เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากครับ
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน จ้าวตำนานของพระพุทธาภาพแห่ง “ปวโร เรืองฤทธิ์”
    วัตถุมงคลยุคใหม่ ที่กำเนิดมาเพื่อเป็นตำนาน ... สุดยอดพระเครื่องเมืองไทย


    พระราชมงคลวชิราคม หรือหลวงปู่แผ้ว ปวโร เป็นพระเกจิอาจารย์ยุคหลังกึ่งพุทธกาลที่มีชื่อเสียงกึกก้องระบือไกลไปทั่ว ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันท่านมีอายุ 99 ปี ท่านเกิดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2466 พออายุครบ 20 ปี ได้เข้าอุปสมบทที่วัดหนองปลาไหล เมื่อเดือนมิถุนายน ปี2486 โดยมีพระครูสุกิจธรรมรสหรือหลวงพ่อหว่าง เจ้าอาวาสวัดกำแพงแสน เป็นอุปัชฌาย์ได้ฉายา “ปวโร” หลังจากที่อุปสมบทแล้ว หลวงปู่แผ้วได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับหลวงพ่อหว่าง ซึ่งพระอุปัชฌาของท่าน (หลวงพ่อหว่างเป็นศิษย์หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม) และหลวงปู่แผ้วยังได้ศึกษาแนวทางการปฏิบัติกัมมัฏฐานหนัก การเข้าฌานสมาบัติและพระคาถาอาคมจากหลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ ซึ่งช่วงนั้นท่านได้ธุดงค์มาพักจำพรรษาที่วัดกำแพงแสนเมื่อปี 2524 จากนั้นหลวงปู่แผ้วได้ย้ายจากวัดกำแพงแสนมาจำพรรษาที่วัดรางหมัน หรือวัดประชาราษฎร์บำรุง นับตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 มาจนถึงปัจจุบัน โดยท่านไม่มีตำแหน่งปกครองใดๆในวัด เป็นเพียงพระภิกษุชราภาพองค์หนึ่งที่มีความเมตตาต่อคนยากไร้โดยถ้วนหน้า

    หลวงปู่แผ้ว ปวโร ได้เป็นผู้ให้กำเนิดเหรียญและวัตถุมงคลชนิดต่างๆตั้งแต่ปี2538 เป็นต้นมา โดยสร้างติดต่อกันแทบทุกปีเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เป็นวัตถุมงคลยุคใหม่ที่คุ้มภัยอันตรายต่อชีวิตได้จริง อีกทั้งยังโด่งดังโดยไม่ต้องสร้างกระแส ซึ่งในอดีตที่ผ่านมานั้นก็เป็นที่เชื่อถือยอมรับกันว่า พระเครื่องสายเหนียวต้องนครปฐม เช่น ลพ.ทา วัดพะเนียงแตก ,ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม, ลพ.แช่ม วัดตาก้อง เป็นต้น ดังนั้นหากใครที่เชื่อมั่นในพระพุทธานุภาพและหวังจะได้ของดีที่หวังพึ่งในพระพุทธคุณ ก็ขออนุญาตแนะนำให้ลองพิจารณาบทความต่อไปนี้ ซึ่งผู้เขียนได้ใช้เวลาหลายปีในการค้นหาความจริงและตรวจสอบข้อมูลต่างๆที่เกิดขึ้น จึงขอบันทึกไว้เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจวัตถุมงคล ชนิดที่มีผลต่อชีวิตและยังหาของแท้ได้ในวันนี้ในราคาที่เลือกบูชาได้ทุกระดับชั้นตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักล้านบาท แม้ขณะนี้หลวงปู่แผ้วจะมีอายุ 99 ปีแต่ญาณวิถีของท่านแจ่มใส ใบหน้าเปี่ยมเมตตาและทรงอารมณ์กรรมฐานตลอดเวลา พระเครื่องที่ท่านสร้างไว้ก็เพื่อการใช้บูชาของคนที่เชื่อในพระพุทธคุณ นอกจากการอธิษฐานจิตขอบารมีของพระพุทธเจ้า การสวดประจุคาถา การปลุกอาคมพระเวทย์แล้ว ยังเดินอารมณ์กัมมัฏฐานเพ่งกระแสจิตไปยังวัตถุมงคล โดยท่านปลุกเสกด้วยการเข้าฌานสมาบัติแล้วกำหนดอารมณ์เพื่อบรรจุพุทธคุณจากอภิญญาจิตที่บรรลุขั้นสูงสุดในวิชชา 8 ประการ จิตที่ใสบริสุทธิ์และนิ่งสงบก่อเกิดเป็นกระแสจิตที่กล้าแข็งและเปี่ยมพลังงานระดับสูงสุด ก่อนจะประจุลงในวัตถุมงคลจนเต็มล้นไปด้วยพระพุทธานุภาพและกฤตยานุภาพ หรืออาจพูดได้ว่ามีครบถ้วนทั้งด้านบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ ส่งผลทั้งพุทธคุณและอิทธิคุณ จึงเป็นพระเครื่องยุคใหม่เพียงหนึ่งเดียว ที่เกิดปาฏิหาริย์ทุกรุ่น แม้เพิ่งจะเสร็จพิธีปลุกเสกและมีประสบการณ์เกรียวกราวตั้งแต่ออกให้บูชาใหม่ๆ ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในการใช้บูชาติดตัว เรื่องป้องกันอันตรายนั้นเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

    ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่มีพระเครื่องรุ่นใหม่ของพระเกจิใด สามารถทำลายสถิติผลการทดลองพุทธคุณเหมือนเหรียญของหลวงปู่แผ้ว ปวโร ซึ่งผู้ทดลองมีหลายกลุ่มและไม่เน้นเป็นเซียนพระที่มักจะทดสอบเพื่อประโคมข่าวปั่นราคาเก็งกำไร ที่ปรากฏเป็นข่าวให้ได้ยินเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น และผู้ที่เคยทดลองเหรียญหลวงปู่แผ้วมาด้วยตัวเอง จะมีทั้งนักการเมือง หัวคะแนน ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาเฟียเมืองไทย นักเลงพื้นบ้าน ทหารชายแดน ตำรวจที่ต้องการของดีป้องกันอันตราย วัยรุ่นใจห้าว และคนธรรมดาทั่วไปที่ใช้พระติดตัว ซึ่งล้วนเป็นผู้ที่ต้องการความมั่นใจในวัตถุมงคลที่เขาจะใช้ติดตัว อีกทั้งความถี่ในการทดสอบที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แม้เพียงเสร็จพิธีปลุกเสกก็ยังมี ความหลากหลายของเหรียญรุ่นต่างๆที่นำมาทดสอบก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเหรียญรุ่นเก่า และผลการทดลองที่ยังคงความขลังเป็นที่ยอมรับว่าคุ้มชีวิตได้แน่นอนว่า เหรียญเพียงชิ้นเดียวของหลวงปู่แผ้วคุ้มครองชีวิตได้จริง โดยไม่ต้องเป็นบ้าหอบฟางที่หามาแขวนเป็นพวงใหญ่ๆนับสิบองค์ ปัจจุบันในคอของมาเฟียเมืองไทยหรือคนในสายนักเลง ล้วนหามาติดตัวแทบทุกคน โดยเฉพาะคนในแวดวงสีเทาที่มีแขวนบูชาด้วยกันทั้งสิ้น นักการเมืองสายแข็งที่ใจถึงพึ่งได้ก็ยังยอมเสียเงินล้านกว่าบาท เพื่อครอบครองบูชาติดตัวด้วยเหรียญรุ่นใหม่ของท่าน นายทหารผู้ทรงอิทธิพลในวงการสีเทาของไทยในอดีต (ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว) ยังยอมถอดวางพวงสร้อยพระชุดเบญจภาคีและพระชุดยอดขุนพลที่ใช้มานาน และหันมาใช้เหรียญของหลวงปู่แผ้วติดตัวเพียงเหรียญเดียว ก็ด้วยผลการคุ้มครองชีวิตที่เกิดให้รับรู้ด้วยตนเองอย่างไม่ต้องฟังคำร่ำลือจากใคร เพราะเหรียญของท่านคุ้มครองได้จริงทั้งคนดีและคนไม่ดี หากเป็นคนดีมีศีลธรรมก็จะได้ผลดีมากกว่าแค่ด้านแคล้วคลาด-คงกะพัน

