โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3892.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย #2 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150บาท ปิดครับ
    *มวลสารหลักๆ*
    เป็นผงดินสอพองที่หลวงพ่อปลุกเสกครบไตรมาส(3เดือน) ปี 18*พร้อมพระทุ่งเศรษฐี ,ผงคำข้าวน้ำมันชาตรี และมีผสมเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำอีกด้วย
    *พระผงรุ่นนี้ทางวัดท่าซุงได้จัดทำไว้แจกคนมาทำบุญสังฆทานหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน ใช้แทนรุ่นอื่นได้เลยครับ
    DSC_0832.JPG DSC_0834.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2020
  2. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,916
    ค่าพลัง:
    +5,734
    3889.ระผงรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุ้ง รุ่นรับทรัพย์ ครบรอบอายุ 91 ปี ปี 2550 จ.ร้อยเอ็ด เนื้อขาว สร้างน้อยหายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ150บาท
    จองครับ
     
  3. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,916
    ค่าพลัง:
    +5,734
    3892.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย #2 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150บาท
    จองครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3893. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม เนื้อดิน พระอาจารย์ฝั้นร่วมปลุกเสก วัดไผ่โรงวัว ปี2505 มีหน้ามีตา ***แบ่งให้บูชา 350 บาท ***ลดเหลือ 175 บาท
    DSC_0836.JPG DSC_0839.JPG

     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบกรจองครับ
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3894.พระผงฝังแร่โคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ จัดสร้างปี 2537 เป็นโครตแร่ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำรับรองว่าดีจริงศักสิทธิ์จริง จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็น ดีมากนะโยมนี่ #2***แบ่งให้บูชา 950 บาท***ลดเหลือ 475 บาท ปิดครับ

    พระผงฝังแร่โคตรเศรษฐี พระที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้การรับรอง เนื้อผงสีดำ สร้างสมัยคุณแม่ชีประทุมสร้างก่อนละสังขาร โดยเนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ นำมาเป็นมวลสารสำคัญและฝังแร่ทั้งสองด้าน หลวงปุ่บุญศรี เสกให้ตอนไปเททองที่สำนัก แร่โคตรเศรษฐี เป็นโคตรแร่ ได้มาจาก เทพ ระดับสูง คือท่านท้าวธตรฐ สำเร็จด้วยสิ่งที่เหนือธรรมชาติ มอบให้ผู้มีบารมี คนเดียวคือ คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ โคตรเศรษฐีที่แท้ มีคุณแม่ประทุม มาประกอบเป็นรูปพระจากผู้มีบุญ

    เมื่อทำเสร็จได้นำพระไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    หลวงพ่อหันมาทางข้าพเจ้าถามว่า "โยมชีมีอะไรจะคุยกับฉันหรือ"
    ข้าพเจ้าตอบว่า "มีเจ้าค่ะหลวงพ่อ"
    หลวงพ่อพูดขึ้นว่า "นั่นเอาอะไรมาด้วยล่ะ เอาผ้าคลุมไว้นั่นน่ะ"
    เมื่อข้าพเจ้าได้ฟังพระเดชพระคุณหลวงพ่อจึงตอบว่า "คือโยมเคยนำของที่ได้จากการปฏิบัติไปให้หลวงพ่อดูครั้งหนึ่งที่บ้านสายลม แล้วเจ้าค่ะ ครั้นต่อมาหลังจากนั้นโยมได้จัดทำเป็นรูปพระขึ้น"
    หลวงพ่อว่า "เออ..ว่ามา"
    ข้าพเจ้ากราบเรียนให้ท่านทราบว่า "พระของโยมทำขึ้นครั้งนี้ไม่เหมือนใคร ทำเป็นสองหน้า หน้าหนึ่งทำเป็นพระทุ่งเศรษฐี อีกหน้าหนึ่งทำเป็นพระสิวลีค่ะหลวงพ่อ"
    หลวงพ่อเมื่อฟังข้าพเจ้าพูดจบลง หลวงพ่อได้เอ่ยขึ้นว่า "ไหนว่าไม่เหมือนของใคร ยกพานมาให้ฉันดูหน่อยซิ"
    ข้าพเจ้ากราบเรียนให้ท่านทราบว่า "โยมทำครั้งนี้ 285องค์เจ้าค่ะหลวงพ่อ"
    เมื่อพระเดชพระคุณหลวงพ่อรับพานพระแล้ว หลวงพ่อได้หยิบพระดู ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และได้กล่าวขึ้นว่า "เออ..เข้าใจ..เข้าใจ ข้างหนี่งเป็นทุ่งเศรษฐี ข้างหนึ่งพระสิวลี เข้าใจจริงๆ เข้าใจจริงๆโยมนี่"
    "นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็น ดีมากนะโยมนี่ เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะ ฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง"

