**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345


    รายการที่ 9552

    เห้งเจียครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย กะไหล่ทองเลี่ยมพร้อมใช้ ครับ

    ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมแห่งเมืองลำพุน มาพร้อมกล่องเดิมครับ
    เป็นผู้เคร่งครัดในวัตรปฏิบัติมาก มีจิตที่แน่วแน่มั่นคง มีพลังจิตและญาณอันแกร่งกล้า ทั้งเชี่ยวชาญในอักขระวิธี พระเวท พระสูตร จนสามารถผูกอักขระเลขยันต์และพระคาถาอาคมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ
    หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม ท่านมักหาวาระและโอกาสเข้านิโรธอยู่เนืองๆ โดยครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก เข้านิโรธสมาบัติมาทั้งหมด ๘ ครั้ง ครั้งหลังสุด เข้าเมื่อวันที่ ๑๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๑๘ และออกจากนิโรธสมาบัติในตอนย่ำรุ่ง วันที่ ๒๑ มิถุนายน คือ ๗ วันต่อมา การเข้านิโรธสมาบัติของหลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก ครั้งนี้ เป็นพิเศษยากยิ่งกว่าทุกครั้ง เพราะท่านเข้าด้วยอิริยาบถ ๔ โดยทรงอารมณ์อยู่ในจตุตถฌานตลอดเวลา นับว่ากำลังจิตท่านแข็งแกร่งมีบุญบารมีสูงยิ่งและการเข้านิโรธสมาบัติในครั้งนี้นี่เองที่มีประชาชนทราบกันแพร่หลายมากที่สุด
    เกียรติประวัติอันสำคัญยิ่งของครูบาชุ่ม โพธิโก ในฐานะเป็นศิษย์ของ ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย คือ เป็นผู้ได้รับมอบหมายให้เก็บรักษา พัดหางนกยูง และ ไม้เท้า ของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย.ศิษย์ในองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัยผู้รักษาพัดหางนกยูงและไม้เท้าของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย
    เห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ท่านได้อธิฐานจิตปลุกเสกให้อย่างเข้มขลัง
    พุทธคุณ เด่นในทางแคล้วคลาดคงกระพัน และ เมตตามหานิยมครับ

    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086193900

    คุณj999จองแล้วครับ


    Clip_78.jpg Clip_79.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345

    รายการที่ 95503

    ตะกรุดเสื้อยันต์ 12 ดอก ครูบาชุ่มวัดวังมุย จังหวดลำพูน มาพร้อมเลี่ยมเก่าสุดคลาสสิค ครับ

    ตำนานอันลือเลื่อง วัตถุมงคลของ หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก “ยันต์ตระกรุดเสื้อ” วัตถุมงคลยอดประสบการณ์ เสื้อเกาะแห่งความศรัทธา
    รุ่นกองพลเสือดำ หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สงบลง ได้เกิดสงครามเวียดนามคุกรุ่นขึ้น โดยในราวปี พ.ศ.2507 รัฐบาลเวียดนามใต้ ได้ส่งหนังสือขอความช่วยเหลือทางการทหาร และทางเศรษฐกิจจากประเทศฝ่ายโลกเสรีรัฐบาลไทยได้ลงมติรับหลักการให้ความช่วยเหลือแก่เวียดนามใต้ ต่อสู้กับเวียดนามเหนือ หลวงปู่ชุ่มจะได้รับนิมนต์ให้เป็นประธานประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟเชียงใหม่ทุกครั้ง ทหารบางนายมาขอให้หลวงปู่ชุ่มอาบน้ำพระพุทธมนต์ถึงวัดวังมุยเลยก็มีมูลเหตุของการสร้าง ยันต์ตะกรุดเสื้อขึ้น เพื่อเเจก ให้ทหาร เพือไปรบ ประสบการมากมายครับผม เส้นนี้ สวยสมบุญ
    พุทธคุณเด่นในด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย มาพร้อมเลี่ยมเก่าสุดคลาสสิค ครับ

    ราคา 2999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086193900

    Clip_80.jpg Clip_81.jpg Clip_82.jpg Clip_83.jpg Clip_87.jpg Clip_84.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345

    รายการที่ 9554

    วัวธนูรุ่น3ครูบาคำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล #สวยตอกโค๊ตกล่องเดิม

