ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา วิชาที่ปฏิเสธได้ทุกอย่างในเรื่องที่ไม่ใช่,ไม่ต้องการ,ไม่อยากให้เกิด,ไม่อยากให้เป็น พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นใช้จะสนุกกับชีวิตมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงรายละเอียดเพียงเนื้อหาหลักๆ
    เรื่องต่อจากนี้เป็นเรื่องมงคลของชีวิตเขา วาสนาจะพาไปและความผูกพันนายบ่าวจะเริ่มต้นเรื่องราวอันเป็นของเขาเอง
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ความฝันถึงสัตว์แปลกๆชนิดหนึ่ง

    เมื่อ2-3วันก่อน ได้ฝันไปว่า นั่งรถไปไหนสักแห่ง เหมือนเป็นรถไฟ มีชั้นล่าง เป็นซี่ไม้ เป็นตาราง ที่เอาไว้สำหรับกันตก ตรงด้านขวาของมือของเรา มองลงมา เห็นสัตว์ชนิดหนึ่ง บอกไม่ถูกว่าเป็นตัวอะไร ตัวสีขาวอมชมพูนิดๆ ขนนิ่มๆสั้นเกรียน ตัวออกอ้วนๆไม่กลมมากนัก ดูน่ารัก เหมือนเป็นลูกสัตว์ที่เพิ่งเกิดใหม่ ประมาณ8-9ตัวคลานไปมาแถวซี่กรงไม้ แบบไม่รู้เดียงสา ว่าอันตรายอาจตกลงไปได้ ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกกระต่าย ก็เลยไปรีบลงไปจับตัวเอาไว้ กลัวว่าพวกเขาจะตกลงไป และหันไปเห็นกล่องลัง เลยเอาพวกเขามาใส่กล่องลังรวมกันเอาไว้

    พอมาอ่านเจอตะกรุดวิฬาร์นี้ บอกว่า ตะกรุดนี้มีคาถาวิชาของเจ้าตัวเล็ก เลยนึกขึ้นได้เลยว่า เพิ่งฝันแปลกๆถึงลูกสัตว์ตัวเล็กๆชนิดหนึ่ง ซึ่งยังคงสงสัยอยู่ว่าเป็นตัวอะไรกันแน่ ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกกระต่าย แต่หูของเขาไม่ได้ยาวแบบหูกระต่ายและหลังก็ไม่ได้โค้งๆเหมือนกระต่ายด้วย แต่ลักษณะ ที่ใกล้เคียงที่สุด น่าจะเป็นลูกแมวมากกว่า เพราะหูเขาสั้น มีสันหลังที่ค่อนข้างตรง เป็นฝันที่จำได้ติดตามาก
    และวันนี้ก็คิดพะวงอยู่กับการมาเปิดอ่านกระทู้ แต่ติดที่ทำธุระยังไม่เสร็จ เหมือนเป็นฝันบอกเหตุล่วงหน้าเลยค่ะ

    ปล.นำเรื่องไปลงได้ค่ะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแมวเป็นรูปลักษณ์ แต่คุณลักษณะของตะกรุดนั้นหาไม่ได้ในเครื่องมงคลชนิดใด..วิชานี้ความผูกพันจะดึงเจ้าของมาเอง
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ

    "ไม่มีการลงทุนและการกระทำใดที่จะได้รับผลประโยชน์ผลตอบแทนมากไปกว่าการเหวี่ยงแหนี้"


    - คนที่ชอบเงิน..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดหามาแต่เงิน
    - คนที่ชอบลงทุน..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาแต่ผลกำไร
    - คนที่ชอบการค้า..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้ลูกค้ามาต่อเนื่อง
    - คนที่ชอบเสี่ยงดวง..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาแต่ผลรางวัล
    - คนที่ชอบความเจริญ..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาพบกับชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง
    - คนที่ช่างเจรจา..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาเจอแต่มิตรภาพที่ไม่หักหลังกัน
    - คนที่ชอบเดินทาง..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาพบกับโชคชะตาอันประเสริฐ
    - คนที่ชอบเข้าสังคม..พระเจ้าวางแหก็จะกวาดให้มาเจอแต่คนที่รักและเมตตา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะวิชานี้นิสัยผู้อาราธนาเป็นอย่างไรท่านก็ให้ผลอย่างนั้น อุปนิสัยและหนทางชีวิตเธอแสวงหาอะไรท่านก็พาไปในจุดนั้นเรียกว่าเอาดีแบบสุดโต่งทางนั้นไปเลย ..ย้ำว่าไม่ใช่แค่ดีธรรมดาหากแต่เป็นดีแบบสุดโต่งคือออกไปไกลมากตามอุปนิสัยและการไขว่คว้าของเธอ *** ขอแค่ได้ไปแล้วอย่าสนุกกับการใช้ชีวิตที่สมหวังจนบ่นว่าเหนื่อยก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคนติดร่างแหปัญหาผู้อื่นไปด้วยย่อมจะร้ายมากกว่าดี แต่ "วางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ" ถือเป็นเครื่องมงคลแก้เคล็ดให้ติดร่างแหไปแต่เรื่องดีๆไม่มีร้าย..สมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดแหพันชั้นดอกเป็นหมื่นเท่าไหร่ก็ไม่พอจนต้องประกาศหยุดทำเพราะประสบการณ์อธิษฐานครอบคลุมกวาดผ่านได้ทุกอย่างแต่ติดว่ามีขนาดใหญ่น้ำหนักมากจึงใช้ยากนัก องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำพระเจ้าจับแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏขึ้นมาเพื่อแปรนามธรรมให้เป็นรูปธรรมจะได้ใช้ให้เห็นผลเป็นรูปธรรมและง่ายต่อการตั้งจิตอาราธนาพระพุทธคุณโปรดชีวิตผู้บูชาโดยทำเป็นรูปองค์ปฐมกางแหออก
    - เหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ..คือกวาดทั้งหมดได้ทั้งสิ้น,ได้ไม่เลือก,ได้แบบไม่เฉพาะเจาะจง
    - เหวี่ยงแห..ปรารถนาสิ่งใดให้มองที่แห จิตเห็นแหคลุมสิ่งนั้นแล้วค่อยๆดึงขึ้นมา
    - เหวี่ยงแห..ให้กว้างออกไปตามเป้าประสงค์จะเอาสิ่งใดมากแค่ไหนปากแหก็กว้างไปได้เท่านั้น
    - เหวี่ยงแห..รอดักจับได้ทั้งหมดแม้นยามหลับไร้สติแต่แหที่อธิษฐานเหวี่ยงไว้ก็ยังทำงานไปเรื่อยๆทุกกาลเวลา ลืมตาตื่นมาต้องสมหวังทันที

    วิชาพระเจ้าวางแหนี่สำคัญมากเพราะวางดักไว้ล่อไว้ทิ้งไว้เฉยๆตัวเราไปกิน,ไปเที่ยวเล่น,ไปนอนพัก..แต่พอจะใช้ดึงขึ้นมาย่อมได้ทั้งหมด การณ์ใดไม่ร้อนก็วางไว้ค่อยๆเอาค่อยๆดึงแต่การณ์ใดเร่งรีบก็ชักขึ้นมากวาดทั้งหมดเลย ### พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้สำหรับคนที่มีเป้าหมายและภาระในชีวิตหลายอย่างหรือต้องทำหน้าที่หลายๆทางในเวลาเดียวกันพร้อมกัน ด้วยแหนี้เป็นเครื่องจับชั้นเลิศเพราะองค์ปฐมท่านว่ากวาดแหผ่านสังสารวัฏไม่ใช่หมายมุ่งเป้าเอาแค่ 1 หรือ 2 หรือ 3... หากแต่กวาดไปทั้งหมดทอดเอาในปริมาณที่มากไม่มีประมาณ เรียกว่าหากห้อยเฉยๆไม่เจาะจงเอาอะไรก็จะได้รับผลดีแบบหวังผลแบบคาดเดาและประมาณไม่ได้(หากไม่มีเจตจำนงค์ย่อมได้เกินวัตถุประสงค์)

    "ด้วยไม่มีการลงทุนและการกระทำใด ที่จะได้รับผลประโยชน์ผลตอบแทนมากไปกว่าการเหวี่ยงแหนี้" พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้องค์ปฐมท่านรับรองไว้ว่าเป็นเครื่องมงคลที่ให้ผลประโยชน์มากที่สุดในระดับที่ว่าเกิดมาทั้งชีวิต ไม่มีการลงทุนใดจะได้ผลประโยชน์มากไปกว่านี้และไม่มีการกระทำใดจะได้รับผลตอบแทนชั้นเลิศมากขนาดนี้ (อุปมาว่าทำกิจใดไม่สูญเสีย แต่ได้รับกลับคืนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้) ก็แล้วในชีวิตคนมีวันไหนบ้างที่ไม่มีการลงทุนไม่มีกิจกระทำหน้าที่การงาน ท่านว่าวิชานี้แม้ออกไปเที่ยวเล่นหรือทำอะไรเล่นๆลองเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคดูยังได้ผลประโยชน์

    1. แม้สิ่งที่คิดหวังก็ได้ ดุจกางแหจับเอา
    2. แม้สิ่งที่ไม่คาดหวังก็ได้ ดุจสรรพสิ่งน้อยใหญ่ติดร่างแหขึ้นมาทั้งหมด

    เช่นนั้นจะเป้าหมายหรือสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายของเราก็ดีหากเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มันเป็นเรื่องดีๆสำหรับเราย่อมได้รับกลับมาทั้งหมดแบบไม่ทันตั้งตัวดุจวิชานี้จะกวาดผ่านคัดกรองผลประโยชน์ลาภสักการะน้อยใหญ่รอบด้านในที่ที่เราอยู่,ในที่ๆเราไป,ในทุกก้าวที่เราเดิน,ในที่ที่เราหยุดเดินกวาดผ่านมาสู่เราทั้งหมด ..แหฟ้าตาข่ายดินกวาดผ่านสังสารวัฏทั้งสิ้นไม่มีสิ่งใดแม้จะเล็กน้อยหลุดรอดไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงแต่เรื่องใหญ่ๆที่หวังผลได้แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยก็มีมาให้ยินดีได้ตลอด ทั้งเป็นความสบายเนื้อ,สบายตัว,สบายใจที่ชีวิตต่อไปนี้จะไม่ต้องติดร่างแหความซวยไปกับคนอื่นเพราะแหพันชั้นย่อมครอบคลุมตัวเรากันเราออกจากวงแหวงกรรมของผู้อื่นที่พร้อมจะกวาดผ่านดึงลากเราเข้าไปสู่วงจรเหตุการณ์น้อยใหญ่ร่วมเวรร่วมกรรมของเขา อันเป็นเครื่องที่จะชักลากเราไปผูกกรรมและติดอยู่ในบ่วงเวรของผู้อื่นไม่จบสิ้น แต่วิชานี้นอกจากจะกันเราออกแล้วตาข่ายเวรกรรมใดๆก็กวาดผ่านเราไปไม่ได้ แม้กรรมนั้นจะมีพละกำลังมากมายสักปานใดเราก็รอดได้อย่างน่าอัศจรรย์

    ไม่มีการลงทุน..ที่จะได้รับมากไปกว่านี้

    ท่านว่าอาราธนาให้ดีว่าจะวางแหไว้..ดักเอาอะไรเดี๋ยวได้เอง อุปมาว่าเราอยู่นิ่งๆเฉยๆใช้ชีวิตของเราไปเดี๋ยวสิ่งที่เป็นเหยื่อ(เรื่องที่ต้องการ)มันจะมาติดร่างแหของเราเอง วิชานี้ใช้เพียงแรงปรารถนาของเราเป็นตัวขับเคลื่นแห พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งต้องการมาก,อยากได้มาก,มีความปรารถนามากแหยิ่งกวาดเข้ามาไวมาก เหยื่อชั้นดีทุกสิ่งเธอจะได้รับคืนมาแบบไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเลย ทั้งพระเจ้าวางแหนี้ยังเป็นอิทธิคุณเร้นลับที่เด็ดดียิ่งกว่าวิชาสร้างตัวบนพื้นฐานความสบายใดๆเพราะวิชาอื่นนั้นได้ทีละอย่างสองอย่างเท่านั้น..แต่กับพระเจ้าวางแหสิ่งที่ได้กลับมานั้นประมาณมิได้เลยท่านว่าได้เป็นเบือมากมายเหลือเฟือนี่จึงเรียกว่าเป็นวิชาที่เหมาะจะใช้ยามที่เราลงทุนหรือลงมือกระทำกิจต่างๆเป็นปกติทุกวันในชีวิตมากที่สุด เพราะสิ่งที่จะได้กลับมายามเราใช้ชีวิตไปโดยปกตินั้นย่อมได้ผลตอบแทนแบบประมาณมิได้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าผลเหลือกินเหลือใช้แม้นจะนั่งกินนอนกินก็ยังมีกินไม่ต้องออกไปหาเหยื่อเลย

    เอาไว้ใช้เวลาเธอทำมาหากินที่คาดหวังผลสำเร็จจะช่วยให้วัตถุประสงค์สิ้นสุด..แม้นสิ่งใดที่กำหนดไว้ว่าเป็นเหยื่อที่แหเราดักย่อมชะตาขาดติดกับเราทั้งหมด(อยากกินอะไรย่อมได้กิน)
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ก็เล่นกับใจสิ่งมีชีวิตทั้งปวงได้ เหมือนใจเหมือนความรู้สึกของเขามาติดอยู่ในแหติดอกตรึงใจปักใจต่อเรา เป็นที่มาของความเมตตาและความซื่อสัตย์ภักดีไม่กล้าหักหลังทรยศเราเลย(ท่านว่านึกหน้าใครเอาแหครอบไว้ก็ได้ใจคนนั้น) เอาความรักที่องค์ปฐมมีต่อลูกๆเป็นกระแสเมตตาอันยิ่งใหญ่ประมาณมิได้กวาดคลุมตัวเราให้เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย..ให้เป็นที่ชื่นชมของท้าวมหาพรหมทั้งหลาย..ให้เป็นที่ชื่นชอบของเทพเทวาทั้งหลาย..ให้เป็นที่นิยมของอมนุษย์ทั้งหลาย

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ไม่มีทางเสียทรัพย์เสียผลประโยชน์ให้ใครได้เลย เพียงอาราธนาเอาแหครอบมือตนเองไว้ทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีไหลออกสิ่งที่แสวงหามาได้ย่อมเป็นของเราตลอดไปพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดั่งติดอยู่ในมือเราเหนียวแน่นจะทิ้งก็ยังไม่ไปหากไม่กำหนดจิตปลดแหออก ทั้งยังเป็นเคล็ดดักล่อโชคทั้งปวงให้เข้าสู่มือเราโดยตรงทางเดียวไม่มีเลี้ยวไปไหนด้วย..ใครที่พลาดแล้วพลาดอีก..เอียงไปเอียงมาในเรื่องเล็กๆน้อยนี่จะกลับเป็นเข้ามือทั้งหมด

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเธอตั้งจิตใช้เป็นแหทิพย์นี้คลุมเงินของตนคลุมบ้านของตนไว้ ย่อมไม่มีทรัพย์ใดจะเล็ดรอดออกจากเราไปได้เลยจากคนที่เคยฝืดเคืองติดขัดหาเงินไม่คล่องจะกลับมาเป็นคนหาเงินคล่องมีเงินใช้คล่องตัว ทั้งตัวเราและบ้านของเราจะทวีด้วยเงินทองทรัพย์สินที่หามาได้และได้มาแบบงงๆจนน่าประหลาดใจ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามีเงินล้นบ้าน(และต่อไปแม้บ้านเธอก็ไม่มีที่ให้พอเก็บเงินได้อีก) จากคนที่เก็บเงินไม่อยู่เงินไม่เหลือเก็บจะกลายเป็นเก็บเงินได้รักษาทรัพย์ไว้มั่นคงเงินทองกำไรพอกพูนเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเธอใช้เป็นแหทิพย์นี้ไม่มีทางเสียลูกค้าหรือเสียคนของตัวเอง อธิษฐานเอาแหครอบไว้เขาไม่คิดเป็นอื่นเลย ที่เคยเมตตาเราเพียงใดก็เมตตาเพียงนั้นไม่ทรยศขายความและจะวนเวียนเป็นลูกค้าของเราเป็นคนของเราตลอดไป ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเป็นลูกค้าเธอไปจนตายไม่ห่างหายไปหาคนอื่นนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปรับใช้ได้อีก 108 พันประการแท้จริงแล้วสารพัดจะใช้นั่นทีเดียว ให้ใช้สติตรองดูให้ดีและใช้ให้เกิดประโยชน์ในสถานการณ์เบื้องหน้ามากที่สุด อยากให้มีสิ่งใดใช้ทางไหนก็อธิษฐานเอาแหไปคลุมสิ่งนั้นแล้วทุกอย่างจะมีมากขึ้นเต็มบ้านของเราไปเอง ท่านว่าให้ใช้เพื่อความมั่งมีของชีวิตตนเอง..จะได้สร้าง..จะได้หาความสุขให้ตนเอง
    - ผ่านไป 7 วัน..ชีวิตเธอจะเป็นคนมีโชคกลายเป็นผู้โชคดี
    - ผ่านไป 7 เดือน..ชีวิตเธอจะจับทิศทางได้ เดินไปบนหนทางเศรษฐี
    - ผ่านไป 7 ปี...เธอจะสร้างชีวิตให้มั่นคงถึงขั้นคหบดีไม่ตกต่ำลงอีก

