********ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...ขอกราบในหลวงด้วยเศียรเกล้า*********

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 14 กรกฎาคม 2016.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
    [/COLOR]
    [/COLOR][/SIZE][/B]

    ------------------------------------------------------------------

    ****สรุปรายการที่มีคนเช่า ดังนี้***(ล่าสุด)


    คุณshaj รายการที่จองมีดังนี้
    313.พระพิมพ์หลวงปู่ทวดเปิดโลก เนื้อผงโขลก มวลสารของหลวงปู่ดู่เพียบ สร้างโดยอาจารย์ศุภรัตน์ ศิษย์ฆราวาสที่หลวงปู่ดู่ไว้ใจให้จารในเหรียญเปิดโลกเงิน พิมพ์นี้มีลงในหนังสือกายสิทธิ์1-2 องค์นี้พิเศษมีก้อนมวลสาร **แบ่งบูชา 450 บาท**
    316.***นาน ๆๆ ได้พบเห็นล็อกเก็ตสวย ๆๆ แชมป์ ๆๆ แบบนี้กันสักที ***สุดยอดพิธีปลุกเสกอันลือลั่นของวัดไผ่ล้อม ""หลวงปู่ทิม ปลุกเสก"" "ล็อกเก็ตในหลวง ปี14 พิมพ์เล็ก ออกวัดไผ่ล้อม """"สภาพสวยมากๆๆ เดิมๆ ๆ ไม่ผ่านการใช้ มีกล่องเก็บมาแต่เดิม ๆๆ**แบ่งบูชา 799 บาท**
    317.***นาน ๆๆ ได้พบเห็นล็อกเก็ตสวย ๆๆ แชมป์ ๆๆ แบบนี้กันสักที ***สุดยอดพิธีปลุกเสกอันลือลั่นของวัดไผ่ล้อม ""หลวงปู่ทิม ปลุกเสก"" "ล็อกเก็ตในหลวง ปี14 พิมพ์เล็ก ออกวัดไผ่ล้อม """"สภาพสวยมากๆๆ เดิมๆ ๆ ไม่ผ่านการใช้ มีกล่องเก็บมาแต่เดิม ๆๆ**แบ่งบูชา 799 บาท**
    321.พระกรุว่านจำปาสัก แห้ง ดำมัน เก่ามาก สภาพสวยสมบูรณ์ พุทธคุณไม่ต้องบรรยาย มีพุทธคุณสูงยิ่งนัก ใครได้ไปครอบครองจะแคล้วคลาด ทำมาค้าขึ้น ร่ำรวย โภคทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ความสำเร็จความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย ก้าวหน้า อุดมสมบูรณ์ด้วยโชคลาภต่างๆ ด้านประสบการณ์พระว่านจำปาสักนี้ว่ากันว่าสุดยอดแห่งความเหนียว ***แบ่งบูชา 650 บาท***


    คุณbunpon รายการที่จองมีดังนี้
    278.พระปิดตาสองหน้า เนื้อเมฆพัตร หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ ปี2493 เลี่ยมเดิมๆ **แบ่งบูชาเบาๆ 699 บาท** (องค์นี้ตัดช่อ ตะไบก้นครับ ตามสูตรการสร้าง)
    253.พระเนื้อดิน พิมพ์ขี่ไก่หางพวง จัดสร้างโดยวัดบางนมโค รุ่นนี้สร้างขึ้นหลังจากหลวงพ่อปานมรณะภาพโดยการนำพระที่แตกหักและผงเก่าหลวงพ่อปานที่เสกไว้ มีอยู่ในทำเนียบพระของวัดบางนมโคครับ ***แบ่งบูชา 299 บาท***
    319.พระผงพิมพ์พระพุทธ ทรงไก่ ฝังตะกรุด หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข สิงห์บุรี ฝังตะกุดหายาก **แบ่งบูชา 359บาท**


    คุณbambird69 รายการที่จองมีดังนี้
    304.พระสมเด็จนางพญาจิตรลดา พิมพ์เล็ก เนื้อนวโลหะ ในหลวงทรงเททองเอง สก. 5 รอบ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ สภาพสวยสมบูรณ์มากพร้อมกล่องเดิม **แบ่งบูชา 390 บาท**

    คุณbaimin รายการที่จองมีดังนี้

    325.พระท่ากระดาน กรุวัดต้นลำใย ยุคต้น สร้างจากตะกั่วเก่า พิมพ์เล็กปิดทองเดิมๆ กล่องเดิมๆ **แบ่งบูชา 599 บาท ***

    คุณมิสเตอร์บี รายการที่จองมีดังนี้

    305.พระร่วงหลัง รางปืน วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ปี 15 พิมพ์เจดีย์นูนนิยม เลี่ยมโบราณ **แบ่งบูชาเบาๆ 390 บาท
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    327.พระกรุวัดอาวุธ พิมพ์พระประจำวันจันทร์ พิมพใหญ่ เนื้อผง (พระมงคลมหาลาภ)ปี 2499 คุณแม่บุญเรือนอธิษฐานจิต บูชาแทนพระพุทโธน้อยและพระผงมงคลมหาลาภได้สนิทใจครับ เนื้อผงหายาก พบเจอน้อยครับ(พิธีมงคลมหาลาภประชุมเทพอรหันต์ ปี 2499 )**แบ่งบูชา1000 บาท**

    พระชุดนี้เป็นพระที่ได้จากการเปิดกรุวัดอาวุธ เป็นพระที่ผสมสุดยอดมวลสารของพระยุคกึ่งพุทธกาลอย่างศักดิ์สิทธิ์สูงสุด เช่น ผงโสรฬมหาพรหม ผงพระปิลันทร์ เนื้อขององค์พระจะแกร่ง และมีความเข้นข้นของมวลสารมาก อีกทั้งยังได้อธิษฐานจิตจากสุดยอดของพระคณาจารย์และสายพระอรหันต์ และคุณแม่บุญเรือน ยังได้บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธานในพระอุโบสถของวัดอาวุธอีกนานถึง57ปี

    พระชุดที่เข้าพิธีที่วัดสารนาถเมื่อปี2499นั้น เป็ฯพิธีฉลองพระพุทโธจอมมุนี หรือที่เรียกกันว่าพิธีมงคลมหาลาภตามชื่อของพระพิมพ์นาคปรก หลังยันต์เฑาะว์ ซึ่งเป็นตราของวัดสัมพัธวงศ์

    โดยพระที่ได้นำไปร่วมพิธีจะมีของวัดสารนาถ(วัดที่ทำพิธี) วัดสัมพันธวงศ์ (พิมพ์สมเด็จนาคปรกหลังยันต์เฑาะว์ พิมพ์หลังเรียบ และพระพุทโธน้อยหลังยันต์เฑาะว์ดอกบัว หลังเฑาะว์และหลังเรียบ
    ส่วนของวัดอาวุธจะเป็นพิมพ์พระประจำวัน หลังยันต์นะล้อม
    และพิมพ์สมเด็จหลังเรียบพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็กจะเป็นของวัดสาร นาถ ซึ่งจะมีพิมพ์พระสมาธิคะแนนและพุทธกวักอีกด้วย โดยที่หลังจากทำพิธีก็จะแบ่งบรรจุกรุไว้ที่วัดสารนาถ และนำกลับมาบรรจุกรุไว้ที่วัดอาวุธ ในส่วนของวัดสัมพัธวงศ์ก็ได้นำมาเก็บรักษาไว้ที่วัดโดยเก็บใส่ลังไม้อย่างดีไม่ได้นำบรรจุกรุ

