เตือนภัย "สงครามใหญ่" ที่อาจจะเกิดขึ้นในระยะนี้

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Apinya Smabut, 7 พฤศจิกายน 2020.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปริศนาโดมครอบเมือง


    22 พ.ค. 2013

    เรื่องย่อ

    เรื่องราวเริ่มต้นจากเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบชื่อว่าเชาเตอร์มิลล์ ซึ่งได้ถูกตัดออกจากโลกภายนอก ด้วยโดมที่โปร่งใสครอบเมืองไว้ ไม่มีใครหรือสิ่งใดสามารถจะเข้าออกผ่านทะลุโดมนี้ไปได้ ชาวเมืองต่างวิตกต่อสิ่งที่พวกเขาไม่รู้ว่ามันคืออะไร และจะเป็นอย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหน หนทางที่จะรอดคือต้องพึ่งตัวเอง เพราะไม่มีใครจะช่วยพวกเขาได้ แม้กระทั่งคนที่ได้ยินเสียงพวกเขา

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เห็นวันโลกาวินาศ

    ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่จะได้นำมาให้อ่านต่อไปนี้ ได้มาจากหนังสือเรื่อง "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เห็นวันโลกาวินาศ" ซึ่งท่านผู้ใช้นามปากกาว่า "ศุภนิมิต" ได้เรียบเรียงจากต้นฉบับที่เป็นภาษาจีนอีกทีหนึ่งสาระของเรื่องได้ถ่ายทอดจากการรับรู้ของเด็กหญิงผู้วิเศษชื่อ "เทียนไฉ" ที่ประเทศมาเลเซีย โดยการประทับทรงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และจากการถอดจิตขึ้นไปสู่โลกเบื้องบนไปรู้ไปเห็นมาหลายครั้งหลายหนของเธอดังนี้

    เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้า (คือภัยพิบัติจะเกิด 7 ราตรี และ 1 ราตรี เท่ากับ 7 วัน รวมระยะเวลาทั้งหมดคือ 49 วัน) วันที่ฟ้าดินมืดมิด

    1. ก่อนหน้า "เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้า" วันฟ้าดินมืดมิดสองสามวัน บรรยาการของโลกดูสงบเงียบไปทั่ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ความเงียบสงัดก่อนพายุฝนจะกระหน่ำมักเป็นความเงียบที่น่ากลัวเสมอ แล้วทันใดนั้นท้องฟ้าก็เปลี่ยนจากสีฟ้าสว่างเป็นแดงฉานและกลายเป็นสีเทาขาวจนกระทั่งมืดมิดลง ลมมหาประลัยทำลายสิ่งปลูกสร้าง คน และ สัตว์ทั้งหมดให้กลายเป็นจุณมหาจุณในพริบตา

    2. โลกทั้งโลกตกอยู่ในความืดมิดจนมองไม่เห็นสิ่งใดเลย ไม่มีแสงสว่างจากดวงไฟใด ๆ ทั้งสิ้น พลังงานไฟฟ้าจากเครื่องมือวิทยาศาสตร์ทุกอย่างใช้การไม่ได้ผล ต่อจากนั้นก็เกิดพายุและลมฝน เสียงฟ้าร้องและสายฟ้าฟาดไม่ขาดสาย ห่าฝนเมฆสีแดงจะเทลงมาจากฟากฟ้า โลกจะตกอยู่ในความมืดมิดของรัตติกาล นานถึงสี่สิบเก้าวัน

    3. มีเพียงโคมไฟสามดวงในพุทธสถานเท่านั้นที่ให้แสงสว่างได้ รอบนอกสถานธรรม ได้ถูกห่อหุ้มปกป้องด้วยรัศมีสีม่วงโดยทั่ว เมื่อนั้นคนที่บำเพ็ญโดยแท้จริง และคนดีที่ยังไม่ได้รับการถ่ายทอดวิถีธรรม ก็จะได้รับการดลใจ ชักนำให้เข้ามาหลบภัยในพุทธสถาน ในที่นั้น หากมีธรรมอธิการผู้อาวุโส (เฉียน เหยิน) หรืออาจารย์ผู้ถ่ายทอดธรรมอยู่ด้วยก็อาจจะช่วยชี้ธรรมให้คนเหล่านั้น คนที่มีกุศลบารมีสูงก็จะรู้แจ้งในทันที และนั่นอาจจะเป็นแสงอาทิตย์ลำ สุดท้ายที่จะโปรดสัตว์ในธรรมกาลยุคขาวก็ว่าได้ คนที่ไม่เคยร่วมบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใดมาก่อนเลย เกรงว่าจะต้องตายด้วยภัยพิบัติทันทีเลยทีเดียว ถึงแม้จะรอดพ้นไปได้แต่วิถีอนุตตรธรรมก็สิ้นสุดวาระการถ่ายทอดเสียแล้ว

    4. ส่งเสริมให้ญาติธรรมทั้งหลายสร้างพุทธสถานกันให้มาก ๆ แม้จะมีไว้เพียงเพื่อตนเองจะได้กราบไหว้เช้าเย็นก็ยังดี เพื่อให้ทุกบ้านเป็นสถานแห่งพุทธ สมดังพุทธปณิธานโดยเร็ว เมื่อถึง "วันสุดท้ายฯ" พุทธสถานจะได้เป็นที่หลบภัยของสาธารณชนให้มาก ๆ เพราะพุทธสถานจะเป็นเสมือน "เมืองในม่านเมฆ" สำหรับผู้ใฝ่ธรรม

    5. สภาพโลกภายนอกของพุทธสถาน คือ ภูเขาถล่ม แผ่นดินแยก เจ้ากรรมนายเวรของคนทั้งหลายที่เป็นหนี้ติดค้างกันมาถึงหกหมื่นปีมาแล้ว จะลุกฮือกันออกมาเอาชีวิต วิญญาณทวงหนี้กัน แม้ผู้คนจะพ้นจากมหันตภัย แต่ก็อาจต้องตายด้วยเจ้ากรรมนายเวร สภาพนั้นจึงเป็นมหาโหด มหาวิปโยค เสียงร่ำไห้กู่ร้อง ครวญคราง เสียงผีสาง เทพพรหม ระงมก้องไปทั่วเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก

    6. เหล่าภูตสางนางไม้ในป่าเขาในบาดาล เหล่าพญามารอสูรทั้งหลายก็จะแปลงกายเป็นพระศรีอาริย์ เป็นพระอวโลกิเตศวรโพธิ์สัตว์กวนอิม เป็นพระอาจารย์จี้กง หรือพระอริย เจ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย สำแดงอิทธิปาฎิหาริย์ เรียกลมเรียกฝนเสกหว่านเมล็ดถั่วให้กลายเป็นกองทัพ ฯลฯ จะอวดอ้างศักดานุภาพว่าจะสามารถพาผู้คนให้พ้นจากลมมหาประลัย มุ่งคืนไปยังสุทธาวาสเบื้องบนได้ สิ่งเหล่านี้มีมาเพื่อหลอกล่อผู้ปฎิบัติธรรมโดยเฉพาะ เมื่อถึงเวลานั้นให้เราทั้งหลายจงตั้งมั่นอยู่ในศรัทธาจิตอย่างเช่นเดิม อย่าได้โลภ หลงตามไปเป็นอันขาด พอขยับใจไขว้เขวแม้เพียงขณะจิตหลงติดตามไป บุญกุศลที่สร้างมาก็จะหมดไป ดังคำที่ว่า "ใกล้จะบรรลุธรรมยามเที่ยง แต่มาเพลี่ยงพล้ำเสียก่อนเมื่อตอนสาย" จะขึ้นหรือลงจึงอยู่ที่หัวเลี้ยวหัวต่อตรงนี้ ที่แอบอ้างว่าเป็นพระบรรพธรรมาจารย์มาเก็บงานธรรมอยู่ในขณะนี้นั้นเป็นเพียงมารเล็ก ๆ เท่านั้น ไม่น่าแปลก ต่อเมื่อวันที่มหันตภัยเกิดขึ้นแล้วนั่นแหละจะน่ากลัว

    เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริงพระองค์ต่างมุ่งอยู่แต่งาน ช่วยคนให้พ้นจากภัยพิบัติไม่มีเวลาจะมาแสดงอิทธิปาฎิหาริย์ล่อใจใครให้ กราบไหว้ได้เช่นนั้น พระพุทธะตรัสไว้ว่า "แรงแห่งมารหาญกล้ากว่าพุทธะ" พระอาจารย์จี้กงก็กล่าวว่า "พระอาจารย์ปลอมมีอิทธิปาฎิหาริย์แกร่งกล้ากว่าพระอาจารย์จริงเสียอีก หวังว่าหญิงชายทั้งหลายจะได้ร่วมกันบำเพ็ญธรรม อย่าลืม อย่าลืม คนที่บำเพ็ญด้วยความจริงใจ เมื่อถึงเวลานั้นหากจะสงบใจ พิจารณาด้วยปัญญา ก็จะเห็นแจ้งว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงหรือปลอม" จะเห็นใบหน้าสีเขียวเขี้ยวโง้งของปีศาจในร่างของพุทธะได้โดยไม่ต้องเทียบเคียง

    7. วันที่ทรมานที่สุด จะมีสองช่วงคือ ช่วงที่หนึ่ง วันที่ 24, 25, 26, ของช่วง "เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้าวัน" เพราะช่วงนั้นอาหารที่สะสมไว้จะหมด คนที่กินเจจะยังอดทนต่อความหนาวเหน็บ ส่วนคนที่กินเนื้อสัตว์จะทรมานมาก ช่วงที่สอง ช่วงนี้จะอยู่ระหว่างวันที่ 50 ถึง 70 เพราะสรรพสิ่งทั้งหลายจะถูกเคลือบด้วยพิษของกัมมันตภาพรังสี ซากศพเกลื่อนกลาด คนเคราะห์ดีที่ยังมีชีวิตอยู่จะยังต้องทำหน้าที่ฝังศพ คนที่กินเจจะมีกำลังอยู่ได้ ส่วนคนที่กินเนื้อสัตว์จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร ดังนั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จึงได้ประทานพระโอวาทคำเตือนไว้นานมาแล้วว่า "หลังจากมหันตภัยกวาดล้างโลกนี้กลายสภาพเป็นตมไปแล้ว จะเหลือแต่พระอรหันต์เดินดินไม่กินเนื้อสัตว์" เป็นคำเตือนที่ชัดเจนแน่นอนที่สุดทีเดียว