    ตามยุคสมัยที่โลกาภิวัฒน์ทำให้ชีวิตคนหมุนวนและขับเคลื่อนไปกับหน้าที่การงานการเอาตัวรอดและใช้เงินตราเป็นสิ่งขับเคลื่อนวงจรชีวิต วิชานี้จึงกวาดผ่านทุกข์เข็ญให้อยู่นอกขอบข่ายแหพันชั้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าในขอบข่ายรัศมีแหนี้ทุกข์เข็ญเล็ดรอดเข้ามาไม่ได้เลย..ไม่ผ่อนปรนให้เข้ามาได้เด็ดขาด แม้ดวงชะตาที่กำลังจะตกต่ำก็ต้องดีขึ้นเพราะไม่มีกำลังใดมาฉุดลงให้ตกต่ำเมื่อไม่เหลือเหตุแห่งทุกข์เรื่องซวยก็ไม่มีที่จะตกต่ำลงอีกก็ไม่มี ท่านจึงเรียกว่าปรับวงจรให้ความซวยหายไป ชีวิตที่เคี่ยวกรำความทุกข์ยากลำบากมาสาหัสมันจะผ่อนปรนลงด้วยตัวเองจนเธอสังเกตุได้ว่ามันเบาลงๆจนว่างสบายแม้นเรื่องหนักหนาสาหัสใดแบกยันค้ำอยู่ก็จะผ่อนให้เบาลงจนน่าอัศจรรย์ เพราะในขอบเขตแหฟ้าตาข่ายดินนี้ไม่มีทุกข์ร้อนใดจะมั่นคงอยู่ได้เลยทุกข์ภายนอกไม่เข้ามาเพิ่มและทุกข์สาหัสภายใน(ที่เจออยู่)ต้องเบาลงปลดเรื่องเศร้าให้หมดไป แม้นภาระที่หนักหนาก็ย่อมคลี่คลายเคลี่ยร์ได้จบไวท่านว่าติดตัวไว้เถิดจะเสริมการงานการหาเงินทั้งหมด..แม้สิ่งที่ชีวตยังขาดไปย่อมถุกเติมเต็ม

    ท่านว่าให้อาราธนาสวมคอมีคุณครอบจักรวาลแล้วแต่จะอธิษฐาน เมื่อตะกรุดอยู่กับตัวชีวิตจะอยู่ดีมีสุข..ห่างไกลจากสิ่งที่ทำให้เดือดร้อนทั้งปวงและเจริญรุ่งเรืองด้วยโภคทรัพย์เงินทอง
    - คนที่เคยเสียไป ..ข้าวของทรัพย์สมบัติจะกลับมาคับคั่ง
    - คนที่ไม่เคยมี ..ข้าวของทรัพย์สมบัติจะปรากฏจนร่ำรวย
    ด้วยการบูชาพระเจ้าวางแหเหวี่ยงกวาดผ่านสังสารวัฏ
    มันคือการทำอาถรรพ์กับชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเราคล้องคอลงไป *** นั่นคือร่างกายเรารับคุณสมบัติพิเศษของตะกรุดเข้าสู่รูปธาตุ,นามธาตุของตนเอง ทีนี้หน้าที่ของเธอก็มีแต่อธิษฐานไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว ที่เหลือก็คือให้วิชานำเธอไปสู่ยุคทอง..ยุคที่เธอจะเป็นใหญ่ขึ้นมาโดยแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลนี้สว่างมากนะและจะส่องสว่างมากยิ่งขึ้นพร้อมกับเสริมคุณสมบัติต่างๆตรงไปที่รูปนามหากมีคนนำไปสมคอบูชาคุณพระพุทธเจ้าองค์ปฐม

    สำหรับผู้ปรารถนาความร่ำรวยมั่งมีแบบง่ายๆย่อมได้โชคลาภควรแก่กาลโอกาสยิ่งคนที่อับโชคด้านการเงินท่านว่าให้อธิษฐานบ่อยๆตามเคล็ดข้างต้นยิ่งจะได้รับทรัพย์ก้อนโต ท่านว่าใช้ตะกรุดนี้เสมือนดวงชะตาเธอเปิดรับทรัพย์อยู่ตลอดเวลาทีเดียว หากทำกิจใดที่มีคู่กรณีหรือมีคู่แข่งก็อยู่เหนือเขาตลอดไม่โดนเอาเปรียบเลย
    *** จะใช้แบบเฉพาะกิจ
    *** จะใช้แบบฉุกเฉิน
    ท่านว่าใช้ได้เลยใ
    ห้อาราธนาให้ดีขอแบบฉุกเฉินคือแบบมีเป้าหมายอันนี้จะได้รับรวดเร็ว เมื่อใดก็ตามที่เธออาราธนาองค์พระแขวนคอย่อมบังเกิดโชควาสนามากมายอยู่ตลอดเวลาด้วยเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายอันมากมายหาประมาณมิได้จะผลัดกันลงแรงเข้ามาช่วยเหลือ และเทพเจ้าทั้งหลายย่อมชื่นชมยินดีประสาทพรในตัวเธอเป็นเนืองนิตย์ *** ขอให้ขอพรเถิดอะไรที่ไม่มีจงกล้าที่จะขอ แล้วความสว่างไสวจะเกิดขึ้นแก่ชีวิตเธอต่อให้อยู่ในความมืดมานานเท่าไหร่หากเธอสว่างเท่าดวงตะวัน..ที่นั้นยังจะมืดอีกหรือ

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่า..แค่คิดในใจเทวดาก็รู้หมดแล้ว อธิษฐานได้เลยไม่ต้องใช้คาถา)

    *** รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ บูชา 900 บาท
    11096820-5628-4ecf-8c52-33d8813a4309.jpg
    159a5a4f-29a5-4db8-93ee-17edbcdfc109.jpg
    istockphoto-1179480831-612x612.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ เป็นชุดวิชาเฉพาะของพ่ออาจารย์ที่ท่านว่าลงไว้เป็นตะกรุดเล็กๆพกง่ายดีๆ ท่านจึงเมตตาทำไว้หนหนึ่ง

    สำหรับใครที่อยากได้ตะกรุดชุดเล็กห้ามพลาดเลย เพราะท่านทำเพียงครั้งเดียว ใช้แทนคนที่ไม่ทันชุดพระเจ้าวางแหหรือจะเอาให้ตัวเราแม้แต่ลูกเมียคนที่เราเป็นห่วงติดตัวย่อมหายห่วง
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปโพธิ์เก้า(กระดูกแก้วบรมโยคี)

    "พระที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เวียนใส่ หากแต่ท่านใส่ติดตัวตลอด 24 ชม. มานานหลายปี"

    เรียกว่าเป็นเครื่องมงคลชุดหนึ่งที่สำคัญมากขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านสวมคอแขวนเองทุกวัน โดยชุดนี้ท่านทำไว้นานนับสิบปีเป็นประสงค์ที่ท่านตั้งใจจะสร้างพระพิมพ์ขึ้นบูชาครูโดยผสานวิชาพระพุทธคุณ + พรหมคุณ + เทวคุณ + อาจาริยคุณ ที่ได้ชื่อว่าทำได้ยากที่สุดวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จะมีปาฏิหาริย์มากมีฤทธิ์มากและมีคุณครอบทุกทาง โดยท่านตั้งใจทำเป็นพระพิมพ์โพธิ์ 9 (ซึ่งเครื่องมงคลแบบปรกโพธิ์นั้นสำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ค่อยทำออกมา) ด้วยท่านต้องการเดินขุมพลังเน้นพุทธคุณทุกทางพร้อมกันเพื่อสงเคราะห์แก่สัตว์ผู้ยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้เป็นสัญลักษณ์ของการ "ไม่ทอดทิ้งกัน" เพื่อจะปกปักรักษาคุ้มครองและยังแฝงอิทธิคุณให้...รุดหน้า เจริญก้าวหน้าไม่อยู่นิ่งแม้ได้อาราธนาบูชาก็จะพบความสุขร่มเย็นสมหวังในทุกๆสิ่ง
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะดึงดูดโชคชะตาของมหาชนโดยรอบเข้าผลักดันเจ้าของ
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะบันดาลให้เกิดความมั่นคงแบบที่ไม่สามารถล้มลงไปได้
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะช่วยให้มั่งมีโดยลำดับขั้น(คือมีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ)
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะเป็นทั้งที่พึ่งและเครื่องยึดเหนี่ยวของเธอไปตลอด

    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะช่วยผ่อนปรนสิ่งที่หนักหนามาทั้งชีวิต
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะนำมาซึ่งความร่มเย็นทำให้ชีวิตสงบสุข
    - ปฐมกัปโพธิ์ 9 ..จะหยุดความปั่นป่วนด้วยคลื่นลมแรงปะทะทั้งหลายอันซัดโหมใส่ชีวิต
    พ่ออ
    จารย์ท่านว่าพระองค์เดียวนี้ทั้งปกป้อง,คุ้มครองและค้ำจุนชะตากรรมของเธอไม่ให้พังลงมา...จนไปถึงการมีชีวิตที่ล้มเหลวแปรเปลี่ยนเกินจะต้านทานควบคุม ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกแต่เครื่องมงคลชุดนี้หากไม่ใช่ศิษย์ที่มีสายสัมพันธ์กับบรมครูมาในกาลก่อนแล้วจะมองไม่เห็นเลยเรียกว่าหาให้ตายก็ไม่พบเจอ

    วิชาสร้างพระพุทธปฐมกัปนั้นท่านใช้ดับทุกข์ที่ผันแปรผิดเพี้ยนและแสดงอาการปรากฏให้เห็นในชีวิตของเรา..วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเริ่มมีอาการว่าจะไปไม่รอดท่านก็ช่วยเต็มที่แล้ว ด้วยยุคต่อไปนี้คุณธรรมจะเสื่อมถอยด้อยค่าดำรงค์อยู่ได้เพียงชนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น จะปรากฏการทำลาย,การเบียดเบียน,การทะเลาะวิวาทแม้แต่การฆ่าฟันและทำร้ายกันไปทั่วค่อยๆสะสมและมากขึ้นๆอย่างไม่มีมูลชนทั้งหลายจะไม่ใช้เหตุผลต่อกันเลย..คนหยาบจะมีล้นโลก *** พระพุทธปฐมกัปนี้ท่านสร้างไว้เพื่อเพิ่มโอกาสชีวิตให้เกิดคนที่มีความเห็นดีเห็นชอบเห็นควรเห็นงามด้วยไม่เอาชีวิตตัวเองไปตกระกำลำบากจนไม่มีเวลาศึกษาปฏิบัติธรรม ท่านว่าภัยร้ายที่สุดของมนุษย์ก็คือตัวมนุษย์นั่นเองทั้งความเสื่อมถอยถ่อยเถื่อนต่างๆที่อบรมบ่มเพาะมาจากนิสัยเวลาตกอยู่ในสถานการณ์บีบบังคับ..เพื่อจะไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นเพราะทางนี้เป็นแผ่นดินพุทธศาสนาเมื่อมีพุทธศาสนาย่อมต้องมีพุทธบริษัที่คอยดูแลกันสืบไป ด้วยจะไม่ให้เหตุการณ์ที่ทำให้คนจนตรอกจนนิสัยวิบัติตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆวัน ท่านจึงได้สร้างพระพุทธปฐมกัปไว้ในปางพิเศษคือโพธิ์ 9

    ### อำนาจอันเป็นนิรันดร์ สิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าคือสิ่งที่ได้รับจากองค์พระเช่นความเจริญรุ่งเรือง ทุกสิ่งที่เธอบนบอกกล่าวขอมาจะไม่ล้มเหลวเสื่อมสูญไปเลยทั้งยังขับแรงปะทะโดยรอบที่กระทำต่อตัวเธอออกไป ไม่ว่าจะเป็นแรงที่เกิดจากมนุษย์,ภูติผี,แรงเวรแรงกรรม,แรงอิทธิพลดวงดาว...พ่ออาจารย์ท่านว่าปฐมกัปโพธิ์ 9 นี้ให้แขวนไว้ให้ดีเถิดเพราะองค์พระจะซึมซับพันหมื่นเวทย์วิชารอบตัวเรายามเราเดินทางไปทิศทางใด(พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดได้เท่านี้คือพลังไร้ที่สิ้นสุด..เกินกว่าสามัญสำนึกของเธอ) ปฐมกัปโพธิ์ 9 นี้จะบันดาลให้ชีวิตของเธอไม่มีความร้อนรุ่มเลย หากชีวิตเธอเคยเดือดร้อนจากสาเหตุมากมายให้รีบอาราธนาเถิดร่มเงานี้จะไม่เคลื่อนคล้อยออกจากชีวิตเธออีกเลย นั่นเท่ากับว่าความร้อนรุ่มใดก็กลับมาเบียดบังเธออีกไม่ได้ชีวิตจะสงบร่มเย็นดีไม่ร้อนรุ่มเพราะอะไรก็มาทำให้ร้อนไม่ได้..แม้จะทรุดจะล้มหากถูกรบกวนหรือถูกทำลายยิ่งเป็นไปไม่ได้

    พระพุทธปฐมกัปนั้นมีอานุภาพใหญ่มาก....สยบได้ตั้งแต่สูงสุดบนฟ้าไปจนต่ำสุดใต้ดิน แม้อริศัตรูจะมีบารมีมาก..จะเก่ง..จะสูงวาสนาปานใด ก็เข้าวลีที่ว่า "เหยียบไว้ใต้เท้ากู" ได้ทั้งสิ้น ทั้งยังมีอานุภาพมากแก่ผู้อาราธนาหากหมั่นบูชาองค์พระเป้นประจำจะเห็นผลดังนี้
    - จะรู้แจ้งเข้าใจในสรรพธรรมโดยเร็ว
    - จะได้ดวงตาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้โปรดสัตว์ทั้งหลายโดยเร็ว
    - เมื่อเจอปัญหาจะได้มาซึ่งกุศโลบายอันดีงามโดยเร็ว
    - จะได้ที่เกาะที่พึ่งดุจโดยสารขึ้นสู่สำเภาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้ข้ามพ้นทะเลทุกข์โดยเร็ว
    - จะได้มาซึ่งหนทางแห่งศีลและสมาธิ
    - จะได้ขึ้นถึงมรรคผลโดยเร็ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าปฐมกัปโพธิ์ 9 นี้ให้ผลมากเพราะจะรวบรวมควบชะตาโดยรอบไว้ที่ตัวเธอ ส่งผลให้เห็นผลด้านความมั่นคงอย่างชัดเจนและว่องไวที่สุด..ทั้งยังรักษาความมั่นคงไว้ได้ยาวนานตราบชั่วชีวิต


    พยุงนิพพานเจ็ดชาติ
    ด้วยโองการบรมครูนั้นท่านให้หาไม้วิเศษซึ่งเป็นทนสิทธิ์ในตัวเองมาสถาปนาขึ้นเป็นองค์พระนี้ แต่พ่ออาจารย์ท่านก็ว่าของมันยังไม่ถึงเวลาหาให้ตายอย่างไรก็ไม่พบแม้แต่เงาจนกระทั่งท่านได้รับปากไปทำพิธียกศาลพระภูมิให้ที่บ้านของมหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ท่านหนึ่ง ซึ่งท่านว่าความหวังของเราสำเร็จได้บรรลุได้ก็ด้วยการเดินทางครั้งนี้ ด้วยท่านเศรษฐีนี่เองที่ได้เข้ามากราบขอคำปรึกษากับพ่ออาจารย์ว่าแต่เดิมบรรพบุรุษของเค้าได้เคยรับคำทำนายและบอกกันสืบต่อมาภายในวงศ์ตระกูลว่าตระกูลของเราจะเป็นเศรษฐีมีเชื้อสายยิ่งใหญ่เจริญสืบต่อไปภายหน้าถึงเจ็ดชั่วอายุคน ซึ่งท่านก็กล่าวว่าหากนับตามชั่วอายุแล้วก็เห็นว่าจะมาสิ้นสุดที่ตัวผมพอดี จึงอยากกราบขอพ่ออาจารย์ให้ทำพิธีเสริมดวงหนุนต่อวาสนานี้ให้ภายในตระกูลของตนด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ได้รับปากแต่อย่างใด หากแต่ได้เดินดูในบริเวณบ้านและพื้นที่ของท่านคหบดีท่านนี้แทนก็ปรากฏว่าท่านพบต้นขนุนต้นใหญ่ที่ขึ้นทับบริเวณโคนต้นไม้ยอที่โคนมีจอมปลวกปกคลุมยืนต้นตายอยู่ในลักษณะนี้

    ท่านได้ให้ความสนใจกับต้นขนุนนี้เดินสำรวจลักษณะต่างๆก็พบกาฝากรักกาฝากชุมแสงและพยุงอยู่ตามต้นด้วย นอกจากนี้ยังมีลักษณะพิเศษอีกสองประการที่เข้าลักษณะตามที่ครูท่านกำหนดซึ่งท่านว่าเราบอกไม่ได้ เมื่อท่านพบต้นไม้ทนสิทธิ์ที่เกิดขึ้นต้องตำราในตระกูลเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่สืบทอดมาถึงเจ็ดชั่วอายุคนดังนี้ ท่านก็ได้ออกปากขอท่านเศรษฐีว่าเราจะทำให้แต่ท่านได้ขอกาฝากพยุงสุดยอดอาถรรพ์ที่พยุงชะตาชีวิตบ้านเศรษฐีมาถึงเจ็ดชั่วอายุคนนั้นเพื่อจะทำพระชุดนี้โดยเฉพาะโดยเสด็จพระใหญ่ท่านเรียกไม้อาถรรพ์ชุดนี้ว่า "พยุงนิพพานเจ็ดชาติ" ท่านว่าด้วยองค์พระที่แกะจากกาฝากพยุงอันมีอาถรรพ์มากชุดนี้ จะได้ช่วยพยุงค้ำชะลอกรรมในยามยาก ด้วยเป็นไม้อาถรรพ์เป็นมงคลนามซึ่งองค์ปฐมท่านบอกแก่พ่ออาจารย์เอาไว้ว่า *** ต่อไปนั้นหากไม่พยุงไว้คงล้มกันทั้งหมด ท่านว่าเหมือนอาศัยบารมีเศรษฐีเขาสร้างคนไปในตัว เอาบารมีในกาฝากที่เขาฝากไว้มาหนุนเรา จากของเดิมที่มันไม่เหลือไม่มีแต่นี่เรามีกาฝากของเขาเอาบุญเขามาใช้เราก็ไม่เหนื่อย(พ่ออาจารย์ว่าเคล็ดมันมีอะไรมากกว่านี้อีกเยอะที่องค์ปฐมท่านบอกไว้แต่ท่านห้ามพูด เราจึงบอกได้แค่"สบาย" จำคำนี้ไว้ก็พอ)

