พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-12-30_9-4-50.png
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    49. ลูกศิษย์หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา ศิษย์ผู้น้องของหลวงพ่อโอภาสีพระผงว่าน 108 หลวงพ่อชื้น อริยธัมโม เทพเจ้าแห่งเขาพลอง จ.ชัยนาท พระผู้ทรงอภิญญา พระผงเเละเหรียญวัดเขาพลอง ชัยนาท ปี๒๕๑๘ ให้บูชา 499 บาท



    upload_2023-12-30_9-28-2.png

    พระผงว่าน 108 อริยธัมโมรุ่นแรก สร้างพร้อมกับเหรียญ สมเด็จพระบรมครู (หลวงพ่อกบ) เหรียญหลวงพ่อโอภาสี โดยคณะศิษย์ขออนุญาตใช้ชื่อว่า "รุ่นพิเศษ" ออกแบบโดย นายช่างยิ้ม ยอดเมือง ผสมมวลสารมงคลมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งผงพระสมเด็จวัดระฆัง ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม ผงพระกรุสมเด็จปิลันทน์ ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงพุทธคุณ เกสรว่าน 108 กิ่งไม้โพธิ์หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร ไม้ขนุน ไม้แก่นจันทร์ กาฝากรักซ้อน ดินเขาสารพัดดี ดินแร่กรุวัดเขาธรรมามูล กาฝากมะยม ไม้ชัยพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ ราชพฤกษ์ เกศา ชานหมากและจีวรหลวงพ่อชื้น หลวงปู่แหวน สุจิณโน หลวงพ่อโอภาสี บางมด หลวงพ่อทรัพย์ วัดตลุก ทำพิธีปลุกเสกวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. 2518 ในศาลาการเปรียญหลังใหญ่บนเขาพลอง รายนามพระเกจิมาร่วมอธิษฐานจิต มีดังนี้
    - หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อเชื้อ สุกกวัณโณ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อกล่อม วัดเขาแก้ว
    - หลวงพ่อประเทือง วัดโพธาราม
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    - หลวงพ่อพุฒ วัดศรีวิชัยวัฒนาราม
    - หลวงพ่อชม วัดอินทาราม (ตลุก)
    - หลวงพ่อชื้น อริยธัมโม
    -และพระสงฆ์ศิษย์ในสายหลวงพ่อกบ และหลวงพ่อโอภาสี
    พระอธิการพุด ฐิตสีโล เจ้าอาวาสวัดเขาพลองในปัจจุบัน ซึ่งเป็นลูกศิษย์รับใช้ใกล้ชิด หลวงพ่อชื้น มากที่สุด ตั้งแต่สมัยเป็นสามเณร เล่าว่า "วัตถุมงคลรุ่นนี้เจตนาการสร้างดีมาก วันที่ทำพิธีปลุกเสกในปี 2518 มีพระเกจิคณาจารย์มากันเยอะ จำได้ติดตาเลยคือ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อพุฒ วัดศรีวิชัย ที่เหลือจำชื่อไม่ได้แล้ว เพราะผ่านมานานมาก สมัยก่อนไม่ค่อยมีใครสนใจ เดี๋ยวนี้มาถามหากันเยอะ ไม่มีเหลือแล้ว คนนำไปบูชาติดตัวก็เจอประสบการณ์กันเยอะ นี่ฟังจากเขาเล่า ส่วนอาตมาเองก็เคยเจอ แต่ไม่ไช่พระเครื่องของท่าน เป็นเส้นเกศา เวลาปลงผมให้หลวงพ่อสมัยก่อนจะเก็บเกศาเอาไว้ เพราะเป็นของครูบาอาจารย์ เก็บไว้เยอะใส่โหลเอาไว้ พอท่านมรณภาพไปไม่นาน ปรากฎว่า เส้นเกศากลายเป็นพระธาตุ ใสเหมือนแก้ว แปลกมาก พอแม่ชีและญาติโยมรู้มาขอแบ่งเอาไปหมดเลย เดี๋ยวนี้ไม่มีเหลือ สักเส้นก็ไม่มีแล้ว"
    พระผงว่าน 108 อริยธัมโม รุ่นนี้เท่าที่พบเห็นมีหลายสี ได้แก่ สีแดง (แก่ชานหมาก) สีน้ำตาลปึก (แก่ว่าน) สีน้ำตาลอ่อน (แก่ผงพุทธคุณ) และสีดำ (แก่ใบลาน)

    หลวงพ่อชื้น ได้รับการกล่าวขานว่า เป็นพระอภิญญา เล่าเรียนคาถา วิธีลงอักขระเลขยันต์ ศึกษาธรรมะมายาวนานตั้งแต่เป็นฆาราวาสจนบวชเป็นพระภิกษุ ซึ่งท่านจำเป็นต้องหาทุนทรัพย์สร้างวัด สร้างเสนาสนะ จึงอนุญาตให้คณะศิษย์ สร้างวัตถุมงคลไว้เป็นที่ระลึกหลายแบบและหลายวาระ มีทั้งเหรียญ พระสมเด็จ พระผง รูปหล่อบูชาหลวงพ่อกบ หลวงพ่อโอภาสี และตัวท่านเอง รูปบูชา รูปถ่าย แจกญาติโยมที่มาทำบุญและลูกศิษย์ ก็เลยขอเปิดกรุนำมาให้ชมกันครับ ทุกรุ่นมีข้อมูลยืนยันจากบุคคลที่เชื่อถือได้ คือ พระอาจารย์พุด ฐิตะสีโล เจ้าอาวาสวัดปฐมเทศนาอรญวาสี (เขาพลอง) และลูกหลานที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนใครมีข้อมูลนอกเหนือจากนี้เชิญแชร์ความคิดเห็นกันได้ครับ
    เหรียญอาร์ม ปี พ.ศ.2514 รุ่นแรก จำนวนการสร้าง 500 เหรียญ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อชื้นครึ่งองค์ ด้านหลังเป็นยันต์ 3 หรือยันต์ใบพัด (พัดโบก) กำกับด้วยอักขระ มะ อะ อุ สุดยอดพระคาถามหาอุต แคล้วคลาด คงกระพัน มีเนื้อทองแดงกะไหล่ทองและทองแดงผิวไฟ บางท่านว่ามีทองแดงรมดำด้วย (ตรวจสอบแล้วลูกศิษย์เอาไปรมดำกันเองในภายหลัง) รุ่นนี้ผสมชนวนโลหะสตางค์ขวัญถุง หลวงพ่อกบ และหลวงพ่อโอภาสี บางมด โดย หลวงพ่อชื้น ปลุกเสกเดี่ยวตลอด 1 ไตรมาส ก่อนให้เช่าบูชาช่วงออกพรรษาปี 2514
    เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์ท่วมท้น ลูกศิษย์คล้องติดตัวไปเที่ยวงานวัดถูกeิงถูกwันไม่ระคายผิว แต่คนรุ่นเก่าๆจะนิยมเรียกกันว่า “เหรียญฟ้าผ่า” มากกว่า เพราะมีลูกศิษย์ชื่อ ตาพวง บ้านอยู่สรรคบุรี ให้ลูกชายคล้องคอไปเลี้ยงควายกลางทุ่งนา ฝนตกหนักและเกิดฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมา ควายตายเกลี้ยง 7 ตัว ลูกชายตาพวงสลบเหมือด ฟื้นขึ้นมาไม่เป็นอะไรเลย รอยแผลสักนิดก็ไม่มี ตาพวงรีบมาหาเช่าเหรียญเพิ่มที่วัดเขาพลอง ยอมซื้อถึงเหรียญละ 5,000 บาท (สมัยนั้นประมาณ พ.ศ.2529) แต่ไม่มีเหลือแล้ว ลูกศิษย์คนอื่นแย่งบูชาไปจนหมด ปัจจุบันยังพอเห็นหมุนเวียนในสนามพระบ้าง ส่วนใหญ่ใช้มาโชกโชน สวยๆเดิมๆค่อนข้างหายาก ปัจจุบันราคาขยับแพงขึ้นทุกวัน สภาพแชมป์ผิวไฟวิ๊งๆหรือกะไหล่ทองสวยเดิมต้องว่ากันเป็นหมื่น รูปหล่อบูชา พระอริยธัมโม (ร.ท.ชื้น ธรรมชัย) รุ่นแรก สร้างพร้อมกับเหรียญรุ่นแรกในปี พ.ศ.2514 นอกจากนี้ยังมีรูปหล่อบูชา สมเด็จพระบรมครู (หลวงพ่อกบ) และหลวงพ่อโอภาสี สร้างในวาระเดียวกันด้วย จำนวนการสร้างรวมไม่เกิน 100 องค์ ให้เช่าบูชาช่วงออกพรรษาปี 2514 เป็นเนื้อทองเหลือง ไม่ค่อยเห็นหมุนเวียนในสนามพระมากนัก ส่วนใหญ่ลูกศิษย์เก็บกันหมด เพราะประสบการณ์สูงเช่นเดียวกัน มีข้าราชการครูแถว อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ไฟไหม้บ้านหมดเกลี้ยง เหลือแต่รูปหล่อบูชาของหลวงพ่อชื้นและพระผงว่าน 108 ใส่ห่อผ้าวางอยู่ ไม่เป็นอะไรเลยและเปลวไฟไม่ระคายให้เสียหายแม้แต่น้อย น่าอัศจรรย์มาก ปัจจุบันแกก็เลยแขวนเดี่ยว พระผงว่าน 108 องค์เดียว มั่นใจเต็มร้อย
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    50. สมเด็จแหวกม่าน เนื้อผงสีเทา หลวงพ่อพิณ วัดอุบลวรรณราม ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-12-30_9-30-4.png

