'แม่ชี' แฉนาทีสยอง 'ชำแหละศพ'

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 21 กันยายน 2004.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,015
    ''''แม่ชี'''' แฉนาทีสยอง ''''ชำแหละศพ''''

    กรณีมือมืดโพสภาพสยองขวั_พระ-แม่ชี วัดทุ่งสามัคคีธรรม หมู่ 5 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ชำแหละศพลงในเว็บไซต์ ShockFm.com วัดเจ้าของภาพปริศนา ตั้งข้อสงสัยฝีมือฝ่ายตรงข้ามจ้องทำลายวัด ยอมรับเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น10 ปีก่อน แม่ชีวัดย่างชำแหละศพ ระบุอาจเป็นฝีมือวัดคู่อริจ้องทำลายชื่อเสียง เพราะกำลังมีเรื่องฟ้องร้องแย่งศพเจ้าอาวาสที่มรณภาพกันอยู่ หลังมือดีโพสภาพสยอง

    หลังจาก นายอดิศร เชียงทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการเรื่องจริงผ่านจอ ในเครือกันตนากรุ๊ป นำภาพถ่ายแม่ชีถือมีดหั่นชำแหละศพย่าง 3 ภาพ ที่ได้ดาวน์โหลดมาจากเว็บไซต์ ShockFm.com ในห้องภาพผีสิง โดยระบุนามผู้ส่งชื่อ "แจ๊ค สายสิ_จน์" ในหัวข้อรูปแม่ชีย่าง จากเว็บไซต์ดังที่มีประชาชนทั่วทั้งโลกให้ความสนใจเข้ามาดูถึงวันละ 2 หมื่นกว่าคน มาสอบถามข้อเท็จจริงจาก หลวงพ่อธาดา สมจิตโต เจ้าอาวาสวัดทุ่งสามัคคีธรรม หมู่ 5 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ยอมรับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเมื่อกว่า 10 ปีก่อน เคยเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก เมื่อ น.ส.พ. อังกฤษนำภาพข่าวไปตีพิมพ์ ระบุเป็นการสอนให้ปลงอนิจจังสังขาร แฉกรรมวิธีชวนขนหัวลุก นำศพไปต้มแล้วนำมาย่างไฟ จากนั้นผึ่งให้เย็น ก่อนใช้มีดเลาะชำแหละจนเหลือแต่โครงกระดูก นำไปแขวนไว้ในห้องวิปัสสนากรรมฐาน เผยถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอไว้ แต่จู่ ๆ ฟิล์มหายไปจนมาโผล่ที่เว็บไซต์ เชื่อเป็นฝีมือวัดฝ่ายตรงข้ามจ้องทำลายชื่อเสียงวัด เพราะกำลังมีเรื่องฟ้องร้องแย่งศพเจ้าอาวาสที่มรณภาพกันอยู่ ตามที่ น.ส.พ.เดลินิวส์ ได้เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องเพียงฉบับเดียวนั้น

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2547 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุพรรณบุรี รายงานว่า หลวงพ่อธาดา สมจิตโต เจ้าอาวาสวัดทุ่งสามัคคีธรรม ได้เปิดเผยว่า หลังจาก น.ส.พ.เดลินิวส์ ได้เสนอข่าวดังกล่าวตามความเป็นจริงที่ปรากฏขึ้น บรรดาลูกศิษย์ลูกหาต่างโทรมาถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นความเป็นห่วง อาตมาจึงตอบไปว่าไม่ต้องเป็นห่วง ความจริงก็คือความจริง แต่ก็ไม่เข้าใจเจตนาของผู้ที่นำรูปภาพดังกล่าวมาลงในเว็บไซต์ ก็อย่างที่เข้าใจกันว่า ศพของหลวงพ่อสังวาลย์ท่านเป็นเงินเป็นทอง เป็นลาภสักการะที่ลูกศิษย์ลูกหาต้องได้ หลวงพ่อสังวาลย์ อายุ 89 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดทุ่งสามัคคีธรรม ซึ่งเป็นพระเถราจารย์ชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะเป็นพระวิปัสสนา ที่อาพาธด้วยโรคชรา และมรณภาพในขณะพักรักษาตัวอยู่ที่วัดสังฆทาน ต.บ้านไผ่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จนกระทั่งมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ อะไรเป็นอะไรชาวบ้านเขารู้ดี อาตมาเป็นพระอยากพูดถึงเรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวได้พบกับ แม่ชีสายบัว อภิเดช อายุ 76 ปี ที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม ซึ่งเป็นน้องสาวของพระอธิการสังวาลย์ เขมโก หรือหลวงพ่อสังวาลย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยแม่ชีสายบัวเล่าให้ฟังว่า หลังจากศพของแม่ชีบาง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาและเป็นโยมอุปัฏฐากของหลวงพ่อสังวาลย์ ได้ถูกชำแหละแล้ว โครงกระดูกถูกนำมาแขวนไว้ในห้องวิปัสสนากรรมฐานนานถึง 13 ปี ได้ทำพิธีบรรจุอัฐิแม่ชีบางไว้ในเจดีย์บริเวณข้างบันไดหน้าพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรม เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถึงจะเป็นข่าวที่ถูกต้องตามความเป็นจริง

    ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ แม่ชีสำเนา ศรีสุข อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มแม่ชีที่ร่วมกันชำแหละศพแม่ชีบาง เมื่อ 13 ปีก่อน ในตอนชำแหลพศพนั้น แม่ชีสำนา อายุ 35 ปี บวชชีมานานกว่าสิบพรรษาแล้ว จำได้ว่าวันแรกที่ได้มีการนำศพแม่ชีบาง มาตั้งบำเพ็_กุศลที่ศาลาการเปรีย_วัดทุ่งสามัคคีธรรมนั้น หลวงพ่อสังวาลย์ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสของวัดทุ่งสามัคีธรรมในขณะนั้น ท่านได้สอบถามเหล่าแม่ชีที่มาช่วยงานศพว่า มีแม่ชีรูปใดสามารถทำการชำแหละศพแม่ชีบางได้บ้าง โดยหลวงพ่อสังวาลย์ให้เหตุผลว่า เพื่อเป็นการพิจารณา และปลงไปด้วยในที่ชำแหละศพ เนื่องจากหลวงพ่อสังวาลย์ไม่ประสงค์ให้พระสงฆ์ ซึ่งเป็นเพศชายจับต้องศพแม่ชีบาง จึงเห็นควรให้กลุ่มพวกแม่ชีชำแหละศพกันเอง จะได้เอาโครงกระดูกมาแขวนไว้ในห้องวิปัสสนากรรมฐาน เพื่อศึกษาธรรมวินัยตามพุทธศาสนา

    จากนั้นแม่ชีสำเนาได้เล่าเหตุการณ์ในอดีต ที่ยังติดตาฝังใจอย่างไม่มีวันลืมเลือนได้เลยในช่วงมีชีวิตครั้งหนึ่งให้ผู้สื่อข่าว
     
  2. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,696
    อ่านข่าวมาแล้วล่ะ ก็เป็นเรื่องจริงนี่เนอะ น่าสนใจดี
    กล้าดีทั้งพระและชี ที่ทำการชำแหละศพ
     
  3. แพรว

    แพรว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +166
    [bw-cry]หยองจัง
     
  4. แสงเทียน

    แสงเทียน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    (b-uh) น่ากลัวจังอ่ะ
     
  5. MissyKelly

    MissyKelly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,195
    ทำไมต้องเอากระดูกใส่เจดีย์คะ ไม่เข้าใจ

    แล้วทำไมต้องผ่านะคะ อ่านแล้วก็งงๆ

    แปลกเหมือนกัน หลวงพ่อควบคุมอยู่ทั้งๆที่แม่ชีเองก็เริ่มไม่อยากทำ

    เฮ้อออออ เศร้าใจ
     
  6. แอนเจ้ล

    แอนเจ้ล บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ตอบ

    ไม่จะเป็นต้องใช้วิธิชำแหละศพเพื่อปลงอนิจังเลย ใช้ปั__า สติ คิดเอาก็ได้แปลก
     

แชร์หน้านี้

Loading...