พระเครื่อง วัตถุมงคล หลายสาย พระกรรมฐาน และเครื่องราง ปี๒๐๒๔ เริ่มหน้า ๓๒

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย nick2424, 14 สิงหาคม 2019.

  1. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +788
    จองเหรียญเสมา ทองแดงลป.บุญส่งและแหวนปลอกมีดครับ
     
  2. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    รับทราบการจองครับ
     
  3. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +788
    โอนแล่วที่อยู่ตามpm
     
  4. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    เหรียญเจ้าพ่อโต๊ะกง พระโพธิสัตว์กวนอิม จัดอยู่ในทำเทียบ วัตถุมงคล ที่องค์หลวงปู่พิศดู ธมมจารี เมตตาอธิษฐานจิต ขนาดเหรียญใหญ่กว่าเหรียญ 10 บาท เล็กน้อย ราคา 900 บาท
    IMG_20210312_222721.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2021
  5. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    พระปิดตาชานหมากผสมว่าน ๑๐๘
    “ปลดหนี้ ทวีทรัพย์”
    พระภาวนาวิสุทธิโสภณ วิ. (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข)วัดประดู่ พระอารามหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

    ในวาระฉลองอายุวัฒนมงคลครบ ๕ รอบ ๖๐ ปี ของพระเดชพระคุณ พระภาวนาวิสุทธิโสภณ วิ. (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) ในวันที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ทางวัดประดู่ พระอารามลวง ได้จัดสร้างพระปิดตาเนื้อชานหมากผสมว่าน ๑๐๘ รุ่น “ปลดหนี้ ทวีทรัพย์” เพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมทำบุญ โดยจัดสร้างเป็นแบบพิมพ์พระปิดตา พิมพ์ใหญ่หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ ซึ่งเป็นพระปิดตาเนื้อผงที่ได้ความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศสนนราคาแพงนับสิบล้านบาท ว่ากันว่าพระปิดตาหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์เป็นที่สุดของความเมตตาเป็นที่รักที่นิยมของผู้คน ทั้งยังเป็นเสน่ห์มหานิยม ใครมีไว้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองไม่มีอดอยาก เกื้อหนุนดวงชะตาไม่มีตกต่ำ ร่ำรวยเป็นเศรษฐีกันทุกคน

    แต่เดิมหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ ท่านเป็นชาวเมืองเพชรบุรี จำพรรษาอยู่วัดในปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบรี เป็นพระเกจิที่มีอาคมแก่กล้า สำเร็จแตกฉานในคัมภีร์มูลกัจจายน์ ลบผงวิเศษ ผงพุทธคุณทั้ง ๕ อันได้แก่ ผงปถมัง ผงอิธะเจ ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และผงตรีนิสิงเห เคยมีผู้กล่าวว่าท่านมีผงวิเศษอีกอย่างคือ “ผงมหาเมตตาใหญ่” ที่สุดของผงฝ่ายเมตตา ในสมัยที่ท่านอยู่วัดในปากทะเลก็ได้สร้างพระปิดตา, พระมหากัจจายนะบ้าง ลูกอมบ้าง แต่เป็นเป็นพิมพ์ปั้นมือที่ละองค์ เนื้อผงคลุกรักเอาไว้ให้กับชาวบ้านต่างมีประสบการณ์สูง ภายหลังต่อมาว่ากันว่าท่านได้ธุดงค์ทางทะเลไปขึ้นฝั่งจำพรรษาที่วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี และได้สร้างพระปิดตาเนื้อผงคลุกรักแบบกดพิมพ์เป็นมาตรฐานจนโด่งดังเป็นพระปิดตาเนื้อผงอันดับหนึ่งของประเทศ หลวงปู่แก้ว ท่านถือเป็นปรมาจารย์สายวิชาหนึ่งของเมืองเพชรบุรีที่มีการสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น
    ท่านพระเดชพระคุณ พระภาวนาวิสุทธิโสภณ วิ. (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) ท่านเป็นพระที่มีศีลาจริยาวัตรงดงาม นุ่มนวลเป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตน มีความเมตตาต่อทุกคนไม่เลือกชั้นวรรณะ และยังเป็นผู้มีความรู้ในเชิงช่างงานศิลปวิทยา ตลอดจนถึงมีความรู้ในทางพุทธาคมอักขระเลขยันต์เป็นอย่างดี ท่านเป็นผู้ใฝ่เรียนศึกษาหาความรู้จากครูบาอาจารย์หลายต่อหลายท่าน ใครที่ได้มีโอกาสสนทนากับท่านก็มักจะสัมผัสได้ถึงกระแสความเมตตาที่ชุ่มเย็น สนทนากับท่านแล้วเพลิดเพลินไม่อยากจะลุกหนีจากท่านไปไหน มีแต่ความอิ่มอกอิ่มใจกลับไป ซึ่งในระหว่างการสนทนาท่านก็จะฉันหมากไปด้วย ปกติแล้วท่านจะฉันหมากเป็นประจำเมื่อเวลาจะคายท่านก็จะปั้นเป็นลูกๆเก็บเอาไว้ หรือมีผู้ขอท่านก็จะปั้นเป็นก้อนกลมๆมอบให้ไป มักมีผู้มาขอชานหมากท่านเสมอๆเชื่อกันว่ามีคุณวิเศษโดดเด่นทางด้านเมตตามหานิยม เจรจาการงานดีมีความสำเร็จ ตกลงสิ่งใดก็มักได้รับความช่วยเหลือมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู เพราะพระเดชพระคุณฯท่านเป็นผู้มีปิยวาจา ไม่กล่าวคำหยาบพูดแต่สิ่งดีงามไพเราะเสนาะหู มีแต่คำพูดดีๆคำพูดที่เป็นมงคล เป็นผู้กล่าวคำจริงคำสัตย์ ชานหมากของท่านจึงเป็นเหมือนคำอวยพรที่มีแต่สิ่งอันเป็นคำมงคลคำที่ดีงามที่บรรจุอยู่ในชานหมากแต่ละคำของท่าน