    พระชุดนี้สำหรับ
    "คนรักความสะดวกสบาย" ด้วยพุทธคุณจะช่วยให้ชีวิตสุขสบายทั้งช่วยพยุงให้ล้มไม่เป็นท่านว่าลำพังองค์พระนี้ก็มีคุณอยู่ในตัวอย่างถึงที่สุด ด้วยเป็นไม้ทนสิทธิ์ที่เกิดจากวาสนาของมหาเศรษฐีที่มีทรัพย์สินระดับหมื่นล้านและเป็นเศรษฐีทั้งตระกูลสืบมาถึงเจ็ดชั่วอายุคนไม่มีตกต่ำลงแม้ซักชั่วอายุหนึ่ง เอามาทำพระปฐมกัปโพธิ์ 9 อาศัยบารมีดั่งกาฝากที่ฝากเอาไว้อาศัยร่มเงาจนเติบโตเจริญงอกงาม ถือคติว่าไม่ต้องไปลงแรงเหนื่อยจนตายเองถึงจะมีได้ ดึงเอาบารมีเขามาผลักดันให้เราสูงขึ้นจากที่ไม่เคยมีก็จะได้มี จากที่จะล้มก็พยุงเราขึ้นทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าทั้งชีวิตฉันคงทำได้ครั้งเดียวเพราะจะหาไม้มงคลที่เป็นทนสิทธิ์ซ้ำซ้อนให้เข้าตามโองการบรมครูเช่นนี้ทั้งชีวิตเชื่อได้ว่าย่อมเจอหนเดียวเช่นกัน

    โพธ์ 9 ฐานดาบประหารตัดกรรม พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแกะสลักฐานพระเป็นดาบคู่เครื่องหมายกากบาทที่จะหยุดห้ามและประหารความทุกข์ทั้งปวงตามวิชาที่ท่านชำนาญซึ่งนานๆจะทำเสียครั้งนึง ### โดยท่านเน้นย้ำมากว่าต้องเป็นดาบคู่วางกากบาทเท่านั้นจึงจะมีกฤติยาคมแฝดใช้ห้ามทุกข์ภัยให้พ้นตัวได้(ดีกว่ารอให้ภัยมาเยือนถึงค่อยตัด) เครื่องหมายกากบาทคือห้ามนั้น ท่านว่าใช้ได้ทั้งห้ามทุกข์ห้ามโศกต่างๆหากเข้ามาใกล้ต้องโดนตัดโดนประหารทั้งสิ้น วิชาดาบตัดกรรมนี้มีไว้ต่อต้านกระแสกรรมหนักโดยเฉพาะพ่ออาจารย์ท่านว่าโพธิ์ 9 ชุดนี้ใส่ตัวช่วยไว้มากที่สุดแล้ว เอาไว้ตัดประหาร
    - ทั้งประหารความชั่ว
    - ทั้งประหารความเดือดร้อน
    - ทั้งประหารเคราะห์ร้าย
    - ทั้งประหารภัยพิบัติ

    - ทั้งประหารสิ่งที่เป็นนามธรรมซึ่งแตะต้องไม่ได้..เช่นความจน
    หากคนจะรวยต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ไม่เช่นนั้นเครื่องรางก็ไม่สามารถส่งผลอะไร ท่านจึงลงวิชาทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพโดยตรงกับกรรมนั้นเพราะสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรม วิชานี้เป็นของสูงใช้ผ่าใช้ตัดได้ทุกสิ่งและสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพและพรหมานุภาพสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะอธิษฐานเถิดใช้ฟันลูกเดียว มีอะไรฟันเข้าเราหมด กอบโกยไว้หมดแบบไม่เหลือให้ผู้อื่นเลยจะใช้จะเอาอะไรอยากได้อะไรก็อธิษฐานฟันเข้ามา..แม้นอาถรรพ์สิ่งใดอธิษฐานฟันไปก็กระเจิงเช่นกัน หากใช้กับเวรกรรมเมื่ออธิษฐานแล้วฟันยังเท่ากับตัดและริดรอนผลกรรมเปิดช่องทางทำกินเปิดโอกาสชีวิตคนให้เราด้วย วิชาดาบตัดกรรมนี้เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงอาถรรพ์แล้วจะมีคุณมากเพราะมีอำนาจเหนือกรรมลิขิตใช้ต่อต้านความหายนะ..ความพินาศ..ความฉิบหายของอกุศลและความมัวหมองได้อย่างน่าฉงน พ่ออาจารย์ท่านวว่าวิชานี้แรงมากเป็นเรื่องปัจจัตตังพูดมากไม่ได้ปกติท่านจึงไม่ค่อยทำเพราะมันปิดกั้นทุกข์โทษโทสาทั้งหลายให้เข้าไม่ถึงตัว แม้นศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางทั้งหลายยังขจัดทำลายได้สิ้น

    กระดูกแก้วบรมโยคี
    เป็นวัตถุแรงครูขั้นสูง..ที่เป็นเหตุให้พ่ออาจารย์ท่านนำเครื่องมงคลชุดนี้สวมคอไว้ตลอดไม่เคยถอด เลยเนื่องจากสิ่งนี้ ด้วยเป็นอภิสังขารที่ท่านได้มาพร้อมๆกับเคราพระเทพบิดร พ่ออาจารย์ท่านว่ากระดูกแก้วบรมโยคีนี้เป็นที่มาของแรงครูผู้สำเร็จแล้ว เป็นอาถรรพ์ให้เธอสามารถสำเร็จทุกอย่างได้ด้วยแรงครูซึ่งเป็นวัตถุอาถรรพ์สูงสุดของพลังบรมครูทั้งปวง ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะหวงมากถึงขนาดบอกว่า
    - เมื่อเห็นมหาธาตุนี้ดุจเห็นของดูต่างหน้าบรมครู
    - เมื่อเห็นมหาธาตุนี้ดุจพบตัวบรมครูฤาษี
    - เมื่อเห็นมหาธาตุนี้ดุจบรมครูสถิตย์อยู่ด้วยอย่างแท้จริง
    ท่านว่าเอาไว้สักการะระลึกถึงจะบอกกล่าวให้โปรดสงเคราะห์อะไรแก่ชีวิตก็ทำเถิด ..ฉันบอกเธอได้เพียงว่ามีกระดูกแก้วนี่อยู่ขออะไรจิตวิญญาณบรมโยคี(ชั้นพรหม)ท่านโปรดให้สำเร็จได้ทั้งหมด

    วัตถุนี้สำคัญมากเพราะเป็นที่สุดของอาถรรพ์แห่งบรมครู พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนี้พอมาหนุนด้วยพุทธคุณอีกทุกเรื่องจึงแรงมาก ทางไหนที่คุณพระไปไม่ได้ทีนี้คุณครูสนองสงเคราะห์ได้ทั้งหมด..เอาว่าท่านสงเคราะห์ให้อย่างดีทีเดียว ของแบบนี้แม้จะมีเงินทองมากมายหากไม่มี "วาสนา" คำเดียวจะทำอย่างไรก็ไม่ได้ครอบครอง ผู้ใดมีวาสนาพบพานดุจพบสิ่งธาตุสังขารร่างกายบรมครูทีเดียว ชีวิตเธอหากขวนขวายสิ่งใดอยู่ก็ดีท่านจะสงเคราะห์เรื่องเหล่านั้นเอง
    - ทั้งความคิด
    - ทั้งความฝัน

    บรมครูท่านเปิดให้สำเร็จทั้งหมด
    เหมือนมีฝ่ามือเบิกทางเปิดฟ้าอยู่ข้างตัวของเธอ(คนที่แรงครูตาม..มีน้อยเสียยิ่งกว่าน้อย) นี่แหละคิดอ่านทำการสิ่งใดย่อมไม่ไกลเกินฝัน..ครูท่านจะเมตตาทำให้ฝันเป็นจริงก้าวเดินทางใดก็ไม่ล้มเหลว นำไปอาราธนาอธิษฐานให้ดีจะเติมเต็มความปรารถนาในชีวิตได้อย่างไร้อุปสรรค *** เพราะของแรงและเร็วมากๆ นำไปห้อยบูชาแล้วติดขัดสิ่งใดหรือมีอะไรหยุดชะงักให้บอกบรมครู จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ากระดูกแก้วนี่คือดวงแก้วมณีโชติ..คือแก้วสารพัดนึกสงเคราะห์ตามน้ำจิตน้ำใจเธออย่างแท้จริง ก็กิจใดสิ่งใดบ้างเล่าที่บรมครูท่านจะสงเคราะห์ไม่ได้..ไม่มีเลย ไม่ต้องบรรยายสิ่งใดมากเพราะทุกอย่างครูท่านจะลิขิตขีดเขียนขึ้นมาเอง แน่นอนว่าชะตาชีวิตย่อมประเสริฐเพราะบรมครูย่อมไม่ปล่อยให้ศิษย์ตกต่ำได้แม้ชั่วลมหายใจเดียว

    ด้านหลังองค์พระพ่ออาจารย์ท่านรวบรวมผงวิเศษซึ่งแกร่งกล้าอิทธิคุณทั้งโดยพุทธศาสตร์และเทวคุณตลอดจนอาจาริยคุณโดยเฉพาะมาอุดไว้
    1.ผงธาตุธรรม คือผงที่เกิดจากกายสังขารซึ่งเคยรองรับอมตะธรรมทั้งหลาย กล่าวง่ายๆคือเถ้ากระดูกบูรพาจารย์ผู้สำเร็จธรรมนั่นเองเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ผงเถ้าอัฐิพระผู้บรรลุธรรมและบูรพาจารย์ในสายพระอาจารย์มั่นลงมาและสายล้านนาตั้งแต่ต๋นบุญครูบาเจ้าศรีวิชัยลงมาซึ่งท่านรวบรวมมาตลอดชีวิตโดยเก็บไว้สักการะบูชามาเป็นธาตุธรรมตั้งต้น นำผงอัฐิพระอรหันต์เหล่านั้นมาเข้ากับผงบัวผุดซึ่งเป็นดอกบัวเนรมิตที่เทวดาถวายไม่ได้เกิดขึ้นจากโคลนตมเช่นบัวทั่วไป ก่อนที่จะนำมาปั้นเป็นแท่งผงลบพระยันต์ตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านบัญชาตั้งแต่ยันต์ดวงประสูติ,ตรัสรู้,ปรินิพพาน,ยันต์พระพุทธหัตถ์,ยันต์พระพุทธบาท,ยันต์นะคาบ,ยันต์พระจตุราริย์สัจ,ยันต์ธาตุพระกรณี....ยันต์นวโลกุตรธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำได้ก็ไม่ง่ายเพราะต้องลบและเก็บผงมาปั้นใหม่แล้วลบยันต์ต่อไปทำไปเรื่อยๆ ท่านว่าต้องทำจนผงทะลุกระดานจึงจะสำเร็จโดยท่านเรียกผงนี้ว่าผงต้นธาตุ ต้นธรรม กลายเป็นผงที่มีอานุภาพบรรเทากรรมอันจะมาริดรอนชะตาคนได้
    2.ผงดวงธาตุมหาฤาษีนารทมุนี มานสาบุตร(บุตรอันมีกำเนิดจากฤทธิ์ทางใจ)แห่งพระพรหมา สาวกเอกแห่งพระนารายณ์และพระศดาศิวะ มหาฤาษีผู้ได้ชื่อว่าเป็นปฐมฤาษีอันมีกำเนิดเป็นฤาษีองค์แรกในจักรวาล เป็นพรหมฤาษีอันเป็นอาจารย์ของเหล่าฤาษีทั้งปวงซึ่งมีฤทธิ์สูงสุดและได้ชื่อว่ามีอภิสิทธิ์สูงสุด ในธรรมเนียมเหล่าพระพุทธเจ้าเคารพพระพุทธเจ้าองค์ปฐมฉันใดแม้เหล่าฤาษีก็ถวายเกียรติยศสูงสุดแแก่ฤาษีองค์ปฐมฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านลบถมผงหัวใจดวงธาตุไว้ให้ด้วยคติที่ว่าพระนารทมุนีนี้คือกระบอกเสียงแห่งสวรรค์ เป็นผู้นำสารส่งสารของพระเป็นเจ้าเมื่อจะอธิษฐานอะไรให้อธิษฐานผ่านท่านฝากท่านบอกจะถึงไวและสำเร็จได้ง่ายกว่าปกตินัก ซ้ำพระนารทมุนี(นารอด)ยังเป็นประธานของครูฤาษีทั้ง108ที่เราเรียกว่าพ่อแก่ด้วย ท่านว่าเวลาอาราธนาห้อยคอนี้ให้ตั้งจิตดีๆก่อนจะสวมลงไปเหมือนศรีษะเรานั้นครอบหัวพ่อแก่นารอดไว้ตลอดเวลา มีครูเหนือหัวแล้วจะต้องไปกลัวผู้ใด พ่ออาจารย์กล่าวว่าตอนเสกผงธาตุนี้ท่านเสกพร้อมเศียรครู องค์พรหมฤาษีพระนารทท่านได้กระทำดุริยางค์ดนตรีร้องเพลงเป็นที่สนุกสนานวนอยู่รอบๆกายท่าน ผงธาตุนี้จึงเฮี้ยนและแรงแน่ๆ
    3.ผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ผงนี้สำคัญนักด้วยท่านได้ทำตามโองการแห่งปฐมพรหมท่านให้รวบรวมเถ้าอังคารธาตุของเหล่ามหาฤาษีโยคี(ที่เป็นฤาษีจริงๆ)ซึ่งละสังขารในสมาบัติสู่ชั้นพรหมในป่าเขาธารถ้ำทั่วอินเดีย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มานี้ไม่ง่ายเลยสมัยก่อนต้องทรหดจริงๆจึงรวบรวมได้ครบเพราะต้องรวบรวมให้ได้ทั้งร้อยแปดตนเป็นดั่งตัวแทนสมมติของมหาฤาษีทั้งร้อยแปดพระองค์ ท่านนำเอาเถ้าอังคารธาตุที่เก็บไว้มาทำพิธีขออนุญาติผสมลงในเนื้อพระด้วยเป็นผงที่แรงที่สุดในบรรดาธาตุขันธ์อันมากตบะอิทธิฤทธิ์จนเทวดาขยาดกลัว ซึ่งผงนี้มีคุณค่ามากเพราะเป็นสื่อถึงครูได้อย่างเร็วและแรงที่สุดเสมือนปลุกสังขารท่านขึ้นมาในโลกนี้ก็ต้องใช้มวลสารที่รวบรวมอำนาจตบะกรรมนับพันปีเช่นนี้ท่านว่าไม่ใช่ผีไม่มีพรายใดๆทั้งสิ้น(เพราะเจ้าของเขาถอดจิตขึ้นพรหมโลกกันหมดแล้ว) มีแต่ญาณของมหาพรหมทั้งมหากรุณาญาณอันจะพาผู้นับถือออกจากวังวนแห่งความทุกข์เท่านั้น
    4.ผงสิตาตปัตรา เป็นผงวิชาลับที่ท่านทำไว้เพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคภยันตรายทุกประการ ทั้งอำนาจคุณไสยต่างๆอันจะคืบคลานก็ไม่อาจกร้ำกรายตัวเราได้ ผงนี้ได้ชื่อว่ามีกำลังเห็นผลรวดเร็วดั่งครุฑนั่นคือใช้แล้วเห็นทันตาดั่งครุฑกระพือปีกบิน(ท่านว่าไวมาก) อานุภาพของผงนี้จะนำเราไปสู่ความสำเร็จดั่งตั้งใจได้อย่างรวดเร็วดั่งพญาครุฑโบยบิน ซึ่งครุฑนี้ถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่บินได้เร็วที่สุดท่านว่าอุปมาไว้เช่นนี้ก็คงพอจะเข้าใจกันได้ ทั้งคุณแห่งผงนี้ยังใช้ป้องกันโรค, ขจัดอุปสรรค,มนตร์ดำ,คาถาวิชาอาคมชั่วร้าย และหมู่มารศัตรูมุ่งร้ายทั้งหลาย ที่สำคัญที่สุดเลยท่านว่าเวทย์ที่กำกับผงไว้นั้นไม่มีวันเสื่อมไม่มีสิ่งใดอำนาจใดสามารถทำลายได้ หากผู้ใช้มีใจปรารถนาจะทำกิจใดให้เสร็จอย่างรวดเร็วผงนี้ก็มีคุณเสริมให้เป็นเช่นนั้นให้หนทางที่เราเลือกสำเร็จทันตาดั่งขี่ครุฑไปนั่นทีเดียว
    5.ผงวิชาเบิกบุญ เอาไว้ฝืนดวงได้,แหวกทุกข์,แหวกโศกและแหวกอุปสรรคทั้งปวง ท่านเปรียบว่าชีวิตคนบูชาจะได้สูงขึ้นดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่างเพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ผู้มีไว้บูชาศรัทธาและนับถืออย่างจริงใจล้วนจะประสบความสำเร็จในชีวิตทุกประการทั้งสิ้น ท่านทำให้เน้นไปทางด้านเบิกบุญเพื่อใช้ดับทุกข์..ดับโศก..ดับโรคภัย..ข้ามพ้นอุปสรรคอันตราย ให้เปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่าง นอกจากจะเบิกบุญแล้วท่านยังลงทางฝืนดวงค้ำดวงเสริมไว้ด้วยตั้งใจจะทำให้ผู้บูชามีดวงดี ไม่ตกไม่ต่ำ ถึงคราวจนก็จนไม่นาน ถึงคราวดวงตกก็ไม่ตกจนถึงต่ำจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าเขาดังนี้ ทั้งเบิกบุญแหวกออกจากทุกข์โศกโรคภัยขจัดออกจากอุปสรรคเสกให้ครบทั้งทางเจริญก้าวหน้า ป้องกันและคุ้มครองเสริมชะตาบารมีโชคลาภค้าขายดี
    6.ผงสะกดจักรพรรดิขันธ์มาร ท่านลบผงวิชาชุดสะกดขันธ์มารไว้..ด้วยว่าจะได้สะกดจักรพรรดิฝ่ายมารทั้งปวงไม่ให้กำเริบขึ้นมาได้อีก ทั้งยังสะกดอกุศลกรรมในธาตุขันธ์ทั้งหลายของเราไม่ให้บรมจักรท่านจับขึ้นมาหล่อเลี้ยงสังขารเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เมื่อไม่มีลมจะมากระพือไฟ...ไฟนั้นย่อมไม่ลุกลาม ### ผงสะกดนี้จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของมีค่าเสียยิ่งกว่าทองยิ่งกว่าเพชรเพราะปิดกั้นการกลัั่นแกล้งกรารังแกขัดแข้งขัดขาของฝ่ายมารได้ทั้งหมดด้วยเป็นการปิดเหตุแห่งเคราะห์..เหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงอันต่อเนื่องมาจากภพชาติที่เป็นอนันต์ของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงสะกดไว้ไม่ให้กำเริบแต่มันก็ยังมีอยู่ของมัน มีอยู่ที่เดิมเช่นนั้น ...ที่สะกดไว้นี่เพราะองค์ปฐมท่านต้องการเปิดโอกาสให้รับบุญรับกุศลกันได้มากที่สุด ให้มีโอกาสได้สร้างบุญชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปในภพชาติก่อนๆ ท่านว่าจะได้มีสุคติเป็นที่ไปเป็นของสำหรับคนที่ยังไม่หมดความหวัง..คนที่ยังต้องการโอกาส
    7.ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม เพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที คนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัว..แม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน..หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดานำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงยที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่งเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันทีด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเองให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลาย
    8.ผงหนุนหัว ผงที่ครูท้าวสหัมบดีพรหมนำลงมาจากทุสสเจดีย์แดนพรหมโลกเพื่อมอบให้ท่านเมื่อกาลก่อน ท่านว่าผงนี้สำคัญนักเพราะตกไปอยู่ที่ไหนก็จะทำให้ที่นั่นรุ่งเรืองขึ้นด้วยเดชแห่งท้าวมหาพรหมทั้งหลาย จะบ่ายหน้าไปในมหาทิศใดก็มองไม่เห็นปัญหาแลอุปสรรคเลย จะเป็นเครื่องขัดขวางทั้งที่เรามองเห็นก็ดีหรือจะเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นก็ดี ไม่ว่าจะอำนาจฝ่ายต่ำคุณคนคุณผีคุณไสยเจ้ากรรมนายเวรเจ้าเกณฑ์ชะตา เคราะห์กรรมบาปแห่งอวิชชาและคำสาปแช่งล้วนขจัดให้เบาให้จบลงหมดไปด้วยกันทั้งสิ้น
    9.ผงจอมภพ เป็นผงสำคัญมากท่านได้นำมาบรรจุไว้ ด้วยว่าจะช่วยค้ำจุนเหล่าผู้ที่มีกำลังน้อยกำลังใจไม่ถึง ท่านว่าผงนั้นเป็นผงวิภูติของเสด็จพระใหญ่ต้องมีบุญบารมีและผูกพันธ์กันอย่างมากกับพระองค์นะถึงจะได้ครอบครองท่านเรียกสั้นๆว่าผงจอมภพ คือจะช่วยให้เป็นใหญ่ในภพภูมิมีรากฐานมั่นคงสืบทอดกันไปนับอายุคน ด้วยผงนี้แหละที่จะเป็นสิ่งสำคัญเล่นกันตรงๆเลยกับอำนาจกฏแห่งกรรมทั้งหลาย ตลอดจนเป็นตัวดึงดูดให้สร้างและเพิ่มบารมีอย่างไม่รู้จบ ท่านว่าคิดเอาแล้วกัน แค่ผงนี้ใส่ไปในองค์พระ องค์พระก็มีวิมานแก้วเก้าประการอันปราณีตและละเอียดสูงสุดครอบเอาไว้แล้ว เป็นนิมิตสิริมงคลอันจะบังเกิดแก่ผู้บูชา ไปไหนก็มีวิมานครอบเทวดาครูพระครูเทพตามรักษานับแสนโกฏิ
    10.ผงพุทธอโหสิกรรม ซึ่งท่านลบถมไว้ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดและทำยากที่สุดในการสร้างพระหนนี้เพราะเป็นผงที่มีอานุภาพประหลาด ไม่ใช่สร้างเพื่อการชะลอกรรมหรือการประวิงเวลา ***แต่เป็นการยกเลิกกรรมด้วยกฏเกณฑ์พิเศษซึ่งมีอยู่และได้ผลจริงนั่นคือวิชาพุทธอโหสิกรรม แน่นอนว่าเมื่อมีภพมีชาติก็ย่อมมีอกุศลกรรมทำให้ชีวิตเศร้าหมองเลวร้ายลงตามวิถีกรรมที่แสดงผลนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพูดแบบตรงๆชัดเจนกันเลยก็คือวิชาทำผงนี้จะทำให้บาปกรรมอกุศลกรรมทั้งหลายเลิกให้ผล ให้เลิกแล้วต่อกัน ไม่เพ่งโทษเอาโทษกันอีก อกุศลกรรมอันใดได้มีแล้ว..ได้เกิดขึ้นแล้ว..ได้ให้ผลตามครรลองแห่งกรรมแล้ว สิ่งเหล่านี้จะงดจะสงบระงับไปด้วยอำนาจอโหสิกรรมแห่งพระพุทธคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาคุณพระ(พุทธอโหสิกรรม)นี้มีอานุภาพใหญ่นัก เพราะเป็นผงที่ยกเลิกกฏเหล็กของกรรมลิขิตได้โดยไม่ผิดจารีตหรือครรลองใดๆทำให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ ที่เราผูกกรรมและล่วงเกินกันไว้ไม่ถือโทษซึ่งกันและกันในกรรมที่กระทำอันล่วงไปแล้ว ถือได้ว่าเป็นผงสำคัญที่อยู่เหนือกว่าผงทั้งหมดกำเนิดขึ้นด้วยโอกาสกาลเวลาวาระที่พระท่านเมตตาจะสงเคราะห์พุทธบริษัทอย่างแท้จริง

