**หินพระธาตุ พระปัจเจกพระพุทธเจ้า - สามร้อยยอด**

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย saipote, 5 ตุลาคม 2018.

  1. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    เปิดตำนานหินพระธาตุ

    a-2205636-jpg.jpg

    หินพระธาตุศักดิ์สิทธิ์นี้ มีแหล่งกำเนิดอยู่ในบริเวณเทือกเขาที่ซับซ้อน ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นเม็ดหินสัณฐานกลมเป็นปริมณฑล มีหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเท่ากำปั้น ไข่ไก่ จนกระทั่งขนาดเท่า ไข่จิ้งจกและไข่ปลาดุก สีที่พบส่วนมากเป็นสีขาวคล้ายไข่จิ้งจก ส่วนสีอื่นก็มี สีแดงคล้ายดินเผา ออกใสคล้ายสีน้ำผึ้งก็มี หินดังกล่าวจะซ่อนตัวโดยการฝังอยู่ในแท่งหิน แท่งหินเหล่านี้จะทำหน้าที่คล้ายฝักและมีหินพระธาตุเหล่านี้อยู่ภายใน บางคนอาจเรียกหินพระธาตุดังกล่าวอีกชื่อหนึ่งว่า พระธาตุไข่ในหิน


    หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินศักดิ์สิทธ์ที่นิยมในหมู่ผู้ชอบสะสมของแปลกและพวกเครื่องรางของขลัง มานานกว่า 40 ปีแล้ว มีการขอสัมปทานขุดหินเขาสามร้อยยอดออกมาขาย โดยจำหย่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น หินดิบที่มีพระธาตุฝังอยู่ นำมาแกะเป็นพระ เจียร์เป็นเครื่องประดับต่างๆ ก็มาก


    มีผู้รู้ทั้งหลายกล่าวกันว่า พระธาตุส่วนมากที่พบในลักษณะของไข่ในหินนั้น เป็นพระธาตุของพระปัจเจกพระพุทธเจ้า และยังอาจมีพระธาตุของพระสาวกรูปอื่นๆรวมอยู่ด้วย ในแผ่นหินหนึ่งแผ่นจึงอาจเป็นที่รวมของพระธาตุหลายชนิด มีอานุภาพครอบจักรวาล เป็นของมหามงคลสูงสุด ที่ใครได้ไว้นับว่าเป็นโชคลาภมหาศาล


    ขุนเขาแหล่งพระธาตุแห่งนี้ มีครูบาอาจารย์ทั้งหลายจาก ทุกภาคของประเทศ นิยมมาอัญเชิญพระธาตุไปประดิษฐาน ณ บ้านเมืองตน ที่เขาสามร้อยยอดนี้ยังเต็มไปด้วยพระธาตุสาวกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น พระองคุลีมาล พระอัญญาโกณฑัญญะ พระโมคคัลลา พระสารีบุตร และพระสีวลี ทั้งนี้ยังปรากฏผงพระธาตุสีต่างๆ อีกด้วย หรือมี่เรียกกันว่า ผงพระเจ้า เท่าที่ทราบผงพระธาตุที่พบมีสีขาวบริสุทธิ์คล้ายแป้ง ภายในจะเป็นเกล็ดแก้วสวยงามมาก นอกจากนี้ยังมีสีคล้ายน้ำตาลปี๊บ ผงแต่ละสีจะอยู่แยกกันตามธรรมชาติในถ้ำไม่ปะปนกัน เหมือนมีผู้นำมาแยกเอาไว้


