ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 4084 0777 1 TH

    พี่รัชนิกร ED 4084 0778 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4084 0779 9 TH

    พี่ศิระ ED 4084 0780 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 0781 1 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับสำหรับสายโหด...ซึ่งมีประสบการณ์ที่คนใช้เคยตั้งฉายาให้ว่าโหดสั..ส(คำพูดดูรุนแรงจริงๆ)
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ปกติพ่ออาจารย์ท่านทำพยนต์ไว้ทั้งเนื้อผงและเนื้อโลหะ ...แต่ที่เป็นของพิเศษแบบแกะขึ้นจากของอาถรรพ์รับรองเลยว่ายากจะได้เห็น ใครชอบแบบโหดๆเย็นนี้ติดตามกันไว้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ)

    ปกตินานๆครั้งพ่ออาจารย์ท่านจะออกตะกรุดมหาสะท้อนบ้าง..แต่ก็นานจริงๆเพราะท่านไม่ค่อยทำซักเท่าไหร่ หากแต่กลับกันเมื่อนานมาแล้วท่านได้สร้างหุ่นกาสะท้อนขึ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องมงคลกาสะท้อนรุ่นแรกที่พ่ออาจารย์ทำมาในลักษณะเทพพยนต์ ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นแรงกว่าวิชาทำตะกรุดนับหมื่น..นับแสนเท่า..เป็นเสมือนศาสตร์ลับในตำนาน

    หุ่นอีกานั้นเป็นวิชาทำหุ่นที่มีอาถรรพ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นหุ่นเพชรฆาตแล้วยังเป็นหุ่นใช้เตือนภัยหรืออันตรายใหญ่หลวงที่จะเกิดแก่ชีวิตได้ชัดเจนที่สุดด้วยเพราะเป็นกาที่คอยบอกข่าวไม่ว่าจะร้ายหรือดีท่านว่านั่นแหละเค้าอยู่กับเราไม่ได้ทิ้งเราเลย..นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ทางมหาชุมนุมได้พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่มีหุ่นกานั้นอยากจะพบใครอยากจะเจอหน้าใครให้บอกพ่อกา..ถ้าเรามีไมตรีต่อกันอยู่แล้วเขาจะมาหาเรา ..แต่ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันเมื่อได้รู้จักเขาจะมีไมตรีต่อเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละสุดแต่จะใช้แต่ถ้าพกไว้แล้วได้ยินเสียงการ้องถี่ๆขึ้นมาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้จงหนักให้งดระงับไว้หมดเลยจะยิ่งดีนั่นคือเค้าเตือนเราแล้วและเหตุนั้นต้องใหญ่จริงทำไปไม่มีผลดีแน่นอน

    ### ถ้าไม่ได้พกพาเป็นแค่หุ่นเพชรฆาตแต่ว่าคิดว่าเขาเป็นเพื่อนรู้ใจของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละก่อนจะกินข้าว..ข้าวในจานที่กินตักมาซักช้อนหนึ่งคำหนึ่งวางเอาไว้ขอบจานชวนพี่กามากินข้าวด้วยกัน..ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆทุกมื้อ(ถึงลืมให้เขาก็ไม่โกรธไม่มีโทษ..นึกได้ก็ให้แบบนี้)ทำได้เท่านี้เขาจะยิ่งแรงมากขึ้นไปอีกทั้งยังมีอาถรรพ์ผูกพันธ์ใช้รับเคราะห์รับกรรมแทนตัวเราได้ละเอียดลึกซึ้ง..ท่านว่านี่บอกเคล็ดไว้ถ้าไม่ทำก็ไม่ผิด..ถ้ากลัวลืมก็ทำแค่วันเสาร์ก็ได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งข้าวกากินนี่นะทำวันไหนก็ไม่แรงเท่าวันเสาร์

    นอกจากนี้หุ่นกายังมีคุณวิเศษทางเรื่องสุขภาพ..ท่านว่าพกหุ่นกาแล้วจะอายุยืนไม่เจ็บป่วยง่าย..ให้จำไว้เถอะว่าชีวิตจะไม่ตายด้วยโรคภัย(ท่านว่าแม้ละโลกก็ไปสบายไม่ทรมาน)เหมือนที่คนโบราณบอกว่ากามีอายุนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกานี่มีอาถรรพ์อยู่มากใช้ตามคนเรียกคนมาหาก็ได้..คู่ครองใครมีชู้ท่านว่านี่แหละตามกลับได้ทั้งหมด *** เราผู้ครอบครองหุ่นกาก็เหมือนได้อภิสิทธิ์ในโลกวิญญาณถ้าเกิดเราเอ็นดูใครแล้วเห็นเขาจากไปเห็นเขาตายเช่นนี้เราสามารถบอกหุ่นกาได้ว่าให้ไปส่งวิญญาณคนที่เราเห็น..เรารู้จัก..เราผูกพันธ์..พ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นจะถูกพิจารณาให้ไปภพภูมิที่ดีก่อนเรียกว่าไปดีจะไม่ตกสู่ทุกขเวทนาก่อนได้เสวยบุญเลย..สำคัญที่สุดคือเขาใช้บอกข่าวสื่อสารกับภพวิญญาณได้..ถ้าพ่อแม่ญาติเราเสียไปเราอยากจะบอกจะพูดอะไรกับท่านก็ให้บอกผ่านหุ่นกานั้น


    นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ได้รอยแปดพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกหาทรัพย์หาของกำนัลก็บอกเขาได้..จะระงับเหตุร้ายเหตุวิวาทก็บอกเขาได้..จะหยุดลมฝนก็บอกเขาได้..จะตามของที่สูญไปแล้วคืนมาก็บอกเขาได้..ถ้าได้ยินเสียงเขาร้องตอนเช้าก็จะเกิดเรื่องมงคล..ถ้าเขาร้องตอนสายก็จะได้โชคลาภ ### วิชาทำหุ่นกานี้มีอาถรรพ์มากถึงจะชื่อหุ่นเพชรฆาตแต่เธอจำคำชั้นไว้นะว่าเขาคือผู้นำทาง..ในหนทางที่มืดมิด..ในชีวิตที่ไร้แสงสว่างแม้แต่ทวยเทพก็ไม่อาจย่างกราย นั่นแหละเขาคือผู้นำทางให้ชีวิตคนที่หลงทางจับต้นชนปลายหาคำตอบหาทางออกให้ชีวิตตัวเองไม่เจอ

    ไม่เพียงจะเป็นฑูตแห่งยมราช..เปลี่ยนเรื่องเลวร้ายทั้งหมดในชีวิตให้กลายเป็นดีดั่งกาดำกลับสีเป็นสีขาวไร้มลทินโทษแต่หุ่นกายังเป็นฑูตชักพาสมบัติ..ความสุข..และความเจริญมาสู่ผู้ครอบครองด้วย ด้วยหุ่นกาเป็นหุ่นบริวารของเราพ่ออาจารย์ท่านแนะว่าหุ่นนี้บอกกล่วเขาใช้พิสูจน์ความจริงจับตัวโขมยจับตัวคนผิดได้ถ้ามีใครหมายปองร้ายเรา และหากเราพกหุ่นกาอยู่มีใครมาออกปากสาบานอะไรกับเราท่านว่านั่นแหละหุ่นกาจะเป็นพยานในคำสาบานนั้นหากเขาพูดขอไปทีแล้วเขาทำผิดต่อเราขึ้นมาท่านว่าก็ตามปากที่ออกคำสาบานไว้เองนั่นเลย หุ่นกานี้เป็นของพิเศษมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ในทางสาปแช่งก็ได้เอาชื่อคนติดเพราะหุ่นกานั้นเป็นฑูตโลกวิญญาณพอติดชื่อก็ใช้แทนรูปนามสาปแช่งทรมานเขา(แต่...ท่านห้ามไปกระทำเด็ดขาดดดด..ย้ำว่าห้ามทำเด็ดขาด วิธีนี้ท่านว่านอกจากคนที่โดนทำจะชีวิตวิบัติแล้วยังถึงตายด้วย อย่าได้คิดจะทำเพียงอาราธนาไว้เป็นหุ่นองครักษ์เท่านี้ก็พอแล้ว)