    8. หลังการกวาดล้างแล้วก็จะเป็นการสร้างบ้านเมืองใหม่ มนุษย์จะเริ่มเบิกดิถี ด้วยอารยธรรมใหม่นั่นคือมีคุณธรรมและมีคุณสัมพันธ์ระหว่างกันเพื่อจดจำบทเรียนที่ได้รับจากภัยพิบัติ ปรัชญาความคิดของท่านบรมครูขงจื้อและเมิ่งจื้อ จะเป็นที่เทิดทูนศรัทธาทั่วโลก ความจริงใจรักใคร่ช่วยเหลื่อซึ่งกันและกัน จะเป็นปฎิญญาที่ทุกคนรักษาไว้ร่วมกัน

    9. พระศรีอาริยเมตไตรย จะเสด็จสู่โลกมนุษย์อีกครั้งหนึ่งในศุภวาระนี้จะทรงเปิดเผยให้เห็นฉากสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์ ของพระอรหันต์แห่งธรรมกาลยุคขาวนี้จะทรงประทานอริยฐานะตามลำดับมรรคผลบุญกุศล จากนี้โลกแห่งสันติสุขเยี่ยงสมัยพระเจ้า "เหย่าซุ่น" หรือโลกพระศรีอาริย์ก็ได้เบิกวิถี ณ บัดนี้

    สถานที่เกิดเหตุมหันตภัย วันที่ 30 มกราคม เวลาเช้า 9.00 น. อันเป็นเวลาฝึกสมาธิ ดรุณีน้อยเอี้ยนอี๋ (เทียนไฉ) ก็ได้ถอดจิตติดตามพระอาจารย์จี้กง ไปดูสถานที่เกิดเหตุมหันตภัยต่อไปดังนี้


    ขณะนั้น ลมมหาประลัย โหมมาทั้งสี่ทิศพร้อมกันตึกใหญ่ ๆ ที่ยังมิได้พังทลายทั้งหมด ท่ามกลางแรงระเบิดและแสงไฟโชติช่วงได้พังคลืนลงมาทั้งหมด เสียงดังสนั่นหวั่นไหว แม้แต่ต้นไม้ขนาดสิบคนโอบรอบ ก็ถอนรากถอนโคน ล้มระเนระนาด ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาล้วนเป็นสภาพที่น่าเวทนายิ่งนัก แล้วเธอก็ได้เห็นหมู่บ้านใหม่แห่งหนึ่ง ตรงกลางเป็นพุทธสถาน
    บ้านเรือนที่อยู่ในรัศมีโดยรอบหลายร้อยเมตร ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงเรืองรอง ผู้คนที่อยู่ในพุทธสถานและภายใต้การห่อหุ้มของแสงสีม่วง พ้นภัยโดยทั่วกัน

    ส่วนที่อยู่ห่างไกลออกไป แต่เป็นคนที่มีจิตใจดีดูเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดลใจให้เขาวิ่งเข้ามาหลบภัยในพุทธสถานด้วย โลกภายนอกมืดมิดไปทั่ว ไม่มีแสงสว่างจากไฟฟ้าหรือดวงไฟจากสิ่งใดเลย สายฟ้าแลบพร้อมกับฟ้าคะนอง หยดน้ำสีแดง ๆ เหมือนสายฝน แต่มิใช่ โกรกลงมาจากฟ้าแต่ละหยดมีน้ำหนักเหมือนเศษแก้ว กลิ่นเหม็นเอียนจัด เหมือนยาพิษร้ายแรง มันทะลุผ่านอิฐ หิน ปูน เหล็กกล้าและทุกอย่างแต่ที่น่าอัศจรรย์คือ เมื่อมันหยด ลงมาบนรัศมีครอบที่เป็นสีม่วง มันจะสลายตัวหายไปจนหมดสิ้น ในตำหนักพระมีพระพุทธประทีป 3 ดวง บนแท่นบูชาสาดส่องประกายไฟอยู่สว่างไสว

    ไม่นานต่อมาเธอก็ได้เห็นพื้นดินแยกออกเป็นร่องลึกใหญ่ทั่วไป ผีนรกทั้งหลายกรูกันออกมาจากรอยแยกเหล่านั้น ทุกคนดูกระเหี้ยนกระหือรือ พอเห็นศัตรูคู่อาฆาตลูกหนี้ในชาติก่อนของเขาก็ฉุดกระชากตัวลงไป ในร่องลึกใต้ดินโดยทันทีโดยไม่มีการพูดจาต่อรองใด ๆ เป็นภาวะที่ผีคร่ำครวญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่ำร้องโดยแท้สยองขวัญยิ่งนัก พระอาจารย์จี้กงบอกหนูเอี้ยนอี่ว่า นั่นคือการหักล้างบัญชีครั้งใหญ่ ในรอบหกหมื่นปีที่ผ่านมา

    ทันใดนั้นเธอก็เห็นสถานที่แห่งหนึ่งถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงเหมือนกัน แผ่รัศมีรอบวงค่อนข้างมัวหมองเหมือนถ้ำและเหมือนบ้านเก่าภายในบริเวณไม่มีแท่นที่บูชาพระ มุมหนึ่งในบริเวณนั้นมีไหวางเรียงอยู่ หลายใบ ไหทุกใบมีฟองเหมือนน้ำและเหมือนน้ำมันผุดขึ้นจนล้นออกมา ฟองเหล่านั้นมีสีแดงเรื่อ ๆ ให้ความรู้สึกที่ไม่สบายใจเลย บนผนังบ้านติดยันต์เต็มไปหมดดูอึมครึมน่ากลัว พระอาจารย์จี้กงบอกว่า ที่นั่นเป็นเมืองในม่านเมฆจอมปลอม เป็นถ้ำมารที่ปีศาจมารร้ายจำแลงไว้ล่อใจคนโลภหลงให้เข้าไปติดกับ

    ไม่นานนักเธอก็เห็นพระศรีอาริย์ปลอมลอย ลงมาจากฟากฟ้าหัวเราะร่าร้องเรียกผู้บำเพ็ญอนุตตรธรรมและคนทั้งหลาย ที่ยังไม่ทันได้ไปหลบภัยในพุทธสถานที่แท้จริงว่าให้ติดตามเรามา เจ้าจะหลบเลี่ยงภัยพิบัติได้อีกทั้งแสดงอิทธิปาฎิหาริย์ให้แสงสีม่วงห่อหุ้มพวกคนให้พ้นจากการทำลายของฝนพิษได้

    เท่านั้นยังไม่พอยังมาตะโกนเรียกผู้บำเพ็ญธรรมที่หลบภัยอยู่ในตำหนักพระ ภายใต้ครอบแสงสีม่วงให้ตามไป จะได้ยกระดับและมอบหมายตำแหน่งงานธรรมชั้นสูงให้ ใครก็ตามที่หลงเชื่อตาม ไปในครั้งนี้ก็จะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดอีกต่อไปโดยแท้จริงแล้ว คนที่เข้าพุทธสถานแล้วภัยพิบัติมิอาจเข้ามาทำลายได้เลย เมื่อถึงเวลานั้นคนที่บำเพ็ญธรรมจงพึงระวังตัวให้รอบคอบทีเดียว

    ภาพเมื่อโลกถูกระเบิดนิวเคลียร์ทำลาย ในหนังสือ "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เห็นวันโลกาวินาส" ศุภนิมิตถอดความไว้ว่า

    เมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2531 เวลา 17.10 น. เด็กหญิง "เทียนไฉ" ถอดจิตออกจากร่างติดตามพระอรหันต์จี้กงขึ้นไปเหนือเมฆ มองดูภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในภายหน้าสภาพอันน่าเวทนาเมื่อเวลาระเบิดนิวเคลียร์ระเบิดขึ้น มีดังนี้

    ระเบิดนิวเคลียร์ลูกหนึ่ง ได้ยิงไปตกลงยังเมือง ๆ หนึ่ง หัวระเบิดได้ระเบิดขึ้นกลางอากาศเกิดเปลวไฟและแสงสว่างอันแรงกล้า แล้วทันใดนั้นมันก็ทำลายสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่ทั้งหมดชั่วพริบตา พร้อมกับเสียงดังกัมปนาทและแรงสะเทือนอย่างรุนแรงจากระเบิด ความกดอากาศเปลี่ยนแปลงทันที คนและสัตว์ทั้งหลายบาดเจ็บและล้มตายลงนับจำนวนไม่ถ้วนทุกหนทุกแห่งเห็นแต่ภาพน่าอนาถ กลุ่มควันที่เหมือนเมฆสีดำรูปดอกเห็ด ขยายตัวขึ้นสู่ท้องฟ้าสีดำมืด และมีกลิ่นเหม็นอย่างร้ายกาจอากาศในขณะนั้นให้ความรู้สึกอึดอัด เหมือนกำลังจะขาดใจตายบริเวณที่ได้รับความเสียหายกว้างไกลออกไปถึงร้อยกว่ากิโลเมตร

    ส่วนกัมมันตภาพรังสีนั้นครอบคลุมไปไกลถึงหลายร้อยกิโลเมตร คนที่ไม่ตายด้วยไฟและแสงหรือจากแรงระเบิด ก็วิ่งพล่านกระเจิดกระเจิงไป เสียงเรียกพ่อ เรียกแม่ กรีดร้องก้องฟ้า เป็นที่น่าเวทนาหาที่เปรียบไม่ได้เลยทันใดนั้นเมฆบนท้องฟ้าก็เคลื่อนไหวม้วนตัวอย่างรวดเร็ว ท้องฟ้าเปลี่ยนจากสีแดงเรื่อ ๆ เป็นสีแดงคล้ำแล้วกลับกลายเป็นสีเทาขาว แล้วในทันใดก็เปลี่ยนเป็นสีเทาดำ และดำมืด

    ถึงตอนนั้นแม้จะชูมือขึ้นตรงหน้าก็มองไม่เห็นนิ้วมือทั้งห้าได้ คนที่ยืนอยู่ต่อหน้ากัน ก็มองไม่เห็นกัน พระอาจารย์จี้กงตรัสไว้ว่านั่นคือ "เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้าวัน" อันยาวนานที่รัตติกาลมาสู่โลก เวลาอันน่าสะพรึงกลัวกำลังเริ่มแล้ว ณ บัดนี้

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลาบ่ายสองโมงโดยประมาณ พระอาจารย์จี้กงพาหนูน้อยเอี้ยนอี๋ไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยคต่อไป

