**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9478

    เหรียญรุ่นแรกครูบาสุรินทร์ วัดหลวงศรีเตี้ย ปี 21 สวยแชมป์


    พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคม เจ้าตำหรับน้ำมันมนต์ อันโด่งดัง
    ครูบาสุรินทร์นับได้ว่าเป็นผู้แตกฉานในพระเวทย์วิทยาคุณอย่างเอกอุ เครื่องมงคลที่ท่านสร้างขึ้นนั้นล้วนแต่มีอภินิหารแก่ผู้นำไปบูชาอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น...เหรียญ ตะกรุด ผ้ายันต์ แต่ที่ถือเป็นสุดยอดของท่านคือ...
    น้ำมันงาดำ
    น้ำมันงาดำของหลวงปู่ครูบาสุรินทร์นั้น ท่านได้เล่าเรียนมาจากองค์อาจารย์คือ ท่านครูบาถาวรเถระ ผู้เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดหลวงศรีเตี้ย อันน้ำมันงาดำนี้หากสร้างได้ถูกต้องตามตำรา จะมีอิทธิฤทธิ์นานัปการอย่างที่เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้างทีเดียว ใช้ได้ทั้งอยู่ยงคงกระพัน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ค้าขายดี ทากันและแก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อย ฟกช้ำดำเขียว กระดูกแตกหักก็ทาเพื่อต่อได้ มีบาดแผลแล้วทาก็จะสมานติดกันในเวลาอันรวดเร็ว ผีเข้าเจ้าสิงก็ป้ายเข้าไปผีจะรีบหลีกลี้ในทันใด เป็นโรคกระเพาะให้กลืนกินเข้าไปจะรักษาแผลในกระเพาะและลำไส้ได้อย่างวิเศษ ฯลฯ และเหนืออื่นใด คือ...
    หลวงปู่ครูบาสุรินทร์ สุรินฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย
    พระครูวิมลศรีลาภรณ์ (ครูบาสุรินทร์ สุรินโท) เดิมเมื่อยังเป็นฆราวาสมีชื่อว่าเด็กชายสุจา เสมอใจ เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2441 ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำเดือนเกี๋ยงเมือง ปีเส็ด จุลศักราช 1260 ณ บ้านศรีเตี้ย แขวงป่าซาง เมืองลำพูน มณฑลพายัพ บิดาชื่อ พ่อทิพย์ มารดาชื่อ แม่จันตา มีพี่น้องร่วมครรภ์เดียวกัน 7 คน เด็กชายสุจาเป็นคนที่ 5 มีพี่ชาย 3 คน พี่สาว 1 คน และมีน้องสาว 2 คน
    เมื่อยังเป็นเด็กชายสุจา ท่านมีสุขภาพสมบูรณ์ และมีความจำเป็นเลิศ ตอนอายุ 7 ? 8 ขวบ ได้ออกเลี้ยงควายตามประสาลูกชาวนา ฝูงควายในท้องทุ่งจำนวนมาก ท่านสามารถแยกแยะออกและบอกได้ว่าควายตัวใดมีใครเป็นเจ้าของ และควายตัวใดเป็นลูกของแม่ควายตัวไหนด้วย ข่าวนี้ทราบถึงครูบาตุ้ย ญาณวิชโย เจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย ท่านครูบาคิดเห็นว่า เด็กน้อยสุจานี้เติบโตขึ้นจะเป็นบุรุษที่จะช่วยจรรโลงพระพุทธศาสนาได้ จึงเรียกหาตัวและชักชวนให้เข้าวัด เป็นเด็กวัดศรีเตี้ยเมื่ออายุได้ 9 ขวบตั้งแต่นั้นมา เด็กชายสุจาได้เล่าเรียนอักขระล้านนา (ตั๋วเมือง) จนสามารถจำและอ่านพระธรรมคัมภีร์ต่างๆ ได้ดี เมื่ออายุครบ 13 ปี ในปี พ.ศ.2453 ก็ได้บรรพชาในสำนักครูบาตุ้ย ญาณวิชโย วัดศรีเตี้ย สามเณรสุจาตั้งใจอุตสาหะพากเพียรท่องจำ และทำความเข้าใจ สามเณรสิกขา เสขิยวัตร และปฏิบัติเคร่งในศีลสามเณร 10 ประการ ทั้งท่องจำสวดมนต์สิบสองตำนานได้ด้วย
    ครูบาตุ้ย ญาณวิชโย เจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย มีความคิดเห็นว่าสามเณรสุจาสนใจในการเล่าเรียน และพากเพียรปฏิบัติศีลธรรมกรรมฐาน จึงส่งเสริมเสริมศิษย์โปรดให้ไปเรียนในสำนักครูบาไชยลังกา วัดศรีชุมผามงัว เมืองลำพูน ซึ่งสามเณรสุจาก็ได้เรียนภาษาสยาม จากครูบาอาจารย์ในสำนักเรียนนี้ และได้ร่ำเรียนมูลกัจจายนะ สัททาสนธิ อันเป็นหลักสูตรภาษาบาลีระบบการศึกษาล้านนาในอดีตด้วย แต่การเรียนภาษาสยาม และบาลีมูลกัจจายนะของสามเณรไม่ก้าวหน้า เพราะท่านสนใจวิชชาวิปัสสนามากกว่า ท่านจึงลาออกจากสำนักครูบาไชยลังกา ไปศึกษาเล่าเรียนวิชชาวิปัสสนากัมมัฏฐาน ในสำนักครูบากันธา คนธวํโส วัดต้นผึ้ง แขวงป่าซาง เมืองลำพูน ถึงปี พ.ศ.2462 สามเณรสุจาอายุได้ 21 ปี ครบปีบวชเป็นพระภิกษุ ท่านก็กลับมาอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดศรีเตี้ย ตำบลบ้านโฮ่ง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน (ตำบลบ้านโฮ่งได้ยกฐานะเป็นอำเภอบ้านโฮ่ง เมื่อ พ.