    จึงทำให้พบเห็นพิมพ์สมเด็จหลังเรียบทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก ได้ทั้งที่วัดสารนาถและวัดอาวุธเพราะเป็นพระชุดเดียวกันและได้นำมาแบ่งบรรจุกรุไว้ทั้งสองที่
    วัดอาวุธได้เปิดกรุประมาณปี2553 พบพิมพ์พระพุทโธปี2494 พิมพ์หลวงปู่ทวด พิมพ์พระประจำวันต่างๆ พิมพ์สมเด็จมงคลมหาลาภ หลังเรียบทั้งใหญ่และเล็ก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_3583.JPG
      DSC_3583.JPG
      ขนาดไฟล์:
      323.4 KB
      เปิดดู:
      71
    • DSC_3584.JPG
      DSC_3584.JPG
      ขนาดไฟล์:
      344.7 KB
      เปิดดู:
      76
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    328.***สุดยอดพิธี***พระพุทโธคลัง พิมพ์จัมโบ้ บล็อค A เนื้อก้นครก เบญจรงค์ 5 ธาตุ 5 สี ปี2554 ให้บูชา 800 บาท

    อาจที่จะกล่าวได้ว่า พระพุทโธคลัง เนื้อก้นครก 5 สี นี้ บังเกิดขึ้นมาเพราะฟ้าลิขิตก็ว่าได้โดยแท้
    เพราะแต่แรกเริ่มเดิมมา ก็ไม่ได้อุตริคิดที่จะสร้างพระพุทโธคลังด้วยสีสันฉูดฉาด บาดหูบาดตาอย่างหวานหยดอะไรเช่นนี้เลยแม้แต่น้อย
    ในฐานะที่เป็นคนเก่าคนแก่ที่มีหัวแบบอนุรักษ์นิยมมาเกิด ก็อยากที่จะทำสีเรียบๆขรึมๆแบบโบราณๆมากกว่า
    อย่างมากที่สุด ก็ทำพระพุทโธคลัง 5 แบบ 5 สีจนครบสีแม่ธาตุทั้ง 5 ตามที่หน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โพธิ"แนะนำมาในพระพุทโธคลัง พิมพ์จัมโบ้ บล็อค B (ยอดมน)เท่านั้น
    จนกระทั่ง อีก 3 วันจะเริ่มพิธีพุทธาภิเษก พระพุทโธคลังยังสร้างไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด เลยนำเอาแม่พิมพ์พระพุทโธคลังจัมโบ้ บล็อค A อันเป็นบล็อคนำฤกษ์(ยอดแหลม)ที่แต่งสวยที่สุดไปส่งให้ช่างอีกเจ้าที่กดพิมพ์พระ 5 สี เพื่อช่วยให้ครบตามจำนวนเสียโดยไว ในจังหวะที่พระพุทโธคลัง5 แบบ 5 สีกดพิมพ์เสร็จพอดี เลยมีความคิดว่า ควรเอาผงวิเศษทั้ง 5 สีที่เหลืออยู่มาผสมรวมทำเป็นชุดเนื้อก้นครกให้พิเศษแตกต่างออกไปให้สิ้นเชิงเสียเลยทีเดียว
    ผลก็เลยออกมาเป็นพระพุทโธคลัง เนื้อพิเศษที่แลดูเข้มขลังและหวานหยด ทั้งยังมีความหมายแห่งเคล็ดมงคลตามที่คุณแม่บุญเรือนได้เคยว่าไว้อย่าง"รวบยอดเบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียวด้วยประการสิ้นเชิง"อย่างที่แม้"พุทธวงศ์"เอง ก็ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าอะไรจะอลังการงานสร้างที่สมบูรณ์แบบด้วยรูปและนามถึงเพียงนี้ไปได้

    เขียวเหนี่ยวทรัพย์ มีเงินนับยิ้มกริ่ม
    ขาวเจ้าทรัพย์ นั่งรับทรัพย์เอิบอิ่ม
    น้ำเงินเจ้าบารมี วาสนาดีมีอำนาจ
    เหลืองเฟื่องฟู เชิดชูเกียรติ
    ชมพูคู่ชื่น ยั่งยืนมั่นคง
    แดงแรงฤทธิ์ พิชิตโชค
    ดำอมฤต พิชิตภัย


    **"พระพุทโธคลังทั้งหมดทุกแบบทุกสีนั้น แม้พลังโดยรวมจะเหมือนๆกัน แต่พระพุทโธคลังสีเดียวโดดๆนั้น พลังจะมีความแรงและเร็วของพลังเป็นเอกภาพมากกว่า ในขณะที่พระพุทโธคลังเนื้อก้นครก 5 สี พลังภายในกลับความวิจิตรอลังการหลากหลายมากกว่า เหมือนขบวนเสด็จของพระราชาอันประดับด้วยเครื่องประกอบอิสริยยศอย่างใหญ่ฉะนั้นฯ"


    รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.gmwebsite.com/Webboard/Topic.asp?TopicID=Topic-111006084163587
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_2184.JPG
      DSC_2184.JPG
      ขนาดไฟล์:
      315.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • DSC_2186.JPG
      DSC_2186.JPG
      ขนาดไฟล์:
      327.2 KB
      เปิดดู:
      71
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    329.**สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์***สร้างน้อย หายาก***พระรอด พิมพ์เล็ก พิธีเสด็จกลับปี11อ.ชุม,อ.นำ,ลพ.คง,ลพ.ปาล ประจุพลัง2วาระ 33วัน+7วัน7คืน สภาพสวยผิวเดิมๆ คราบฝ้าไขว่านเดิม พระรุ่นนี้ศักดิ์สิทธิ์มากๆครับท่านใดมีไว้บูชา จะพบกับความเจริญรุ่งเรือง พุทธคุณครอบครบทุกด้าน แบ่งให้บูชา 699 บาท[/B]**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    พระรอดพิมพ์เล็กเสด็จกลับ อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จังหวัดพัทลุง พิมพ์ใหญ่ปีกกว้าง เนื้อว่านสบู่เลือด ผสมผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปี พ.ศ.2511 เพื่อถวายแด่ พระอาจารย์แดง วัดอุทัยธรรม(วัดเขาถล่ม) จังหวัดชุมพร เพื่อนำไปออกช่วยที่วัดเขาถล่ม และส่วนใหญ่อาจารย์แดง ได้แจกลูกศิษย์ท่านที่ไปทหารภาคใต้ ซึ่งจัดสร้างพร้อมกันกับพระรูปเหมือนอาจารย์ทองเฒ่า และ ปิดตานอโม

    พุทธลักษณะของพิมพ์ คือ
    : ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระพุทธปางสมาธิในซุ้มเรือนแก้ว ส่วนด้านหลัง จารึกยันต์อักขระ และดาบไขว้กงจักร