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อถามต่อขึ้นว่า "เมื่อขณะที่ทำพระใครคุมอยู่"
    ข้าพเจ้ากราบเรียนพระเดชพระคุณหลวงพ่อขึ้นว่า "โยมขออาราธนาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมดทุกๆพระองค์ ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เทวดาทั้งหมด คุมโยมอยู่ด้วยเจ้าค่ะหลวงพ่อ"
    พระเดชพระคุณได้กล่าวขึ้น "เออ มันฉลาดอย่างนี้ ....."

    สำหรับพระคาถาที่ใช้บูชาพระแร่โคตรเศรษฐี คือ พระคาถานมัสการพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ครับ เหตุเพราะ คุณแม่ชีได้กราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อว่าให้ใช้พระคาถาใดปลุกเสกดี หลวงพ่อตอบว่า ตอนที่ได้แร่โคตรเศรษฐีมานี่ใช้คาถาบทไหนจึงได้มาก็ให้ใช้บทนั้นครับ
    6373878016095460001.jpg 6373878016103260002.jpg 6373878021425980001.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2020
  7. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    ขอจองครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3895.เหรียญหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ ใบมะยม ปี2517 จ.ชัยนาท (ออกที่วัดน่าเก็บครับ) ปีลึกเริ่มหายากแล้วครับ เป็นวัตถุมงคลของท่านอีกรุ่นหนึ่งที่ได้ถูกจัดตีพิมพ์อยู่ในหนังสือรวมเล่มวัตถุมงคลยอดนิยมของหลวงพ่อท่าน ****แบ่งให้บูชา 550 บาท****ลดเหลือ 275 บาท
    DSC_0280.JPG DSC_0283.JPG
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3896.พระผงรูปเหมือนครูบาสร้อย ขันติสาโร วัดมงคลคีรีเขตร์ จ.ตาก เนื้อผง รุ่นนี้ด้านหลังเขียนหลวพ่อสร้อยพบเห็นน้อยหาดูยาก สภาพสวยครับ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****ลดเหลือ 325 บาท

    คอลัมน์ อริยะโลกที่ 6
    'ครูบาสร้อย ขันติสาโร' หรือ 'พระครูนิมมานการโสภณ' วัดมงคลคีรีเขตร์ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก พระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีวิทยาคมรูปหนึ่งภาคเหนือ

    เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ก.ย. 2472 ตรงกับวันขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10 ปีมะเส็ง พื้นที่เขตตำบลละหานทราย อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์
    เมื่ออายุได้ 7 ขวบ โยมมารดาของท่านได้ถึงแก่กรรม ท่านได้มาอยู่ในความดูแลของคุณยาย ซึ่งคุณยายของท่านชอบเข้าวัดฟังธรรมตามวิถีชีวิตชนบท และมักพาท่านไปด้วยเสมอ ทำ ให้ท่านได้ใกล้ชิดกับวัดมาตลอด
    เมื่อเรียนจบชั้นประถม 4 เด็กชายสร้อยจึงได้ขออนุญาตคุณยายบรรพชาที่วัดชุมพร มีหลวงพ่อมั่น เป็นพระอุปัชฌาย์
    หลังจากนั้น ได้ถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อ มั่น ฝึกบริกรรมด้วยการนับลูกประคำเป็นการฝึกสมาธิ เรียนวิทยาคมต่างๆ ควบคู่ไปกับการปฏิบัติสมาธิด้วย
    อยู่กับหลวงพ่อมั่น จวบจนอายุ 22 ปี จึงได้อุปสมบท มี หลวงพ่อมั่น เป็นพระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง เป็นพระกรรม วาจาจารย์ และหลวงพ่อสุต เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายา ขันติสาโร
    หลังจากบวช หลวงพ่อสุขได้กล่าวชวนไป อยู่ด้วย ซึ่งส่วนตัวมีความเลื่อมใสศรัทธาและประสงค์ขอเรียนวิทยาคมจากหลวงพ่อสุข
    ในช่วงต้นหลวงพ่อสุขได้เน้นหนักในเรื่องการปฏิบัติกัมมัฏฐาน ในพรรษาถัดมา หลวงพ่อมั่น ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่านได้มรณภาพลง ท่านจึงได้กลับไปจัดงานถวายหลวงพ่อมั่น เสร็จสิ้นแล้วจึงกลับมายังวัดหลวงพ่อสุขดังเดิม
    หลวงพ่อสุข ได้เริ่มสอนวิชาต่างๆ แก่ท่าน วิชาที่สำคัญ คือ การตรวจดูบุญวาสนา เพื่อช่วยในการรักษาโรคภัยต่างๆ
    พ.ศ.2497 ครูบาสร้อยได้ขอลาหลวงปู่สุขเข้าสู่กรุงเทพมหานคร โดยจุดหมายคือ วัดมหาธาตุฯ ด้วยขณะนั้นขึ้นชื่อในเรื่องการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน ท่านได้อยู่ศึกษาเป็นเวลา 7 เดือน จึงลาพระธรรมธีรราชมหามุนี (โชดก ญาณสิทธิ) ผู้สอนท่านกลับคืนยังบุรีรัมย์ เมื่อญาติโยมได้รู้ข่าวการกลับมาของท่าน จึงได้ต้อนรับและนิมนต์ให้ท่านอยู่ที่วัดกลางนา
    แต่หลังจากออกพรรษาท่านได้ตัดสินใจออกธุดงค์ ถือรุกขมูลลัดเลาะไปตามจังหวัดสุรินทร์ ศรีสะเกษ ต่อไปยังอุบลราชธานี จนยาวไปถึงนครพนม ข้ามไปยังฝั่งลาวแล้วข้ามกลับมายังมุกดาหาร ต่อเรื่อยไปจนเข้าสู่เทือกเขาภูพาน เขตสกลนคร เรื่อยไปจนเข้าหล่มสักเข้าพิษณุโลก ซึ่งช่วงนี้ท่านหลงป่าอยู่ จนทะลุออกมายังอุตรดิตถ์
    จากการหลงป่าครั้งนี้ ท่านจึงเปลี่ยนมาเดินโดยใช้เส้นทางรถไฟช่วย ล่วงได้ 7 วัน ท่านก็ถึงดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้มีโอกาสพบ 'หลวงปู่แหวน สุจิณโณ' พระสายปฏิบัติชื่อดัง และได้ขอศึกษาข้อธรรมต่างๆ
    หลวงปู่แหวนท่านเน้นไปทางอสุภกัมมัฏ ฐาน ซึ่งช่วงนี้ท่านได้พบกับข้อธรรมที่ลึกซึ้งมาก ขึ้น จากนั้นท่านได้กราบลาหลวงปู่แหวน ออกธุดงค์ถือรุกขมูลไปจนถึงแม่สะเรียง พักที่วัดศรี บุญเรือง
    ท่านตั้งใจจะไปที่แม่ฮ่องสอน แต่ด้วยติดกาลพรรษา จึงได้อยู่จำพรรษาที่วัดศรีบุญเรือง จนล่วงกาลพรรษา ท่านจะออกเดินทางต่อ พอดีได้ทราบจากญาติโยมว่าที่ท่าสองยางมีวัดร้างอยู่