    a-2205638-jpg.jpg


    ที่มาของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดและเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากคำบอกเล่าของลุงไล้ ชาวจังหวัดประจวบฯ เล่าให้ฟังว่า หินพระธาตุนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักเพราะเก้ง ธรรมดา ตัวเดียว มีนายพรานพบเห็นเก้ง ในเขตเขาสามร้อยยอดนี่แหละ จึงทำการขึ้นนกสับไกปืนขึ้นเล็งเตรียมที่จะยิง เมื่อได้จังหวะดีก็เหนี่ยวไกออกไป เสียงแชะ ปรากฏว่าลูกกระสุนปืนด้าน ยิงไม่ออก เก้งรู้ตัวจึงวิ่งหนีไป นายพรานตามมาทันได้จังหวะ ก็ลองยิงซ้ำอีกครั้ง เสียงดังแชะ อีกเช่นเคย ลองยิงเป็นครั้งที่ สาม และสี่ก็เป็นเหมือนเดิม จึงลองหันปากกระบอกปืนไปยังทิศทางอื่น ปรากฏว่าปืนสามารถยิงได้เป็นปกติตามเดิม นายพรานนึกแปลกใจ จึงค่อยๆตามอีเก้งตัวนั้น พบว่าเก้งตัวนั้น เลียน้ำจากโขดหินอันหนึ่งที่มีลักษณะแปลกตา โขดหินที่ว่า มีลักษณะคล้ายไข่ไก่ ไข่เป็ด ขนาดเขื่อง ฝังตัวอยู่ภายในก้อนหินทั้งแท่ง ตั้งแต่นั้นมาเรื่องราวของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดก็เริ่มแพร่สะพัด ระยะแรกเป็นที่รู้กันในเฉพาะกลุ่มพรานป่า ที่นิยมมาแงะเอาหินเขาสามร้อยยอดพกติดตัวป้องกันภัย โดยพลังอำนาจที่ร่ำลือกันมากที่สุดคือ อำนาจทางด้านมหาอุด คงกระพันนั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2018
  2. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    a.jpg

    ความเชื่อในหินพระธาตุ

    หินพระธาตุเขาสามร้อยยอดไม่ใช่หินธรรมดา เป็นหินศักดิ์สิทธิ์มีเทพรักษาและยังถือว่าเป็นธาตุของผู้สำเร็จทางจิตท่าน ต่างๆในอดีตที่ผ่านมาแน่นอน ดังนั้นหินดังกล่าวจึงมีศักดิ์ศรีเหนือกว่า วัตถุมงคลโดยทั่วไปมากมายนัก สามารถปัดป้องอุบัติภัยได้

    ข่าวเรื่องหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด ยิ่งแพร่สะพัดเป็นทวีคูณ เมื่อมีผู้หนึ่งพกหินพระธาตุฯไปโดนกับระเบิด เพื่อนที่ไปด้วยตายทั้งคันรถ เหลือรอดอยู่เพียงคนเดียวคือ ผู้มีหินพระธาตุฯติดตัว เรื่องนี้เป็นที่โด่งดังมากมากในเขตชุมพร เมื่อ สามสิบกว่าปีที่ผ่านมา สรรพคุณของหินพระธาตุฯยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก เมื่อผู้ว่าเมืองประจวบฯยุคนั้น พกหินพระธาตุฯ ไปตรวจราชการ ณ บริเวณที่มีระเบิดชุกชุม จะว่าดวงท่านไม่ถึงฆาตหรือเพราะพลังลี้ลับจากหินพระธาตุฯ ก็แล้วแต่ ตลอดเวลาที่ท่านอยู่ในบริเวณนั้น ไม่มีระเบิดลูกใดปะทุระเบิดขึ้นเลย แทนทีที่ท่านจากไป ปรากฏว่าจุดที่ท่านยืนอยู่นั้นเกิดระเบิดขึ้นอย่างสนั่นหวั่นไหว จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้สรรพคุณของหินพระธาตุฯ เพิ่มมากขึ้น และเป็นที่รู้จักของนักนิยมเครื่องรางของขลังในเวลาต่อมา

    ไม่เพียงแต่การเชื่อถือกันสืบมาว่าหิน พระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้น เป็นพระธาตุของพระอรหันต์หลายรูปมาประชุมกัน ณ หุบเขาแห่งนี้ แต่ชาวใต้บางคนยังเชื่อว่านี่คือ เหล็กไหล ธาตุกายสิทธิ์แห่งพระผู้เป็นเจ้าอีกด้วย