    ตำนาน แห่ง สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ1 ของล้านนา
    เป็นวัวธนูอันดับ1ของล้านนา พุทธคุณป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ลบล้างเสนียดจัญไร ปกปักรักษาทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้าน…ให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรม
    #กล่าวกันว่า เมื่อคราวที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้มรณภาพลง ในย่ามของหลวงพ่อจะมีเครื่องรางที่ท่านพกติดตัวไปตลอดด้วย นั่นก็คือ วัวธนูของหลวงปู่ครูบาคำแสน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เป็นจึงเป็นเรื่องราวที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของ วัวธนูหลวงปู่ครูบาคำแสนครับ
    #คาถาสำหรับปลุกเสกวัวธนู
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3หน)
    โอม...โคโน มหาโคโน, โอม โคโส มหาโคโส, โอมกูจักมนต์วัวธนู กูสูงได้เก้าพันศอก, ปล๋ายหนอกได้เก้าพันวา, กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว, เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม, โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ
    โอม...โคโน มหาโคโน, โอมกูจักมนต์วัวธนู, กูบินฆะฆะ ตัวมีราคะมัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไอ้ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ
    #วิธีปฏิบัติต่อวัวธนู ของหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    ให้หาหญ้าและน้ำใส่ภาชนะเป็นอาหาร ครบ 7วันให้เปลี่ยนทั้งหญ้าและน้ำเสียครั้งหนึ่ง ห้ามเอาวัวธนูไว้ปะปนกับพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ และทั้งห้ามเอาไว้สูงกว่าพระพุทธรูป วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภัย ภูตผีปีศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่อยู่อาศัย และยังป้องกันพวกมิจฉาชีพเหล่าโจรกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย หรือว่าถ้าจะเอาใช้ไปในทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภ ในเวลากลางคืนให้หันหน้าวัวธนูออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย ในเวลากลางวันให้หันหน้าวัวธนูเข้าบ้านให้อธิษฐานเอาในทางโชคลาภ ให้จุดธูป ๓ ดอก ทุกเช้าค่ำ
    วัวธนูมีใว้สำหรับป้องกันภูตผีปิศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่ อยู่อาศัย และทั้งยังป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้านให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย นับวันจะกลายเเป็นตำนาน ไปเสียแล้วกับ วัวธนู ครูบาคำแสน หายากมากๆ นานๆจะเจอสักตัว แบบนี้หากยากแล้วครับ เวลานี้ วัวธนูหลวงปู่คำแสนทุกรุ่น เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆ ราคาขยับสูงขึ้นตามความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้นแรงด้วยประสบการณ์ดี ครับ เวลานี้ ของแท้ๆ หาอยากแล้วครับ ผู้ที่มีก็เก็บเงียบกันหมด
    #สวยตอกโค๊ตกล่องเดิม


    บูชาแล้วครับ

    Clip_88.jpg Clip_89.jpg Clip_90.jpg Clip_91.jpg Clip_92.jpg Clip_93.jpg Clip_94.jpg Clip_95.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9555


    พระผงหลวงปู่ทวดครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน ปี 2539


    มวลสาร พระผงหลวงพ่อแดง ผงตะไบทองหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี เกสรดอกไม้ 108 ว่านต่าง ๆ กาฝากขนุน กาฝากมะรุม กาฝากชมพู่ ผงหลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ ผงเผาใบลานเก่า ผงพระเก่า อิฐ กระเบื้องเก่า น้ำมนต์ วัดหนองช้างคืน ผงหลวงพ่อเกษม ด้ายมงคลหลวงพ่อเกษม น้ำมนหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ผงพระวัดห้วยทรายใต้ เพชรบุรี ปูนเปลือกหอย

    ประสบการณ์อันมากมาย ใครมีไว้สักการะบูชา จะแคล้วคลาดปลอดภัย จะค้าขายก็ดีเยี่ยม มีแต่โชคลาภวาสนา อยู่ร่มเย็น อุดมสมบูรณ์ เดินทางปลอดภัย ค้าขายเป็นเลิศครับ

    องค์นี้ขาวสวยคัดฝังตะกรุดเงินตรงหน้าอก

    ราคา 1750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    vcp.jpg mn.jpg rg.jpg oo.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345

    รายการที่ 9556

    เต่าสำลีครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม #เลี่ยมเดิมจากวัด