    ท่านได้ไปดูสถานที่แห่งนั้น พบว่าเงียบสงบเหมาะแก่การปฏิบัติธรรม จึงได้ตกลงใจสร้างวัดมงคลคีรีเขตร์
    ครูบาสร้อยได้พัฒนาวัดมงคลคีรีเขตร์ จนเจริญรุ่งเรืองเป็นที่รู้จักของญาติโยมและคณะศรัทธา จนท่านได้รับการขนานนามว่า เทพเจ้าแห่งท่าสองยาง
    วัตถุมงคลของครูบาสร้อยมีจัดสร้างขึ้นมาก มายทั้งพระเครื่องและเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะประเภทเหรียญ ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนพระและนักสะสมพระเครื่องเป็นอย่างยิ่ง คือ เหรียญครูบาสร้อย รุ่นสุริยุปราคา ปี 2538
    เหรียญครูบาสร้อย เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมในวงการ มีพุทธคุณโดดเด่นด้านแคล้วคลาดปลอดภัย
    นอกจากนี้ ชาวบ้านในแถบพื้นที่ใกล้เคียง ที่เคยเดินทางไปกราบนมัสการท่าน จะรู้ดีว่าท่านเป็นพระภิกษุที่มากด้วยเมตตา นอกจากให้เข้าพบโดยง่ายแล้ว ยังชอบแจกวัตถุมงคล กระบอก ยาอันศักดิ์สิทธิ์ ภายในมีของดีบรรจุอยู่คือ สีผึ้ง ชานหมาก เกศา ว่าน พระสีวลีองค์จิ๋ว ชาวกะเหรี่ยง พม่า และชนเผ่าต่างๆ นับถือและชื่นชอบกันมาก
    กระบอกยาศักดิ์สิทธิ์ เป็นวัตถุมงคลอีกชนิดหนึ่ง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับครูบาสร้อยเป็นอย่างมาก ท่านจะนำหลอดยานี้แจกให้กับลูกศิษย์อยู่เสมอ มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม
    DSC_0293.JPG DSC_0295.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3898.พระพนัสบดี เนื้อดิน พิธีพระมงคลมหาลาภ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ออกวัดสารนาถธรรมาราม ระยอง ปี2499 เนื้อจัดมากครับ *******แบ่งให้บูชา 650 บาท*****ลดเหลือ 325 บาท (พิมพ์นี้ที่วัดให้บูชา 3000 บาท) ปิดครับ
    พระมงคลมหาลาภ 2499 คุณแม่บุญเรือน พิมพ์พระพนัสบดี เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ พระรุ่นนี้ สร้างเป็นที่ระลึกฉลองพระประธานวัดสารนาถฯ จ.ระยอง ปี 2499 ที่คุณแม่บุญเรือนเป็นประธานสร้าง อธิษฐานจิตโดยคุณแม่บุญเรือนและพระสายล.ป.มั่นกว่าร้อยรูป มีคุณค่าน่าสะสมและบูชาเป็นอย่างยิ่งครับ ขออ้างอิงข้อความจากหนังสืออนุสรณ์พระมงคลมหาลาภ วัดสารนาท จ.ระยอง ดังนี้ *** พระมงคลมหาลาภ พ.ศ.2499 ของวัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานครเป็นพระสมเด็จแบบสมเด็จพระพุฒาจารย์ พระพุทโธเล็ก พระวัดตะไกร และพระแบบวัดนางพระยา ฯลฯ (และแบบอื่นๆอีกมาก) พระเครื่องเหล่านี้สร้างเป็นที่ระลึกในงานสมโภชพระพุทโธชินราชจอมมุนี ซึ่งสร้างที่ วัดสัมพันธวงศ์ พระนคร แล้วอัญเชิญไปประดิษฐานเป็นพระประธาน ณ วัดสารนาถธรรมราม อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยพระอัครสาวกซ้ายขวา เมื่อวันที่ 5-31 มีนาคม 2499 *** พระ รุ่นนี้ ปลุกเสกโดยคุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธ และ คณาจารย์หลายท่านเช่น หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวง พ่อเงินวัดดอนยายหอม เป็นต้น ****ทั้ง นี้ ได้รับการปลุกเสก ซ้ำที่วัดสารนาถธรรมาราม จ.ระยองอีกครั้ง โดยนิมนต์พระสายระยอง และสายกรรมฐานเช่น หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง หลวง ปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อลี วัดป่าคลองกุ้ง อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม โดย ทั้งหมดเพื่อจัดสร้างและสมโภชน์พระพุทโธภาสชิน ราชจอมมุนี ในขณะที่แม่ชีบุญเรือน เป็นประธาน
    DSC_0231.JPG DSC_0233.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2020
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3899.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย #3 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150บาท
    *มวลสารหลักๆ*
    เป็นผงดินสอพองที่หลวงพ่อปลุกเสกครบไตรมาส(3เดือน) ปี 18*พร้อมพระทุ่งเศรษฐี ,ผงคำข้าวน้ำมันชาตรี และมีผสมเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำอีกด้วย
    *พระผงรุ่นนี้ทางวัดท่าซุงได้จัดทำไว้แจกคนมาทำบุญสังฆทานหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน ใช้แทนรุ่นอื่นได้เลยครับ
    DSC_0133.JPG DSC_0135.JPG DSC_0137.JPG
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3900.เหรียญหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ ปี 2523 ท่านเป็นศิษย์เอกยุคแรก ๆ ของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม ตลอดจนสรรพศาสตร์ต่าง ๆ อย่างเข้มขลังครับ ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150 บาท
    DSC_0171.JPG DSC_0173.JPG
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3901.ลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร แผ่นปั้มรูปเหมือนหลวงพ่อ เนื้อทองแดง รุ่นชนะภัย หลวงพ่อคูณร่วมปลุกเสก ที่ระลึกสร้างอุโบสถ วัดหนองไม้ตาย จ.นครราชสีมา มีโค๊ดที่ด้านหน้าตรงสังฆาฎิ ซองเดิมๆๆๆ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ 175 บาท
    DSC_0105.JPG DSC_0110.JPG DSC_0116.JPG
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3902.เหรียญ ร.9 ที่ระลึก 5 ธันวา มหาราช ครั้งที่ 16 พ.ศ.2535 รุ่นนี้จัดสร้างเป็นเหรียญกะไหล่ทอง หลังเข็มกลัด สภาพสวยมาก คม ชัด ลึก ผิวเดิมๆ ราคาเบาน่าสะสมสำหรับเหรียญพ่อหลวง ร.9 มหาราชเหรียญ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ 175 บาท
    DSC_0497.JPG DSC_0499.JPG
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล24/10/2563****:):):):)