    มีพุทธคุณที่เชื่อกันว่า
    : โดดเด่นมาก ทางด้านมหาอำนาจ, เลื่อนยศ-เลื่อนตำแหน่ง , ประมูลงาน, ด้านการเงินการทอง , การค้าการขายต่างๆมีโชคลาภอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็น มหาเสน่ห์, มหานิยมแก่ผู้ที่ได้เคยใช้ได้บูชามาแล้วมากมาย

    มวลสารที่นำมาสร้างประกอบด้วยผงวิเศษ ดังนี้
    - กรุสุพรรณบุรี-ผงพระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง ผงพระขุนแผนไข่ผ่าซีก ผงพระเนื้อชินกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

    - กรุสุโขทัย-พระเนื้อชิน พระเนื้อดิน กรุวัดมหาธาตุ พระผงหลวงพ่อโต วัดป่ามะม่วง ผงพระกรุวัดช้างล้อม ผงระกรุวัดป่ากล้วย ผงพระนางพญาเสน่ห์จันทน์ ผงพระกรุวัดพระเชตุพน ฯลฯ

    - กรุพิษณุโลก-ผงพระเนื้อดินเผา วัดสะตือ ผงพระเนื้อดินเผา วัดท่ามะปราง ผงพระเนื้อดินเผา วัดจุฬามณี ผงพระกรุวัดชีปะขาว ผงพระอาจารย์แปลก วัดราชบูรณะ ผงพระกรุวัดนางพญา ผงพระกรุวัดอรัญญิก ผงพระพุทธรูปที่ชำรุด วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

    - กรุนครศรีธรรมราช-ผงพระคัมภีร์พระไตรปิฎก วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงตะไคร่พระเจดีย์ทุกองค์ในวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงพระหักกรุวัดท่าเรือ ผงอิฐพระเจดีย์วัดท่าเรือ ผงพระเนื้อดินเผากรุวัดนางตรา ผงวัดท้าวโคตร ผงว่าน 108 ของพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช

    - กรุเพชรบูรณ์-ผงดินพระหัก เจ้าพ่อหลักเมือง ผงดินพระป่นวัดเสือ ผงดินหักป่นวัดช้างเผือก ผงดินพระหักป่นวัดพระแก้ว ผงดินพระหักป่นวัดมหาธาตุ

    - กรุพัทลุง-ผง ดินดิบสมัยศรีวิชัย ถ้ำคูหาสวรรค์ ผงอิทธิเจพระครูสิทธิยาภิรัต (เอียด ปทุมสโร) วัดดอนศาลา ผงพระหักป่นวัดเขาเจียก ผงดินท้องถ้ำเขาไชยสน ผงดินดิบสมัยศรีวิชัยถ้ำอกทะลุ

    - กรุลำพูน-ผงพระรอดมหาวัน ผงพระเปิม ผงพระสาม หรือพระตรีกาย และยังมีผงพระกรุอื่นๆ อีกจำนวนมาก ตลอดจนว่านหลายชนิด เช่น

    - ว่านจำพวกเมตตามหานิยม และมหาลาภ ว่านเสน่ห์จันทน์ขาว ว่านเสน่ห์จันทน์แดง ว่านนางคุ้ม ว่านนางกวัก ว่านเศรษฐี ว่านนางล้อม ว่านโบตั๋น ว่านขอทอง ว่านขอเงิน ว่านขอลาภ ว่านน้ำเต้าทอง ว่านโป๊ยเซียน ฯลฯ

    - ว่านจำพวก คงกระพันชาตรี ว่านสามพันตึง ว่านพระยาดาบหัก ว่านหอกหัก ว่านคางคก ว่านมหาเมฆ ว่านมหานิล ว่านไพลดำ ว่านสบู่เลือด ว่านเพชรตาหลีก ว่านมหากาฬ ว่านมหาปราบ ว่านขมิ้นดำ ว่านสากเหล็ก ว่านเขาควาย ว่านพระเจ้าห้าพะองค์ ว่านหนุมาน ว่านประกายเหล็ก ว่านกระชายดำ ว่านกำแพงเพชรเจ็ดชั้น

    - ว่านจำพวกกำลังมาก ว่านพญาราชสีห์ ว่านเสือ ว่านม้า ว่านนิลล้อม ว่านพญาช้างสาร ว่านพญาช้างชัก ว่านถอนโมกขศักดิ์

    - ว่านจำพวกการสิทธิ์เทวดารักษา ว่านพระจันทร์ ว่านพระอาทิตย์ ว่านพระมเหศวร ว่านพระนารายณ์ ว่านพระนางมาควดี ว่านตาลปัตรฤาษี ว่านแสงไฟ ว่านกายสิทธิ์ ว่านพญานาค ว่านพญาหมอก ว่านไมยราบ ว่านพระฤาษีประสมยา ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ว่านปู่เจ้าเขาเขียว

    ว่านที่นำมาเมื่อไปเอาต้องดูฤกษ์ยาม และต้องทำพิธีสังเวยบวงสรวงก่อนจึงนำมาใช้ได้ น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่นำมาประสมว่าน และมวลสาร
    1.น้ำพระพุทธมนต์ในพระราชวังหลวง170ปี
    2.น้ำพระพุทธมนต์ทำสังคายนา 25 พุทธศตวรรษโดยพระเถระทั่วโลก 2500 องค์ประเทศพม่า
    3.น้ำพระพุทธมนต์ 100 ปี วัดบวรนิเวศวิหาร
    4.น้ำพระพุทธมนต์ 25 พุทธศตวรรษท้องสนามหลวง
    5.น้ำพระพุทธมนต์ วัดพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช
    6.น้ำพระพุทธมนต์ในพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    7.น้ำในสระศักดิ์สิทธ์ต่างๆทั่วประเทศ มีสระแก้ว สระคง สระยมนา สระเกตุ สระจันทร์ สระพังเงิน สระพังทอง สระศักดิ์สิทธิ์จังหวัดเพชรบุรี
    8.น้ำมนต์หลวงพ่อเลื่อม วัดสามแก้ว ชุมพร พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน นครศระรรมราช
    9.น้ำมนต์หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี
    10.น้ำในมหานที9สาย
    11.น้ำในแม่น้ำ108บางทั่วประเทศ

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2510 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดบ้านสวน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยพระคณาจารย์ รวม 108 อาจารย์ เชิญวิญญาณอาจารย์สมภารนอโมและวิญญาณอาจารย์เฒ่า เข้าประทับทรงปลุกเศก เกิดเป็นตัวต่อจำนวน 1,000 ตัว มาปิดรอบปริมณฑลพิธี มีความอัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์เล็ก วัดประดู่เรียง
    นอกจากนั้นยังมีศิษย์ฆราวาสสายวัดเขาอ้อ เช่น อาจารย์ชุม ไชยคีรี นายแจ้ง นายแคล้ว ฯลฯ ได้ปลุกเสกไปจนถึงรวมระยะเวลา 33 วัน

    พิธีพุทธาภิเษก7วัน7คืน วาระที่ : 2
    - เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2511 ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดถ้ำเขาเงิน จังหวัดชุมพร รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์แดง วัดอุทัยธรรม(วัดเขาถล่ม)
    11.พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร
    12.ขุนพันธรักษ์ราชเดช
    13.อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน เป็นต้น