    พระเครื่องที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากหลวงปู่แผ้วนั้น อีกไม่นานก็จะเป็นตำนานเล่าขานในบันทึกของวงการพระเครื่องเมืองไทย แม้วันนี้บางคนอาจจะบอกว่าเป็นพระใหม่ แต่ในหลักความจริง..พระเก่ายอดนิยมที่ราคาหลายล้านบาทในวันนี้ ก็เคยเป็นพระใหม่แจกฟรีในสมัยก่อนมาเช่นกัน และยังเป็นเหรียญสร้างใหม่เพียงเกจิเดียวในเมืองไทยนับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่หลายรุ่นมีราคาเกินหลักล้านบาทไปแล้ว (เนื้อทองคำ..เหรียญใบขี้เหล็กปี47, เหรียญเพชรกลับปี51, เหรียญยันต์สวน1 เป็นต้น) ส่วนเหรียญที่ราคาหลักหลายๆแสนบาทก็มีอีกมากมายหลายรุ่น เป็นค่านิยมที่สูงลิ่วในขณะที่พระเกจิผู้ปลุกเสกยังมีชีวิตอยู่และยังสร้างรุ่นใหม่ๆออกมาอีกเรื่อยๆ โดยราคาค่านิยมที่เห็นว่าสูงแล้วนี้ ก็เพิ่งจะเริ่มเดินมาเพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง ยังมีอนาคตอีกยาวไกลเกินจะคาดคะเน หากจะเก็บสะสมเพื่อเก็งกำไรก็ไม่ขาดทุนแน่นอน แต่กลับจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามวันเวลา และบางรุ่นจะไม่มีจุดสิ้นสุดของค่านิยมในอนาคต หากคิดจะหามาใช้บูชาเพื่อหวังพุทธคุณก็ไม่ผิดหวัง มีคุณภาพตามที่อยากได้และคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป จะเป็นวัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับจากทุกคนในวันหน้าทั้งคนในประเทศและคนต่างประเทศ ล้วนด้วยประสบการณ์ทั้งรูปธรรมและนามธรรม โดยที่เห็นกันชัดเจนมากที่สุดคือ มหาอุด แคล้วคลาดและคงกะพัน วัตถุมงคลในตระกูล “ปวโรเรืองฤทธิ์” ทั้งของวัดกำแพงแสนและวัดรางหมัน จะเป็นอีกหนึ่งของยอดพระเครื่องเมืองไทย ซึ่งจะเป็นตำนานพระเกจิขลังในอนาคต และคงความเป็นอมตะตลอดไปชั่วกาลนาน

    ข้อเด่นของวัตถุมงคลและเหรียญหลวงปู่แผ้ว
    1. เป็นพระเครื่องเพียงแห่งเดียว ที่ไม่อนุญาตให้เซียนพระ-นายทุนเข้าไปจัดสร้าง หรือสร้างถวายเหมือนที่อื่น โดยวัดเป็นผู้ดำเนินการสร้างเองทุกขั้นตอน ตัดปัญหาเรื่องการสร้างเกินจำนวนจริงได้อย่างแน่นอน บล็อกแม่พิมพ์ถูกทำลายทุกครั้งหลังเสร็จพิธีและเก็บรักษาไว้โดยวัด
    2. มีรูปแบบเหรียญที่สวยงามลงตัว มีรายละเอียดของพิมพ์คมชัดจนทำให้ยากแก่การเลียนแบบ มีการตอกโค๊ตกำกับ มีจำนวนการสร้างชัดเจน มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นใบขี้เหล็ก ยันต์สวน
    3. มีผู้เคารพนับถือศรัทธาท่านหลายล้านคนทั่วประเทศ และทุกระดับชั้นให้การยอมรับ ทั้งในศิลาจารวัตรและอำนาจจิตที่กล้าแข็งของท่าน อีกทั้งหลวงปู่ไม่เคยด่างพร้อยในศีลหรือมีข้อติเตียนทางโลก ไม่เคยเห็นคนรวยดีเลิศมากไปกว่าคนยากคนจน
    4. เป็นเหรียญรุ่นใหม่ที่ผ่านการทดสอบบ่อยที่สุด มากแบบที่สุดและเห็นผลชัดที่สุด คนที่นำไปใช้บูชาก็มีประสบการณ์ให้ได้ยินมากที่สุดและชัดเจนมากที่สุด แม้เหรียญที่ท่านให้สร้างแจกฟรีในแต่ละปี ก็ยังมีประสบการณ์มากมายและมีค่านิยมสูง
    5. สร้างขึ้นตามวาระสำคัญต่างๆตามความจำเป็น เพื่อนำเงินรายได้จากการจำหน่ายวัตถุมงคลของวัดฯไปสร้างถาวรวัตถุและบริจาคช่วยคนเจ็บป่วย คนยากไร้อนาถาทั่วไป ไม่ได้สร้างตามความต้องการของเซียนพระ