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณamarin1978จองครับ***(โอนแล้ว)ฝากไว้ก่อน
    3280.พระนาคปรก เนื้อผงน้ำมัน วัดพระพุทธบาท สระบุรี ปี 2521 (นิยม) พระพิธีใหญ่รวมเกจิ รวมสุดยอดพุทธคุณ มีหลวงพ่อกวยปลุกเสก พระองค์นี้สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา350 บาท****
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshaj
    จองครับ***
    3704.เหรียญพระบรมราชชนก หลังเจ้าฟ้าศิริราช งานฉลอง๘๔ปี ศิริราช (พิธีกริ่งศิริราช) ปี 2517 สุดยอดเกจิทั่วฟ้าเมืองไทย **แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    3739.พระรูปเหมือนใบโพธิ์ เจ้าคุณนร ปี 2513 รุ่น"แดนดารา" พระรุ่นนี้นำเข้าพิธีปลุกเสกในวันที่ 5ธันวาคม 2513 อันเป็นพิธีใหญ่และเป็นพิธีสุดท้ายที่ท่านเมตตาอธิฐานจิต และน่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง ***แบ่งให้บูชา 400 บาท****ลด50%
    701.เหรียญที่ระลึกสร้างบุษบก วัดมหาธาตุ เพชรบุรี ปี2512 หลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐแดง ปลุกเสก ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลด50%
    3681.พระหูยาน หลัง จปร. รุ่นปืนแตก วัดราชบพิธ ปี ๒๕๑๓ พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ในหลวงเสด็จทรงเททอง เกจิดังแห่งยุคร่วมปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ, หลวงพ่อเงิน, อาจารย์นำ, หลวงปู่เทศก์ ฯลฯ ***แบ่งให้บุชา 650 บาท***ลด50%
    3753.เหรียญเสมาหลวงพ่อโสธร หลัง ภปร ปี2509 (อัลปาก้า) เลี่ยมพร้อมใช้ สภาพสวย ***แ่บ่งให้บูชา 650 บาท***ลด50%
    3750.พญาครุฑ เนื้อกะไหล่นาค หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง บางมด รุ่นสร้างถวายสมเด็จพระสังฆราช เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ ปี 2562 รุ่นนี้ไม่มีให้จองนะครับ แจกพระในพิธีเท่านั้น ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท***ลด50%

    3771.หลวงปู่ทวดพระเจ้า5พระองค์พิมพ์พระรอด(ใหญ่) หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปลุกเสก ปี43..ในปี 2543 -2544 ตัวจริงเสียงจริงครับ บล็อคเดียวกับในหนังสือครับ **แบ่งให้บูชา 1250 บาท***ลด50%
    3719.เหรียญพระศรีศากยมุนี เนื้อชนวนพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศน์ ในหลวงร.9 ทรงเททอง ปี 2516 เนื้อนวะโลหะ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ลด50%

    3722.พระผงนาคปรก พระธาตุพนม ที่ระลึกสมโภชพระบรมสารีริกธาตุ วัดพระธาตุพนม อ.เมือง จ.นครพนม ปี 2518 พิมพ์เล็กเลี่ยมกรอบสเตนเลสเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ลด50%
    รวม 2050 / 50% = 1025 + 650 +750+625+250+275 = 3575 บาท
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    *คุณภีมพัฒน์ พุทธบูชาจองครับ***
    3788.สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 214 ปีชาตกาล พร้อมกล่องเดิมๆ เกจิดังร่วมปลุกเสกมากมาย หลวงปู่หมุน หลวงพ่อรวยและอีกหลายท่านพระดีมีอนาคต น่าเก็บสะสม ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ลด50%
    3818.สมเด็จ กรุวัดดักคะนน ชัยนาท พิมพ์ใหญ่ สภาพสวย มีคราบกรุเดิมให้เห็น โดยสร้างจากผงวิเศษของสมเด็จโต หลวงปู่อยู่เอาใส่เรือพายมาวัดปากคลองมะขามเฒ่า ถวายให้หลวงปู่ศุข ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ ***แบ่งให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ425บาท
    3813.พระสมเด็จหลวงปู่นาค พิมพ์คะแนนจิ๋วหูบายศรีปี ๒๔๙๕ พิมพ์มาตรฐานหลวงปู่นาค หน่อเนื้อเชื้อไขสมเด็จวัดระฆังแท้ๆ องค์เล็กน่ารัก เอาไว้ให้เด็กและผู้หญิงแขวนใช้ เลี่ยมสวยเล็กๆไม่เปลืองทอง สนใจเชิญครับ ***แบ่งให้บุชา 450 บาทลดเหลือ 225 บาท