    หลังเสร็จพิธี อาจารย์ชุม ได้นำพระไปปล่อยในทะเลปากน้ำหลังสวน ไกลจากพิธีประมาณ 50 กม. แล้วตั้งศาลาปะรำพิธี ขึงผ้าขาวขึ้น สวดอาราธนา บริกรรมคาถาขอให้นาคและเทวดาช่วยนำพระกลับมา แล้วพระเครื่องวัตถุมงคลที่ปล่อยลงในแม่น้ำหรือทะเลในระยะไกลหลายๆกิโลนั้นเสด็จกลับมาปรากฎอีกครั้งหนึ่ง ที่ปะรำพิธี ทีละองค์ๆจนครบถ้วนเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ศาลเทพารักษ์กลางน้ำ มีผ้าขาวขึงไว้กลางอากาศเหนือศีรษะ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เวลาที่พระเสด็จกลับ จะมีสายรุ้งพาดลงมาบนศาลเทพารักษ์ ในขณะที่พระเครื่องวัตถุมงคลกำลังเสด็จกลับมา ก็จะมารวมกันอยู่บนผ้า ผ้านั้นจะค่อยๆตึงหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีน้ำไหลออกมา
    ในวันนั้นหลวงพ่อหมุนท่านทราบก่อนเป็นองค์แรกว่าพระกำลังเสด็จมาแล้ว ก็ได้บอกให้ อ.ณรงค์ฤทธิ์ บุตรของท่านอาจารย์ชุม ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเด็ก วิ่งไปบอกให้คนย่ำฆ้องเป็นสัญญาณว่าพระได้เสด็จกลับมาแล้ว

    **** มูลเหตุที่สร้างพระขุนแผนพิมพ์นี้ว่ากันว่าหลวงปู่คงตอนประทับทรงได้สั่งให้สร้างพระพิมพ์นี้ลักษณะนี้ขึ้นครับ และพิืมพ์นี้ยังเป็นต้นแบบของพระผงบารมี คงไชยชุม ที่สร้างขึ้นในปี12-13 ด้วย พระส่วนที่เหลือยังนำไปเสกเพิ่มเติมร่วมกับพิธีที่วัดบ้านสวน ดังนั้นบางท่านได้รับจากวัดบ้านสวนก็มีเช่นกันไม่ใช่เรื่องแปลก

    คาถาพระขุนแผน ของท่านอาจารย์ ชุม ไชยคีรี
    พระขุนแผน เป็นพระที่ทรงคุณทางเลิกรบ เลิกเบียดเบียฬ กันอาวุธทุกชนิดด้วย เมื่อจะใช้ให้ภาวนาคาถานี้
    นะร้องให้ๆ นะมาเข้าหา นะจิตตัง มานิมามา จิตังมานิมามา 3 จบ ทุกครั้ง

    ***แบ่งให้บูชา 699 บาท***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1795.JPG
      DSC_1795.JPG
      ขนาดไฟล์:
      190.1 KB
      เปิดดู:
      173
    • DSC_1796.JPG
      DSC_1796.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • get_auc1_img (4) (1).jpg
      get_auc1_img (4) (1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.6 KB
      เปิดดู:
      133
    • 8r.jpg
      8r.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.1 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2016
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    330.**เมตตามหาเสน่ห์แรง****พิเศษมีเกษาครับ**นางพิม หลวงพ่ออั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม อานุภาพอันเข้มขลังทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี **แบ่งให้บูชา 499 บาท***

    นางพิม เนื้อดินโป่ง ดินเจ็ดท่า ไคลเสมา ไคลเสาตลุงช้างฯลฯ หลวงพ่ออั๊บ วัดท้องไทร หลังจาร เมตตามหาเสน่ห์แรง ลักษณะของนางพิม จะมีลักษณะเป็นผู้หญิงท้อง พนมมือ ใส่ชฎา และที่สำคัญจะมี ไอ่ดื้อ หรือลูก มีขาโผล่ออกมาจากตัว โดยเฉพาะในพิมพ์สักของหลวงปู่ แต่ก็มีเป็นมีลักษณะออกมาทั้งตัว เหมือนกัน

    แต่ที่สำคัญจักต้องเป็นรูปผู้หญิงท้องพนมมือ ซึ่งเป็นเอกลักษณของยันต์นางพิมของวัดท้องไทร นางพิมเป็นวิชาที่หลวงปู่เรียนมาจากเขมร หลวง ปู่เล่าให้ฟังว่า เจ้าของวิชาเป็นคนธิเบต หรือ เนปาล พระอธิการเกษม เขมจาโร หรือ หลวงพ่ออั๊บ ถือกำเนิดในตระกูล “ทิมมัจฉา” เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๔๖๔ ที่บ้านแหลมบัว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นบุตรคนโตในบรรดาพี่น้อง ๘ คน

    ดังนั้นจึงต้องรับหน้าที่ดูแลน้องๆ และช่วยพ่อแม่ทำไร่นาเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว การศึกษา เมื่อหลวงพ่ออายุได้ ๒๐ ปีท่านได้ตัดสินใจอุปสมบทตามแบบแผนประเพณีโบราณ โดยอุปสมบท ณ วัดทุ่งน้อย มี “หลวงพ่อมา” เกจิอาจารย์อาคมขลังเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อบวชแล้วหลวงพ่อได้มาจำพรรรษาอยู่ที่วัดท้องไทร ๙ ปี

    หลังจากนั้นท่านจึงเดินธุดงค์ไปเรื่อยๆ และสุดท้ายก็ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดวังชะโดอีก ๒ ปี จนกระทั่งปี ๒๕๐๘ หลวงพ่อจึงกลับมายังวัดท้องไทรและอยู่ที่วัดท้องไทรจนถึงปัจจุบัน

    หลวงพ่ออั๊บท่านเป็นผู้ที่สนใจวิชาอาคมมาตั้งแต่สมัย ที่ยังเป็นฆราวาส โดยได้ไปศึกษาวิชากับหลวงพ่อน้อย เกจิอาจารย์แห่งวัดธรรมศาลา และยังเดินทางไปเรียนยาสมุนไพรกับบรรดาหมอยาต่างๆ จนท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านยาสมุนไพรเป็นอย่างมาก มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อลือชาของหลวงพ่อเป็นอย่างมากก็คือ “วิชาแช่น้ำมนต์” เพื่อรักษาโรค โดยแต่ละวันมีผู้มาให้หลวงพ่อทำการรักษาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้แล้วยังมีวิชาที่หลวงพ่อเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอีก ได้แก่ “ตะกรุดกันงู” และ “นางพิม” ซึ่งมีอุปเท่ห์และวิธีการใช้ที่เข้มขลัง

    มูลเหตุในการสร้างนางพิมนั้น เนื่องจากตอนแรกใครอยากได้วิชานางพิม ต้องเป็นการสักยันต์เท่านั้นแต่ลูกศิษย์บางคนก็กลัวเจ็บบ้างก็ไม่กล้าสัก จึงได้มีลูกศิษย์ขอให้หลวงพ่อทำเป็นวัตถุมลคลขึ้นมาเพื่อจะได้ใช้ติดตัว ท่านก็ลองทำดูซึ่งปรากฏว่าได้ผลดีเทียบเท่ากับการสัก