    #พระโพธิสัตว์พญาเต่าเรือน
    ในสมัยเมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ยังทรงเสวยพระชาติเป็นพระโพธิสัตว์ได้ทรงสร้างสมพระบารมีอยู่นั้น ในพระชาติหนึ่งพระองค์ได้เสวยพระชาติเป็นพญาเต่า มีพระวรกายใหญ่โตเท่ากับบ้านเรือน ชนทั้งหลายจึงพากันเรียกว่าพญาเต่าคำ อาศัยจำศีลภาวนาอยู่กลางเกาะใหญ่ท่ามกลางมหาสมุทร ในครั้งนั้นได้มีสำเภาพานิชย์ลำหนึ่งไปค้าขายกลางมหาสมุทร บังเอิญสำเภาล่มแตกกระจัดกระจายกลางทะเล ผู้คนที่ไปกับสำเภาลำนั้นต้องสูญเสียชีวิตเป็นจำนวนมากแต่ยังมีบางคนที่รอดตายโดยเกาะเศษกิ่งไม้ไว้เป้นเครื่องพยุงตนไปในมหาสมุทร ในที่สุดก็ได้ไปถึงที่เกาะใหญ่ ที่พญาเต่าจำศีลภาวนาอยู่จึงได้พากันขึ้นไปอาศัยอยู่บนเกาะนั้น และก็ได้พบกับความหิวโหยอำนาจความหิวถึงกับจะฆ่ากันตาย เพื่อเอาเนื้อมาเป็นอาหารแก้ความหิว พระพุทธองค์ทรงทราบดังนั้น แล้วอยากจะช่วยเหลือผู้ที่ประสบเคราะห์ร้ายเหล่านั้นเพื่อให้พ้นทุกข์ พญาเต่าคำจึงได้ไต่ขึ้นไปบนยอดเขาแล้วปล่อยให้ตัวเองกลิ้งลงมาจากยอดเขา แล้วพญาเต่าก็เสียชีวิต พวกพ่อค้าเหล่านั้นได้อาศัยกินเนื้อของพญาเต่าเป็นอาหารเพื่อแก้ความหิวและผลสุดท้ายยังได้ใช้กระดองของพญาเต่าทำเป็นเรือกลับบ้านเมืองของตน ด้วยความปลอดภัย ได้บันทึกไว้ในคัมภีร์ใบลาน เต่าบ้านเต่าเมือง หลวงปู่ครูบาชัยวงค์ได้บอกไว้ว่า เมื่อผู้ใดกราบไหว้พญาเต่าคำ จะเกิดศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว มีกินมีใช้ตลอดไม่มีอดยากขัดสน
    หลวงปู่ครูบาชัยวงค์ท่านจึงได้เมตตาจัดทำขึ้นเต่าไว้แจกจ่ายแก่บรรดาลูกศิษย์ไว้บูชา มหาลาภ มีทั้ง เต่าสำลี เต่าสำลีชุบสีผึ้ง
    หลวงปู่ครูบาชัยวงค์ท่านได้เมตตาจัดทำขึ้นสำลีเช็ดตา (สำลีเช็ดทำความสะอาดตาขณะเวลาใส่ -ถอด คอนแทคเลนส์ ) ในตอนเช้าหรือเย็นหลังจากใส่ -ถอดเลนส์เสร็จเเล้วท่านได้นำเอาสำลีเช็ดตามาแบ่งเป็นก้อน ๆ ปั้นเป็นเต่าสำลี โดยท่านจะบรรจุเกศาพระธาตุ พระธาตุข้าวบิณ และของศักดิ์สิทธิ์มงคลไว้ภายในตัวเต่า
    ท่านทำเองและปลุกเสกเอง สำหรับคาถาที่ใช้บูชาพระโพธิสัตว์เจ้าพญาเต่าเรือน มีว่า (นะโม 3 จบ) นะเมองค์นี้ท่านได้หุงสีผึ้งเเละได้นำเต่าสำลีตตา โมการุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู เมตตา การุณา มุทิตา อุเบกขา ไมตรี นานาจิตตัง ปิยังมะมะ
    #น้ำต๋าสักหยดก่บ่หื้อได้เสี้ยง" อมตะวาจาอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ได้กล่าวไว้
    ด้วยถือเคล็ดที่ว่า " เต่านั้นเฝ้าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน ไม่ให้เจ้าของนั้นเสียน้ำตา " เมตตามหาลาภ รักษาทรัพย์ "บูชาไว้ ...ไม่เสียน้ำตา"
    ใช้ในทุกด้าน เด่นทางด้านเมตตามหาลาภ ค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง ขึ้นล่องปลอดภัย ป้องกันภัยอันตราย บูชาแล้วไม่อดอยากขัดสน
    พุทธคุณทางด้านเมตตามหาลาภ รักษาทรัพย์ มีไว้บูชาไม่มีอดไม่มีอยากพุทธคุณดียิ่งนัก
    #องค์นี้ตัวจริงเสียงจริง เนื้อหาแท้ดูง่ายครับ
    #รับประกันความแท้ครับ

