ภัยพิบัติ กับ กรรม

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย MUSAFA, 30 ตุลาคม 2020.

  1. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +164
    - เราต่างรับรู้ สถานการณ์และความเป็นไปของโลกได้เป็นอย่างดี เพราะทุกวันนี้มีสื่อ,สำนักข่าว,อินเทอร์เนต ที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก แต่จะมีใครสักกี่คนที่จะตระหนัก,คาดการณ์ ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิด หรือมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้จริง ในอนาคต ตามหัวข้อบอร์ด คือ ภัยพิบัติและการเตรียมการ
    - จากที่เห็นผ่านๆตามา มักมีแต่ภัยพิบัติแนว ภัยธรรมชาติ โรคระบาด สงคราม ที่เห็นว่ามีการเตือนๆกันอยู่ให้เห็นโดยทั่วไป แล้วรู้หรือเปล่าว่าทำไมจึงมีแต่แนวนั้น นั่นก็เพราะการฝักใฝ่ ความเชื่อ ความหมกมุ่น (กฏแรงดึงดูด ที่ว่าไว้ ใครเชื่ออะไรก็เจอแบบนั้น) ทีนี้เราจะได้ประสบพบเจอเหตุการณ์ใดได้บ้าง ??? ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่า ภัยพิบัติต่างๆนั้น ไม่ใช่เกิดขึ้น โดยบังเอิญ หรือเพราะผู้อื่นเป็นผู้ก่อ จนมันกระทบมาถึงเรา แต่เอาจริงๆ ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็พอจะรู้กันอยู่บ้าง แม้อาจจะขาดหลักฐาน หรือข้อบ่งชี้ ถึงที่มาที่ไป
    - อย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ ขอให้ใช้พิจาณญาณให้ดี เพราะที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ คือ ความเชื่อส่วนบุคคล(ของผมเอง) ว่ากันว่า สิ่งที่เราๆสามารถพบเจอได้นั้น ส่วนหนึ่ง(หลักๆ)ก่อเกิดมาจากจิตใต้สำนึก แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่แฝงเร้นซุกซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจ ส่วนหนึ่งที่แน่นอนเลย ก็ประกอบไปด้วย ความเชื่อ ความชื่นชอบ รสนิยมส่วนตัว ล้วนแต่จัดอยู่ในกลุ่ม ความฝักใฝ่,ความหมกมุ่น คร่านี้!!! มันส่งผลให้เกิดเหตึการณ์ที่เจ้าตัวพบเจอได้อย่างไร??? อนึ่ง พลังงานสะสมในตัว(ของใครของมัน) ซึ่ง พลังงานสะสมนี้นั่น จะเป็นค่าสรุป นั่นคือ พลังงานบวก(บุญ,กุศล) และ พลังงานลบ(บาป) ซึ่งบวกลบแล้ว สรุปออกมาว่า เราเป็น บวก หรือ ลบ อยู่ นั่นเองแหละครับ
    - หากเราเป็นบวก = ปัจจุบัน กำลังอยู่ในโซนสวรรค์ แน่นอน เมื่อเป็นลบ = กำลังอยู่ในโซนนรก
    และ หากเรามีพลังงานบวกสะสม "มากพอ" ก็เหมือนเรามีกำลังทรัพย์ ที่พอจะจับจ่ายใช้สอยได้ตามงบนั่นเอง แน่นอนว่า สิ่งที่ชอบ รสนิยม ความต้องการ ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้น,ให้ได้พบเจอ มากขึ้นไป / โอกาสสำเร็จสูงขึ้น ในทางกลับกัน หาก พลังงานลบ(บาป)สะสม "มากพอ" สิ่งที่เราเกลียด,ไม่ชอบ,ไม่อยากพบเจอ ก็จะเข้ามาหาเรามากขึ้น โชคลาภ/โอกาสสำเร็จ/เกิดผลเสียมากระทบ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูงตามพลังงานสะสม สรุปก็คิอ พลังงานสะสมนั่น ได้เปรียบเสมือนค่าบัพ ความสำเร็จ/โอกาส ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้เราได้ประสพพบเจอในชีวิตเรานั่นเอง
    - สำหรับผู้ที่ไม่เลือก(เชื่อ)ศาสนาก็จะได้แคลนสายวิทยศาสตร์ ซึ่งธรรมชาติจะปรับสมดุลพลังงานบวก-ลบที่เจ้าตัวสะสมไว้ #หยินหยาง f<=f> #กฏฟิสิกส์พื้นฐานเรื่องแรง ถอดความภาษาศาสนา ได้ว่า "กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง" เช่น ได้ตกอยู่ในสภาวะได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ โรคระบาด ปรากฏการณ์ต่างๆ ได้ทุกรูปแบบทุกจินตนาการ ผีดิบซอมบี้ เอเลี่ยนบุก มีสิทธิได้เจอหมด(ตามแต่ความเชื่อของใครของมัน *ตามกฏแรงดึงดูด) สุดแล้วแต่กรรม ถ้าสามัญๆธรรมดาๆ ก็อาจแจคพอร์ตแค่ประสบภัยพิบัติหรือโรคระบาดด้วยตัวเอง แต่ผู้ไม่เชื่อศาสนาและไม่เคารพธรรมชาติ ก็มักปลอบใจตัวเองประมาณว่ามันเพราะ "ความบังเอิญ"