ศ.2499) ครูบาตุ้ย ญาณวิชโย เจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย เป็นพระอุปัชฌายะ พระอธิการคำ คมภีโร วัดร้องธาร อำเภอป่าซาง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการกันธา คนธวํโส วัดต้นผึ้ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้นามฉายาที่พระอุปัชฌาอาจารย์ตั้งให้ว่า พระภิกษุสุรินทร์ สุรินโท เมื่อบวชอยู่ได้ 5 พรรษา ท่านก็ได้นิสสัยมุตตกะ จึงได้พร้อมกับกัลยาณมิตรขอท่าน ได้แก่ พระปันแก้ว รตนปญโญ (ครูบาปันแก้ว วัดปทุมสราราม) พระพรหมมา พรหมจกโก (ครูบาพรหมจักร วักพระบาทตากผ้า) พระจันโต กาวิชโย (ครูบากาวิชัย วัดวังสะแกง) พระคำ คนธิโย (ครูบากันธิยะ วัดดงหลวง) และพระอุ่นเรือน สิริวิชโย (ครูบาอุ่นเรือน วัดสันเจดีย์ริมปิง) เป็นสหธรรมมิกภิกขุปฏิบัติธรรมกรรมฐาน ธุดงค -วัตร ออกจาริกไปบำเพ็ญเพียร และอนุสาสน์สั่งสอนหลักการปฏิบัติ พระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าแก่พุทธบริษัทในแขวงต่างๆ ของเมืองลำพูน และหัวเมืองใกล้เคียงเป็นเวลา 3 ปี
    ถึงปี พ.ศ.2470 เมื่อครูบาตุ้ย ญาณวิชโย เจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย ถึงแก่มรณภาพ ในปีที่พระสุรินทร์ สุรินโท มีอายุได้ 29 ปี 8 พรรษา ท่านก็ทำหน้าที่ผู้รักษาการเจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย และได้จัดงานทำบุญถวายเพลิงศพครูบาตุ้ย ญาณวิชโย พระอุปัชฌายะ เสร็จสิ้นในปี พ.ศ.2474 แล้ว เจ้าคณะเมืองลำพูน กับผู้สำเร็จราชการเมืองลำพูน ได้ออกตราตั้งให้พระสุรินทร์ สุรินโท ดำรงสมณศักดิ์ที่ พระอธิการสุรินทร์ สุรินโท ตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย ให้มีหน้าที่เจ้าอาวาสตามมาตรา 13 และมีอำนาจปกครองวัดตามมาตรา 17 แห่งพระราชบัญญัติลักษณะปกครองสงฆ์ ร.ศ.121 และท่านก็สืบทอดแบบอย่างขนบธรรมเนียมปกครองวัดตามอย่างครูบาตุ้ย ญาณวิชโย ผู้เป็นอุปัชฌาย์อาจารย์ของท่านด้วย ตลอดเวลาที่เป็นเจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย ก็สั่งสอนพระภิกษุสามเณร เน้นหนักอบรมทางวิปัสสนาธุระ และสั่งสอนอบรมศรัทธาชาวพุทธของวัด ทางสมถกัมมัฏฐานพอเป็นทางสงบใจ ทั้งเป็นผู้อำนวยการทางคันถธุระแผนกปริยัติธรรมนักธรรมและบาลี ส่วนด้านสาธารณูปการท่านเพียงแต่บูรณะปฏิสังขรณ์และก่อสร้างเสนาสนะสงฆ์ สถานพุทธาวาสที่สำคัญและจำเป็นเท่านั้น เพราะอัธยาศัยของท่าน เป็นพระสมณที่ดำรงตนสมถะเรียบง่าย ฉันน้อย ใช้น้อย แต่ทำประโยชน์ใหญ่
    ครูบาสุรินทร์ สุรินทเถระ ได้อุทิศตนบูชาพระพุทธศาสนา โดยมั่นอบรมสั่งสอนศิษยานุศิษย์และศรัทธาชาวพุทธให้ดำรงตนในศีลธรรมคำสั่ง สอนของพระพุทธเจ้า เพื่อให้เป็นศาสนิกชนที่ดีของพระศาสนา เป็นพลเมืองดีของประเทศชาติ ท่านเทศนาสั่งสอนปลูกฝังความรักซึ่งกันและกัน ในยามตกทุกข์ได้ยาก เจ็บไข้ได้ป่วย ยามแก่เฒ่าชรา และให้รักกันแม้จะมีใส่ร้ายยุแหย่ให้แตกสามัคคีก็ไม่มีแหนงหน่ายกัน ความรักอันนี้เป็นรากฐานศิลา แห่งเมตตาของมนุษย์ อันภาระพระพุทธศาสนาทั้งสองประการที่ท่านได้กระทำบำเพ็ญมาถึงขีดจรรโลงพระ พุทธศาสนา เป็นผลให้พระพุทธศาสนาตั้งอยู่สืบต่อจิระฐิติกาล ทราบถึงพระคณาธิการฝ่ายปกครองคณะสงฆ์ระดับแขวง เมือง มณฑล ฉะนั้นในปี พ.ศ.2481 ขณะที่ท่านสุรินทร์อายุได้ 40 ปี 19 พรรษา จึงได้รับแต่งตั้งเป็นพระครูสมณศักดิ์ชั้นประทวน (จปร.) นามว่า พระครูสุรินทร์ สุรินโท และพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระพรหมมุนี เจ้าคณะมลฑลพายัพ ได้นำพัดยศประทวน (จปร.) มามอบให้ท่านท่ามกลางสังฆสันนิบาต ณ พระวิหารหลวงวัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร ซึ่งพร้อมกับนำ พระมหาสำรี (อมร) (พระสุเมธมังคลาจารย์) มาเป็นพระคณาจารย์ประจำสำนักเรียนเมืองลำพูน กาลเวลาล่วงไปอีก 40 ปี ถึงวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จฯพระบรมบพิตรพระราชสมภารเจ้า รัชกาลที่ 9 แห่งบรมราชจักรีวงศ์ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2521 พระครูสุรินทร์ สุรินโท ก็ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์พระครูสัญญาบัตรพัดยศชั้นโท ฝ่ายวิปัสสนาที่ พระครูวิมลศรีลาภรณ์ ในขณะที่ครูบามีอายุได้ 80 ปี 59 พรรษา
    พระครูวิมลศรีลาภรณ์ เป็นพระเถระที่มีความเจริญพร้อมด้วยชนมายุ ด้วยคุณธรรม ความรู้ ความสามารถเป็นเถรัตตัญญู ทรงไว้ซึ่งศีลาธุคุณ สมาธิคุณ และวิปัสสนาคุณ รอบรู้แตกฉานในกิจพระศาสนา แบบแผนประเพณี เปี่ยมด้วยเมตตาพรหมวิหาร จึงมีกิตติศัพท์ปรากฏไกล เป็นครูฐานิยบุคคลที่พึ่งที่เคารพของอเนกศิษย์ศรัทธาสาธุชนทั่วไป ทั้งในจังหวัดลำพูนและต่างจังหวัดทั่วประเทศพระครูวิมลศรีลาภรณ์ได้มรณภาพลงตามสภาพหลักธรรมสังขารอันปรุงแต่งด้วย โรคชราเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2532 เวลา 01.40 น. ณ วัดศรีเตี้ย