    แม้จะผ่านช่วงสี่สิบเก้าวันอันยาวนานและน่าสะพรึงกลัวไปได้แล้วก็ตาม แต่โลกก็ยังตกอยู่ในความมืดมิด ต่อมาจึงค่อย ๆ สว่างขึ้นทีละน้อย เห็นศพเกลื่อนกลาดกองพะเนิน มีแต่หัวขาด แขนขาด ขาขาด หรือตัวขาดเป็นท่อน จนแทบไม่มีศพเต็มร่างเลยโลหิตสีดำคล้ำนองไหลมารวมกัน จนเหมือนแม่น้ำเลือดกลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งไปทั่วจนอยากอาเจียน พูดได้ว่ามันคือนรกในเมืองมนุษย์จริง ๆ ไม่นานต่อมา แสงสีม่วงที่ครอบพุทธสถานก็ค่อย ๆ จางไป ญาติธรรมทั้งหลายพากันออกมาภายนอกได้แล้ว โลกทั้งโลกเงียบสงัด สัตว์ที่ยังหลงเหลืออยู่ได้มีเพียงประเภทเดียว คือสัตว์ที่กินหญ้าหรือกินพืชผักเป็นอาหาร คือ กระต่าย แกะ วัว ควาย และม้าเท่านั้น จากนี้คือความทุกข์ยากหลังจากวันเกิดมหันตภัย

    วันที่ห้าสิบถึงเจ็ดสิบ คนที่ไม่ได้ถือศีลกินเจมาก่อน ยากที่จะผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เพราะทุกหนแห่งในโลกล้วนอาบไปด้วยพิษของกัมมันตภาพรังสี พืชพันธุ์ธัญญาหารไม่มีอะไรเหลือเลย ผู้ที่ทนต่อความอดอยากไม่ได้ ผู้ที่กินเจเฉพาะวันหรือไม่ได้กินเจ แต่โชคดีที่รอดพ้นสี่สิบเก้าคืนมาได้ ภายในร่างกายของเขายังมีสิ่งสกปรกหลงเหลืออยู่ อีกทั้งอารมณ์โหดจะเกิดขึ้น พวกคนเหล่านั้นจะฉีกเนื้อกระต่าย แกะ วัว ควาย หรือม้ากินดิบ ๆ ได้ แต่ไม่นานต่อมาเขาก็จะต้องตายเพราะสารพิษ พระอาจารย์จี้กงได้โปรดเมตตาบอกว่า มีแต่คนที่กินเจเท่านั้นที่จะอยู่รอดจากความอดอยาก หลังจากภัยพิบัติใหญ่แล้วจริง ๆ

    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยง พระอาจารย์จี้กงได้โปรดนำหนูเอี้ยนอี๋ไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยคต่อไป

    ขณะนั้นท้องฟ้าสว่างแล้วทุกสิ่งบนพื้นโลกมีแต่ซากที่ถูกทำลายล้าง แผ่นดินที่แยกออกปิดเข้าหากันแล้ว เหลือแต่รอยแยกเป็นทาง ๆ แม่น้ำเลือดที่ไหลนองก็แห้งลงและซึมลงไปในดิน ทุกอย่างที่เห็นมีแต่สิ่ง ที่น่าสะอิดสะเอียน น่าสมเพชเวทนา และน่าอนาถใจ คนถือศีลกินเจทั้งหลาย เริ่มจะลงมือเก็บฝังหรือเผาซากศพกันอย่างเป็นงานเป็นการ เมื่อหิวกระหายก็เพียงแต่ใช้นิ้วจุ่มน้ำทิพย์ที่บูชาแตะลงที่ปลายลิ้น แล้วคนเหล่านั้นก็ประทังชีวิตอยู่กันต่อไปได้อย่างไม่เดือดร้อน คนที่ยังไม่เคยกินเจตลอดเสมอมา จะไม่กล้าเดินออกไปนอกตำหนักพระเลยแม้สักก้าวเดียว

    วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยง หนูน้อยเอี้ยนอี๋ก็ติดตามพระอาจารย์จี้กงไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยค ฉากสุดท้ายต่อไป

    ขณะนั้น ทั้งการเก็บฝังและเก็บเผาซากศพจะแล้วเสร็จไปส่วนเสียส่วนใหญ่ แสงสีม่วงนอกจากจะปกป้องรอบ ๆ อาณาบริเวณพุทธสถานแล้ว ยังรวมทั้งต้นไม้ใบหญ้า และสิ่งปลูกสร้างในวงรอบรัศมีอีกด้วย ส่วนรอบนอกนั้นราพณาสูรไม่เหลืออะไรเลย ความเจริญทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดถูกทำลายหมดสิ้น และใช้การอะไรไม่ได้อีกเลย จาก นั้นฟ้าดินก็ค่อย ๆ กลับคืนสู่สภาวะของธรรมชาติตามปรกติ ตะวัน เดือน ออกมาส่องแสงเช่นเดิม มีลม มีฝน แม่น้ำลำคลองก็เต็มไปด้วยน้ำใสไหลล่อง ผู้คนเริ่มสร้างบ้านเรือนเป็นที่พักอาศัยหลบฝน และเริ่มงานทำไร่ไถนากันอย่างขะมักเขม้น เช้าก็ออกไปทำนา เย็นก็กลับมาบ้าน ชีวิตแม้จะไม่ว่างทางแรงกายแต่ก็มั่นคงเป็นสุขใจ ผู้คนต่างอยู่ร่วมกันด้วยอัธยาศัยไมตรีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่มีการวิวาทบาดหมาง แย่งชิง โลกทั้งโลกเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของชีวิต และเป็นระเบียบแบบแผนอันดีงามเหมือนโลกใหม่โดยแท้

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    หนังสือพระศรีอาริย์เจ้าโลก รวบรวมโดย รหัสญาณ

    ที่มา https://hilight.kapook.com/view/61837
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2020
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตาข่ายสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ ครอบคลุมเหนือแผ่นดินนั้นไว้ !!!

    1*_s-pX9CQLD8TR6lfGLwCWw.jpg
    วิธีลดความรุนแรงของคลื่นพลังงานจากนอกโลก

    ถ้าแผ่นดินบริเวณใด ผู้คนบนแผ่นดินอาศัยนั้น ร่วมมือกันกระทำความดีงามผ่านกระบวนการทางจิตสำนึกด้านบวก เพิ่มขึ้นมาได้ คลื่นพลังงานด้านบวกจากผลรวมของแต่ละคน ที่ปลดปล่อยมันออกมาภายนอก จะปรากฎเป็นกลุ่มพลังงานที่สว่างไสวคล้ายเมฆสีทองอร่าม ล่องลอยปกคลุมอยู่เหนือแผ่นดินนั้น ซึ่งมันจะเป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในมิติคู่ขนาน ที่รูปธรรมจิตจักรวาลผู้เป็นช่างเทคนิคในการสร้างกระบวนการชำระโลกจะแลเห็นได้เสมอ

    ในทางกลับกันถ้าแผ่นดินใด ผู้คนผู้อาศัยบนแผ่นดินนั้น ยังคงหมกมุ่นมัวเมาอยู่กับการสุมสร้างพลังงานกรรมที่มีคุณสมบัติด้านลบ อันเกิดจากการกระทำทางจิตสำนึกด้านลบกันอยู่ต่อไป กลุ่มพลังงานด้านลบมันจะถูกปลดปล่อยออกมา ให้ล่องลอยอยู่เหนือแผ่นดินนั้นเช่นเดียวกัน มันจะเป็นกลุ่มพลังงานที่มีลักษณะคล้ายกลุ่มเมฆหมอกสีดำคล้ำในมิติคู่ขนาน ปกคลุมเหนือแผ่นดินนั้นให้จิตจักรวาล ผู้เป็นช่างเทคนิคทั้งหลายแลเห็นได้เช่นกัน

    การสื่อสารของจิตจักรวาล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อต้องการเตือนสติมนุษย์เป็นครั้งสุดท้าย ให้ใช้โอกาสที่เหลืออยู่ไม่มาก เร่งสร้างกลุ่มพลังงานด้านบวกคล้ายกลุ่มเมฆสีทอง เพื่อปกคลุมเหนือแผ่นดินของตนขึ้นมาให้ได้

    การสร้างพลังงานด้านบวกจากจิตสำนึกของแต่ละคนบนแผ่นดินนั้น มันจะเป็นการสื่อความหมายให้จิตจักรวาลทั้งหลายได้รับรู้ถึงการตัดสินใจของมนุษย์ ที่อาศัยบนแผ่นดินนั้นว่าต้องการมีชีวิตรอด สู่การเป็นมนุษย์ยุคพลังงานใหม่แล้วซึ่งเหมือนเป็นการแสดงออก เพื่อการร้องขอโอกาสของหมู่คณะนั่นเอง

    รางวัลจากการกระทำครั้งสำคัญนี้ มันจะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่จิตจักรวาลผู้เป็นช่างเทคนิคของกระบวนการได้เตรียมไว้ มอบให้แก่มนุษย์ที่ร้องขออยู่แล้ว ทันทีที่ค้นพบสัญญาณการร้องขอของมนุษย์บนแผ่นดินใด จากปรากฎการณ์ของเมฆสีทองดังกล่าวข้างต้น การกระทำทางเทคนิคเพื่อมอบของขวัญให้กับผู้คนบนแผ่นดินนั้นจะเริ่มพิธีการขึ้นทันทีเช่นกัน

    การมอบของขวัญในมิติคู่ขนานก็คือ การเร่งสร้างตาข่ายสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ขึ้น ครอบคลุมเหนือแผ่นดินนั้นไว้ ด้วยกระบวนการถักทอเส้นใยทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อใช้เป็นแผงดูดซับคลื่นพลังงานความถี่สูง ซึ่งจะถูกส่งเข้ามายังระบบโลก ให้มันลดทอนอำนาจความรุนแรงลง จนเหลือเล็ดลอดเข้าสู่แผ่นดินนั้น ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับจำนวนที่แสดงออกเพื่อการร้องขอนั้นต่อไป

    ผลลัพธ์ของกระบวนการที่ปรากฎในมิติโลก ซึ่งมนุษย์เองจะสัมผัสรู้ได้ก็คือ ความแคล้วคลาดจากภัยธรรมชาติที่รุนแรงและการได้รับผลกระทบในระดับต่ำ เป็นต้น

    (คัดลอกมาจากหนังสือรหัสแห่งหายนะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S.)

    mead สมาชิก

    ใช่เลยครับ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และวัดวาอารามต่างๆ และพื้นที่ที่มีคนจิตใจดีงามอยู่รวมกันมากๆ ล้วนเป็นสถานที่ที่มีโครงข่ายเมฆสีทองปกคลุมอยู่หนาแน่น จากผู้คนที่มีจิตในสมดุลมารวมตัว แล้วกันเหวี่ยงพลังงานด้านบวกออกมาคนละส่วนรวมๆกัน..(ถ้ามีเครื่องวัดค่าระดับพลังงานคงจะดีไม่น้อย..) มาช่วยถักทอพลังงานด้านบวกกันครับ..ด้วยการทำอารมณ์ให้สมดุล เบิกบานอยู่เสมอๆ ข่วยเหลือกันตามกำลังมากน้อยไม่เป็นไรครับ อาจทำให้หลังคาบ้านเรา มีเมฆสีทองเพิ่มขึ้นอีกหลังครับ

