'โน้ส อุดม' ขอบคุณ 'สรยุทธ์' ช่วยเปลี่ยนใจแม่ยอมไปฉีดวัคซีนป้องโควิด

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย rachotp, 12 พฤษภาคม 2021.

  1. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    2f2a46ce6fcfcbdf033e808f3a48b15dbafc58de1a82eed834c01f4f9ccee9a9.jpg

    งานนี้ทำเอา “โน้ส อุดม แต้พานิช” เกิดอาการงง เพราะก่อนหน้านี้ทั้งเชิญชวน ชักจูงและโน้มน้าวให้ “คุณแม่ทองสุก” ลงทะเบียนฉีดวัคซีนสำหรับบุคคลที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไป แต่ก็ไม่เป็นผล

    ล่าสุด โน้ส อุดม ได้โพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมทั้งแคปชั่นว่า คุณนายทองสุขกับวัคซีนโควิด ... กราบขอบพระคุณคุณแม่ครับ โดยในคลิปเผยถึง คุณแม่ เปลี่ยนใจเพราะคำพูดของ “สรยุทธ์” ระบุว่า...“ก็ต้องขอบคุณพี่สรยุทธที่ทำให้แม่ผมเปลี่ยนใจไปฉีดวัคซีนได้ ผมก็พยายามโน้มน้าวให้เขาไปฉีดวัคซีน คนที่ออฟฟิศผมเขาก็ลงทะเบียนก็หมดเลย แต่คุณแม่ผมเขาก็บอกว่า กูไม่ฉีด (เสียงคุณนายทองสุกก็แทรกเข้ามาว่า คำพูดว่าxxไม่เคยใช้ เกิดมาไม่เคยด่าคน แค่บ่นเฉยๆ) ดิฉันไม่ฉีด ตัวดิฉันไม่ฉีด ใครจะฉีด ตัวดิฉันไม่ฉีด ใครมีปัญหาอะไรไหม ถามว่าทำไม เขาก็บอกว่ากลัวเอฟเฟกต์ ผลกระทบต่างๆ คือเสพสื่อ เราก็หนักใจ เพราะเราก็จะไปฉีดกันหมดทั้งบ้านแต่เหลือเขาคนเดียวที่ไม่ได้ฉีด กังวลนะ ฉีดดีกว่าไม่ฉีด


    และหลังจากพี่ยุทธกลับมาอ่านข่าวและพูดเชิญชวนผู้สูงอายุให้ไปฉีด และเช้าวันนึงมา มาหาลูก และบอกลูกว่าโอเค ฉันฉีดก็ได้ ทุกคนก็เซอร์ไพร์สว่าเกิดอะไรขึ้น ทีลูกเชิญชวนไม่ยอมเชื่อ แต่เชื่อพี่สรยุทธ เพราะเขานั่งดูทีวี แล้วพี่สรยุทธพูดว่าไปฉีดเถอะ ความห่วงใยจากลูกไม่มีผล (คุณนายทองสุก แอบหัวเราะเบาๆ) สรยุทธเป็นใคร มีมรดกจะยกให้เขาเลยไหม ไงก็ขอบคุณพี่ยุทธด้วยนะครับ”



    Credit: ขอขอบคุณที่มาจาก หนังสือพิมพ์สยามรัฐออนไลน์ https://siamrath.co.th/n/243759
     

แชร์หน้านี้

Loading...