    รูปลักษณ์

    เป็นพิมพ์พระปิดตาหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ พิมพ์ใหญ่มาประยุกต์เป็นต้นแบบ ด้านหลังใส่พระยันต์ “นะเศรษฐี” เพื่อให้บังเกิดผลสัมฤทธิ์ในทางโชคลาภและเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ขนาดความสูง ๒.๐ ซ.ม. กว้าง ๑.๖ ซ.ม. ด้านล่าง มีโค๊ด “วัดประดู่ ส.ส.” จำนวนจัดสร้าง ๑๐,๐๐๐ องค์ โดยจัดสร้างเป็นเนื้อชานหมากผสมว่าน ๑๐๘ ชนิดครบถ้วนตามตำราและยังมีผงพุทธคุณอีกมากมายหลากหลายชนิด ด้านหลังฝังพลอยนพเก้า เชื่อกันว่ามีอานุภาพเกื้อหนุนส่งเสริมดวงชะตาตามกำลังแห่งเทวดานพเคราะห์

    มวลสาร

    ลูกอมชานหมากพระภาวนาวิสุทธิโสภณ กว่า ๔๐๐ ลูก, ผงปถมัง, ผงพุทธคุณ, ผงอิธะเจ, ผงมหาราช, ผงตรีนิสิงเห, ผงนอโมเข้าแหล่ง ที่ท่านลบไว้ในวันที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๑ รุ่นเจ้าสัว, ผงเทวดา เป็นผงจากเทวดานพเคราะห์ที่ท่านปั้นขึ้นเองจากดินสอพองในพระอุโบสถ และได้ผุพังซ่อมแซม เป็นดังผงสรีระของเทวดานพเคราะห์ เชื่อว่ามีอานุภาพเกื้อหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ, เกศา ผ้าจีวร พระภาวนาวิสุทธิโสภณ วิ., ผงวัดระฆัง, ผงบางขุนพรหม วัดใหม่อมตรส, ผงพุทธคุณ ๗ แท่ง หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์, ผงกะลาไม่มีตา หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์, ผงมหาเมตตาใหญ่ หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์, ผงพระปิดตาวัดป่า ชลบุรี, ผงกะลาตาเดียวและผงกะลามหาอุด หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, ผงยาจินดามณีหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว, ผงขมิ้นเสก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว, ผงกรุวัดนก อ่างทอง, ผงว่านวัดป่ามุนี อ่างทอง, ผงหลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว สิงห์บุรี, ผงพระธาตุ ๕๐๐ อรหันต์, ผงจิตรลดา, ผงเกสรดอกไม้มงคลนาม, ผงพระกรุแตกหัก, ผงพระสมเด็จอนันตคุณจากคุณสุธันย์ สุนทรเสวี, ผงญาณวิลาส หลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี, ผงพุทธคุณ ผงสูรย์จันทร์มหาจักรพรรดิและข้าวก้นบาตรหลวงปู่ดู่ วัดสะแก พระนครศรีอยุธยา, ดินกรุวัดไก่,กรุพระปรางค์สามยอดและดินกรุวัดมหาธาตุลพบุรี, ดินกรุวัดราชบูรณะพระนครศรีอยุธยา,ดินทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร, ดินและผงธูปจาก วัดดับภัย, วัดลอยเคราะห์, วัดดวงดี, วัดหมื่นล้าน, วัดแสนล้าน จ.เชียงใหม่, ดินวัดป้อมแก้ว,ป้อมเพชร พระนครศรีอยุธยา, ผงว่าน ๑๐๘ ชนิด, ดินกากยายักษ์ อ.ลำพระยา จ.ยะลา, ผงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, ผงหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, ผงพุทธคุณหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, ผงธูปและดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต, ผงอธิษฐานพิธี ๖๐ ปีธรรมศาสตร์, พิธีสมโภชน์ ๖๐๐ ปีเจดีย์หลวง, ผงกระเบื้องหลังคามณฑปพระพุทธบาท ๔ รอย เชียงใหม่, ทองคำเปลวพระมหาพุทธพิมพ์วัดไชโยวรวิหาร, หลวงพ่อมงคลบพิตร, หลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง, สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี วัดระฆังโฆิษตาราม, ไม้ไก่กุก, ไม้แยงแหย้, ดิน ๗ โป่ง, ดิน ๗ ท่า, ฯลฯ นำมาผสมกับว่าน ๑๐๘ ชนิด ทั้ง ๘ จำพวก

