มิติที่ 5 เปิดแล้ว บางคนเริ่มใช้จิตคุยกันได้แล้ว แยกจิต แยกกายมาหากันได้แล้ว ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 10 พฤศจิกายน 2020.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    vpRU5bi.jpg




    มิติที่ 5 เปิดแล้ว บางคนเริ่มใช้จิตคุยกันได้แล้ว แยกจิต แยกกายมาหากันได้แล้ว ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย

    ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย เพราะโทรศัพย์จะใช้ไม่ได้ จะได้ติดต่อกันได้ ต้องมีจิตใจที่บริสุทธิ์ มีการฝึกสมาธิมาก่อน มีศีล มีคุณธรรม ถ้าไครยังไม่เคยฝึก แนะนำไปฝึกที่วัดท่าชุง จังหวัดอุทัยธานี หรือแนะนำอ่านหนังสือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หรือดูจาก Youtube

    หรือท่านที่เคยฝึกสมาธิมาแล้ว ไปถือศีลแปด หรือปฏิบัติอยู่ที่บ้านก็สามารถทำเองได้ครับ ข้าพเจ้าจะแนะนำเบื้องต้นให้ทุกท่านได้ทำการฝึกได้ ข้าพเจ้าเชื่อว่าหลายท่านคงเก่งกว่าข้าพเจ้ามาก แต่ไม่มีแนะนำคนอื่น ถ้าไครยังไม่ชิน แนะให้สวดมนต์ใหว้พระก่อน อาราชธนาศีล 5 ก่อน

    แผ่เมตตาก่อน จากนั้นเข้าสมาธิ อุปจารสมาธิ ขนิกะสมาธิ ขออาราชธนา
    พระรัตนตรัยคุ้มครองกายสังขาร และจิตญาณ จากนั้น อธิฐาน แยกจิตญาณ ให้มีตัวตนของเรา นุ่งขาวห่มขาว ทำจิตใจให้ใส สะอาด บริสุทธิ สว่างใสว ปราศจากกิเลส ตัณหา ขั้นแรกให้เราไปใหว้พระจุฬามณี สวรรค์ ชั้นดาวดึง หรือไปแดนพระนิพพาน เราจะไปที่ใหนให้กำหนดถึงที่นั่น หรือถ้ายังไม่ชิน ขออาราชธนาองค์สมเด็จพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ นำทางไป หรือไปใหว้พระวัด ที่เราเคยไปทำบุญประจำ ให้นึกถึงพระประทาน ไปนั่งกราบท่าน ไปสัก 2-3 วัด นึกถึงภาพให้ติดตา ฝึกให้เคยชิน

    เมื่อไปถึงก็ไปกราบพระรัตนตรัย เมื่อกราบแล้วก็กลับลงมาที่เดิม
    ทำอย่างนี้จนชินก่อน จากนั้น เรากับเพื่อนที่มีจิตญาณด้วยกัน มาฝึกร่วมกัน การฝึกร่วมกัน ทั้งคู่ต้องมีสมาธิเหมือนกัน ให้ทั้งคู่นั่งสมาธิ เมื่อเข้าสู่สมาธิ อธิฐานแยกกายทิพย์ หรือไม่แยกกายทิพย์ก็ได้ ให้ทั้งคู่ส่งจิตหากัน

    เมื่อหากันแล้ว ให้พูดคุยกันทางจิต เริ่มจากพูดกันไม่กี่คำก่อน ให้ทั้งคู่จำว่าคุยอะไรกัน เมื่อออกจากสมาธิแล้ว ให้ทั้งคู่เอาคำที่คุยกันในสามธิ มาพูดกัน ว่าคุยอะไรกันในสมาธิ ถ้าตรงกันถือว่าใช้ได้ ถ้าไม่ตรงให้เริ่มฝึกใหม่จนชิน จนกว่าทั้งคู่จะสื่อกันได้ตรงคำพูด ถ้าไม่อยู่ด้วยกัน ให้นัดเวลากัน คุยกันทาง line ได้ หรือเริ่มจากคนรักกัน เพราะเมื่อเกิดภัยภิบัตินั้น เรากับคนรักไม่รู้ว่าอยู่กันที่ใหน ให้สื่อกันทางจิต เพราะตอนนี้ข้าพเจ้ากับคนรัก สามารถคุยกันทางจิต และแยกกาย แยกจิตมาหากันได้ตลอดเวลา ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน และสามารถแยกกายมากอดกันยังได้เลย

    อันนี้ฟังหูใว้หูนะครับ โปรดใช้วิชจารณะญาณในการรับฟัง ไม่อยากให้เชื่อเลย แต่อยากให้ทดลองทำนะครับ เมื่อทั้งคู่ฝึกจนชิน แล้ว ให้พยายาม สื่อจิตกันใว้ทุกเวลา ทั้ง กลางวันกลางคืน เพื่อจะได้ฝึกจนชำนาญ

    เมื่อฝึกจนชำนาญ ให้แนะนำคนอื่นทำด้วย และพยายามขึ้นไปใหว้พระรัตนตรัยที่แดนพระนิพพาน ที่นั่นจะได้บุญมากที่สุด สูงที่สุด บุญบารมีมากที่สุด พยามยามไปที่นั่นทุกวัน อย่าให้ขาด และให้สอนคนที่เรารักทำ หรือคนอื่นทำ เราจะได้บุญมากเลย ตอนนี้ข้าพเจ้าบางครั้งก็จะกำหนดจิตไปหาอดีตภรรยาที่อยูบนสวรรค์ แต่เราต้องรู้ชื่อเขา อาราชธนาพระรัตนตรัยนำทางไป ข้าพเจ้าไปสอนเขาให้ขึ้นไปใหว้พระรัตนตรัยแดนพระนิพพาน เหมือนบุญต่อบุญนะครับ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากครับ ขอให้ตั้งใจฝึก ต้องได้แน่นอน ภาพที่ข้าพเจ้าเห็นจะลางหรือเบลอ แต่คำพูดที่สื่อกันได้ชัดเจนครับ ให้พยายามจับคำพูดก่อนนะครับ ภาพเอาใว้ทีหลังได้ แต่ขอให้ส่งจิตไปที่นั่นถือว่าใช้ได้ครับ บางทีเหมือนเราคุยกับตัวเอง นั่นแหละอีกคนเขาสื่อจิตมา แต่ระวังการท่องเที่ยวไปในสถานที่แปลก หรือไม่คุ้นชิน ต้องอาราชธนาสิ่งศักสิทธิคุ้มครองกายสังขารและจิตญาณทุกครั้งนะครับ ป้องกันอันตรายใว้ครับ บางทีเรานั่งสมาธิไปนานๆ ก็จะมีพระมาสอนกรรมฐาน มาเทศนาในหูของเรา เหมือนเราฟังตัวเองพูด อันนั้นเขาเรียกท่านมาสื่อจิตให้เราฟังครับ หลายอย่างให้ทุกท่าน ฝึกใว้อย่าท้อถอย มีความเพียร พยายามนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะครับ

    บางทีผมไปปฏิบัติธรรมในวัดป่า มีภูเขา ฤาษีก็มาสอนสมาธิในจิตให้ บางทีก็มีพระมาสอนสมาธิในจิต จิตต้องนิ่ง เหมือนท่านพูดในหูเรา บางทีเราอาจคิดว่าตัวเองบ้า คุยกับตัวเอง จริงๆท่านมาสอนธรรมะเราครับ อยากรู้เราก็ใช้จิตถามท่าน ว่าท่านเป็นไคร บางท่านก็ตอบ บางท่านก็ไม่ตอบครับ แล้วสถานที่นั้นๆนะครับ

    ต่อไปยุคอนาคต มิติที่ 5 คนจะสื่อสารกันทางจิต เพราะจิตจะโกหกกันไม่ได้ เราจะรู้ทันทีเลยว่าพูดจริงหรือโกหก คลื่นความคิดจะออกมาทันทีครับ จิตจะไม่นิ่ง เพราะคิดไม่ดี เหมือนคนจะทำชั่ว จิตเลยกลัวความผิด ไครคิดชั่วจะอยู่ในมิติที่ 5 ไม่ได้ครับ
    มิติที่ 5 จึงนิยมใช้จิต มากกว่าการสื่อสารอย่างอื่น จะมีแต่คนดี มีศีล มีธรรม
    ให้เตรียมตัว เตรียมกาย เตรียมใจใว้ คิดดี ทำดี นะครับ รีบสร้างบุญ
    สร้างบารมีใว้ สาธุ ธรรมะสวัสดี……





    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2020
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โลกในมิติที่ 5 อดีต ปัจจุบัน อนาคต คือเวลาเดียวกัน

    23 มิ.ย. 2020​

    สรุปง่ายๆ ก็คือ ย้อนเวลาไปหาอดีต หรือ ข้ามเวลาไปหาอนาคต ก็ทำได้ เพียงแค่กำหนดจิตนึกเอาเท่านั้นเอง ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย อย่างนี้เมื่อโลกเข้ามิติที่ 5 อย่างสมบูรณ์แล้ว เรานึกอยากย้อนเวลาไปฟังพระสมณโคดมพุทธเจ้าเทศนาโปรดพระสาวก หรือข้ามเวลาไปฟังเทศนาของพระเมตไตรยพระพุทธเจ้า ก็ย่อมทำได้ตลอดเวลา เลยถึงบางอ้อว่า ทำไมคนในโลกนี้ เมื่อเข้ามิติที่ 5 แล้ว จึงเป็นคนดีกันทุกคน เพราะสามารถพิสูจน์กฏแห่งกรรม เห็นนรก เห็นสวรรค์ เห็นผี เห็นเทวดา ได้ด้วยตาตัวเองแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2020
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตั๊กม้อ ท่านปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ แห่งวัดเส้าหลิน

    เรื่องนี้ฟังดูแล้วออกจะเหลือเชื่อสำหรับคนทั่วไป แต่คนที่ได้มโนมยิทธิแล้ว เขาทำได้กันเป็นปกติเลยครับ ถ้าใครดูหนังจีนเรื่องของปรมาจารย์ตั๊กม้อ คงจะจำได้ว่า ท่านตั๊กม้อได้ย้อนเวลาไปหาตัวเองในสมัยยังเป็นฆราวาส เพื่อชี้แนะแนวทางให้ตัวเองในวัยหนุ่ม ได้หันเข้ามาศึกษาธรรมะของพระพุทธเจ้า ด้วยตัวของท่านเองครับ
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    น้องเมย์ ฝึกแยกจิต เตรียมช่วยเหลือผู้คน เมื่อเกิดภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้นี้
    10400803_794912887265768_8326900015255496741_n-jpg-jpg.jpg
    มิติที่6 สมาพันธ์แห่งจักรวาล และหน่วยบัญชาการรบพิเศษระหว่างดวงดาว (สังกัดดาวอังคาร) Confederation of the Universe And Special force army interstellar 5/2/2015

    สวัสดีจ้ะ วันนี้เมย์จะพาท่องโลกมิติที่ 6 ของดาวอังคารกัน ดาวเพื่อนบ้านเรานี่เอง ไม่ไกลจากโลกเราเลย แต่พวกเรามองไม่เห็นเขาง่ายๆหรอกจ้ะ ถ้าเขาไม่อนุญาติให้เห็นก็จะไม่เห็น แล้วก็อยู่กันคนละมิติและคลื่นความถี่ไม่ตรงกันกับของเราด้วย