    ข้อด้อย
    1. ราคาสูง แม้จะเป็นเหรียญที่สร้างใหม่และออกให้บูชาในตู้จำหน่ายของวัดเอง
    2. เหรียญแท้บางเหรียญมีความพิเศษมากเกินพอดี ทำให้มีคำถามที่ยากจะตอบให้หมดข้อสงสัย
    4. หลายรุ่นไม่มีกล่องบรรจุมาแต่เดิม หรือมาสั่งทำภายหลัง
    3. ของปลอมทำออกมาได้ดีมาก ระบาดในพื้นที่มานานแล้ว

    หลักการพิจารณาเบื้องต้น สำหรับคนที่ต้องการหามาใช้บูชา
    1. บูชาจากตู้วัตถุมงคลของวัด จะได้ของแท้แน่นอนไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม เป็นการร่วมทำบุญกับวัดของท่านด้วย
    2. ถ้าบูชาจากข้างนอกตู้วัด ต้องพิจารณารายละเอียดให้ครบถ้วนและชัดเจนเพราะของเลียนแบบทำปลอมได้ดีมาก
    3. เลือกแบบที่ตอกโค๊ตแท้ของวัดและเป็นการตอกไว้ตามมาตรฐานปกติทั่วไป โดยให้หลีกเลี่ยงเหรียญที่ตอกโค๊ตเกินพอดี เพื่อหวังเพิ่มมูลค่าอย่างไม่เป็นธรรมชาติในการสร้าง
    4. หากทำได้..ให้เลือกเหรียญแบบที่ตอกลำดับหมายเลขกำกับ ไม่ว่าจะเป็นเนื้ออะไรก็ตาม (บางเนื้อก็ไม่ตอกหมายเลข) อนาคตจะมีค่านิยมเพิ่มขึ้นมากกว่าแบบไม่ตอกเลข
    5. เน้นเหรียญที่มีผิวเดิมจากวัดตามการสร้างปกติ หลีกเลี่ยงเหรียญที่ทำผิวให้แปลกตาเพื่อหาจุดขาย เช่นการนำมาเป่าไฟในภายหลัง
    6. ถ้าจะหามาใช้เพื่อหวังพุทธคุณ ไม่จำเป็นต้องเช่ารุ่นดังที่มีคนเก็บเพื่อเก็งกำไรและมีราคาแพงแล้ว เช่ารุ่นปกติที่วัดสร้างก็เพียงพอ แม้เป็นเนื้อธรรมดาก็ส่งผลดีเช่นกัน เพราะมีผู้ปลุกเสกองค์เดียวกัน
    7. หากจะหามาใช้ติดตัว เลือกหารุ่นที่มีประสบการณ์จริงจากคนที่ใช้บูชาในเวลาที่ผ่านมา อย่าเน้นหาแต่รุ่นที่เขาโปรโมท หรือรุ่นที่พยายามปั่นราคาเพราะจะแพงเกินความจำเป็น เว้นแต่ใครจะต้องการของที่เด่นดังและยอดนิยม