    # เพิ่มเติมเรื่องภัยพิบัติ ที่ จขกท. กำลังตื่นตัวอยู่ในช่วงนี้ ไม่ใช่ภัยธรรมชาติหรือสงคราม หากแต่เป็นโรคระบาด ที่ดูแล้วน่าตระหนักกว่า โควิด 19
    - เราคงเคยรับชมภาพยนต์แนว "ซอมบี้" กันมาแล้วใช่มั้ยครับ ใช่แล้วครับที่ จขกท. กังวล คือ "ซอมบี้" เพราะอะไร??? เพราะ จขกท. ได้ข้อมูลบางอย่างมา
    - โรค rubies,BSE เป็นโรคที่เคยระบาดหนักในยุโรป เมื่อ 1986 มันส่งผลให้ผู้ติดเชื้อ มีอาการคลุ้มคลั่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ และไล่กัดไล่ทำร้ายผู้อื่น มันคือ โรคที่ทำให้เกิด กรณีการไล่ผี ของชาวคริสต์ "ดิ เอ็กซ์โซซิส" แต่ที่ จขกท.กังวลนั้น มันเป็นอะไรที่หนักกว่า BSE นั่นก็เพราะ เพื่อน จขกท. ที่เป็น ฮามาส (ฟิลัสติน,ปาเลสไตน์) ที่เป็นศรัตรูคู่อาฆาตกับ อิสราเอล แจ้งให้ทราบ ว่า ช่วงที่ อิสราเอล ได้ทำสงคราม รบกับ ฮิซบุลลอฮ์(เลบานอน) นั้น ทางอิสราเอล ได้ทดลองใช้เชื้อโรคกลุ่มดังกล่าว(ดัดแปลงเป็นอาวุธชีวภาพ) ที่ว่ากันว่า ทำให้ทหารและพลเรือนฝ่ายตรงข้าม กลายสภาพเป็น"ซอมบี้" แต่ถึงกระนั้นฝ่ายอิสราเอลก็ได้ตระหนักว่า "ยากต่อการควบคุมการระบาด" จึงได้ส่งเครื่องบิน กระหน่ำทำลายหลักฐานทิ้ง อย่างไม่แยแส ซึ่งฮามาสแจ้งว่า ฮิซบุลลอฮ์ ได้เก็บตัวอย่าง ส่งไปให้รัสเซียและอิหร่าน นำไปศึกษา ซึ่งคาดกันว่า เน้นสร้างวัคซีน (แต่เชื่อเถอะ มันเอาไปต่อยอดด้วยแน่นอน) และจากช่วงเวลานั้น จนถึงวันนี้ ก็ไม่รู้ว่าพวกนั้น ได้พัฒนาเชื้อ(อาวุธชีวภาพ)ดังกล่าวไปถึงขั้นไหนแล้ว และที่ จขกท. กลัวนั่นก็เพราะ ฝั่ง อิสราเอล (ชาวยิว) มีกลุ่มหัวกะทิ กลุ่มหนึ่ง ที่มีเจตนารมณ์ประสงค์จะลดจำนวนประชากรมนุษย์ จาก 100 ให้เหลือเพียง 5-15 เท่านั้น จขกท. ยังขอไม่ฟันธง ว่ากลุ่มดังกล่าว ยังคงดำเนินนโยบายดังกล่าวอยู่อีกหรือไม่ ดังนั้นจึงขอให้ผู้อ่านฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งตัดสินใจเชื่อทั้งร้อยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...