    จริงๆในมิตินี้ เมย์เคยไปมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนอ่ะจ้ะ แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนจนเมื่อวันที่ 5 และวันที่ 7 ที่ผ่านมา ได้ไปอีกทุกอย่างจึงกระจ่างชัด คืนนั้นศิษย์พี่ทั้งสองพานั่งบัวอาสน์วาร์ป ออกมานอกโลกก่อน (วาร์ป คือการหายตัว) เห็นโลกของเราลอยคว้างอยู่ในห้วงจักรวาล ดวงเบ่อเริ่มเทิ่ม ดูงดงามน่าอยู่มาก

    แต่ศิษย์พี่เจียหลงบอกว่า "โลกของเรากำลังป่วย รอเวลาทำการชำระล้างและรีเซ็ทใหม่ เหล่าผู้พิทักษ์หรือผู้มีหน้าที่ ต่างก็กำลังถูกฝึกฝนอย่างหนัก โดยเพื่อนต่างกาแลคซี่อย่างมนุษย์ต่างดาวเป็นผู้ฝึกให้ เพื่อที่จะคอยช่วยเหลือเหล่ามนุษยชาติ ในตอนที่เกิดมหาภัยพิบัติ เพื่อมนุษย์ที่เหลือรอดน้อยนิดนั้นให้สามารถดำรงเผ่าพันธ์อยู่ต่อไปได้"เมย์ไม่ได้ถามอะไรท่านต่อ

    เพราะรู้ดีอยู่แก่ใจอยู่แล้วว่า เพราะอะไรถึงเป็นเช่นนี้ ศิษย์พี่เหมยฮวาก็พูดต่อว่า "งั้นวันนี้เราไปดูเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลระหว่างดวงดาว ของดาวอังคาร เขาฝึกซ้อมกันดีหรือไม่ เผื่อจะเป็นประโยชน์อะไรกับทุกคนได้" เมย์รีบตอบตกลงทันที ดี๊ด๊ามาก ดีใจออกนอกหน้า เพราะชอบอะไรที่มันไซน์ไฟร์ 555 ศิษย์พี่พาวาร์ปเข้ามาลอยอยู่ในเขตของดาวอังคาร ที่นี่มีท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ ดวงดาวดวงใหญ่ๆเต็มท้องฟ้าเลย ดูงดงามมาก แต่พื้นดินนั้นดูแห้งแล้ง ไม่มีต้นไม้เลย

    แล้วก็มียานรูปทรงต่างๆบินเข้าบินออกในดาวดวงนี้ตลอดเวลาเลย ในตอนนี้มีมนุษย์ต่างดาวทั้งหญิงและชายรูปร่างเหมือนพวกเราเลยจ้ะ ใส่ชุดรัดติ้ว สีเงินมีเข็มขัดตรงเอว เดินขวักไขว่เต็มไปหมด (เมย์เห็นเขาใส่ชุดแบบนี้กันเมย์งี้หัวเราะก๊ากเลยจ้ะ ในหัวคิดพิเรนอาหารตาเลยนะนี่ ว๊าว รัดติ้วขนาดนี้ เห็นพี่เรียบๆ พี่หื่นเงียบนะจ๊ะ ศิษย์พี่เจียหลงเลยส่งกระแสจิตมาเตือนว่า คิดอะไรอยู่ชาวบ้านชาวช่องเขารู้หมด เลิกคิดอกุศลได้แล้ว พร้อมโยนมะเหงกมาใส่หัวเมย์หนึ่งลูก อย่างเจ็บอ่ะ)

    บางคนเดินทะลุสิ่งของ บ้างหายตัวได้ บางยืดตัวยาวๆได้ ดูวุ่นวายไปหมดเลย แล้วศิษย์พี่ทั้งสองรวมถึงเมย์ด้วยก็เปลี่ยนมาใส่ชุดรัดติ้วเหมือนพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เรื่องเลย แต่เนื้อผ้าโอเคเลยนะ กันร้อนกันหนาวได้ดีมาก และสะดวกคล่องแคล่วมากเวลาขยับกาย ไม่อึดอัดสักนิดเลย ศิษย์พี่เจียหลงนำพวกเราไปพบกับ มนุษย์ต่างดาวหญิงท่านหนึ่ง หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาผมสีแดง ที่อยู่ด้านในตึกหน้าตาประหลาดๆ สีดำทะมึน ที่เห็นอยู่ตรงหน้า

    ท่านทั้งสามพูดอะไรกันไม่รู้จ้ะ แล้วมนุษย์ต่างดาวหญิงก็เอามือวางทาบหน้าอกตัวเอง ศิษย์พี่ทั้งสองก็ทำแบบเดียวกันตอบ แล้วศิษย์พี่เจียหลงก็บอกให้เมย์ทำความเคารพมนุษย์ต่างดาวท่านนั้น แต่เมย์ไม่รู้ธรรมเนียมการทำความเคารพของที่นี่ เมย์เลยย่อถอนสายบัวใส่ซะเลย ศิษย์พี่ทั้งสองกับมนุษย์ต่างดาวหญิงท่านนั้นหัวเราะลั่นเลยจ้ะ (เมย์คิดในใจสงสัยเมย์ทำอะไรเอ๋อๆอีกแล้วแน่ๆเลย)

    มนุษย์ต่างดาวหญิงท่านนั้น เลยเอ่ยออกมาว่า ท่านหญิงราเมนด้าร์ เรามีนามว่า เรย์น่า ชาวดาวอังคารยินดีต้อนรับ (เมย์คิดในใจว่า พูดภาษาเดียวกันได้ทำไมไม่พูดตั้งแต่แรก ให้เมย์เด๋อทำไมอยู่ได้คนเดียว แล้วท่านหญิงราเมนด้าร์นี่ใครหว่า?) เขารู้ความคิดเมย์ ท่านเรย์น่า เลยตอบมาทางจิตว่า ก็นามของท่านนั่นแหละคือ ราเมนด้าร์

    เย๊ย !!! เราเปลี่ยนชื่อตอนไหนหว่าไม่เห็นรู้เรื่องเลยอ่ะ !!! งง พี่ งง !!! ท่านได้แต่พากันยิ้ม ท่านเรย์น่าไม่ได้ตอบอะไรเมย์อีก แต่หันไปพูดกับศิษย์พี่ทั้งสองด้วยภาษาต่างดาวอีกครั้งแทน เมย์รู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกินเลย ทำไมไม่ให้เมย์ฟังรู้เรื่องด้วยอ่ะ!!! แล้วท่านเรย์น่า ก็หันมาพูดกับเมย์ว่า วันนี้เราจะพาท่านราเมนด้าร์ ดู 2 โซนก่อน (ระหว่างที่ท่านเรย์น่ากำลังอธิบายเราก็ไหลไปเรื่อยๆตามเส้นทางที่แสงสีฟ้ากำลังนำทางไป)

    โซนแรกเราจะดูการฝึกซ้อม ของเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลระหว่างดวงดาวก่อน โซนที่สอง เราจะพาท่านดูไปดูโรงเก็บรักษาและจอดยานของเรา เมย์ก็พยักหน้าหงึกๆ เป็นอันว่าเข้าใจ แต่สายตาก็มองสองข้างทางตามไปด้วย น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ ในตึกบัญชาการนี้ มีจอยักษ์แบบไร้มวลสาร ในนั้นมีภาษาอะไรก็ไม่รู้ และพิกัดต่างๆเต็มไปหมดเลย ระหว่างทางที่เลื่อนไป หากเจอมนุษย์ต่างดาวท่านต่างๆที่กำลังทำงานอยู่ พวกเราก็จะทำความเคารพกัน โดยเอามือแตะหน้าอกตัวเอง อีกฝ่ายก็จะทำแบบนี้ตอบกลับมาเช่นกัน

    ระหว่างที่เลื่อนมาเรื่อยๆจนถึงโค้งท่านเรย์น่า เอ่ยสั่งระบบด้วยเสียงว่า โซนหน่วยฝึกพิเศษแห่งจักรวาลและดวงดาว แล้วระบบก็ทำการตอบรับก่อนที่พวกเราจะวาร์ปเข้ามาในห้องๆ หนึ่ง ใหญ่โตมโหราฬมาก ล้อมรอบด้วยกระจกสามารถมองเห็นด้านนอกได้ แต่ก็มีจอแสดงผลยักษ์แบบไร้รูปลักษณ์เช่นเดิม อยู่เต็มห้องนี้ไปหมด พอพวกเราเข้ามาถึงปุ๊บ มนุษย์ต่างดาวทั้งชายหญิงที่ทำงานกันอยู่ในห้องนี้ก็หันมาทำความเคารพพวกเรา เสร็จแล้วพวกเขาก็ทำงานกันต่อ

    ทันทีที่มาถึงเมย์ตะลึงกับภาพด้านนอกกระจกนั่น นั่นมันสงครามสตาร์วอร์ชัดๆ ไม่สิต้องเรียกว่า โคตรอภิมหาสงครามสิ ถึงจะถูก เพราะมันน่ากลัวมากๆๆๆๆ มีทั้งภูเขาไฟระเบิด ยานลอยอยู่ด้านบนคอยยิงแสงเลเซอร์ และระเบิดแสง หลุมยักษ์อีกเยอะแยะตามพื้น สัตว์ประหลาดต่างดาวที่โหดร้ายคล้ายเอเลี่ยนหน้าตาหน้ากลัว บางตัวก็มีปีกบินได้ ที่เหมือนในหนังอีกนับไม่ถ้วน

    เหล่าผู้พิทักษ์ทั้งชายหญิงนับพัน กำลังต่อสู้เอาตัวรอดแบบสุดๆ บ้างยกดาบเลเซอร์ฟาดฟันกับสัตว์ประหลาด บ้างมีแสงไฟสีฟ้าเกิดขึ้นที่ฝ่ามือคล้ายกงจักร สำหรับปาออกไปฆ่าสัตว์ประหลาดหรือป้องกันตัว บ้างพยายามหายตัวหนีเอาตัวรอด ในระหว่างที่เมย์กำลังดูภาพสงครามการฝึกโหดอย่างตกใจนั้น ก็ได้ยินเสียงท่านเรย์น่า สั่งการทางจิตว่า เพิ่มเป็นสถานการณ์ระดับ 7 (เป็นระดับสูงสุด)

    พอสิ้นสุดเสียงสั่งการ ก็มีอุกกาบาตยักษ์มาจากไหนไม่รู้ ล่วงลงมาจากฟ้า ใส่เหล่าผู้พิทักษ์ ยานยิงแสงเลเซอร์ และปล่อยระเบิดแสง ลงมาอีกนับไม่ถ้วน แล้วภูเขาไฟก็ระเบิดออกลาวามากมายทะลักออกมา แล้วพื้นก็แตกออกเป็นเสี่ยงๆ มองยังไงก็รู้ว่า ไม่ว่าจะสู้ยังไงก็ไม่มีทางรอด แม้เหล่าผู้พิทักษ์จะมีพลังวิกัน ทั้งตาเลเซ่อร์ เชือกเลเซ่อร์ไร้มวลสาร หายตัวเดินทะลุสิ่งกีดขวางต่างๆได้ก็ตาม แต่เหล่าผู้พิทักษ์ต่างก็บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก

    ท่านใดสภาพร่างกายทนไม่ไหว เสื้อเกราะที่สวมอยู่จะส่งสัญญาณเข้ามาในห้องบัญชาการนี้ทันที แล้วก็จะถูกวาร์ปตัวออกมาจากสนามรบจำลอง แล้วถูกส่งเข้าแคปซูล เข้าห้องแล็ปฟื้นฟูร่างกายต่อไป (ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครเสียชีวิต เพราะเขารักษาให้กลับมาเหมือนเดิมได้จ้ะ) เมื่อหายดีแล้วก็จะถูกส่งลงสนามฝึกอีก เป็นแบบนี้นับครั้งไม่ถ้วนเลย เมย์งี้สยอง (ดีที่ว่าชุดที่เขาใส่กันนี้ มีชุดเกราะทับอีกที ป้องกันร่างกายฉีกขาดสองท่อนเวลาโดนแรงระเบิด หรือ เวลาโดนเลเซอร์ยิง แต่ก็ผิวไหม้นะจ้ะ สภาพยับเยินมากทีเดียว)

    เมย์งี้สั่นเลยสะท้านเลย เพราะท่านเรย์น่าบอกกับเมย์ว่า "เดี๋ยวท่านก็ต้องโดนฝึกคล้ายๆ แบบนี้เช่นกัน" เมย์รีบหันหน้าไปมองศิษย์พี่ทั้งสองเป็นเชิงถามว่าไม่จริงใช่ไหม? ศิษย์พี่ทั้งสองเพียงส่ายหน้าให้ช้าๆ ว่า เรื่องนี้ท่านช่วยไม่ได้จริงๆ เมย์งี้เข่าอ่อนทรุดลงไปกับพื้นเลยจ้ะ กลัวมาก ยอมรับเลยว่ากลัว ถ้าส่งเมย์ลงไปฝึกก็เท่ากับว่าส่งเมย์ลงไปตายเท่านั้น จะไปสู้อะไรใครเขาได้โหดซะขนาดนี้ (เมย์จะเล่าเรื่องการฝึกโหดนี้ให้ฟังในตอนหน้าจ้ะ)

    แล้วท่านเรย์น่าก็แตะแขนให้เมย์ลุกขึ้น พร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่ เมย์รับรู้ได้ถึงความไม่ชอบมาพากลเลยจริงๆ กับสิ่งที่รออยู่ในวันข้างหน้า แล้วท่านก็บอกเมย์ว่า "งั้นเรารีบไปต่อกันที่โซนจอดยานสำหรับภารกิจต่างๆ ของเราดีกว่านะ เพราะท่านหญิงใกล้จะหมดเวลาแล้ว" ครั้งนี้เราไม่ได้ลอยมาเรื่อยๆ ตามทาง แต่ท่านเรย์น่าพาเราหายตัวมายืนหน้าโรงจอดยานเลย โอ้ว มาย กอต มันใหญ่มากกกกกกกกก (เมย์รู้สึกเหมือนตัวเองนี้เป็นบ้านนอกเข้ากรุงเลย)

    นี่มันยิ่งกว่าในหนังอีกนะ ในหนังที่สร้างมาไม่สามารถมาเทียบกับที่นี่ได้เลย ใหญ่อลังการจนไม่รู้ว่ามันจะสิ้นสุดตรงไหน ตามผนังของโรงจอดมีจอแสดงผลเกี่ยวกับยานแต่ละลำเต็มไปหมดเลย ยานบางลำก็มีคนขับบางคนกำลังขึ้นเตรียมการบิน มีผู้พิทักษ์หนุ่มๆ ดูแลโซนนี้เยอะมาก ยานแต่ละลำใหญ่ขนาดมหึมามาก รูปทรงเยอะมากมาย มีหลายขนาดมากๆ (เมย์ไม่สามารถอธิบายลายละเอียดได้เลย รู้แค่ว่ามันไฮเทคมาก เกินกว่าที่เมย์จะใช้คำถูกและทุกคนจะจินตนาการกันได้ อย่างที่เมย์ลงรูปยานต่างบางส่วนให้ดูในรูปอ่ะจ้ะ)

    ท่านเรย์น่าบอกว่า ที่พวกเราต้องมีสมาพันธ์แห่งจักรวาลและหน่วยบัญชาการรบพิเศษระหว่างดวงดาวนี้ขึ้นมา เพราะว่าในจักรวาลแห่งนี้ มีดวงดาวต่างๆและเผ่าพันธ์ต่างๆอาศัยอยู่มากมายนับไม่ถ้วน มีทั้งดีและร้าย ทางเราตึงต้องมีจุดศูนย์กลางไว้ประสานงานด้านต่างๆ เพื่อป้องกันการเกิดสงครามระหว่างดวงดาว ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตมาแล้ว และก็มีไว้เพื่อประสานงานช่วยเหลือในดวงดาวต่างๆ ที่เดือดร้อนกำลังประสบภัย

    ดังเช่นโลกของท่านในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ทางเราหวังอย่างยิ่งว่าเรื่องราวนี้จะพอเป็นประโยชน์ให้แก่ท่านและชาวโลกทุกคน ให้มีสติและเตรียมความพร้อมอยู่ทุกขณะ อย่าได้ประมาท ทางเราไม่สามารถก้าวก่ายกรรมและ วัฏจักรความเป็นไปของมนุษย์ได้ ถึงแม้ว่าเราจะช่วยได้ "แต่มนุษย์อย่างพวกท่านก็ต้องช่วยเหลือกันเองก่อน" ที่จะให้เราชาวต่างดาวช่วย แม้เรื่องราวนี้อาจจะดูน่าเหลือเชื่อในสายตามนุษย์ชาวโลกอย่างพวกท่าน

    แต่สำหรับพวกเราแล้วเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก ที่เหลือเป็นหน้าที่ของท่านแล้ว ท่านราเมนด้าร์ ว่าท่านจะมีความสามรถบอกกล่าวให้ผู้คนเชื่อท่านได้อย่างไร โดยไม่โดนกล่าวหาว่าแต่งนิยายหรือเพ้อเจ้อ ไร้สาระ หลอกลวง หรือบ้า" เมย์ได้แต่ฟังจ๋อยๆ ในหัวไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดอย่างไรเหมือนกัน เวลาวันนี้ของเมย์ไม่พอจึงดูได้แค่ไม่ถึงสิบลำเท่านั้น แล้วศิษย์พี่ทั้งสองก็พาเมย์ร่ำลากับท่านเรย์น่า ทำความเคารพแบบเดิม พร้อมคุยภาษาต่างดาวที่เมย์ไม่เข้าใจอีกนิดหน่อย แล้วท่านเรย์น่าก็หันมามองเมย์ ก่อนศิษย์พี่เหมยฮวาและศิษย์พี่เจียหลงจะเปลี่ยนเป็นชุดเต็มยศของตัวเอง แต่ปล่อยให้เมย์ใส่ชุดรัดติ้วเหมือนเดิมมันน่าน้อยใจนัก แล้วพาซิ่งบัวอาสน์พาเมย์กลับมาถึงบ้านในที่สุด

    คืนนั้นเมย์นอนทำสมาธิเป็นปกติเหมือนทุกครั้งจนผลอยหลับไป จนมาตื่นเอาตอนดึกสงัด เพราะได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกท่านราเมนด้าร์ เมย์ก็งัวเงียขี้ตา พยายามเอาผ้าห่มคลุมโปงเพื่อจะนอนต่อ( พร้อมหงุดหงิดในใจด้วยว่าใครวะ ราเมนด้าร์ ไม่รู้จักไปเรียกที่อื่นนู่นคนจะนอน เสียงดัง รำคาญ !!! ) แต่เสียงเรียกก็ยังไม่ยอมหยุดกลับยิ่งดังก้องเข้าไปในหูเมย์มากกว่าเดิมอีก เมย์เลยต้องลืมตาตื่นขึ้นมา แต่แสงแยงตามาก เลยต้องค่อยๆลืมตามอง ตอนนี้เมย์กำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงที่ลอยได้ รูปวงรีสีขาวๆกลางห้อง ในห้องนี้สว่างมากแต่สว่างแบบนวลๆมันไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเหมือนโลกเรา แต่มันสว่างได้ไงนั้นเมย์ไม่รู้ ในห้องนี้มีหน้าจอไร้รูปลักษณ์และภาษาแปลกประหลาดเต็มจอ

    เมย์มองไปรอบๆห้อง ก็เจอกับท่านเรย์น่า และมนุษย์ต่างดาวหนุ่มอีกสองท่าน ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้กลมๆคนละตัวลอยเหนือพื้น แต่ละท่านกำลังมองจ้องเมย์มาอยู่แล้ว เมย์ก็มองอย่าง งงๆว่ามาโผล่ที่นี่ได้ไง แล้วศิษย์พี่ทั้งสองอยู่ไหนล่ะ เมย์ค่อยๆเรียบเรียงข้อมูลทุกอย่างประมวลผลในหัว พอเมย์เริ่มตั้งสติได้ โอ้ว คุณพระช่วย !!! ไม่นะ !!! พาเมย์กลับบ้านเดี๋ยวนี้นะ !!! ท่านเรย์น่าที่คงรอให้เมย์ตื่นนานแล้ว เลยรีบพูดมาทางจิตว่า ตื่นมาก็โวยวายเลยนะท่านราเมนด้าร์!!! ฟังพวกเราสักหน่อยสิท่าน สงบสติอารมณ์ลงสักครู่

    เมย์เลยพยักหน้าพร้อมเอามือแตะหน้าอกแล้วก้มหัวทำความเคารพกลับไป ท่านเรย์น่าก็ทำแบบเดียวกันตอบกลับมา พร้อมแนะนำมนุษย์ชาวดาวอังคารหนุ่มทั้งสองท่านให้รู้จัก ท่านนึงมีผมสีแดงอีกท่านมีผมสีทองแต่หน้าตาเหมือนกัน ท่านเรย์น่าแนะนำว่าท่านที่มีผมสีแดงนามว่าท่านจีฟาร์ และผมสีทองนามว่าท่านยานาร์ ทั้งสองท่านจะคอยเป็นพี่เลี้ยงให้ท่าน

    แทนศิษย์พี่ทั้งสองของท่านราเมนด้าร์ ในระหว่างที่ท่านต้องมาฝึกอยู่ที่นี่ชั่วคราว พอท่านเรย์น่าแนะนำสร็จเมย์ก็แทบจะร้องไห้ (เพราะภาพในหัวจำได้ดีถึงครั้งก่อนที่ได้เห็นเหล่าผู้พิทักษ์เขาฝึกกันว่ามันน่ากลัวขนาดไหน) เมย์ก็ได้แต่ทำความเคารพท่านจีฟาร์และท่านยานาร์กลับไป แล้วท่านเรย์น่าก็ขอตัวไปทำภารกิจของท่าน ปล่อยให้เมย์อยู่กับหนุ่มๆต่างดาวรูปหล่อทั้งสองคน ท่านจีฟาร์ผมแดงเป็นผู้เอ่ยขึ้นมาทางจิตก่อนว่า ท่านราเมนด้าร์มีอะไรจะถามพวกเราก่อนหรือไม่?