    เหรียญยอดนิยมของหลวงปู่แผ้ว ปวโร (เรียงตามลำดับปีที่สร้าง)
    1. เหรียญรุ่นแรก ปี2538
    2. เหรียญใบขี้เหล็ก รุ่นแรก ปี2547
    3. เหรียญเพชรกลับ ปี2550
    4. เหรียญยันต์สวน 1 ปี2553
    5. เหรียญคงกะพันชาตรี ปี2553
    6. เหรียญกำแพงแก้ว ปี2553
    7. เหรียญยันต์สวนเสาร์ห้า ปี2555
    8. เหรียญใบขี้เหล็ก รุ่นสุดท้าย ปี2556
    9. เหรียญมั่งมีศรีสุข เฮงเฮง รวยรวย ปี2561
    10. เหรียญเจริญพรบน ครบ 8 รอบ ปี2562
    1. หลวงปู่แผ้ว.jpg
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์...เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่แผ้ว ปวโร สุดยอดเหรียญพุทธคุณเข้มขลังที่กำเนิดโดย พระอริยสงฆ์แห่งกำแพงแสน ผู้ถึงในปฏิสัมภิทาญาณ เป็นผู้ให้กำเนิดเหรียญรุ่นแรกขณะยังจำพรรษาอยู่ที่วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อปี 2538 มีพุทธคุณสูงเยี่ยมเกินคำอธิบายให้รับรู้ได้ครบถ้วน มีประสบการณ์จริงมากครั้งที่สุดนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเหรียญรุ่นนี้ช่วยให้หลายชีวิตมีโอกาสได้กลับมาเห็นหน้าคนในครอบครัวอีกครั้ง ทั้งที่ไม่น่ามีโอกาสรอดกลับมา แบ่งกันชมของดีในสภาพสวยและผิวเดิม
    1.เหรียญรุ่นแรก ปี38 (1)-2.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์...เหรียญใบขี้เหล็กรุ่นแรกปี47 ของหลวงปู่แผ้ว ปวโร ผู้สยบมัชจุราช เหรียญนี้เนื้อทองแดงรมดำ ผิวเดิม สภาพไม่สวยนัก แต่มีดีพิเศษที่หลวงปู่ได้พินทุ(ทำตำหนิ-แสดงความเป็นเจ้าของ) ด้านหน้าของเหรียญ เป็นบล๊อคนิยมตะใบเต็มห่วง (ด้านหลังหูเหรียญ) เป็นเหรียญที่ถูกนำไปทดสอบกันมากที่สุดจากคนทั่วประเทศตั้งแต่ออกให้บูชาใหม่ๆจนถึงทุกวันนี้ จนเป็นที่ยอมรับว่ามีพุทธคุณป้องกันอันตรายได้อย่างเหนือมัจจุราช เหรียญนี้ขอลงโชว์...เพื่อแบ่งกันดูรอยตำหนิและการจารพินทุบนเหรียญด้วยเหล็กจาร
    1. เหรียญใบขี้เหล็กรุ่นแรก-2.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่แผ้ว ปวโร ปี2538 เนื้อทองแดงรมดำ บล๊อคนิยม ษ แตก สภาพพอสวย ผิวเดิม ไม่ผ่านการใช้มาก่อน สำหรับคนที่สนใจพระเครื่องที่เหนือมัชจุราช ที่มีประสบการณ์จริงมากมายและบ่อยที่สุด นำมาแบ่งปันราคาเบาๆ
    1.เหรียญรุ่นแรก ปี38 -5.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระขุนแผนกุมารทองของหลวงพ่อกวย ยุคต้น เนื้อผงพุทธคุณ หลังจาร หายากมาก เป็นของแรงสำหรับด้านเมตตามหานิยม

    Sorachanon จองบูชาแล้ว
    1.ขุนแผนเนื้อผง ยุคต้น-1.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระมงคลมหาลาภพิมพ์ใหญ่ วัดสัมพันธวงศ์ กทม. ราคาเบา
    2-5.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2-6.jpg
      2-6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      515.4 KB
      เปิดดู:
      114
  8. Siriphon

    Siriphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2012
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +1,005
    ขอราคาบูชาทั้ง3องค์ด้วยครับ
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์...พระแจกฟรีของหลวงปู่แผ้ว ปวโร เหรียญรุ่นนี้ไม่ได้เปิดให้จองบูชาเหมือนรุ่นอื่นๆ แต่หลวงปู่แผ้วให้นำใส่ซองอั้งเปาเพื่อแจกคนทั่วไปในวันตรุษจีนปี 2561 ครบรอบอายุ 95ปีของท่าน ตอกโค๊ตวัดแบบมาตรฐาน เป็นเหรียญยุคใหม่ที่แกะแม่พิมพ์ด้วยเครื่อง CNC ที่ทันสมัย รายละเอียดจึงคมชัดมาก เหรียญเนื้อทองคำ เนื้อเงินราคาแพงไปแล้ว เนื้อทองแดงรมดำยังราคาเบา คนที่ทำการค้าขายนิยมมาก เพราะคำว่า..เฮงเฮง รวยรวย
    1.เหรียญแจกทาน มั่งมีศรีสุข-3.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Sorachanon

    Sorachanon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +58
    ขอจองพระขุนแผนกุมารทองของหลวงพ่อกวย ยุคต้น เนื้อผงพุทธคุณ หลังจารครับพี่หนุ่ม
     