    นอกจากนั้นองค์พระยังฝังมหาธาตุสำคัญทั้ง 4 ชนิด
    - กายสิทธิ์ภูเขาควาย พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์ที่เจอในภูเขาควายฝังไว้ด้วย ท่านว่าเป็นอุปเท่ห์อันวิเศษเพื่อจะให้เทวดาลงมาพิทักษ์รักษาเธอโดยอาศัยธาตุกายสิทธิ์นี้เป็นที่สิงสถิตย์แห่งเทวานุภาพ ซ้ำกายสิทธิ์ภูเขาควายเป็นสมดุลย์แห่งหยินหยางช่วยปรับธาตุขับไล่โรคภัยสิ่งไม่ดีทั้งหลายในร่างกาย ตลอดจนสิ่งทั้งหลายภายนอกในรัศมีของเค้าก่อนที่จะเข้ามาถึงตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ดีกับดีนี่ดูดโรคดูดภัยนะซ้ำยังใช้ได้ทุกสิ่งตามแต่จะอธิษฐานเพราะเป็นกายสิทธิ์ภูเขาควายอันมีเทพผู้ทรงมเหศักดิ์รักษา
    - เหล็กไหลฤาษีองคต พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสิริมงคลบันดาลลาภผลสูงสุด ทั้งเป็นเมตตามหานิยมคนชื่นชมชอบใจด้วยเป็นสิริมงคล..คนเคารพนับถือ..เทวดาชื่นชม..พรหมก็สรรเสริญ ท่านว่าพกไปจะพบความสำเร็จในการดำเนินชิวิตและยังแก้รวมถึงป้องกันยาพิษยาสั่งอีกคาถาอาคม การเสกของลองวิชาอีกทั้งป้องกันอุบัติเหตุจะเปลี่ยนหนักให้กลายเป็นเบา จะให้ผู้บูชาเป็นผู้โชคดีตลอดไปแม้คนในครอบครัวที่อยู่ในรัศมีขององค์เหล็กก็จะเป็นผู้ประสบเฉพาะสิ่งที่ดีเลิศในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - แร่ต่อยอด "แร่นี้ตกอยู่ที่ไหนที่นั่นจะเจริญเติบโตงอกงาม" ท่านเก็บรวมรวมตามต้นว่านยาอาถรรพ์ที่ท่านสังเกตดูว่าหากมีแร่นี้อยู่ใต้ต้นว่านจะเจริญเติบโตดีอย่างน่าฉงน ไม่มีที่จะเหี่ยวเฉาหรือเลี้ยงแล้วตายเลย ดุจเม็ดแร่ที่มีเทวาสถิตย์ท่านว่าแร่อาถรรพ์เช่นนี้จะหายากคนโบราณเจอเข้าจะนำมาพกไว้เป็นมงคลใช้ด้านความเจริญงอกงามความก้าวหน้าความสำเร็จถ้าตกอยู่ที่ไหนจะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่ที่นั้น บ้านขุนนางท้าวพระยาจะมียศถาบรรดาศักดิ์เติบโตยิ่งใหญ่มีบ่าวไพร่บริวารแผ่ขยายไปมาก จำเริญในลาภยศชื่อเสียงเกียรติคุณไม่ตกต่ำไม่หยุดอยู่กับที่ แม้ทำกิจการงานเรือกสวนไร่นาจะผลิดอกออกผลงดงามได้กำไรดียิ่งนัก ใช้ต่อยอดให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ทำสิ่งใดไว้ที่รอผลิดอกออกผลก็จะได้กินได้ใช้ผลมันสมปรารถนา คนที่มีแร่นี้จะดีจริงๆแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องมีความตั้งใจจริงด้วย
    - แร่โควรรธ ท่านว่าแร่สำคัญนี้ครูบาอาจารย์ที่สืบสายเลือดจากพราหมณ์ที่เดินทางเข้าสู่สุวรรณภูมิได้มอบไว้ให้ส่วนตัวท่านนั้นท่านไม่รู้ว่าแร่นี้คืออะไรเอามาจากไหน รู้จักแต่เพียงว่าเขาโควรรธนั้นเป็นเขาศักดิ์สิทธิ์ด้วยได้รับการสัมผัสกับพระกฤษณะเป็นเจ้ายกขึ้นท้าทายอำนาจของพระอินทร์ เมื่อสืบทอดต่อกันมาก็บอกสืบๆกันมาในเมื่อแร่นี้มีชื่อพ้องกับเขาโควรรธมีพลังงานของพระกฤษณะสถิตย์อยู่แต่ปางบรรพ์ ท่านจึงนำแร่วิเศษนี้มาฝังไว้ให้ผู้บูชาอาราธนาด้วย ท่านว่าเขาโควรรธต้านภัยพิบัติอันพระอินทร์บันดาลให้เกิดขึ้นอย่างร้ายแรงได้ฉันใด แร่นี้ก็ย่อมต้านทานภัยพิบัติและสิ่งไม่ดีของผู้ทรงอำนาจผู้มากด้วยบารมี ไม่ว่าจะกระทำทางตรงหรือกระทำด้วยฤทธิ์และไสยเวทย์ทั้งหลายแร่นี้ย่อมป้องกันได้เช่นนั้น

    และฝังตะกรุดพิเศษอีก 2 ชนิดเสริมไว้ด้วย
    1.ตะกรุดเทวะบัญชา
    เป็นวิชาที่ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเด็ดขาดเพราะว่าท่านกริ่งเกรงคนไม่ดีจะเอาไปใช้ แต่เมื่อท่านสร้างพระสำคัญนั้นท่านว่าวิชาที่จะลงเสริมไว้ย่อมต้องเป็นที่สุดหนึ่งไม่มีสองเช่นกันถึงจะคู่ควร ท่านจึงทำตะกรุดเทวะบัญชาขึ้นท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาทางปากดีๆนี่เอง..แต่ว่าอยู่คนละขั้นกับปากพระร่วง ท่านว่าวิชานี้แทบจะสูญหายหรือไม่มีคนใช้กันแล้ว เพราะให้คุณรุนแรงตรงตามปากพูดดุจว่าเป็นเทวราชบรรหาร ทุกสิ่งที่ขอที่อธิษฐานเป็นปกาศิตจากเทวดาเมื่อพูดสิ่งใดย่อมเป็นไปตามนั้น เสมอปาก..เสมอความคิด..เสมอใจจึงเรียกตะกรุดนี้ว่าเทวะบัญชาเหมือนเทวดามีคำสั่งอะไรออกมาทุกสิ่งย่อมสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเสียบัดเดี๋ยวนั้น ไม่ช้าไม่นานเลย
    2.ตะกรุดฝืนดวงชะตา ท่านว่าตะกรุดฝืนดวงชะตานี้มีอาถรรพ์มากตรงตามชื่อช่วยเราได้แม้จะอยู่ในวันที่ดวงตกหรือดวงชะตาขาดก็ตาม ชีวิตใครที่ลอยไปตามกรรมตามวาสนาอยากจะสู้ อยากจะฝืนอยากจะลุกขึ้นยืนให้ได้จะท้าทายกับแรงกรรมและพรหมลิขิต คนเหล่านี้ต้องใช้ตะกรุดฝืนดวง เพราะอาถรรพ์แรงครูจะช่วยยกดวงให้นสมหวัง,ให้รวยเร็ว,ให้โชคดี,อารมณ์ดีมีทรัพย์มาก ทุกอย่างคือต้องดีกว่าเก่า ทั้งจะดึงความคิดเราให้เป้นระบบให้เรามีจิตใจที่ดี มีความคิดที่ดี มีปัญญาดี มีความสามารถไม่บกพร่อง เปิดทางให้เทวดาเอ็นดูห่างไกลจากความล้มเหลว

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าขององค์พระ)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่จะบังเอิญมาพบเจอได้ต้องเป็นผู้มีบุญสัมพันธ์ต่อครูบาอาจารย์เท่านั้น(ของแบบนี้วาสนาอันสูงส่งจะชักนำเท่านั้น และบุญสัมพันธ์จะผูกกรรมเข้ากันแนะนำกันไม่ได้)

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปโพธิ์เก้า(กระดูกแก้วบรมโยคี) บูชา 4,000 บาท
    2c90cec3-2785-4fe5-8b40-b45c53284ff3.jpg 6b7daee1-7162-4584-97c5-01c9c6f3e402.jpg
    5e492a73189abb0c91503652-800x0xcover-NARRm-MXJ.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    สำคัญมาก กระดูกแก้วนี่คือดวงแก้วมณีโชติ..คือแก้วสารพัดนึกสงเคราะห์ตามน้ำจิตน้ำใจเธออย่างแท้จริง บรมครูย่อมไม่ปล่อยให้ศิษย์ตกต่ำได้แม้ชั่วลมหายใจเดียว

    ชุดนี้สุดๆคือครบในแรงครูจริงๆไซด์สมเด็จทั่วไปไม่ใหญ่โตห้อยสบายคอ พ่ออาจารย์ท่านว่า ของแบบนี้วาสนาอันสูงส่งจะชักนำเท่านั้น และบุญสัมพันธ์จะผูกกรรมเข้ากันแนะนำกันไม่ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2024
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    โพธิ์ 9 สำคัญมาก อย่าพลาดกันนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา สิทธิอาญาตะกรุดไพรีพินาศมรณะกาล

    1. คนที่ได้ทุกข์ร้อนเพราะความแค้น
    2. คนที่เดือดร้อนเพราะแรงอาฆาตพยาบาท
    3. คนที่ตกต่ำลงเพราะจิตใจเรรวนของเพื่อนมนุษย์
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้แม้เหตุเล็กน้อยก็ผูกเวรอาฆาตกันรุนแรงส่งผลกรรมภพชาติตามติด เมื่อโลกโกลาหลมากขึ้นเท่าไหร่ความรุนแรงของจิตใจย่อมมากขึ้นเป็นเงาตามตัว พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดชุดนี้เอาไว้แก้ไขทั้งในปัจจุบันและอนาคต *** แต่จงจำไว้
    ### ตะกรุดสิทธิอาญานั้นแม้นไพรีเบียดเบียนย่อมพินาศย่อยยับลงไปเอง
    ### ตะกรุดสิทธิอาญานั้นอย่าวางทับชื่อใครแม้เป็นศัตรูเพราะจะเป็นอาถรรพ์ทำให้เขามรณะได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดไพรีพินาศของท่าน..นอกจากไพรีพินาศย่อยยับสมชื่อแล้วยังเป็นทั้งมหาปราบและมหาระงับไปในตัวเอง คือปราบปรามเรื่องไม่ดีทั้งหลายรวมถึงระงับปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดความสูญเสียในชีวิต วิชาทำตะกรุดไพรีพินาศนั้นน้อยครั้งที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำและหนนี้ท่านทำ "สิทธิอาญา" ด้วยตรงนี้สำคัญมากเพราะมันเป็นกำลังแห่งอาชญา
    - เพียงแค่คิดเบียดเบียนตัวเรา
    - เพียงลงมือทำเรื่องไม่ดีกับเรา
    - เพียงลมปากตั้งใจใส่ร้ายเรา