    01-03-2007, 04:19 AM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/f178/f178/f178/%E0%...8.3906/page-83
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สนามพลังงาน ม่านบาเรีย

    maxresdefault.jpg

    มันคงดีไม่น้อยหากเรามีเทคโนโลยีชนิดนี้ เพราะหากมีโลกเราก็จะปลอดภัยเรื่องอุกกาบาตชนโลก ยานอวกาศสามารถป้องกันชั้นบรรยากาศก็ได้ ป้องกันน้ำท่วม ป้องกันระเบิดจากผู้ก่อการร้าย ทุกอย่างป้องกันด้วยบาเรีย

    สนามพลังงาน บาเรีย เกราะพลังงาน โล่มหัศจรรย์ ที่เราพบเห็นในหนังไซไฟ หรือแม้แต่ในเกมส์เรดอะเลิส เกมส์จำพวกสงครามอวกาศต่างๆที่ปล่อยพลังงานโดยใช้อนุภาคอะไรสักอย่างป้องกัน อาวุธหรืออุกกาบาตต่างๆ ไม่ให้เข้ามาทำอันตรายเราได้

    รู้สึกว่าเทคโนโลยีนี้ใกล้จะเป็นจริงแล้ว เมื่อมหาวิทยาลัยกลุ่มวอชิงตันพยายามทดสอบโดย ใช้ม่านพลาสม่าห่อหุ้มยานอวกาศ เพื่อใช้ป้องกันรังสีจากดวงดาวและอนุภาคบางอย่างเวลาท่องอวกาศ

    เช่นเดียวกับคนงานในโรงไฟฟ้า 3M ในมลรัฐเซาท์แคโรไลนา ในเดือนสิงหาคม 1980 ได้พบผนังไฟฟ้าสถิตมองไม่เห็นในพื้นที่หนึ่งในแผ่นฟิล์มพอลิโพรไพลีน ซึ่งบางทีมันอาจสามารถดัดแปลงเป็นบาเรียในอนาคตก็เป็นไปได้ ปัจจุบันเริ่มมีการนำระบบบาเรียมาใช้ของจริงเเล้ว เช่นในรถถัง M1A2 ของสหรัฐนะครับ

    ต้องขอเกริ่นก่อนว่าปัจจุบันรถถังหลายๆรุ่นที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน อาศัยการปกป้อง จากคุณสมบัติทางเคมี หลักการฟิสิกส์ ธาตุ เเต่ยังไม่มีรุ่นไหนอาศัยการปกป้องจาก คุณสมบัติทางอิเล็กทรอนิกส์ครับ เเต่ในอนาคตมีได้เเน่ๆครับ

    ในตอนนี้รถถัง เริ่มมีการวิจัยเกราะสมัยใหม่ครับ เกราะเเบบใหม่นี้ไม่ต้องอาศัยคุณสมบัติทางเคมี หรือทางธาตุ ในการปกป้องเหมือนเกราะสมัยเดิมเช่น Slop Armour / Explosive Reactive Armor / Composite Armour / Spaced armour เเต่เกราะชนิดใหม่นี้เป็นเกราะที่เรียกได้ว่าเกือบเป็นเกราะเกราะในอุดมคติครับ คือใช้หลักการ รวมกระเเสไฟฟ้าทางอิเล็คทรอนิกส์ เข้ามาที่จุดๆเดียว คล้ายกับ Explosive Reactive Armor เเต่หลักการนี้ใช้หลักการรวมกระเเสไฟฟ้ามาที่จุดๆเดียวทำให้เกิดพลังงานมหาศาลในการหลอมละลายวัตถุ ซึ่งจะสามารถหลอมละลายอาวุธทุกชนิดที่พุ่งเข้ามาหามันได้ในเวลานิดเดียวเท่านั้นครับ

    เเม้เเต่ RPG HEAT DU หากยิงเข้ามาเมื่อไร ก็จะเจอกับเครื่องยิงประจุไฟฟ้าพลังสูงนี้ปล่อยประจุออกมาสลายหัวรบได้ในเวลาเเค่นิดเดียวครับ เกราะเเบบนี้ยังพัฒนาอยู่ครับ เเละคิดว่าคงอีกนานกว่าจะสร้างเสร็จ ซึ่งมันเรียกว่า Electromagnetic Reactive Armour ตอนนี้ยังพัฒนาอยู่ครับ

    จากคลิปคือการโชว์เทคโนโลยี "เกราะคุณสมบัติไฟฟ้าทางอิเ็ล็กทรอนิกส์" หรือที่เรียกว่า "Electromagnetic Reactive Armour" หากวิจัยเสร็จใช้ได้จริง คงไม่มีกระสุนชนิดไหน พุ่งเข้าหามันได้เเหละครับ ถูกหลอมละลายหมด

    ที่มา
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เทคโนโลยีโลกอนาคต "ม่านบาเรีย" ในการ์ตูน โดราเอม่อน


    5 ธ.ค. 2020
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2020
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "เราเตือนท่านแล้วนะ"

    -25b8-259a-25e0-25b8-25b2-25e0-25b8-2595-25e0-25b8-25b8-25e0-25b9-258b-25e0-25b8-25a2-2b-2b4-jpg.jpg

    ตัวอย่างพลังงานบาเรีย ที่ครอบอาณาจักรเอาไว้ ในภาพยนต์..ที่ครูบาตุ๋ย กล่าวถึง สถานที่ศักดิ์สิทิ์ถูกปกป้องก็คล้ายกัน

    ครูบาตุ๋ย เตือนกรุงเทพฯจมทะเล

    เดิมที่เคยเตือน

    (1) น้ำจะปิดเส้นทาง ไม่ให้ออกจากกรุงเทพได้ 10 กย.59
    (2) สึนามิจะเข้าจมกรุงเทพจนถึงสระบุรี 12 กย.59

    แต่ตอนนี้เปลี่ยนแปลงเร็วขึ้นกว่าเดิมแล้ว

    วันที่ 5-7 กย.ฝนจะเทลงมาอย่างหนัก+น้ำเหนือมาถึง
    วันที่ 10 กย.สึนามิ จะเข้าตอนกลางคืน ตายแบบไม่รู้ตัวกันทุกคน

    ให้รีบหนีให้พ้นกรุงเทพและทะเลด่วนที่สุด รัศมีความไกลของปลายน้ำทะเล ถึงสระบุรี ลองตีเป็นวงกลมดู ถ้าหนีไม่ทันให้เข้าที่ที่ปลอดภัยคือ #ในกรุงเทพ ให้ไปที่วัดธรรมกาย #สมุทรปราการ ให้ไปที่วัดอโศการาม วัดท่านพ่อลี #ทั้งสองวัด จะมีพลังงานบาเรีย คุ้มครองปลอดภัย เป็นพลังงานคล้ายฝาชีครอบวัดเอาไว้ แต่มองไม่เห็น

    คืนที่สึนามิเข้า พวกท่านจะไม่รู้สึกตัวเลย เหมือนหลับตามปกติ แต่เมื่อตื่นขึ้นมา ท่านจะสับสนตัวเอง หาคำตอบให้กับตัวเองว่าคืออะไร..นั่นคือ ท่านได้ตายจากความเป็นมนุษย์แล้ว พวกท่านจะสับสน เดินเพ่นพ่านปะปนกับคนที่รอด แต่พูดคุยกับใครไม่ได้ หลังจากนั้น 7 วัน จะมียมฑูต มารับร่างวิญญานท่าน

    #เราเตือนท่านแล้วนะ #

    สังเกตุฝนตกเหนือเขื่อนตลอดเวลา แต่ปริมาณน้ำไม่เพิ่มขึ้นที่เหนือเขื่อน และฝนที่ตกใต้เขื่อนก็มีไม่มาก แต่ทำไมจึงมีน้ำไหลลงมามากกว่าปกติ และกำลังจะปิดเส้นทางหนีออกจาก กทม.เพราะน้ำมุดใต้เขื่อนลงมานานแล้ว โดยที่ตัวเขื่อนยังเป็นปกติ ไม่ให้สังเกตุเห็น

    ครูบาตุ๋ย ศักดิ์ไชยฐ์ พิมพ์ลา

    ที่มา https://mahaplee.blogspot.com/2017/06/blog-post.html
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อย่าไปเลยบางกอก


    1 ก.ค. 2012
    "เพลงยาวพยากรณ์กรุงรัตนโกสินทร์"

    จำจะฝากอักษรบทกลอนสาร นำคำพยากรณ์ขององค์สมเด็จพระพิชิตมาร
    มาแถลงแจ้งสารแก่ปวงประชา

    จะกล่าวฝ่ายกรุงรัตนโกสินทร์ อันเป็นปิ่นนคราชพระศาสนา
    ตั้งแต่ครั้งยังกรุงศรีอยุธยา สืบพระศาสนามานานไป


    ล่วงมาปัจจุบันนั้นมาถึง ซึ่งหลังกึ่งพุทธกาลได้
    สืบวงศ์เผ่าพงศ์พระทรงชัย จวบได้มาถึงซึ่งปัจจุบัน


    อันเหล่าอาณาประชาราษฎร์ ต่างแช่มชื่นต่างหน้ามิโศกศัลย์
    นานนับจะกลับไปลับวัน ผันผ่านมาถึงกึ่งพุทธกาล


    จะผิดแตกแยกกันไม่เป็นเรื่อง ซึ่งขัดเคืองก็ไม่แค่นเป็นแก่นสาร
    เมื่อถึงครึ่งกึ่งพระพุทธกาล จะเกิดการวิปริตผิดคะเน


    เมื่อถึงคราวหน้าฝนกลับไม่ตก วลาหกพากันขมันขะเหม่
    ยามแล้งหน้าแล้งไร้ฝนเท เหลือที่จะตกลงมาดิน


    ปวงปราชญ์ราชธรรมจะช้ำอก จะวิตกหนักใจไม่หมดสิ้น
    คนชั่วจะมล้างด้วยมลทิล ปราชญ์สิ้นเปรื่องจะสูญประยูรวงศ์


    อันเหล่าคนพาลจะบีฑา ย่ำยีวงศ์องค์พระราชหงษ์
    ผู้เป็นใหญ่จะพลาดผิดจิตคิดปลง จะดำรงคบค้าเหล่าชนพาล