    รวม 250+ 425+225 =900 บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    **คุณShoo-2561จองครับ**โอนแล้ว รอส่ง
    3835. เหรียญหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า วัดประสาทบุญญาวาสสร้าง พ.ศ.2506 สภาพสวยมาก หน้าตาชัดเจน ผิวเดิมๆ ฟอร์มดี คม ชัด ลึก แท้ ดูง่าย หายาก เป็นที่นิยม พระเก่าขนาดนี้ พิธีดีขนาดนี้ ***แบ่งให้บูชา 1250 บาท***ลดเหลือ 625 บาท
    ----------------------------------------------------------------------------------------------
    *คุณj999จองครับ***โอนแล้วครับ รอส่ง
    3848.พระสมเด็จ รุ่นหนึ่ง ฐานสิงห์คู่ หลวงพ่อสิงห์ วัดไผ่เหลือง ปี พ.ศ.2537 หนึ่งในพระชุดเบญจภาคี ของหลวงพ่อสิงห์ ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 ครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ 325 บาท
    3839.พระขุนแผนช้างผสมโขลง รุ่นแรก ปี41 หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา หลังพระปิดตา มวลสารเมตตา มหาเสน่ห์แรงๆ ผสมน้ำมันกั่วเผาะ ยอดทางเสน่ห์ สูงสุด ฝังตะกรุดช้างผสมโขลง สายหลวงพ่อหมา อันโด่งดัง ****แบ่งให้บูชา 850 บาท***ลดเหลือ425
    3847.พระสมเด็จศาสดา หลังตราชั่ง รุ่น 2 สร้างปี 2538 สำหรับรุ่น 2 นี้ก็น่าสนใจสะสมไม่น้อย มีโค้ดแผ่นเงินด้านหลัง สวยมากพร้อมกล่องเดิมเป็นพระที่สมเด็จญาณสังวร ทรงปลุกเสก นอกจากนี้ยังมีพิธีพุทธาภิเษกโดยพระเกจิหลายองค์ เช่น หลวงพ่ออุตตมะ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อเมี้ยน หลวงพ่อพูล เป็นต้น มาพร้อมกล่องกำมะหยี่ สวยแชมป์ระดับประกวด***แบ่งให้บุชา 850 บาท****ลดเหลือ 425 บาท
    3829.พระผงรุ่นแรก ครูบาตั๋น ปัญโญ วัดม่อนปู่อิ่น ผสมเกศา และมวลสารดีๆอีกมากมายสร้างน้อยมาก เสก3ปีครับ พร้อมล็อกเก็ตปี 48 ครับ เจตนาสร้างดี เสกนาน มวลสาร สุดยอด... หลัง ฝังพลอยเสก หลวงพ่อคูณด้วย สวยมากๆๆ เกศา เยอะมากๆ ครับ คมชัด สวยงาม ... อีกหนึ่งครูบาที่กราบไหว้ได้แบบไม่ต้องกังวล***แบ่งให้บูชา 1200 บาท*** ลดเหลือ 600 บาท****
    3863.พระพุทธกวักสามเหลี่ยม อ.ชุม ไชยคีรี วัดพระบรมธาตุปี 2497 พระเครื่องพิธีใหญ่ของวัดพระบรมธาตุ ที่นิยมกันอยู่ในขณะนี้ ที่จริงนอกจากพิมพ์นางตรา-ท่าเรือแล้ว ยังมีพระพิมพ์อื่นๆอีก ที่เข้าพิธีปลุกเสกเดียวกันที่วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ในพ.ศ.2497 ***แบ่งให้บูชา 700 บาท***ลดเหลือ 350 บาท
    รวม 325+ 425+425+600+
    350 =2125 บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    *คุณsurasakkarunจองครับ***
    3865.เหรียญหล่อพระปฐมเจดีย์ ปี 2551 เนื้อทองระฆัง (พระเกจิ ปลุกเสก 500 รูป ) สวยเดิมๆ พร้อมกล่องเดิม ครับ ***แบ่งให้บูชา 400 บาท***ลดเหลือ 200 บาท
    3866.พระผงมวลสารจิตรลดา วัดบวรนิเวศวิหาร รุ่นกาญจนาภิเษก เสาร์๕ ที่ระลึกพิธีมหาพุทธาภิเษก ปี๒๕๓๙ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ 325 บาท