    ราคา 8500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900


    tg.jpg p[.jpg j.jpg juj.jpg g.jpg ki.jpg ggf.jpg ;;p;.jpg $RN3JKRU.jpg sd.jpg
    Clip_80.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9557

    พระรูปเหมือนรุ่นแรกครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นอัฐิหลังย่น ลงรักปิดทอง เก่า เดิม ๆ ครับ

    พระรูปเหมือนรุ่นแรกครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นอัฐิหลังย่น หรือที่เรียกกันทั่ว ๆ ไปว่า พระครูบาหลังย่น เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาผสมเถ้าอัฐิครูบาเจ้าฯ อัฐิ ในที่นี้น่าจะหมายถึงขี้เถ้ามากกว่าส่วนที่เป็นกระดูก คนล้านนาเรียกว่า เถ้าเฝ่าหรือดินเฝ่า เถ้าเฝ่าหรืออัฐิที่ใช้เป็นมวลสารสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ได้จากบริเวณที่ตั้งเมรุชั่วคราวในงานพระราชทานเพลิงศพครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ณ วัดจามเทวี ลำพูน เมื่อวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๙ ผสมกับเศษพระสกุลลำพูนป่นและมวลสารอื่นๆ
    องค์นี้ลงรักปิดทอง เก่า เดิม ๆ สุดคลาสสิคครับ

    kj.jpg f.jpg p;.jpg ede.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ขอจองครับ
     
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ขอจองครับ
     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รับทราบการจองขอบพระคุณครับ
     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9558


    #ตะกรุดจำปาสี่ต้น ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก ยุคต้น สวยเดิมๆดูง่าย

    ตะกรุดจำปาสี่ต้น ทางเหนือเรียกว่า ยันต์จุ๋มป๋าสี่ต้น (คำว่ายันต์ ทางเหนือ หมายรวมถึง ตะกรุด ผ้ายันต์ ตัวยันต์ )
    เป็นตะกรุดที่มีพุทธคุณโดดเด่น ในด้าน เมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ
    หลวงพ่อครูบาวัง ได้สร้างแจกบรรดาลูกศิษย์ลูกหาที่มีอาชีพในด้านค้าขาย มีลูกศิษย์นำไปใช้บูชาประสบความสำเร็จด้วยความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เลื่องลือ จึงได้ชื่อว่า
    ”ตะกรุดค้าแม่น ขายหมาน” คือค่าคล่อง ขายดี
    คาถาบูชาตะกรุดจำปาสี่ต้น
    “อะหังกิงนโข มะยาปิโวเอหิเอถะมนุสสะอิฐีปุริโสราชาโน
    พรมมะปะริสันตังปิยะกะยังอะจะริโยกะริสะถะปิยังมามะ”
    (ใช้สำหรับทำน้ำมนต์ประพรมร้านค้าขาย เป็นคาถาเรียกคนเข้าร้าน)
    วิธีใช้
    ถ้าเก็บไว้กับตัวช่วงเย็น จะกันขโมย
    ครอบครัวรุ่มร้อนอยู่ไม่เป็นสุข ให้แช่น้ำแล้วประพรมบ้าน (ใช้ตะกรุดพรม) จะช่วยให้อยู่สบายดี
    สัตว์ไม่สบาย ให้เอาฝักส้มป่อยแช่น้ำ เอายันต์ (ตะกรุดจำปาสี่ต้น) ชุบแล้วพรม จะหายป่วย
    ถูกของทำมาเอายันต์แช่น้ำสะอาดผสมฝัก ส้มป่อยแล้วท่องคาถา นำน้ำนั้นมาประพรมมาอาบ
    เปิดร้านเอายันต์แช่น้ำสะอาดประพรม ของในร้าน
    หากมีคนเกลียดเรา ให้เขียนชื่อใส่ใบโพธิ์ แล้วเอายันต์ทับไว้ เขาจะอ่อแก่เรา ไม่คิดทำร้ายเรา
    ต้องการให้เจ้านายรัก ให้เขียนชื่อใส่ใบตาล แล้วเอายันต์ทับไว้ จะรักเมตตา
    ต้องการให้หญิงรัก เอาใบโพธิ์ที่หล่น (ไม่ใช่ไปเด็ดมา) ทางทิศตะวันตก 1 ใบ ตะวันออก 1 ใบ มาเขียน
    ชื่อเราด้านหน้าใบ 1 เขียนชื่อหญิงด้านหลังใบ 1 แล้วเอาใบไม้ทั้งสองประกบกันให้ด้านที่มีชื่อชนกันโดย
    ให้ชื่อเราอยู่ข้างบน หลังจากนั้นเอายันต์ทับไว้ อาราธนาคาถาอธิษฐานจิต
    จะไปต่อสู้คดีความกับใครให้พกยันต์ ไว้ข้างหน้า
    จะไปพบหญิงให้พกไว้ข้างซ้าย
    จะไปพบเจรจากับชายให้พกไว้ข้างขวา
    เป็นตะกรุดที่หลวงพ่อครูบาวัง สร้างแจกให้กับบรรดาลูกศิษย์ลูกหาที่มีอาชีพในด้านค้า ขาย สามารถอาราธนาเเช่น้ำทำน้ำมนต์ประพรหมสินค้าที่จะขายได้ หอมฟุ้งเหมือนดอกจำปาครับ