    เมย์เลยถามท่านไปว่า บัวอาสน์ของข้าพเจ้านี้หายไปไหน แล้วทำไมข้าพเจ้าไม่มีกายทิพย์เหมือนตอนอยู่กับศิษย์พี่ แต่มาในรูปแบบวิญญาณไม่มีฤทธิ์อะไรเลยแบบนี้? ท่านยานาร์เป็นผู้ตอบกลับมาแทนว่า "เพราะเวลาที่ท่านต้องช่วยผู้คนจริงๆท่านต้องใช้กายเนื้อช่วยน่ะสิ กายเนื้อกับวิญญาณต้องอยู่ด้วยกัน หากกายเนื้อไม่มีวิญญาณท่านก็จะกลายเป็นเพียงซากศพธรรมดา เราจึงดึงจิตหรือนำวิญญาณของท่านมาฝึกแทน เพราะการช่วยเหลือผู้คนบนโลกมนุษย์นั้น ท่านก็ยังต้องใช้กายเนื้อเพราะสองสิ่งนี้คู่กัน ส่วนกายทิพย์นั้นใช้สำหรับเทพ หรือใช้เมื่อเวลาท่านละกายสังขารจากโลกนี้ไปแล้ว แล้วท่านได้กลับคืนสู่อริยฐานะเดิมของท่าน ท่านถึงจะใช้กายทิพย์ของท่านได้ เราอธิบายเพียงเท่านี้ท่านพอจะเข้าใจหรือไม่"

    เมย์ก็พยักหน้าและบอกว่าข้าพเจ้าเข้าใจแล้ว พร้อมคิดในใจว่า นั่นแสดงว่าเราต้องเริ่มฝึกใหม่หมดเลย ไม่ต่างจากเด็กหัดเขียน ก.ไก่ ซึ่งวิญญาณนี้ไม่มีฤทธิ์อะไรเลย ท่านจีฟาร์ก็พยักหน้าให้เมย์ว่าสิ่งที่เมย์คิดนั้นถูกต้องแล้ว เมย์เลยถามท่านทั้งสองไปอีกว่า แล้วเหตุใดท่านทั้งสองจึงมีหน้าตาเหมือนกันเล่า? ท่านจีฟาร์เมตตาตอบกลับมาว่า เพราะเราคือ"มนุษย์ต่างดาวโคลนนิ่ง ออกมาจากยีนส์ของท่านยานาร์น่ะสิท่าน" เมย์มองเขาตาโตเลย "มนุษย์โคลนนิ่ง" ท่านทั้งสองก็พยักหน้า แล้วท่านจีฟาร์ก็พูดต่อว่า

    "เพราะในช่วงเวลานี้เกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างดวงดาวมากมาย ไม่ใช่เฉพาะดวงดาวของท่านเท่านั้น เราจึงต้องมีการโคลนนิ่งเข้ามาช่วย เพื่อเพิ่มกำลังพล ในการออกไปปฏิบัติหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือและป้องกันตามดวงดาวและจักรวาลต่างๆ รวมถึงโลกของท่านด้วย และเหตุภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มันก็เป็นความผิดพลาดของมนุษย์โลกเอง แต่จักรวาลก็อ่อนโยนเสมอกับทุกชีวิต เผ่าพันธุ์ของท่านนี้ยังไร้เดียงสานัก ยังมีโอกาพัฒนาได้อีก ท่านจงตั้งใจฝึกเถิดอย่าได้มีความหวาดกลัว เพื่อทุกคนที่ท่านรักและโลกของท่านเอง" เมย์ก็ได้แต่พยักหน้า

    แล้วท่านยานาร์ก็ดีดนิ้วมือ ผนังห้องก็ละลายออก กลายเป็นเมย์มาอยู่ในห้องบังคับยานแทน ในห้องนี้มีคนกำลังวุ่นวายกับจอหลายท่านเลย ทุกท่านพอเห็นว่าท่านจีฟาร์และท่านยานาร์เข้ามา ก็พากันทำความเคารพให้ เมย์ก็ทำความเคารพพวกเขากลับเช่นกัน ท่านยานาร์ หันไปสนใจจอแล้วพูดภาษาต่างดาวสั่งการต่างๆ เมย์ก็ส่งสายตามองนู่นมองนี่ไปรอบๆ เขาบังคับยานกันยังไงหว่า ไม่มีคันเร่งสักอัน ท่านจีฟาร์เลยตอบว่า เราใช้จิตบังคับกัน ยานลำนี้ท่านยานาร์เป็นผู้บังคับการหรือกัปตันนั่นเอง ท่านยานาร์จะใช้จิตลิงค์กับระบบของยาน

    แล้วยานจะตอบสนองด้วยคำสั่งของท่านทั้งทางจิตและทางเสียง เมย์ร้องอ๋อเลยจ้ะ แล้วท่านก็บอกว่ายานลงจอดเรียบร้อยแล้วเราออกไปกันเถอะ ห๊ะ !!! อะไรนะ ลงจอดแล้วหรอ ทำไมเมย์ยังไม่รู้สึกอะไรเลย? แล้วท่านยานาร์ก็เดินยิ้มมาทางที่เมย์กับท่านจีฟาร์ยืนอยู่ เชิงใช้สายตาบอกให้เมย์มองที่พื้น อุ๊ต๊ะ!!! ขาไม่ติดพื้น !!! ทำไมเมย์พึ่งจะสังเกตุเห็นว่ามนุษย์ต่างดาวทุกท่านขาไม่ได้ติดพื้นเหมือนมนุษย์อย่างเรา แล้วท่านก็ยักคิ้วให้ เมย์คิดในใจ น่าหมั่นไส้มาก ท่านเลยตอบกลับมาว่าขอบคุณ !!! อ๊ากกกก เมย์ลืมไปเลยว่า ในมิติพวกนี้เราคิดอะไรคนรู้กันหมด

    แล้วท่านยานาร์ก็บอกต่อว่า "เตรียมตัวเตรียมใจนะท่านราเมนด้าร์ เมื่อท่านก้าวเท้าออกจากยานนี้ไปแล้ว ทางเราจะถือว่าท่านคือมนุษย์ดาวอังคารไม่ต่างจากชาวเรา เราจะฝึกท่านเหมือนดังที่นักรบผู้พิทักษ์ชาวดาวอังคารฝึกกันทุกอย่าง ไม่แบ่งแยก ขอท่านโปรดเตรียมตัวเตรียมใจยอมรับในกฏทุกข้อของทางเราด้วย" เมย์ไม่ทันได้คิดหรือตอบอะไร ท่านยานาร์ก็ดีดนิ้วอีกครั้งพาเมย์มายืนอยู่ในห้องกระจกที่สามารถมองเห็นการฝึกข้างนอกได้ ห้องเดิมที่เมย์เคยเห็นในครั้งที่แล้วที่เคยมา !!! เมย์พูดได้คำเดียวว่าใจเมย์สั่นมาก ขาสั่นด้วย !!!

    เมย์พยายามก้าวเท้าถอยออกไปข้างหลัง แต่สายตาก็ยังจ้องมองออกไปยังกระจกเบื้องหน้าอยู่ ไม่อยากเข้าไปในสนามฝึกนั่นเลย ไม่อยากเลยสักนิด พาเมย์กลับบ้านเถอะ !!! แต่ท่านจีฟาร์ กลับตอบมาทางจิตว่า #ท่านราเมนด้าร์ท่านต้องทำตามปณิธานของท่าน ท่านตั้งปณิธานไว้เช่นไรท่านลืมแล้วหรือ? #การจะเป็นหนึ่งในพันพระเนตร #พันพระกรขององค์พระมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย #แม้แต่พระองค์เองนั้นก็ยังเคยต้องฝึกบำเพ็ญ ถูกกดดันและเสียสละมามากมายเช่นกัน #ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นหน้าที่ของโพธิสัตว์น้อย เช่นท่านต้องพิสูจน์ตนแล้ว #ว่าท่านจะรักทุกสรรพชีวิตจริงจริงหรือท่านจะเอาตัวรอดไปเพียงคนเดียวเท่านั้น เมย์ยืนนิ่งน้ำตาไหลอาบสองแก้ม ความรักตัวกลัวตายก็ยังมีมาก แต่อีกใจก็รักทุกชีวิตเช่นกัน ใจตีกันมั่วไปหมด

    เมย์จึงตัดสินใจเข้มแข็งเลิกร้องไห้ ปาดน้ำตาทิ้ง ถามท่านยานาร์ไปด้วยใจและเสียงที่สั่นๆว่า แล้วข้าพเจ้าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ในเมื่อตอนนี้ข้าพเจ้าไม่ต่างจากเด็กน้อยพึ่งฝึกหัดเลย ขอท่านเมตตาแนะนำข้าพเจ้าด้วย ท่านจีฟาร์เลยเดินมาใกล้ๆเมย์ แล้วเอานิ้วชี้ของท่านชี้มาทางเมย์ แล้วชุดที่เมย์ใส่ก็กลายเป็นชุดแบบเดียวกับคนที่ดาวดวงนี้เขาใส่กัน แล้วท่านก็พูดต่อไปด้วยระหว่างที่เอามือวาดบนอากาศ เป็นภาษาที่เมย์ไม่เข้าใจ

    แล้วก็เกิดเป็นสัญลักษณ์อะไรไม่รู้ขึ้นมา แล้วก็มีแสงสีฟ้าออกมาจากสัญลักษณ์นั้น ก่อนจะกลายเป็นชุดเกราะสีเงินเหมือนที่เหล่าผู้พิทักษ์เขาสวมกันมีแสงสีฟ้าออกมาจากชุดนี้ด้วยตลอดเวลา รวมถึงหมวกที่มีกระจกดำปิดหน้าด้วย ลอยอยู่บนอากาศตรงหน้าเมย์ แล้วท่านก็พูดต่อว่า ท่านราเมนด้าร์ชุดนี้เป็นของท่านแล้ว ท่านสามารถเรียกสวมได้ทุกเมื่อ เมื่อท่านมาถึงดาวดวงนี้ แล้วท่านก็ชี้นิ้วมาที่เมย์ ชุดเกราะก็มาสวมใส่ร่างกายให้พร้อมใส่หมวกให้ทันทีอีกด้วย

    ทันทีที่ชุดถูกสวมใส่เข้ามา ระบบต่างๆในชุดก็ทำงาน จิตใจสามารถเชื่อมกับชุดได้อย่างน่าประหลาด ไม่ว่าจะคิดอะไร ชุดเกราะจะตอบสนองระบบป้องกันออกมาทุกอย่าง ส่วนหมวกที่เมย์เห็นว่าเป็นกระจกสีดำ กลับยิ่งทำให้เมย์มองเห็นทุกอย่างได้ชัดเจนมากขึ้น มองทะลุสิ่งของได้และสามารถมองเห็นทุกอย่างได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตรด้วย. ร่างกายและจิตใจสามารถเชื่อมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับชุดได้อย่างน่าประหลาด เสมือนเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของเมย์

    แล้วท่านยานาร์ก็บอกว่า ท่านสามารถดึงศักยภาพของชุดเกราะนี้มาใช้ได้ก็ต่อเมื่อจิตท่านนิ่ง #จิตที่นิ่งคือจิตที่มีพลัง หากท่านจิตไม่นิ่งศักยภาพที่ออกมาจากชุดจะได้ไม่ถึงครึ่ง ดังนั้นท่านจงมีสติต่อทุกสถานการณ์ต่อไปนี้ ในสถานการณ์ที่ท่านเห็นอยู่นี้นี่แค่สถานการณ์ระดับ 3 ในโลกของท่านเท่านั้น และทุกคนที่เห็นในโซนนี้ไม่ใช่ผู้พิทักษ์ แต่คือเหล่าผู้มีหน้าที่ ที่ถูกดึงจิตมาฝึกเช่นท่าน เหล่าผู้พิทักษ์จะอยู่อีกโซนนึง เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมทุกอย่างจะเริ่มนับแต่นี้