    อันศาสนาพระจอมไตร ปวงประชากลับไม่เห็นเป็นแก่นสาร
    นับวันจะพากันรำคาญ กลับเกิดการไล่ให้พระศาสน์ตรอม


    อันสงฆ์วงศ์นรินทร์ปิ่นศักดิ์ จะถูกหักถูกหาญไม่วายล้อม
    จะนองเลือดนองล้าระอาออม จึงเกิดการจลาจลเป็นพ้นไป


    โอ้ว่าพระศาสนาพุทธ ไม่ผ่องผุดมาถึงยุคกึ่งสมัย
    จะตกอับลับลาแทบดับไป พายุใหญ่ดุจจะโหมโพยมยาม


    พระผู้ทรงศักดาวราฤทธิ์ จะถูกพาลคิดกำจัดดังถูกหาม
    นับวันเสียสง่าทุกชั่วยาม คนใจทรามจะย่ำยีพระสุริยง


    ดังเรื่องพญาเหมรา ฝูงกาย่ำยีพญาหงษ์
    ไร้ซึ่งสัจจะมาดำรงค์ ไม่มั่นคงต่อธรรมระกำจน


    จะสิ้นสูญปวงปราชญ์ราชบัญฑิต จะถูกปลิดด้วยพาลผู้ใจขน
    อีกทั้งพระคัมภีร์แต่นานดล จะป่นไปไร้คนดู


    ปวงว่านคุณยาสารพัด จะเสื่อมคุณอันชะงัดจะอดสู
    ศิษย์พาลจะมล้างซึ่งคุณครู คนชั่วจะมล้างซึ่งคนดี


    จะเป็นถิ่นอธรรมริษยา ไม่ผ่องผุดโสภาระทาศรี
    นานวันก็จะกลับไปลับลี้ ใจคนกลับที่จะต่ำลง


    ลูกจะทิ้งซึ่งบิดามารดร เคยง้องอนกลับใจทำไสส่ง
    ไร้รู้คุณพ่อแม่ที่แก่ลง หลงอารมณ์ว่าไปไม่ผ่อนคลาย


    อันพระไตรรัตนาธิยาคุณ จะเกือบสูญเกือบสิ้นแผ่นดินหาย
    อาเพศเกิดอยู่มิรู้วาย ด้วยเหตุร้ายชนพาลจะย่ำยี


    ปวงประชาพากันใจประมาท ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมระกำที่
    จะเกิดการกลียุคทุกธานี ท้องปฐพีจะแดงเดือดเลือดไหลรก


    ทั่วฟ้าจะมืดไปทั่วทิศ ดุจฉัตรพิษทศกัณฑ์มันโกหก
    คราที่ตั้งฉัตรไว้บังยก บดบังอาทิตย์มืดกลุ้มไป


    ทั่วทั้งปฐพีในดินแดน อันเป็นแผ่นตั้งมวลประเทศใหญ่
    จะมืดคลึ้มตลบไร้แสงไฟ จะเกิดภัยมีต่อนรชน


    แม้ในอากาศราชภัย จะเกิดให้ได้เห็นไม่หลีกพ้น
    อันทั่วมหาชลาดล โลหิตจะปนเปื้อนพระคงคา


    นกเหล็กจะคาบเอาไข่เบื้อ ลงมาเรื่อไล่ล้างไปทั่วหน้า
    คือเครื่องบินจะผยองทั้งท้องฟ้า จะเข่นฆ่าทั้งเหล่าประชาชี


    อันคนนอกศาสนาสมเด็จพระประทีปแก้ว จะเข่นฆ่ากันแล้วไม่หลีกหนี
    จะตามล่าฆ่ากันในทันที จะรบกันฝ่ายละครึ่งจึงเลิกรา


    ฝ่ายว่าท้องสมุทรทะเลใหญ่ จะมีปลาใหญ่อยู่หนักหนา
    คือเรือดำน้ำตามว่ามา จะเข้ามาทำลายฝ่ายตรงข้ามกัน


    อันแผ่นน้ำที่ตรงมหาสมุทร จะเกิดผุดพรายๆทลายลั่น
    จะถาโถมเข้าฝั่งอันดามัน ครั้งนี้นั้นจะใหญ่เหลือคณา


    ตึกรามพังราบเป็นหน้ากอง ทั่วทั้งผองจะพาอนาถา
    เป็นคราววิบัติชัดเต็มตา ที่ลงมาจะมล้างทางแผ่นดิน


    จะตีอกร่ำไห้กันทั่วหน้า ถึงคราวิปโยคโศกไม่สุดสิ้น
    แผ่นฟ้าแผ่นน้ำและแผ่นดิน จะสะเทือนแทบสิ้นแผ่นดินไป


    อันภูเขาไฟประไลลาศ จะเกิดก๊าซทับถมอันนานนับไม่ได้
    ลาวาอาจปะทุพายุไฟ อาจจะไหลหลั่งโถมเอาอาคาร


    ทั่วทั่งแผ่นดินจะไหวหวั่น ตึกรามจะทรุดยับทับสถาน
    อันเหล่าเทวาพรหมมาน จะเกิดการปล่อยให้ชำระกรรม


    อันประเทศเขตนครา ที่ได้ทรงพระศาสนาสถาถ้ำ
    อาจไม่บอบหรือชอกช้ำ แต่จะได้รับกรรมอันก่อมา


    รังสีกัมมันตภาพจะก่อเกิด จะกำเนิดฟ่าฟุ่งแผ่ไปพร่า
    อันเมืองใดไม่มีพระจอมเกล้าเจ้าจอมศาสดา หรือไร้ซึ่งพระไตรรัตนาธิยาคุณ


    จะกลบพื้นกลืนเมืองจนหมดจบ ดังถูกรบถูกร่ำระกำสูญ
    โรคระบาดจะเกิดขึ้นเป็นทุน จะครุกรุ่นด้วยกัมมันตภาพไป


    เจ็ดวันมืดมิดเจ็ดราตรี ปฐพีจะสะท้านอาคารไหว
    เสียงประหลาดจะดังวังเวงใจ จะบรรลัยทั่วหล้าชาวประชา


    อันว่าคนพาลผู้มีศักดิ์ ผู้หาญหักนคราชพระศาสนา
    จะถูกล้างถูกผลาญสิ้นชีวา จะสิ้นสูญประยูรพาพาลพงศ์


    ครานั้นพระธรรมจะเปล่งแสง จะแจ่มแจ้งเวหาวลาหล
    อันพยากรณ์ที่ได้ภิปรายค้น มาจากพุทธพยากรณ์เอย


    จักรพันธ์ คงโพธิ์ : ผู้ประพันธ์
    หลังกึ่งพุทธกาล 2551 เป็นต้นไป

    ที่มา
    https://sites.google.com/site/rungs...hlbbnthangfaphelngyawphyakrnkrungratnkosinthr
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2020
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือน ลำดับเหตุการณ์ การเกิดภัยพิบัติ

    7 ธ.ค. 2020
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรื่องราวรามเกียรติ์ยุคใหม่

    9786167255804L.png

    *** เวียนว่ายตายเกิด นิสัยสันดานดึกดำบรรพ์ ****

    หลงใหลในวัตถุ
    รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส
    ทรัพสมบัติสิ่งนอกกาย
    แข่งกันสะสมอำนาจ

    แบ่งพรรคแบ่งฝ่าย
    ฝ่ายพระยึดมั่นคำสอน
    ฝ่ายยักษ์ทำลายคำสอน
    แก่งแย่งช่วงชิงอำนาจสูงสุด
    ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

    ยุคพระ ...มุ่งสร้างสรร
    เพื่อโลกส่วนรวม
    เกิดร่มโพธิ์ เกิดความสงบสุข
    ทั่วอาณาจักร

    ยุคยักษ์ ....อิจฉาริษยา
    บั่นทอนทำลายความดีงาม
    ที่พระสร้างสะสมไว้

    ยักษ์ ....มอมเมา ล้างสมอง
    ค้าขายยาพิษ ยาที่กินแล้วเป็นพิษ
    ยาที่เสพแล้วเป็นพิษ
    ทำคนดี ให้กลายเป็น ผีดิบหยอดยา

    ยักษ์...ค้าขายทำลายศาสนา
    หลอกคน ด้วยวัตถุ พิธีกรรม
    ขายพระ ขายวัด
    หลอกให้ซื้อขายบุญ

    เสนายักษ์... แทรกซึม
    โกงเกาะกินอยู่ทุกวงการ
    บ้านเมืองตกอันดับตกต่ำระดับโลก

    เหล่าหัวหน้ายักษ์... อยู่ในที่มิดชิด
    เมื่อออกโรง แสดงเป็นผู้ดีสูงส่ง
    อยู่เบื้องหลังการทำชั่วนานาประการ
    โหดร้าย ไม่มีสัจจะความดีงามติดตัว

    ฝ่ายยักษ์ ....วางแผนชั่วร้าย
    ก่อนานาคดี แล้วโยนความผิด
    โยนความชั่วให้...พระ
    โหมกระแสโฆษณาชวนเชื่อ
    เขียนหนังสือ ออกสื่อใต้ดิน
    ใส่ร้ายต่อว่า พระ
    ว่าคือคนชั่ว คือคนผิด คนไม่ดี

    ยักษ์... ใช้วิธีโกงทุกรูปแบบ
    วิธีใส่ร้ายป้ายสีที่เหลือเชื่อ
    บั่นทอนทำลายความมั่นคง
    ทั้งชาติ คำสอนศาสนา ขนบธรรมเนียม
    จารีตประเพณี แบบแผนพื้นบ้านที่ดี

    เหล่ายักษ์ ....เขียนหลักสูตรตำรา
    แต่งเพลง สร้างหนัง เขียนประวัติศาสตร์
    ล้างสมองเยาวชนรุ่นใหม่ วัยรุ่นวัยคะนอง
    เพื่อสร้างความแตกแยก
    ไม่ให้รวมตัวเกิดความสามัคคี

    ยักษ์...สร้างระบบทาสความคิด
    ระบบทาสแรงงานยุคใหม่
    กลุ่มแรกที่ตกเป็นทาสใช้งานง่าย
    เป็นเยาวชนที่ไม่อดทน ขี้บ่นโวยวาย
    งอแง ชอบเรียกร้อง
    ยักษ์ เลี้ยงดูอย่างดีเพื่อหลอกใช้
    หลอกให้ทำความผิดความชั่ว
    เป็นเครื่องมือเปิดประตูสงคราม
    สงครามกลางเมือง สงครามล้างโลก

    สิ่งที่ยักษ์ไม่ชอบ คือ "สัจจะ"
    ในยุคยักษ์ครองโลก...
    ทุกคนจะไม่เห็น "สัจจะ"
    ในธรรมะยุคนั้น
    เพราะยักษ์เคยทำลายล้าง
    ไปก่อนแล้ว

    ยักษ์... ไม่เคยปกป้องศาสนา
    ใครเอามาบูชา ก็ต้องระวังตัวเอง

    คือ เรื่องราวรามเกียรติ์ยุคใหม่
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๓


    ที่มา https://palungjit.org/threads/ยุคศิวิไลซ์.704816/page-78
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "ธันวาคาใจ" ท่านเอเธนน่า ตอบให้ทุกคำถาม

    9 ธ.ค. 2020
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    21 หรือ 22/12/2020 อาจจะเป็นวันเริ่มต้นการทำลาย!!