    หุ่นกานี้จะต่างจากพยนต์ทุกชนิดคือเขาจะระวังภัย..ระมัดระวัง..ระแวดระวัง..เหมือนเรามีองครักษ์ประจำกายระหว่างองครักษ์ที่ทำงานตามหน้าที่กับองครักษ์ที่ทำงานแบบรอบคอบโดยนิสัยนั่นแหละหุ่นกาก็เป็นแบบนั้น..เขาเจ้าระเบียบมาก..เขารอบคอบมาก..ขอให้เป็นเรื่องนายของเขาสรรพเข็ญสรรเคราะห์ใดๆที่จะเล็ดลอดหูตาเขาได้นั้นไม่มีเลย *** พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เขาจะดูโหดกับผู้อื่นนั่นก็เป็นหน้าที่ของเขาแต่กับเรานี่เขาจะโอบอ้อมเอื้ออารีย์แก่เราทุกสิ่งทำได้ทุกอย่างเพื่อสำเร็จประโยชน์ให้เรา

    พลังของหุ่นกาที่น่ากลัวมากที่สุด...ก็คือการขโมยเวลาและการโขมยชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเรารู้กันดีอยู่แล้วว่ากานั้นเป็นยอดนักขโมยหุ่นกาก็เช่นกันเขาสามารถขโมยได้ทุกอย่างที่เป็นเรื่องของโลกทิพย์พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้เท่านี้ แต่ถ้าคนใช้เป็นจะรู้ว่านี่แหละคือความสามารถชั้นเลิศต่างจากหุ่นมนุษย์พยนต์ทั่วไป..จะลักโชค..ลักดวง..ลักความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตใครมาใส่ให้เราท่านว่านั่นแหละสุดแต่เราจะบัญชา ### ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่ได้รับโทษรับผลกรรมในชีวิตทั้งปวงจะได้รับปลดปล่อยตามอำนาจแห่งหุ่นกาเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากแต่ข้างบนไม่ให้พูดไปพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสุดแต่ผู้มีปัญญาจะเข้าใจได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณของหุ่นกาใช้หลีกเลี่ยงเรื่องร้ายแรงในชีวิตทั้งนั้น)

    สิ่งที่หุ่นกาสะท้อนทำได้..แตกต่างจากตะกรุด

    - เป็นหุ่นพิฆาตดวงชะตา
    ใช้ในการทำลายดวงชะตาของศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ คนที่เจอการกลั่นแกล้งจากรอบข้างทุกรูปแบบที่ทำให้ชีวิตมีปัญหาจากการกระทำของผู้หนึ่งผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติถ้าตะกรุดมหาสะท้อนจะเป็นแค่วิชาสะท้อนกลับ แต่หุ่นเพชรฆาตกาสะท้อนนั้นเขาจะทำลายฐานดวงชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น..ถ้ากล้าคิดร้ายเรา..ถ้ากล้าทำร้ายเราต่อให้ดวงแข็งหรือมีเทพคุ้มครองชะตามีวาสนาบารมีสูงเทียมฟ้าก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนดวงตกชีวิตตกอยู่ในมรสุมปัญหาร้อยแปดพันประการ จะตกงาน..ขาดโชค..ชีวิตเจอแต่เรื่องไม่ดีสารพัดปิดทางหมดโอกาสให้ร้ายรังแกเราได้อีก จะเป็นเช่นนั้นจนกว่าเขาจะสำนึกตัวเลิกจองเวรเบียดเบียนเรา...

    - เป็นหุ่นข่มศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าข่มคือกดเอาไว้ใต้เงาใต้อำนาจของเราไม่ให้โผล่พ้นเจริญกว่าเราได้ ..ด้วยปกติคนที่เหนือกว่าย่อมให้โทษย่อมรังแกคนที่ด้อยกว่าสามารถเล่นกับชีวิตและเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตใครก็ได้ หุ่นกาสะท้อนก็เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ข่มศัตรู เมื่อมีจิตอกุศลคิดร้ายหมายกล้ำกรายผู้เป็นนายเขาจะทำการกดและข่มเจ้าของจิตอาฆาตนั้นลง..มีลาภเสื่อมลาภ..มียศเสื่อมยศ..ให้เสื่อมคลายความเจริญลงจนไม่อาจให้โทษใดๆแก่เรา

    - เป็นหุ่นกันกระทำ การกระทำให้ร้ายด้วยเล่ห์กลมารยาร้อยแปดประการ ทั้งการกระทำด้วยอวิชชาคุณไสย์คุณผี..ก็ตามหรือการกระทำด้วยเจตนาร้าย(หุ่นนี้กันการกระทำครอบคลุมไปถึงกิจวัตรประจำวัน) ขอให้เป็นการกระทำเขากันแทนหมดคือไม่เข้าตัวเราเลยทำลายเราให้ย่อยยับไม่ได้ด้วยเล่ห์กลโลกาหรือไสยเวทย์ใดๆ

    - เป็นหุ่นกำจัดศัตรู ผู้ที่ตั้งตนเป็นศัตรูจองเวร..จองล้าง..จองผลาญ เล่นไม่เลิกพ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลบางประเภทจะเอาน้ำเย็นลูบก็ไม่ได้ ศัตรูบางคนมีกรรมร่วมกันมาก่อนยิ่งแผ่เมตตายิ่งเรายอมเอาอ่อนงัดแข็งเราก็แพ้เขาหมดกระดาน พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเพชรฆาตนั้นจะกำจัดศัตรูที่เล่นเราถึงตายหมายเอาชีวิต...หมายทำให้เราพินาศย่อยยับลง เปรียบกับคนที่จองล้างจองผลาญจ้องจะจองเวรกับเราให้ได้ ท่านว่านั่นแหละแพ้ภัยตัวเองทันตาเห็นทำมาร้ายอย่างไรก็คืนไปอย่างนั้น

    - เป็นหุ่นส่งวิญญาณ หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะเวลาทำต้องลงให้ครบ..เหมือนกรณีคนโดนผีหลอกพอแก้มันหายมันก็ตามมาหลอกใหม่..คนที่โดนเล่น..โดนคุณ..โดนของ..ก็เหมือนกันถ้าไม่ได้แก้ที่ต้นตอเขาก็จะส่งมาเรื่อยๆ ทีนี้หุ่นทำลายวิญญาณนี่ถือเป็นของดีนะเพราะไม่ใช่ว่าเราทำลายให้เขาดับสูญไปจากภพภูมิ ไอ้พวกภูตผีวิญญาณบาปทั้งหลายหรือจะโดนใครใช้หรือจะมาเองด้วยเจตนาพวกนี้..มันตามเรามาและมันล่มชีวิตคนดีๆให้บ้านแตกได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นเป็นหุ่นที่จะส่งวิญญาณเขาไปในภพที่ควรจะไปตามเวรตามกรรมของเขา ดุจเป็นฑูตแห่งยมราชที่จะนำวิญญาณไปสู่ที่อันเขาควรอยู่ไม่ต้องมาตกอยู่ในอำนาจพระเวทย์ของมนุษย์โดนใช้งานให้ทำร้ายใครเพื่อผูกบาปกรรมต่อตนเองต่อไป