    5..4..3..2..1..ตู้ม!!!! เสียงดังกัมปนาทภูเขาไฟระเบิด แล้วแผ่นดินก็ไหวสั่นอย่างรุนแรงจนเมย์ไม่สามารถยืนทรงตัวได้ ต้องนั่งลง ตอนนี้เมย์มาอยู่ในสนามฝึกนี้แล้ว และกำลังจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูก นั่งนิ่งอยู่กับที่ ในสมองสั่งตัวเองว่าคิดสิ คิด จะทำยังไงเมย์ คิดสิ เสียงศิษย์พี่เจียหลงบอกเข้ามาในจิตว่า มีสติน้องหญิงอย่ารนราน สนใจกับสถานการณ์รอบข้าง และตัดสินใจให้เด็ดขาดฉับไว เมย์เถียงกลับไปว่า สถานการณ์แบบนี้ใครจะมีสติสมาธิได้ แล้วศิษย์พี่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาอีกเลย

    แต่ท่านยานาร์กลับสั่งการณ์ลงมาว่า เพิ่มระดับสถานการณ์เป็นระดับ 5 !!!! อ๊ากกกกก ตู้ม !!! ไม่นะแค่ระดับ 3 เมย์ก็จะไม่รอดแล้ว แต่ไม่มีเวลาให้เมย์ตั้งตัวแล้วเพราะบนท้องฟ้ากำลังมีอุกกาบาตลูกยักษ์พุ่งลงมาทางเมย์ เมย์ลืมวิธีการบังคับด้วยจิตทุกอย่างจนหมดสิ้นในเวลานั้น ได้แต่วิ่งหนี สติแตกเหมือนคนบ้า จนระบบของชุดเกราะลิงค์ข้อมูลเข้ามาในหัวเมย์ จนทำให้เมย์สามารถจำวิธีการใช้ได้อีกครั้ง ทีนี้เมย์ลองตั้งสมาธิเรียกสติตัวเองกลับมาอีกครั้ง ตั้งใจใช้จิต"วาร์ป"พาตัวเองหนีรอดอุกกาบาตมาอย่างหวุดหวิด แต่พอเท่านั้นแผ่นดินเริ่มแยก ของลาวาสีส้มพุ่งทะลักขึ้นมาตามแนวแยกของแผ่น

    เมย์มองดูรอบๆทุกคนพยายามเอาตัวรอด และช่วยเหลือผู้คนกันอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่ใครจะมาสนใจเมย์ ตึกต่างๆพากันถล่มลงมา แผ่นดินเริ่มยุบลงไป เมย์เริ่มใช้จิตบังคับกระโดนขึ้นเหยียบซากตึก ที่กำลังจะจมกองลาวา เพื่อช่วยลูกหมา 3 ตัว ที่ติดอยู่ตรงนั้น พอไปถึงก็อุ้มลูกหมาทั้งสามตัวขึ้นมา แล้วใช้จิตนึกถึงทุ่งหญ้า แล้วส่งลูกหมาทั้งสามตัวผ่านลำแสงสีฟ้าไปที่นั่นแทน ในขณะที่เมย์กำลังจะวาร์ปตัวเองนั้น ก็ได้ยินเสียงร้องของเด็กที่ติดอยู่ใต้ตึกนี้ แต่ไม่รู้อยู่ตรงไหน อีกอย่างตึกจะจมลาวาแล้ว จะทันไหม เมย์ลังเลมากว่าจะช่วยเด็กได้ยังไง เลยใช้จิตลิงค์กับชุดเกราะมองทุลุลงไปใต้ตึก ก็เห็นเด็กอ่อนไม่กี่เดือน นอนร้องไห้จ้า อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ แต่ผู้เป็นแม่นั้นน่าจะเสียชีวิตแล้ว !!!

    จิตเมย์ในตอนนั้นคือจะยกซากตึกพวกนี้ ออกไปให้พ้นยังไง เลยตัดสินใจในวินาทีสุดท้ายที่ตึกจมลงพอดี ใช้วิธีเดียวกันนึกถึงสองแม่ลูกแล้วนึกถึงทุ่งหญ้า แล้วขนส่งผ่านลำแสงสีฟ้าไปเช่นกัน แล้วเมย์ก็วาร์ปตัวออกมาได้ทันอย่างหวุดหวิด แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเมย์ เพราะแผ่นดินที่ตัวเมย์วาร์ปออกมาได้เกิดรอยร้าว ที่เตรียมจะยุบลงไปในไม่กี่วินาทีนี่แล้ว เมย์วาร์ปตัวเองอีกรอบไปยืนในจุดที่เป็นภูเขาแต่แผ่นดินก็ยังไม่หยุดไหว แต่แล้วจู่ๆแผ่นดินก็หยุดไหวซะดื้อๆ

    เมย์คิดในใจตอนนั้นว่ามันต้องมีอะไรอีกแน่ๆ คงไม่ง่ายแค่นี้ ไม่ทันขาดคำ ภูเขาที่เมย์กำลังยืนอยู่กับผู้มีหน้าที่คนอื่นอีกสามคนก็ระเบิดลาวาออกมา #ด้วยแรงอัดและแรงระเบิดนี้ทำให้ตัวเมย์และเหล่าผู้มีหน้าที่ #กระเด็นไปคนละทางตัวเมย์ไปอัดกระแทกกับก้อนหินยักษ์ เจ็บ เจ็บ เจ็บมาก #จนไม่สามารถขยับตัวได้ เมย์คิดในใจว่า ร่างกายต้องแตกหักแน่ๆถึงรวดร้าวขนาดนี้ ในระหว่างที่พยายามจะกำหนดจิตจะรักษาตัวเองอยู่นั้น ก็เกิดลาวาถล่มไหลลงมาอีกรอบ #เมย์พยายามใช้จิตวาร์ปตัวเองแต่ไม่ทันแล้ว เพราะลาวาได้ไหลมาทับเมย์ #ความรู้สึกสุดท้ายคือร้อนมากทรมานมากเจ็บปวดสุดบรรยาก่อนดับมืดไป

    เมย์ลืมตาตื่นขึ้นมามีของเหลวสีฟ้าเหมือนเยลลี่ ที่ห่อหุ้มตัวเมย์อยู่ ห่อตั้งแต่ปลายเท้าจนมิดหน้ามิดหัวเมย์เลย จนไม่สามารถขยับตัวได้ แล้วก็มีแสงสว่างขึ้นมาเหมือนแสงไฟของเครื่องถ่ายเอกสาร แล้วเยลลี่นั้นก็ค่อยๆละลายจนหายหมดไปในที่สุด แต่สิ่งที่เห็นตอนนี้คือเหมือนเมย์นอนอยู่ในแคปซูล แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆแคปซูลค่อยๆเปลี่ยนเป็นแนวตั้ง เมื่อฝาแคปซูลถูกเปิดออกก็เจอท่านเรย์น่า ยืนส่งยิ้มให้ เมย์มองสำรวจตัวเมย์เอง อุ๊ต๊ะ !!!! ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้น เมย์อายมากรีบเอามือปิดร่างกายตัวเองเป็นพัลวันเลย พร้อมใช้จิตนึกถึงชุดและชุดเกราะ แล้วเมย์ก็กลับมาอยู่ในชุดพร้อมรบเหมือนเดิม ท่านเรย์น่าเลยพูดขึ้นว่า ทำได้ดีนี่ท่านในครั้งแรก แต่ยังไม่ดีพอ จิตท่านยังไม่นิ่งศักยภาพของชุดจึงมาได้แค่ 20% เท่านั้น

    แต่ดูจากท่าทางของท่านคงไม่เป็นอะไรแล้ว คงพร้อมที่จะลงสนามอีกรอบแล้วสินะ !!!!! ห๊าาาา !!! ต้องลงอีกรอบหรือนี่ พึ่งจะรอดตายมานะ!!! ท่านเรย์น่าเลยพูดว่า ท่านหายดีแล้วนี่ สมควรฝึกต่อได้แล้ว !!! พอจบคำของท่านเรย์น่า เมย์ก็มาอยู่ในสนามฝึกอีกครั้ง !!! ท่านเรย์น่าสั่งการณ์ลงมาในสนามฝึกให้ทุกคนรับรู้อีกครั้งว่า เพิ่มเป็นสถานการณ์ระดับ 7 เมย์ร้อย เฮ้ย เสียงหลงออกมาเลยจ้ะ จบคำท่านเรย์น่าปุ๊บ #พวกเราทุกคนรวมถึงวัตถุต่างๆก็ลอยขึ้นเหนือพื้น แล้วล่วงกระแทกลงมาที่พื้นอย่างแรง

    เสียงร้องระงมของผู้คนที่เจ็บปวดขอความช่วยเหลือดังไปหมด ยังไมทันที่พวกเราจะลุกขึ้น แผ่นดินก็สั่นสะเทือนอีกครั้ง พร้อมรังสีบางอย่างที่แสบตามากสามารถทำให้ทุกคนตาบอดได้ เมย์และผู้มีหน้าที่ทุกคนพยายามตะโกนบอกทุกคนให้หลับตา ยังไม่ทันที่เราจะตั้งตัวก็มีเสียงหวีดแหลมดังแหวกอากาศเข้ามา มันปวดแก้วหูมาก ปวดหัวสุดๆ เหมือนเยื่อแก้วหูจะฉีกขาดออกจากกัน หัวสมองจะระเบิดให้ได้ ในจิตตอนนั้นคิดว่า ตายแน่แล้วจะทำยังไงดีล่ะนี่

    ระบบทำการตอบกลับมาว่า ให้ท่านสั่ง Earplugs (ที่อุดหู) มาอุดหูไว้ เมย์เลยนึกให้มีที่อุดหูมากันเสียง แต่เพราะมีหมวกเกราะอยู่แล้วจึงสมารถลืมตาได้ เมย์เห็นผู้คนนอนเสียชีวิตเลือดออกจากทวารทั้งห้า เกลื่อนเป็นแถวเลย เหล่าผู้มีหน้าที่ทุกคนพยายามช่วยเหลือคนเจ็บลำเรียงไปกับแสงส่งขึ้นยาน ในระหว่างที่พวกเรากำลังช่วยลำเรียงคนเจ็บที่รอดชีวิตอยู่นั้น แผ่นดินก็สะเทือนพื้นแตกออกจากกันอีกครั้ง เมย์ที่กำลังพยายามใช้พลังขนย้ายผู้คนอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากขนย้ายพวกเขาผ่านลำแสงขึ้นยานไปแล้ว

    เมย์ก็หันไปตามเสียงเรียกนั้น รู้สึกตะหงิดๆว่าเสียงนี้ทำไมคุ้นๆ เมย์พยามใช้ระบบของหมวกมองหาต้นเสียง เมย์ถึงได้เจอ แม่ !!! ที่อยู่ห่างออกไปอีกหนึ่งกิโล กำลังยืนอยู่ข้างๆตึกที่ปรักหักพัง ตรงหัวและจมูกของแม่มีเลือดไหลออกมา !!! ด้วยความตกใจเมย์ตะโกนเสียงดังเรียกแม่ออกมา ใจหายมาก รู้สึกเหมือนจะขาดใจให้ได้ ณ ตอนนั้น เป็นห่วงแม่มาก เมย์รีบวาร์ปไปหาแม่ทันที