    ว่านจำพวกเมตตาและมหาลาภ อาทิเช่น ว่านเสน่ห์จันทร์แดง ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ว่านนางคุ้ม ว่านนางกวัก ว่านเศรษฐี ว่านนางล้อม ว่านขอทอง ว่านเศรษฐีขอดทรัพย์ ว่านพญาเงินไหล ว่านชัยมงคล ฯลฯ
    ว่านจำพวกมหานิยม มหาเสน่ห์ อาทิเช่น ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านแสนนางล้อม ว่านสาวหลง ว่านดอกไม้ทอง ว่านกาละขั่นถี่ ว่านดอกทองกระเจา ว่านต่งคืม ว่านแม่แพะ ว่านขันหมาก ว่านช้างประสมโขลง ฯลฯ
    ว่านจำพวกกายสิทธิ์ เทวดารักษา อาทิเช่น ว่านพระอินทร์ ว่านพระอาทิตย์ ว่านมหากาฬ ว่านมเหศวร ว่านพระนารายณ์ ว่านตาลปัตรฤษี ว่านประกายสิทธิ์ ว่านพระตบะ ฯลฯ

    ว่านจำพวกสะกดกำบัง อาทิเช่น ว่านจังงัง ว่านกำบัง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านนาคราช ฯลฯ
    ว่านจำพวกคงกระพัน อาทิเช่น ว่านเฒ่าหนังเหนียว ว่านกลิ้งกลางดง ว่านพระยาดาบหัก ว่านคางคก ว่านมหานิล ว่านสบู่เลือด ว่านมหาปราบ ว่านหนุมานประสานกาย ว่านหนุมานนั่งแท่น ฯลฯ
    ว่านจำพวกแคล้วคลาด อาทิเช่น ว่านเพชรหลีก ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลง ว่านเกราะเพชร ว่านกำแพงเพชร ฯลฯ
    ว่านจำพวกป้องกันคุณไสยและภูตผีปีศาจ อาทิเช่น ว่านงาช้าง ว่านไพลดำ ว่านหางช้าง ว่านบัวบก ฯลฯ
    ว่านจำพวกรักษาโรค อาทิเช่น ว่านหอมแดง ว่านม้าขาว ว่านม้าเหลือง กราวเครือแดง กราวเครือขาว ฯลฯ

    พิธีปลุกเสก

    วาระที่ ๑ ปลุกเสกมวลสารทั้งหมด วันที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕
    วาระที่ ๒ วันเพ็ญเดือน ๑๒ วันที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๓ พิธีปลุกเสกพร้อมกับตะกรุดดาวล้อมเดือนวาระแรก
    วาระที่ ๓ วันเพ็ญมาฆบูชา วันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๔ พิธีปลุกเสกสมโภชพร้อมกับตะกรุดดาวล้อมเดือน
    Credit :คุณนภดล(หมู)

