ปิดรับบริจาค ร่วมบุญกับมูลนิธิสวนพุทธธรรมร่วมทอดผ้าป่าสร้าง ๒ เจดีย์มหากุศล ณ สวนพุทธธรรม จ.ลำพูน ๒๔ ตค.๖๓

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 17 ตุลาคม 2020.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,807
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    ⚜️ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิสวนพุทธธรรม จังหวัดลำพูน ⚜️
    ✨ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนและผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน #ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีสร้าง ๒ เจดีย์มหากุศล คือ อนันตพุทธเจดีย์ (เจดีย์ชั้นล่าง) เชื่อมต่อพุทธธรรมเจดีย์ศรีหริภุญชัย (เจดีย์ชั้นบน) และร่วมถวายเจดีย์ ๑๒ นักษัตร เพื่อบรรจุไว้ภายในองค์พุทธธรรมเจดีย์ศรีหริภุญชัย
    • ณ สวนพุทธธรรม จังหวัดลำพูน สาขาวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร ในวันเสาร์ที่ ๒๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๓๐ น. เป็นต้นไป โดยมีพระครูวรธรรมาภิรมย์ (ครูบาเมืองอินทร์)อายุ ๘๕ ปี เป็นประธานสงฆ์ในพิธี
    ✨ขอเชิญผู้สนใจร่วมเป็น #เจ้าภาพสร้างเจดีย์ ๑๒ นักษัตรจำลองขนาดสูงประมาณ ๑ เมตร พร้อมฐานกำแพงแก้วและยอดเจดีย์ปิดทอง รวมองค์ละ ๙,๐๐๐ บาท หรือบริจาคตามจิตศรัทธา (ปัจจัยส่วนเกินนำไปร่วมสร้างแท่นแก้วรองรับเจดีย์ ๑๒ นักกษัตริย์)
    ▶️ ทำบุญตามจิตศรัทธาได้ที่ :
    บัญชี “#โครงการก่อสร้างพุทธธรรมเจดีย์ฯ” ◀️
    เลขที่ 511-077360-2 ธ.กรุงไทยฯ สาขาลำพูน
    สอบถามเพิ่มเติม โทร 084-9505619
    --------------------------
    เจดีย์ ๑๒ นักษัตรที่จะถวายในวันทอดผ้าป่าฯ
    1. ปีชวด วัดพระธาตุศรีจอมทอง จ.เชียงใหม่
    2. ปีฉลู วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง
    3. ปีขาล วัดพระธาตุช่อแฮ จ. แพร่
    4. ปีเถาะ วัดพระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน
    5. ปีมะโรง วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่
    6. ปีมะเส็ง เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย
    7. ปีมะเมีย เจดีย์ชเวดากอง ประเทศพม่า
    8. ปีมะแม พระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่
    9. ปีวอก วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม
    10. ปีระกา พระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน
    11. ปีจอ พระเกตุแก้วจุฬามณี ณ สวรรค์ชั้นดาวดึงส์
    12. ปีกุน วัดพระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย

    906820652369_o.jpg?_nc_cat=103&_nc_sid=110474&_nc_ohc=v70aO16Blj0AX_vBH5x&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2020
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,807
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    ขอร่วมบุญ 20 บาทครับ สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมบุญสร้างกุศลความดีในครั้งนี้ด้วยครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Super Bank

    Super Bank จงทำดีอย่าทำชั่ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    23,659
    ค่าพลัง:
    +15,168
    นายภานุมาศ
    และครอบครัวจตุรพิพัฒนพร
    ร่วมบุญกุศลครั้งนี้ด้วยครับ
    สาธุ...☺️✨
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญสร้างเจดีย์ทุกบุญทุกอย่างทุกวัดและทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...