    เพราะอุกกาบาตและลูกเห็บยักษ์ มันล่วงลงมาอีกแล้ว พอมาถึงตัวแม่เมย์รีบจับมือแม่เตรียมพาแม่วิ่งหนี แต่ก็มีเสียงเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ร้องไห้เรียกเมย์ไว้ก่อน ฮ่ือๆพี่สาวช่วยพวกเราด้วย แม่ก็พูดขึ้นว่า เมย์ไปช่วยคนอื่นเถอะลูกแม่ไม่รู้จะอยู่อีกได้นานแค่ไหน เมย์รีบตอบแม่กลับว่า ไม่ !!! ในโลกนี้เมย์เหลือแม่แค่คนเดียว เมย์ไม่มีใครอีกแล้ว ถ้าไม่มีแม่เมย์ก็ไม่ขออยู่เหมือนกัน แม่รีบพูดสวนขึ้นมาว่าคนเราเกิดมาก็ต้องตายทุกคนอยู่แล้วอยู่ที่ว่าจะตายช้ายตายเร็วเท่านั้นเอง รีบไปช่วยคนอื่นก่อนก่อนเถอะลูกแม่จะรออยู่นี่ เมย์เลยบอกให้แม่ยืนรอตรงนี้นะ แม่อย่าไปไหนนะ เมย์รีบวาร์ปไปรวบตัวน้องทั้งสองคน พร้อมวาร์ปกลับมาหาแม่อีกครั้ง

    พร้อมพาแม่และเด็กๆวาร์ปไปยืนในที่ปลอดภัย ในหว่างที่เมย์กำลังจะส่งแม่และเด็กทั้งสองผ่านลำแสงขึ้นยาน ได้เกิดหลุมยุบขึ้นพาเอาแม่และเด็กทั้งสองล่วงลงไปในลาวาร้อนๆในวินาทีนั้น โดยที่เมย์คว้าไว้ไม่ทัน เมย์ใจสลายสติแตกเลยตอนนั้น ตะโกนเรียกแม่อย่างสุดเสียง แม่ !!!! น้ำตาไหลนองหน้า ฮื่อๆๆๆ ไหนแม่เคยบอกว่ารักเมย์ไง ทำไมทิ้งเมย์ไว้แบบนี้ ในชีวิตนี้เมย์ไม่เหลือใครอีกแล้วนะ เมย์มีแม่แค่คนเดียว ทำไมทิ้งเมย์ไปแบบนี้ แล้วเมย์จะอยู่ยังไง จะอยู่ต่อไปทำไม ฮื่อๆๆ หากแม่คนเดียวเมย์ยังรักษาชีวิตไว้ไม่ได้ เมย์ก็ไม่สมควรที่จะไปช่วยใครทั้งสิ้น !!! จะตายก็ช่างมัน เมย์ไม่ขอมีชีวิตอยู่อีกแล้ว!!! ฮื่อๆๆๆ จะไม่ขอช่วยใครอีกต่อไปแล้ว!!! ในระหว่างที่เมย์กำลังเสียสติ ก็ได้มีอภิมหาคลื่นยักษ์ คลื่นนี้ใหญ่มากๆๆๆๆ สูงยิ่งกว่าตึก 50 ชั้น

    กวาดต้อนกลืนกินชีวิตผู้คนอย่างบ้าคลั่ง ไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น เมย์ไม่แม้แต่จะทำอะไร ไม่แม้แต่จะสู้หรือลุกหนี้ แล้วก่อนที่ความความรู้สึกของเมย์ก็ดับวูบลง คำสอนของแม่ได้แว๊บเข้ามาในหัวว่า "ตอนเด็กๆแม่เคยสอนให้เมย์เข้มแข็งอยู่เสมอ หกล้มแม่ก็ให้ลุกเองแล้วแม่ก็บอกว่าทีหลังก็ระวังให้มากกว่านี้นะต่อไปจะได้ไม่เจ็บอีกและตอนนี้แม่ก็หวังว่าเมย์จะเข้มแข็งแล้วเดินหน้าต่อไปอย่าย่อท้อสู้ต่อไปนะแม่จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปแม่ขอให้เมย์อย่าได้เจ็บอีกต่อไปเลยเพราะคนที่เจ็บกว่าเมย์ก็คือแม่นะลูก..."

    เมย์มารู้สึกตัวอีกครั้ง ในแคปซูลเหมือนเดิม ก่อนที่แคปซูลจะเปิดเมย์ก็ใช้จิตนึกถึงชุด ชุดแบบชาวดาวอังคารก็มาปรากฏบนเรือนร่างเมย์อีกครั้ง พอแคปซูลเปิดออก เมย์ก็ได้พบกับท่านเรย์น่า ท่านจีฟาร์และท่านยานาร์ ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้กลมๆสีเงินลอยได้ อยู่กันคนละมุม เมย์ไม่มีอะไรจะพูดกับพวกท่านทั้งสาม ตาสองข้างของเมย์ยังคงแดงก่ำและเต็มไปด้วยน้ำตา สถานการณ์ที่เมย์เจอมันเกินกว่าที่เมย์จะคาดคิดและรับไหว ท่านเรย์น่าจึงเอ่ยขึ้น เราเข้าใจความรู้สึกของท่านนะ ท่านราเมนด้าร์ แต่เราจำเป็นต้องให้ผู้มีหน้าที่ทุกท่านเตรียมตัวเตรียมใจรับให้ได้

    เพราะในสถานการณ์นั้น เราอาจจะต้องสูญเสียผู้คนที่เรารักทุกคนไป ต้องอยู่ให้ได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในวันข้างหน้าก็ตาม ท่านยานาร์จึงเสริมสติให้เมย์ได้คิดต่อว่า นี่แค่บทเริ่มต้นเท่านั้น "หากท่านต้องการจะอยู่เพื่อฉุดช่วยทุกสรรพชีวิตจนกว่านรกจะว่างนั้น ท่านยังจะต้องพอเจออะไรอีกเยอะ ยังจะต้องเจอเรื่องบีบคั้นหัวใจอีกมาก ต้องเสียสละในทุกอย่างในชีวิตที่ท่านมี แม้แต่ชีวิตของท่านเอง และต้องยอมสูญเสียคนที่ท่านรักทุกคนในทุกชาติภพ ตราบจนกว่าจะท่านบรรลุปณิธาน

    นี่แค่บททดสอบเท่านั้น หากท่านต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ ในสถานการณ์จริง ท่านจะทำอย่างไร" เอาล่ะทางเราจะผนึกความทรงจำท่านไว้ ให้ท่านจำได้เพียงเท่านี้ แล้วท่านเรย์น่าก็เอามือมาแตะที่หัวของเมย์ เสร็จแล้วเมย์ก็กลับมาบ้านในตอนเช้า

    ***บทส่งท้ายคัดจากบทความของพี่เต้ยบางส่วน***

    บางสิ่งบางอย่างนั้นไม่ได้รู้ไว้เพื่อตัวเราเอง แต่รู้ไว้เพื่อคนอื่น ทุกอย่างมาจากแหล่งเดียวกัน เป็นสิ่งเดียวกัน แค่ก่อรูปไม่เหมือนกันเท่านั้น ทั้งๆที่มีพลังงานสะอาดและไม่เบียดเบียนโลกแต่ทำไมไม่ค้นคว้าหาทางนำมันมาใช้ มนุษย์ทำให้โลกอ่อนแอ..โลกจึงจำเป็นต้องปรับตัวเองด้วยการกำจัดเชื้อร้าย!!! ธรรมชาติให้เวลามนุษย์มามากพอแล้ว ในการกลับตัวกลับใจ หันมาใส่ใจโลก แต่แล้วมนุษย์กลับเพิกเฉยในโอกาสนั้น ทางสมาพันธ์ทราบดีว่าจะเกิดอะไร แต่ถูกสั่งห้ามไม่ให้แก้ไขใดๆทั้งสิ้น..งานที่เหลือคือ รอช่วย และรอฟื้นฟูเท่านั้น

    คนที่ถูกเลือกนั้นจะไม่ได้ถูกอพยพในช่วงเกิดวิกฤติ..เหล่าคนที่ถูกเลือกจะ ต้องวิ่งเข้าใส่ในพื้นที่เกิดเหตุในขณะที่คนอื่นนั้นหนีออก คนที่ถูกเลือก จะมีหน้าที่ช่วยคน รักษาคน และส่งคน แต่จะได้ขึ้นยานหรือถูกส่งตัวไปยังที่ปลอดภัยก็ต่อเมื่อไม่มีใครเหลือให้ช่วยแล้ว (สรุปคือพวกคนที่มีหน้าที่ ต้องลุยกับมหาเหตุการณ์วิบัติ จนกว่าทุกชีวิตที่รอด จะได้รับการช่วยเหลือจนหมด เมย์และผู้มีหน้าที่ถึงจะได้รับการช่วยเหลือให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยต่อไป

    เป็นสิทธิพิเศษที่เพอร์เฟ็คมาก ไม่รับตอนนี้ทันมั้ย อยากจะร้องไห้) คนที่มีหน้าที่ช่วยคนนั้น จะมีบางคน ที่ไม่ได้ขึ้นยานไปในตอนเกิดเหตุ จะต้องมีบางคนอยู่ที่ภาคพื้นดิน ต้องคอยตามหา และตระเวนช่วยคนเท่าที่สามารถ จะทำได้เพียงเคลื่อนย้ายคนขึ้นยานเท่านั้น โดยใช้ลำแสงขนส่ง แต่ตัวเองขึ้นไม่ได้..จะเป็นคนที่ต้องทนอยู่กับทุกสภาวะ ทั้งทางกาย และทางจิต มันจำเป็นต้องเกิด มันเป็นระบบของจักรวาล มันเป็นวงจร หรือวัฏฏะจักร โลกใบนี้เกิดแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และเมื่อสิ้นสุดกระบวนการ มนุษย์ก็จะวิวัฒนาการไปอีกขั้น และทุกครั้งก็จะมีเหล่าเพื่อนร่วมแกแลคซี่คอยช่วยเหลือดูแลเสมอ..ครั้งนี้ก็เช่นกัน

    เมย์ ธิดาพรหม


    ที่มา https://sites.google.com/site/jantimema/mey-thida-phrhm/miti-thi-6-txn-thi-1
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก ของมิตรจากต่างพิภพ

    a-jpg.jpg

    รายงานหมายเลข 222. วันชำระโลก
    ผู้รับข้อความ : นาย Marie M.
    วันที่ 21 มกราคม 1998, เวลา 4:00 am


    พระบิดาแห่งจักรวาล ได้เลือกวันใดวันหนึ่งเอาไว้แล้ว สำหรับให้เป็นวันที่อพยพการกลับมาของชาวโลก (หลังจากอพยพออกไปในระหว่างการชำระโลก) และดาวเคราะห์โลกจะย้ายไปอยู่ในมิติที่สูงขึ้น ในชั่วโมงนี้ เรา แอชต้า ผู้บัญชาการกองทัพใหญ่แห่งจักรวาล ต้องการแจ้งข่าวนี้ให้แก่ท่าน

