เหลือให้บูชาอยู่หน้าท้ายสุด หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระแท้ทุกองค์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เต้อ๋อง8, 12 มกราคม 2012.

  1. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top>ประวัติ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระมหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สกุลเดิม ศรีสงคราม เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน 5 ปีชวด พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ บิดาชื่อดี มารดาชื่ออั๊ว บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 14 ปี ครอบครัวได้นำไปฝากกับพระอาจารย์สีดา เจ้าอาวาสวัดบ้านจานผู้เป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านกัมมัฎฐานและมีวิชาอาคมที่ เก่งมาก กระทั่งปี พ.ศ. 2460 ทำการอุปสมบท โดยมีหลวงพ่อสีดา เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพ็ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ฐิตสีโล" แปลว่าผู้มีศีลตั้งมั่น
    หลังจากบวชแล้วได้จำพรรษาที่วัดบ้านจาน ศึกษาเล่าเรียนอักษรไทย อักษรขอม ฝึกกัมมัฎฐานในหมวดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานจากพระอุปัชฌาย์ ครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแถบนั้นเป็นเวลา 4 ปีเต็ม จากนั้นท่านมีความคิดว่าจะต้องแสวงหาครูบาอาจารย์อื่นๆ เพื่อศึกษาคันถธุระและวิปัสสนาธุระในชั้นที่สูงๆ ขึ้นไปอีก จึงออกธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ และร่ำเรียนวิชาอาคมกับพระเถระชื่อดังหลายรูปเกือบทั่วประเทศจนถึงประเทศลาว มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย
    ตลอดชีวิตแห่งการครองเพศบรรพชิต อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ก็ได้อุทิศตน ปฏิบัติตนตามแนวทางแห่งคำสอนของพระศาสดาอันพึงจะกระทำ สมกับฉายานามอันได้รับเมื่อครั้งอุปสมทบคือ "ฐิตสีโล" แปลความว่า ผู้ตั้งมั่นในศีล 85 พรรษาแห่งการครองผ้ากาสาวพัตร ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยออกจาริกธุดงค์ ปฏิบัติบำเพ็ญเพียรทางจิตเพื่อวิมุติ คือ ความหลุดพ้นตลอดจนออกโปรดญาติโยมไปยังทิศานุทิศ ทั่วทุกภาคของประเทศตลอดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว เขมร พม่า มาเลเซีย อินโดนีเซีย ในช่วงปัจฉิมวัย ตราบจนล่วงเข้าอายุ 80 ปี จึงได้หยุดจารึก กลับสู่มาตุภูมิ คือแดนแห่งบ้านเกิด คือวัดบ้านจานในปัจจุบัน และเป็นหลักชัยให้แก่ชาวบ้าน ต.บ้านจาน อันเปรียบเสมือน ลูก หลาน เหลน ของท่าน ไม่อาจจะพยากรณ์ได้ว่าพระเดชคุณ “ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” จะเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้สามารถประหารกิเลส บรรลุสู่คุณธรรมชั้นสูงหรือไม่ แต่ ศิษยานุศิษย์ก็กราบไหว้และเคารพนับถือท่านด้วยความสนิทใจในปฏิปทาอาจาริ ยวัตรที่ท่านประพฤติ ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ
    เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2546 วงการสงฆ์และฆราวาส จ.ศรีสะเกษ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคชรา รวมอายุ 109 ปี 87 พรรษา
    ไม่เปียกฝน
    เจ้าของโรงเลื่อยย่านวัฒนานครได้ประสบการณ์แปลกประหลาดเกี่ยวกับหลวงปู่คือ เมื่อช่วงกรกฏาคม 2542 เขาได้เข้าไปทำธุระยังประเทศลาว ขากลับได้อาศัยรถกระบะนั่งกลับในช่วงกลางคืน ระหว่างทางมีฝนตกฟ้าคะนองรุนแรง เขาได้นั่งอยู่ท้ายรถกระบะที่ไม่มีหลังคาคลุม ซึ่งนั่งรวมกับคนงานไทยประมาน 7-8 คน มีความกลัวมากจึงตั้งจิตอธิษฐานถึงหลวงปู่หมุนให้มาช่วยคุ้มครอง พอถึงที่หมายแถวกบินทร์บุรี ผลปรากฏว่าเจ้าของโรงเลื่อยผู้นั้นไม่เปียกฝนเลย ส่วนคนงานอื่นๆ ที่นั่งท้ายรถมาด้วยกันเปียกฝนทุกคน พอมีเวลาจึงเข้าไปกราบหลวงปู่ขอสร้างกุฏิถวาย เพราะช่วงนั้นท่านเพียงกลางกลดนอนในกระต๊อบเก่าๆ เท่านั้น
    กล้องแตก
    เมือประมานเดือนสิงหาคม 2542 มีชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งมาเที่ยวที่วัด เพราะเห็นมีธรรมชาติสมบูรณ์ ผ่านมาเห็นหลวงปู่หมุน จึงถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่ยกมือห้ามไม่ให้ถ่ายแล้วพูดว่า “ถ่ายบ่ได้กล้องซิแตก” ฝรั่งเหล่านั้นฟังไม่เข้าใจ จึงกดชัตเตอร์ถ่ายภาพออกไป ผลปรากฏว่ากล้องราคาแพงนั้นเกิดเลนส์ร้าวขึ้นมาทันที ทำให้ฝรั่งกลุ่มนั้นเกิดแปลกประหลาดใจ และเกิดความเลื่อมใสจึงเข้ามากราบหลวงปู่และถวายเงินสดประมานสามหมืนกว่าบาท ท่านรับเงินนั้นแล้วก็โยนเงินปึกนั้นคืนให้แล้วบอกว่า“ข้าบ่ได้มาหากิน เอาเงินของเอ็งคืนไป”