    พระตระกูลเนื้อผงและเนื้อดินถือเป็นพระเครื่องยุคแรกๆที่หลวงพ่อได้สร้างขึ้นซึ่งมีมากมายหลายสิบพิมพ์แต่พิมพ์หนึ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์คือ พิมพ์สมเด็จแหวกม่าน พระพิมพ์สมเด็จแหวกม่านนี้มีวรรณะเนื้อและสีหลายอย่าง เช่น เนื้อดินเผาแดง เนื้อดินเผาออกเทา เนื้อดินเผาดำ เนื้อดินดิบ เนื้อผงใบลาน และเนื้อผงพุทธคุณ

    พระสมเด็จแหวกม่าน ของหลวงพ่อพิณ แห่งวัดอุบลฯ. ด้วยเป็นพระพิมพ์หนึ่งที่มีพุทธคุณสูงมาก...
    เนื่องด้วยพระชุดนี้ ได้ถูกสร้างด้วยกรรมวิธีอันพิถีพิถัน ตามตำราของโบราณจารย์ อีกทั้งได้ผสมผงวิเศษทั้ง 5 ประการแล้วยังมีวัตถุอาถรรพ์อีกจำนวนมากเช่น...
    ว่านมงคลต่างๆ
    ไคลเสมา
    น้ำใต้ท้องเรือ ใช้แก้วิชาคุณไสยหงษ์ร่อนมังกรรำ
    น้ำมันหอม
    เครือเถาหลง
    ดีสัตว์ต่างๆ ดีงูเหลือม... ดีทางด้านโชคลาภนอนกิน
    ดีหมี ดีเสือ... ดีทางมหาอำนาจ
    ดีเต่า... ดีทางอายุยืน
    ดีไก่ดำ... ดีทางทำมาหากินดี
    และถือเป็นเคล็ดว่าดี... ทำอะไรก็ดี ดีตามที่ออกเสียง...ว่า...ดี
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    51.พระผงนาคปรกหลวงพ่อโอด วัดจันเสน ปี13 หลวงพ่อพรหม วัดช่องแคร่วมปลุกเสก ให้บูชา 399 บาท




    upload_2023-12-30_9-56-36.png

    upload_2023-12-30_9-57-4.png

    หลวงพ่อนาคเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางนาคปรก ประดิษฐ์ฐานอยู่ที่วัดจันเสน พระเนื้อผงหลวงพ่อนาค ได้จัดสร้างเมื่อปี 2513 เจตนาเพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยมที่เดินทางมางานปิดทองฝังลูกนิมิต และบรรจุกรุที่หอระฆังและหลุมลูกนิมิต จำนวนการสร้าง 84,000 องค์

    โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน
    1 จำนวน 20,000 องค์ แจกให้อดีตแม่ทัพภาค 3 พลเอกสำราญ แพทยกุล
    2 จำนวน 42,000 องค์ บรรจุฝังพร้อมลูกนิมิต รอบโบสถ์ และใต้หอระฆัง วัดจันเสน เพื่อให้คนรุ่นหลังได้มีไว้บูชา หรือทางวัดต้องการปัจจัยในการบำรุงเสนะสถาน ก็จะได้เปิดกรุนำออกมาให้บูชาได้ ต่อมาเมื่อประมาณ ปี 2544-2545 ได้ขุดขึ้นมาตอนบูรณะโบสถ์ และนำขึ้นมาให้บูชา
    3 จำนวน 22,000 องค์ ให้บูชาในขณะนั้น

    พระเนื้อผงรุ่นนี้ผู้ที่ดำริในการแกะแม่ พิมพ์ก็คือ ท่านพระครูนิวิฐธรรมขันธ์ (หลวงพ่อเจริญ) เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันได้ให้ช่างที่กรุงเทพฯแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาด้วยหินมีดโกน และจึงนำไปถวายหลวงพ่อโอด ท่านชอบใจในพระพุทธลักษณะที่งดงามมากและอนุญาตให้กดพิมพ์ได้ ท่านกล่าวว่า “ คุ้มครองผู้ที่ดวงไม่ถึงคาดได้ ”

    เนื้อหามวลสาร ประกอบด้วย ผงพุทธคุณ ผงเกสรดอกไม้บูชาหลวงพ่อนาค เกสรบัวในบึงจันเสน เปลือยหอยโข่งโบราณ ถ้วยชามโบราณจากเมืองจันเสน โดยใช้กล้วยและข้าวเหนียวเป็นตัวผสาน

    พิธีพุทธาภิเษกจัดขึ้นในวันเสาร์ ๕ ขึ้น ๕ค่ำ เดือน ๕ ของปี พ.ศ.๒๕๑๓ โดยนิมนต์พระเกจิ มานั่งปรกปลุกเสกจำนวนมาก โดยมีเรื่องน่าแปลกก็คือ หลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ท่านไม่เคย ไปนั่งปรกปรุกเสกนอกวัดเลย ไม่ว่าใครจะมานิมนต์แต่งานนี้ท่านกลับมานั่งปรกปลุกเสกซึ่งน่า จะมาจากหลวงพ่อโอดท่านเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อพรหมท่านเมตตานั้นเอง

    รายชื่อพระ คณาจารย์มีดังนี้
    1.หลวงพ่อพรหม วัดช่องแคจ.นครสวรรค์
    2.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    3.หลวงพ่อบุญมีวัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี
    4.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    5.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    6.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    7.หลวงพ่อแกล วัดส้มเสี้ยว จ.นครสวรรค์
    8.หลวงพ่อเจ็ก วัดระนามจ.สิงห์บุรี
    9.หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร จ.นครสวรรค์
    10.หลวงปู่คำมีวัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    11.หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ จ.สิงห์บุรี
    12.หลวงพ่อโอด วัดจันเสนจ.นครสวรรค์

    หลัง จากเสร็จพิธีแล้ว หลวงพ่อพรหม ได้ออกมานอกพระอุโบสถ แล้วร้องประกาศว่า “เฮ้ย ใครมีปืนบ้าง ลองยิงข้ามหลังคาโบสถ์ดูทีหรือ ถ้ายิงออกอ้ายพรหมเอาหัวเป็นประกัน” มีนักเลงใจเด็ดชื่อพยัพ ชักปืนลูกโม่ขึ้นมายิงไปทางพระอุโบสถ 3 นัด ปรากฏเสียงดัง แชะๆๆ นายพยัพเห็นดังนั้นก็เลยหันปากกระบอกปืนไปทางหน้าวัดและยิงออกไป เสียงปืนดังลั่น เปรี้ยงๆๆ คนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงแห่ไปเช่าบูชากันอย่างล้นหลาม จนได้เงินมาบูรณะวัดจันเสนได้มากมาย
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    52.สุดยอดด้านเมตาตามหานิยม มวลสารเก่าของหลวงพ่อผินะ ลูกสวาทพญาเทครัว รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง (วัดซุ้มกระต่าย) ชัยนาท เจ้าตำรับวิชาพระลักษณ์หน้าทองมหาเสน่ห์อันลือลั่น ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-3_13-59-26-png.png