    ก่อนนำนางพิมติดตัวหรือขอให้ช่วยในเรื่องต่างๆ ให้ตั้งนะโม 3 แล้วว่า อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท 9 จบ แล้วตั้งจิตอธิษบานตามปรารถนา ไม่ว่าจะออกไปค้าขาย หาเงินหาทอง พึงพยายามใช้เหล้าแตะทุกๆวัน ยิ่งทำทุกวันด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาจะเห็นอานุภาพอันเข้มขลังด้วยตัวท่านเอง หากจะใช้เป็นทางอยู่ยงคงกระพัน เวลาเข้าที่คับขัน จวนตัว ให้เปลี่ยนคำเรียกจากนางพิมเป็นนางดื้อ ยันต์นี้มีอานุภาพนานัปการพึงควรใช้และอธิษฐานเอาเถิด (ห้ามนำไปใช้ในทางทุจริตจักไม่บังเกิดผล) **แบ่งให้บูชา 499 บาท***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1273.JPG
      DSC_1273.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90.7 KB
      เปิดดู:
      59
    • DSC_1275.JPG
      DSC_1275.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.8 KB
      เปิดดู:
      116
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    331.พระสมเด็จบางขุนพรหม พิมพ์ใหญ่ แช่น้ำมนต์ รุ่นฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พ.ศ.2539 กล่องเดิมๆ **แบ่งบูชา 600 บาท** (ออกจากวัดสมัยนั้นราคา500บาทครับ)นำไปเป็นของขวัญหรือของกำนัลผู้ใหญ่ได้ครับ**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    พระสมเด็จบางขุนพรหม แช่น้ำมนต์ รุ่นฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พ.ศ.2539 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2540 เวลา 15.59 น. โดยเกจิคณาจารย์ดังจากทั่วประเทศในยุคนั้นรวม 108 รูป ณ อุโบสถวัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพ เพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งขึ้นทั้งยังได้กำหนดให้แช่น้ำมนต์ จากวัดศักดิ์สิทธิ์ 4 วัด คือ

    1. วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม

    2. วัดระฆังโฆษิตาราม

    3. วัดอินทรวิหาร

    4. วัดไชโย


    น้ำมนต์ของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี มีอานุภาพความศักดิ์อยู่เนื่องนิจ ช่วยปัดเป่าโรคภัย อุปสรรคขัดข้องนานัปการ และมีอานุภาพในมทางเมตตาทำมาค้าขายอีกด้วย ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่พระผงสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหักจากรุ่นเปิดกรุปี 2500 รุ่นปี 2509 , 2517 และปี 2531 เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง ด้านหลังปั๊มตรายาง และปั๊มหมายเลขทุกองค์
    พระสมเด็จบางขุนพรหม แช่น้ำมนต์ รุ่นฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พ.ศ.2539 พิมพ์ใหญ่ สภาพสวย ไม่ผ่านการใช้ ผิวเดิม นิยม หายาก บูชาพร้อมกล่องเดิมจากทางวัดบรรจุในกล่องอย่างดีเพื่อคุณค่าในการสะสมและบูชา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4495.JPG
      DSC_4495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.2 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC_4493.JPG
      DSC_4493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51 KB
      เปิดดู:
      128
    • DSC_4500.JPG
      DSC_4500.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.1 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC_4501.JPG
      DSC_4501.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      53
    • DSC_4503.JPG
      DSC_4503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.5 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC_4504.JPG
      DSC_4504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.9 KB
      เปิดดู:
      52
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2016
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    332.สิงห์งาแกะเล็ก เลี่ยมรูปหัวใจพลาสติกเก่าเดิม หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี **แบ่งบูชา 550 บาท****คุณshajจองครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4468.JPG
      DSC_4468.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.2 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC_4470.JPG
      DSC_4470.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.2 KB
      เปิดดู:
      55
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2016
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,066
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขอจอง332ครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ:cool::cool:
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    333.เหรียญในหลวงรัชกาลที่9 ที่ระลึกสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ และฉลองสิริราชสมบัติ ครบ50ปี ปี2539 เนื้อบรอนซ์สวิส ยิงโค๊ตและหมายเลขด้วยเลเซอร์ หมายเลข 19762 สภาพสวย ไม่ผ่านการใช้ กล่องกำมะหยี่เดิมๆ ***แบ่งบูชา 2500 บาท*****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**
    เหรียญบรอนซ์สวิส 15 กรัม จัดสร้างเพียง 19,999 เหรียญผลิตที่โรงกษาปณ์ ฮูกานิน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ
    พิธีมังคลาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนศาสดารามราชวรมหาวิหาร (วัดพระแก้ว) ในพระบรมมหาราชวัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2016
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    334.พระนารายณ์ วัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ หลวงปู่ทิมปลุกเสก (ผสมผงพรายกุมาร) ปี 17 สวยหายากมาก เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ**แบ่งบูชา 1150 บาท**

    พระดีของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ชุดไตรเทพนี้ ท่านได้ไปร่วมพิธีปลุกเสกที่วัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ จ.ฉะเชิงเทรา เสร็จแล้วได้นำพระกลับมาปลุกเสกต่อที่วัดไร่วารี (ชื่อเดิมของ วัดละหารไร่) อีกหนึ่งไตรมาสและได้แจกจ่ายให้แก่ศิษยานุศิษย์

    พระชุดไตรเทพประกอบด้วยเป็นพระนารายน์ (เขียว) พระอิศวร (แดง) และท้าวมหาพรหม (เหลือง)

    องค์นี้เป็นพระนารายณ์ ขนาด 2.7 x 3.6 ซ.ม. เนื้อเขียว มีส่วนผสมของผงพลายกุมาร องค์นี้หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสกไว้ ในราวปี พ.ศ. 2517-18 เป็นพระที่ทันยุคของท่านและปลุกเสกไว้จริงแท้แน่นอน


    พระนารายณ์ วัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ หลวงปู่ทิม ปลุกเสก เป็นหนึ่งในชุดไตรเทพ ของ วัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้มีการจัดสร้างขึ้น อันประกอบไปด้วย พระพรหม พระนารายณ์ และ พระอิศวร และ ได้นำพระทั้งหมดไปให้ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านปลุกเสกให้อย่างดี ถือเป็น พระที่น่าเก็บสะสม อีก 1 รุ่น พระนารายณ์องค์นี้ สภาพสวยเดิมๆ คราบแป้งในพิมพ์ยังมีให้เห็นทั่วทั้งองค์พระ อีกทั้งเป็นเนื้อสีเขียว สวยงาม เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบบูชาโดยเฉพาะ

    พระชุดไตรเทพ วัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ บ้านโกรกแก้ววงพระจันทร์ ตำบลหนองไม้แก่น อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา หลวงปู่ทิม ปลุกเสก พิมพ์พระนารายณ์ เนื้อผงสีเขียว ด้านหน้าเป็นพระนารายณ์ / พิมพ์พระอิศวร ด้านหน้าเป็นพระอิศวร / พิมพ์ท้าวมหาพรหม ด้านหน้าเป็นท้าวมหาพรหม ด้านหลังมียันต์ อักขระ “มะ อะ อุ” “อิ” “นะ” และชื่อวัดโกรกแก้ววงพระจันทร์ หลังจากจัดสร้างเสร็จแล้ว ทางวัดโกรกแก้วได้จัดพิธีพุทธาภิเษกขึ้นภายในวัด โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออกและชลบุรี มาร่วมพิธีหลายรูปด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ หลวงปู่ทิม อิสรโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ลูกศิษย์หลวงปู่ทิมหลายคนได้รับแจกวัตถุมงคลชุดนี้จากหลวงปู่ ที่วัดละหารไร่ ระยอง มีบางกระแสว่าหลังพิธีพุทธาภิเษกแล้ว มีการนำพระไปให้ท่านปลุกเสกต่อที่วัดละหารไร่ อีกสามเดือนด้วย สร้าง ปี2517 ลงหนังสือหลวงปู่ทิมเล่มล่าสุด โดยคุณนิลนารถ

    สำหรับพุทธานุภาพ พระพิมพ์นี้ เชื่อกันว่า ใช้สำหรับปกป้องและปราบปรามผองภัยเหล่าร้าย ขจัดอุปสรรคทุกข์เข็ญ ดุจองค์พระนารายณ์ซึ่งอวตารมาปราบปรามหมู่มารทั้งหลาย ป้องกันภัยและทำลายคุณไสย อาถรรพ์ทั้งหลายทั้งปวงดีนัก จัดได้ว่าเป็นพระพิมพ์นี้หายากกว่าทุกๆพิมพ์ ทีเดียวครับ ขนาดประมาณ 2.7 X 3.6 c.m. มีส่วนผสมของผงพลายกุมาร ซึ่งหลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสกไว้ในช่วงปี 2517-2518 ครับจัดได้ว่าเป็นพระที่มีประวัติจัดสร้างชัดเจน ที่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ได้ปลุกเสกไว้ เป็นที่นิยมแล้วเก็บสะสมอย่างมาก ราคาเบาๆ แบบนี้ รีบอาราธนาบูชาไว้กันเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4516.JPG
      DSC_4516.JPG
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      94
    • DSC_4518.JPG
      DSC_4518.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.7 KB
      เปิดดู:
      61
    • 6323742-4.jpg
      6323742-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      213.7 KB
      เปิดดู:
      95
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    335.***ตัวจริงหายากครับ***พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงครุฑ เนื้อดินเผาอุดผง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างและปลุกเสกปี 2527 สวยเดิม หลังปาดสวย ผงแน่น สัมผัสน้อย กล่องเดิมๆจากวัด ****แบ่งบูชา 650 บาท******มีสมาชิกจองแล้วครับ**

    พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงครุฑ เนื้อดินเผาอุดผง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างและปลุกเสกปี 2527 เสกโดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี.....สร้างตามแบบฉบับของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และอุดผงเดิมของท่านไว้ด้วยครับ สภาพสวยสมบูรณ์มากๆ ไม่ผ่านการใช้เลย ผิวเดิมๆ ผงเต็มครับ ของดีที่ไม่ควรมองข้าม "พระไม่แพง แต่ แรงด้วยพุทธคุณ" อนาคตเยี่ยมแน่ครับ เก็บไว้ใช้หวังพึ่งพุทธคุณได้เลยครับ เก็บของแท้ ราคาถูก ยังดีกว่าต้องเสี่ยงกับของเก๊รุ่นดังๆนะครับ พระเก่าเก็บ ของดีราคาเบา สายตรงไม่ควรพลาดครับ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ ท่านที่ต้องการพระดีราคาเบา พระเก่าราคาถูก น่าเก็บบูชายิ่งนัก ตอนนี้ข้างนอกปล่อยอยู่ที่องค์ละพันกว่าบาทครับ พิมพ์ทรงไก่จะแพงมากกว่าพิมพ์อื่นครับ

    พระเนื้อดินเผา ผงพุทธคุณเดิมๆ (พิจารณาจากรูปได้เลยครับ) ปัจจุบันหายากนะครับ ไม่ค่อยพบเจอแล้ว สภาพสวยสมบูรณ์ครับ เนื้อแห้งจัดจ้าน ด้านบนผงอุดเต็ม (ผงเก่าหลวงพ่อปาน) สภาพสวยมากๆเดิมๆไม่ได้ใช้เลย พิมพ์นี้เป็นพิมพ์มาตรฐาน (มีในตู้พิพิธภัณฑ์ของวัดนะครับ ไปชมกันได้) และเป็นพิมพ์หายากเพราะสร้างน้อย ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก วัตถุมงคลพระเนื้อดินของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ มีประสบการณ์ทางด้านโชคลาภมากที่สุด นำไปอธิษฐานขอสิ่งใดก็ได้ตามที่ขอไว้ทุกอย่าง จนเป็นที่กล่าวขานเลื่องลือกันทั่ว หลวงพ่อฤาษีท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านจึงสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ ตามแบบพระของหลวงพ่อปาน พระสายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ดีทางค้าขายเจริญรุ่งเรือง พุทธคุณเก่งทุกด้าน ทั้งทางด้านโชคลาภ เจรจาเป็นที่จับใจคน แคล้วคลาดและขอสิ่งใดก็สำเร็จ หายากแล้วครับ และนับวันจะหาได้ยากไปเรื่อยๆ จะเห็นว่า พระทั้งหมดนี้เป็นพระดีทั้งนอกและใน เหมาะแก่การที่ศิษย์จะนำมาบูชากันใครอยากได้ของดีไว้ใช้ สามารถใช้แทนพระของหลวงพ่อปานที่แพงหลักหมื่นหลักแสนได้เลยครับ องค์นี้รับรองไม่ผิดหวังครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4532.JPG
      DSC_4532.JPG
      ขนาดไฟล์:
      339.7 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC_4542.JPG
      DSC_4542.JPG
      ขนาดไฟล์:
      413.1 KB
      เปิดดู:
      87
    • DSC_4545.JPG
      DSC_4545.JPG
      ขนาดไฟล์:
      534 KB
      เปิดดู:
      183
    • DSC_4548.JPG
      DSC_4548.JPG
      ขนาดไฟล์:
      126.5 KB
      เปิดดู:
      265
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    336.***สวยแชมป์โลก กล่องเดิม สภาพนี้หายากครับ** พระพุทธ 25 ศตวรรษ เนื้อชิน สภาพสวยแชมป์ ***แบ่งบูชา 950 บาท *****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    ได้ถูกจัดสร้างขึ้นมาเมื่อปีพุทธศักราช 2500 โดยพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่และเข้มขลัง ซึ่งได้ทำการปลุกเสกสรรพสิ่งตลอด 3 วัน 3 คืน ในพระอุโบสถวัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร มีสมเด็จพระราชาคณะ เจริญพุทธมนต์ 25 รูป พระคณาจารย์ปลุกเสก บรรจุพุทธาคมครบ 108 รูป พระคณาจารย์จำนวน 108 รูป ได้ถูกนิมนต์เชิญมาจากทั่วประเทศ