    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_13.jpg Clip_27.jpg Clip_28.jpg Clip_15.jpg Clip_16.jpg Clip_17.jpg Clip_18.jpg Clip_19.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9559

    #พระผงเมตตา 400 ชีวิตรุ่นแรกครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ปี2536 หลังเจิมน้ำหมาก
    จัดสร้างบูชาคุณหลวงปู่ ขึ้นเมื่อปี 2536 โดยมีปฐมเหตุจากการเดินทางกลับจากการไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดียของครูบาท่าน และคณะศิษย์ เครื่องบินได้ประสบกับพายุรุนแรงจนเครื่องบินทำท่าจะตกจนเกือบเครื่องบินตกแต่พระสงฆ์ และผู้มีจิตเป็นสมาธิบนเครื่องได้เห็นฝ่ามือของครูบาวงศ์ ในขณะนั้นเองหลายท่านได้มองเห็นมือครูบาท่านไปโอบอุ้มและประคองเครื่องบินไม่ให้ตกและสามารถร่อนลงจอดที่สนามบินได้อย่างปลอดภัย และเมื่อลงจากเครื่องบินแล้ว คณะศิษย์และผู้โดยสารอื่น ๆ รวม 400 ชีวิต ได้มากราบสักการะครูบาท่านอย่างล้นหลาม จึงได้ร่วมใจกันจัดสร้างพระเครื่องรุ่น พระเมตตา 400 ชีวิต บูชาพระคุณหลวงปู่ที่ได้เมตตาช่วย 400 ชีวิตบนเครื่องบิน
    #พระเครื่องรุ่นนี้โด่งดังเรื่องประสบการณ์ เรื่องเมตตา เเคล้วคลาด จัดเป็นพระเครื่องยอดนิยมของหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ ครับ องค์นี้สวยคมชัด

    บูชาแล้วครับ

    Clip_29.jpg Clip_32.jpg Clip_40.jpg Clip_41.jpg Clip_42.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9560

    เหรียญรุ่นแรกครูบาสิงห์แก้ว (ครูบาผีกลัว) วัดปากกอง บล็อกนิยม 1 กลม ผิวไฟ สวยเดิมๆ

    เหรียญหลักยอดนิยมของเมืองเหนือ ท่านโด่งดังมากเรื่องปราบผี จนเป็นที่ขนานนามที่ว่า ครูบาผีกลัว แห่งสารภีวัตถุมงคลของท่านพุทธคุณเด่นใช้เรื่องกันผีได้ดีมาก ครับ
    พิธีปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยสุเทพในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธสิหิงค์จำลอง เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2515 โดยคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯ ทรงเป็นประธาน โดยนิมนต์สุดยอดพระเกจิคณาจารย์ 108 รูป ร่วมนั่งปรกปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพมหานคร, หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท, หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่, หลวงพ่อเกษม เขมโก จังหวัดลำปาง, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม, ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก จังหวัดเชียงใหม่, ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล จังหวัดเชียงใหม่, ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุ่ย จังหวัดลำพูน, พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช และอาจารย์ชุม ไชยคีรี เจ้าพิธีฝ่ายฆราวาส เป็นต้น นับเป็นพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพิธีหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ แถมมีพระเกจิอาจารย์ดังทั้งภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคใต้ รวมพลังปลุกเสกกันอย่างเข้มขลัง
    รับประกันความแท้ครับ
    ท่านใจชอบเก็บของสวยเชิญได้รับรองไม่ผิดหวังครับ