    รวม 200+325 =525 บาท

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    *คุณSIR2010จองครับ***
    3851.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส . หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดเหลือ 225 บาท
    3852.พระพุทธชินราชหล่อลอยองค์ ใต้ฐานตอกโค๊ตอกเลา-พานพระศรี-โค๊ต B C ไม่ทราบปีที่สร้าง เนื้อทองผสม สภาพสวย***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดเหลือ225บาท
    3833.(ชุดกรรมการใหญ่)พระชุดพิเศษตราภปร. พระประจำวัน-พระชัยวัฒน์ ประจำพระองค์ พระรัตนมงคลสักการะอันทรงคุณค่ายิ่ง พระประจำวันพระชัยวัฒน์ประจำพระองค์9 รัชกาลแห่งราชวงศ์จักรี ขนาดกล่องจัมโบ้ น่าสะสมบูชา เป็นเกียรติแก่วงค์ตระกูล หรือให้เป็นของกำนัลผู้ใหญ่**แบ่งบูชา 1299 บาท****ลดเหลือ 650 บาท
    3797.สมเด็จหล่อโบราณ พิมพ์วัดระฆัง ที่ระลึก 130 ปี ปิดทองล่องชาติ ปี 2545 วัดอินทรวิหาร กรุงเทพฯ ด้านข้างตอกโค้ตระฆังและหมายเลข ๔๘๗๑ สภาพสวยมาก เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บุชา 850 บาท****ลดเหลือ 425บาท
    3798.หลวงปู่ทวด เปิดโลก รุ่น ปฐวีธาตุ กันภัย 2000 พิเศษปิดทอง ปี2542 หลวงปู่คลิ้งวัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สวยแท้ดูง่าย พิธีใหญ่ น่าเก็บบูชา ใครสนใจก็เชิญเลยครับ.. กล่องเดิม***แบ่งให้บูชา 400 บาท****ลดเหลือ 200 บาท
    3884.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ หลังลายเซ็นต์ ยุคต้น หลวงพ่อเชื้อ วัดสะพานสูง บางซื่อ กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๕ เนื้อจัดมาก ผสมมวลสารวัดระฆัง บางขุนพรหม **แบ่งให้บุชา 850 บาท***ลดเหลือ 425 บาท
    รวม 225+225 +650+425+200+425 =2150 บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    *คุณปัญญามรรคจองครับ***
    3885.พระประจำวัน เนื้อผงน้ำมัน วัดพระพุทธบาท สระบุรี ปี 2521 พระพิธีใหญ่รวมเกจิ รวมสุดยอดพุทธคุณ มีหลวงพ่อกวยปลุกเสก ***แบ่งให้บูชา 450 บาท*** ลดเหลือ 225 บาท
    3890.พระพุทธเนื้อดิน หลวงปู่พลอยวัดเงินบางพรม เจ้าอาวาสวัดรัชฎาธิษฐาน(วัดเงิน) แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. ยุคเก่า ปี24กว่าๆๆ อาจารย์ของหลวงพ่อชาญณรงค์ สภาพสวย ปัจจุบันหายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 850 บาท***ลดเหลือ 425 บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    *คุณ~หัตถ์oBuddha~จองครับ***
    3886.พระผงหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวด รุ่นดวงกายสิทธิ์ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ปลุกเศก เนื้อผงโขลก ***แบ่งให้บูชา 300 บาท*** ลดเหลือ 150 บาท

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    *คุณสักการะจองครับ***
    3871.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150บาท
    3889.ระผงรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุ้ง รุ่นรับทรัพย์ ครบรอบอายุ 91 ปี ปี 2550 จ.ร้อยเอ็ด เนื้อขาว สร้างน้อยหายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ150บาท
    3892.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย #2 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ 150บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------