    สำหรับท่านที่ชอบเก็บของสวยไม่ควรพลาดครับ

    สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    เหรียญครูบาสุรินทร์ 900 d.jpg เหรียญครูบาสุรินทร์ 900 e.jpg เหรียญครูบาสุรินทร์ 900 f.jpg Clip_17.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9479

    รูปหล่อหลวงพ่อเกษม เขมโก หน้าตัก1นิ้ว สูงประมาณ 3.3 ซม. นวโลหะ รุ่น มงคลเกษม7รอบ84ปี ปี 2538 เนื้อนวะ ตอกโค๊ตนะ หมายเลข 723

    เมื่อวันมหาสงกรานต์ที่ 13 เมษายน 2538 สุสานไตรลักษณ์จัดสร้างเอง ก้นอุดสุดยอดมวลสารของหลวงพ่อเกษม อาทิ เกศา จีวร ก้านธูปฯลฯ พร้อมตอกโค้ด และตอกเลข203ใต้ฐาน จัดสร้างจำนวนน้อย หายากมากๆค่ะ ไม่ค่อยเห็นกันในท้องตลาด เนื่องด้วยจำนวนมวลสารที่บรรจุใต้ฐานมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 1.2 ซม.ซึ่งอัดแน่นด้วยมหาพุทธานุภาพของหลวงพ่อเกษม เขมโก พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว(ทันก่อนที่ท่านจะละสังขารเมื่อปี39ค่ะ) หาไม่ได้อีกแล้วจริงๆค่ะ จึงมีแต่คนเก็บบูชากันเงียบ พระสภาพสวยมากๆค่ะ พร้อมกล่องตราหนูหุ้มหนังสีแดงอย่างดี จากมูลนิธิหลวงพ่อเกษม เขมโก โดยตรงค่ะ(กล่องเดิมจากวัด) พุทธานุภาพของหลวงพ่อเกษม มหาเมตตา มหาโชค มหาลาภ มหาเศรษฐี แคล้วคลาดปลอดภัย
    ท่านที่ศรัทธาหลวงพ่อเกษม ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_18.jpg Clip_19.jpg Clip_20.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9480

    พระกริ่งเก้าแก้วเนื้อสัมฤทธิเดช หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดละหารไร่

    พระกริ่งเก้าแก้วเป็นพระกริ่งขนาดกระทัดรัด มีความกว้างสุดที่บัว 1.9 ซ.ม.และจากฐานล่างถึงพระเกศ 3.3 ซ.ม.(3x3=9)*จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์เมื่อ ปี 2527 เพื่อนำรายได้ไปต่อเติมอาคารสำนักงานมูลนิธิหลวงปู่ทิม.สร้างทั้งหมด 2507 องค์ !!มูลเหตุที่ตั้งชื่อว่า พระกริ่งเก้าแก้ว เพราะกริ่งชุดนี้ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในวันคล้ายวันมรณภาพครบ 9 ปีของหลวงปู่ทิม อิสริโกเป็นประการแรก ประการที่สองได้นำวัตถุมงคล 9 ชนิดที่มีชื่อว่า แก้ว ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับหลวงปู่แก้วมาผสมรวมเป็นองค์พระกริ่งชุดนี้ขึ้น แก้วเป็นนามอันนับว่าเป็นมงคล เพราะเป็นธาตุที่แข็ง และ แสดวถึงความบริสุทธิ์ ผุดผ่อง พ้นจากกิเลสตัณหาและมลทินทั้งสิ้น ทั้งปวงของพระอริยสงฆ์ ซึ่งเรียกว่า ใสประดุจแก้ว วัตถุมงคลที่มีชื่อว่าแก้วมาหลอมรวมเป็นพระกริ่งชุดนี้ขึ้นคือ 1.เศษโลหะจากองค์พระแก้วมรกต ซึ่งได้จากการซ่อมบุษบกโดยนายช่างจากกรมศิลปากรมอบให้มาเล็กน้อย 2.โลหะจากยอดปราสาทวัดพระแก้ว 3.ตะกรุดวัดพระแก้ว จากหอศาสตราคม เป็นตะกรุดโบราณที่พระมหากษัตริย์พระราชทานแม่ทัพนายกองเวลา ออกศึก 4.อธิษฐานแล้วหลอมเหรียญพระแก้วมรกตรุ่นฉลองพระนคร 150 ปีลงไป 9 เหรียญ และรุ่นฉลอง 200 ปีอีก 9 เหรียญ 5.แผ่นยันต์ผ้า และเหรียญหลวงปู่แก้ว(พระเทพสาครมุนี) วัดช่องลม สมุทรสาคร 6.เหรียญอาจารย์แก้ว คำวิทูร ฆราวาสผู้เรืองนาม 7.พระปิดตาเนื้อตะกั่วค่อนข้างชำรุด ของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี 8.น้ำในสระแก้ว จ.นครราชสีมา ใช้สำหรับพระกริ่งในระหว่างหล่อเป็นองค์พระ 9.วัตถุมงคลของหลวงปู่แก้ว เกสาโร ซึ่งได้สร้างไว้ในรุ่นก่อนๆพร้อมทั้งแผ่นพระยันต์ 108 และนะ 14 ซึ่งหลวง ปู่แก้วปลุกเสกให้ นอกจากนี้ยังมีชนวนพระกริ่งชินบัญชร พระชัยฟ้าลั่น พระกริ่งปรโมของหลวงพ่อเริ่ม ตลอด จนเนื้อพระกริ่งปรโมในส่วนที่เหลือจากการหล่อพระกริ่งปรโมและพระชัยบูชาประจำตระกูล พระกริ่งเก้าแก้ว สร้างทั้งหมด 3 เนื้อ ดังนี้ 1. เนื้อสัมฤทธิ์เดช จำนวน 1,978 องค์ เป็นเนื้อผสมของทองเหลืองและดีบุก ขันสัมฤทธิ์เก่าๆ หลวงปู่แก้ว ท่านเน้นให้เอาดีบุกมาผสมด้วย เพื่อเป็นเคล็ดว่า ดีแล้วบุก เนื้อออกคราบเก่าแบบพระสมัยโบราณ ตอกโค๊ต อุ หงายขึ้น 1 ตัว ด้านหลังขององค์พระ 2. เนื้อนวโลหะ จำนวน 499 องค์ เนื้อนี้เหลือจากการสร้างพระกริ่งปรโม ตอกโค๊ต อุ หงายขึ้น 1 ตัว บริเวณ ฐานด้านหลังขององค์พระ 3. เนื้อเงินสัมฤทธิผล จำนวน 30 องค์ เป็นเนื้อสัมฤทธิ์เดช 15 เปอร์เซ็นต์ ผสมกับเนื้อนวโลหะ 15 เปอร์เซ็นต์ และอีก 70 เปอร์เซ็นต์ เป็นเนื้อเงินเก่ามีเงินพดด้วง เหรียญเงินรัชกาลที่ 5-6-7 และเงินกลมตรายันต์. !!!ถือเป็นพระเครื่องชุดสุดท้ายที่หลวงปู่แก้วปลุกเสกให้อย่างเต็มที่เป็นพิเศษนานถึง 56 วันอันเท่ากับกำลังพระพุทธคุณ โดยท่านจะลุกขึ้นนั่งสมาธิแล้วปลุกเสกพระกริ่ง ซึ่งบรรจุไว้ใน***หีบเหล็กทุกคืนมิได้ขาด ตั้งแต่ 2 นาฬิกา รวม 56 วัน เท่ากำลังพระพุทธคุณ ก่อนที่ผู้สร้าง (คุณชินพร) จะรับพระกริ่งกลับ ได้เรียนถามหลวงปู่แก้วว่า พระกริ่งนี้ดีทางไหน หลวงปู่แก้วท่านตอบว่า ดีทุกทาง แล้วแต่จะอธิษฐานเอา และ ท่านบอกว่า ต่อจากนี้ไปท่านจะไม่ปลุกเสกพระเครื่องอะไรอีกแล้ว พระกริ่งชุดนี้ จึงเป็นพระกริ่งรุ่นแรก และ รุ่นสุดท้ายของท่าน หลวงพ่อเริ่ม ปรโม (พระครูวิริยาภรณ์) เจ้าคณะอำเภอศรีราชา เมื่อนำ***บพระกริ่งมา เปิดต่อหน้าหลวงพ่อเริ่มแล้วท่านได้เพ่งดูสักอึดใจ. หลวงพ่อเริ่มท่านก็พูดว่า “หลวงปู่แก้วท่านทำไว้เต็มที่สุดยอดแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องปลุกเสกอีกเพราะของท่านดีอยู่แล้ว ฉันจะสวดสรรเสริญพระพุทธคุณให้จบหนึ่งแล้วกัน แล้วจะอธิษฐานทางโชคลาภให้อีกครั้ง” เมื่อกล่าวเสร็จหลวงพ่อเริ่มท่านก็เชิญครูบาอาจารย์ แล้วสวดบทสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณดังๆขึ้นจบหนึ่ง พร้อมสวดคาถาพระฉิมพลีอันเป็นคาถาที่เจริญเกี่ยวกับโชคลาภนานประมาณ 20 นาทีเสร็จแล้วประพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้อีกครั้งหนึ่ง