    คุณสุริยาทิตย์ นักเขียนท่านหนึ่ง ได้ เขียนเรื่องราวของเหล็กไหลในพระธาตุ ตอนหนึ่งว่า ท่านได้เดินทางลงใต้ ชาวบ้านเขาบอกว่ามีเหล็กไหลติดตัวกัน ท่านก็ขอชม ปรากฏว่าสิ่งที่ชาวบ้านนำมาอวดนั้น กลับเป็นเม็ดพระธาตุ ดูแล้วเหมือนกับพระธาตุโมคคัลลา คุณสุริยาทิตย์ก็เลยบอกว่านี่มันพระธาตุ ชาวบ้านก็เถียงว่าเป็นเหล็กไหลต่างหาก จนได้ผลสรุปในที่สุดว่า คุณสุริยาทิตย์ ถูกข้างนอก พวกชาวบ้านถูกข้างใน เพราะสันนิษฐานกันว่ามันคือเหล็กไหลในองค์พระธาตุ ศัพท์เฉพาะที่เรียกเหล็กไหลในองค์พระธาตุว่า หัวใจพระธาตุ พระธาตุพระสาวกทุกองค์ หรือของพระปัจเจกพระพุทธเจ้า มักพบสิ่งที่เรียกว่า หัวใจพระธาตุ หรือแก่นพระธาตุ ซึ่งชาวใต้เขาเชื่อว่า นี่คือเหล็กไหล ลักษณะของหัวใจพระธาตุนั้น แต่ละองค์แตกต่างกัน บางองค์มีสีแดง บางองค์มีสีขาว บางองค์มีสีดำ เฉพาะที่มีสีดำนั้นเขาเชื่อว่าเป็นพระธาตุเหล็กไหล สรุปได้ว่าหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นของดีที่มีความเป็นมาลึกลับ และเป็นกฤติยาคมแฝด คือเป็นทั้งพระธาตุภายในตัวและยังมีของกายสิทธิ์อย่างเหล็กไหลแฝงไว้ภายใน อีกด้วย

    สำหรับท่านที่มีหินพระธาตุฯติดตัว อย่าริทำการทุบหินพระธาตุเพื่อดูแก่น หรือหัวใจพระธาตุที่เป็นเหล็กไหลอยู่ภายในว่าจริงหรือไม่ เพราะจะเป็นอัปมงคลแก่ตัวเอง และถือว่าเป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอเพียงรู้ว่ามีของดีมีค่าอยู่กับตัวก็พอแล้ว

    เทพนิมิต............... เรื่องราวของพระธาตุเขาสามร้อยยอดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีเรื่องของ ลุงจร ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่ได้สัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งเขาสามร้อยยอด ลุงจร ได้เล่าว่า ในตำบลเขาสามร้อยยอดนั้น แกนับว่าเป็นคนรุ่นแรกๆ ที่ได้ทำการบุกเบิกนำเอาหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด มาแกะสลักเป็นรูปเคารพต่างๆ แกเล่าประวัติความเป็นมาว่า ก่อนที่จะมายึดอาชีพแกะหินจากเขาสามร้อยยอดนั้น แกไม่มีฝีมือทางด้านแกะสลักหินแต่อย่างใด ต่อมาคืนหนึ่งแกได้เห็นดวงไฟประหลาดเป็นสีเขียวสว่างโร่ลอยเข้ามาหาแก เมื่อใกล้ถึงตัว ดวงไฟนั้นกลับกลายเป็นร่างคน เป็นร่างของนักพรตจีนรูปหนึ่งมีหนวดเครายาว ตัดผมประหลาดเป็นรูปคล้ายสี่เหลี่ยม(เหมือนเซียนในลัทธิเต๋า) ตอนนั้นแกไม่รู้ว่าเป็นอะไร ได้แต่ตะลึงจังงังอยู่ จำได้แต่เพียงว่า เซียนองค์นั้น ได้มาบอกอนุญาตให้แกนำหินพระธาตุ มาแกะเป็นรูปเคารพของเทพเจ้าตามศาสนานิกายต่างๆได้ เพื่อยังชีพ จะได้ไม่ต้องไปเป็นนายพรานล่าสัตว์ทำบาป ละเมิดศีลข้อปาณาติบาตอีกต่อไป