    *คุณสมาชิกไลน์มาจองครับ***
    3888.สาริกาคู่พิมพ์ไพ่ตอง พิมพ์เล็ก ครูบากฤษณะ ยุคต้น ปี 2538 ***แบ่งให้บูชา 800 บาท***(หยิบมาจากบนหิ้ง) ลดเหลือ 400 บาท
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3905.ระผงรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุ้ง รุ่นรับทรัพย์ ครบรอบอายุ 91 ปี ปี 2550 จ.ร้อยเอ็ด เนื้อแดง สร้างน้อยหายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ150บาท
    พระเครื่องวัตถุมงคล หลวงปู่ศรี มหาวีโร พระราชสังวรอุดมได้มีคณะศิษย์สร้างถวายท่านอยู่เสมอ เพื่อขอบารมีให้ท่านแผ่เมตตาอธิษฐานจิตเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้นำไป สักการบูชา มีหลากหลายรุ่นด้วยกัน และเมื่อปีที่ผ่านมา (๒๕๕๑) ได้มีคณะศิษยานุศิษย์ จัดสร้าง พระปิดตามีโชคมีลาภยันต์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร รุ่นแรก ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เงิน นวโลหะแก่เงิน สัมฤทธิ์ ทองแดง และชนิดเป็นช่อ (หลายองค์) พร้อมกับ รูปเหมือนปั๊ม รุ่นแรก ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เงิน ทองแดง ทองเหลือง และชินตะกั่ว
    DSC_0892.JPG DSC_0894.JPG
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3906.พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล หลังลายเซ็นต์ ถอดพิมพ์จากเหรียญรุ่นแรก แจกเป็นที่ระลึกสร้างตึกอุบัติเหตุ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม บ้านห้วยหิน จ.พิษณุโลก หายาก สร้างน้อย ***แบ่งให้บูชา 1200 บาท*** ลดเหลือ 600 บาท ปิดครับ
    เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ไปไกลแล้วครับ ปัจจุบันเริ่มหายาก กลุ่มลูกศิษย์ตามเก็บกันหมด
    DSC_0888.JPG DSC_0890.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2020
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3907.ลูกอมน้ำตาเทียน หลวงพ่อฟื้น วัดโพธิ์เผือก เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 1000 บาท*** ลดเหลือ 500 บาท ปิดครับ
    หลวงพ่อฟื้น วัดโพธิ์เผือก ท่านมีชื่อเสียงด้านลูกอมน้ำตาเทียนมาก่อน มีประสบการณ์กันมากครับ อีกทั้งท่านยังเป็นพระหมอรักษาโรคอยู่ด้วย ท่านเป็นพระเกจิอีกองค์หนึ่งที่อมน้ำมันเดือดๆแล้วพ่นรักษาโรคให้หายได้ชงัดนัก ด้านการสักยันต์ท่านก็เคยสัก แต่สักให้กับศิษย์เพียงไม่กี่คนแล้วท่านก็เลิกสัก จนมีครั้งหนึ่งคนข้างๆวัดไปสักยันต์กับอาจารย์ชื่อดังที่อื่น แล้วมาถูกยิงตาย ในงานศพ ท่านขึ้นไปรดน้ำศพที่บนศาลา แล้วก็พูดว่า ถ้ามาสักกับท่านก็ไม่ต้องมาตายในสภาพแบบนี้

    หลวงพ่อฟื้นท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่ายุคเดียวกับหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน พุทธคุณสุดยอดมากๆ แคล้วคลาด มหาอุด ค้าขาย โชคลาภ..เป็นสุดยอด
    DSC_0896.JPG DSC_0898.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2020
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3910.สมเด็จสิริโลกนาถ พิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่ เมื่อ ปี 2536 มวลสารสุดยอด หลวงปู่หมุน วัดบ้านจวน ร่วมปลุกเสก จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีก็สุดยอดครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ลดเหลือ 225บาท
    สมเด็จสิริโลกนาถ สมเด็จพุฒาจารย์เกี่ยว วัดสะเกศฯ ท่านทรงดำริสร้าง โดยผสมผงพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักเป็นมวลสารหลัก และยังมีส่วนผสมนอกเหนือจากที่กล่าวไป คือ ผงหลวงพ่อเกษม เขมโก จ.ลำปาง , ผงหลวงพ่อดาบส สุมะโน จ.เชียงราย , ผงหลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่สิม พุทธาจาโร จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่ดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ , ผงครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่หล้าตาทิพย์ จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่แก้ว จ.เชียงใหม่ , ผงว่าน 108 ครูบาศรีวิชัย รุ่นสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ ฯลฯ

    พระรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่ เมื่อปี2536
    โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2536 ณ วัดระฆังโฆสิตาราม พระราชาคณะสวดชินบัญชร 9 จบ
    ครั้งที่2 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2536 ณ พระอุโบสถวัดสระเกศฯ พระเกจิร่วมเสกมากมาย รวมทั้งหลวงปู่หมุน วัดบ้านจวน ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีก็สุดยอดครับ
    DSC_0945.JPG DSC_0947.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...