  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ยืนยันการรับจองขุนแผนกุมารทองยุคต้นของหลวงพ่อกวยไว้แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระแหวกม่านอกใหญ่ ชุดลงกรุของหลวงพ่อกวย เนื้อขาวผงกรุวัดระฆัง สภาพพอสวย แบ่งบูชาราคาไม่แพง

    Surapong จองบูชาแล้ว
    1.ลงกรุ-4.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2022
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เหรียญใบขี้เหล็กหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน รุ่นสุดท้ายปี2556 เนื้อทองฝาบาตร ตอกโค๊ต ตอกเลข ราคาเบากว่าที่ตู้ของวัดในเวลานี้ เหรียญรุ่นนี้ยอดนิยมและมีประสบการณ์สูง ภาพที่แนบมาด้วย เป็นภาพถ่ายในตู้วัตถุมงคลของวัดเมื่อสิบวันก่อน เนื้อทองแดงที่ค่าบูชาเบาที่สุด ที่ตู้ของวัดยังกำหนดราคาเนื้อทองแดงไว้ 8,000 บาท เนื้อเงิน 40,000.บาท เพราะจะได้ร่วมทำบุญกับวัดด้วย

    Uthairat จองบูชาแล้ว
    1.ใบขี้เหล็กรุ่นสุดท้าย.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์...เหรียญเพชรกลับ หลวงปู่แผ้ว ปวโร ออกให้บูชาเป็นรุ่นแรกของวัดรางหมัน ในปี2551 เนื้อทองแดง พิมพ์นิยม ที่พิเศษคือมีรอยจารด้วยปากกาจากหลวงปู่ จารให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เดิมเป็นของศิษย์ใกล้ชิดของท่าน เหตุที่เรียกเพชรกลับ เพราะช่างแกะยันต์ด้านหลังกลับหัว แต่หลวงปู่บอกว่าดีแล้ว ไม่ต้องแก้ไข เป็นเหรียญที่มีดีมากกว่าแค่เรื่องคงกะพัน ประสบการณ์เกรียวกราวแต่มีน้อย เพียง 999 เหรียญ
    1.เหรียญเพชรกลับ ปี51.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระผงรุ่นสุดท้าย ปี2529 พิมพ์นางพญาของหลวงพ่ออภิชิโต (อ.ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) สภาพเดิมๆไม่แต่งผิว ไม่ซ่อมเนื้อ เปิดกรุที่มีเก็บไว้มาแบ่งให้คนที่ต้องการ เป็นพระชุดที่มาจากลูกศิษย์ของท่าน ใช้แล้วดีมีพุทธคุณทันตา

    Yuttha k จองบูชาแล้ว
    1.นางพญาปี29-3.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2022
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 พิมพ์คะแนนของหลวงพ่ออภิชโต ไม่สวย แต่ดีแบบพระแท้จริงๆ ไม่แตก ไม่หัก และไม่ซ่อม

    athip จองบูชาแล้ว
    1.พระคะแนน ปี29.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2022
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    องค์นี้ขอโชว์ พระผงน้ำมันพิมพ์ประทานพร ของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เนื้อผงน้ำมัน
    1.พระประทานพร เนื้อผงน้ำมัน ลพ.กวย.jpg
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เหรียญใบขี้เหล็กรุ่นแรกของหลวงปู่แผ้ว ปี2547 เป็นเหรียญที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่แผ้วเป็นอย่างมากและเชื่อถือได้เลยว่าดีจริงๆ เหรียญนี้เนื้อทองแดงรมดำ ผิวเดิม บล๊อคนิยมตะไบเต็มห่วง สำหรับคนที่อยากบูชาเหรียญดังเมืองนครปฐม

    j999 จองบูชาแล้ว
    1.เหรียญใบขี้เหล็กปี47-1.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2022
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์..พระปิดตาพิมพ์เล็กเนื้อผงใบลาน หลังเรียบมีลายนิ้วมือ ของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร คุณกมลเคยได้รับพระพิมพ์นี้จากหลวงพ่อกวยเมื่อปี18 และยอมรับว่าพุทธคุณด้านเมตตาดีมาก
    1. พระปิดตาพิมพ์เล็ก เนื้อผงใบลาน.jpg
     
  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โชว์..พระปิดตาพิมพ์เล็กเนื้อผงน้ำมัน หลังเรียบมีลายนิ้วมือ ของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร
    1. พระปิดตาพิมพ์เล็กหลังลายมือ เนื้อขาว.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...