    แปลก แต่จริง ตั้งแต่นั้นมาลุงจร แกก็สามารถทำการแกะหินพระธาตุ เป็นรูปเคารพต่างๆได้ เช่น แกะเป็นสมเด็จพุทธาจารย์โต พระพิคเณศ พระแม่กวนอิม และเซียนต่างๆได้ จากที่เล่ามาสันนิษฐานได้ว่า เทพเจ้าที่ทำการปกปักรักษาดินแดนแห่งนี้น่าจะเป็นเทพเจ้าในลัทธินิกายจีน หรือเป็นที่น่าเข้าใจอีกประการหนึ่งว่า ดินแดนแห่งนี้เคยมีนักพรตของนิกายเต๋า ธุดงค์มาพักที่นี่แล้วมามรณภาพดับขันธ์ จนกลายมาเป็นเทพเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์คอยพิทักษ์ดินแดนแห่งนี้เอาไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2018
  3. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    เรื่องโด่งดังเกี่ยวกับปาฏิหาริย์หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด อีกเรื่องหนึ่งคือ การ ลองของกับหินพระธาตุ โดยมีผู้คนที่ไปสนทนากับลุงจร นำมาเล่าว่า พระแกะหินพระธาตุฯมีลักษณะเป็นองค์พระที่บริเวณพระเศียรที่แกะพอดีกับวงพระ ธาตุเมื่อแกะเรียบร้อยแล้วองค์พระจะมีลักษณะคล้ายกับว่ามีรัศมีแผ่ออกมาเป็น รอบๆ ชั้นๆ ที่บริเวณพระเศียรนั้น เคยมีผู้คนบางท่านนำมาลองยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ปรากฏว่ากระสุนด้านทุกนัด อีกเรื่องหนึ่ง มีคนนำหินพระธาตุแกะเป็นพระสมเด็จแล้ว นำไปให้หลวงพ่อคูณปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อถึงพิธีปลุกเสก หลังจากนั่งปรกแล้วถึงขั้นตอนที่ท่านจะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ลงบนพระเครื่อง โดยพระเครื่องที่แกะจากหินพระธาตุแพ็กไว้ในลังไม่มีใครอื่นรู้ เมื่อหลวงพ่อคูณมาถึงลังพระสมเด็จหินพระธาตุฯก็ชะงักลง ไม่ประพรมน้ำมนต์เหมือนลังอื่นๆที่ผ่านมา ญาติโยมก็ถามว่า ทำไมท่านถึงไม่พรมลังนี้ ท่านบอกว่า บารมีท่านไม่ถึง พระที่แกะจากหินนี้พุทธคุณสูงในตัว ไม่จำเป็นต้องปลุกเสก นับว่าเป็นกายสิทธิ์ดีอยู่แล้ว พระชุดเดียวกันนี้ ได้นำเอาไปให้หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ปลุกเสกอีกครั้ง แต่ก็ได้รับคำยืนยันแบบเดียวกับหลวงพ่อคูณ

    พุทธคุณของ หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    พระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า ตามประวัติมีนายพรานล่าเนื้อไปพบหินพระธาตุลักษณะนี้เข้า เมื่อลองกระเทาะออกมาแล้วลองเอาปืนยิงดู ปรากฏว่าเป็นมหาอุดยิงไม่ออก และในตอนกลางคืนก็เห็นเป็นดวงไฟใหญ่หลายดวงลอยออกมาทั่วภูเขาส่องแสงสว่างทั่วทั้งหมู่บ้าน

    เคยมีมีคนนำหินลักษณะนี้ไปถามหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ว่าเป็นอะไรกันแน่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำพอเห็นก็ยกมือไหว้ท่วมหัวแล้วบอกว่าเป็นพระธาตุปัจเจกพระพุทธเจ้า

    ต่อมามีคนนำไปให้เถระทางภาคเหนือช่วยอธิฐานจิตปลุกเสก เช่น ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม และครูบาผัด วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่ แต่ท่านเหล่านั้นบอกว่าไม่ต้องนำมาปลุกเสกหรอกเพราะเป็นของที่สูงส่งมาก