    - เป็นหุ่นกาฬชัยศรี เหมือนพระกาฬเยือนโลกมนุษย์..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพระกาฬมาเวลาจะหยุดไม่มีชีวิตในมหาจักรวาลใดที่จะต่อต้านพระกาฬได้ซักผู้หนึ่งไม่เว้นแม้แต่เทพเจ้าหรือมหาพรหม หุ่นกาสะท้อนที่ลงวิชาพระกาฬชัยศรีนี้จะผลาญสิ่งชั่วร้าย..เลวทราม..บัดซบทั้งหลายในชีวิตเจ้าของเปลี่ยนให้กลายเป็นความสุขสมหวัง ท่านว่าวิชากาฬชัยศรีนี้จะต่างจากมนต์พระกาฬที่ใช้สาปแช่งคน เพราะกาฬชัยศรีนี้คือพระกาฬให้คุณจะแรงกว่ามนต์พระกาฬนับพันนับหมื่นเท่า เปลี่ยนจากความตายที่ร่วงโรยให้กลับคืนสู่ชีวิตเป็นทั้งชัยยะและศรีแก่ตนเอง..คือมีชัยในทุกกิจทุกการกระทำเป็นศรีสวัสดิ์มงคลทำอะไรฟ้าก็เข้าข้างเทวดาก็ช่วยเหลือ หุ่นที่ลงวิชากาฬชัยศรีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติจะไม่มีใครทำเพราะจะเป็นการเสริมอำนาจหุ่นด้วยบารมีพระกาฬทำให้หุ่นนั้นมีฤทธานุภาพบารมีหนักและสูงเกินศักดิ์หุ่นอารักขา จะกลายเป็นหุ่นที่เปลี่ยนชะตาคนได้ดุจพระกาฬหยุดเวลาคืนชีวิตแก่เรา เปลี่ยนจากความร่วงหล่นความโรยราเป็นพลังชีวิตและพลังใจ..อุปมาดั่งเปลี่ยนให้ซากศพมีลมหายใจทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่าย..ทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้น

    - เป็นหุ่นผลาญสังสารวัฎ กฏสังสารวัฏที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุนั้นไม่มีผู้ใดหลุดพ้นได้ หุ่นผลาญวัฏจักรคือวิชาทำหุ่นที่ใช้แทรกแซงช่วงวงจรชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นธรรมชาติของทุกสรรพชีวิต แต่ก่อนจะตายตอนที่ยังอยู่นี่แหละสำคัญ..จะอยู่อย่างไรให้ชีวิตราบเรียบเป็นปกติสุข..จะทำอย่างไรให้ชีวิตดีกว่าใคร..โต..และเจริญได้มากกว่าใคร หุ่นผลาญวัฏจักรนี้คือหุ่นที่ใช้แทรกแซงชะตากรรมได้ทุกห้วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเบื้องต้นหรือบั้นปลายถ้าเราให้เขาแก้ไขไม่ว่าจะติดด้วยอายุว่าตอนนี้เรายังเด็กหรือโตแล้วอย่างไรก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าความสำเร็จมันไม่ต้องเลือกเวลาหรอกว่าจะเด็กหรือแก่ ...ในขณะเดียวกันนอกจากให้คุณมหันต์แล้วก็ยังให้โทษอนันต์แก่ผู้ที่เราใช้ให้เขาทำลายด้วยไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน..เขาคนนั้นจะเป็นดวงดาราที่กำลังเจิดจรัสหรือเป็นดาวอับแสง..จะเป็นเสือซุ่ม..มังกรซ่อน หุ่นผลาญสังสารวัฏก็ทำลายได้ทุกช่วงเวลา(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปใช้ทำร้ายใครเลย มีของดีเพื่อเอาดีให้ตัวเอง ถ้าใครเอาไปทำชั่วมันก็คือ..บาปกรรม)

    - เป็นหุ่นวินาศมหากัป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านลงมาทำไว้ทางล้างผลาญอุบาทว์จัญไรอย่างร้ายแรงใครเป็นศิษย์เป็นเจ้าของหุ่นจะโดนรังแกไม่ได้เลย แม้ใครกระทำย่ำยีต่อเราเขาจะฉิบหายขั้นร้ายแรงพบแต่ความพนาศไปจนสิ้นกัปกัลป์ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เพียงชาตินี้เท่านั้นใครที่คิดร้ายทำร้ายผู้ที่อยู่ในความคุ้มครองของหุ่นกาสะท้อนเขาจะถึงความพินาศฉิบหายไปทุกๆชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ ต้องรอกัปใหม่โน่นถึงจะพ้นจากอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้ครูเบื้องบนท่านลงไว้อย่างแรงด้วยในอนาคตคนจะแข่งขันกันสูงจะทำร้ายกันเอง..จะหาสารพัดวิธีทั้งศาสตร์และไสยมาทำลายกัน ..เพียงไม่ชอบหน้า..เขม่นกัน..ไม่ถูกชะตาก็พร้อมที่จะจองเวรแก่กันแล้ว วิชาหุ่นนี้จะสนองเฉพาะผู้ปองร้ายเราเท่านั้นท่านว่าจะรุ่นแรงไปตามลำดับว่าเขาทำร้ายเราเพียงไหน ### ต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายเราได้ทั้งสิ้นเพราะข้างในเขาจะรู้ว่าเรามีของดีกันตัวและครูบาอาจารย์ของเขาจะไม่กล้ารับผลที่จะเกิดขึ้น..กายทิพย์ทั้งหลาย..แรงครูทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราจะขยาดขลาดกลัวทำให้ของหรือการกระทำนั้นขาดอาถรรพ์และแรงครูหนุนส่ง ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเทวดาก็ยังกลัวตกอบายภูมิเหมือนกัน

    - เป็นที่สุดของหุ่นมหาวิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่ได้มากแต่เอาว่ามหาวิบัตินั้นต่างกับวิบัติธรรมดาราวฟ้ากับดิน ก็นั่นแหละเฉพาะคนที่ทำลายหรือให้ร้ายเราทั้งสิ้นจะมีอันเป็นไป...

    หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัปรุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของกันตัวอย่างแรงที่ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาทำไว้ให้กันตัว ท่านว่าเบื้องหน้านั้นของกันตัวธรรมดาจะเอาไม่อยู่ไม่เพียงแต่มนุษย์ที่พัฒนาแต่ความรุ่นแรงของไสยศาสตร์และความอาฆาตพยาบาทในใจคนมันก็พัฒนาไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าคอยดูต่อไปเถิดของกันตัวอย่างเบี้ยแก้หรืออะไรๆที่ว่าดีว่าแรงแล้วอนาคตมันจะตามไม่ทันเลยเพราะมันสู้กับใจคนที่ตกต่ำลงทุกวันไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้รับคำองค์ปรพรหมทำหุ่นพิศดารที่มีแรงครูสูงส่งเป็นยอดสิ่งกันตัวนี้ขึ้นมา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงจะเป็นที่สุดของการทำลายแต่หากใครใช้เป็นไม่ใช่เอาไว้ทำลายผู้อื่นหุ่นนี้ก็ยังเป็นหุ่นให้คุณให้ชีวิตเขาก็เกิดใหม่ได้ทันที