    น่าบูชามากๆ


    ราคา 17500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_21.jpg Clip_22.jpg Clip_23.jpg Clip_25.jpg Clip_30.jpg Clip_32.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9481

    ตะกรุดสังวาลเป๊กหลวง ครูบาสร้อย ขันติสาโร วัดมงคลคีรีเขตต์ หายาก


    ครูบาสร้อย ขันติสาโร อดีตเจ้าอาวาส วัดมงคลคีรีเขตต์ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมสูงมาก ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงปู่ศุข วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ และยังเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี เมื่อครั้งพม่ารบกับกะเหรี่ยงชาวกะเหรียงจะมาหลบภัยในวัดท่านเสมอ และหลายครั้งที่ลูกระเบิดตกมาในเขตวัดท่านแต่ก็ก็มิได้เกิดอันตรายอันใด ลูกระเบิดกลับด้านไม่ระเบิดอีกเสียด้วย ตะกรุดสังวาลเก้ากุ่มหลวง สร้างตามตำราล้านนาโบราณ ของท่านมีประสบการณ์ทางด้านคงกระพันชาตรี และก็เป็นเมตตามหานิยมอย่างสูง
    ยันต์เก้ากลุ่ม เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่ามีอานุภาพทางป้องกันภูติผีปีศาจ โดยเฉพาะภูติผีที่ชอบเบียดเบียนเด็กและสตรี
    เก้ากุ่มทรงคุณทางเมตตามหานิยม การทำมาค้าขายตลอดจนแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวงอีกด้วย ซึ่งความแตกต่างจะอยู่ที่อักขระที่ใช้จารลงในตะกรุด
    นอกจากนี้ยังปรากฏยันต์เก้ากลุ่มที่เพิ่มรายละเอียด ขั้นอีก โดยเพิ่มตะกรุดเล็ก ที่ลงอักขระพุทธคุณทีละตัวในสายสำหรับคล้องคอตั้งแต่ อิ ติ ปิ โส ภะ คะ วา จนถึง ภะ คะ วา ติ เป็นจำนวน ๕๔ ตัวอักขระ จากนั้นลงอักขระถอยหลังตั้งแต่ ติ วา คะ ภะ จนถึง โส ปิ ติ อิ อีก ๕๔ ตัว รวม เป็น ๑๐๘ ตัวอักขระ อักขระดังกล่าวต้องจารด้วยอักษรธรรมล้านนา และเรียกชื่อตะกรุดนี้ว่า "ยันต์เก้ากลุ่มสังวาลย์เป๊ก (สังวาลย์เพชร)"
    เส้นนี้สวยสมบูรณ์ ครับ


    ราคา 4999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_36.jpg Clip_48.jpg Clip_46.jpg Clip_41.jpg Clip_47.jpg Clip_42.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9482