    upload_2023-12-3_13-59-31-png.png

    หลวงพ่อเอิบท่านเป็นลูกศิษย์เอกของหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว ท่านไปได้สำเร็จวิชาการสร้างดาวแม่เนื้อหอมและปลัดชะมด รวมถึงการปลุกเสกเครื่องรางให้เข้มขลังตามแบบฉบับของหลวงพ่อผินะ เมื่อท่านสำเร็จวิชามาแล้ว หลวงพ่อผินะท่านก็ได้มอบผงมวลสารอันวิเศษ มาให้หลวงพ่อเอิบด้วย เพื่อนำมาทำวัตถุมงคลไว้สร้างวัด โดยท่านว่า "ให้พ่อสิ้นก่อนนะแล้วค่อยเอาไปใช้สร้างวัด"และเมื่อตอนที่หลวงพ่อผินะยังมีชีวิตอยู่ ท่านได้สร้างลูกอมไว้รุ่นหนึ่งเรียกว่า "พญาเทครัว" ที่ปัจจุบันหาของแท้หายากมาก และราคาความนิยมก็แพงมากด้วยจำนวนการสร้างน้อย และมวลสารพลังอาถรรพ์อันสุดล้ำลึกเข้มขลัง
    ที่เรียกว่าพญาเทครัวนั้น เรียกตามพุทธคุณของลูกอมท่าน ด้วยมีพลังเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์อย่างสูง เรียกได้ว่ามีลูกเดียวเหมาเททั้งครัว ตามฉบับเครื่องรางอันเลื่องลือแผ่นดินของหลวงพ่อผินะ
    หลวงพ่อเอิบ จึงคิดสร้างลูกอมขึ้นมาบ้างเป็นรุ่นแรก จัดทำพิธีการสร้างและมวลสารตามสูตรอาจารย์คือหลวงพ่อผินะทุกอย่างทุกประการ เรียกว่า "ลูกสวาทพญาเทครัว" ผสมด้วยมวลสารสำคัญ ผสมผงพญาเทครัวแท้ๆของหลวงพ่อผินะและผงพุทธคุณผงวิเศษของหลวงพ่อผินะหลายชนิด ที่หลวงพ่อเอิบท่านได้รับมาจากหลวงพ่อผินะ เมื่อครั้งที่ท่านไปเรียนวิชาจนสำเร็จจากหลวงพ่อผินะ
    แม้แต่มีคนบูชาปลัดหัวชะมดของท่านเอาไปใช้ได้ผลดี แต่ท่านบอกว่ายังมีของดีอีกอย่างนั่นคือ "ลูกสวาทพญาเทครัว" หรือ "ลูกสวาทรุ่นแรก" ที่กล่่าวขวัญกันว่าเด่นด้านเมตตามหานิยมเป็นอย่างยิ่ง เห็นผลแรงตามแบบฉบับของหลวงพ่อผินะ เนื่องจากมวลสารเดียวกันทุกประการ
    ท่านว่า "เอาติดตัวพกไว้จะเป็นมหาเสน่ห์กว่าใครเขา ใครเห็นใครรัก ไม่มีอดอยาก ก็เสกให้ต้องตาต้องใจเขานี่ ของฉันใช้ให้ดีอย่าให้มีผิดศีลธรรมนะ ลูกเมียใครรู้ว่ามีเจ้าของอย่าไปยุ่ง ฉันไม่กันลูกปืนให้นะ"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2023
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    53. พระผง เดี่ยวแดง หลังยันต์พุทธซ้อน หลวงพ่อเอิบ ฐิตธมฺโม วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง จ.ชัยนาท ทายาทพุทธาคมหลวงพ่อผินะ ปิยธโร วัดสนมลาว หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ (เนื้อผงชมพู ผงจูงนางเข้าห้อง สุดยอดเมตตา ผงเดียวกับ ปลัดหัวชมด ที่สร้างชื่อให้หลวงพ่อครับ) ปิดรายการครับ


    upload_2022-11-29_11-11-24-png.png

    upload_2022-11-29_11-12-18-png.png


    พระเดี่ยวดำ เดี่ยวแดง เนื้อผงจูงนางเข้าห้อง สีชมพู (เนื้อเดียวกันกับปลัดขิกชะมด ผงจูงนางเข้าห้อง สีชมพู ที่โด่งดัง) รุ่นนี้ออกปี 54 ของ หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย ชัยนาท ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย
    ท่านเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาวครับ ท่านเสกด้านเมตตาได้ขลังมากครับ ท่านดังในการสร้างปลัดขิกชะมดรุ่นแรกเป็นที่ต้องการกันมากในหมู่ลูกศิษย์ พระรุ่นนี้ทางวัดจัดสร้าง โดยใช้ผงจูงนางเข้าห้องสีชมพูที่เหลือจากการจัดสร้างปลัดชะมดรุ่นแรกมาทำเป็นซึ่งเป็นเอกอุด้านเมตตามาก เฉพาะลำพังแค่ผงจูงนางเข้าห้อง หลวงพ่อเอิบบอกว่า สุดยอดผงมหาเสน่ห์อยู่แล้วยังมียันต์เมตตาซึ่งเป็นยันต์ประจำตัวของหลวงพ่อเอิบ เรียกว่าแรงสองเท่าครับ ที่สำคัญทางวัดสร้างเองครับ หายกังวลเรื่องเสริมไปได้เลยครับ อีกอย่างจะมีความเหนียวอยู่ด้วยเนื่องจากเป็นพิมพ์พระเดี่ยวดำ เดี่ยวแดงครับ ซึ่งพิมพ์ขึ้นชื่อด้านเหนียวอยู่แล้วครับ เวลาท่านทำผงท่านจะไม่ให้ผงปลิวเลยครับ
    หลวงพ่อเอิบองค์นี้ สมัยยังไม่บวช ก็ขลังไม่ใช่เล่น ชาวบ้านไปทำนา โดนผีตายโหงเข้า กี่หมอ กี่หลวงพ่อก็ไล่ไม่ออก ท่านขอลองบ้าง โดยหยิบรองเท้าแตะของตัวเองมาข้างหนึ่ง เสกคาถาเป่าไปที่รองเท้าแตะแล้วเดินไปตบหน้าคนโดนผีเข้าซึ่งแก่คราวลุง ไล่ผีออกทันที จนได้ฉายาว่า หมอผีรองเท้าแตะ เมื่อบวชแล้วไปเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อยู่นาน แถมได้วิชาสายหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวลจากหลวงพ่อโอด จันเสนด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กับหลวงพ่อพรหม เรียกว่าพระดีที่ไหน ไปเรียนมาหมด จนหลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ต้องเตือนว่า เรียนอะไรหนักหนา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว แม้หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ยังชมว่า ท่านเอิบนี่วิชาขลังไม่เบา กินกันไม่ลงเลย ท่านไปเป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มานาน ได้วิชาสำคัญไปหมด เพราะตอนนั้นหลวงพ่อยังไม่ดังมากเพิ่งมาดังเมื่อมรณภาพแล้ว
    เป็นศิษย์ที่หลวงพ่อผินะฝากฝังวิชาหัวชะมดเอาไว้ให้ หลวงพ่อเอิบ ยังจำได้ดี วันแรกที่เหยียบเข้าไป วัดพระสนมลาว เพื่อขอเรียนวิชาสุดยอดของหลวงพ่อผินะ หลวงพ่อถามว่า จะเอาวิชาสุดยอดของพ่อเลยหรือ จะเอาแน่หรือลูก เมื่อตอบว่า
    ผมอยากเรียนเพื่อเอาไว้สร้างวัดครับ หลวงพ่อผินะพูดว่า "พ่ออยู่ที่นี่มานาน ยังไม่เคยมีใครเขาอยากมาเป็นศิษย์เลย เขาบอกว่า เป็นพระแปลก ไม่เหมือนชาวบ้านเขา ชอบดูศพ ชอบดมศพ ถ้าอยากจะเรียนจริง ๆ ต้องเป็นพระแปลกเหมือนพ่อนะ ขณะนั้น เป็นเวลาเพลพอดี
    มีพระจัดภัตตาหารถวายหลวงพ่อผินะ ท่านก็นั่งฉันของท่านองค์เดียว ไม่เรียกหลวงพ่อเอิบให้ร่วมฉันด้วย หลวงพ่อเอิบก็ไม่ได้คิดอะไร หลวงพ่อผินะฉันข้าวแปลกมาก คือท่านจะเอาข้าวเปล่า อาหารคาว อาหารหวาน ขนมหวาน น้ำเปล่า น้ำแข็ง เทรวมกันในบาตร เห็นแล้วก็หมดอร่อย ท่านฉันได้ไม่ถึง ๑๐ คำก็อิ่ม แล้วท่านก็ใช้มือเปล่าคนลงไปในบาตรใบนั้น พร้อมทำปากขมุบขมิบ คล้ายเสกคาถา ตอนแรก หลวงพ่อเอิบคิดว่า ท่านจะเอาไปเทให้นก ให้หมากินเป็นทาน แต่พอท่านคนเสร็จ ท่านกลับเรียกให้หลวงพ่อเอิบเข้าไปหาใกล้ ๆ แล้วยื่นบาตรอาหารใบนั้นให้พร้อมกับบอกว่า "อาหารทิพย์ กินซะ กินแล้ว จะรู้อะไรอีกเยอะ จะเข้าใจอะไรอีกมาก ถ้ารู้หมด กินหมดก็ขลังเหมือนหลวงพ่อ"
    หลวงพ่อเอิบก็รับมาฉันทั้งบาตร ฉันโดยใช้มือเปล่า ไม่ใช้ช้อน
    หลวงพ่อผินะชอบใจใหญ่ ท่านเล่าว่า
    เห็นเป็นอาหารรวมกันเหมือนที่เขาเอาไปเลี้ยงสัตว์ ไม่น่ากิน แต่พอกินเข้าไป กลับมีกลิ่นหอม มีรสชาติอร่อยอย่างประหลาด คล้ายอาหารที่เขาปรุงอย่างดี จึงฉันเสียหมดทั้งบาตร และกลับรู้ว่า หลวงพ่อผินะเมตตาท่าน รับท่านเป็นศิษย์แล้ว เพราะสอนอสุภะกรรมฐานให้ท่านแล้ว นับ แต่นั้นมา ท่านก็กลายเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อผินะมาโดยตลอดค่ะ......
    หลวงพ่อเอิบ ท่านมีศักดิ์เป็นหลานชายแท้ ๆ ของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ได้ตำราเก่าที่หลวงพ่อเดิมเล่าเรียนมา เป็นของตกทอดประจำตระกูล ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ได้วิชามาพอควร หลวงพ่อพรหมดุ ท่านก็ยิ้ม หลวงพ่อพรหมจะให้ทำอะไร ท่านทำให้ทุกอย่าง จึงได้วิชามาอย่างเต็มที่ หลวงพ่อเอิบสร้างของขลัง ได้ขลังสุดๆ เพราะเรียนรู้หัวใจมาหมด ของจะดี ของจะขลังอยู่ที่หัวใจ หลวงพ่อเอิบนี่แหละ สำเร็จหัวใจอาถรรพ์ทั้ง ๑๐๘ ดวง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2023
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    54.ล็อกเก็ตพ่อท่านคล้าย รุ่น พรประกาศิต อธิฐานจิต โดย ๙ พระเกจิ ดัง สายพ่อท่านคล้าย และสายเขาอ้อ ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-30_11-5-41.png