    สำหรับคนมีศัตรู

    วันนี้ไม่มี..วันหน้าก็มี
    ในห้วงชีวิตหนึ่งนั้นจะหาใครที่เกิดมาโดยปราศจากศัตรูคนคิดร้ายนั้นไม่มีเลย ที่สุดแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าพกหุ่นนี้ติดตัวไว้จะไม่เสียเวลาไปมีปัญหามารบกวนจิตใจเราให้เศร้าหมองเลย จิตจะแจ่มใสเบิกบานด้วยไม่มีใครให้ร้ายปองร้ายเราได้ ..ไม่มีสิ่งใดพรากความมั่นคงไปจากเราได้จะไม่ต้องคอยกังวลหน้าพะวงหลัง ...เป็นที่สุดแห่งหุ่นคุ้มครอง

    หุ่นกานี้ถือเป็นของทำยากเพราะต้องใช้มวลสารที่สูงศักดิ์และแรงฤทธิ์มากมาทำ โดยครูท่านกำหนดว่าต้องใช้ตะเคียนฟ้าผ่า...พ่ออาจารย์ว่าลำพังตะเคียนฟ้าผ่าที่ว่าหายากก็ยังพอหาได้ ### แต่ครูท่านเล่นบัญชาให้หาตะเคียนฟ้าผ่าที่ขึ้นทะลุต้นลำโพงกาสลัก..ท่านว่าแค่คิดก็ผิดธรรมชาติแล้วกว่าจะหาได้ก็นับสิบปีไหนจะต้องรอต้องคอยสังเกตุกว่าฟ้าจะผ่าตะเคียนอีก..พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันรอไม่ไหวก็เลยจุดธูปบอกครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยกันจะได้เข้าตำรานั่นแหละฟ้าถึงผ่าตะเคียนจริงๆพลีมาใช้งานได้ อันลำโพงกาสลักนั้นเป็นไม้อันมีศักดิ์สูงด้วยถือว่าเป็นไม้ประจำองค์ของพระอิศวรแม้ดอกก็ใช้บูชาแก่องค์พระอิศวรถือเป็นยอดแห่งไม้เป็นยอดแห่งว่านยาแม้เมล็ดยังใช้ทำยาแฝดยาเสน่ห์ได้..ท่านว่าต้นลำโพงนี้เมื่อเจอเราต้องประกอบพิธีบูชาก่อนนะใช้เขาเป็นฐานบูชาแทนกำลังองค์พระอิศวรเลยให้ญาณของพระองค์แบ่งกำลังสู่ต้นว่านก่อนใช้เป็นกำลังกำเนิดฟ้าดินมีอำนาจกว่าไม้ใดๆ เช่นนั้นตะเคียนที่ขึ้นทะลุได้ท่านว่านั่นคือไม้ที่จะต้องมีอำนาจมากกว่าฟ้าดินอุปมาดั่งทำลายฟ้าดินได้ไม่สนฟ้าไม่กลัวดินนี่แหละจึงนำมาทำหุ่นกาเพชรฆาตได้..นี่คือเคล็ดที่หุ่นกามีอำนาจดั่งเพชรฆาตอยู่เหนือกฏฟ้าดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่หาไม้กว่าจะได้มา...กว่าจะหาเจอ..กว่าจะได้เห็นกับตา แค่นี้ก็มีอาถรรพ์มากแล้วแถมเทวดาท่านยังหวงอีกต่างหากให้ตัดมาได้แค่กิ่งเล็กๆเอาไปใช้แค่กิ่งเดียวตามทิศที่ครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้

    รายการนี้มีฝังของอาถรรพ์มากมายมี่มีคุณแรงมากจริงๆเช่น

    - หุ่นพยนต์รับแทน ซึ่งเป็นหุ่นที่แกะจากลำโพงกาสลักต้นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของสองสิ่งนี้ต้องอยู่คู่กัน หุ่นนี้เรื่องชั่วร้ายเป็นตายอันตรายใดๆรับแทนเราหมดเลย เหตุการณ์ต่างๆที่จะทำให้เราเลือดตกยางออกเจ็บช้ำทั้งหลายท่านว่าไม่ได้เกิดขึ้นเลย จะกินพลังงานความชั่วและอวิชชาผลักดันให้ชีวิตเราเจอแต่คนดีพบแจต่เรื่องดี

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเชื่อมั๊ยทำหุ่นเพชรฆาตรุ่นนี้
    ครูบาอาจารย์ข้างบนท่านจริงๆแล้วไม่อนุญาติให้เราบอกให้เราพูดอะไรมากเลย แม้แต่วิชาที่ใช้ลงตะกรุดหรือท่านสั่งให้หาอะไรมาแปะมาผนึกไว้เหล่านี้ท่านก็ห้ามพูด ด้วยของแต่ละอย่างนั้นมีอาถรรพ์ดีแก่ผู้ครอบครองอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่างานยาก..งานหินที่สุดเพราะท่านเองเกือบจะได้ตายจริงๆตอนไปเอามา ..เเต่สบายใจได้ท่านว่าหุ่นรุ่นนี้ถึงจะแรงก็ปลอดภัยเพราะไม่มีอาถรรพ์ศพหรือพรายใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างของหุ่นนั้นคือของวิเศษของธรรมชาติมีอานุภาพเหนือธรรมชาติอย่างถึงที่สุด

    **** การจะลง การจะเสกหุ่น การจะหามวลสารต่างๆที่ครูท่านกำหนดพ่ออาจารย์ท่านว่าหายากเอายาก ทำได้ครั้งเดียว เป็นยอดแห่งเครื่องรางที่ให้คุณอนันต์กับตนเองและให้โทษมหันต์ต่อศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีชีวิตจิตใจทุกอย่างซี่อสัตย์จงรักแก่ผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด..ใช้เขาได้ทุกประการดุจใช้ข้าทาสบริวารไม่ต้องการของเซ่นสังเวยใดๆ

    ....................

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับคนที่มีศัตรู..คู่แข่ง..ชีวิตมีมารผจญทั้งหลาย ..ท่านว่าต่อให้วันนี้ไม่มีอนาคตภายหน้าก็ใช่จะไม่เจอ พกหุ่นเอาไว้นั่นแหละคือไม่ประมาทในชีวิต *** นอกจากนี้หุ่นเพชรฆาตยังใช้ทำงานได้อีกสารพัด

    ....................

    **** รายการนี้มีน้อยพ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองนับยอดก่อน ด้วยว่าเป็นของแรง..ที่แรงมากๆ..และแรงขั้นสุด ท่านว่าไม่ต้องกลัวจะไม่มีคนเอาเพราะหุ่นนี้ข้างบนเขาเลือกเจ้าของมาแล้วทุกตน ### ฉันจะบอกว่าทำยากมากๆเพราะปีนึงครูท่านให้แกะให้ทำได้เพียงตนสองตนเท่านั้นต้องทำสะสมมานานถึงจะได้ซักรุ่น แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านเองยังพกไว้เป็นองครักษ์ประจำกายตลอดเวลา(ท่านว่าทำหนนี้มีอาถรรพ์มากท่านว่าเฉพาะของฝังด้านหลังก็คุ้มแล้ว)

    ......................