    พระเนื้อชิน จำนวน 2,421,250 องค์ มวลสารสำคัญที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมในครั้งนี้ ได้แก่ พลวง ดีบุก ตะกั่วดำผสมด้วยนวะโลหะ คือ ชินหนัก 1 บาท เจ้าน้ำเงินหนัก 2 บาท เหล็กละลายตัวหนัก 3 บาท เหล็กบริสุทธิ์หนัก 4 บาท ปรอทหนัก 5 บาท สังกะสี หนัก 6 บาท ทองแดง หนัก 7 บาท เงิน หนัก 8 บาท ทองคำ หนัก 9 บาท ตลอดจนแผ่นทองแดง ตะกั่วเงิน ที่พระคณาจารย์ต่างๆเกือบทั้งทั่วราชอาณาจักรได้ลงเลขยันต์คาถาส่งมาให้และเศษชนวนหล่อพระในพิธีแห่งอื่นๆ รวมหล่อผสมลงไปในรอบนี้ด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4567.JPG
      DSC_4567.JPG
      ขนาดไฟล์:
      335 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC_4570.JPG
      DSC_4570.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.7 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC_4575.JPG
      DSC_4575.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.2 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSC_4600.JPG
      DSC_4600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      291 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2016
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    337.พระผงรูปเหมือนหลวงปู่บุญฤทธิ์ สวนทิพย์ จ.นนทบุรี ที่ระลึกครบ 101 ปี สภาพสวย ***แบ่งบูชา 200 บาท***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4553.JPG
      DSC_4553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.8 KB
      เปิดดู:
      97
    • DSC_4556.JPG
      DSC_4556.JPG
      ขนาดไฟล์:
      253.6 KB
      เปิดดู:
      117
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    338.พระพุทธนราวันตบพิธ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปี 2542 พระราชทานมวลสาร เส้นพระเจ้า พระจีวร และผงจิตรลดา ((เห็นเส้นพระเกศาในหลวง ชัดเจน)) มีเกศา 5 เส้น พร้อมกล่อง สภาพเดิมเดิม**แบ่งบูชา 2500 บาท******สมาชิกจองแล้วครับ**

    พระพุทธนราวันตบพิธ เป็นพระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณให้ประชาชนซึ่งเป็นพสกนิกรของพระองค์ได้มีไว้เป็น สายใยกับพระองค์ท่าน เพราะ มีมวลสารสำคัญ คือ เส้นพระเจ้า (พระเกศา) ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในมวลสารพระด้วย

    ในวาระอันเป็นมิ่งมงคลสมัยอย่างยิ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระ ชนมพรรษา 72 พรรษา ปี 2542 ทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน พระบรมราชานุญาตให้จัดสร้างพระพุทธนราวันตบพิธขึ้น เนื่องจากพระองค์ทรงทราบว่า สมเด็จจิตรดาที่ทรงสร้างด้วยพระองค์เอง มีผู้ต้องการและเสาะแสวงหากันมาก เมื่อมีโอกาสที่เหมาะสมจึงพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้สร้างพระสำหรับ พสกนิกรผู้จงรักภักดีของพระองค์ท่าน โดยให้เป็นพระที่เกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัวที่ใครๆ ก็สามารถบูชาได้

    เมื่อคราวที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงผนวชเมื่อปี พ.ศ.2499 ที่วัดบวรนิเวศวิหาร และเสด็จมาประทับ ณ พระปั้นหยา วัดบวรนิเวศวิหาร ได้ทรงสถาปนาพระพุทธปฏิมาประจำพระองค์ไว้ในพระบวรพระพุทธศาสนา

    เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2499 สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ ได้ถวายพระนามพระพุทธปฏิมานี้ว่า "พระพุทธนราวันตบพิธ" ได้เชิญขึ้นประดิษฐานไว้ ณ.พระปั้นหยา เป็นพระราชกุศลสืบไป

    องค์พระพุทธนราวันตบพิธ เป็นพระยืนยกพระหัตถ์ทั้งสอง ปางห้ามสมุทร อันเป็นพระประจำพระชนมวาร คือ วันจันทร์ ประทับยืนบนฐานกลมบัวคว่ำบัวหงายบนตั่งแข้งสิงห์เหนือหน้ากระดาน และมีฐานภัทรบิฐ สัญลักษณ์ประจำพระองค์รองอีกชั้นหนึ่ง ความสูงถึงสุดพระรัศมี 36.5 เซนติเมตร ลงรักปิดทองตลอดทั้งองค์พระและฐาน

    คณะกรรมการจัดสร้างขณะนั้น คือ พลอากาศตรีกำธน สินธวานนท์ องค์มนตรี เป็นประธานกรรมการอำนวยการ และนายวัลลภ เจียรวนนท์ กรรมการบริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นกรรมการดำเนินงาน เพื่อเป็นอนุสรณ์ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระ ชนมพรรษา 72 พรรษา และเพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้ร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย โดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อนำความกราบบังคมทูลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก็ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดสร้างพระพิมพ์เป็นพระเนื้อผง จากต้นแบบพระพุทธนราวันตบพิธพระพุทธรูปฉลองพระองค์

    ประการสำคัญที่สุดได้พระราชทานมวลสารส่วนพระองค์ โดยเฉพาะเส้นพระเจ้า (เส้นพระเกศาของพระองค์) ให้นำมาผสมในเนื้อพระ เพื่อให้พสกนิกรได้อยู่ใกล้ชิดพระองค์ตลอดไป

    พระเนื้อผงที่จัดสร้างเป็นพระประทับยืนยกพระหัตถ์สองข้างบนพื้นที่ทำเป็นรูป ซุ้มโค้งแหลม สูง 3.2 เซนติเมตร ด้านหลังประดิษฐานตราสัญลักษณ์เฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา

    เนื้อหามวลสาร นอกจากเส้นพระเจ้าและมวลสารส่วนพระองค์แล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังพระราชทานมวลสารมหามงคลอีกประการหนึ่งคือ พระจีวรที่องค์ครองคราวเสด็จออกผนวชเมื่อปี พ.ศ.2499 นอกจากนั้น คณะกรรมการยังได้รวบรวมมวลสารจากพระธาตุสำคัญทุกปีเกิด จากวัดสำคัญ 143 วัดทั่วประเทศ สถานที่สำคัญอันได้แก่ ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน ในอินเดียและศรีลังกา นอกจากนี้ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ก็ได้ทรงพระราชทานมวลสารพุทธมงคลสำคัญมาร่วมสร้างพระพิมพ์พระพุทธนราวันตบ พิธ อีกจำนวนมาก

    สำหรับการผสมมวลสารมหามงคลพระราชทานนั้น อาจารย์อนันต์ สวัสดิ์สวนีย์ ซึ่งเป็นนายช่างแห่งกองช่างสิบหมู่ กรมศิลปกร ได้นำมวลสารมหามงคลทั้ง 3 ประการ มาซอยและย่อยให้เป็นผงละเอียดยิบ เพื่อจะได้ผสมมวลสารอย่างอื่นอย่างทั่วถึง เพราะฉะนั้นประชาชนทุกท่านมีสิทธิ์ได้รับมวลสารมหามงคลอย่างถ้วนทั่วกัน

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ทรงเป็นองค์ประธานประกอบพิธีมหาพุทธาภิเศก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2542 โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงมอบให้สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เป็นประธานเจริญพระพุทธมนต์และจุดเทียนชัย มีพระเถระและพระคณาจารย์ รวม 72 รูปทั่วประเทศ อาทิ

    1. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร

    2. หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย

    3. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย

    4. หลวงพ่อพวง สุวีโร วัดป่าปูลู จ.สกลนคร

    5. หลวงพ่อบุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น

    6.หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์

    7. หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี

    8. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว พระนครศรีอยุธยา และ ฯลฯ

    .......................... ขอนำประวัติ พระพุทธนาราวันตบพิตร อนุสรณ์ในหลวงทรงผนวช .........................