    ผีมาฉีดยากุฏิสั่นสะเทือน
    เมื่อกลางพรรษานี้หลวงปู่ได้ปลุกเสกลูกอมชานหมาก และมวลสารต่างๆ เพื่อจะนำมาสร้างพระรุ่นแรกของท่าน ในกลางดึกสงัดปรากฏว่ามีเสียงสุนัขเห่าหอนกันอย่างโหยหวนอย่างที่ไม่เคยเป็น มาก่อน พอรุ่งเช้าพระอธิการจ่อยได้เข้ากราบนมัสการถามเรื่องนี้ หลวงปู่ตอบแบบเป็นปริศนาธรรมว่า “นายผีเขามา พาพวกผีป่าต่างๆ มาฉีดยา” นายผีที่ว่านี้อาจจะเป็นเจ้าแห่งภูติผีคือท่านท้าวเวสสุวรรณก็เป็น ไปได้ ส่วนพวกผีป่าที่มาฉีดยานั้น ก็พากันมาขอส่วนบุญส่วนกุศล พอดึกสงัดคืนที่ 2 ปรากฏว่ามีเสียงกุฏิท่านสั่นสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินไหว พอรุ่งเช้าท่านบอกว่า “ครูบาอาจารย์มาช่วยกันปลุกเสกให้จนกุฏิสั่น” หลวงปู่จึงยกมือไหว้ครูบอกว่า “ขลังพอแล้ว เดี่ยวกุฏิจะพัง”
    หนึ่งไม่มีสอง
    คุณดารารัตน์ เจ้าของร้านสาวสวย ขายผลิตภัณฑ์พลาสติก ย่านสำเพ็ง ซึ่งเป็นคนที่ปฏิบัติธรรมจนได้มโนมยิทธิ จากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้กรุณาเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่น้องชายได้เหรียญและลูกอมชานหมากมาก็ได้ อธิษฐานขอชมบารมี ปรากฏว่าวัตถุมงคลนั้นมีพลังมากเกินกว่าที่สัมผัสได้ เสมือนตัวเองยืนอยู่บนพื้นดินแล้วแหงนหน้าดูดวงอาทิตย์ฉันนั้น พอตกกลางคืนก็ฝันเห็นพระสูงอายุมายืนบนหัวนอนแล้วยืนชูนิ้วชี้ขึ้นมาพูดว่า “หนึ่งไม่มีสอง”
    หลวงตามหาบัว บอกให้ไปหา
    ช่วงที่พระอาจารย์ตั้ว ศิษย์เอก หลวงพ่อกวยตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัว และขอของดีจากท่าน ปรากฏว่าท่านบอกว่าไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น ซึ่งกว่าพระอาจารย์ตั้วจะค้นหาหลวงปู่หมุนได้เป็นเวลาถึง 15 ปี กว่าจะได้เจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกัน
    คุ้นเคยกับพระคณาจารย์ยุคเก่า
    ในช่วงหนึ่งพระคุณเจ้าทั้งสองได้เรียนถามหลวงปู่ว่า “รู้จักหลวงพ่อกวยไหม” ท่านตอบว่ารู้จักซิ องค์นี้เก่ง เคยพบกันในป่า ซึ่งคำตอบนี้ยังความปลื้มปีติแก่พระอาจารย์ตั้วเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นหลวงพ่อกวยสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้บอกกับพระอาจารย์ตั้วว่า “มีพระที่เก่งมากอยู่รูปหนึ่งอยู่ในป่าแถบขอนแก่น ท่านสำเร็จแล้ว ต้องไปหาท่านให้พบ ชื่อหลวงพ่อหมุน” ซึ่งเป็นคำบอกเล่าของหลวงพ่อกวยโดยตรง











