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ) บูชา 4,000 บาท


    122200843-391641045331657-3264202447793378799-n.jpg 122142310-1404907546383981-4735153148458052114-n.jpg
    122568980-395749618256528-811393909599282481-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2020
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ลองพ่ออาจารย์ท่านออกนามว่าเพชรฆาตรับรองว่าต้องแรงมาก เพราะท่านบอกว่า "หุ่นเพชรฆาตนั้นใช้ทำลายอาถรรพ์ทุกรูปแบบได้ทั้งปวง...เหมือนมือเพชรฆาตที่ประหารตั้งแต่เจ้านายจนถึงไพร่ทาสทุกชนชั้น"
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็ลงรายละเอียดหุ่นกาสะท้อนตามที่พ่ออาจารย์ท่านว่าพอจะเปิดเผยได้ให้ครบแล้ว..หุ่นรุ่นนี้ท่านว่าเป็นหุ่นสื่อใจคาถาไม่ต้องแค่อกลั้นใจทำสมาธิ..พูดว่าโอม(เหมือนออกนามพระเป็นเจ้าทั้งสาม) สั้นๆเพียงเท่านี้ก็ใช้เขาได้เลย นอกจากนี้ยังมีเรื่องหุ่นกาสะท้อนที่พี่ท่านหนึ่งข้อความมาเล่าให้ฟังว่าแรงครูไปเข้าฝันก็เลยก๊อปมาลงไว้ให้อ่านกันนะครับ


    หุ่นกาสะท้อน
    เมื่อคืนวันศุกร์ผมฝันเห็นชายคนหนึ่ง ในใจคล้ายๆเขาเป็นมารรึอสูรอะไรประมาณนี้ ผมได้ก้อนอะไรดำๆเหนียวๆมาจากเขา ขนาดราวๆลูกแก้ว จับก็ยืดติดมือ ไม่รู้ยังไงผมดันกินเข้าไปบางส่วน รู้สึกแสบท้องนิดๆ จากนั้นเห็นชายคนนึงจับผู้ชายอีกคนมาลงโทษ เขาพูดว่าธรรมเนียมการประหารชีวิตในสมัยนั้นเขาทำกันแบบนี้ แล้วเขามัดแขนกางขึงไว้ เขาเดินห่างออกไปสักสามเมตร มือถือลำไผ่ยาวราวสองเมตรปลายแหลม คือจะพุ่งไม้ไผ่ปักแล้วจึงใช้ดาบฟันซ้ำ ผมไม่กล้าดูเพราะมันโหดมากเลยหันหลังให้ ได้ยินแต่เสียงร้อง หันกลับไปดู ไม้เสียบทะลุหลัง และค่อยๆทรุดลงกองกับพื้น โอ้...โหดไปไหม เช้ามาอ่านเจอหุ่นกาสะท้อน เห็นอะไรดำๆแปะหลังหุ่นก็เลยโยงใส่กันว่าน่าจะเป็นอันที่จับในฝัน ส่วนการประหารนั่นคงเป็นการแสดงให้ดูว่าฆ่าจริง โหดจริง เลยมาคิดว่าครูท่านน่าจะมาสื่อ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 4084 3254 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 4084 3255 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 4084 3256 9 TH

    พี่พรเทพ ED 4084 3257 2 TH

    พี่ภิญโญ ED 4084 3258 6 TH

    พี่ศิระ ED 4084 3259 0 TH

    พี่เกษมธิดา ED 4084 3260 9 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 4084 3261 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของที่ค้างไว้ให้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน ED 4084 3363 5 TH

    พี่พรหมพล ED 4084 3364 9 TH

    พี่เมธี ED 4084 3365 2 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอรายการเหรียญหล่อติดตามกันดีๆนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หายไปนานกับรายการเหรียญหล่อ..บอกได้แค่ว่ารออีกนิด ไม่ธรรมดาแน่นอน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4084 3505 2 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 4084 3506 6 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 4084 3507 0 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระสำคัญอะไร..ที่พ่ออาจารย์ท่านต้องนั่งแต่งทีละองค์ ### ตั้งแต่ออกชุดหล่อมาถือเป็นรุ่นแรกเลยที่ท่านมานั่งแต่งเก็บงานแบบนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2020
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ศาตร์แห่งการนั่งรับ...และลอย...(จะเป็นรับอะไรหรือลอยอะไรติดตามกันดีๆนะครับ) * ของพิเศษฤกษ์จันทร์เพ็ญปีนี้ไม่ธรรมดา
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รวมทำบุญ เหรียญพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองมหาธาตุธรณีลอยโศก (รับทั้งชาติ,รับทางเดียว)

    เหรียญนั่งรวยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์ปฐมกำหนดให้ปั้นหุ่นพิมพ์เป็นเช่นนี้ในลักษณะพระพุทธองค์แบมือออกรับทั้งสองข้าง *** พระพิมพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนบูชาจะมีแต่รับเข้า..และรับเข้าอย่างเดียว..รับทั้งความสุข..สมบูรณ์..โภคสมบัติ..และโชคลาภทุกสิ่งมีแต่ได้กับได้เต็มไม้เต็มมือ

    ทั้งยังเป็นเคล็ดที่ต้องทำในพิมพ์นั่งรับเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนกำชับมาเลยจะยืนก็ไม่ได้ต้องทำเป็นเหรียญนั่งรับเท่านั้น..เป็นการแก้เคล็ดคนที่มีชีวิตลำบากหรือคนที่ลำบากมาแล้วทั้งชีวิตเพียงแค่นั่งอยู่เฉยๆก็จะได้รับได้ชื่นชมในสิ่งที่ปรารถนาสมใจ พ่อนั่งรวยจึงเป็นเหรียญที่ใช้เรื่องการเงินโดยเฉพาะดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เหมือนมีพ่อพระพุทธทั้งหมดอันมีบารมีเฉพาะทางด้านโชคลาภหนักมากทุกพระองค์นั่งอยู่..นั่งที่ไหนก็รับที่นั่น..รวยตรงนั้น..นั่งอยู่ในใจเราคนก็แห่มามอบทรัพย์สมบัติ..เทวดาก็เติมเต็มเพิ่มพูนโชคลาภวาสนาแก่เรา ### ท่านว่าเหรียญนี้ดีเพราะคนใช้เขาไม่ลำบากนั่งรับนี่ก็คือนั่งกินนอนกินไม่ลำบากเลย ..ครูข้างบนเขาบอกฉันว่านั่งรับจับยอดทอง...เป็นวิชาอาถรรพ์แต่โบราณที่พ่ออาจารย์ท่านต้องเอาแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่จะหลอมสร้างองค์พระมารีดมาลงถมวิชาเพื่อสร้างเหรียญรุ่นนี้ จำไว้นะว่า
    - หาความจนไม่เจอเป็นอย่างไรหนึ่ง
    - ไม่รู้จักความลำบากเป็นอย่างไรหนึ่ง
    - ไม่เข้าใจความเดือดร้อนยากเย็นเป็นอย่างไรหนึ่ง
    ได้สามไม่นี้จึงจะประเสริฐกว่าคนอื่นเขา พระพิมพ์นั่งรับนี่วิเศษนะนอกจาก
    ดีทางด้านรับทุกทางในสิ่งที่ปรารถนาแล้ว มงคลแก่คนใช้ยังเกิดขึ้นท่านว่าพกไว้ก็รวยทุกวัน เราอยู่ตรงไหนเงินทองก็หมุนเวียนตรงนั้น..กองอยู่ที่นั่น
    *** แต่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดที่ครูใหญ่เบื้องบนท่านตั้งใจให้ทำเหรียญสำคัญนี้ ท่านว่า ใด ..ใด ใช่ใดใดในโลกที่เป็นอันตรายแก่เราพ่อนั่งรับนี้ท่านรับแทนหมด รับแทนในเรื่องความชอกช้ำเจ็บปวดทุกข์เวทนาสาหัส ...คนที่เจ็บ..คนที่พลาด...คนที่ผิด..คนที่สำนึกตัวได้แล้วท่านว่านั่นแหละไม่เคยมีใครไม่พลาดไม่ผิด พ่อนั่งรับนี้ท่านรับแทนทั้งหมดเลย เรียกว่าเอาตัวรอดปลอดภัยได้ใครจะมาพรากทรัพย์สินของเรา พรากดวงชะตาของเรา พรากความสุขของเรา พรากยศฐาความมั่งมีไปจากเรานี่คือเขาทำไม่ได้ ดุจพ่อไม่พรากชะตาลูกพ่อนั่งรับท่านประสิทธิ์ประสาทดลชีวิตเรารับแทนเราไว้แล้วแบบนี้...ต่อไปใครจะรวยได้ก็จะรู้แก่ใจว่าที่รวยและเอาตัวรอดปลอดภัยมาได้เพราะพ่อนั่งรับนี่แหละ