    upload_2023-12-30_11-10-1.png

    ล็อกเก็ตพ่อท่านคล้าย หลวงพ่อชื่น วัดในปราบ อนุญาตให้จัดสร้าง อธิฐานจิต โดย ๙ เกจิ ดัง สายพ่อท่านคล้าย และสายเขาอ้อ พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ กับล็อกเก็ตพ่อท่านคล้าย รุ่น พรประกาศิต พ.ศ.2555 ด้วยมวลสาร
    1.ผงมิ่งมงคล (มวลสารอธิฐานจิต ตั้งแต่ ปี 2551 ) พระคณาจารย์อธิฐานกว่า 109 รูปแล้ว
    2.ผงพุทธคุณ 108 ประการ พระคณาจารย์อธิฐานกว่า 59 รูป
    3.ว่านมหาลาภ พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช
    4.ผงธูป พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช
    5.ใบพัน พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช
    6.ผงใบลาน ผงอิทธิเจ อาจารย์เนียม วัดบางไทร
    7.แร่เหล็กน้ำพี้ (อธิฐานจิต ตั้งแต่ ปี 2551 ) พระคณาจารย์อธิฐานกว่า 109 รูป
    8.ชานหมากพ่อท่านชื่น อินทปญฺโญ วัดในปราบ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี
    9.ตะกรุดครูบาอาจารย์ สายพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์
    10.จีวรพ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช
    11.น้ำพระพุทธมนต์ 9 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์
    12.เกศาครูบาอาจารย์ศิษย์ สายพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์
    13.ข้าวพ่อท่านชื่น อินทปญฺโญ วัดในปราบ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี
    14.จีวรพ่อท่านชื่น อินทปญฺโญ วัดในปราบ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี
    15.แป้งเสกหลวงปู่สุภา ภูเก็ต
    16.ผงพุทธคุณ หลวงพ่ออุ้น สุขกาโ) วัดตาลกง
    17.ผงพุทธคุณพ่อท่านอิ้น วัดทับใหม่ สุราฎร์ธานี
    18.ชานหมาก หลวงปู่ทิมวัดพระขาว
    19.ผงพุทธคุณหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    20.น้ำพระพุทธมนต์หลวงพ่อชื่น วัดในปราบ
    21.ผงธนาบัตรพ่อท่านไข วัดลำนาว
    และอื่น ๆ อืกมากมาย ในวัตถุมงคลอันทรงพุทธคุณ ผู้ได้บูชาดุจดังผู้ได้รับพรจากพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2023
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-12-30_12-7-23.png
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    55.เหรียญหลวงพ่อลาภ วัดเขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เนื้อชนวนโลหะ รุ่น “ลาภเงินล้าน” ปี 2556 ด้านหลังเรียบจารสุดเข้มขลัง ตอกโค้ด และหมายเลข 345 สร้างแค่499องค์ ปิดรายการครับ


    upload_2023-4-4_17-46-14-png.png


    ศิลปะ แห่งการย้อนยุค เหรียญไข่ของ " อาจารย์ วัณ มะนะโส " แห่ง วัดประสิทธิชัย (ท่าจีน) จ.ตรัง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ ของ หลวงพ่อลาภ วัดเขากอบ (ปัจจุบัน) จ.ตรัง

    พระครูสันติคุณธำรง (หลวงพ่อลาภ สนฺตวณฺโณ) วัดเขากอบ
    ประวัติ พระครูสันติคุณธำรง เดิมชื่อ ลาภ สกุลเดิม โรจนศักดิ์ศรี เกิดเมื่อ พ.ศ. ๒๔๗๓ บิดาชื่อ นายพรม มารดาชื่อ นางพร้อย เกิดที่บ้านบางเขียว ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่อปีพุทธศักราช ๒๔๙๑ ขณะนั้นอายุ ๑๘ ปี และปีพุทธศักราช ๒๔๙๓ อายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยมีพระครูวุฒิโสภณ (หลวงพ่อเอียด) วัดศรีรัตนาราม หรือที่ชาวบ้านรู้จักดีในนามวัดหนองช้างแล่น เป็นพระอุปัชฌาย์ พระสมุห์เพน ครชาโต เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระครูโอภาสธรรมวิมล (อ.นวล วัดแจ้ง) เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    ด้านการศึกษาปริยัติธรรมและกรรมฐาน
    พระครูสันติคุณธำรง ได้เรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม จบนักธรรมชั้นเอก เรียนพระปริยัติธรรมแผนกบาลี สอบได้ ประโยค ๑-๒
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๔ ได้ทรงศึกษาร่ำเรียนด้านกรรมฐาน อักขระ เลขยันต์ กับพระครูวุฒิโสภณ (หลวงพ่อเอียด) วัดหนองช้างแล่น
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๗ ได้ทรงศึกษากับ พระบริสุทธิ์ศีลาจาร (อ.วัน มะนะโส) วัดประสิทธิชัย หลวงพ่อลาภ ท่านเป็นศิษย์ที่สืบทอดทุกๆวิชาอาคม และทุกๆสรรพวิชาแห่งพุทธาคม จากสายของหลวงพ่อวัน มะนะโส ทั้งหมด และท่านยังสำเร็จวิชา ”นะมหาเศรษฐี” ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดแห่งวิชา โดดเด่นในด้านโชคลาภ ค้าขาย อุดมโชค โภคทรัพย์ จากหลวงพ่อวัน มะนะโส อีกด้วย
    และเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๒ ได้ทรงศึกษาต่อกับ พระมงคลสิทธิการ (สุทัตต์ ฐิตวณฺโณ) วัดประสิทธิชัย (วัดท่าจีน)
    สมณศักดิ์และการดำรงตำแหน่ง
    พ.ศ. ๒๕๒๗ ได้รับแต่งตั้งเป็น พระปลัดในฐานานุกรมของ พระครูปฏิภาณธรรม-รส เจ้าคณะอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง
    พ.ศ. ๒๕๒๗ ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดเขากอบจวบจนปัจจุบัน
    พ.ศ. ๒๕๒๗ ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าคณะตำบลเขากอบ
    พ.ศ. ๒๕๓๓ ได้รับเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตร เจ้าคณะตำบลชั้นตรี ที่ “ พระครูสันติคุณธำรง ”
    พ.ศ. ๒๕๔๗ ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลเขากอบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2024
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    56.ชนวนมวลสารเกินคำบรรยายเพื่อนำมาต่อเติมเสริมขลัง เพื่อให้สมกับคำว่า..อุดมดี ศรีมงคล เหรียญหล่อโบราณรุ่นแรกอุดมดีศรีมงคล หลวงปู่สี สิริญาโณ เนื้อโลหะผสมชนวน ตอกโค้ด ๑ ตัว ตอกเลขกำกับทุกเหรียญ จำนวนจัดสs้าง ๑,๔๐๐ เหรียญ