    ราคา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2021
  6. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    ❌❌ปิดแล้ว❌❌
    ลูกอมชนะทุกข์ พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม คณะศิษย์สร้างถวายในวาระ ครบรอบ 91 ปี พรรษาที่ 71 (พ.ศ.2561) ปัจจุบันพ่อท่านอายุ 94 ปีเเล้ว เปิดพร้อม รูปภาพ+ลูกแก้วสารพัดนึก ราคา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2023
  7. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    ขวานฟ้ามหาสิทธิโชค หลวงพ่อประสิทธิ์ บุญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ จ.เชียงใหม่ อธิษฐานจิต
    ขนาดความกว้างประมาณ 2.3ซม ยาว3.8ซม (ขนาดห้อยคอหรือพกเป็นเครื่องราง พวงกุญแจได้)ซึ่งเป็นชนวนมวลสารสำหรับใช้ในการสร้างพระกริ่งขวานฟ้าปุญญมากโรสร้างจากชนวนมหาศาลมวลสารล้วนๆ กว่า60 กิโลกรัม
    สุดเข้มขลังทั้งจากขวานฟ้าแร่
    ขวานฟ้าสำริดแก่เงินและขวานฟ้าสำฤทธิ์จากเมืองน่าน
    ขวานฟ้าอาจารย์เฮง ขวานหลวงปู่เจี้ยะ จุนโท ที่สำคัญมีแร่ดูดทรัพย์เป็นหนึ่งในมวลสาร พร้อมกับมวลสารต่าง ๆ มากมาย
    ที่มีคณะศิษย์และผู้ใจบุญได้นำมาร่วมในการสร้างพระกริ่งขวานฟ้าซึ่งในวันที่มีการเททองหล่อพระกริ่งขวานฟ้าปุญญมากโร
    หลวงพ่อประสิทธิ์ได้มาร่วมในพิธีและเมตตาอธิษฐานจิตโดยขวานฟ้าได้แช่อยู่ในบาตรน้ำมนต์ในระหว่างที่หลวงพ่อประสิทธิ์อธิษฐานจิต
    ขวานทุกชิ้นจะมีคราบน้ำมนต์ และทางพระปลัดอรรถสิทธิ์ ชินวังโส เจ้าอาวาสวัดศรีมุงเมืองได้เมตตาแบ่งขวานฟ้าส่วนหนึ่งที่เหลือจากการหล่อพระกริ่งขวานฟ้าปุญมากโร
    แจกให้กับผู้ร่วมพิธีเททองพระกริ่งฯและมอบให้ผู้ใจบุญที่นำมวลสารมาร่วมในการสร้างพระกริ่งขวานฟ้าโดยตอกโค๊ต ปญม ไว้ทุกชิ้น ขวานชุดนี้รวบรวมมาจากผู้ได้รับแจก
    ให้เช่าบูชา โดยเงินที่ได้จะนำไปทำบุญสร้างมหาวิหารไทลื้อ ปุญญมากโร ทั้งหมด
    Credit : คุณสายครูบา
    ราคา 3450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2021
  8. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    สมเด็จหูบายศรี หลังยันต์ มะอะอุ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร เนื้อผง 12500 บาท
    IMG_20210404_110428.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2022
  9. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    ปิดเเล้วครับ
     
  10. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    พระนางพญา งานแกะมือ จากไม้ชองระอา เป็นพระยุคต้น ๆ ของหลวงปู่พิศดู ธมมฺจารี วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี ความเชื่อแต่โบราณ ไม้ชองระอามีอานุภาพ ในการป้องกันคุณไสย มนต์ดำ ต่าง ๆ เปิดราคา 8000 บาท ขนาดพระกว้างประมาณ 2 cm x สูง 3.5 cm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    พระกสิณ พิมพ์พระโพธิจักร ทาขมิ้น(หายาก) หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี พระกสิณเนื้อดิน นอกจากนั้นมีผงพุทธคุณ ว่านต่าง ๆ สมัยท่านเดินธุดงค์ เเร่ต่าง ๆ ผสมในองค์พระ พระกสิณเป็นพระที่ท่านเสก ลง หัวใจพรหม ไว้ด้วย สมัยก่อนสร้างเองทำเองในวัด ราว ๆ ปี 2520 เป็นต้นมาจนกระทั่งลูกศิษย์หลวงปู่นำมาเเจกชาวบ้านแถววัดประมาณปี 2542 ครั้งที่เกิดอุทกภัย ที่จ.จันทบุรี องค์นี้ราคา 10,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    เหรียญพระเจ้าเเดง ปี26 เนื้อทองแดง ครูบาขันแก้ว วัดป่ายาง สันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2021
  13. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    ปิดครับ
     
  14. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    ลูกอมเรียกทรัพย์ หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี สุดยอดมวลสาร ออกปี 2563 ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2021
  15. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    พระปิดตามหาอุตม์ ชินบัญชรโภคทรัพย์ หลวงปู่ทิม อิสริโก เนื้อเงิน อุดผงพรายกุมาร หมายเลข 42 จำนวนสร้างไม่เกิน 108 องค์ สร้างโดยคุณวุธ จันทบุรีและคณะศิษย์ ออกให้ร่วมบุญปลายปี 61 มวลสารดี เสกหลายพิธี ราคา 4500 บาท สะสมบูชาได้อย่างมั่นใจ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2021
  16. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    จองรายการนี้ครับ
     
  17. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +788
    จองลูกอม้รียกทรัพย์ลป.บุญส่งครับ
     
  18. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    ขอ,line IDหน่อยครับผมใช้,2 pm ไม่เป็น สมาชิกใหม่ค่รับ
     
  19. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    รายการเก่าหน้า1 ลอยองค์ลปศรียังมีอยู่มั้ยครับ
     
  20. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +10
    รับทราบการจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...