    ทัพพีเรียกทรัพย์ ครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

    ครูบาเจ้าบุญปั๋น ธมมปัญโญ วัดร้องขุ้ม สันป่าตอง เชียงใหม่ เป็นพระอริยะสงฆ์รูปสำคัญของเชียงใหม่ ศีลาจริยวัตรงดงาม มีเมตตาสูงมาก
    ……………………………………………………………เจ้าตำราวิชาเทียนเศรษฐีล้มลุกอันโด่งดัง...
    วิชา"เศรษฐีล้มลุก"นี้ ถือว่าเป็นวิชาคู่บุญบารมีครูบาเจ้าบุญปั๋น วัดร้องขุ้มก็ว่าได้ มีอานุภาพส่งเสริม"แก้ดวง หนุนดวง" และ"ส่งเสริมโชคลาภ"ให้บังเกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผู้ใดมีบูชาไว้ ไม่มีจน เป็นเศรษฐี ไม่มีวันล้ม เพราะล้มแล้วก็ลุก
    อีกหนึ่งเครื่องรางยอดนิยมของหลวงปู่
    กวักทรัพย์ เรียกทรัพย์
    ค้าขาย เมตตามหานิยม ครับ
    ครูบาเจ้าบุญปั๋น ธัมมปัญโญ พระอริยเจ้าผู้ทรงคุณอันประเสริฐสุดแห่งวัดร้องขุ้ม เชียงใหม่นี้ จัดเป็นของดีที่หาได้ยากยิ่ง ส่วนมาก จะตกแก่ศิษยานุศิษย์และผู้ที่มีวาสนาในยุคต้นๆเสียโดยมาก ยากจะหลุดรอดมาถึง"คนนอก"ในภายหลังได้


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_50.jpg Clip_55.jpg Clip_53.jpg Clip_51.jpg Clip_52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9483

    ขุนแผนรุ่นแรกหลวงพ่อเสน่ห์ วัดเชียงขาง พิมพ์ใหญ่ เนื้อน้ำตาลหายาก


    รุ่นแรก รุ่นรวยทรัพย์รับโชค สุดยอดมวลสารว่านมหาเสน่ห๋108ชนิด ผงมหาภูติมหาพราย ผงพรายกุมาร น้ำมันพรายปลุกเสกเมื่องานเข้าโสสากรรม พัฒนาป่าช้าวัดเชียงขาง ปลุกเสกในเตากองฟอนเผาศพที่ป่าช้า มีความขลังทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม มีเสน่ห์สูงสุด

    เด่นทางด้านเมตตามหานิยมที่สุด โชคลาภ ค้าขาย


    คาถาบูชา

    นะโม 3 จบ
    โอม แม่เอย แม่มา แม่การัก แม่กาหลง เอหิ เอหิ นะมะพะทะ
    มาช่วยลูกค้า มาช่วยลูกขาย มาช่วยลูกเรียกเงิน มาช่วยลูกเรียกทอง


    องค์นี้เข้มขลังสุดๆ

    ราคา 1999 บาท สนใจเชิญได้เลยครับ 086-1936900

    จอง j999 แล้วครับ

    Clip_56.jpg Clip_57.jpg Clip_58.jpg Clip_59.jpg Clip_60.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9484

    พระสังกัจจายรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน ลำพูน สร้างปี 2537 เนื้อขาวหลังจารพร้อมเลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้

    ดยอดแห่งเมตตามหานิยม รอยจานชัดเจน พระสังกัจจายเนื้อเดียวและพิธีเดียวกับกับขุนแผนรุ่นแรก สร้างน้อยกว่า ขุนแผน พุทธคุณเท่ากัน ราคายังไม่แพง แบบนี้น่าเก็บน่าใช้มากครับ..ถ้าเป็นขุนแผนสภาพนี้ต้องมีสองหมื่นขึ้นแน่นอนครับ

    บูชาแล้วครับ

    Clip_56.jpg Clip_57.jpg Clip_58.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ขอจองครับ
     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รับทราบการจองขอบพระคุณครับพี่
     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9485

    เหรียญมหาลาภครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม ปี2518 เนื้อทองแดง ตอกโค๊ต สวย ๆ

    เหรียญมหาลาภครูบาขาวปี วัดพระพุทธบาทผาหนาม ปี2518 เนื้อทองแดง ตอกโค๊ต สวย ๆ พระอริยสงฆ์อีกองค์ของเมืองลี้ ศิษย์เอกของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย เหรียญครูบาขาวปีรุ่นมหาลาภ เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์ในการใช้บูชาของจริงที่มีสูงมากๆดีในเรื่องเมตตา มหานิยมและในด้าน คุ้มกันภยันตรายต่างๆได้ดี ครูบาขาวปี ท่านเป็นศิษย์สายตรงของครูบาเจ้าศรีวิชัยฯ ครูบาเจ้าฯท่านบวชให้ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นสามเณร จนกระทั่งอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยได้รับฉายาว่า พระอภิชัย แต่ถูกกลั่นแกล้งคล้ายครูบาเจ้าฯ ถูกทางเจ้าคณะพระครูจับสึกถึง 2 ครั้ง ครูบาขาวปีท่าน เป็นกำลังสำคัญในการสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ โดยนำชาวกะเหรี่ยงและ ชาวเขา เผ่าต่างๆ หลายพันคนมาช่วยสร้างทางจนเสร็จสำเร็จ หลังจากการสร้างทางเสร็จ ครูบาเจ้าฯได้ทำพิธีอุปสมบท ให้อีกครั้งเป็นพระภิกษุอภิชัย ณ วัดศรีโสดา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ #ถือเป็นเหรียญที่ประสบการณ์สูงมากเหรียญ เหรียญของท่านมีประสบการณ์มากล้นเกินคำบรรยายครับ
    เหรียญดีน่าใช้มากๆท่านใดชอบเก็บของสวยไม่ควรพลาดครับ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_62.jpg Clip_63.jpg Clip_64.jpg Clip_65.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9486

    เหรียญหลวงพ่อ สร้อย วัดเเลียบราษฎบำรุง ปี2517


    ราคา 999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_33.jpg Clip_34.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9487

    เหรียญหลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ เหรียญ 8 รอบ ปี 2526



    หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ เหรียญ 8 รอบ ปี 2526 ประวัติการจัดสร้างกล่าวไว้ว่า เมื่อปี 2526 โดยนายประสิทธิ์ สมรรถวิทยเวช จัดสร้าง ๓ เนื้อ คือ -เนื้อทองคำ สร้าง 31 เหรียญ -เนื้อเงิน สร้าง 200 เหรียญ -เนื้อเงินลงยา สร้าง 14 เหรียญ -เนื้อทองเเดงรมดำและรมน้ำตาล สร้าง 20,000 เหรียญ