    upload_2023-11-29_16-12-14-png.png

    หลังจาก.. อาจารย์อำพลได้สร้างพระแก้วช่วยไทยเสร็จเรียบร้อย ได้มีโอกาสเดินทางไปปรึกษาหารือเกี่ยวกับ เรื่อง การสร้างเหรียญหล่อรุ่นแรก *อุดมดี ศรีมงคล* ของหลวงปู่สี สิริญาโณ เพื่อนำไปถวายแด่องค์หลวงปู่และส่วนหนึ่งนำไปมอบให้ แด่วัดต่างๆเพื่อสาธารณะกุศล
    มวลสารหลักๆมี 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่
    ส่วนที่ 1.....
    มวลสารจากหลวงพี่เอก
    ผงอนัตตัง_เกษาน้ำมัน 9 กลิ่น, จีวร,ปฐวีธาตุ, โกเมน, ชานหมากเก่า, ไม้กุกไก่, ชนวนรุ่นต่างๆ
    ขององค์หลวงปู่สี สิริญาโญ,หลวงปู่จาม จ.มุกดาหาร,ผงหลวงปู่คำพันธ์,หลวงตาเห จ.สุรินทร์
    หลวงปู่มีชัย, หลวงปู่บุญ บ้านแสงน้อย,หลวงปู่หงษ์, หลวงปู่คีย์, หลวงปู่ผาด และอีกหลายๆรูปที่จำไม่ได้(ที่เสกมาหลายรูปหลายปี) , มวลสารเสก 19 จังหวัด, 20 จังหวัด
    ส่วนที่.. 2
    ได้รับน้ำใจจาก อ.อำพล เจน เพื่อนำมามาเป็น หัวเชื้อผสมในส่วนของเนื้อโลหะ, และส่วนของผงอุดและเนื้อผง

    รายละเอียดชนวนมวลสาร
    พระแก้วช่วยไทย เท่าที่สามารถบันทึกได้
    แผ่นจารหลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล
    แผ่นจารตะกรุด ๑๐๘ ของอาจารย์ปู่ซาสุด โซทิกาน ดอนสำโฮง สปป.ลาว
    แผ่นฮู้จารพระถังซัมจั๋ง,พระอาจารย์ตั๊กม้อ และปฐมภิกษุณีจิงเจียนแห่งแผ่นดินจีน
    แผ่นจารมือหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ตะกรุดหลวงปู่ทองสุข สุทธิจิตโต
    เศษทองหล่อหลวงพ่อโสธร
    เศษทองหล่อพระพุทโธคลัง วัดโคกหม้อ
    ชนวนนวะโลหะ หลวงปู่พิศดู ธัมมจารี
    ชนวนเหรียญพระกีสนาคอุปคุต พ่อท่านผอม
    ตะกรุดพระครูอุทัย อุทโย วัดวิหารสูง
    ตะกรุดหลวงพ่อหวล วัดพิกุล
    ตะกรุดนวภาสิทธิ ครูบาข่าย ญาณเมธี วัดหมูนิ้ง
    ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    ตะกรุดหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดสาริกาอาจารย์ประสูติ
    ตะกรุดหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    เหรียญหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    เหรียญหลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    เหรียญพระครูทัน นะพามีฟอง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่บุนมี กิดติธัมมาวโน วัดลาวพุดทะวง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่เปลี้น วัดชอนสารเดช
    เหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม
    เหรียญหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    เหรียญหลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง
    เหรียญกษาปน์อินโดจีน
    เงินฮางโบราณ
    พระโคนสมอห้อยพระบาท ( ชินเงิน )
    ผงพระวัดพุทธมงคล นครสวรรค์ ปี 2510 ผ่านการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยคณาจารย์สายหลวงปู่มั่นดังนี้ :
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    พระอาจารย์วัน อุตตโม
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    หลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    หลวงปู่เจี๊ยะ จุนฺโท
    หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี
    หลวงปู่โชติ คุณสมฺปนฺโน
    หลวงปู่ขาว อนาลโย
    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ( สวดลักขี )
    ผงหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพฯ (ผงโสฬสมหาพรหม ของพระครูสีทัตต์ สุวรรณมาโจ ชุดที่นำมาสร้างพระนางพญาหลวงปู่จันทร์)
    ผงพระสองสมเด็จ ปี 2538 ประกอบด้วยใบลานลงอักขระ 999 แผ่น โดยคณาจารย์ทั่วประเทศ ณ ห้วงเวลานั้น
    รวมทั้งมวลสารวิเศษอีคกหลายชนิด เช่น :
    ว่าน 108
    ข้าวก้นบาตร หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง
    ก้นยาหลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    ก้นยาและยาเส้นหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ข้าวสารเทวดาครูบาธรรมชัย
    เส้นเกษาหลวงปู่สิม
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    น้ำมันงาและผงวิเศษครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย
    ฯลฯ
    ผงพระสองสมเด็จทั้งหมดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยพระอาจารย์องค์สำคัญแห่งยุคปี ๓๐ เช่น :
    ครูบาเจ้า เกษม เขมโก
    หลวงปู่คร่ำ ยโสธรา
    หลวงปู่แพ เขมังกโร
    หลวงพ่ออุตตมะ อุตตโม
    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    สมเด็จพระมหาธีราจารย์
    พ่อท่านนอง ธัมภูโต วัดทรายขาว
    หลวงปู่หยอด ชินวังโส
    หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ
    หลวงปู่คำ วัดหนองแก
    หลวงปู่ทองเบิ้ม วัดวังยาว
    หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    หลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก
    หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า
    หลวงปู่ร่วง วัดศาลาโพธิ์
    หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง
    หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    พ่อท่านแดง วัดควนนางพิมพ์
    หลวงพ่อคล้อยวัดภูเขาทอง
    หลวงปู่ดี วัดพระรูป
    ฯลฯ
    ผงพระสมเด็จรุ่นแรกวัดแก่งตอย ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดย :
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    หลวงปู่กิ ธัมมุตฺตโม วัดป่าสนามชัย
    ญาท่านสวน ฉันทโร วัดนาอุดม
    ฯลฯ
    ผงวิเศษผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยคณาจารย์ยุคปี ๑๐ เช่น :
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    หลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    หลวงปู่สาม วัดไตรวิเวก
    หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    หลวงปู่บาง วัดหนองพลับ
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ
    หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน
    หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    หลวงพ่อเชน วัดสิงห์
    หลวงพ่อ คร้าม วัดกุ่มหัก
    ฯลฯ
    8/ ธุลีดินอิฐศิลาอโรคยาศาลา
    พระธาตุเชิงชุม
    ปราสาทตาเมือน
    ปราสาทจอมพระ
    ปราสาทโต๊ะโม๊ะ (จำปาสัก ลาว)
    ปราสาทธาตุนางพญา
    ปราสาทสระกำแพงน้อย
    ปราสาทบ้านช่างปี่
    ปราสาทบ้านเบญจ์
    ปราสาทปรางค์กู่
    ปราสาททองหลาง
    ปราสาทตาเมือนธม
    ปราสาทสมอ(ทามจาน)
    ผงหลายร้อยอาจารย์มากมหาอนันตังทั้งรุ่นเก่าใหม่ ซึ่ง อำพล เจน สะสมไว้นานปี จารนัยไม่ไหว
    ผงของครูบาอาจารย์ทั่วไปทั้งที่รวบรวมเองและผู้มีจิตศรัทธามอบให้
    ผงหลวงพ่อชา สุภัทโธ
    ผงหลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    ผงหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงฤษีไม้จันทร์หอม (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงอิทธิเจเขียนลบ ๘๔๐๐๐ ครั้งของหลวงปู่พรหมา เขมจาโร
    ก้นยาสูบ อ.ปู่ซาสุด
    ชานหมากหลวงปู่ทูล ขิปปปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    ชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ปูนเสกคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ทรายทองคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ผงพระ ๓ อริยสงฆ์ (มีส่วนผสม ๑๓๘ อย่าง เช่น สรีระหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาก)
    ผงพระนางพญาทิพย์สุวรรณรุ่นแรก
    ผงพุทธคุณหลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่สุภา กันตสีโล
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ไม้กุฏิหลวงพ่อกบ วัดเขาสาลิกา
    ดินจากสถานที่เข้าฌานของพระกกุสันโท,พระกัสสปะและพระพุทธเจ้า
    ผงไม้จันท์หอมพระเมรุมาศพระเจ้าอยู่หัว ร.๙
    ผงขุยนาคราชพระสายหลวงปู่มั่นแถบริมน้ำโขงมอบให้ (ผ่านการตรวจโดยหลวงพ่อชื่น วัดตาอี กับ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี ได้ความตรงกัน)
    ผงหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ๑พันยันต์
    ผงหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    ผงสายเสด็จปู่ท้าวมหาพรหมาธาดา
    ผงปถมัง อ.ชุม ไชยคีรี
    ผงหลวงพ่อสละ วัดประดู่
    ผงญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ผงตะไปพระกริ่งวัดสุทัศน์
    ผงเจ้าน้ำเงินพ่อท่านเอียด วัดเขาอ้อ
    ผงตะไบตะปูสังขะวานรวัดพระแก้ว และ วัดสุทัศน์
    ผงยอดบายศรีหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    ผงชันเพชร (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงธูปโบสถ์พรามหณ์ เสาชิงช้า
    ผงไก่ฟ้าพญาเลี้ยง หลวงปู่สรวง วรสุทโธ
    ผงตะไบชนวนหล่อพระประธานของ ดร.ไมตรี บุญสูง
    ผงตะไบพระกศปมหาฤษีรุ่นแรก หลวงปู่ทองสา
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    ผงพระธาตุพนม
    ทรายเสกหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ทรายเสกหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ทรายเสกหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    พระว่านจำปาสักแตกหัก
    ผงแร่เกาะล้านของหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ผงแร่บางไผ่สายวัดโมลี (จำผู้ที่มอบให้มาไม่ได้)
    ดินกากยายักษ์
    ผงไม่จันท์หอมหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงนิลกาฬหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงพระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๔
    ผงพระฤษีรุ่น ๒ (ฤษีเล็ก)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕
    ผงพระฤษีรุ่น ๓ (ฤษีกลาง)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕ (มีเกษาหลวงปู่ผสมอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ)
    ผงชานหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี (มีเกษาผสมอยู่ด้วย)
    ผงเจ้าคุณอุบาลีสิริจันโทวัดบรมนิวาส
    ผงหลวงปู่แหวนชุดที่นำมาสร้างรูปเหมือนนหน้าตัก ๒ นิ้ว ถวายสมเด็จพระสังฆราชเจริญ
    ผงปถมัง หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    ผงพระชำรุดแตกหักหลวงปู่คำพันธ์
    ผงว่านหลวงปู่แพงตา เขมิโย
    ปฐวีธาตุหลวงปู่แสง ญาณวโร
    ผงพระพุทธนิรามัย กระทรวงสาธารณสุข ปี ๒๕๔๓
    ผงพระแก้วมรกต พิธี ๒๕ ศตวรรษ (พศ.๒๕๐๐)
    ผงสาลิกาทิพย์สุวรรณ
    ผงหลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม
    ลูกอมมหากัณห์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    ฯลฯ
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    57.พระดีในตำนาน พระสมเด็จนาคปรก วัดมอญ ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-12-30_15-3-5.png