    เราอยากจะแสดงความขอบคุณประชาชนชาวสาธารณรัฐเช็กผู้ที่ติดต่อกับเรา และช่วยเผยแพร่ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้แก่คนอื่นๆได้ทราบด้วย ซึ่งนั่นจึงทำให้คลื่นความสั่นสะเทือนของผู้คนเหล่านี้สูงขึ้น มีชาวโลกจำนวนมากที่จะถูกช่วยชีวิตก่อนที่ภัยพิบัติจะเกิดขึ้น โอกาสสุดท้ายใกล้เข้ามาแล้ว เครื่องวัดของพวกเราวัดค่าของคลื่นความสั่นสะเทือนด้านลบที่อยู่ในบรรยากาศ ของจักรวาลได้ค่าที่เลวร้ายที่สุด ดาวเคราะห์โลกดวงนี้ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกสีดำ ที่เกิดจากคลื่นความสั่นสะเทือนด้านลบ

    พวกเราพร้อมแล้วที่จะให้การต้อนรับชาวโลก ผู้ที่จะได้รับการช่วยชีวิต ตัวเราเองมีความเชื่อมั่นว่ากระบวนการทั้งหมด จะประสบความสำเร็จด้วยดี และเราก็เชื่อว่าจะได้ช่วยชีวิตชาวโลก ผู้ที่สามารถพบทางสว่างสู่พระบิดาได้ในวินาทีสุดท้ายด้วย เราหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น ชาวโลกทุกคนที่ถูกเลือกไว้ จะตามเสียงจากข้างในตนเอง (ไม่ว่าจะด้วยทางโทรจิตหรือทางอื่นใดก็ตาม) ออกมาข้างนอก หากผู้ใดยังลังเลอยู่ ก็อาจจะต้องเป็นผู้โชคร้ายไปเพราะเวลามีไม่มากนัก คำเตือนจะถูกส่งไปถึงผู้ที่สมควร จะได้ไปอยู่ในมิติที่สูงขึ้นทุกๆคน

    จะมีอยู่หลายสถานที่ที่ชาวโลกจะถูกพาไปอยู่รวมกัน และก็เป็นไปได้ว่าบางคนอาจจะไม่รู้สาเหตุด้วยซ้ำ ดังนั้น ท่านที่รู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว กรุณาบอกต่อๆกันไปให้ผู้อื่นได้รับทราบด้วย เพื่อให้พวกเขาสบายใจได้และเชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก อย่ากลัว เพราะพระผู้เป็นเจ้าเป็นผู้ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา และพวกท่านทุกๆคนก็เป็นประชาชนของพระองค์ ซึ่งแม้แต่ตัวเราเองยังต้องขอประทานความเมตตาและความช่วยเหลือจากพระองค์

    ชาวจักรวาลได้มีการเตรียมการอพยพชาวโลกมาอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่อาจจะมีกระบวนการที่ซับซ้อนในการชำระโลกเกิดขึ้น การอพยพสัตว์ต่างๆได้เริ่มดำเนินการอย่างต่อเนื่องไปบ้างแล้ว เพื่อให้เสร็จสิ้นในเวลาไม่กี่ปี ท่านได้ถามเราใช่ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้ ท่านรู้แล้วนี่ที่มีผู้เขียนไว้ว่า
    “ลูกไฟจะตกจากฟากฟ้า” นั่นแหละคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นตอนนั้น ชั้นบรรยากาศของโลกจะถูกเผาไหม้ เพราะที่นั่นเต็มไปด้วยเมฆสีดำของความคิดด้านลบที่พวกท่านสร้างขึ้นมา

    แกนของโลกจะถูกกลับด้าน และแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง จะทำให้แผ่นทวีปต่างๆเคลื่อนตัว ไฟจะเผาไหม้กระแสพลังความคิดด้านลบทั้งหลายให้หมดไป และเมื่อนั้นโลกก็จะสามารถเข้าสู่ยุกต์ของมิติที่สูงขึ้นได้ ชาวโลกที่ถูกช่วยชีวิตจะถูกย้ายให้ไปอยู่ดาวเคราะห์ดวงอื่นที่ถูกเตรียมไว้ แล้วเป็นการชั่วคราว ซึ่งที่นั่นชาวโลกจะถูกสอน จากนั้นพวกเขาก็จะถูกพากลับลงมาอยู่บนโลกอีกครั้งหนึ่ง จิตวิญญาณของพระคริสต์ จะนำพาพวกเขาลงมาสู่โลกยุกต์ใหม่แห่งดาว Aquarius

    เราขออวยพรให้แก่ท่านทุกคน
    Ashtar Sheran
    ข้อมูลจากบรรยายของนาย Ivo A.Benda:

    ที่มา https://palungjit.org/threads/การเตรียมการรับมือกับภัยพิบัติต่างๆและสงครามนิวเคลียร์.610446/page-31
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปฏิบัติการชำระโลก – ความหายนะของโลก
    (Catastrophe of the Earth)


    a-jpg.jpg

    สาเหตุจาก ความเป็นจริงที่ผู้คนบนโลกประพฤติตัวในทางลบ และปลดปล่อยความคิดในทางลบออกมา แล้วส่งคลื่นความสั่นสะเทือนระดับหยาบออกไปสู่จักรวาล หากผู้คนไม่เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมและวิธีคิดโลกนี้ก็จะถูกนำเข้าสู่ความหายนะ ซึ่งจะเป็นการชำระล้างให้เกิดความบริสุทธิ์ และเป็นการกำจัดพลังงานด้านลบที่สั่งสมไว้ออกไป

    ด้วยวัตถุประสงค์อันนี้ พวกเขาจึงได้สร้างกองทัพยานอวกาศเพื่อการอพยพขึ้น เพื่ออพยพผู้ที่เหมาะสม (ผู้ที่พร้อมแล้ว) ซึ่งมีจำนวนประมาณ 1/15 ถึง 1/5 ของประชากรโลก ให้ไปอาศัยอยู่ในที่ๆจัดเตรียมไว้ให้ ในมิติที่ 5 พวกเขาจะช่วยเหลือเฉพาะผู้ที่มีระดับการสั่นสะเทือนของพลังงานที่เหมาะสมเท่านั้น ส่วนประชากรส่วนใหญ่ของโลกซึ่งมีระดับของการสั่นสะเทือนด้านจิตวิญญาณ และร่างกายที่ต่ำเกินไป เมื่อไปถึงมิติที่ 5 แล้ว พวกเขาก็จะตายทันที

    สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือชาวโลกควรเปิดใจ เพื่อรับคลื่นพลังความรัก
    ที่มีการสั่นสะเทือนละเอียดอ่อนเข้ามาในใจ และชาวโลกต้องแผ่กระจายพลังงานความรักนี้ออกมา ด้วยวิธีนี้ ชาวโลกก็จะสามารถได้รับการนำทางจากพระผู้สร้างได้ ถ้าชาวโลกไม่ยอมเปลี่ยนระดับการสั่นสะเทือนของคลื่นไปสู่ระดับที่จำเป็น (โดยการเปลี่ยนพฤติกรรม และวิธีการคิดไปสู่กระแสความคิดที่เป็นบวก) แล้ว ..กระบวนการการชำระล้างโลก ก็จำเป็นต้องเกิดขึ้น ..

    ชาวโลกจะถูกจำแนกแยกแยะออกเป็นกลุ่ม ตามระดับพัฒนาการทางจิตวิญญาณของแต่ละคน ได้แก่

    1. ไปอยู่ในสังคมของประชากรแห่งจักรวาล ในร่างกายปัจจุบันนี้
    อยู่ในมิติที่ 5 ซึ่งเป็นดวงดาวที่เจริญแล้วดวงหนึ่ง แต่ก็ยังมีแยกย่อยไปอีกอย่างน้อย 2 กลุ่ม

    2. ไปอยู่ในสังคมของดวงดาวที่กำลังพัฒนา สูญพันธุ์ไปจากร่างกายนี้
    อยู่ในมิติที่ 3 ซึ่งดวงดาวที่กำลังพัฒนาส่วนใหญ่จะมีสภาพเหมือนกับสมัยยุกต์กลางของดาวเคราะห์โลกของเรา

    3. ไปอยู่ในสังคมของมนุษย์ดึกดำบรรพ์ สูญพันธุ์ไปจากร่างกายนี้
    ซึ่งที่นั่นจะเป็นสวรรค์ใหม่สำหรับชาวโลกที่ก้าวร้าวส่วนใหญ่ อย่างเช่นผู้คนในยุกต์นี้

    ขั้นตอนการอพยพข้ามมิติไปสู่มิติที่สูงกว่า

    การเปลี่ยนรูปแบบไปสู่มิติใหม่จะเป็นไปตามขั้นตอนดังนี้

    1. อยู่ในยานอวกาศ เปลี่ยนรูปแบบจากมิติที่ 3 ไปสู่มิติที่ 5 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนระดับการสั่นสะเทือนของพลังงานจากมิติที่ 3 ไปสู่มิติที่ 5

    2. อพยพไปหลบภัยอยู่ในดวงดาวที่จัดไว้ให้ดวงใดดวงหนึ่ง ในช่วงเวลาที่มีการชำระล้างโลก

    3. อพยพกลับลงมาอยู่ในดาวเคราะห์โลกนี้เหมือนเดิม แต่อยู่ในมิติที่ 5


    ที่มา http://palungjit.org/threads/การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก-เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก-ของมิตรจากต่างพิภพ-และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก.193101/page-4
     
  7. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    .

    5R1htrj.jpg


    ทุกวันนี้ ข้าพเจ้าและคนรักของข้าพเจ้า คุยกันทางจิต มากกว่า ทาง line หรือการโทรศัพย์ เพราะอยู่คนละที่ เพราะรับรู้ถึงความรัก ที่กลั่นออกมาจากทางจิต ของเราทั้งคู่ซึ่งรับรู้ได้ด้วยใจ ที่สะอาดบริสุทธิ ถ้าโกหกกัน ใจจะรับรู้ได้เลย ว่าใจไม่สะอาดบริสุทธิ และข้าพเจ้าทั้งคู่ จะพากันไปใหว้พระรัตนตรัย ในแดนพระนิพพานเสมอ เพราะยุคหน้าเป็นยุคของพระอรหันต์ คนไปจะพระนิพพานกันได้ง่าย เพราะบุญบารมีที่สร้างมาเต็มเปี่ยม
    คนจะมีศีล มีคุณธรรม มีจิตใจที่สะอาด บริสุทธิ ผุดผ่องดังเด็กแรกเกิด ใจจะใส คนใหนใจไม่ใส จะมัวหมอง จิตไม่สะอาด คนอื่นจะรู้หมด ไม่ต้องมีเครื่องจับเท็จ โกหกไม่ได้ คนใหนโกหก หลอกลวง ยุคนี้ คนนั้นจะหมดอายุขัย เข้าธาตุอันบริสุทธิ ในยุคทองนี้ไม่ได้ ตอนนี้กำลังคัดคนอยู่ ขอให้ทุกท่านรีบปฏิบัตินะครับ ยังไม่สายเกินไป ภัยใหญ่อยู่เบื้องหน้า อย่ามัวชักช้า เวลาเปลี่ยนไปเร็วทุกวัน อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง อย่าประมาท

    ยุคหน้าจะเป็นยุคพลังงานความรัก ที่สะอาดบริสุทธิ มีความเมตตา กรุณาต่อกัน เอื้อเฟื้อ ช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน ทรัพย์สินเงินทอง ผุดออกมากองเต็มแผ่นดิน ให้คนมีบุญมีบารมีได้ใช้กัน หวังว่าทุกท่านจะได้ใช้มัน ไม่ต้องแก่งแย่งชิงดี ชิงเด่นกันเหมือนยุคนี้ คนเหลือรอดปลอดภัย จะได้สร้าง บุญบารมี คุณงามความดีต่อไป



    คิดดี ทำดี มีเมตตาจิต

    สาธุ ธรรมะสวัสดี.