    ..ทุกอย่างคือเป็นอาญาที่จะสนองให้ไพรีพินาศไปโดยตัวของเขาเอง จะเรียกว่าใครทำอะไรที่มันเบียดเบียนเรามาก็แพ้ภัยตัวเองทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงคุณทางปราบ,ระงับ,สะท้อนย้อนกลับ รวมไปถึงกันเรื่องที่เกี่ยวข้องกับดวงชะตาทั้งดวงคุด,ดวงแตก,ดวงแย่,ดวงไม่ดี,มีแต่ศัตรู,ทำมาหากินไม่ขึ้น,พระศุกร์เข้า,พระเสาร์แทรก,ราหูทับเล็งลัคนาต่างๆ..พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาในสูตรไพรีพินาศนี้ถ้าจะลงแล้วต้องทำให้ดีกับตัวผู้ใช้อย่างถึงที่สุดด้วยเรียกว่าต้องลงให้ครบ

    ปัญหาต่างๆที่จะทำให้ชีวิตพัง..ทำให้คนดีๆพินาศได้จริงต้องกันไว้ทั้งหมด เพราะไพรีหรือศัตรู
    1. จะไพรีที่มองเห็นก็ดี(รู้ตัว)
    2. จะไพรีที่มองไม่เห็นก็ดี(ไม่รู้ตัว)
    ทั้งที่จะเป็นมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีตะกรุดชุดนี้ทำไว้ครอบคลุมทั้งหมด
    สิ่งใดที่ได้ชื่อว่าคอยกลั่นแกล้งให้ร้ายเราต่างๆนาๆคอยหาเรื่องหาราวสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจไม่สิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตะกรุดวิชาไพรีพินาศของฉันนี้ไปอาราธนา รับรองได้ว่าไพรีพินาศปราศจากเคราะห์ภัยหายเจ็บหายไข้ได้เป็นใหญ่เหนือคน

    สิทธิอาญา
    ..ตะกรุดนี้สำคัญนักเพราะสามารถขจัดศัตรูตลอดจนทำลายอุปสรรคขัดขวางให้แก่ผู้บูชาได้
    - ใครโดนกลั่นแกล้ง
    - ใครโดนใส่ความ
    - ใครถูกกระทำด้วยทุจริต
    - ใครที่ชีวิตโดนรังแกไม่ได้รับความเป็นธรรม
    - ใครโดนกระทำด้วยคุณไสย

    ท่านว่าแก้ไขได้หมดแม้จะกระทำด้วยไสยศาสตร์มนตร์ดำชาติไหนภาษาใดก็พ่ายแพ้อานุภาพไม่มีได้กินซ้ำยังปรับเสริม..แก้ไขอุบาทว์..แก้ไขตัวทุกข์..แก้ไขตัวเคราะห์..แก้ไขสิ่งอัปมงคลทั้งหลายทั้งภายในภายนอก

    ไม่เพียงไพรีพินาศสมชื่อหากแต่ยังเป็นสิริมงคลที่สุดกับตัวเอง เมื่ออาราธนา
    1.จะไม่เจออุบัติเหตุร้ายแรงสิ่งใดเลยมาแผ้วพานกับชีวิต
    2.จะไม่เจอเหตุที่ทำให้ชีวิตตื่นตระหนก
    3.จะไม่พบสาเหตุใดที่นำชีวิตเราออกจากสันติและผาสุกจากการครองเรือน
    นอกจากการกันแก้อาถรรพ์ร้ายยังล้างอวิชชาให้โทษกับมารยาทุจริต พ่ออาจารย์ท่านว่า
    "สิทธิอาญา"...ในชุดไพรีพินาศนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาปากท้องและการเงินจะนำไปบูชา ด้วยวิชานี้ดับล้างอุปสรรคขวากหนามศัตรูเพื่อแก้ไขความอัตคัดขัดสน เปิดทางให้โชคลาภอำนาจราชศักดิ์เข้ามาสู่ชีวิตได้สะดวกตะกรุดเช่นนี้ท่านว่าทำยาก ### ตอนเสกนี่ถึงกับทำเอาพานรองที่วางตะกรุดเป็นรูทีเดียว(เรียกว่าเสกจนพานทะลุ)..น้อยครั้งนักที่จะเสกได้เช่นนี้

    ทำวิชาไพรีพินาศในตะกรุดนี้ยากมากเพราะจำเป็นที่คนบูชาจะพกไปไหนต่อไหนและต้องใช้ได้ตลอดชีวิต ไม่ใช่ทำเพียงรายบุคคลพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำถึงขนาดคลุมมหาทิศทั้งสี่รวมไปถึงทิศย่อยทั้งสี่ใช้ปราบไพรีสยบอาถรรพ์ร้ายทำลายพลังงานลบแผ่ออกไปทั้งหมดตามการออกสัญจรไปตามม่านฉากแห่งละครชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เสกให้สำเร็จจริงทำได้ยาก..เป็นงานสร้างตะกรุดดอกเล็กๆที่หินที่สุดตอนเสกต้องเชิญครูที่มีฤทธิ์รุนแรงมาสำเร็จให้ด้วยหลายวาระ ติดตัวไว้เถิด..และเพียงติดตัวไว้ใครทำผิดคิดชั่วทำลายตัวเราเขาจะมีชีวิตวิบัติอัปรีย์ไม่มีสิ่งใดที่จะตั้งมั่นดำรงค์อยู่ได้อย่างสถาพรไปเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเรื่องปัจจัตตังพูดมากไม่ได้แต่บอกได้คำเดียวว่าแรงจริงๆ

    ตะกรุดสิทธิอาญานี้ปกป้องเธอจากแรงพยาบาททั้งปวงได้..ทั้งยังความพินาศแก่ผู้คิดร้ายให้เกิดขึ้นเสมอ
    - หากชีวิตตกอยู่ในห้วงถูกกระทำ
    - หากชีวิตตกอยู่ในวงจรการกลั่นแกล้ง
    - หากชีวิตพินาศไปโดยผู้มีอำนาจหน้าที่
    - หากชีวิตพลิกกลับด้วยสถานะที่สูงส่งกว่า
    - หากชีวิตตกอยู่ในศาสตร์นอกรีต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกวงจรนั้นไม่ว่าจะศาสตร์เหนือธรรมชาติหรือการรังแกกดดันจากผู้ใดย่อมพ้นทั้งหมด แม้ในห้วงโกลาหลของชีวิตยังแก้ไขได้..ตะกรุดสิทธิอาญาทรงคุณถึงปานนั้น

    *** ตะกรุดสิทธิอาญาพอกด้วยผงผนึกอาคม ท่านว่าผงนี้จะผนึกและปิดกั้นไม่ให้อาคมเสื่อมสูญไปตามกาลเวลา ท่านว่าตะกรุดนี้แรงอย่างไรก็จะแรงอยู่เช่นนั้นพลังงานไม่มีตกลงเลยรังแต่จะเพิ่มขึ้น เรียกว่าเข้าได้แต่ออกไม่ได้รั่วไหลไม่ได้เลย ผงเช่นนี้โดยปกติแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีใครเขาทำกันเพราะกลัวคนเอาไปใช้กำเริบใจว่ามีของดี หนนี้ท่านเมตตาทำให้เพราะถือคติมีแต่เข้าไม่มีออกเป็นมงคลในทุกด้าน นอกจากจะพิฆาตไพรีย่ำยีหมู่มารแล้ว กระแสแห่งพลังงานสิริสวัสดิมงคลที่รักษาตัวเรา ทั้งโชคลาภทรัพย์สินความสุขสิ่งทั้งหลายอันควรจะเกิดพ่ออาจารย์ท่านว่าเราลงไว้ครบทั้งหมดเลยให้มีแต่ไหลเข้าไม่ไหลออก ให้ตัวทุกข์ตัวฉิบหายไม่มีช่องให้เกิดได้

    วิชาไพรีพินาศนี้ท่านว่าชนะมารทั้งหมดเวลามีคนคิดร้ายหรือกระทำการณ์ใดๆหมายรังแกไม่ต้องรอชาติหน้าฉันใด ผลกรรมนั้นเห็นคาตากันในชาตินี้ ท่านทำให้สมบูรณ์ทุกด้านไม่อุดไม่ปิดชีวิตใครไม่ขวางโชคลาภไม่ปัดโชคลาภออกไปแก้กลแม้คนที่มีชีวิตตกต่ำโชคลาภไม่มีที่สำคัญกว่านั้นตะกรุดทุกดอกต้องเสกจนมีธาตุรู้นั่นคือมีจิตวิญญาณของตะกรุด ท่านว่าที่ต้องทำขนาดนี้เพื่อจะได้ไม่เสียชื่อสิทธิอาญา *** คนใช้ก็จะได้ไม่เป็นอันตรายด้วยทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อคนที่เรารัก เช่นนั้นต้องสำเร็จจนตะกรุดมีธาตุรู้ ต่อไปเขาก็จะไม่ทำร้ายพวกเดียวกับเราญาติสนิทพี่น้องของเราที่มีอารมณ์โกรธชั่ววูบชั่วคราวเช่นนั้นแต่กลับเฉพาะเจาะจงผู้ที่คิดร้ายประสงค์ร้ายตั้งใจจะทำความพินาศฉิบหายให้เกิดขึ้นแก่เราโดยเฉพาะ

    คาถา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เป็นไปตามกรรมลิขิตแล้วแต่บุญแต่กรรมกันเลย เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวข้องกับตัวทำลายชีวิตของแต่ละคน (บางคนเจ้ากรรมนายเวรเขาบังเอง)

    ร่วมทำบุญบูชา สิทธิอาญาตะกรุดไพรีพินาศมรณะกาล บูชา 1,000 บาท
    a7dceb31-9f35-4f9e-bec0-527688feb4fc.jpg
    9f1831b7-6426-40ed-b99d-5d5810b75055.jpg
    e0b89ae0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b510e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b98c1.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เป็นไปตามกรรมลิขิตแล้วแต่บุญแต่กรรมกันเลย พราะเป็นวิชาที่เกี่ยวข้องกับตัวทำลายชีวิตของแต่ละคน (บางคนเจ้ากรรมนายเวรเขาบังเอง)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า "สิทธิอาญา"
    ...ในชุดไพรีพินาศนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาปากท้องและการเงินจะนำไปบูชา
    ..ตะกรุดเช่นนี้ท่านว่าทำยาก

    ### ตอนเสกนี่ถึงกับทำเอาพานรองที่วางตะกรุดเป็นรูทีเดียว(เรียกว่าเสกจนพานทะลุ)..น้อยครั้งนักที่จะเสกได้เช่นนี้
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ตะกรุดตัวนี้ท่านว่าสอดชื่อเราแล้วอธิษฐานขอความคุ้มครองได้ สมชื่อ..คือไพรีพินาศ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน(สรรพสัตว์เท่าเทียม)

    มงคลเขตแดน "ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน" เป็นเครื่องมงคลชุดสำคัญมากจากที่พ่ออาจารย์ท่านได้เสกไว้หลายปี
    ... เป็นที่ทราบกันดีว่าพ่ออาจารย์ท่าน
    สร้างพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ได้ขลังที่สุด
    ... เป็นที่ทราบกันดีว่ามงคลไม้แกะนารายณ์บรรทมสินธุ์มีประสบการณ์มากที่สุด
    ... และก็เป็นเครื่องมงคลที่ท่านประกาศหยุดทำมาหลายปี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อที่ตัวท่านจะได้มีเวลา
    ทำทิ้งทวน(คือชุดนี้ทีเดียว) เพราะวิชานี้เป็นวิชาสำคัญไม่ใช่สร้างเพียงรูปพระนารายณ์บรรทมสินธุ์เท่านั้นหากแต่ลบผงลงพระเวทย์..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ทำยากและมีความหมายในตัวเองหลายประการที่ครูพระวิษณุสั่งให้ปั้นตามโองการ

    - หนึ่งต้องนอนบรรทมสินธุ์ เรียกว่านอนเสวยสุขในทะเลน้ำนมสถานที่ที่ชุ่มเย็นไม่มีเรื่องเดือดร้อนใดๆจะกล้ำกรายเข้ามาได้ อุปมาว่าชีวิตที่ร้อนจากไฟกรรมทุกประเภทต้องดับทั้งหมดเมื่ออยู่ในอาณาเขตเกษียรสมุทร
    - หนึ่งมีดอกบัวผุดจากสะดือพระวิษณุ เป็นการเกิดของท้าวอโนมาตันต้นวงศ์พระนารายณ์ซึ่งจะลงไปสถิตย์ในโลก อุปมาว่าถึงเวลาเกิดให้กำเนิดความรุ่งเรืองได้ทุกประเภท..และถึงเวลาดับทุกข์เข็ญในแผ่นดินได้ทั้งสิ้นทุกประการไม่มียกเว้น(ทุกข์เข็ญในรากฐานของเราก็ดับได้ทั้งสิ้น)
    - หนึ่งมีพระลักษมีปรนนิบัติพัดวีไม่ขาด ในยามพระวิษณุบรรทมสินธุ์พระลักษมีจะเคียงข้างคอยปรนนิบัติไม่มีให้มีเรื่องระคายเคืองต่อพระองค์ อุปมาว่าหลับสบายไม่มีทุกข์ใดมาดึงสติรบกวนชีวิตเราออกจากการเสวยสุขได้

    ..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญขององค์พระวิษณุที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงไว้ในมงคลเขตแดนรูปนารายณ์บรรทมเกษียรสมุทร นี้
    1.อุปมาว่าเรื่องร้อนปานไฟทุกเรื่องต้องดับลง
    2.อุปมาว่าความเดือดร้อนไร้ขอบเขตทั้งสิ้นต้องยุติลง
    3.อุปมาว่าไฟกรรมที่เผาตนได้ทุกประเภทต้องสงบระงับไป
    4.อุปมาว่าสิ่งขัดข้องทั้งปวงต้องคลายตัว
    5.อุปมาว่าอุปสรรคทั้งหลายไม่อาจขัดขวางได้
    6.อุปมาว่าเหตุแห่งความเสื่อมต้องสลายไป
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก
    พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเรื่องเดือดร้อนของคนมันมีไม่จำกัดและเกิดจากเหตุปัจจัยที่เพิ่มขึ้นมาได้เรื่อยๆ แต่วิชาขององค์พระวิษณุท่านดับได้ทั้งหมดแม้จะเกิดจากเหตุหมื่นแสนซึ่งอุปมาว่าไม่มีสิ่งใดขัดขวางการดับทุกข์เข็ญของตัวเราได้เลย..ดั่งหมื่นฟ้าไร้พรหมแดนคือไม่มีอุปสรรคขัดขวางและไม่มีอำนาจใดๆต่อต้านเข้ามาได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดแบบง่ายๆคือมีทุกข์เข็ญอะไรในชีวิต
    ..ที่ว่ายากแสนยาก
    ..ที่ว่า
    เจ้ากรรมนายเวรเขี้ยวสุดๆ
    ..ที่ว่ากรรมมีแรงมากสุดๆ
    ..ที่เป็นเรื่องไม่มีคำว่าอภัยได้แล้วเด็ดขาด
    ถึงขั้นนี้แหละไฟกรรมที่ร้อนแรงตามเผาผลาญไม่เลือกชาติภพและจะตามต่อไปเรื่อยๆ วิชาแห่งพระวิษณุที่ท่านให้ลงไว้คือดับ
    ไฟกรรมแบบไม่มีสิ่งใดหรือปัจจัยใดเข้ามาขัดขวางอีก

    ดับไฟกรรม..สรรพสัตว์เท่าเทียม
    มงคลเขตแดนนี้ท่านเรียกว่า
    "สรรพสัตว์เท่าเทียม" เป็นผลพ่วงของการดับไฟกรรมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันแปลกนะที่เราเรียกว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมคือ
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเอาไปเปรียบกับผู้ใดยังต่ำกว่าด้อยกว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอเมื่อเทียบฐานะกับผู้ใดก็ต่ำศักดิ์กว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอเมื่อเมื่อแข่งขันกับผู้ใดวาสนาบารมีก็กำลังอ่อนกว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอมีแต่แหงนหน้ามองผู้อื่น..และสังเวชกับตัวเองในทุกด้าน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เองคือความไม่เท่าเทียม แต่เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป้นได้เหมือนเขา

    ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยทำนารายณ์บรรทมสินธุ์และประกาสหยุดทำไปเลยก็
    เพราะท่านสร้างชุดนี้ขึ้นมาและทดลองจนมั่นใจในวิชาของพระวิษณุนั่นคือ "สรรพสัตว์เท่าเทียม" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเธอจะมีพื้นฐานอย่างไรแต่ในสายตาครูพระนารายณ์ที่กำกับมนต์ดับไฟกรรมนี้ย่อมเท่าเทียมกันทั้งหมดกับตัวตนคับโลกมากวาสนาไม่มีต่างชนชั้นกัน..วิชานี้ให้คุณอนันต์และไม่ขึ้นอยู่กับกาลเวลา..เรียกว่าจับอาราธนาเมื่อใดก็เริ่มทันที
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ)
    เพียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา

    สรรพสัตว์เท่าเทียม..ไม่เลือกกาลเวลาด้วยจะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุด เอาว่าเรื่องร้าย,กาลแห่งทุกข์,ความเดือดร้อน,กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้น ฉิบหายหมดเหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ
    - ถึงขนาดที่ว่าคนไม่มีเรือนคุ้มหัว
    - ถึงขนาดที่ว่าคนสิ้นไร้ไม้ตอก
    - ถึงขนาดที่ว่าคนหมดเนื้อหมดตัว
    เรื่องเหล่านี้คือ
    ไม่เลือกกาลเวลาว่าต้องรอจังหวะดีขนาดนั้นดวงมาขนาดนี้ถึงจะแสดงอำนาจยกดวงเปลี่ยนชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นแม้ต่ำที่สุด(หากเป้าหมายตัวต้นแบบเธอสูง)ก็ยกฐานะตัวเองทันเขาได้ไม่เลือกกาลเวลาว่าอยู่ในจังหวะไหนของชีวิต

    มงคลดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนารายณ์ ...ด้วยพระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลกเวลาภพไหน,ภูมิไหน,โลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วน จะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ต้องทำด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้อวตารลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อจะล้างโคตรพาลทุจริตทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นรูปครูพระนารายณ์นี่อาถรรพ์มากทางดับล้างความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งปวงในชีวิตด้วย ..แต่บรรทมสินธุ์นี้จะเน้นหนักลงไปทางชุ่มเย็นมากๆที่สำคัญเลยคือทุกข์ร้อนและความเดือดร้อนใดๆมันจะเข้าไม่ถึงตัวเธอเลย "ดุจตัวเธอตั้งอยู่กลางทะเลน้ำนมไม่มีไฟใดลุกลามมาเผาผลาญชีวิตได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้อาถรรพ์สูงมากอย่าว่าแต่ไฟเลยแม้แต่ควัน(เหตุแห่งปัญหา)ก็ยังไม่เห็น

    เป็นวาสนาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านเพียรสร้างและเสกเชิญอำนาจครูลงอาถรรพ์เอาไว้เป็นอย่างดี ยิ่งคนที่อยู่ในช่วงเวลาทุกข์ทรมานจากเวรกรรมและสาเหตุปัจจัยอื่นๆพอดีตรงนี้จะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ด้วยมงคลเขตแดนดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนี้จะโปรดช่วยสัตว์อันผจญเวรอยู่ในห้วงวัฏสงสารในทั้ง 31 ภพภูมิให้หลุดออกซ้ำยังไม่ตกไปในอวิชชาความเลวร้ายมายาภาพทั้งหลายอันจะเป็นเหตุให้ตกสู่อบายภูมิเช่นนี้จึงเจริญรุ่งเรืองอย่างที่สุด
    - แม้นติดๆขัดๆก็เอาท่านไปเบิกฟ้าเปิดดิน
    - แม้นชีวิตมืดมิดก็เอาท่านไปเปิดให้สว่าง
    - แม้นชีวิตอับเฉาแห้งเหี่ยวก็ขอท่านช่วยให้อุดมสมบูรณ์

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ครูพระวิษณุนั้นมากซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปาทวอันตรายทั้งปวง ทั้งสกลชมพูทวีปนี้หามีใครเอาชนะเราได้ไม่เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำกิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็น เหมือนมีชีวิตใหม่ที่แล้วก็แล้วกันไปกลับเป็นเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียว

    ด้านหลังเครื่องมงคลฝังด้วยของอาถรรพ์ ดังนี้
    1. ชิ้นส่วนค่ายกลโสมเฝ้าทรัพย์ เป็นชิ้นส่วนที่พ่ออาจารย์ท่านเคยไปในกรุสมบัติและขอปู่โสมท่านนำกลับมามีอาถรรพ์มาก
    - ดุจทรัพย์ทั้งแผ่นดินมาวางกองรวมกันตรงหน้าเรา
    - เป็นอาถรรพ์ให้เงินและทรัพย์สมบัติรักเรา(มีแต่เข้าหาไม่ทิ้งเรา)
    - เป็นอาถรรพ์ให้เรารักษาทรัพย์ได้ยาวนาน
    - เป็นอาถรรพ์ให้ทรัพย์ไม่ลดลงไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชิ้นส่วนค่ายกลปู่โสมนี้ท่านพลีขอมาแล้วอย่างดีเมื่อฝังไว้ดุจมีจิตวิญญาณแห่งทรัพย์สมบัติอยู่กับตัว ปู่โสมท่านจะเกณฑ์ทรัพทั้งหลายในแผ่นดินตลอดจนหนทางที่ทรัพย์จะเข้าหาตัวเราให้เปิดเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ปกติท่านไม่ค่อยฝังมาก เพราะมันเป็นของเปลี่ยนชีวิตคน..ที่ว่าลำบากให้นั่งกินนอนกิน

    2. ตะกรุดนรสิงห์กินเหยื่อ วิชานี้เป้นวิชาของครูพระวิษณุเช่นกัน เพราะนรสิงห์นั้นเป็นนารายณ์อวตารในรูปเทพเจ้าครึ่งสิงห์มีสองมือเป็นเทพอาวุธฉีก,ฉุด,กระชากทำลายอาถรรพ์ได้ทั้งปวง ..แต่นรสิงห์กินเหยื่อนั้นเป็นวิชาหาลาภไปในตัวด้วย
    - ตั้งจิตหยิบเอาสิ่งใดจะได้แบบเต็มไม้เต็มมือ(คือผลประโยชน์ไม่ขาดไปเลยแม้แต่นิดเดียว)
    - ตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดก็ขยุ้มเอามาเลย(แล้วเธอจะได้สิ่งนั้นเร็วมาก)
    เหมือนตัวเธอไปขยุ้มเอาสิ่งที่ต้องการมาอันนี้ก็โหดมากคือลากมาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่เคยฝังเวลาทำรูประวิษณุเลยเพราะเป็นวิชาล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแม้อาถรรพ์ความอับโชคในฐานะทรัพย์สมบัติก็ด้วย ทั้งยังเป็นวิชาบังคับได้บังคับเอา..ท่านว่านั่นแหละกินเหยื่อ..อยากให้เหยื่อเป็นอะไรก็สุดแล้วแต่จะกิน

    มงคลเขตแดนนี้พ่ออาจารย์ท่านปลุกพระนารายณ์ให้ตื่นประสิทธิ์วิษณุมนต์ไว้ครบถ้วนเปรียบเสมือนหนึ่งครูพระนารายณ์โดยแท้จริงที่ผู้บูชาสามารถเข้าถึงได้ด้วยศรัทธา
    - ความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก
    ..เข้าไม่ถึงตัว
    - ความลำบากยากเข็ญทั้งหลายแต่นี้ต่อไป..อย่าได้บังเกิดมี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้เลยเครื่องมงคลนี้เป็นทั้งของข่มและระงับเอาไว้..ในชีวิตเธอนั่นแหละอะไรที่ควรข่มก็ต้องข่มนะ ส่วนอะไรที่ควรระงับ..ก็ต้องระงับ ท่านจะข่มท่านจะต่อต้านความทุกข์ของเธอตลอดเวลา ให้ตัวเธอเข้าสู่จุดสูงสุดเหยียบทุกสิ่งที่อยากจะเหยียบขึ้นไปได้ทั้งหมด ขอให้อาราธนาติดตัวไว้แม้นพระเคราะห์แสนร้ายก็ห่างเธอไปร้อยโยชน์พันโยชน์ เมื่อบูชาอยู่ก็จงหยุดกังวลการเปลี่ยนผ่านของพลังงานดวงดาวทั้งหลายไปได้เลยทั้งดวงจะตก..จะเคราะห์..จะชง..ไม่ต้องกังวลกับดวงชะตาชีวิต ด้วยวิชาสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นมีคุณอย่างแรงในทางการต้านทานเคราะห์กรรมทั้งหลายแต่เดิมอยู่แล้ว เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำให้ติดตัวไว้ก็พอเพราะติดตัวแล้วทุกข์มันหนีไกล..หากสืบทอดในวงศ์สกุลเธอก็จะนอนกินไปอีก 7 ชั่วโคตร ### สรรพสัตว์เท่าเทียม..เมื่อบูชาแล้วเธอจะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ และไม่มีสิ่งใดมาทำลายตัวเธอได้(นอกจากเธอสิ้นคิดแบบถึงที่สุดวิ่งไปหาความเสื่อมถอยเอง)

    ### ด้านหน้าฝังดวงแก้วเกาสตุภะ(ดวงเล็ก) เป็นผงหัวเชื้อสมัยพ่ออาจารย์ท่านปั้นแก้ววิชาดวงใหญ่ออกให้บูชา เป็นดวงแก้วที่จะดลให้เกิดความความเจริญรุ่งโรจน์มั่งคั่งแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนแก่ผู้ครอบครอง ทั้งยังอภิบาลรักษาปกป้องภัยทั้งหลายไม่ให้กระทำอันตรายใดๆได้ วิชานี้ของพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแก้วประเสริฐอยู่ 4 ชนิด
    1.แก้วเกาสตุภะ ได้อยู่ในความครอบครองของพระวิษณุนารายณ์
    2.แก้วจินดามณี ได้อยู่ในครอบครองของท้าวมหาพรหม
    3.แก้วศยามันตะกะ ได้อยู่ในความครอบครองของพระวิษณุนารายณ์ประทานให้พระอินทร์
    4.แก้วรุทรมณี ได้อยู่ในการครอบครองของครูพระสยม
    เป็นยอดยิ่งของแก้วมณีและธาตุทั้งหลายอันประเสริฐยิ่งกว่าแก้วจักรพรรดิ์

    ด้วยมหาอานุภาพที่
    ยังผลให้ผู้ครอบครองเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตจากสามัญขึ้นสู่จุดสูงสุดในฉับพลันทันทีแก้วมณีทั้งสี่อันมีอานุภาพไร้ขอบเขตสิ้นสุดนั้น เมื่อทำรูประวิษณุให้สมบูรณ์พ่ออาจารย์ท่านจึงเอาแก้ววิชาเกาสตุภะดวงเล็กขององค์พระวิษณุที่ท่านเคยปั้นไว้สมัยสร้างดวงใหญ่มาติดไว้ด้านหน้าด้วย ทั้งวิชาดวงแก้วยังมีจิตวิญญาณในตัวเองต่างจากแก้วต่างๆจึให้คุณมาก ดังอานุภาพแก้วเกาสตุภะที่ว่า..
    - ให้ลาภผลให้ทรัพย์ต่อเนื่องในทุกๆวันไม่ขาดตกบกพร่อง
    - คุ้มครองไม่ให้อคติและทุกข์คติใดมาล่วงเกินทำอันตรายแก่ผู้ครอบครองได้
    - คุ้มกันอันตรายทั้งหลายอันเกิดจากมหาธาตุทั้งสี่
    - ดลบันดาลให้สำเร็จกิจทุกประการดั่งใจนึก
    - เปลี่ยนแปลงฐานแห่งดวงชะตาและโชคชะตาเสียใหม่ให้ดีดขี้นและเจริญยิ่งๆขึ้นในฉับพลันทันที

    ท่านสร้างจากมวลสารตามที่ครูสั่งซึ่งหายากตั้งแต่ศิวลึงค์ธรรมชาติ,ศาลิครามอันเป็นตัวแทนพระวิษณุ,ศิลาพรหมลูกฟัก,ศิลาดวงตาสวรรค์นำมาบดเข้ากับน้ำผุดในวิษณุบาทและน้ำที่หลั่งออกมาเองจากเทวรูปพระอรรถนารีศวรเนื้อสัมฤทธิ์บดแยกกันกอปรด้วยผงวิเศษที่ท่านลบด้วยพระเวทย์และหัวใจของดวงแก้วทั้งสี่ตลอดจนคาถากำกับแก้วทั้งสี่ตามที่ครูทั้งสี่สอนและมอบให้ทำเป็นการเฉพาะ ซ้ำยังย้ำให้เก็บเป็นเรื่องลับหนักหนาห้ามถ่ายทอดหรือเผยแพร่ออกไป ...ด้วยดวงแก้วทั้ง 4 นี้มีอานุภาพดลบันดาลให้มหาเทพทั้งสี่เป็นยอดบุรุษของจักรวาล สูงสุดจนไม่มีผู้ใดคิดล่วงเกินหรือล่วงละเมิดได้ เมื่อติดตัวไว้ชีวิตเธอก็จะค่อยๆสูงขึ้นจนสุดในวงจรชีวิตของเธอเช่นกัน

    มงคลเขตแดนดับไฟกรรมเป็นเครื่องมงคลที่เปลี่ยนพื้นฐานดวงชะตาแลบุพกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางเรื่องก็ไปก้าวล่วงกฏทุกกฏทั้งโลกวิสัยและกรรมวิสัย ..เช่นนั้นดวงจิตครูพระวิษณุจึงเลือกคนของท่านที่พร้อมและเหมาะสมไว้ทั้งหมด
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากกฏแห่งกรรมและวิบาก
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากโลกวัฏฏะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านกำหนดและผูกกรรมไว้แต่เบื้องหนหลังแล้ว ดวงชะตาจะนำพาให้เฉพาะเจ้าของจริงๆได้พบเจอ(เพื่อโลกจะไม่วุ่นวาย) ด้วยสรรพสัตว์เท่าเทียมนี้เกิดขึ้นเพื่อความรุ่งโรจน์ในผู้ถือครองอย่างแท้จริง..จะดึงสิ่งต่ำสุดขึ้นสู่จุดสูงสุด

    คาถาบูชา
    (มอบให้เข้าถึงได้เฉพาะผู้อาราธนา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รูปครูพระวิษณุบรรทมเกษียรสมุทรนี้พ่ออาจารย์ท่านเคร่งครัดในการเลือกผู้รับมากที่สุดเพราะอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกองค์(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ) ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน(สรรพสัตว์เท่าเทียม) บูชา 4,000 บาท
    888bf4a6-cc8b-4b82-9a15-f510193f13fb.jpg
    6ef7ce93-aae3-45b4-b5f4-e83e3775c9a2.jpg
    dev.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2024 at 18:03
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    รูปครูพระวิษณุบรรทมเกษียรสมุทรนี้พ่ออาจารย์ท่านเคร่งครัดในการเลือกผู้รับมากที่สุดเพราะอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกองค์(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ)

    เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นได้เหมือนเขา


    - ดึงคนขึ้นมา..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ)พียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้
    วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เมธาพันธ์ ED 3675 7918 2 TH

    พี่จอมสิริ ED 3675 7919 6 TH

    พี่ทัชชกร ED 3675 7920 5 TH

    พี่ศิระ ED 3675 7921 9 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 3675 7922 2 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา นวดเขตแดนดับไฟกรรมสรรพสัตว์เท่าเทียม(สีผึ้งมหานารายณ์)

    สีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกมาคู่กับมงคลเขตแดนดับไฟกรรม..โดยทำด้วยผงวิชาว่านยาที่ทำเครื่องมงคลและปลุกเสกพร้อมกันมาอย่างยาวนาน เหตุที่ท่านทำสีผึ้งแยกไว้เพียงเล็กน้อยนั้นก็เพื่อผู้ที่ต้องการจะใช้แบบเฉพาะเจาะจง
    - เพื่อให้ใช้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด
    - เพื่อให้ใช้โดยการสัมผัสเนื้อตัว
    - เพื่อให้เกิดผลรุนแรงและรวดเร็ว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งสายวิชาของมหาเทพที่ท่านสร้างไว้น้อยนักในรุ่นนี้คือ "สีผึ้งมหานารายณ์"

    วิชาเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญที่ต้องลบผงลงพระเวทย์..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้ทำยากและมีผลอนันต์ในตัวเองซึ่งครูพระวิษณุสั่งให้หุงไว้ตามโองการ
    1. ให้ชีวิตที่ร้อนจากไฟกรรมทุกประเภทต้องดับทั้งหมดเมื่ออยู่ในอาณาเขตเกษียรสมุทร
    2. ให้ทุกข์เข็ญในรากฐานของเราก็ดับได้ทั้งสิ้น อุปมาว่าถึงเวลาเกิดให้กำเนิดความรุ่งเรืองได้ทุกประเภท..และถึงเวลาดับทุกข์เข็ญในแผ่นดินได้ทั้งสิ้นทุกประการไม่มียกเว้น
    3. ให้หลับสบายไม่มีทุกข์ใดมาดึงสติรบกวนชีวิตเราออกจากการเสวยสุขได้

    ..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญขององค์พระวิษณุที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงไว้ในนวดมหานารายณ์

    1.อุปมาว่าเรื่องร้อนปานไฟทุกเรื่องต้องดับลง
    2.อุปมาว่าความเดือดร้อนไร้ขอบเขตทั้งสิ้นต้องยุติลง
    3.อุปมาว่าไฟกรรมที่เผาตนได้ทุกประเภทต้องสงบระงับไป
    4.อุปมาว่าสิ่งขัดข้องทั้งปวงต้องคลายตัว
    5.อุปมาว่าอุปสรรคทั้งหลายไม่อาจขัดขวางได้
    6.อุปมาว่าเหตุแห่งความเสื่อมต้องสลายไป
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก
    พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเรื่องเดือดร้อนของคนมันมีไม่จำกัดและเกิดจากเหตุปัจจัยที่เพิ่มขึ้นมาได้เรื่อยๆ แต่วิชาขององค์พระวิษณุท่านดับได้ทั้งหมดแม้จะเกิดจากเหตุหมื่นแสนซึ่งอุปมาว่าไม่มีสิ่งใดขัดขวางการดับทุกข์เข็ญของตัวเราได้เลย..ดั่งหมื่นฟ้าไร้พรหมแดนคือไม่มีอุปสรรคขัดขวางและไม่มีอำนาจใดๆต่อต้านเข้ามาได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดแบบง่ายๆคือมีทุกข์เข็ญอะไรในชีวิต