    บูชาแล้วครับ

    Clip_4.jpg Clip_8.jpg Clip_11.jpg Clip_12.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345

    รายการที่ 9561

    พระรูปเหมือนรุ่นแรกครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นอัฐิหลังย่น จัดจ้านเข้มขลังดูง่าย



    หรือที่เรียกกันทั่วๆ ไปว่า พระครูบาหลังย่น เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาผสมเถ้าอัฐิครูบาเจ้าฯ อัฐิ ในที่นี้น่าจะหมายถึงขี้เถ้ามากกว่าส่วนที่เป็นกระดูก คนล้านนาเรียกว่า เถ้าเฝ่าหรือดินเฝ่า เถ้าเฝ่าหรืออัฐิที่ใช้เป็นมวลสารสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ได้จากบริเวณที่ตั้งเมรุชั่วคราวในงานพระราชทานเพลิงศพครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ณ วัดจามเทวี ลำพูน เมื่อวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๙ ผสมกับเศษพระสกุลลำพูนป่นและมวลสารอื่นๆ

    องค์นี้เนื้อหาจัดจ้านเข้มขลังดูง่าย

    บูชาแล้วครับ
    Clip_44.jpg Clip_45.jpg Clip_46.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9562

    เหรียญพระพุทธรุ่นจตุพร หลวงปุ่แหวน ปี 2517ทองแดงกะไหล่ทอง

    หลวงปู่แหวน รุ่นจตุรพร วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ จัดสร้างโดยคุณกมลฤทธิ์ ฤทธิสิงห์ เป็นเหรียญรูปสี่เหลี่ยมที่มีขนาดเล็ก ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร ห่มคลุมผ้าจีวรแบบอินเดีย มีฉัพพรรณรังสี หรือรัศมีแห่งปัญญา ด้านหลังเป็นตัวอักษรขอมสองตัว ตัวแรก อ่านว่า “พุทธ” หมายถึงชื่อพระพุทธเจ้า หรือ คำที่หลวงปู่ใช้บริกรรมภาวนา คือ “พุธโธ” และตัวที่สอง อ่านว่า “สุ” หมายถึงความดี
    รุ่นนี้ ชื่อเป็นมงคลนาม เพราะคำว่า “จตุร” เป็นชื่อจำนวนนับได้เลขสี่ “พร” หมายถึง สิ่งที่ประเสริฐ เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา เมื่อรวมกันแล้ว หมายถึง “พรทั้งสี่ประการ” คือ “อายุ วรรณะ สุขะ พละ” หากวัดขนาดของเหรียญจะพบว่า กว้าง 9 มิลลิเมตร สูง 12 มิลลิเมตร เมื่อนำความกว้างความยาวของเหรียญมาคูณกันจะได้จำนวนพื้นที่รวมเป็น 108 ตารางมิลลิเมตร หมายถึง คุณวิเศษ 108 ประการ ตามบันทึกทราบว่า รุ่นนี้อธิฐานจิต โดยพระสงฆ์ที่เชื่อว่าท่านสำเร็จเป็นอรหันต์ จำนวนสี่รูป มี หลวงปู่แหวน สุจิญโณ หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่หลุย จันทสาโร หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    เหรียญนี้มีสองเนื้อ คือ ทองแดงกะไหล่ทอง สร้าง 17,000 องค์ และ โลหะผสมกลับดำ สร้าง จำนวน 365 องค์

    ตอกโค๊ตที่ด้านหลัง เลี่ยมเก่าเดิมๆ
    เล็กน่าใช้มากครับ


    ราคา 850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ0861936900

    Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_56.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2022
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9563

    ประคำ ๑๐๘ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

    เนื้อกรามช้าง หลวงพ่อท่านจัดสร้างหลังจากที่สร้างอุโบสถ วัดท่าซุง เสร็จได้ไม่นาน ราวๆ ปี ๒๕๒..กว่าๆ ลูกประคำที่หลวงพ่อท่านสร้างจะมีอยู่หลายแบบ มีทั้งเม็ดเล็กและเม็ดใหญ่ ประคำนี้ดีใช้ภาวนาทำกรรมฐาน ท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ ควรอธิษฐานว่า "ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ และเป็นเมตตามหานิยมแล้ว ยังมีนัยเพื่อให้เป็นเครื่องระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ
    สวยเดิมๆครับ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900



    Clip_47.jpg Clip_48.jpg Clip_57.jpg Clip_60.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9564