    พระพุทธรูปซึ่งไม่ได้รับการเรียกขานว่า "พระพุทธรูปทรงผนวช" เหมือนเช่น "เหรียญทรงผนวช" แต่เกี่ยวข้องโดยตรงกับพระราชพิธีทรงพระผนวชของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คือ พระพุทธนาราวันตบพิตร

    พระพุทธนาราวันตบพิตร เป็นพระพุทธรูปศิลปะรัตนโกสินทร์ ปางห้ามสมุทร ประดิษฐานบนฐานรูปกลีบบัวคว่ำบัวหงาย ซึ่งประดับอยู่เหนือฐานสิงห์ทรงกลม ฐานส่วนล่างสุดเป็นฐานปัทม์แปดเหลี่ยม จารึกประวัติการสร้างไว้ที่ท้องไม้ เนื้อพระพุทธรูปและฐานทั้งสามชั้นทำด้วยโลหะผสมทอง สูงจากพระรัศมีถึงพระบาท 15.5 นิ้ว ฐานกลีบบัวและฐานสิงห์สูงรวม 4 นิ้ว ฐานปัทม์สูง 3.5 นิ้ว

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดให้สร้างตามพระราชประเพณีซึ่งเริ่มมาแต่ครั้งพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 คือ โปรดให้สร้างพระพุทธรูปเป็นพุทธบูชาเพื่อเป็นอนุสรณ์ในการที่ได้ทรงผนวชในพระพุทธศาสนา ดังนั้น ในคราวที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงผนวชเป็นพระภิกษุระหว่างวันที่ 22 ตุลาคม ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2499 เมื่อทรงลาผนวชแล้ว จึงโปรดเกล้าฯ ให้ประติมากรของกรมศิลปากรปั้นหุ่นและหล่อพระพุทธรูปปางห้ามสมุทร เสด็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระพุทธรูปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2499 ณ พระที่นั่งราชฤดี ในพระบรมมหาราชวัง และโปรดให้จารึกที่ส่วนท้องไม้ของฐานชั้นล่างว่า

    "พระพุทธนาราวันตบพิตร ศุภมัสดุ พระพุทธศาสนากาลล่วงแล้ว ๒๔๙๙ พรรษา วันที่ ๒๒ ตุลาคมมาส พระบาทสมเด็จพระประมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ทรงพระราชศรัทธาในพระบวรพระพุทธศาสนา ได้เสด็จออกทรงผนวชเป็พระภิกษุ ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเสด็จมาประทับบำเพ็ญสมณปฏิบัติ ณ พระปั้นหยาวัดบวรนิเวศวิหาร ได้ทรงสถาปนาพระพุทธปฏิมาพระองค์นี้ขึ้นไว้ในพระบวรพุทธศาสนา เมื่อ ณ วันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๔๙๙ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ ได้ถวายพระนามว่า พระพุทธนาราวันตบพิตร เชิญขึ้นประดิษฐานไว้ ณ พระปั้นหยาเป็นพระราชกุศลสืบไป"

    พระพุทธนาราวันตบพิตรประดิษฐานอยู่ที่พระตำหนักปั้นหย่า จนถึง พ.ศ.2507 ได้หายไป ทางวัดฯ ได้นำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท แต่ต่อมาด้วยเดชะพระบารมีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระพุทธนาราวันตบพิตรได้กลับมาสู่วัดบวรนิเวศวิหารดังปาฏิหาริย์ กล่าวคือ ในคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2507 ได้มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งนำห่อของสองห่อมาฝากพระภิกษุในวัด ขอให้ถวายเจ้าอาวาส เมื่อเจ้าอาวาสแก้ห่อออกมา ปรากฏว่าเป็นพระพุทธนาราวันตบพิตรและฐานที่หายไป จึงเป็นที่ยินดีและเป็นที่ประหลาดใจของวัดและผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั่วกัน ฉะนั้น ทางวัดจึงได้กราบบังคมทูลขอพระบรมราชานุญาตฉลองพระพุทธนาราวันตบพิตร ในคราวเดียวกับการทรงบำเพ็ญพระราชกุศลฉลองพระรูปสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2507
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4601.JPG
      DSC_4601.JPG
      ขนาดไฟล์:
      331.3 KB
      เปิดดู:
      80
    • DSC_4605.JPG
      DSC_4605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.5 KB
      เปิดดู:
      174
    • DSC_4608.JPG
      DSC_4608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      236.3 KB
      เปิดดู:
      97
    • DSC_4611.JPG
      DSC_4611.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.4 KB
      เปิดดู:
      103
    • DSC_4613.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      69
    • DSC_4614.JPG
      DSC_4614.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.3 KB
      เปิดดู:
      106
    • DSC_4615.JPG
      DSC_4615.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.2 KB
      เปิดดู:
      129
    • DSC_4616.JPG
      DSC_4616.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99.2 KB
      เปิดดู:
      79
    • get_auc3_img (7).jpg
      get_auc3_img (7).jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.2 KB
      เปิดดู:
      126
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    339.พระคำข้าว หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด พิเศษ มีเกศา 1เส้น **แบ่งบูชา 1500 บาท*****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4617.JPG
      DSC_4617.JPG
      ขนาดไฟล์:
      258 KB
      เปิดดู:
      79
    • DSC_4625.JPG
      DSC_4625.JPG
      ขนาดไฟล์:
      280.8 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC_4632.JPG
      DSC_4632.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.5 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2016
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    340.พระหางหมาก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พิมพ์พระเนตรจุด พิเศษมีเกศา 1 เส้**แบ่งบูชา 1500 บาท*****สมาชิกจองแล้วครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4677.JPG
      DSC_4677.JPG
      ขนาดไฟล์:
      301.3 KB
      เปิดดู:
      84
    • DSC_4680.JPG
      DSC_4680.JPG
      ขนาดไฟล์:
      252.3 KB
      เปิดดู:
      92
    • DSC_4684.JPG
      DSC_4684.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.2 KB
      เปิดดู:
      77
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    341.พระคำข้าว หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระบาทขีด หลังติดชัด เลี่ยมเดิมๆ **มีเส้นอะไรติดอยู่1เส้นครับ****แบ่งบูชา 1200 บาท******สมาชิกจองแล้วครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4689.JPG
      DSC_4689.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123.5 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC_4697.JPG
      DSC_4697.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.2 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC_4699.JPG
      DSC_4699.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.3 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC_4701.JPG
      DSC_4701.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.8 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกไลน์มาจองครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,678
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกโทรมาจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...