    "นั่งรับจับยอดทอง" วิชานี้เป็นยอดวิชาเรื่องของความสบาย ท่านว่าอยู่กับใครคนนั้นไม่เล็กเลย ..ก็พ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองนี้ท่านคว้าเอาแต่สิ่งที่เป็นเลิศเป็นยอดที่สุด ..ยอดยิ่งกว่าทรัพย์ทั้งหลาย..ยอดยิ่งกว่าโชคทั้งปวง...ยอดยิ่งกว่าสุขใดๆอันจะปรากฏให้เสพย์ได้ทุกประสาทสัมผัส...จะได้รับในสิ่งที่เป็นเลิศกว่าทุกชนทุกหมู่ทุกชีวิต ท่านว่าไม่มีสุขใดๆจะประณีตเท่าเราเห็นตัวเราดีกว่าเขา ชีวิตเราจะดีจะได้รับสิ่งที่เป็นยอดเป็นเลิศเช่นนี้ไปตลอดเปลี่ยนจากโชคเล็กน้อยโชคไก่กาให้เป็นโชคชั้นพระยาได้ครั้งเดียวแล้วสบายไปทั้งชาติทั้งชีวิตทั้งยังมีให้รับเรื่อยๆไม่หยุด..ไม่ตกต่ำ วิชานี้ทำยากเพราะต้องใช้ฤกษ์ถึงเก้าฤกษ์เพื่อให้กำเนิดเศรษฐีดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่านั่งรับจับยอดทองก็คือมียอดให้จับทุกวัน..หมายถึงทำอะไรก็แล้วแต่ล้วนมีรายรับเข้าทั้งวันสุขสมเพลิดเพลินกับคำว่าได้รับทั้งเจริญก้าวหน้า..เจริญรุ่งเรือง..งอกงาม..อุดมสมบูรณ์ จะได้รับไปจนกว่ากลายเป็นคนมั่งมีดุจพระยามหาเศรษฐีได้ไม่จบไม่สิ้น ### วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อที่จะให้ได้รับไปทั้งชีวิตไม่ใช่จะลงเพียงแค่เอกลาภพื้นๆแต่ต้องปัดอุปสรรคตัดอันตรายขจัดเหตุแห่งความวิบัติไปได้ทุกอย่างเช่นนี้จึงจะนับว่าเป็นวาสนาแก่คนใช้
    ..ชีวิตใครที่กว่าจะหาเงินได้ต้องเหนื่อยต้องลำบากนั่นแหละ ท่านว่าตัดไอ้ตัวลำบากออกไปได้เลยเพราะพ่อนั่งรับนี้เป็นเครื่องมงคลที่ใช้เพื่อให้หาเงินได้ง่ายๆคิดอ่านสิ่งใดหมู่สัตว์ทั้งผองก็ร้อนรนทนอยู่ไม่ได้อยากหาทรัพย์มาประเคนให้เราถึงมือ ท่านลงไว้ครบให้มีเงินไม่ขาดมือ..ให้ทำงานดวงขึ้นดั่งว่าชีวิตเราทรงคุณวิเศษด้วยพลังบุญหนุนนำ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังบุญนั้นแตกต่างจากไสยเวทย์ถ้าบุญหนุนนี้มีแต่เจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่ตกต่ำไม่เศร้าหมองไม่ร้อนรน จำคำฉันไว้นะว่าไม่ร้อนรนไม่ต้องไปขวนขวายปกติคนที่เล่นของชีวิตเขาจะร้อนแต่ถ้าใช้พลังบุญแบบนี้ย่อมมีแต่เรื่องดีๆเย็นกายเย็นใจไม่เดือดเนื้อร้อนใจเลย

    รายการนี้ทุกองค์ด้านหลัง"ฝังหุ่นวิชาพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทอง"ทุกองค์ ซึ่งหุ่นนี้ต้องแกะขึ้นมาจากใจต้นว่านอาถรรพ์ในป่าลึกที่ครูเบื้องบนเปิดทางให้พ่ออาจารย์ไปกู้ไปพลีมาทำ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีอาถรรพ์มากเพราะเขาจะเร่งธาตุเสริมส่งวิชาชนวนทับถมที่ใช้หล่อองค์พระให้แรงขึ้นเร็วขึ้นไปอีก ...ท่านว่านี่แหละรับกันทั้งชีวิต..รับทั้งชาติ ต่อไปคนที่หาได้แล้วเสียออกหรือเสียไปมากกว่าได้จะกลายเป็นได้ไม่มีเสีย..ได้ไม่ไหลออก นี่คือ"รับทางเดียว" แบบนี้เรียกว่ารู้จักแต่เอารู้จักแต่รับอย่างเดียวไม่แบ่งใครไม่เสียให้ใคร พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์หุ่นพ่อนั่งรวยนี้จากคนจนจะไม่รวยก็ยากแล้ว หุ่นหัวว่านนี้ต้องแกะในมหาพิชัยฤกษ์เสกในราชาฤกษ์ท่านว่ามีอานุภาพมาก..กะซิบอะไรบอกหุ่นเขาจะหามาให้แบบนั้นจะเรียกคนก็ดี..เรียกทรัพยย์ก็ดี..เรียกได้ทั้งสิ้นต่อให้ใจแข็งอย่างไรก็ต้องยอมเราหมด จับยอดทองเป็นยอดคนช่วยให้ตำแหน่งใหญ่โตเป็นเจ้าคนนายคนมียศสรรเสริญปรากฏยิ่งใหญ่ มีชีวิตบินเหนือคนดุจอยู่สูงกว่าคนอื่นจะคิดทำการใหญ่จากที่ต้องใช้เวลามากสำเร็จได้ช้าเป็นไปได้ยากก็จะลุแก่จุดหมายโดยเร็ว
    *** ส่วนใครเน้นแสวงหาลาภ...แสวงหาโชคแบบง่ายๆท่านว่านี่แหละกะซิบเอากับพ่อหุ่นบอกไปให้ตรงเรื่องเขาจะทำงานได้ตรงเป้าบันดาลให้เราได้โชคตรงๆจากลาภผลที่ตั้งตารอคอย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ได้พ่อหุ่นว่านอาถรรพ์นี้ต่อไปเขาจะปรากฏมาพร้อมกับชื่อเสียงเกียรติยศบริบูรณ์เรียกว่าจะมีบารมีพอที่จะทำกิจของพระศาสนาได้เต็มที่