    ประวัติวัดมอญ และการสร้างพระวัดมอญคร่าวๆ วัดมอญชื่อคือวัดพิจารณ์โสภณ ตั้งที่ ม.8 ต.โผงเผง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ติดกับแม่น้ำเจ่าพระยาฝั่งตะวันตก สันนิษฐานว่าชาวมอญสร้างสมัยพระเจ้าท้ายสระ ประมาณพ.ศ.2260 ส่วนการสร้างพระผงนั้นท่านว่าสมเด็จโตท่านล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยามาเพื่อไปสร้างพระนั่งที่วัดเกษไชโยได้เทียบเรือพักที่วัดมอญช่วงที่หลวงพ่อหว่างเป็นเจ้าอาวาสจึงปฏิสัณฐานคุ้นเคยกัน เมื่อหลวงพ่อหว่างสร้างพระเจดีย์ ท่านได้ขอเนื้อผงพุทธคุณจากสมเด็จโต เพื่อมาทำพระพิมพ์ต่างๆบรรจุในพระเจดีย์ดังกล่าว และมีพระเครื่องพิมพ์หนึ่งเรียกว่า"สมเด็จนาคปรก"ซึ่งโดยทั่งไปพระนาคปรกจะมีเจ็ดเศียรและไม่มีฐานแบบพระสมเด็จ แต่พิมพ์นี้มีนาคปรกห้าเศียร อาจหมายถึง ร.5 และได้ผงพุทธคุณมาจากสมเด็จโต ซึ่งประมาณการสร้างก่อนปี พ.ศ.2442 และกรุแตกเมื่อพ.ศ.25กว่าๆ
    ลักษณะเป็นพระเนื้อผงผสมว่านแก่น้ำมัน การพิมพ์พระใช้แม่พิมพ์สองชิ้นประกบกัน จึงปรากฏรอยตะเข็บขึ้นที่ขอบด้านข้างขององค์พระโดนรอบ
    แต่เดิมไม่มีใคร ทราบว่า ทำไมต้องกดพิมพ์ด้วยแม่พิมพ์ในลักษณะนี้ แต่ปริศนาทุกอย่างก็ปรากฏคำตอบ เมื่อพระแตกกรุออกมาจากเจดีย์ในวัดที่หลวงปู่หว่างสร้างไว้ พบพระพิมพ์บางองค์ชำรุดแตกหัก ใจกลางองค์พระระหว่างเนื้อพระด้านหน้าและด้านหลัง ปรากฏผงสีเหลืองนวลบรรจุอยู่เหมือนไส้ขนม สันนิษฐานกันว่าเป็นผงวิเศษ ที่หลวงปู่หว่างท่านได้รับมาจากเจ้าพระคุณสมเด็จฯ (โต)
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    58. พระสมเด็จ วัดบ้านทึง ปี๑๓ พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก




    upload_2023-12-30_16-10-23.png


    upload_2023-12-30_16-12-12.png

    upload_2023-12-30_16-16-25.png

     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    59. สุดยอดวัตถุมงคล เจ้าคุณนรฯ 119 เทิดพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี * 108 ปี ธมฺมวิตกฺโก * 120 ปี โรงเรียนเทพศิรินทร์ พระชัยวัฒน์ " ธมฺมวิตกฺโก " เนื้อสัตตโลหะ


    upload_2023-12-30_16-57-6.png


    วัตถุมงคเจ้าคุณนรฯ 119 เทิดพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี * 108 ปี ธมฺมวิตกฺโก * 120 ปี โรงเรียนเทพศิรินทร์ เนื่องด้วยปีพุทธศักราช 2547 เป็นปีมหามงคล 72 พรรษามหาราชินี และปีพุทธศักราช 2548 เป็นปีที่พระภิกษุพระยานรรัตนราชมานิต พระอริยสงฆ์ของวัดเทพศิรินทราวาส มีอายุครบ 108 ปี ประกอบกับโรงเรียนเทพศิรินทร์ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 120 ปี สมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ ในพระบรมราชูปถัมถ์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ วัดเทพศิรินทราวาสสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทพศิรินทร์และเครือข่ายผู้ปกราองโรงเรียนเทพศิรินทร์ จึงจัดสร้างวัตถุมงคลไว้เป็นที่สักการะดังนี้
    1. พระกริ่ง " ธมฺมวิตกฺโก "
    2. พระชัยวัฒน์ " ธมฺมวิตกฺโก "
    3. รูปหล่อบูชาเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    4. รูปเหมือนปั๊มเต็มองค์และครึ่งซีกเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    5. รูปเหมือนใบโพธิ์เจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    6. พระผงเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    7. ล็อกเกตเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    8. แหวนมงคล
    9. ครอบน้ำมนต์เจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต

    รายได้ทั้งหมดจากการสร้างวัตถุมงคลดังกล่าวจะนำไปสร้าง " ห้องสมุดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี 120 ปี เทพศิรินทร์ "
    พระเกจิที่ปลุกเสก
    หลวงพ่อทอง วัดจักรวรรดิ
    หลวงพ่อเจือวัดกลางบางแก้ว
    หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    หลวงพ่อผล วัดเชิงหวาย
    หลวงพ่อศุข วัดเขาตะเครา
    หลวงพ่อธงชัย วัดไตรมิตร
    หลวงพ่อขาว วัดสาวชะโงก
    หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส

    วาระพุทธาภิเษก
    1. วันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2547 เวลา 10.39 น. พิธีบวงสรวง เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคล บริเวณหน้าพระอุโบสถวัดเทพศิรินทราวาสฯ พณ ฯ องค์มนตรี พล.อ.ต กำธน สินธวานนท์ ประธานพิธีพบวงสรวง
    2. วันศุกร์ ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2547 เวลา 09.19 น. พิธีเททองหล่อวัตถุมงคล ตามภูมิปาโลฤกษ์ บริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์สมเด็จญาณวโรดม ประธานฝ่ายสงฆ์ ฯ พณ ฯ องค์มนตรี พล.อ.ต กำธน สินธวานนท์ ประธานฝ่ายฆราวาส
    3. วันศุกร์ ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2547 เวลา 19.19 น.จุดเทียนชัย และพิธีพุทธาภิเษกภายในพระอุโบสถ วัดเทพสิรินทราวาส ตามทลิทโทฤกษ์
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    60.พระของขวัญผ้าป่ามหากุศล ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ๑๕ เม.ย.๓๔ สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง


    upload_2023-12-30_17-12-2.png

    upload_2023-12-30_17-12-51.png
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    61.จิ๋วแต่แจ๋ว พระดีพิธีใหญ่ เหรียญรูปเหมือนเม็ดแตงมหาสิทธิโชค ด้านหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า วัดประดู่ พระอารามหลวง ปี๒๕๕๙ มี 2 เหรียญ (องค์ละ 299 บาท)



    upload_2023-12-30_21-26-26.png

    upload_2023-12-30_21-26-43.png

    upload_2023-12-30_21-26-50.png

    วัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อนำเงินไปใช้ในการปรับปรุงบูรณะปฏิสังขรณ์เสนาสนะภายในวัดประดู่ ในงานฉลองพระอารามหลวงน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ .. เป็นเหรียญรูปไข่ ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์) ครึ่งองค์ห่มคลุม (ซึ่งท่านปั้นต้นแบบด้วยตัวท่านเอง) มีลายเซ็น “อติสกฺโข” หูเหรียญตันมีรูปพระปิดตาขนาดเล็กจิ๋วมากๆ ท่านให้ชื่ออันเป็นมงคลนามว่า “มหาสิทธิโชค” หมายถึงความสำเร็จผลอย่างเต็มที่ โดดเด่นด้านโชคลาภ เสริมวาสนา เจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองเฟื่องฟู สมดังคำอวยพรที่ท่านชอบให้พรเสมอๆ ว่า “รวย แน่นๆ” คือ มีทรัพย์สินเงินทองบริบูรณ์พรั่งพร้อมอย่างมั่นคงหนักแน่น ไม่บกไม่พร่องไม่จ่อมไม่จม .. ด้านหลังเป็นยันต์ “มงกุฎพระพุทธเจ้า” ซึ่งมีพุทธคุณครอบจักรวาล โบราณท่านว่า “ฝอยท่วมหลังช้าง” เป็นมหาวิเศษยิ่งนัก และเป็นยันต์เอกลักษณ์ประจำตัวของหลวงพ่อมหาสุรศักดิ์อีกด้วย

    .. พิธีมหาพุทธาภิเษกวันอาทิตย์ ที่ ๒๐ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๙ เวลา ๑๗.๕๙ น. โดยเจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัตฯ กรรมการมหาเถรสมาคม วัดบวรนิเวศวิหารฯ กทม. เป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย .. โดยมีพระคณาจารย์ที่เมตตามาเจริญจิตภาวนาดังนี้
    1. พระพรหมมังคลาจารย์ (ท่านเจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร กรุงเทพมหานคร
    2. พระราชสารเวที (ท่านเจ้าคุณโกมินทร์) วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
    3. พระนันทวิริยาภรณ์ (หลวงพ่ออ่าง) วัดใหญ่สว่างอารมณ์ จ.นนทบุรี
    4. พระครูปัญญาวิภูษิต (หลวงปู่หนู) วัดไผ่สามเกาะ จ.ราชบุรี
    5. พระครูพิพัฒนานุกูล (หลวงพ่อเทียม) วัดใหม่อมตรส กรุงเทพมหานคร
    6. พระครูสิทธิสังวร (หลวงพ่อวีระ) วัดราชสิทธาราม กรุงเทพมหานคร
    7. พระครูสมบูรณ์จริยธรรม (หลวงพ่อแม้น) วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา
    8. พระครูพิศาลจริยาภิรม (หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์) วัดประดู่พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม
    9. พระปลัดจักรพบ กนฺตสีโล (พระอาจารย์เทพ) วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    10. พระครูสังฆรักษ์อุทัย ปภงฺกโร (หลวงพ่ออุทัย) วัดศรีมฤคทายวัน (วัดเกาะตาพุด) จ.ราชบุรี
    11. พระครูปราโมทย์ปัญญาวัฒน์ (หลวงพ่อน่อย) วัดปราโมทย์ จ.สมุทรสงคราม .. ทั้งนี้พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข ได้นั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้งหลังจากเสร็จพิธีในช่วงแรก ในเวลา ๒๑.๓๐ น.

    .. พิธีมหาพุทธาภิเษกวันจันทร์ ที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๙ เวลา ๑๖.๒๙ น. โดยเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ฯ กรรมการมหาเถรสมาคม วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร กทม. เป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย .. รายนามพระคณาจารย์ที่เมตตามาเจริญจิตภาวนา
    1. พระมงคลสุธี (หลวงปู่แขก) วัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก
    2. พระมงคลสุทธิคุณ (หลวงปู่ฟู) วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    3. พระครูสุวรรณศีลาธิคุณ (หลวงพ่อพูน) วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา
    4. พระครูนิวิฐมณีวงศ์ (หลวงพ่อสะอาด) วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    5. พระครูมนูญสีลสังวร (หลวงพ่อแถม) วัดช้างแทงกระจาด จ.เพชรบุรี
    6. พระครูปทุมวรกิจ (หลวงพ่อชำนาญ) วัดชินวรารามวรวิหาร จ.ปทุมธานี
    7. พระครูยติธรรมานุยุต (หลวงพ่อแป๊ะ) วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม
    8. พระครูอุทัยบุญวัชร์ (หลวงพ่อบุญยิ่ง) วัดอุทัยโพธาราม จ.เพชรบุรี
    9. พระครูวินัยธรใจ ฐิตาจาโร (หลวงพ่อใจ) วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม
    10. พระครูประโชติธรรมวิจิตร (หลวงปู่เพิ่ม) วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระครูปลัดสุวัฒนมงคลวรคุณ (หลวงพ่อรักษ์) วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูอาทรธรรมพินิจ (พ่อท่านเอื้อม) สำนักสงฆ์สวนป่าตลิ่งชัน จ.พัทลุง
    13. พระครูโสตถยาธิคุณ (หลวงพ่อโปร่ง) วัดถ้ำพรุตะเคียน จ.ชุมพร
    14. พระครูรัตนสิกขการ (หลวงพ่อสูตร) วัดในเตา จ.ตรัง
    15. พระครูวัชรวิหารคุณ (หลวงพ่ออุทัย) วัดวิหารสูง จ.พัทลุง
    16. พระครูโพธิพัชรธรรม (หลวงพ่อเด่น) วัดโพธิ์กลาง จ.เพชรบูรณ์
    17. พระครูปริยัติพัชรธรรม (หลวงพ่อทอง) วัดราษฏร์ศรัทธา จ.เพชรบูรณ์
    18. พระใบฎีกาอยู่ สุปญฺโญ (พระอาจารย์อยู่) วัดราษฏร์ศรัทธา จ.เพชรบูรณ์
    19. พระอาจารย์สำราญ สนฺตมโน (หลวงพ่อสำราญ) วัดสง่างาม จ.พระนครศรีอยุธยา
    .. พิธีมหาพุทธาภิเษกวันอังคาร ที่ ๒๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๙ เวลา ๑๖.๒๙ น. โดยเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ กรรมการมหาเถรสมาคม วัดพิชัยญาติการามวรวิหารฯ กทม. เป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย .. รายนามพระคณาจารย์ที่เมตตามาเจริญจิตภาวนา
    1. พระมงคลวรากร (หลวงปู่ชาญ) วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    2. พระครูถาวรวิริยคุณ (หลวงปู่คง) วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    3 พระครูสมุห์คำนวณ ปริสุทฺโธ (หลวงพ่อนวณ) วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    4. พระครูพิพิธธรรมาทร (หลวงพ่อหวั่น) วัดคลองคูณ จ.พิจิตร
    5. พระครูปฐมวราจารย์ (หลวงพ่ออวยพร) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    6. พระครูวิมลญาณอุดม (หลวงพ่อติ๋ว) วัดมณีชลขัณธ์ จ.ลพบุรี
    7. พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต (หลวงพ่อเชย) วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    8. พระครูพิพัฒนอโนมคุณ (หลวงพ่อนัส) วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด
    9. พระครูสิทธิพิมล (หลวงพ่อจักษ์) วัดชุ้ง จ.สระบุรี
    10. พระครูสุภัทรกาญจนกิจ (หลวงพ่อสนองชาติ) วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ.กาญจนบุรี
    11. พระครูอดุลยวิริยะกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) วัดวังแดงใต้ จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูวิบูลกิจจาทร (หลวงพ่อบุญสิน) วัดเขานกกระจิบ จ.ราชบุรี
    13. พระครูสิริโพธิรักษ์ (หลวงพ่อยวง) วัดโพธิ์ศรี จ.ราชบุรี
    14. พระครูศรีธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อนาถ) วัดแจ้งเจริญ จ.ราชบุรี
    15. พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (หลวงพ่ออิฏฐ์) วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    16. พระครูวิสุทธิ์สมุทรคุณ (หลวงพ่ออนันต์) วัดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ
    17. พระครูพิศาลวิริยกิจ (หลวงพ่อเสงี่ยม) วัดบ้านทวน จ.กาญจนบุรี
    18. พระครูสิริสาครธรรม (หลวงพ่อจำนงค์) วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร
    19. พระพิมุข ญาณโสภโณ (พระอาจารย์พิมุข) วัดธรรมสถิตย์วราราม จ.สมุทรสงคราม