    มีบางคนนำไปให้คนทรงดู คนทรงบอกว่าอย่านำเข้ามาเพราะแสบตา โดยแลเห็นเป็นแสงสว่างเจิดจ้า

    ซึ่งครูบาหลายท่านต่างก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นพระธาตุที่มีพลังมาก และในหนังสือมาตาบูชา ปิยารำลึกของคุณหญิงสุรีพันธุ์ ก็ได้กล่าวไว้เช่นเดียวกัน

    แม้แต่ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ก็เคยบอกว่าเป็นพระธาตุศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องปลุกเสก

    ส่วนครูบาชัยวงศ์ท่านก็ได้รวบรวมหินพระธาตุจำนวนหนึ่งตั้งไว้ให้คนสักการะบูชาที่วัดของท่าน

    แม้แต่คนไต้หวันก็ศรัทธาในหินพระธาตุชนิดนี้มีการจ้างช่างในระเวกสามร้อยยอดแกะเป็นรูปเจ้าแม่กวนอิม นำไปสักกการะบูชาในประเทศของตน

    ต่อมาทางอุทยานฯเกรงว่าชาวบ้านจะนำหินลงมาจากภูเขาจนหมด จึงมีการประกาศห้ามนำหินชนิดนี้ลงจากเขาอีกเป็นอันขาด

    ซึ่งปัจจุบันค่านิยมในพระเครื่องที่กะจากหินพระธาตุนี้ค่อนข้างสูงเพราะมีประสบการณ์ป้องกันภัยดีมาก เป็นศิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้ว สามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑. ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒. ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓. เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔. ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕. ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖. ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗. ดีทางเจริญรุ่งเรืองใน หน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘. หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙. ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอดพ้นจากอำนาจ จากดวงดาวหรือผ่อนปรนภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านได้

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี
    นั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้

    ๑. สีแดง เป็นสีเดียวกับอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงความมีอำนาจบารมีของผู้บูชา

    ๒. สีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้มีจิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ

    ๓. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา

    ๔. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่

    ๕. สีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ
     
  4. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    s-6-jpg.jpg
    ข้อมูลจากเวป

    หินพระธาตุประจวบคีรีขันธ์ - Windows Live


    หินพระธาตุประจวบคีรีขันธ์ เกิดขึ้นอยู่ในเทือกเขาหินปูนที่เก่าแก่มากบริเวณเขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีการละลายของหินปูนลงมาสะสมในบริเวณต่าง ๆ ในเทือกเขานั้น

    s-1-jpg.jpg

    หินพระธาตุฯ เริ่มมีการแพร่หลายเมื่อป้าอุดม และลุงขจร ได้ร่วมกันทำธุรกิจนำหินออกมาจำหน่ายเมื่อประมาณ 30 กว่าปีที่แล้ว ตอนนี้แยกกันทำ (แต่หินพระธาตุรู้จักกันมาก่อนหน้านั้นแล้วแต่ไม่แพร่หลายมากนัก) โดยชาวบ้านและลุงขจร เป็นผู้ไปขุดนำหินลงมา เบื้องแรกไม่มีผู้ที่แกะสลักได้มากนักในบริเวณสามร้อยยอด ลุงขจรจะเป็นผู้แกะหินพระธาตุมือแรกๆ สำหรับผู้ซื้อตั้งแต่แรกถึงปัจจุบันก็มักจะเป็นพ่อค้าชาวไต้หวัน และคนไทยกลุ่มที่นิยมธาตุศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งอาจจะซื้อเพื่อสะสมหรือการซื้อเพื่อถวายวัด