    มหาธาตุธรณีลอยโศก

    องค์เหล็กไหลยอดธาตุตระกูลนี้มีอำนาจ
    ขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้ลอยออกจากตัว ให้ลอยไปไกลพ้นตัวพ้นสังขาร ดั่งว่าเราเหยีบบนพื้นแม่ธรณีนี้ไม่ว่าอยู่จุดไหนในโลกย่อมหาความทุกข์..โศก..เจ็บ..จนไม่ได้ ลำบากไม่เป็นยากเย็นไม่รู้จัก องค์เหล็กมหาธาตุธรณีลอยโศกนี้มีคุณหนักมากแก่ผู้ครองดั่งว่าทั่วแผ่นดินนี้จะหาทุกข์โศกใดมาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ องค์เหล็กนี้อยู่กับตัวใครก็ทำอันตรายไม่ได้ทั้งจะเน้นหนักทางขับชะตาราศีให้ดีวันรวยคืน..ดั่งพ่ออาจารย์ท่านว่าความโศกเศร้าในชีวิตลอยไปหมดสอดรับคุณในองค์พระที่รับเอาแต่ความสุขรับแต่เงินทองเข้ามาแบบนี้..อยากได้อยากมีสิ่งใดก็กลืนลงไปได้ทั้งหมด
    ### องค์เหล็กนี้ท่านว่าใครมีทุกข์มีเคราะห์กรรมที่ติดตัวฝังแน่นมาโดยชาติกำเนิดหรือมีกรรมวิบากจากภพก่อนท่านว่านี่แหละลอยขับพ้นหมด ลอยหมดไม่เหลือทุกข์ใดๆด้วยอำนาจแห่งทิพย์ธาตุกายสิทธิ์..ทั้งจะพาชีวิตเราลอยเข้าหาสุขคติเลี่ยงทุกข์คติทุกอย่าง...เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยเคลื่อนย้ายดวงหลบหลีกพระเคราะห์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุแบบนี้เป็นประโยชน์แก่การทำมาหากินเป็นประโยชน์แก่เรื่องทางโลกมากที่สุดเพราะเขาสงเคราะห์คนใช้โดยตรง (องค์เหล็กนี้มีข้อมูลเชิงลึกอีกมาก ลงให้พอสังเขปคร่าวๆก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเต็มแล้วค่อยเฉลยเขาเพราะครูข้างบนท่านกำชับไว้ต้องใช้เฉพาะคู่บารมีเท่านั้น..อย่าเพิ่งให้เขารู้อย่าไปบอกเขาหมดตอนนี้เราต้องการคู่บารมีจริงๆ..มหาธาตุ..ยอดธาตุ..สร้างยอดคน..คู่บารมีมหาธาตุก็คือจอมคน) มหาธาตุปรากฏบนแผ่นดินไหนบุคคลผู้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ท่านสรรเสริญไว้ดุจดังได้ทิพย์สมบัติ..อมฤตทรัพย์แม้ติดตัวไว้ยังช่วยคลายความอ่อนล้าช่วยให้สติปัญญาโลดแล่นใช้งานได้เต็มที่ ด้วยองค์เหล็กนั้นอุบัติขึ้นเพื่อต้านกำลังของบาปเคราะห์จึงเป็นสมดุลย์ธาตุแก่ร่างกายคนไหนที่เคราะห์มากไป..ป่วยบ่อยเกินไป..โชคร้ายเกินไป...อะไรที่มันมากเกินไปเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือชีวิตขาดความสมดุลย์ องค์เหล็กนั้นเป็นสมดุลธาตุซึ่งจะคลี่คลายสิ่งที่มากเกินไปเหล่านี้ให้สมดุล..ท่านว่าคนทื่ธาตุสมดุลก็เป็นคนประเภทที่มีความสุขมากที่สุดคือทุกสิ่งสมดุลกันหมดมีความสุขไปตลอดชีวิตหาความทุกข์ไม่เจอ

    นอกจากลอยโศ
    เคราะห์กออกจากตัวแล้วยังเป็นมหาธาตุที่ดึงโอกาสเนืองๆมาสู่ชีวิตผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนั้นไม่ใช่เราจะสร้างได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง..โอกาสที่จะพบแต่ความสุข..โอกาสที่จะดินในเส้นทางสวรรค์..โอกาสที่ชีวิตโรยไปด้วยกลีบกุหลาบนี่แหละคือโอกาสอย่างแท้จริงที่จะดลให้ความสำเร็จนั้นงอกงามและง่ายดายต่อเรา มหาธาตุมีอานุภาพปรับเปลี่ยนลอยเคราะห์เชิญโิกาสเหล่านี้สู่ตัวเราให้สำเร็จใหญ่ มีโชคใหญ่จะฉวยเอาอะไรก็ง่ายดายดั่งว่าเหยียบย่ำไปบนหนทางแห่งความรุ่งเรืองมีบุญญาดุจเทวดามาซ้อนกาย ...ส่วนเรื่องรับเคราะห์แทนเจ้าของนั้นท่านว่านี่ก็ใช้ได้ทั้งรับเข้าลอยออก..ลอยโศกไปหมดสิ้น คนไม่รู้โศกนั้นดีอย่างไร
    - เรื่องโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราได้เงินได้ลาภลอยเหล่านี้
    พอโศกหมดสุขมันก็เข้ามา
    - คนทั้งหลายรักและเมตตาอยากได้อะไรก็ขอได้ขอเอา พอโศกหมดมิตรก็เข้ามา
    - ความอัปมงคลจากสิ่งชั่วร้ายทั้งการกระทำจากคุณไสยภูติผีย่อมลอยหายไป พอเรื่องจัญไรหมดสิริมงคลย่อมเข้ามา
    - องค์เหล็กย่อมอารักขาเราดั่งเทพวิญญาณคุ้มตัวเพื่อให้สงบระงับปัญหาทั้งสิ้น พอปัญหาหมดความคลายใจ..โล่งใจ..สบายใจก็เข้ามา
    - จะทำกิจใดย่อมไม่เกิดอันตราย ไม่มีภัยความปลอดภัยก็เข้ามา
    - เปลี่ยนดวงร้ายให้งอกเงยลอยโศกลอยเศร้า ไม่มีดวงวิบัติบารมีก็เข้ามา