    Wrath-of-the-Titans-2012_1920x1080.jpg

    21 หรือ 22/12/2020 อาจจะเป็นวันเริ่มต้นการทำลาย จากคำไบ้ปล่อย #Kraken ของทีมทนายทรัมป์ ที่จะส่งผลทั่วโลกของการรีเซ็ทระบบครั้งยิ่งใหญ่ - จากเอโดม-โบซราห์ (โกลาหลมะกัน- ฮาร์มุซของอิหร่าน)
    มีข้อบ่งชี้ที่ร้ายแรงว่า อิสราเอลมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์อาวุโสของอิหร่าน รัฐมนตรีต่างประเทศของอิหร่านกล่าว
    https://www.dailymail.co.uk/.../Assassination-Irans...

    อิหร่านขู่จะแก้แค้นคนฆ่าและชี้ไปที่อิสราเอล?!! คำขู่แก้แค้นเช่นนี้อาจเข้าทางรัฐร้ายหนวดยาวรากลึก เหมือนสัตว์ร้ายจากทะเลคราเคนถึงกับหัวเราะ 5555 .. ถ้ามีระเบิดตูมตามในเมกาพวกเขาจะโทษใคร? บังเอิญมากทรัมป์สั่งให้เครื่องบินทิ้งระเบิด B-52H Stratofortress ไปยังตะวันออกกลาง 26 พฤศจิกายน IDF กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีที่อาจเกิดขึ้นกับอิหร่าน

    บังเอิญอีก เรือบันทุกเครื่องบินสหรัฐมุ่งหน้าฮอร์มุซ?!! องค์การสหประชาชาติ กำลังเรียกร้องให้อิหร่าน แสดงความยับยั้งชั่งใจในขณะที่พวกเขากำลังคุกคามการแก้แค้น และอิสราเอลในส่วนของพวกเขาได้เริ่มเพิ่มการรักษาความปลอดภัย ที่สถานทูตของพวกเขาทั่วโลกแล้ว

    ข่าวหลักว่าไบเดนชนะแล้ว ทั่วไปว่าเหตุนี้ทรัมป์รีบ (กำลัง) สร้างธงเท็จเพื่อโจมตีอิหร่าน ขณะที่ทนายทรัมป์ เตรียมปล่อยของคราเคน? ความจริงคราเคนคืออะไร เพื่อใคร? ในเมื่อทรัมป์จะชนะอยู่แล้วในสายตาทนาย ทำไมต้องรีบชิงโจมตีอิหร่านก่อน? เดโมแครตจะมาจริงใช่ไหม และเพราะเดโมแครตจะไม่ทำสงครามอิหร่าน หรือ ทรัมป์จะหายไปช่วงโกลาหลเมกาจริง

    เนทันยาฮู เร่งให้ทรัมป์สางงานก่อนลาจากรึ? ปรากฏเลข 73 ในรายการเลือกตั้งครั้งนี้บ่อยมาก หากไม่บังเอิญมันคือสาร์นปล่อย เมกาก่อตั้ง 1776 ครบการรวมของอิสราเอล 73 ปีตามที่ไบเบิล
    7×3=21
    1+7+7+6 = 21
    ในรายการซิมสัน และโจมตียุโรป บ่อยครั้งที่เลือก 22


    ที่มา https://www.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ฝันว่าจะมีเหตุจราจล ภายหลังไบเดนชนะ
    ipzaplmojdhivvgi_103100-jpg.jpg

    สัญญาณมหากลียุค Signs of the end in Current Events
    9 พฤศจิกายน เวลา 23:00 น.

    ฝันของลูกชายศิษยาภิบาล Sharell Barrera เล่า (เมื่อกรกฏาคม) ว่าจะมีเหตุจราจลภายหลังไบเดนชนะ - ทรัมป์กลับมา และคนทุจริตถูกจับ
    Sharell Barrera เล่า ซามูเอลลูกชายของฉันอายุ 15 ปี ตื่นขึ้นมาและบอกฉันว่าเขามีความฝันที่น่ากลัวเกี่ยวกับการเลือกตั้งในเดือนพฤศจิกายน เขาบอกว่า แม่..เราคิดว่าทรัมป์จะชนะ ทันใดนั้น Biden ก็ชนะ คะแนนโหวตพุ่งสูงขึ้น และ Biden ได้รับชัยชนะ จากนั้นโลกของเราก็เข้าสู่ CHAOS การจลาจลเลวร้ายมาก มีคนตายทุกที่ ...
    -
    เขาบอกว่าหลังจากนั้นโลกจะเข้าสู่ chaos ความวุ่นวายโกลาหล เกิดขึ้น มีการตายอยู่ทุกหนทุกแห่ง?!

    คำเตือนเกี่ยวกับ TRUMP! และการเลือกตั้งเดือน พฤศจิกายน
    เช้านี้ซามูเอล ลูกชายของฉันอายุ 15 ปี ตื่นขึ้นมาและบอกฉันว่า เขามีความฝันที่น่ากลัวเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ในเดือนพฤศจิกายน เขาบอกว่าแม่เราคิดว่าทรัมป์จะชนะ ทันใดนั้น Biden ก็ชนะ คะแนนโหวตพุ่งสูงขึ้นและ Biden ได้รับชัยชนะ จากนั้นโลกของเราก็เข้าสู่ CHAOS การจลาจลเลวร้ายยิ่งขึ้น มีไฟไหม้ การประท้วงของพวกเขา ไม่มีตำรวจและผู้คนถูกสังหารทุกที่

    จริงๆแล้วเขาอารมณ์เสียมากเมื่อตื่นขึ้นมา เขาบอกว่าแม่ก็เหมือน (คะแนนเสียงเป็นหัวเรือใหญ่) จากนั้นทรัมป์ก็กลับเข้ามา และคนทุจริตก็ถูกจับ! ฉันเชื่อว่าพระเจ้ากำลังส่งคำเตือนมาถึงเรา ในฐานะประเทศในขณะนี้ เราต้องมาร่วมกันลงคะแนนเสียง และอธิษฐานและเราต้องสามัคคีกัน การอธิษฐานสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการในฐานะประเทศคริสเตียน วาระซ่อนเร้นของศัตรูคือการได้ผู้นำที่ชั่วร้ายในรัฐบาลของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถควบคุมและจัดการกับเราต่อไป

    ลองนึกถึงคนชั่วร้ายและคอรัปชั่น ที่ถูกเปิดเผยตั้งแต่ทรัมป์ดำรงตำแหน่ง หลายคนเกือบจะโหวตให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตอนนี้ถูกเปิดเผยว่าเป็นแม่มดและเป็นนักล่าเด็ก เราต้องประกาศว่าทรัมป์จะได้รับชัยชนะและความชั่วร้ายจะถูกเปิดเผยต่อไป

    #Pray ForTrump 2020 WE MUST VOTE ! เพียงเพราะคำทำนาย ไม่ได้แก้ตัวจากการโหวต !!! เราต้องยืนหยัดในชั่วโมงและเวลานี้! นี่เป็นเรื่องร้ายแรง เราประกาศว่า TRUMP จะชนะ โดยการถล่มและไม่มีอาวุธใดที่สร้างขึ้นมาต่อต้าน เขาจะประสบความสำเร็จ

    ที่มา https://www.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายที่น่ากลัวของ Elvi Zapata

    494412_480p_posters10.jpg
    แผ่นดินไหวจะตีแคลิฟอร์เนียในเร็วๆนี้ คือคำเตือนผ่านวิดีโอโดย Seho เป็นคำทำนายเตือนด่วนจาก Elvi ผู้ซึ่งอ้างว่าพระเจ้าได้พูดกับเขาเกี่ยวกับการพิพากษา เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะได้เริ่มในแคลิฟอร์เนีย " แผ่นดินไหวขนาดใหญ่ " ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายของสัญญาณ
    เขาบอกว่า “it’s coming,” and soon.

    ภัยพิบัติ :สัญญาณแรก จะเป็นแผ่นดินไหวที่จะมาถึงในแคลิฟอร์เนีย แผ่นดินไหวครั้งนี้ ที่จะเกิดขึ้นวันใดวันหนึ่ง สหรัฐอเมริกาอยู่ภายใต้การตัดสินอย่างรุนแรง จากพระองค์พระเยซูคริสต์ รัฐแคลิฟอร์เนียจะถูกตีด้วยแผ่นดินไหวขนาดใหญ่มากและสึนามิ มันจะก่อให้เกิดความเสียหายอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    การเกิดแผ่นดินไหวในครั้งนี้ จะกระจายไปทั่วทั้งหมดของสหรัฐอเมริกา
    จะทำให้เกิดวิกฤตทั่วโลก ทั้งโลกจะตกอยู่ในอาการช็อต ประเทศเจ้าหนี้ของโลกเช่นจีนจะตกใจ และบังคับให้สหรัฐอเมริกาเข้าสู่ภาวะล้มละลายที่ เงินดอลลาร์สหรัฐจะยุบล่ม ในขณะเดียวกัน ชาติอาหรับทั้งหมดเช่นอิหร่านและซีเรีย จะเห็นโอกาสทองและโจมตีรัฐอิสราเอล

    อิสราเอลจะได้งัดเอาอาวุธอย่าง ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของโลก ทำลายและกำจัดรัฐบาลอาหรับ มันจะเป็นสงครามที่สั้นมาก โลกทั้งโลกจะอยู่ในอาการซ๊อค ไม่มีใครเคยคิดว่าอิสราเอลมีอาวุธชนิดนี้มาก่อน

    พวกเขาจะเรียกร้องให้ต่อต้านพระคริสต์ บารักโอบามาที่จะเจรจาข้อตกลงสันติภาพ ด้วยความช่วยเหลือของผู้เผยพระวจนะเท็จ โทนี่แบลร์ระหว่างอิสราเอลและกลุ่มอาหรับ การลงนามในข้อตกลงสันติภาพนี้จะส่งสัญญาณเริ่มต้นของความทุกข์ยาก ทุกข์ลำบากใหญ่ยิ่งจะได้เริ่มต้นอย่างชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อนในช่วงเวลาอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ (และอื่นๆในเรื่องของปีศาจซาตาน)

    ในตอนท้ายของทำนาย " การหลอกลวงที่ยิ่งใหญ่ของศัตรู " ที่น่าสนใจที่สุดก็ตอนนี้ เพราะบังเอิญไปตรงตามทฤษฏีหลอกลวงการกลัมมาของพระเยซูคริสต์ โดยผู้ต่อต้านพระคริสต์ จะใช้เทคนิค "บลูบีม" (เทคนิคเดียวกับปลอมมนุษย์ต่างดาว) หลอกลวงผู้คนที่กำลังอกสั่นขวัญหนีกกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    มาร : หรือผู้ต่อต้านพระคริสต์ จะได้เวลาจัดแสดงอภินิหารย์ปลอมพระเยซูคริสต์ ในการหลอกลวงสำหรับศาสนาใหม่ และอื่นๆ Project Blue Beam https://www.google.co.th/search...คำแนะนำของ Elvi Zapata สำหรับในการต่อสู้กับความกลัว และหนีให้ห่างไกลจากการหลอกลวงนี้คือ อยู่แต่ในบ้าน แล้วอธิฐานวิงวอนสวดมนต์ต่อพระวิญญาณบริสุทธิ์ ...