    ………
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2020
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คนยุคใหม่ จะมีจิตใจที่ใสสะอาด ผุดผ่องดังเด็กแรกเกิด

    25e0-25b8-25a5555555555-png.png
    คุณกรงจักก ได้อ่านข้อความนี้แล้ว รีบปฏิบัติตามอย่างเร่งด่วนนะครับ อย่ามัวแต่นั่งหัวเราะคนอื่นเขา เดี๋ยวจะเป็นดั่งนิทานกระต่ายกับเต่า แล้วจะมาว่าผมไม่เตือนไม่ได้นะครับ...อิอิ

     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จบสิ้นกลียุค เข้าสู่ยุคทอง


    12 พ.ย. 2020
    สังวาลย์ มุสิกรัตน์1 วันที่ผ่านมา
    ต้อนรับเข้าสู่ยุคศิวิไล ยุคพระศรีอริยเมตตรัย ยุคที่มีแต่คนบุญ แต่กว่าจะถึง เมล็ดพันธุ์จากยุคแดง เข้าสู่ยุคขาวสะอาดด้วยใจ คงต้องผ่านวิถีการเคี่ยวกรำสุดๆ

    แสงเดือน ไชยชํานิ1 วันที่ผ่านมา
    ดีใจจังค่ะ ยุคศิวิไลย์มาถึงแล้ว ขอบคุณพระเจ้าขอบคุณทุกๆท่าน ขอบคุณๆๆๆ

    Divine heavenly and spiritual soldier1 วันที่ผ่านมา
    ในขณะที่ โหรต่างๆในประเทศไทยกลับบอกว่า ธันวาคมนี้ เกิดการนองเลือดอย่างร้ายแรงแน่นอน โหรไทยเป็นพวกดราโกเนียน ที่อยากให้โลกอยู่ใน มิติที่สามต่อไป

    taadegd aggadsgg1 วันที่ผ่านมา
    จะไม่แปลกใจถ้า ธ.ค มีคนตายเยอะ และ คนตายแต่ละคน กลายไปสู่ มิติที่ 3-4 ชึ่ง นั้นหมายความว่า ความตาย คือการเปลี่ยนแปลง ในบางกรณี

    นพพร กลั่นสุภา1 วันที่ผ่านมา
    อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขอให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย

    สมพิศ สามบุญเรือง1 วันที่ผ่านมา
    ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณแทนมวลมนุษยชาติ และ เผ่าพันธุ์มนุษย์

    Nutthanun Kritsanasthitanon1 วันที่ผ่านมา
    สาธุขอให้จบกลียุคจริงๆคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2020
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิรันดร์กาลแห่งปัจจุบันขณะ / สู่มิติ 5 อย่างมีสติสัมปชัญญะ


    13 พ.ย. 2020
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แสงจากจักรวาล Big Solar Flash Coming


    16 พ.ย. 2020​

    ลุงเตือนหลานและทุกคน อย่าพยายามที่จะมองหาต้นทางของแสง !!!

    ลุงเห็นฟ้าสว่างโร่ อย่างไม่เคนเห็นมาก่อน (ทำให้ลุงนึกถึงเรื่องราวที่คนเล่าถึงแสงสว่างจากระเบิดปรมาณู) ในยามที่เกิดแสงสว่าง ลุงเตือนหลานและทุกคน อย่าพยายามที่จะมองหาต้นทางของแสง เพราะหลังจากนั้นลุงเห็นภาพคนที่ตามืดบอด เนื่องจากแสงจักรวาล ที่ฟาดลงมาแทงทำลายตาของเขา แต่หลังจากเกิดแสงนี้แล้ว หลานยังมีเวลาเตรียมตัว ในช่วงนี้เองสัตว์ต่างๆจะตื่นกลัววิ่งหนีแบบไม่มีทิศทาง บ้านเราถ้ามีสัตว์ใด ขอให้หลานอย่าได้กักขังเขา เพราะจะเป็นอันตราย แม่แต่สัตว์ที่เชื่องที่สุด แต่ก็มีบางตัวที่จะรอดนั้น จะหมอบตัวสั่นใกล้ๆกับมนุษย์

    ในยามนี้ ขอให้หลานได้เข้าไปยังสถานที่ที่มีการเตรียมการ และปิดให้มิดชิด อาหาร น้ำ ยา และชุดยังชีพ ให้ทุกคนแยกติดตัวไว้ อย่าเอารวมกันเพื่อจะแบ่งกัน เพราะอาจจะลำบากมาก ในการติดต่อกันแม้แต่อยู่ใกล้ๆกัน

    ส่วนการย้ายเข้าที่ปลอดภัย และที่มีมีการเตรียมการอพยพ ขอให้หลานๆได้เตรียมตัวกันเต็มที่ หลังจากที่เห็นดาวเหนือเปลี่ยนไป หลังจากที่มีแสงจักรวาลเข้ามาแล้ว หลังอีกไม่นานนัก ลุงเห็นภาพคนกำลังทานข้าวกันอยู่ จะเกิดเหตุการณ์โลกเราเหมือนกับชนกับอะไรซักอย่าง คนที่อยู่บนผืนดิน เหมือนคนที่อยู่บนรถขนาดใหญ่ที่มีการชน ภาพคนคนล้มไถล ไปกับพื้น ตึกพังทลายราบ ลงมาทันที ยังไม่ทันได้ตั้งตัว จะมีเสียงดังเหมือนวัวยักษ์ครางอือๆๆๆๆๆ

    ขอให้หลานและทุกคนเข้าห้องแข็งแรงของเรา หรือคนที่อยู่นอกพื้นที่ ให้เข้าไปยังที่มีหลังคาแข็งแรง และปิดหูด้วยอุปกรณ์ป้องกันเสียงที่ลุงได้ให้เตรียมไว้แล้ว เพราะพอเสียงวัวยักษ์ร้องเงียบลง ไม่กี่อึดใจ ลุงเห็นภาพผู้คนวิ่งออกจากตึก เพราะกลัวแผ่นดินไหวที่จะตามมา หลังจากนั้น จะมีเสียงดังที่สุด ซึ่งลุงก็บอกไม่ได้ว่ามันดังแค่ใหน แต่หลังจากนั้นลุงเห็นผู้คนเลือดออกจากรูหู นอนกลิ้งเกลือกไปตามพื้น ตาเถลือกถลน

    คนที่เอามืออุดหูทันนั้น ก็ยังไม่สามารถป้องกันได้ เพราะลุงเห็นคนที่พยายามสื่อสารกัน แต่เหมือนกับว่าคนในโลกนี้แก้วหูขาดไปหมดสิ้นแล้ว เสียงตะโกนโหวกเหวก แต่ต่างคนต่างไม่รู้เรื่อง ลุงจึงขอย้ำเตือนหลานตรงนี้เรื่องการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันหู ให้ดีที่สุด อาจจะทำให้หนักเป็นเบาได้ (ท่านที่สนใจ อ่านรายละเอียดต่อ ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ)

    ลุงคนเชียงใหม่
    21 ตุลาคม 2011

    ที่มา https://palungjit.org/threads/บันทึกของพระคุณลุงคนเชียงใหม่ถึงหลานๆ-เรื่องภัยพิบัติ.311084/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2020
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร! ทำไมภัย ไม่เกิดซักที เมื่อต่างดาวเตือนภัย ช่วยได้ตามบุญบารมี


    21 พ.ย.2020
     
  13. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    .
    วิธีเปิดตาทิพย์











    .
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เทคโนโลยีเตียงแพทย์อัจฉริยะ ในโลกยุคชาวศิวิไลซ์

    21 พ.ย. 2020​

    17 ก.พ. 2017​

    คนอุดร 100%1 วันที่ผ่านมา
    ขอบคุณเตียงแพทย์อัจฉริยะ ที่กำลังจะมาถึงชาวโลกของเราเร็วๆนี้

    wonder woman 1111. Amor vin cit omnia.1 วันที่ผ่านมา
    แคปซูลจูนพลังงานแห่งแสงสว่าง กลับคืนมาอีกครั้ง...ยินดีค่ะ...ขอบคุณพระเจ้า.

    กรัณย์กร ชุมปัญญา1 วันที่ผ่านมา
    ทีมีการเปิดตัวไปแล้ว สำหรับเตียงแพทย์อัจฉริยะ (med bed) เป็นของ ในเครือบริษัท เทสล่า ของอิลอน มัส Tesla BioHealing™ Med Bed เติมพลังและซ่อมแซมสุขภาพของเซลล์ด้วย Tesla Energy แต่ยังมีราคาสูงมาก ในขณะที่เตียงอัจฉริยะยังเข้าไม่ถึงเรา เราก็ต้องใช้ความสามารถที่มีอยู่ตัวเอง สร้างความสั่นสะเทือนในการบำบัดด้วยตัวเองไปก่อน

    ธนาธิป สุขจิตร1 วันที่ผ่านมา
    อัศจรรย์มาก!!!!!!! แต่ได้ยินมาเดี๋ยวนี้ขนลุก ขนลุก ขนพอง เวลามาดูคลิปนี้
     
  15. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ฝั่งห้องภัยพิบัติ โยมเษม ครองหมดทุกห้องละ..

    เห็นว่าเป็นคนเก่าแก่ในเว็บ ทำไมไม่ไปตอบคำถามของคนที่เข้ามาถามที่ทู้สัพเพเหระ บ้างล่ะโยม..

    ที่เค้าถามเรื่อง อาหารอวกาศ ที่นอนอวกาศ กระท่อมหลังละครึ่งล้าน เรื่องพวกนั้นโยมน่าจะพอรู้ข้อมูลอยู่บ้าง..
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดีให้งาม

    34_20131005142527..jpg
    มันคนละหน้าที่กันครับหลวงพี่ ผมมีหน้าที่ช่วยเหลือคนดีมีศีลธรรม ให้อยู่รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติ หลวงพี่มีหน้าที่ทำลายล้างคนชั่วคนเลวให้หมดไปจากโลกนี้ ก็ทำหน้าที่ของหลวงพี่ไป ผมก็ทำหน้าที่ของผมไป มันก็เท่านั้นเองครับ
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มนุษยชาติ สู่ มิติ5 ตื่นแล้วโปรดฟัง (เตรียมพร้อม)


    25 พ.ย. 2020
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เสาโลหะรัฐยูท่า เชื่อมโยงเอเลี่ยน/ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยน

    27 พ.ย. 2020
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โปรดระวัง หัวเราะจนตาย!!

    2944_o.jpg?_nc_cat=108&ccb=2&_nc_sid=cdbe9c&_nc_ohc=ALZT58be97EAX8WolHZ&_nc_ht=scontent.fbkk25-1.jpg
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    21-12-2020 สิ้นสุดกลียุค เข้าสู่ยุคทอง

    23 พ.ย. 2020

    27 พ.ย. 2020
     

แชร์หน้านี้

Loading...