    เรียกว่ารายการนี้เป็นของพิเศษจริงๆเพราะตั้งแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อมาองค์นี้เป็นรุ่นแรกเลยที่ท่านนั่งแต่งทีละองค์ จะเห็นได้จากมือองค์พระจะเป็นแอ่งรับทรัพย์ทุกองค์มีนิ้วมือชัดเจน..รุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้ดีที่สุดเป็นศาสตร์แห่งการรับ..ได้รับ..รับอย่างเดียว...รับทั้งชาติ ### ดั่งประสบการณ์ผู้ใช้แม้เป็นคนพิการลุกไม่ขึ้นเดินไม่ได้ยังได้เป็นเศรษฐีนั่งรับทั้งชาติรวยทางเดียว..จะนับเป็นอะไรได้กับคนดีๆที่แขนขาพร้อมนี่แหละคือยอดแห่งศาสตร์ทั้งรับเข้าและลอยโศกออกจากชีวิตไปพร้อมๆกัน ท่านให้เอาไปตั้งตัวทำมาหากินคิดจับสิ่งใดก็จะได้ ชีวิตมีแต่ขึ้น...และขึ้นยิ่งกว่าที่ตั้งใจสร้างตัวสร้างตนให้มีทรัพย์มาก พ่อนั่งรับนั้นท่านเด่นกว่าเครื่องมงคลอื่นๆคือมีแต่เข้าไม่ปล่อยออกพอรับมามากย่อมเจริญในฐานะขึ้นเป็นลำดับขั้น...ท่านว่าเจริญต่อไปทั้งอายุขัยฐานะจะดีขึ้นทำอะไรก็คล่องตัวไปทุกอย่าง กิจที่จับหน้าที่การงานจะพัฒนาเพราะเราเป้นฝ่ายรับอย่างเดียว นอกจากนั้นพ่อนั่งรับยังมีหน้าที่หาสมบัติ..หาความสุขมาเติมเต็มชีวิตคนที่หมั่นอาราธนาจะสบายกอบเงินโกยทองท่านว่าให้ตามดูไป
    - ด้านหลังฝังตะกรุดจำเริญวาสนา ตะกรุดนี้จะช่วยให้เกิดลาภยศสุขสรรเสริญเจริญขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ คนจะมาพบพานวิชานี้ได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำบุญกุศลมาอย่างพิเศษเป็นไปด้วยบุญกุศลที่ทำมาดีจึงจะได้มีไว้ประจำตัว ไอ้ที่คนยากจนจะเป็นเศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นั้นเราจะไม่พูด..คนที่เสื่อมสลายคลายยศจะกลับมาเรืองยศเรืองอำนาจเราก็จะไม่พูด..พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคิดง่ายๆจำเริญวาสนาคือเจริญไปในหนทางแห่งวาสนาอะไรที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีก็จะมีเข้ามา(ไอ้ที่เข้ามานี่คือสิ่งดีๆนะเพราะวาสนานั้นจะทำให้เจอแต่สิ่งดีมีสุขเสมอใจ) พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ทำยากเพราะเทวดาต้องแปลงกายลงมาเป็นตาปะขาวมาเสกให้กลางฟ้า(บนยอดเขา)พอเสกเสร็จเดินลับกลับหายนี่แหละจึงจะสำเร็จเป็นที่สุดแห่งวาสนาเพราะเรียกหาเทวดาลงมาได้คนไม่มีวาสนาย่อมทำไม่ได้ ..เรื่องจะเรียกหาทรัพย์หาเงินหาความฝันอะไรก็พลอยจะสำเร็จไปหมดสะดวกสบช่องความตั้งใจ ทั้งตะกรุดตำรับนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นของที่ใช้ได้เร็วคือมีอาถรรพ์เทวดาร้อนอาสน์ลงมาเร็วคนใช้ย่อมร่ำรวยขึ้นทันตา..มีฐานะเร็ว..หมดหนี้สินเร็ว

    คาถาบูชา
    ขอเดชเดชะพ่อนั่งรับจับเงินจับยอด เอาพ่อมาหนุน พ่อมา ยกพ่อไว้ใส่เกล้าทั้งเบื้องซ้ายเบื้องขวา นะอะนิโรโค นะเสพสุขปิยังปิโย อุตโลโหหิ

    ผงด้านหลังท่านเน้นให้ใช้ผงทางโชคลาภโภคทรัพย์ล้วนๆมีมวลสารแต่ครากรุงเก่าและต้นกรุงซึ่งเป็นของสูงท่านว่าเปิดเผยไม่ได้แต่เปลี่ยนชีวิตคนได้ ต่อไปเราคิดเราทำอะไรก็จะมีพลังส่ง...มีพลังส่งให้เราจากภายในสู่ภายนอก พรหม,เทพจะอุปถัมภ์ค้ำชู ลอยโศกตัดเคราะห์ พินาศโรคภัยอันตรายทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อนั่งรับนี้ผู้ใช้ควรระวังและใช้อย่างรับผิดชอบตัวเองให้จงหนัก(มีของดีอย่าหลงระเริง) เช่นนี้จะเจริญรวดเร็วแม้ชีวิตตกอยู่ในเคราะห์กรรมใดครูท่านจะมาสงเคราะห์ปลดปล่อยให้ เรื่องลาภนั้นก็เข้ามาหาเรื่อยๆไม่พร่องไม่ขาดมือดั่งเหาะข้ามภัยพ่อนั่งรับท่านรับเอาโรคภัยเคราะห์และความซวยใดๆโยกย้ายออกไปจากเราเสียทั้งหมด ### พ่อนั่งรับท่านให้คุณเด็ดขาดมากเรื่องทำให้คนมั่งมีเป็นเศรษฐีรอดพ้นเหตุวิกฤติทั้งหลาย..ยิ่งเข้าตาจนทุกข์ทนลำบากนี่รอดหมดเลย อะไรที่เป็นวิกฤตชีวิตชีวิตฝืดเคืองนั่นแหละ..อยากทำมาหากินคล่องก็เอาไปใช้ จำไว้ว่ามั่นใจแล้วค่อยใช้จะปิดทางล้มเหลว ตกต่ำล่มจม แก้เหตุที่ทำให้สูญสิ้นทรัพย์สินได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้"ต้องการเพียงแค่คู่วาสนากับองค์มหาธาตุ"เท่านั้น เฉพาะคู่วาสนาคู่บารมีกันเขาจะรู้ตัวก่อนเขาจะมาจับจอง คนที่อ่านผ่านไปผ่านมาไม่ใช่คู่วาสนาของเขาก็จะอ่านผ่านไปเลยคิดไม่ออกบอกไม่ได้ว่าชีวิตนี้ต้องใช้ค่ายกลอะไรทำไมต้องรับเข้า..รับทางเดียวและความทุกข์ความโศกในชีวิตมันจะไปออกทางไหน..ทิ้งไปที่ไหน พ่ออาจารย์ท่านว่านี้แหละชีวิตคนที่จะหนีคราเคราะห์ทุกข์โศกได้เป็นไม่มี..จะมากจะน้อยในเมื่อหนีไม่ได้ก็ให้มหาธาตุท่านลอยทิ้งไปจากชีวิตเราเท่านั้น ..ด้วยพระองค์นี้กำลังของท่านรับส่งกันเป็นค่ายกลโคจรปรับเปลี่ยนเราได้ทั้งระบบเช่นนี้

    *** คนมีบุญจะมาเอาไป คนมีบุญจะได้ใช้พ่อนั่งรับเพราะบุญจะหนุนให้เป็นใหญ่เป็นโตดังตกดวงพญาเศรษฐีเหาะข้ามเคราะห์ทุกข์ภัยไปเอาดีมาได้ รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    รวมทำบุญ เหรียญพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองมหาธาตุธรณีลอยโศก (รับทั้งชาติ,รับทางเดียว) บูชา 4,000 บาท


    122958825-3931570923523786-315518019256485747-n.jpg 122997358-1217132415337031-452209472079000208-n.jpg
    123302417-2397780987183337-6722593372965492703-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2020
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เนื้อหามวลสารรายละเอียดต่างๆติดตามกันดีๆ..พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้องค์ธาตุแบบนี้เน้นให้สบายกันไปถึงเจ็ดชั่วชีวิต *** พลาดไปสิบปีร้อยปีเห็นเมื่อใดก็ช้ำใจที่หาไม่ทัน(ท่านว่า..รุ่นนี้เฉพาะองค์ธาตุก็เกินคุ้มแล้ว)
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พ่อนั่งรวยนี่สมกับที่เรียกคู่บารมีจริงๆ เพราะมีคนมาเล่าว่าท่านตามคนมาเจอมาจองกันแล้ว...เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะครับจะลงรายละเอียดให้พรุ่งนี้ค่ำๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 4084 4336 8 TH

    พี่คณพศ ED 4084 4337 1 TH

    พี่วันชัย ED 4084 4338 5 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...