    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2013
  2. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    วัตถุมงคลหลวงปู่หมุนแบ่งให้บูชาครับ

    รายการที่1.เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ตอกโค๊ตเลข 1 ครับ เหรียญนี้แบ่งให้บูชา 15,000 บาท ครับ เหรียญนี้นับเป็นเหรียญรุ่นแรก สร้างครั้งแรกของหลวงปู่ครับ ประสบการณ์มากมาย อธิฐานขอใด้ดั่งใจหวังครับ ปัจจุบัน เริ่มหายากพอสมควรครับ เหรียญนี้แบ่งให้บูชาครับ เหรียญสวยสภาพเดิมๆ เก็บไว้อย่างดีไม่เคยผ่านการใช้ครับ รับประกันพระแท้ตลอดชีพ เก๊คืนเต็มๆครับ
    +++++++++++++ขายแล้วครับ+++++++++++++++++++++++
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_2517.jpg
      DSC_2517.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110.6 KB
      เปิดดู:
      849
    • DSC_2518.jpg
      DSC_2518.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.7 KB
      เปิดดู:
      625
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  3. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    วัตถุมงคลหลวงปู่หมุนแบ่งให้บูชาครับ

    รายการที่2. ครับ เหรียญเสมามหาสมปราถณา ออกวัดซับลำไย เนื้อทองแดง ครับ แบ่งให้บูชา 6.500 บาท ครับ เหรียญนี้พระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำไย ใด้กราบอาราธณานิมนต์หลวงปู่ มาแผ่บารมีร่วมสร้างวัดซับลำไย พอหลวงปู่ใด้รับรู้เจตนาของพระอาจารย์ตั๋ว หลวงปู่จึงใด้ดำริบอกกับพระอาจารย์ตั๋วขั้นว่า " ใด้สิ ฉันจะให้เธอสมปราถณาทุกอย่างนั้นแหระ" จึงใด้มีการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ขึ้น โดยตั้งชื่อว่า รุ่น มหาสมปราถณา เป็นมหามงคลนาม เหรียญออกแบบใด้สวยงามมาก ใครบูชาดีๆ จะสมปราถณาถ้วนทั่วทุกประการ ดั่งชื่อ มหาสมปราถณา. .. . . . . รายการนี้ขายแล้วครับ!!!!!!!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4668.jpg
      IMG_4668.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.1 KB
      เปิดดู:
      463
    • IMG_4669.jpg
      IMG_4669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.8 KB
      เปิดดู:
      406
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  4. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    วัตถุมงคลหลวงปู่หมุนแบ่งให้บูชาครับ

    รายการที่3. ครับ พระปิดตาไตรมาสรวยทันใจ เนื้อผงกสิน+ผงงาช้าง+ผสมผงชนวนพระแก้วมรกต ตอก2 โค๊ต ครับ องค์นี้สภาพสวยเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ครับ แบ่งให้บูชา 8,500 บาท เนื้อนี้ปัจุบันนิยมกันมากและหายากครับ ผงกสิน+ผงงาช้าง+ผงชนวนพระแก้วมรกตครับ
    นิมนต์ไปแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_2512.jpg
      DSC_2512.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.5 KB
      เปิดดู:
      331
    • DSC_2513.jpg
      DSC_2513.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.4 KB
      เปิดดู:
      281
    • DSC_2514.jpg
      DSC_2514.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.1 KB
      เปิดดู:
      262
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2012
  5. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    รายละเอียดการโอนเงินครับ

    ท่านใดสนใจวัตถุมงคลรายการใหน ติดต่อสอบถามโทร 086-1928592

    ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขา พิษณุโลก เลขที่บัญชี 1072883027 ชื่อบัญชี นาย กันตพงศ์ ศรีเศวต ครับ

    ระยะเวลาการจองวัตถุมงคล ไม่เกิน 3 วันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2012
  6. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    ท่านใดสนใจ ติดต่อสอบถามได้นะครับ ต่อรองราคาได้นะครับ 0861928592
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2012
  7. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ญสส พิธีใหญ่ หลวงปู่หมุน ร่วมปลุกเศกกับเกจิชื่อดังมากมาย