    ..ที่ว่ายากแสนยาก
    ..ที่ว่า
    เจ้ากรรมนายเวรเขี้ยวสุดๆ

    ..ที่ว่ากรรมมีแรงมากสุดๆ
    ..ที่เป็นเรื่องไม่มีคำว่าอภัยได้แล้วเด็ดขาด

    ถึงขั้นนี้แหละไฟกรรมที่ร้อนแรงตามเผาผลาญไม่เลือกชาติภพและจะตามต่อไปเรื่อยๆ วิชาแห่งพระวิษณุที่ท่านให้ลงไว้คือดับไฟกรรมแบบไม่มีสิ่งใดหรือปัจจัยใดเข้ามาขัดขวางอีก

    ดับไฟกรรม..สรรพสัตว์เท่าเทียม
    มงคลเขตแดนนี้ท่านเรียกว่า "สรรพสัตว์เท่าเทียม" เป็นผลพ่วงของการดับไฟกรรมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันแปลกนะที่เราเรียกว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมคือ
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเอาไปเปรียบกับผู้ใดยังต่ำกว่าด้อยกว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเทียบฐานะกับผู้ใดก็ต่ำศักดิ์กว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเมื่อแข่งขันกับผู้ใดวาสนาบารมีก็กำลังอ่อนกว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอมีแต่แหงนหน้ามองผู้อื่น..และสังเวชกับตัวเองในทุกด้าน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เองคือความไม่เท่าเทียม แต่เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป้นได้เหมือนเขา

    พ่ออาจารย์ท่านทดลองจนมั่นใจในวิชาของพระวิษณุนั่นคือ "สรรพสัตว์เท่าเทียม" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเธอจะมีพื้นฐานอย่างไรแต่ในสายตาครูพระนารายณ์ที่กำกับมนต์ดับไฟกรรมนี้ย่อมเท่าเทียมกันทั้งหมดกับตัวตนคับโลกมากวาสนาไม่มีต่างชนชั้นกัน..วิชานี้ให้คุณอนันต์และไม่ขึ้นอยู่กับกาลเวลา..เรียกว่าจับอาราธนาเมื่อใดก็เริ่มทันที
    - ดึงคนขึ้นมา..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ) เพียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้
    วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา


    สรรพสัตว์เท่าเทียม..ไม่เลือกกาลเวลาด้วยจะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุด เอาว่าเรื่องร้าย,กาลแห่งทุกข์,ความเดือดร้อน,กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้น ฉิบหายหมดเหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ
    - ถึงขนาดที่ว่าคนไม่มีเรือนคุ้มหัว
    - ถึงขนาดที่ว่าคนสิ้นไร้ไม้ตอก
    - ถึงขนาดที่ว่าคนหมดเนื้อหมดตัว

    เรื่องเหล่านี้คือไม่เลือกกาลเวลาว่าต้องรอจังหวะดีขนาดนั้นดวงมาขนาดนี้ถึงจะแสดงอำนาจยกดวงเปลี่ยนชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นแม้ต่ำที่สุด(หากเป้าหมายตัวต้นแบบเธอสูง)ก็ยกฐานะตัวเองทันเขาได้ไม่เลือกกาลเวลาว่าอยู่ในจังหวะไหนของชีวิต

    มงคลดับไฟกรรมวิชาครูพระวิษณุนารายณ์ ...ด้วยพระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลกเวลาภพไหน,ภูมิไหน,โลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วน จะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ต้องทำ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้อวตารลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อจะล้างโคตรพาลทุจริตทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาครูพระนารายณ์นี่อาถรรพ์มากทางดับล้างความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งปวงในชีวิตด้วย ..เน้นหนักลงไปทางชุ่มเย็นมากๆที่สำคัญเลยคือทุกข์ร้อนและความเดือดร้อนใดๆมันจะเข้าไม่ถึงตัวเธอเลย "ดุจตัวเธอตั้งอยู่กลางทะเลน้ำนมไม่มีไฟใดลุกลามมาเผาผลาญชีวิตได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้อาถรรพ์สูงมากอย่าว่าแต่ไฟเลยแม้แต่ควัน(เหตุแห่งปัญหา)ก็ยังไม่เห็น


    เป็นวาสนาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านเพียรสร้างและเสกเชิญอำนาจครูลงอาถรรพ์เอาไว้เป็นอย่างดี ยิ่งคนที่อยู่ในช่วงเวลาทุกข์ทรมานจากเวรกรรมและสาเหตุปัจจัยอื่นๆพอดีตรงนี้จะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ด้วยมงคลเขตแดนดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนี้จะโปรดช่วยสัตว์อันผจญเวรอยู่ในห้วงวัฏสงสารในทั้ง 31 ภพภูมิให้หลุดออกซ้ำยังไม่ตกไปในอวิชชาความเลวร้ายมายาภาพทั้งหลายอันจะเป็นเหตุให้ตกสู่อบายภูมิเช่นนี้จึงเจริญรุ่งเรืองอย่างที่สุด
    - แม้นติดๆขัดๆก็เอาท่านไปเบิกฟ้าเปิดดิน
    - แม้นชีวิตมืดมิดก็เอาท่านไปเปิดให้สว่าง
    - แม้นชีวิตอับเฉาแห้งเหี่ยวก็ขอท่านช่วยให้อุดมสมบูรณ์
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ครูพระวิษณุนั้นมากซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปาทวอันตรายทั้งปวง
    ทั้งสกลชมพูทวีปนี้หามีใครเอาชนะเราได้ไม่เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำกิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็น เหมือนมีชีวิตใหม่ที่แล้วก็แล้วกันไปกลับเป็นเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียว


    *** ฝังตะกรุดนรสิงห์กินเหยื่อ วิชานี้เป็นวิชาของครูพระวิษณุเช่นกัน เพราะนรสิงห์นั้นเป็นนารายณ์อวตารในรูปเทพเจ้าครึ่งสิงห์มีสองมือเป็นเทพอาวุธฉีก,ฉุด,กระชากทำลายอาถรรพ์ได้ทั้งปวง ..แต่นรสิงห์กินเหยื่อนั้นเป็นวิชาหาลาภไปในตัวด้วย
    - ตั้งจิตหยิบเอาสิ่งใดจะได้แบบเต็มไม้เต็มมือ(คือผลประโยชน์ไม่ขาดไปเลยแม้แต่นิดเดียว)
    - ตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดก็ขยุ้มเอามาเลย(แล้วเธอจะได้สิ่งนั้นเร็วมาก)
    เหมือนตัวเธอไปขยุ้มเอาสิ่งที่ต้องการมาอันนี้ก็โหดมากคือลากมาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่เคยฝังเวลาทำรูประวิษณุเลยเพราะเป็นวิชาล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแม้อาถรรพ์ความอับโชคในฐานะทรัพย์สมบัติก็ด้วย ทั้งยังเป็นวิชาบังคับได้บังคับเอา..ท่านว่านั่นแหละกินเหยื่อ..อยากให้เหยื่อเป็นอะไรก็สุดแล้วแต่จะกิน


    สีผึ้งสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านปลุกพระนารายณ์ให้ตื่นประสิทธิ์วิษณุมนต์ไว้ครบถ้วนเปรียบเสมือนหนึ่งครูพระนารายณ์โดยแท้จริงที่ผู้บูชาสามารถเข้าถึงได้ด้วยศรัทธา
    - ความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก..เข้าไม่ถึงตัว
    - ความลำบากยากเข็ญทั้งหลายแต่นี้ต่อไป..อย่าได้บังเกิดมี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้เลยเครื่องมงคลนี้เป็นทั้งของข่มและระงับเอาไว้..ในชีวิตเธอนั่นแหละอะไรที่ควรข่มก็ต้องข่มนะ ส่วนอะไรที่ควรระงับ..ก็ต้องระงับ ท่านจะข่มท่านจะต่อต้านความทุกข์ของเธอตลอดเวลา ให้ตัวเธอเข้าสู่จุดสูงสุดเหยียบทุกสิ่งที่อยากจะเหยียบขึ้นไปได้ทั้งหมด ขอให้อาราธนาติดตัวไว้แม้นพระเคราะห์แสนร้ายก็ห่างเธอไปร้อยโยชน์พันโยชน์ เมื่อบูชาอยู่ก็จงหยุดกังวลการเปลี่ยนผ่านของพลังงานดวงดาวทั้งหลายไปได้เลยทั้งดวงจะตก..จะเคราะห์..จะชง..ไม่ต้องกังวลกับดวงชะตาชีวิต ด้วยวิชาสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นมีคุณอย่างแรงในทางการต้านทานเคราะห์กรรมทั้งหลายแต่เดิมอยู่แล้ว เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำให้ติดตัวไว้ก็พอเพราะติดตัวแล้วทุกข์มันหนีไกล..หากสืบทอดในวงศ์สกุลเธอก็จะนอนกินไปอีก 7 ชั่วโคตร ### สรรพสัตว์เท่าเทียม..เมื่อบูชาแล้วเธอจะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ และไม่มีสิ่งใดมาทำลายตัวเธอได้(นอกจากเธอสิ้นคิดแบบถึงที่สุดวิ่งไปหาความเสื่อมถอยเอง)

    นวดเขตแดนดับไฟกรรมเป็นเครื่องมงคลที่เปลี่ยนพื้นฐานดวงชะตาแลบุพกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางเรื่องก็ไปก้าวล่วงกฏทุกกฏทั้งโลกวิสัยและกรรมวิสัย ..เช่นนั้นดวงจิตครูพระวิษณุจึงเลือกคนของท่านที่พร้อมและเหมาะสมไว้ทั้งหมด
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากกฏแห่งกรรมและวิบาก
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากโลกวัฏฏะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านกำหนดและผูกกรรมไว้แต่เบื้องหนหลังแล้ว ดวงชะตาจะนำพาให้เฉพาะเจ้าของจริงๆได้พบเจอ(เพื่อโลกจะไม่วุ่นวาย) ด้วยสรรพสัตว์เท่าเทียมนี้เกิดขึ้นเพื่อความรุ่งโรจน์ในผู้ถือครองอย่างแท้จริง..จะดึงสิ่งต่ำสุดขึ้นสู่จุดสูงสุด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่มีอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกตลับ(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ)


    ร่วมทำบุญบูชา นวดเขตแดนดับไฟกรรมสรรพสัตว์เท่าเทียม(สีผึ้งมหานารายณ์) บูชา 1,000 บาท
    21fa7924-916c-4ac0-a2a4-88e988d036fe.jpg
    521450af-fb0d-4611-b262-ca4db1d26308.jpg
    dev.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    สีผึ้งชุดนี้เป็นสีผึ้งไซด์ใหญ่ที่สุดมากๆเท่าที่พ่ออาจารย์ท่านเคยออกสีผึ้งมา ท่านว่าอยากให้เขาเอาไปใช้ได้สะดวก..ใช้แบบไม่ต้องหวง ท่านจึงให้ออกตลับใหญ่ที่สุด *** แต่หุงได้น้อยมากเพียงก้นหม้อจึงมีอยู่เพียง 8 ตลับ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เอาไปใช้ให้พอเพียงกันทั้งชีวิตนะเพราะเราทำครั้งเดียว สีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกมาคู่กับมงคลเขตแดนดับไฟกรรม..โดยทำด้วยผงวิชาว่านยาที่ทำเครื่องมงคลและปลุกเสกพร้อมกันมาอย่างยาวนาน เหตุที่ท่านทำสีผึ้งแยกไว้เพียงเล็กน้อยนั้นก็เพื่อผู้ที่ต้องการจะใช้แบบเฉพาะเจาะจง
    - เพื่อให้ใช้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด
    - เพื่อให้ใช้โดยการสัมผัสเนื้อตัว
    - เพื่อให้เกิดผลรุนแรงและรวดเร็ว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งสายวิชาของมหาเทพที่ท่านสร้างไว้น้อยนักในรุ่นนี้คือ "สีผึ้งมหานารายณ์"
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์)

    " ปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา "

    เมื่อพูดถึงพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์แล้วย่อมพูดได้ว่าเป็นพระพิมพ์บล๊อคแรกที่สูงที่สุดและสำคัญที่สุดของพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านยุติการสร้างไปนานแล้วหากแต่ยังดีที่มีความโชคดีอยู่ว่าพระชุดนี้ท่านได้เก็บไว้เพื่อเสกให้ครบฤกษ์ยามตามความตั้งใจเพื่อให้เกิดคุณเฉพาะด้านจนสำเร็จได้ ซึ่งหากจะเอ่ยถึงวันเสาร์ 5 แล้วปกติพ่ออาจารย์ท่านก็จะเสกของรวมๆเสมอ

    หากแต่พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดนี้ท่านเลือกเสกในยอดของวันเสาร์ 5 .
    .หรือเฉพาะเสาร์ 5 ใหญ่อันจะให้ผลพุทธคุณด้านแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้เสก 3 รอบห่างกัน 7 ปีจึงจะสำเร็จได้ เพราะฤกษ์เสาร์ห้าใหญ่นั้นนานๆจะมีซักหนไล่มาตั้งแต่ปี 60 - 63 - 67 ที่ผ่านมา เครื่องมงคลชุดนี้เมื่อสำเร็จแล้วจะให้คุณพิเศษแก่ผู้บูชาทันตา คือ
    - ทำให้ทุกสิ่งที่ชีวิตเราไปติดขัดกับมันอยู่ไปต่อได้(ไม่มีสะดุดติดขัดใดๆต่อแต่นี้ไป)
    - ล้างอาถรรพ์อุบาทว์เคราะห์ร้ายทั้งปวงจากชีวิตแบบหมดจด
    - โรคภัยไข้เจ็บ ความป่วยไข้ที่ระลึกได้หรือสะสมอยู่ก็ดีจะได้รับการบำบัดไปในตัว
    - ฐานะจะมั่นคงกล้าแข็ง
    - ทำสิ่งใดผลประโยชน์ที่ได้..จะมากเป็นทวีคูณ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พระพิชัยชุดนี้เป็นชุดเดียวที่เสกครบในเสาร์ 5 ใหญ่ทั้งสามเสาร์และนั่งเสกตั้งแต่เริ่มไปจนหมดฤกษ์ทั้งสามเสาร์ ไม่มีเครื่องมงคลอื่นที่เสกร่วมเลย เพราะเจาะจงเฉพาะในเสาร์ 5 ใหญ่ว่าต้องทำรอไว้ถึง 7 ปีจึงจะสำเร็จ(เรียกว่าชุดเสก 7 ปีก็ได้) ### พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกดด้วยมวลสารของท่านเข้ากับเถ้าอังคารพระเถระสายหลวงปู่มั่นล้วนๆที่ท่านสะสมไว้หลายสิบรูป(แต่ท่านไม่ให้กล่าวล่วงถึงเพียงบอกไว้คร่าวๆ) ท่านว่าผสมแบบเข้มข้นประหนึ่งเอาเถ้ากระดูกครูบาอาจารย์มาอัดแท่ง...จนประเมิณค่าไม่ได้

    ### พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เป็นพระพุทธพิมพ์ชุดแรกของพ่ออาจารย์ท่าน (ศักดิ์ศรีพระเครื่องที่ดีและสูงที่สุด) เป็นพระพิมพ์รุ่นแรกในตำนานซึ่งใครทันใครมีมักจะเลี่ยมทองห้อยคอไว้ไม่ยอมถอด วันนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระพิชัยชุดปฐมบรมครูอันมีจำนวนน้อยมากๆออกมาเปิดจองท่านว่าหมดชุดนี้ก็ไม่มีพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์เนื้อพิเศษใดๆแล้วด้วยเป็นพระที่สร้างเเละเสกได้ยากยิ่งอีกรายการหนึ่ง จากเดิมที่พ่ออาจารย์ไม่ประสงค์จะทำพระนั้นก็มีเหตุให้ต้องทำจนได้เมื่อกาลเวลาเเละโอกาสทุกสิ่งประจวบเหมาะลงตัวตลอดจนครูบาอาจารย์อนุญาติมอบแบบให้ท่านรู้ท่านเห็น ความยากของการสร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นถือว่าท่านอุตสาหะยิ่งนักที่จะทำเพราะท่านปรารถนาให้เป็นวัตถุมงคลในตระกูลพระผงที่เป็นที่สุดของที่สุดจริงๆ ท่านว่าคนเรานั้น
    - บางคนใช้วัตถุมงคลไม่ตรงกับธาตุก็มี..
    - บางคนเหมาะกับการใช้พระเนื้อโลหะ..
    - บางคนก็เหมาะดินเผา..
    - บางคนก็เหมาะเนื้อผง
    เเต่พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้เราทำให้พ้นเรื่องความเหมาะสมของธาตุไปธาตุที่ปรุงเเต่งก็บริบูรณ์จนเรียกว่าเหมาะสำหรับมนุษย์ทุกคน