    .. ( วัดประดู่ พระอารามหลวง อ.อัมพวา เป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่งของ จ.สมุทรสงคราม สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา ประมาณ พ.ศ.๒๓๒๐ จวบจนปัจจุบัน มีอายุยาวนานกว่า ๒๓๐ ปี
    พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข นอกจากท่านจะเป็นพระเถราจารย์ผู้เพียบพร้อมด้วยจริยาวัตรอันงดงาม สุภาพอ่อนโยน มีอัธยาศัยอันดีงามและมีเมตตาต่อบุคคลทุกผู้ทุกนามโดยไม่เลือกชั้นวรรณะแล้ว ท่านยังเป็นพระนักพัฒนาผู้มีความสามารถมาก มีฝีมือเชิงช่างงานศิลป์อันน่าอัศจรรย์อีกด้วย .. พระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) ท่านเป็นชาวสมุทรสงครามโดยกำเนิด พออายุครบบวชก็อุปสมบทที่วัดปัจจันตาราม จ.สมุทรสาคร เมื่อบวชแล้วก็เข้าศึกษาพระปริยัติธรรม ที่สำนักวัดมหาธาตุฯ จ.เพชรบุรี สอบได้เปรียญธรรม ๕ ประโยค และด้วยความที่เป็นผู้ชอบศึกษาใฝ่หาความรู้ เมื่อมีโอกาสพบปะคนดีมีวิชาท่านก็ไม่รีรอที่จะขอศึกษาหาความรู้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์หรือฆราวาส ทำให้ท่านมีความรู้ในศาสตร์วิชาหลายแขนง เช่น ด้านโหราศาสตร์ ด้านวิปัสสนากรรมฐาน ด้านวิชาอาคมต่าง ๆ .. เมื่อท่านกลับมาอยู่ที่วัดประดู่ก็ได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ มอบหมายให้ช่วยงานเป็นพระเลขาฯของหลวงปู่หยอด ทำให้ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชามาเพิ่มเติม นอกจากนี้ท่านยังได้ศึกษาจากตำราเก่าของหลวงปู่แจ้ง อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ ผู้เป็นปรมาจารย์ต้นสายวิชาของอัมพวา จึงกล่าวได้ว่าพระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) เป็นผู้สืบสานวิชาสายอัมพวาอย่างเต็มตัว )

     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    63. เทพเจ้าฝ่ายบู๊ แห่งแดนใต้ เหรียญเศรษฐี พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้ออัลปาก้า กรรมการ ปี 2555


    upload_2023-12-30_21-34-33.png


    upload_2023-12-30_21-35-13.png

    สุดยอดปรมาจารย์ แห่งดินแดนลังกาสุกะ ผู้ปลุกเสกมนต์ขลังแห่งพุทธคุณ สร้างอิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่ประจักษ์แด่ผู้ศรัทธาทั้งประเทศ
    **** ท่านเมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยวิชา "รับทรัพย์เพิ่มทรัพย์" “ขอให้ร่ำรวย เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี และสมความปรารถนาทุกประการเทอญ” นีคือพรอันศักดิ์สิทธิ์ จากพระเถระผู้ยิ่งใหญ่ผู้ได้ชื่อว่ามีวาจาสิทธิ์ มอบให้แก่ผู้มีวัตถุมงคลนี้ไว้บูชา

    เทพเจ้าฝ่ายบู๊ สำหรับที่มาของฉายานาม "เทพเจ้าฝ่ายบู๊" ของพ่อท่านเขียวเพราะท่านได้ทำนายเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไว้ก่อนล่วงหน้าพร้อมกับสร้างตะกรุดพิสมรเเละหลวงปู่ทวดแจกให้ตำรวจทหารเเละชาวบ้านใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนมีเหตุการณ์ความไม่สงบ และตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ ยังไม่มีผู้ใดแขวนพระเครื่อง เครื่องรางของขลังของพ่อท่านเขียวแล้วสังเวยชีวิตให้แก่เหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เลยแม้แต่คนเดียว ส่วนยิงไม่ออกยิงไม่เข้ายิงไม่ถูกหรือแม้แต่โดนระเบิดไม่เป็นไรมีให้เห็นอยู่ทุกวัน
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    >>>โปรต้อนรับปีใหม่ 2567<<<

    เริ่มหน้าที่ 201 รายการที่ 1 - 63 หน้าที่ 205 ให้บูชา 299 บาท

    อาจจะมีบางรายการที่ระบุราคาไว้นะครับ เช่น 399 / 499 บาท ครับ
    (รายการโปรปีใหม่ยังมีลงเรื่อยๆครับ)

    ส่วนรายการหลัก ยังมีแทรกลงบ้างนะครับ

    ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ติดตามและจองบูชาครับ ^^

     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2479. เหรียญไตรมาส2 ปี 25 หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-30_21-56-34.png

    ประวัติเล็กน้อยของหลวงพ่อคง สุวัณโณ (พระครูอาคมวิสุทธิ์)

    นามเดิมของหลวงพ่อคือ คง ฑีฆายุ โยมบิดาชื่อ ส้อง โยมมารดาชื่อ โอง ท่านเกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2445 ตรงกับวันเสาร์ ปีขาล ณ บ้านตาพราย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด อุปสมบทครั้งแรก พ.ศ. 2466 อายุได้ 21 ปี อุปสมบทครั้งที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 5มีนาคม พ.ศ.2477 ขณะอายุได้ 32 ปี ณ วัดชมพูราย จ.ตราด โดยมี พระอธิการผูก วัดสลัก เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า "สุวณฺโณ"
    วัตถุมงคลหลวงพ่อมีประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะด้านคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม ค้าขายดี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่เลื่องลือไปทั่ว จนกระทั่งบัดนี้ก็ยังกล่าวถึงตลอด หลวงพ่อคงมีจริยาวัตรงดงามมาก บุคคลต่างๆรวมทั้งลูกศิษย์ลูกหาจากทั่วประเทศเดินทางมากราบไหว้ท่าน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงพ่อคงใจดี มีเมตตา ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนมาโดยตลอด ไม่ลำเอียง ใครเจ็บป่วยมาหาท่าน ท่านจะเมตตาช่วยเหลือตลอดทุกคนเสมอไป หลวงพ่อคงมีแต่ให้กับให้ ใครมาขออะไรก็ให้ทั้งนั้น แม้กระทั่งเงินและวัตถุมงคล ตลอดระยะเวลาในการอุปสมบทของท่าน ท่านได้ปฏิบัติตามกฏของสงฆ์อย่างเคร่งครัดมีการครองผ้าสวดมนต์ ทำวัตรเช้า เย็น ตลอดมามิได้ขาด จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็น
    พระครูอาคมวิสุทธิ์ ซึ่งแปลว่า พระผู้ซึ่งมีอาคมขลังเป็นที่สุด
    หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส นั้นท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เลยทีเดียว ท่านอาจจะอายุน้อยกว่าแต่เรื่องอาคมนั้นท่านไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว ท่านได้รับไปร่วมพิธีพุทธาภิเษก ในพิธีใหญ่ๆ พร้อมๆ กับเกจิร่วมสมัยอยู่หลายครั้ง เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปหนึ่งของภาคตะวันออก ร่วมสมัยเดียวกับ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลวงพ่อวงศ์ วัด ปริวาส หลวงปู่เส็ง วัดบางนา หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า หลวงพ่อศรีนวล วัดเกวียนหัก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ฯลฯ
    หลวงพ่อคงมรณภาพเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2532 เวลา 10.15 น. สิริรวมอายุ 87 ปี พรรษา 55
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2480.พระผงรูปเหมือนนั่งเสือ หลังข้าวสารดำ รุ่นมงคลลาภ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี ปีพศ.2527 ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-30_22-3-8.png

    upload_2023-12-30_21-59-42.png

    upload_2023-12-30_22-1-14.png

    ข้าวสารดำหิน ทางความเชื่อเป็นของวิเศษกายสิทธิ์ มีอานุภาพในเรื่องโชคลาภ เสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยนานาประการ ไม่มีสิ่งใดๆมาทำร้ายคุณวิเศษต่างๆได้

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...