    s-4-jpg.jpg

    หินพระธาตุจะมีลักษณะเหมือนกรวดมีลักษณะ ต่าง ๆ กันผนึกแน่นอยู่ในหินซึ่งมีลักษณะเป็นชั้น ๆ เหมือนขนมชั้น และหินพระธาตุมักจะฝั่งตัวหนาแน่นอยู่ในชั้นใดชั้นหนึ่งอาจจะสองหรือสามชั้น ในหินก้อนนั้น ๆ ก็ได้ ตัวเม็ดพระธาตุเองก็มีลักษณะเป็นชั้นๆ หุ้มแก่นซึ่งอาจจะมีสีขาว ใส แดง ดำ น้ำเงิน หรือสีเดียวกันหมดก็ได้ สีสรร และลวดลายเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละก้อนและแหล่งที่พบในแต่ละถ้ำ ส่วนแก่นที่พิเศษเท่าที่เคยเห็นคือแก่นจะเป็นลวดลายเหมือนโพรงกระดูก (Spongy Bone) และมีเปลือกหุ้มเป็นก้อนอยู่เป็นชั้น ๆ และมีเนื้อผสานรวมกันอยู่เป็นชั้นหิน

    s-5-jpg.jpg

    โดย ทางธรณีวิทยาชั้นหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เกิดจากการละลายของหินปูนที่มีแร่ธาตุต่าง ๆ เจือปนอยู่จึงมีสีต่างกันลงมาสะสมเป็นชั้นตะกอนในเบื้องล่าง ส่วนเม็ดพระธาตุนั้นก็เป็นการสะสมของหินเช่นกัน เหมือนกับพระธาตุหินในถ้ำอื่น ๆ ส่วนที่จะเป็นเม็ดพระธาตุที่เกิดจากอริยะบุคคลหรือไม่นั้นไม่อาจเทียบเคียง ได้มากนักเพราะอรหันต์ธาตุในปัจจุบันแต่ละองค์ก็มีลักษณะต่างกันไป แต่ตามประวัติที่มีการเขียนหนังสือขายก็มักจะอ้างหลวงพ่อฤาษีลิงดำบ้าง หลวงพ่อยิดบ้าง หลวงพ่อคูณบ้าง ครูบาวงศ์บ้าง ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นพระธาตุของพระปัจเจกพุทธเจ้า และพระสาวกอื่น ๆ ซึ่งเกินวิสัยของคนธรรมดาอย่างเราจะรู้ได้ แต่จากเหตุการณ์จริงที่รู้คือ หลวงพ่อคูณไม่พรมน้ำมนต์ลงไปที่หินพระธาตุท่านบอกว่าแก่กว่ากู และป้าอุดมได้ทำบาตรและแจกันหินพระธาตุถวายหลวงพ่อฤาษีลิงดำไว้ด้วย

    s-3-jpg.jpg

    ข้อสันนิษฐานอย่างหนึ่งคือ หิน พระธาตุเหล่านี้ได้รับพลังปราณจากผู้สำเร็จเช่น พระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์ ท่านผู้บริสุทธิ์ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์ ทำให้วัตถุนั้น ๆ เมื่อนานเข้าก็กลายเป็นพระธาตุ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ มีอานุภาพ มีเทพ หรือผู้เฝ้ารักษาบาง ทีก็เรียกกายสิทธิ์รักษาของวิเศษนี้ไว้ ซึ่งลักษณะที่อยู่ของหินพระธาตุนั้น ก็อยู่ในถ้ำบนเขาซึ่งมีลักษณะตัดคือสูงชะลูดขึ้นไปไม่มีตีนเขาให้ป่ายปีน ขึ้นไปได้อย่างปกติเหมือนเขาอื่น ๆ ซึ่งถ้ำที่อยู่บนเขาลักษณะอย่างนี้ส่วนมากจะเป็นที่อาศัยปลีกวิเวกของพระ พุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ผู้มีฤทธานุภาพสูง ไปมาโดยการเหาะไปในอากาศเข้าถ้ำไปในทันทีโดยไม่มีการป่ายปีนเดินขึ้นเขา และถ้ำเหล่านี้จะไม่มีสัตว์ป่ามาอยู่อาศัยรบกวนความสงบ หรือทำความสกปรกให้กับถ้ำนั้น ๆ เหตุที่ท่านเหล่านั้นอาศัยพำนักอยู่ในถ้ำก็อาจจะนิพพานในบริเวณถ้ำเหล่านั้น ทำให้สิ่งของบริเวณนั้นได้รับพลังปราณเกิดอิทธิฤทธิ์เป็นพระธาตุขึ้นดังเช่น ที่เขาสามร้อยยอดนี้ก็เป็นได้ครับ