    เหรียญรุ่นครบ 8 รอบนี้ กล่าวเล่าตวามกันให้ฟังว่า ในคราวจัดสร้าง ได้มีการนำเหรียญเนื้อทองคำต้นเเบบไปให้หลวงปู่พิจารณาเพื่อใช้เป็นแบบในการปั้มจริงออกมา เมื่อหลวงปู่พิจารณาแล้วได้กล่าวว่า “เอาแบบนี้แหละ ไม่ต้องแก้ไขอะไร” ผู้สร้างจึงได้นำเหรียญกลับมาโรงงานเพื่อจัดสร้างต่อไป แต่เห็นว่าเหรียญต้นแบบนั้นหนาเกินไป ถ้าปั้มไปจะเปลืองทองอย่างมาก จึงนำลงไปหลอมใหม่เพื่อปั้มใหม่
    แต่หลอมเท่าไหร่ก็ไม่ละลาย จึงนึกถึงคำของหลวงปู่ที่บอกว่า “ไม่ต้องแก้ไขอะไร” ดังนั้นผู้สร้างจึงได้จุดธูปเพื่อบอกกล่าวเเละขอขมาหลวงปู่ เหรียญดังกล่าวจึงได้หลอมละลายรวมกับทองอื่นๆ สำหรับพุทธคุณและประสบการณ์ของวัตถุมงคลที่หลวงปู่ดุลย์ได้เมตตาปลุกเสกเอาไว้ ศิษยานุศิษย์หรือผู้ที่เคารพนับถือท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเชื่อถือได้อย่างแน่นอน ทั้งทางเมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรื่อง เงินทองเพิ่มพูน ลาภผลพูนทวี แคล้วคลาด นับได้ว่าพุทธคุณยอดเยี่ยมเป็นที่สุด


    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900


    Clip_35.jpg Clip_60.jpg Clip_61.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9488

    เหรียญเสมาหลังยันต์หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา เนื้อทองแดง


    ราคา 450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_70.jpg Clip_73.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9489

    เหรียญหล่อฉลุครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดหมื่นล้านพ.ศ.2522 เนื้อเงินสร้าง99เหรียญ สวยเลี่ยมเก่าแป้งเจิม เดิมๆครับ

    จัดสร้างโดยวัดหมื่นล้าน คุณ.มังกร ตระกูลดาบทอง (เฮียเล้ง บุญอยู่) ได้ศิลปินแห่งยุคมาแกะแบบพิมพ์คือ นายช่างเกษม มงคลเจริญ
    โดยทำพิธีมหาพุทธาภิเศก ในวันศุกร์ที่ ๒๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๒๒ พิธีพราหมณ์บวงสรวงเทวาอารักษ์บูชาฤกษ์เมื่อเวลา ๑๕.๑๙ นาฬิกา และมีพิธีพุทธาภิเศกอีกครั้งเมื่อเวลา ๒๐.๔๙ นาฬิกา โดยมีหลวงพ่อพระธรรมโมลี อดีตเจ้าคณะจังหวัดลำพูน เป็นผู้จุดเทียนชัย การนี้ได้นิมนต์พระผู้ทรงคุณร่วมพิธีพุทธาภิเศก ดังมีรายนามดังนี้
    1. เจ้าคุณสุพรหมยานเถระ (ครูบาพรหมจักร) วัดพระพุทธบาทตากผ้า อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    2.หลวงพ่อบุญเย็น ฐานธฺมโม สำนักพระเจ้าพรหมมหาราช อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
    3.ครูบาไชยวงศ์ (ครูบาอภิวงศ์) วัดพระบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน
    4.ครูบาสุรินทร์ วัดหลวงศรีเตี้ย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    5.ครูบามูล (พระครูชินานุวัตร) วัดต้นผึ้ง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    6.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    7.ครูบากองคำ (ครูบาเมตตา) วัดดอนเปา อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    8.ครูบาหล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
    9.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    เนื้อเงินจัดสร้าง 99 องค์
    จัดเป็นพระเครื่องของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัยอีกรุ่นที่จัดสร้างออกมาได้งดงามมาก และมีพิธีใหญ่ น่าบูชาและสะสมครับ


    สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ccx.jpg fgd.jpg cvx.jpg xcz.jpg vbnvn.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9490

    เหรียญพระครูสุนทรธรรมวงศ์วัดชีประเสริฐ ปี 2495 จ.เพชรบุรี

    ราคา 450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_74.jpg Clip_75.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9491

    เหรียญรุ่นแรก ครูบาตั๋น สนฺตจิตฺโต วัดป่าลานผีเบื่อ (ผีไห้, ผีกลั๋ว)เนื้อทองแดงสวยๆ


    เหรียญรุ่นแรกของครูบาท่านหายากเพราะท่านสร้างน้อยและปลุกเสกยาวนานอีกทั้งท่านเป็นพระที่เรืองวิทยาอาคมต่างๆอย่าเอกอุ ทรงจำพระคาถาหลายร้อยหลายพันบทชนิดที่ว่าเปิดตำราของท่านมาเล่มไหนๆ ขึ้นมา ท่านจำได้หมดและคล่องแคล่วชำนาญ เหรียญรุ่นแรกของท่านสร้างปี2519ปลุกเสกถึงปี2523จึงออกให้ศรัทธา

    เหรียญรุ่นแรกของท่านจัดสร้างน้อย หายากมาก จัดเป็นเหรียญที่โด่งดังมาก พุทธคุณสูงมากทั้งป้องกันภูติผีปีศาจ แคล้วคลาดมหาอุดคงกระพันและกันคุณไสยอีกทั้งเด่นในด้านเมตตามหานิยมมหาลาภอีกด้วย..
    ครูบาตั๋นวัดป่าลาน ที่เก่งเรื่องปราบผีมาก จนชาวบ้านได้กล่าวขาน ท่าน ว่า ครูบาตันผีเบื่อ (ผีไห้, ผีกลั๋ว)

    เหรียญนี้สวยผิวเดิมไม่ผ่านการใช้


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_84.jpg Clip_85.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9492

    ตะกรุดปรอท ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย แท้ดูง่าย เลี่ยมเงิน3ห่วงพร้อมใช้ครับ

    ครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก เป็นพระผู้ถึงพร้อมด้วยวิชชาและจรณะ ท่านปฏิบัติตามแนวทางกรรมฐาน 40 ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างอุกฤษฏ์ ชนิดยอมเอาชีวิตเข้าแลก จึงปรากฏว่าท่านเป็นที่เคารพบูชาของชาวล้านนา และบุคคลทั่วไปอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเมื่อ 30 ปีก่อน นามของท่านยิ่งขจรขจายฟุ้งไปอีก กับเรื่องราวที่ท่านเข้านิโรธสมาบัติ ด้วยพลังแห่งฌานสมาบัติที่แก่กล้า และพลังแห่งเมตตาจิต รวมทั้งสรรพวิชาที่ท่านได้เพียรศึกษาและสั่งสมมาตามคติครูบาอาจารย์ ทำให้กิตติศัพท์ความเก่งกล้าทางด้านวิชาพุทธาคมของหลวงปู่ชุ่ม เป็นที่เชื่อมั่นในหมู่ประชาชนยิ่งนัก โดยเฉพาะด้านคงกระพัน มหาอุด แคล้วคลาด หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้เป็นสหธรรมมิกอาวุโสสูงกว่า เคยนิมนต์หลวงปู่ชุ่มไปเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่อง เพื่อหาทุนสร้างโรงเรียนและศาลาวัดป่าดอนมูล กล่าวว่า
    “หลวงปู่ชุ่มท่านเป็นพระภิกษุที่มีความชำนาญด้านการผูกอักขระเลขยันต์ต่างๆ รวมทั้งมีอำนาจฌานสมบัติที่แกกล้าและขลังมาก”
    ตะกรุดปรทอ เป็นวัตถุมงคลที่หลวงปู่ชุ่มนำออกมาแจกญาติโยมซึ่งแวะเวียนไปกราบนมัสการท่านเสมอๆ ท่านทำตะกรุดไว้หลายรุ่น หลายขนาด ทั้งแบบเป็นตะกั่ว ลงอักขระ ม้วนเป็นตะกรุดแล้วร้อยด้วยเชือก ทั้งแบบมีหนังความหุ้มตะกรุดอีกที และแบบปรอทมีรูตรงกลาง ใช้รัดท่อนแขน ห้อยคอ และคาดเอวปรอท
    เป็นยันต์ที่สร้างขึ้นจากการหุงแร่ปรอทและโลหะธาตุต่างๆเป็นโลหะที่พิเศษพิสดาร เป็นของเหลวไหลไปมาไม่อยู่นิ่ง พระที่ท่านซัดปรอทให้แข็งตัวได้ อาศัยกำลังจิตที่แกร่งกล้านักด้วยพลังแห่งฌานสมาบัติที่แก่กล้า และพลังแห่งเมตตาจิต รวมทั้งสรรพวิชาที่ท่านได้เพียรศึกษาและสั่งสมมาตามคติครูบาอาจารย์ ทำให้กิตติศัพท์ความเก่งกล้าทางด้านวิชาพุทธาคมของหลวงปู่ชุ่ม เป็นที่เชื่อมั่นในหมู่ประชาชนยิ่งนัก โดยเฉพาะด้านคงกระพัน มหาอุด แคล้วคลาด หลวงปู่ชุ่มท่านเป็นพระภิกษุที่มีความชำนาญด้านการผูกอักขระเลขยันต์ต่างๆ รวมทั้งมีอำนาจฌาณสมบัติที่แกกล้าและขลังมาก หลวงปู่ชุ่มได้รับนิมนต์ให้ไปเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกหลายงาน ลูกสะกดปรอท ที่ท่านครูบาชุ่มเสกให้นั้นกันภัยได้ทั้งปวง
    ตะกรุดนี้เลื่องลือที่สุดในการขจัดปัดเป่าวิญญาญร้ายและทางปัดแก้โรคคภัยและสิ่งชั่วร้ายต่างๆทั้งเรื่องข่ามคง อยู่ยง คงกระพัน กันพิษจากสัตว์ได้ 1. กันผีป่า ผีดง ผีกะสือ ผีต่างๆ ใช้ได้อย่ากังวลเรื่องผี เข้าป่าเข้าดงจะนอนไหนก็ได้
    2. ถ้าบุตรหลาน เหลนของท่าน นอนสะดุ้งตกใจร้องให้ ให้เอายันต์ปรอทเช็ดแหกไปตามตัว แล้วเอาผูกคอไว้ ก็จะไม่ร้องให้
    3. หากท่านทำงานหนัก เจ็บเอว ให้เอาปรอทผูกเอวไว้ ๒-๓ ก็จะหาย
    4. หากผู้ใดถูกอาวุธ ของมีคม เลือดออกไม่หยุด เอาปรอทปิดปากแผล เลือดจะหยุดทันที
    5. หากถูกตะเข็บ ตะขาบ ขบต่อย เอาปรอทปิดแผล ๕ นาทีก็หาย
    6. หญิงมีครรภ์จะคลอดลูก ให้เอาปรอทดมกลืนกินน้ำลาย ก็จะคลอดลูกง่าย
    7. ถ้าบุตรหลานของท่าน มีปรอทผูกคอไว้ประจำ จะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นกับเด็ก มีแต่ความสบายดี
    8.หากเจ็บป่วยไม่รู้สาเหตุ โดนตู้ลองขอร้าย(คุณไสย)ให้เอาปรอทลงแช่น้ำแล้วกินอาบจะถอนสิ้นแล
    (เว้นไว้กับทองอย่าผูกติดกันจะเสียทองคำของท่าน)ยันต์ปรอทยังสามารถกันสาตราอาวุธปืนผาหน้าไม้และคุณไสยทุกชนิดได้ดียิ่งนักแล-ครูบาคำปันมีชื่อเสียงด้านทำยันต์ปรอทและยันต์กาสะท้อน "ยันต์ปรอทช่วยด้านถูกสัตว์มีพิษเช่นแมงป่องต่อย ใช้ยันต์ปรอททาที่แผล ว่ากันว่าสามารถดูพิษได้ รวมทั้งหากเด็กอ่อนร้องไห้เวลากลางคืนซึ่งอาจถูกรบกวนจากสิ่งอัปมงคลเมื่อนำยันต์ปรอทมาห้อยคอเด็ก เด็กก็จะหายเป็นปกติไม่ร้องไห้ นอกจากนี้ยังใช้กันภูตผีได้อีกด้วย คนนับถือกันมาก ส่วนยันต์กาสะท้อนใช้ เด่นทางหนังเหนียวยิงไม่เข้า ลักษณะเป็นการเขียนยันต์ในแผ่นทองแดงแล้วนำมาม้วนใช้ ผู้ที่ได้รับมาใช้ผูกติดตัวไปครับ
    ตัวจริงเสียงจริงดูง่ายครับ