    ทั้งหมดของทำนายจาก Elvi Zapata จะจริงหรือไม่ไม่สำคัญ เพียงแต่มันบังเอิญไปตรงกับทำนายสายวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับค่าเงินและแผ่นดินไหวที่อาจจะตี Los Angeles ใน 12 กรกฎาคม หรือ 9 กันยายน https://www.facebook.co=AZVNVpqiEpFgqhQXeK0I8TJ44lhNhiHteIhE45KvJfiGJsxY7pxPWfifkfgH8iVOJEG1YjfrXVY57v-gL2PPqXbtYqS_E_jY9BmorH0RdzEPDUkTc4qgXeSyMsEI9TiexNQKWL-38siQkQYoqL8dRLZ6GBgrY9rhesaZoeIc7Erpaw4K0CTiE2dLyWJux8Cf-Ms&__tn__=-UK-y-R']m/.../pb.../723271101069216/...และ การค้นพบสนามแม่เหล็ก ที่ผิดปกติในอลาสกา ของพลโทวิคเตอร์ นายทหารระดับสูงของรัสเซีย ที่ออกเตือนไปยังอเมริกา รวมทั้งการจัดเตรียมสำหรับภัยพิบัติของรัสเซีย และ อื่นๆ ที่ติดตามกันมา แต่ทั้งหมด ทำนายก็คือทำนาย ใช้วิจารณฯ และ รวมหลักฐานแล้วเก็บไว้ในใจแล้วระลึก ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน ยั่งยืน ..

    19 กรกฎาคม 2014

    ที่มา https://www.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โครงการของมนุษย์ต่างดาว เพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติบนโลกมนุษย์


    1 ธ.ค. 2020
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาว


    25 พ.ย. 2020
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในอนาคต

    1 ก.ค. 2020
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มนุษย์ต่างดาว รู้เรื่องภัยพิบัติได้อย่างไร?


    24 พ.ย. 2020
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สงครามโลก หรือ ภัยพิบัติ อย่างไหนเกิดขึ้นก่อน?

    12 ส.ค. 2019
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มนุษย์ต่างดาว กับการเตรียมการทั้ง 3 ภพ


    24 ก.ค. 2020
    ในความหลากหลายของงานระบบ ที่ต้องวางโครงการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกนั้น มิได้มีการเตรียมการเฉพาะมนุษย์เท่านั้น แต่มีการรับรู้ทั้ง 3 ภพ ทั้งดวงดาราอื่น ๆ ที่มาจากทั้งจักรวาลนี้ และต่างจักรวาล ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับงานช่วยเหลือภัยพิบัติในครั้งนี้ ซึ่งมีหลายครั้งที่ข้อมูลจากระบบต่างดาวได้เคยอธิบายไว้ ซึ่งขอนำบางส่วนมาให้รับทราบเพื่อเทียบเคียงในสิ่งที่กำลังสงสัยนั้น มนุษย์ต่างดาว ก็จะเทียบเคียงให้ฟังว่า เรื่องของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องใหญ่

    ดังนั้น จึงต้องมีผู้ที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือมนุษย์โลกในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทพ เป็นพรหม เป็นเทวดา หรือเป็นจิตวิญญาณชั้นสูงใด ๆ ก็ตาม ที่ได้รับรู้และมีส่วนที่จะช่วยเหลือมนุษย์โลกให้เหลือรอดต่อไปนั้น ท่านก็ทำหน้าที่ของท่าน แต่ละแห่ง แต่ละจุด มีปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรจะรับทราบก็คือ จิตวิญญาณนั้นๆ ท่านได้ละสังขารกายเนื้อไปแล้ว ดังนั้นการที่จะช่วยเหลือมนุษย์โลกได้ จึงต้องใช้กายหยาบของมนุษย์บนโลก เป็นตัวขับเคลื่อนในการเตรียมการ การเตือนภัย การปฏิบัติการ การช่วยเหลือ โดยที่จิตวิญญาณนั้น ๆ ท่านจะเป็นผู้ชี้แนะ ให้ข้อมูล และแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ที่มนุษย์ยังไม่อาจทราบได้

    ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจ ที่มีการรวมกลุ่มกันขึ้นในหลายสถานที่ มีการเตรียมการเรื่องของการรับมือกับภัยพิบัติกระจายไปหลายแห่งทั่วประเทศ มีการปฏิบัติธรรม ฝึกจิตกันอย่างเข้มข้นในหลายจุด หลายสถานที่ ซึ่งในแต่ละสถานที่นั้น ก็จะได้รับการชี้แนะจากเทพ จากเทวดา จากพระปฏิบัติที่เป็นครูบาอาจารย์ ที่ท่านได้ละสังขารไปแล้ว ท่านได้บอกข้อมูลเรื่องของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นให้รับรู้และให้เตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นให้เร่งปฏิบัติธรรม ปฏิบัติจิต ปฏิบัติสมาธิ เน้นการปล่อยวางแทบทั้งสิ้น ดังนั้น ถ้ามองในมุมกว้างของภาพรวม

    จะเห็นได้ว่า เรื่องของภัยพิบัติเป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่ว่าผู้รู้ ที่จะอยู่ในภพภูมิใดก็ตาม ก็ยังมิอาจนิ่งเฉยอยู่ได้ แม้ท่านจะไม่มีกายเนื้อที่จะปฏิบัติการได้ด้วยตนเองก็ตาม จึงต้องเป็นหน้าที่ของมนุษย์ ที่ยังมีกายเนื้อ สามารถปฏิบัติงานได้จริงนั้น เป็นผู้ทำงาน เป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของมนุษย์ โดยบางแห่งเตรียมการเรื่องสร้างสถานที่หลบภัย บางแห่งเตรียมการเรื่องอุปกรณ์ บางแห่งให้ข้อมูลและข่าวสาร บางแห่งเน้นการปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิจิต ซึ่งแต่ละแห่งย่อมเตรียมการเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นทั้งสิ้น โดยมีผู้รู้ที่ไม่มีกายเนื้อ ท่านจะเป็นผู้ชี้แนะ ให้ข้อมูลข่าวสาร วิธีการเตรียมการ และนำพากลุ่มต่าง ๆ ไปยังจุดที่ปลอดภัยในเวลาที่คับขันนั้นๆ นี่คือการทำงานร่วมกัน ในงานใหญ่ที่มิได้เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นงานของโลกใบนี้

    งานเกี่ยวกับภัยพิบัติจึงต้องมีกลุ่มเล็ก กลุ่มน้อย กลุ่มย่อย กลุ่มใหญ่มากมายกระจายไปทั่วประเทศ ทั่วโลก และแต่ละกลุ่ม ก็จะวิธีการปฏิบัติไม่เหมือนกัน หลากหลายรูปแบบ ตามแต่ผู้รู้จะสื่อมาให้ปฏิบัติ แม้จะต่างรูปแบบ แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเรื่องของภัยพิบัติทั้งสิ้น คือมีการเตรียมการก่อนเกิด ขณะเกิด และหลังจากเกิดภัยพิบัติแล้ว ก็คงพอมองภาพรวมของกลุ่มต่าง ๆ ที่กระจายเกิดขึ้นทั่วประเทศไทย หรือทั่วโลกได้บ้างแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมการรูปแบบใด ปฏิบัติแบบไหน

    จึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องทั้งสิ้น มนุษย์ต่างดาว ก็เป็นผู้รู้เรื่องของภัยพิบัติอีกกลุ่มหนึ่งเช่นกัน ที่มาทำหน้าที่เตรียมการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์บนโลกใบนี้ แต่อาจจะแตกต่างไปบ้างตรงที่ มีทั้งกายละเอียด และยังมีกายเนื้อด้วย แต่ในขั้นปฏิบัติงานก็ต้องใช้กายมนุษย์โลกเป็นผู้ขับเคลื่อน เป็นผู้ปฏิบัติการสื่อสารกับมนุษย์ด้วยกัน เพราะมนุษย์ย่อมไว้ใจมนุษย์ด้วยกัน หากลงมาในรูปร่างของมนุษย์ต่างดาว ยากที่มนุษย์จะเข้าใจว่าเขามาเพื่อช่วยเหลือ จึงต้องเตรียมการจัดหากลุ่มบุคคลรองรับไว้ เพื่อส่งข้อมูลข่าวสารผ่านกลุ่มบุคคลเหล่านี้ที่ได้มีการวางไว้แล้ว ดังนั้นการเตรียมการจึงค่อนข้างซับซ้อน หลากหลาย เพราะต้องมีการฝึกหลายรูปแบบ