    เราปรารถนาจะให้พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา เหมือนหลวงพ่อกวยหากพูดถึงใครๆก็ต้องอยากได้พระโพธิ์เก้าใบของท่านแบบนั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่จะออกให้บูชากันได้ง่ายๆพระพิชัยก็เหมือนกันมีเงินก็ใช่ว่าจะได้ครอบครองเสมอไปต้องมีบุญด้วย การทำพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นท่านเริ่มให้ดีให้มีความศักดิ์สิทธิ์ตั้งเเต่บล๊อกที่ใช้ทำโดยท่านนำไม้ช่อฟ้าสมเด็จโตวัดระฆังที่ตัดแบ่งไว้เสกจะเเกะรูปสมเด็จโตของท่านโดยเฉพาะนำมาอธิษฐานจิตเเกะพิมพ์พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เมื่อเเกะเเล้วท่านก็เสกบล๊อกเสกพิมพ์อย่างดีนับวันนับคืน ท่านว่า "นี่ของช่วยคนเขาเราต้องทำให้ดีถึงที่สุดทุกขั้นตอนต้องอธิษฐานจิตเชิญพระมาทำตลอดขาดตกบกพร่องไม่ได้เลย"

    มวลสารผงวิเศษค่าควรเมือง
    มาถึงผงที่ใช้ทำกันบ้างท่านนำผงเฉพาะทางคือผงอิติปิโสกลบทต่างๆได้เเก่อิติปิโสห้ามโจร,อิติปิโสห้ามไฟ,อิติปิโสห้ามพยาธิ,อิติปิโสห้ามอุบาทว์จัญไร,อิติปิโสห้ามกลียุค,อิติปิโสห้ามโทโส,อิติปิโสห้ามโมโห,อิติปิโสห้ามโรคที่บังเกิดภายใน,อิติปิโสห้ามสัตว์จัตุบาท,อิติปิโสพระขรรค์ไชยศรี,อิติปิโสบัวบาน,อิติปิโสสะท้านธรณี,อิติปิโสดำเนินงาน,อิติปิโสโลกสามภพ,อิติปิโสล้ำเลิศ,อิติปิโสจักรพรรดิ์สมบัติ,อิติปิโสสั่งสอนสัตว์,อิติปิโสปิดทาง,อิติปิโสทรงทาง,อิติปิโสสังขาลิก,อิติปิโสต้อยติด,อิติปิโสถวายชีวิต,อิติปิโสพระเจ้าลีลางาม,อิติปิโสมโหรจินดา,อิติปิโสมโหธร,อิติปิโสพระเจ้าทรมานสัตว์,อิติปิโสดับพยาธิ,อิติปิโสส่องโลก,อิติปิโสดับทุกข์,อิติปิโสเกราะเพชร,อิติปิโสชมญาณ,อิติปิโสไตรเทพ,อิติปิโสสว่างทั่วไตรภพ,อติปิโสเป็นครูสัตว์ทั้งปวง,อิติปิโสเบิกทวาร,อิติปิโสทับบาดาล,อิติปิโสเต็มที่,อิติปิโสนวหรคุณ,อิติปิโสนพคุณ,อิติปิโสถอยหลัง(วิชาเพชรกลับ),อิติปิโสหูช้าง,อิติปิโสแปดทิศ,อิติปิโสถอด,อิติปิโสนารายณ์แปลงรูป,อิติปิโสฤาษีย้ายรูป,อิติปิโสย้ายรูปถอยหลัง,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหัว,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหาง,อิติปิโสนารายณ์7บท(นารายณ์กลืนจักร,นารายณ์คลายจักร,นารายณ์ประสมจักร,นารายณ์หักจักร,นารายณ์ถอดจักร,นารายณ์ยกจักร,นารายณ์ปิดสมุทร),อิติปิโสมงกุฏพุทธเจ้า เป็นต้น

    ...จะเห็นได้ว่า
    แต่ละบทแต่ละตัวล้วนมีคุณอุปมาดั่งฝอยท่วมหลังช้าง ทั้งยังเป็นผงอำนาจของพระพุทธคุณล้วนๆอย่างแท้จริงเพราะเป็นคุณของอิติปิโสกลบททั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านสั่งไว้ให้ใช้เฉพาะผงสูตรอิติปิโสเหล่านี้กับผงรัตนมาลาสร้างพระพิชัยมาลา เฉพาะผงเหล่านี้ตายแล้วเกิดใหม่ความแรงก็ไม่ตกให้คุณไปยาวนานชั่วกัลปาวสาน ท่านนำผงมาผสมกับผงรัตนมาลาที่ท่านลบเเบบเต็มสูตรซึ่งลบยากมากเเต่ละอักขระต้องเเตกออกไปเป็นคาถาบทใหญ่กว่าจะได้นับร้อยบท ผงเหล่านี้มีอิทธิคุณครอบจักรวาลตามเเต่จะอธิษฐานใช้แบบฝอยท่วมหลังช้าง ท่านว่าจะฝืนดวง..ยกดวง..กลับดวงอยู่ในนี้ทั้งหมด

    *** นอกจากใช้ยอดผงที่พ่ออาจารย์ท่านว่าตายแล้วเกิดใหม่ก็ลบได้ครั้งเดียวในการสร้างพระพิชัยมาลา(อันเป็นพระเครื่องตระกูลสูงที่สุดของพ่ออาจารย์ท่าน) นอกจากนั้นท่านยังได้ใช้ผงเชื้อเก่าของบรมครูที่ท่านสะสมไว้ใส่ไปด้วยเพื่อให้ถึงความเป็นที่สุดเเห่งพระเนื้อผง ท่านยังได้นำผงทำพระสมเด็จกระปุกครูของท่านที่สืบทอดมาเเต่สมเด็จโตวัดระฆังผสมลงไปด้วยเพื่อให้สมกับคำว่าจักรพรรดิ์จริงๆนอกจากนั้นยังมีผงพระปฐมเจดีย์หลวงพ่อน้อย,ผงยาจินดามณีหลวงปู่เพิ่มเเละผงว่านยาต่างๆเกิน108ชนิดและที่สำคัญคือผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแกซึ่งหนึ่งช้อนสร้างพระได้หนึ่งพันองค์เเต่นี่กล้าพูดเลยว่าหนึ่งช้อนท่านผสมสร้างกดแค่ทีละองค์ ใครอยากใช้พระที่มีพุทธคุณไม่ต่างจากบูรพาจารย์ยุคเก่าตั้งใจทำทิ้งไว้เต็มฝีมือ..เต็มภูมิ..เต็มบารมี อย่าได้พลาดพุทธคุณรุนแรงแน่นอน..ในชุดมหาเสาร์ล้างอาถรรพ์นั้นท่านยังเพิ่มเติมผงวิเศษอีกมากทำให้เนื้อพระออกโซนเทาดำ คือ

    1.
    ผงมหาคุณ ผงสำคัญอันท่านลบเก็บไว้ทั้งเก้าประการนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมาก พอเอามารวมกันก็เสกเก็บไว้ยาวนานเพื่อจะทำเครื่องมงคลที่เหมาะสมเสียครั้งหนึ่งปรากฏว่ามีคณะมาขอผงวิเศษไปสร้างพระเครื่อง ท่านพิจารณาแล้วว่าผงของเราก็มีอานุภาพมากจึงเมตตาจะตักไปให้เขาซักช้อนหนึ่งผสมเป็นมวลสารทำพระเขา ท่านว่าไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดก็ดีตอนเปิดขวดนั้นเขาบ่นกันอุบว่าผงเข้าตาคงจะกระเด็นหรือมีแรงอัดอากาศในขวดอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คืออยู่ดีๆทุกคนพูดกันหมดในลักษณะที่เหมือนกันนั่นคือมองเห็นฤาษีเทวดาต่างๆที่มาเฝ้ามาอารักขาพ่ออาจารย์ท่านจนร้องโวยวายและบอกกันต่อๆมาว่ามึงเห็นมั๊ย นั่นยักษ์ นั่นเทวดา นั่นฤาษี นั่นเทพอะไร คุยกันจนพ่ออาจารย์ท่านระลึกได้ว่าจะปล่อยไปเช่นนี้ไม่ได้จึงได้อธิษฐานจิตซัดน้ำมนต์ล้างตาล้างอาถรรพ์วิชาออกไป ท่านว่าผงนี้สำคัญนะพอลองเอามาทาตาก็รู้ว่าสำคัญเลย อะไรที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ ไม่เคยมี เปิดหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี สำคัญตรงนี้ ท่านว่าจะเก็บไว้ก็เป็นอันตรายมองเห็นไปทั่วเช่นนี้คนเขาจะหาว่าบ้า ท่านจึงเทหมดทั้งขวดส่วนหนึ่งเคยใช้สร้างเครื่องมงคลก็คือพระชุดนี้ด้วยผงวิชามหาคุณทั้งเก้าประการนี้จะได้เปิดชีวิตคนบูชาทุกด้านเปิดทั้งหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี....

    2.
    ผงยันต์พันคาถา ผงนี้เกิดจากการเขียนคาถาพันบทเขียนยันต์พันรูป ซึ่งจะมีอานุภาพดุจฝอยท่วมหลังช้างที่เรียกว่าอธิธฐานใช้ได้ทุกด้าน เสมือนเรามีทรัพย์สินมากมายหลายประการปรารถนาสิ่งใดก็นำไปใช้แลกเปลี่ยนได้ไม่รู้หมด พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้เราทำมาเป็นปีและต้องใช้ความอุตสาหะมากให้คิดเอาเองว่าลำพังยันต์หนึ่งนั้นยังมีอุปเท่ห์ใช้ได้นับสิบนับร้อย เช่นนั้นยันต์พันคาถาพันยิ่งไม่ต้องพุดถึง เอาว่าที่นำมาใช้เป็นมวลสารก็เพื่อเห็นแก่ประโยชน์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคนบูชา ทั้งยังเป็นคติของสมเด็จพระศรีอาริย์ที่ใครจะเกิดในยุคท่านก็ให้ฟังเทศนามหาเวสสันดรชาดกในวันเดียวจบทั้งพันพระคาถา

    3.ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้นหรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลายท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นี้มาใส่ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมดสังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชา อย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์ไม่มีโรคความโศกหายภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง

    4.
    ยาดำรวยมหากาล จะใช้ทางโขมยดวงลักโชคชะตาของผู้อื่นได้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติ แต่การสร้างนั้นก็ต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากเก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ท่านกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมาต้องอาศัยฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์..วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวัน..เดือนที่จันทร์กระจ่างเต็มดวงทำให้ยาอุดมสมบูร์ถึงขีดสุด ว่านยาสูตรยาดำรวยมหากาลนั้นจึงสำคัญมากเพราะมีฤทธิ์ดับดวงระงับชะตาวาสนาของผู้อื่นได้ ทั้งยังคูณกำลังวาสนาตัวเราให้เพิ่มขึ้นนับประมาณไม่ได้ นอกจากโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้แล้วยังใช้กลืนกินสิ่งที่ปรารถนาได้อีกด้วย ดั่งว่าจะกินเงิน,กินทอง,กินโชคลาภเข้าตัว,กินสิริมงคล..กินวาสนา..กินและโกง พ่ออาจารย์ท่านว่ากินได้ทุกสิ่งโกงได้ทุกอย่างอย่าว่าแต่เงินทองวัตถุที่ทำให้เรารวยทรัพย์นับอนันต์อันจะก่อเกิดให้เราได้กินเลย อะไรที่ขึ้นชื่อว่าสมบัตินั้นล้วนกินได้หมดไม่ว่าจะสี่เท้าสองเท้าหรือมนุษย์ด้วยกันก็ไม่เว้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ขึ้นมาขนาดจะค่อนข้างเขื่องเเต่ไม่หนักมากห้อยคอกำลังสวยงาม ด้วยท่านเน้นทำจากชนวนมวลสารที่แก่กล้าอิทธิคุณล้วนๆท่านบอกว่าเราต้องการจะทำให้พระนี้มีคุณภาพมากอีกร้อยปีพันปีต่อไป เมื่อใดพระหักชำรุดลงเขาจะได้มองเห็นเม็ดเเร่เห็นมวลสารอย่างน้อยเขาก็จะได้ภูมิใจ..พระชุดนี้ต่อให้หักเหลือเสี้ยวเดียวก็ยังใช้ได้ พุทธคุณไม่ได้ลดลงเลยเป็นกำลังพุทธคุณแลเป็นนิมิตขององค์พระทุกอณูผง เพราะเราทำตามมติครูบาอาจารย์มีสมเด็จองค์ปฐมคุมตลอดเวลาจะทำจะกดพิมพ์ การทำนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ยากเท่าการเสกเพราะขึ้นชื่อว่าพระจักรพรรดิย่อมเป็นผู้ประเสริฐเเล้วในโลก ถึงพร้อมซึ่งสมบัติทุกประการเเก้วแหวนเงินทองยศถาบรรดาศักดิ์อิสตรีของวิเศษต่างๆล้วนมีล้วนเกิดอยู่เเต่พระเจ้าจักรพรรดิ์

    ### ยิ่งเราใช้ชื่อพิชัยมาลาอีกนี่มันคือสูงสุดยอดแล้วนะถือเป็นเเก้วยอดมงกุฏเลยก็ว่าได้
    ชื่อนี้เราไม่ได้ตั้งเล่นๆหรอกนะเฉพาะผงที่ลบก็เจาะจงให้เป็นที่สุดอยู่เเล้ว การเสกเราบอกตรงๆเลยว่าเราทำเองไม่ได้.. เพราะการเสกองค์พระต้องเชิญครูทุกสาย..ทุกเชื้อชาติมาทำจะเรียกว่าเป็นพระผงที่มีครูลงมาเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ผงของใครก็เชิญคนนั้นเเหละลงมาเสกยิ่งผงพระพุทธคุณต้องเชิญพระพุทธเจ้าทั้งหมดลงมาทำ เราเเค่เจริญพระพุทธคุณพระธรรมคุณพระสังฆคุณกำกับเท่านั้นเวลาท่านลงมากันทีก็มากันเป็นหมู่คณะใหญ่ช่วยกันทำดังนั้นความเเรงจึงหายห่วง

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะตัวผู้บูชาเท่านั้น)


    *** องค์พระทุกองค์ฝังพระธาตุตลอดจนลูกอมอัฐิธาตุบูรพาจารย์และทนสิทธิ์ด้านหลัง พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นมงคลสูงสุดแล้วแก่ผู้แขวนคอ แม้เสกก็ใช้ฤกษ์ที่แข็งที่สุด

    *** พระพิชัยมาลาเป็นพระพิมพ์โบราณรุ่นแรกของพ่ออาจารย์ท่านที่หลายๆคนไม่มีโอกาสได้รู้...ได้เห็น...นัับว่าเป็นพระพิมพ์ปฐมฤกษ์เบิกฟ้าในตำนานของท่านอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่จำกัดไว้เฉพาะลูกหลานที่เคยเกิดทันยุคทันสมัย...คนที่พ่อพระพุทธท่านยังไม่ทิ้ง..คนที่มีความผูกพันทางสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อน..ดุจเลือดในอก..ดุจลูกหลานในสายเลือดเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงให้เปิดจองก่อนแบบมาไวไปไวไม่ได้แจ้งเตือนล่วงหน้า เอาแค่วาสนาคนเท่าที่มีผูกพันกันไว้เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) บูชา 4,000 บาท
    7229ce85-8c25-4554-b7b3-76143078fd67.jpg
    9c2b1217-7694-4ffa-976d-80f2e3927839.jpg
    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พระพิชัยชุดปฐมพุทธันดรนี้สำคัญมาก เพราะต้องอาศัยวันเสาร์ 5 ใหญ่สามเสาร์ที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลา 7 ปีจึงจะทำได้สำเร็จ เมื่อสำเร็จแล้วจะให้คุณพิเศษแก่ผู้บูชาทันตาคือ
    - ทำให้ทุกสิ่งที่ชีวิตเราไปติดขัดกับมันอยู่ไปต่อได้(ไม่มีสะดุดติดขัดใดๆต่อแต่นี้ไป)
    - ล้างอาถรรพ์อุบาทว์เคราะห์ร้ายทั้งปวงจากชีวิตแบบหมดจด
    - โรคภัยไข้เจ็บ ความป่วยไข้ที่ระลึกได้หรือสะสมอยู่ก็ดีจะได้รับการบำบัดไปในตัว
    - ฐานะจะมั่นคงกล้าแข็ง
    - ทำสิ่งใดผลประโยชน์ที่ได้..จะมากเป็นทวีคูณ

    *** และที่เห็นเป็น
    ฝ้าขาวๆด้านหน้าองค์พระก็คือเถ้าอัฐิบูรพาจารย์กว่า 20 รูปล้วนๆ ประหนึ่งเอาเถ้ากระดูกครูบาอาจารย์มาอัดแท่ง...จนประเมิณค่าไม่ได้

    *** พระพิชัยนั้นเป็นพระที่มีความพิเศษทุกชุด
    เป็นเครื่องมงคลที่จำกัดไว้เฉพาะลูกหลานที่เคยเกิดทันยุคทันสมัย...คนที่พ่อพระพุทธท่านยังไม่ทิ้ง..คนที่มีความผูกพันทางสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อน..ดุจเลือดในอก..ดุจลูกหลานในสายเลือดเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงให้เปิดจองก่อนแบบมาไวไปไวไม่ได้แจ้งเตือนล่วงหน้า
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พระพิชัยนี่เป็นพระพิมพ์บล๊อคแรกของพ่ออาจารย์ท่าน นับเป็นปฐมของเครื่องมงคลทั้งปวง ชุดนี้ประเมินค่าไม่ได้เลยไปไวมาก
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 4282 2030 8 TH

    พี่จอมสิริ ED 4282 2031 1 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...