    บูชาแล้วครับ
    Clip_81.jpg Clip_82.jpg Clip_83.jpg Clip_84.jpg Clip_80.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9493

    วัวธนูรุ่น2ครูบาคำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล สวยกล่องเดิม


    ตำนาน แห่ง สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ1 ของล้านนา

    เป็นวัวธนูอันดับ1ของล้านนา พุทธคุณป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ลบล้างเสนียดจัญไร ปกปักรักษาทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้าน…ให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรม

    #กล่าวกันว่า เมื่อคราวที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้มรณภาพลง ในย่ามของหลวงพ่อจะมีเครื่องรางที่ท่านพกติดตัวไปตลอดด้วย นั่นก็คือ วัวธนูของหลวงปู่ครูบาคำแสน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เป็นจึงเป็นเรื่องราวที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของ วัวธนูหลวงปู่ครูบาคำแสนครับ

    #คาถาสำหรับปลุกเสกวัวธนู

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3หน)

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอม โคโส มหาโคโส, โอมกูจักมนต์วัวธนู กูสูงได้เก้าพันศอก, ปล๋ายหนอกได้เก้าพันวา, กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว, เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม, โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอมกูจักมนต์วัวธนู, กูบินฆะฆะ ตัวมีราคะมัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไอ้ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ

    #วิธีปฏิบัติต่อวัวธนู ของหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    ให้หาหญ้าและน้ำใส่ภาชนะเป็นอาหาร ครบ 7วันให้เปลี่ยนทั้งหญ้าและน้ำเสียครั้งหนึ่ง ห้ามเอาวัวธนูไว้ปะปนกับพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ และทั้งห้ามเอาไว้สูงกว่าพระพุทธรูป วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภัย ภูตผีปีศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่อยู่อาศัย และยังป้องกันพวกมิจฉาชีพเหล่าโจรกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย หรือว่าถ้าจะเอาใช้ไปในทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภ ในเวลากลางคืนให้หันหน้าวัวธนูออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย ในเวลากลางวันให้หันหน้าวัวธนูเข้าบ้านให้อธิษฐานเอาในทางโชคลาภ ให้จุดธูป ๓ ดอก ทุกเช้าค่ำ



    วัวธนูมีใว้สำหรับป้องกันภูตผีปิศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่ อยู่อาศัย และทั้งยังป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้านให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย นับวันจะกลายเเป็นตำนาน ไปเสียแล้วกับ วัวธนู ครูบาคำแสน หายากมากๆ นานๆจะเจอสักตัว แบบนี้หากยากแล้วครับ เวลานี้ วัวธนูหลวงปู่คำแสนทุกรุ่น เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆ ราคาขยับสูงขึ้นตามความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้นแรงด้วยประสบการณ์ดี ครับ เวลานี้ ของแท้ๆ หาอยากแล้วครับ ผู้ที่มีก็เก็บเงียบกันหมด


    #สวยกล่องเดิม


    ราคา 25500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-19936900

    b.jpg c.jpg ds.jpg cx.jpg h.jpg x.jpg vct.jpg v.jpg
    Clip_66.jpg
    Clip_8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2022
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9494

    ยันต์หนีบ(ราหู)ครูบา ชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย (เขียนมือสด)

    เป็น ยันต์หนีบอีกแบบหนึ่งที่ท่านสร้างปลุกเสก สภายยังสมบูรณ์ ... วิธีการใช้ ยันต์หนีบ(ราหู)นี้ " ให้เอา "ใบไม้หอม" เช่น "ใบดอกมะลิ"เขียนชื่อเรา และ คนที่เรา ต้องการให้เมตตา พับเข้าหากัน สอดไว้ใน ยันต์หนีบ แล้วเสก คาถาว่า - โอม นะ โม โห ติ - 108 จบ ให้ท่องคาถาตอน เที่ยงคืน(เป็นเวลา คาบวัน ระหว่างวันนี้กับวันรุ่งขึ้น) เอาไว้ใต้หมอนเรานอน คนที่เรา คิดถึง จะ" ฝัน "เห็นเรา - เสกคาถา 7-9 จบ ให้พกไว้ในกระเป๋าพกพา แล้วไปหา คนที่เราเขียนชื่อไว้ ต้องการให้ เมตตา เขาเห็นหน้าเรา จะ เมตตา เอ็นดูเรา " โอม-นะ-โม-โห-ติ ยันต์หนีบครูบา
    พุทธคุณเน้นไปทางเมตตา ค้าขาย คนฮักคนฮุม หรือนำติดตัวไปเวลา จะไปเจรจาการงานต่างๆ หรือเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ วิธีใช้ ให้อธิฐานขอบารมีจากครูบาอาจารย์ผู้ที่ทำยันต์หนีบนั้นๆ แล้วให้นำยันต์หนีบติดตัวไปด้วย ถ้าผู้ที่นำไปใช้ทำตามความเชื่อแล้ว มักจะสำเร็จทุกราย
    ยันต์ นี้พกพาติดตัวใส่กระเป๋าเสื้อหรือนำใส่กระเป๋าเงินได้ แต่ควรขออนุญาตท่านก่อน มีเมตตามหานิยมแกผู้คนทั้งหลาย แก่เจ้านายท้าวพระยา เป็นมาหาเสน่ห์มัดจิตมัดใจ ผูกจิตเรียกใจ หญิงชายทั้งหลาย เปลี่ยนศัตรูกลายเป็นมิตร เรียกคู่ ผูกใจคนรัก อีกทั้งยังเด่นทางคุ้มครองดีนักแล
    เขียนชื่อวันเดือนปีเกิดของ ตนและคนรักหรือที่เราหมายปอง ใส่ใบพลูแล้วนำมาประกบกันสอดไว้ในยันต์นี้ อธิฐานภาวนา แล้วใส่ใต้หมอน ภาวนาจนหลับไป ไม่นานเกินรอย่อมสมหวังได้ดั่งใจแล
    ดอกนี้เขียนสด ผิวหิ้งดูง่ายมากครับ


    ราคา 3550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_93.jpg Clip_94.jpg Clip_95.jpg Clip_92.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345

    รายการที่ 9450
     

แชร์หน้านี้

Loading...