    เหรียญพระพุทธชินราช ญสส. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก มีพระเมตตาคุณประทานพระอนุญาตให้จัดสร้าง สิ่งมงคลสักการะพระพุทธชินราช พระนามย่อ ญสส. เนื้ออัลปาก้า ตอกโค๊ด เหรียญงดงามมาก ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธชินราช นูนสูง มีเทวดาโปรยดอกมณฑาสวรรค์ ด้านหลังเป็นยันต์อกเลาศักดิ์สิทธิ์ จารึกพระนามย่อ ญสส. และคาถาหัวใจอริยสัจสี่ ( ทุ - สะ - นิ - มะ ) อันหมายถึง ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค ความจริงอันประเสริฐ 4 ประการ ที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

    พิธีมหาพุทธาภิเษก-สมโภชน์ ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ในรอบปี พ.ศ.2543 ณ วิหารพระพุทธชินราช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2543 พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาคุณทั่วประเทศ นั่งบริกรรมปลุกเสก 4 ผลัดๆ ละ 21 รูป รวม 84 รูป นานถึง 12 ชั่วโมง พิธีกรรมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามหลักโบราณจารย์
    หนึ่งในนั้นมีหลวงปู่หมุน จิตสีโลแห่งวัดบ้านจาน
    และเกจิดังมากมายร่วมพิธีปลุกเศกอย่างเข้มขลัง
    รายนามพระคณาจารย์ 84รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    2.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    4.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    5.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    6.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    7.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    8.สมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    9.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    10.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    11.หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    12.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    13.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    14.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    15.หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    16.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    17.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    18.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    19.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพตคีรี
    20.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    21.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา
    23.หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    24.หลวงพ่อเขียว วัดระเว
    25.หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    26.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    27.เจ้าคุณจวบ วัดระฆังโฆสิตาราม
    28.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    29.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    30.หลวงพ่อสมพงษื วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    31.หลวงพ่อเฉิลม วัดพระญาติการาม
    32.หลวงพ่อพูลทรัพ์ วัดอ่างศิลา
    33.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    34.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    35.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    39.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เป็นต้น

    พิธียิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ของพิษณุโลกครับ
    อัดแน่นด้วยพุทธคุณแรงสุดๆครับ 6เหรียญนี้เป็นเนื้ออัลปาก้านะครับ รับประกันเหรียญจริงสวยงามทุกเหรียญครับ
    ราคาเหรียญละ 350บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2012
  8. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    มี6เหรียญครับ แบ่งบูชาเหรียญละ350บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  9. ออกมาดูโลก

    ออกมาดูโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +925
    สุดยอดมากครับรอของดี
     
  10. HDTV

    HDTV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +701
    ขอจอง 1 เหรียญขอคัดสวยฯนะครับโอนเงินจะแจ้งให้ทราบ
     
  11. Kasm

    Kasm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,453
    ค่าพลัง:
    +6,686
    ขอจอง 1 เหรียญครับ..............
     
  12. athithan_p

    athithan_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +452
    .....ขอจอง 1 เหรียญครับ
     
  13. Kasm

    Kasm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,453
    ค่าพลัง:
    +6,686
    โอนแล้วครับ 350 บาท ตาม SMS

    ที่อยู่จัดส่ง
    นาย กษม สัตยาหุรักษ์
    431 ถนนสุขุมวิท 50 ซอยสามทหาร
    พระโขนง คลองเตย
    กทม 10260

    ขอบคุณครับ
     
  14. nong@

    nong@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +603
    ขอ

    ขอจองด้วยครับ พรุ่งนี้โอนจะแจ้ง
     
  15. rungsun2503

    rungsun2503 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    376
    ค่าพลัง:
    +1,185
    ขอจองเหรียญพระพุทธชินราช ญสส. 1 เหรียญครับ
     
  16. athithan_p

    athithan_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +452
    .....ขอจองเพิ่มอีก 1 เหรียญครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  17. nong@

    nong@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +603
    ที่อยู่ ชินทัต สุนารักษ์ 259/43 หมู่บ้านเพิ่มพลรัตน ถ.อนามัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
     
  18. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    รายละเอียดการโอนเงิน
    ธนาคารกสิกรไทย
    บัญชี ออมทรัพย์ สาขาพิษณุโลก
    เลขที่บัญชี 107 2 88302 7
    ชื่อบัญชี นายกันตพงศ์ ศรีเศวต
    โทรศัพท์0861928592
    ท่านใดโอนแล้วรบกวนแจ้งพร้อมที่อยู่
    ผมจะได้รีบจัดส่งให้ครับ
    ขอบพระคุณมากๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  19. rungsun2503

    rungsun2503 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    376
    ค่าพลัง:
    +1,185
    วันนี้ได้โอนเงินให้แล้ว 350 บาท
    กรุณาจัดส่งที่
    นายรังสรรค์ ลีวัฒนภิญโญ
    เลขที่ 3/32 ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. athithan_p

    athithan_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +452
    โอนเงินแล้วครับ ตามpmครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...