    ทั้งการปฏิบัติธรรมเพื่อเข้าใจกฎของธรรมชาติ ฝึกสติ ฝึกสมาธิ เพื่อการปล่อยวาง ฝึกสื่อสารฯ เพื่อแยกข้อมูลที่มาจากต่างดาว และฝึกการประมวลพลังเพื่อรับรู้เทคโนโลยีไฮเทค ในรูปแบบพลังงานที่ใช้งานได้จริง ดังนั้น จึงต้องมีการเตรียมการฝึกล่วงหน้าหลายปี ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบทำงานจริง แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้แตกต่างไปจากกลุ่มอื่น ๆ ก็คือการทำงานเรื่องของภัยพิบัติเช่นเดียวกัน มีการเตรียมการเหมือนกัน และมีผู้รู้เรื่องของภัยพิบัติเป็นผู้ดำเนินการสื่อสารข้อมูลมาให้เหมือนกัน ดังนั้นจึงไม่ได้มีความแตกต่างกันในจุดมุ่งหมาย การที่แต่ละกลุ่มมาพบเจอ มาสนิทสนม มาช่วยเหลือซึ่งกันและกันในงานเกี่ยวกับภัยพิบัตินั้น จึงเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ผู้ที่ทำงานเรื่องของภัยพิบัติ จึงต้องเปิดใจให้กว้าง มองให้เห็นในภาพรวม เพราะทุกกลุ่ม ทุกจุด การเตรียมการจะไม่มีผิด ไม่มีถูก จะไม่มีใครดีกว่าใคร จะไม่มีการเปรียบเทียบ เพราะเป็นงานคนละอย่าง คนละรูปแบบ การเตรียมการเรื่องภัยพิบัติก็เช่นกัน จะมีความหลากหลาย

    จะมีการทำงานในรูปแบบที่ไม่เหมือนกันทั้งหมด เพียงแต่รับทราบไว้ว่ากลุ่มนี้เตรียมการเรื่องนี้ กลุ่มนี้ปฏิบัติอย่างนี้ กลุ่มนี้ช่วยเหลือด้านนี้ กลุ่มนี้สื่อสารด้านนี้ แล้วสิ่งที่ทุกกลุ่มดำเนินการเตรียมงานไว้จะมารวมกันเองเมื่อถึงเวลา ก็เป็นข้อมูลเพื่อให้มองเห็นภาพโดยรวมในมุมกว้างของเรื่องภัยพิบัติ ที่มนุษย์ต่างดาวได้สื่อสารข้อมูลมาให้ เพื่อที่เมื่อมีความเห็นถูกต้อง ก็จะลดการเปรียบเทียบว่า กลุ่มเราเตรียมการอย่างนี้ดีกว่ากลุ่มเขา กลุ่มนั้นสร้างสถานที่ใหญ่โตกว่ากลุ่มเรา กลุ่มเรามีคนมากกว่ากลุ่มเขา กลุ่มนั้นไม่เห็นเตรียมอะไรเลยรับข้อมูลอย่างเดียว กลุ่มนั้นฝึกอะไรไม่รู้จะรอดกันไหมเนี่ย ถ้าเห็นผิด ความทุกข์ก็หาโอกาสหลอกกินได้ตลอดเวลา

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2020
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอฝากเพลงนี้ ให้หลวงพี่ขี้เหงาครับ


    คนขี้เหงา - นีโน่ เมทนี บุรณศิริ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2020
  21. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การคัดแยกมนุษย์ (ดี-ชั่ว) ออกจากกันโดยสิ้นเชิง!!!


    29 พ.ค. 2017

    เรื่องย่อ: The One (2001) เดี่ยวมหาประลัย ไม่มีจักรวาลเดียว แต่มีมากมายซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ หากคุณเป็นเพียงคนเดียวมีรุ่นอื่น ๆ ของคุณในจักรวาลอื่น ๆ มีหลายวิธีในการเดินทาง แต่ MVA เท่านั้นที่สามารถเดินทางได้เฉพาะขั้นตอนของตำรวจเท่านั้น Gabriel Yulaw เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ MVA ซึ่งฆ่าตัวเองในการป้องกันตัว มันทำให้เวอร์ชันอื่น ๆ ของเขาแข็งแกร่งขึ้น เมื่อ Yulaw ค้นพบเกี่ยวกับสิ่งนี้เขาก็กลายเป็นคนที่กระหายพลังงานฆ่าคนอีก 122 รุ่น เป็นเวลาสองปี

    หลังจากสังหาร Lawless และถูกจับกุมโดย Roedecker อดีตหุ้นส่วนของเขาและเจ้าหน้าที่ MVA Funsch คนใหม่ Yulaw พยายามหลบหนีคุกและพยายามฆ่าเป้าหมายสุดท้ายของเขา Gabe Law ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขายังอยู่ในจุดแข็งของ Yulaw Roedecker และ Funsch ต้องจับกุม Yulaw ก่อนที่เขาจะสามารถฆ่า Gabe ได้ มีความเป็นไปได้ที่จักรวาลจะตายหรือทำให้ Yulaw อยู่ยงคงกระพัน หลังจากเผชิญหน้ากับ Yulaw เป็นครั้งแรก Gabe คิดว่ามันเป็นบุคลิกที่แตกแยกของเขา

    แผนงานของท่าน (เดอะวัน) มีดังนี้

    1.เข้ายึดระบบบิรูนิทั้งหมด และเลื่อนเวลาโคจรของบิรูนิ ออกไปก่อนสองถึงสามปี ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานหินพอสมควร ต้องใช้กองกำลังของหลายๆฝ่ายในเครือจักรภพ แห่งสมาพันธ์จักรวาลเข้ามาช่วย ถ้าท่านสังเกตดูภาพถ่ายของดาวในระบบ จะเห็นว่าเป็นดาวทึบๆ แต่มีแสงสว่างเกาะเป็นจุดๆ

    นี่ก็คือการใช้ยานหลายๆ ลำ เข้าควบคุมวงโคจรของดาวแต่ละดวงในระบบ ซึ่งทั้งระบบมีดาวอยู่ 7 ดวง บางดวงก็ใหญ่กว่าโลกหลายเท่า งานนี้ถูกปิดเป็นความลับขั้นสูงสุด จะให้ใครรู้ไม่ได้เลย เพราะต้อง การ ลวงกลุ่มผู้ยึดครองโลกอยู่ตอนนี้ ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจของมนุษยชาติและเป็นฝ่ายตรงกันข้ามกับท่านให้หลงทาง

    นี่คือเหตุผลที่การทำนายเรื่องบิรูนิ และการล่มสลายของโลกจึงผิดพลาดไป และทำให้หลายๆท่านต้องเสียหน้าและเสียท่า ถูกโจมตีอย่างหนัก สร้างความปวดร้าวและสั่นคลอนศรัทธา ให้กับผู้หวังดีต่อมนุษยชาติไปหลายท่านเหมือนกัน

    เดอะวัน ก็คงได้แต่ขอโทษลูกหลานอยู่ในใจ ความลับนี้ไม่อาจแพร่งพรายได้จริงๆ เพราะนี่พอจะเป็นแต้มต่อให้เดอะวัน สามารถเผด็จศึกลูกหลานฝั่งตะวันตก ที่กลายเป็นเครื่องมือมาร หรือกลายเป็นมารตัวพ่อตัวแม่ ออกทำลายล้างพี่น้องร่วมโลกอยู่ในทุกวันนี้

    แต้มต่อตัวนี้ ยังประโยชน์กับเดอะวัน ในการต่อกรกับพวกนี้ ในเวลานี้พวกเขาระส่ำระส่าย และจับต้นชนปลายไม่ถูก ดูๆไปก็คงไม่ต่างจากอดีตผู้นำชาติท่านหนึ่ง ที่ได้รับรายงานผิดพลาดจากเหล่าบริวาร และโดนลับลวงพราง จากนายทหารเอกของเมืองสุวรรณภูมิไปหมาดๆ นี้แหละ เอาซะเสียศูนย์ไปเลย

    2.การคัดแยกมนุษย์ออกจากกันโดยสิ้นเชิง ด้วยการจัดหาดาวอีกสองดวง ให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของระะบบสุริยะ เพื่อใช้เป็นที่อยู่ของมนุษย์ ที่เราจะใช้คำเรียกเข้าใจง่ายๆ ก็คือพวกบัวใต้น้ำ กับบัวกลางน้ำ

    พวกบัวใต้น้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกับโลกด้านกายภาพ แต่ด้อยในเรื่องของพัฒนาการและความเป็นอยู่ เหมือนกับให้พวกเขาเหล่านี้เจริญเติบโต และเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของโลกยุคสามพันปีที่แล้ว คือต้องลำบากและต้องมีการรบราฆ่าฟันกัน ซึ่งก็คงจะเหมาะสมกับมนุษย์หลายๆ คนที่เราต่างรู้จักอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ พวกที่มีความโหดร้าย ก็คงต้องให้ไปอยู่ในที่เขาชอบและเอาไปไว้ด้วยกัน

    พวกบัวกลางน้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกันกับโลกด้านกายภาพ และมีพัฒนาการที่ถอยหลังไปเพียงสามร้อยปี คือไม่สบายมากแต่ก็ไม่ลำบากมาก และก็ให้ไปเรียนรู้อยู่ด้วยกันกับกลุ่มคนที่นิสัยใจคอคล้ายๆกัน ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนชุดนี้ น่าจะเป็นพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว มากกว่าประโยชน์ส่วนรวม

    ถ้าติดตามข่าว ก็จะทราบว่ามีการค้นพบดาวที่ลักษณะคล้ายโลกอยู่ใกล้ๆ หลายดวง และล่าสุดที่มีการกล่าวถึงมากก็คือดาวที่มีชื่อว่าเซเรส ที่แปลเป็นไทยว่าแม่โพสพนั่นเอง หรือบอกให้ละเอียดไปเลยก็ได้ว่า งานนี้พระแม่โพสพ อาสามาทำหน้าที่เป็นดาวเคราะห์ ให้มนุษย์ได้อยู่อาศัย เพาะปลูกทำการกสิกรรม และพัฒนาจิตวิญญาณต่อไป

    3.ทำการปรับแต่งดาวเคราะห์ในปัจจุบัน ให้มีการสั่นสะเทือนของระดับพลังงานที่สูงขึ้น เพื่อรองรับจิตวิญญาณของมนุษย์ที่ถูกเลือกให้ดำรงอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ ซึ่งจะเป็นการสั่นสะเทือนในระดับที่สูงมาก เหมาะกับคนที่มีจิตใจคิดถึงผู้อื่น หรือส่วนรวมมาก่อน พูดง่ายๆก็คือโลกจะได้รับการชำระล้างใหม่ ผ่านการเข้ามาของระบบบิรูนิ และรอดจากการถูกทำลายโดยแรงดึงดูดและสะเก็ดอุกาบาต ส่วนหางของบิรูนิตอนเคลื่อนห่างออกไปจากโลก

    Nopp Rattachat

    ที่มา https://sites.google.com/site/jantimema/nithan-ni-buru-khun-nopp/bi-ru-ni-txn-thi-5
     

แชร์หน้านี้

Loading...