    อย่าง ไรก็ดีหินพระธาตุก็จัดว่าเป็นของที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีอภินิหารช่วยเหลือผู้คนมาอย่างมากมาย จัดได้ว่าเป็นของดีอย่างหนึ่งของเมืองไทย ที่ควรจะมีไว้บ้าง เพราะพวกชาวไต้หวันมาซื้อขนกันออกไปอย่างมากมาย บางทีขนกันออกไปเป็นเทรลเลอร์จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นใกล้เกลือกินด่าง คนที่อื่นมากว้านเอาไปเสียหมด คนไทยเองกลับไม่มีเอาไว้ใช้น่าเสียดายจริง ๆ ครับ
     
  5. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    **สร้อยประคำคอ 108 (ถ้ำขาว) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า**

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอด

    - ให้บูชา 1,550 (รวมจัดส่งค่า)

    --------------------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชา
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่ ธนาคาร กรุงไทย สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020-0-16584-4 / โทรไซ 084-0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0223.jpg
      DSCN0223.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.7 KB
      เปิดดู:
      164
    • DSCN0224.jpg
      DSCN0224.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76 KB
      เปิดดู:
      242
    • DSCN0225.jpg
      DSCN0225.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.3 KB
      เปิดดู:
      163
    • DSCN0226.jpg
      DSCN0226.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.3 KB
      เปิดดู:
      262
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2018
  6. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    **สร้อยประคำมือ(ถ้ำขาว)หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า**

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอด

    - ให้บูชา 550 (รวมจัดส่งค่า)

    --------------------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชา
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่ ธนาคาร กรุงไทย สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020-0-16584-4 / โทรไซ 084-0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN3734.jpg
      DSCN3734.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.2 KB
      เปิดดู:
      224
    • DSCN3732.jpg
      DSCN3732.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100 KB
      เปิดดู:
      143
    • DSCN3733.jpg
      DSCN3733.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.5 KB
      เปิดดู:
      244
  7. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    **สร้อยประคำมือ (ถ้ำสามสี) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า**

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอด

    - ให้บูชา 550 (รวมจัดส่งค่า)

    --------------------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชา
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่ ธนาคาร กรุงไทย สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020-0-16584-4 / โทรไซ 084-0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0294.jpg
      DSCN0294.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.4 KB
      เปิดดู:
      142
    • DSCN0286.jpg
      DSCN0286.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.6 KB
      เปิดดู:
      231
    • DSCN0287.jpg
      DSCN0287.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      228
  8. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    **สร้อยประคำมือ (ถ้ำพิฆเนศ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า**

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอด

    - ให้บูชา 550 (รวมจัดส่งค่า)

    --------------------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชา
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่ ธนาคาร กรุงไทย สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020-0-16584-4 / โทรไซ 084-0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0306.jpg
      DSCN0306.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.5 KB
      เปิดดู:
      225
    • DSCN0303.jpg
      DSCN0303.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110.7 KB
      เปิดดู:
      158
    • DSCN0304.jpg
      DSCN0304.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.3 KB
      เปิดดู:
      218
    • DSCN0305.jpg
      DSCN0305.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.2 KB
      เปิดดู:
      218
  9. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ** คดหินพระสมเด็จ (วงพระจันทร์) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี นั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้

    ๑. สีแดง เป็นสีเดียวกับอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงความมีอำนาจบารมีของผู้บูชา

    ๒. สีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้มีจิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ

    ๓. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา

    ๔. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่

    ๕. สีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอด

    (((ปิดรายการนี้ค่า)))
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0023.jpg
      DSCN0023.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.4 KB
      เปิดดู:
      236
    • DSCN0004.jpg
      DSCN0004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.6 KB
      เปิดดู:
      258
    • DSCN0005.jpg
      DSCN0005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.8 KB
      เปิดดู:
      238
    • DSCN0006.jpg
      DSCN0006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.7 KB
      เปิดดู:
      237
    • DSCN0007.jpg
      DSCN0007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.8 KB
      เปิดดู:
      249
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2018
  10. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ** พระสมเด็จ (หลังธรรมชาติ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **11