    ปลัดขิกนางครวญ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี

    เป็นสุดยอดเครื่องรางของขลังเมตตามหาเสน่ห์ของ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส หลวงพ่อคง ท่านเป็นชาวหมู่บ้านตาพราย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ( เขตรอยต่อ ต.วังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี )

    #เครื่องรางของขลังที่ถูกกล่าวขวัญถึงกันมาก คือ ปลัดนางครวญ ต้นตำหรับเป็นของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี คนแกะ คือ ลุงถนอมผู้เป็นลูกศิษย์ครอบครู มีหน้าที่แกะปลัดให้หลวงพ่อคง แต่มีได้ทำคนเดียว มีลูกศิษย์ท่านอื่นๆร่วมช่วยแกะด้วย แต่ปลัดที่ลุงถนอมแกะ เป็นปลัดที่นับว่าสวยมาก นอกจากจะแกะเองแล้ว ท่านยังเสกได้ด้วย เพราะตอนบวชอยู่กับหลวงพ่อครอบครูไว้ด้วย มูลเหตุในการแกะลักษณ์นี้ ลุงถนอมเล่าว่า เสด็จพระองค์ชายใหญ่ ซึ่งนับถือหลวงพ่อคงมาก จึงมากราบอยู่เป็นประจำ ท่านมาเห็นลุงถนอมแกะ ก็เลยให้เคล็ดลับว่า ควรจะแกะเป็นผู้หญิงด้วย เพื่อให้ครบทั้งพระศิวะ ( ปลัด ) และ แม่อุมา ( นางครวญ ) หากนับแล้วก็เป็นอิ่นเราดีๆนี่เอง ขนาดลูกของลุงถนอม ยังแกะปลัดสู้ฝีมือผู้เป็นพ่อไม่ได้เลย

    #คาถาปลุกเสกปลัดขิก หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี
    โอมมะศิวะลึงค์ กำลังจะหึง สวาหะ อุปะสัมปะ สุนะโมโล
    อุโลปะสุโล เวสสะพุสะ อิสะรุทัง จะภะกะสะ นะมะพะ

    งานแกะมือเก่าดูง่าย



    คุณ j999 บูชาแล้วแล้วครับ

    Clip_83.jpg Clip_84.jpg Clip_85.jpg Clip_86.jpg Clip_87.jpg Clip_88.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2022
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9565

    เหรียญชัยมงคล หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง หลังยันต์ 5 และพระคาถาพระเจ้าชนะมาร ปี 2537 เนื้อนวะโลหะ ตอกโค๊ตสวยเดิมๆ

    หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง วัดทุ่งปุย

    เหรียญชัยมงคล หลังยันต์ 5 และพระคาถาพระเจ้าชนะมาร ปี 2537 หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง วัดทุ่งปุย จำนวนสร้าง - เนื้อเงิน 99 เหรียญ ตอก 2 โค๊ด - เนื้อนวโลหะ 999 เหรียญ ตอก 1 โค๊ด - เนื้อทองแดง 9999 เหรียญ ไม่ได้ตอกโค๊ด เหรียญรุ่นนี้มีชื่อว่ารุ่น ชัยมงคล หรือ ชะยะมังคะลัง ด้านหลัง เป็นตัวอักษรล้านนา จารึกว่า เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหตุเต ชะยะมังคะลัง ซึ่งเป็นพระคาถาที่ตัดตอนมาจากพระคาถาพระเจ้าชนะมาร พร้อมยันต์ 5 ครูบาอิน ท่านเป็นต้นตำรับพระคาถาไชยเบ็งชร หรือ พระคาถาชินบัญชรล้านนา ครับ ไม่ว่าจะปลุกเสก หรือ ให้ศีลให้พร ต้องมีคาถาร่วมด้วยเสมอ