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถ

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี นั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้

    ๑. สีแดง เป็นสีเดียวกับอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงความมีอำนาจบารมีของผู้บูชา

    ๒. สีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้มีจิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ

    ๓. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา

    ๔. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่

    ๕. สีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

    - ให้บูชา 350 (รวมจัดส่ง)

    --------------------------------------------
    โอนค่าเช่าบูชา
    รุ่งทิพย์ ผูกภู่ ธนาคาร กรุงไทย สาขา เตาปูน / ออมทรัพย์
    เลขที่ 020-0-16584-4 / โทรไซ 084-0983574
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ** พระสมเด็จ (หลังธรรมชาติ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **6

    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถ

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี นั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้

    ๑. สีแดง เป็นสีเดียวกับอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงความมีอำนาจบารมีของผู้บูชา

    ๒. สีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้มีจิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ

    ๓. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา

    ๔. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่

    ๕. สีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

    (((ปิดรายการนี้ค่า)))
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0049.jpg
      DSCN0049.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.6 KB
      เปิดดู:
      163
    • DSCN0047.jpg
      DSCN0047.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.4 KB
      เปิดดู:
      234
    • DSCN0048.jpg
      DSCN0048.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.5 KB
      เปิดดู:
      135
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2018
  12. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    จัดส่ง

    - คุณธิวากรณ์ EV 8492 9455 9 TH
    - คุณอานนท์ EV 8492 9456 2 TH
     
  13. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    จัดส่ง

    - คุณกฤษณ์ ED 5747 9492 0 TH
    - คุณภาวัช ED 5747 9493 3 TH
     
  14. sit klongsan

    sit klongsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +488
    ขอบูชา
    *1 คดหินพระสมเด็จ (วงพระจันทร์) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **- ให้บูชา 1,550
    2.* พระสมเด็จ (หลังธรรมชาติ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **6- ให้บูชา 350



     
  15. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการค่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2018
  16. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    ** พระสมเด็จ (หลังเรียบ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **23
    อำนาจของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมี มากมายเหลือคณานับ แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ

    ๑.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เนเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น

    ๒.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

    ๓.เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องรักใคร่ทางชู้สาว

    ๔.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาผินพระธาตุเขาสามร้อบยอดจะไม่พานพบสิ่งเลวร้ายอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

    ๕.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย

    ๖.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตินี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยปีพันปี นับเป็นระยะเวลาไม่ได้ จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่งไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

    ๗.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าวนร้ เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามใร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

    ๘.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    ๙.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถ

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี นั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้

    ๑. สีแดง เป็นสีเดียวกับอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงความมีอำนาจบารมีของผู้บูชา

    ๒. สีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้มีจิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ

    ๓. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา

    ๔. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่

    ๕. สีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

    (((ปิดรายการนี้ค่า)))
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0062.jpg
      DSCN0062.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.3 KB
      เปิดดู:
      208
    • DSCN0060.jpg
      DSCN0060.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.8 KB
      เปิดดู:
      144
    • DSCN0061.jpg
      DSCN0061.jpg
      ขนาดไฟล์:
      21 KB
      เปิดดู:
      205
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2018
  17. sit klongsan

    sit klongsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +488
    ** พระสมเด็จ (หลังเรียบ) หินพระธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า **23
    เพิ่มรายการนี้ อีก 1องค์ครับ
     
  18. sit klongsan

    sit klongsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +488
    แจ้งโอนเงินจำนวน 2250 .00 บาท ค่าพระ 3 รายการครับ
    ส่งตานนี้ครับ
    คุณ ชญาดา บรรจงเกลี้ยง(ห้อง402)
    213/59 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 22 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. 10700
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    รับทราบการจองค่า
     
  20. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    รับทราบการโอนค่า ขอบคุณค่า
     

แชร์หน้านี้

Loading...