    ขอให้ท่านทั้งหลายจงได้รับพรของหลวงปู่ที่เคยให้ไว้ว่า ตั้งแต่นี้ไปปายหน้า ขอให้ทุกคนจงอยู่ดีมีสุข มีอายุมั่นยืนยาว ขอหื้อพ้นเสียยังโรค ภัย ไข้ เจ็บ เป็นต้นว่าเคราะห์ปายหลังอย่าได้มาท่า เคราะห์ปายหน้าอย่าได้มาจน เคราะห์ปายบนอย่าได้มาใกล้ เคราะห์ขี้ไร้อย่าได้มาปานถูกต้อง ฝูงปาปะเคราะห์พร่ำพร้อมคือว่าเคราะห์ปี เคราะห์เดือน เคราะห์วัน เคราะห์ยาม เคราะห์เมื่อหลับเมื่อตื่น เคราะห์เมื่อยืนเมื่อเตียว เคราะห์เมื่อเหลียวเมื่อผ่อ เคราะห์เมื่อคืนบ่อหัน เคราะห์เมื่อวันบ่อฮู้ เคราะห์เมื่ออู้เมื่อจ๋า เคราะห์นานาต่างต่าง จุ่งกลับกลายเป็นเป็นโสมะ ตัวใดเป๋นโสมะแล้ว จุ่งนำมายังลาภะสะก๋าร คือ โจคลาภ ขอหื้อทุกคนมีอายุปี๋ อายุเดือน อายุวัน อายุยาม โจคปี๋ โจคเดือน โจคยาม อยู่ก็ขอหื้อมีจัย ไปก็ขอหื้อมีโจคมีลาภ ฮิมาก๊าขึ้นเหมือนกั๋นทุกผู้ทุกคน นั้นจุ่งจักมี วิรุฬหา พุทธศาสเน อะโรคาสุขิตา โหนตุ อายุ วัณโณ สุขัง พะลังฯ สาธุ สาธุ สาธุ

    พระครูวรวุฒิคุณ หรือ หลวงปู่ครูบาอิน อินโท หรือ ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯล

    @@@ที่สำคัญ ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง เป็นพระสงฆ์ไม่กี่รูปที่ ลป.สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง ให้ความเคารพนับถือในภูมิธรรม ขนาดเคยเดินทางมาสักการะ ด้วยตนเองถึงวัดหลายหน แม้ว่าจะต่างนิกายกันก็ตาม ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีอย่างดียิ่งครับ อีกทั้งภายหลังมรณภาพแล้ว สรีระร่างกายของท่าน ก็ไม่ได้เน่าเปื่อยแต่อย่างใด แสดงให้เห็นถึงระดับภูมิธรรมที่ไม่ธรรมดาของท่านเป็นอย่างแน่แท้

    จั#ดเป็นเหรียญสุดยอดประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงปู่ครูบาอิน อินโทครับ


    บูชาแล้วครับ


    Clip_11.jpg Clip_12.jpg Clip_29.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2022
  18. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ขอจองครับ
     
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รับทราบการจองขอบคุณครับ
     
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,386
    ค่าพลัง:
    +1,345
    รายการที่ 9566

    มีดหมอด้ามไม้ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ ปี 2552

    หลวงปู่ครูบาดวงดีสุภัทฺโท
    พระเกจิล้านนา สายครูบาเจ้าศรีวิชัย รุ่นสุดท้าย

    หลวงปู่เจริญอายุครบ ๑๐๔ ปี(๘๓ พรรษา) จัดสร้างถวายโดยช่างขันชัย โสภักต์ ร้านดาบทุ่งเกวียนลำปาง (ช่างมีดครูบาวงค์ ครูบาอิน อินโท)เป็นช่างผู้จัดสร้าง หลวงปู่ครูบาดวงดีสุภัทฺโท อฐิฐานจิตพิธี 104ปี พีธีใหญ่ เสกทิ้งทวน ก่อนจะละสังขารถือเป็นมีกหมอรุ่นแรกรุ่นสุดท้ายรุ่นเดียว ของหลวงปู่ครับจัดสร้างพร้อมกันกับมีดหหมอรุ่นแรกหลวงปู่ครูบาอินตา วัดวังทองลำพูน
    พุทธคุณ :
    พกพาติดตัว กันภัย เมตตามหานิยม มหาอุดอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ป้องกันเขี้ยวงา ป้องกันคุณไสย การกระทำย่ำยี ป้องกันภูตผีปีศาจร้ายเป็นมหาลาภ มหาอำนาจ กันภูตผีปีศาจ เสนียดจัญไร คุณไสย์ ภัยทั้งหลาย

    รอยคราบบนมีด เกิดจากแช่น้ำมนต์ครับ


    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    uXhrEEj7wGoc96lAlx-FN8zD1X06CtikZ9OWNZasVjIR&_nc_ohc=9ZrAYKPOpM4AX94Mt3R&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    CxL6KCNMcrEbGAp9fDe7K76S7BxQShV4AQ7LXDn2Rpfv&_nc_ohc=UjSbC8Eo-5UAX91bYN_&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    N9IJ8uX7sjKMo4Dh7Q8PhOZVYSzP1bWyOgJA6bAP_4TR&_nc_ohc=uSoW8EN0CC0AX_TPuMn&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    Clip_17.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...