เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    จองเหรียญหมายเลข 6 ครับ
     
  2. คนไกลวัด

    คนไกลวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +437
    จองเหรึยญที่8
     
  3. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ..........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  4. วต

    วต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2010
    โพสต์:
    514
    ค่าพลัง:
    +1,382
    พอดีกลับไปเจอพระราหูเหมือนกับที่คุณหนุ่ม เคยลงไว้ขอความรู้คุณหนุ่มช่วยพิจารณาให้ด้วย ทางpmก็ได้ อนุโมทนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0036.JPG
      IMG_0036.JPG
      ขนาดไฟล์:
      968.7 KB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_0037.JPG
      IMG_0037.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      75
  5. chumsakchee

    chumsakchee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +1,651
    ได้รับพระปิดตาอาจารย์เทพฯแล้วครับ
     
  6. ResP

    ResP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +1,116
    [​IMG]แจ้งพี่หนุ่มฯและคุณmoo noiทราบครับ วันนี้เวลา14.00น.ได้ทำการโอนเงินค่าบูชาพระสมเด็จยุคต้นลป.ดู่และพระพุทธหิรัญราชลพ.เวก รวมเป็นจำนวน 12,000บ.
    รบกวนช่วยตรวจเช็คอีกครั้งครับ....ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0171.JPG
      SAM_0171.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5.3 MB
      เปิดดู:
      523
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2013
  7. คนไกลวัด

    คนไกลวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +437
    แจ้งโอน2รายการ พระหลวงพ่อทองครับ ที่อยู่ใหม่แจ้งทาง pmครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. e-tv

    e-tv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2011
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +588
    คุณ เอม ผมโอนแล้วนะครับ
    ผมแจ้งที่จัดส่งpmพี่หนุ่มแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ราหูอมจันทร์ของหลวงพ่อพัฒน์ วัดสุขเกษม ที่ท่านทำไว้ด้วยตัวท่านเองจะมีเพียงสองรุ่น และมีอีกหนึ่งรุ่นที่นักสะสมพระอาวุโส(คุณเปี๊ยก ปากน้ำ)ขอผงจากหลวงพ่อพัฒน์ไปกดออกมาเนื้อจะออกขาวๆ ลวดลายของราหู ลพ.พัฒน์จะคมชัด เครื่องสวมหัวมีลวดลายชัดเจน มีทรงชลูดและคอดเว้าเป็นระเบียบ และที่ดวงจันทร์ที่ราหูอมอยู่จะมีหน้ามีตาทั้งสองรุ่น มีราหูของสำนักอื่นๆที่สร้างไว้คล้ายๆกันแต่ดวงจันทร์จะต่างกันชัดเจน ที่คล้ายกันมากที่สุดคือของหลวงพ่อท้วม ชิ้นที่สอบถามมานี้ไม่ใช่ของ ลพ.พัฒน์แน่นอน วันหน้าผมจะลงภาพราหูรุ่นสองของท่านให้ชมครับ ที่เคยลงไปแล้วนั้นเป็นราหูรุ่นแรกของท่าน

    ท่านกดราหูเฉพาะในฤกษ์ที่เกิดคราสเท่านั้น ปีหนึ่งๆกดออกมาได้ไม่เท่าไร โดยใช้ผงที่ท่านทำไว้และผงกะลาตาเดียวตามตำราหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง นครปฐม เป็นผงหลักในการสร้างเครื่องรางแก้ดวงชะตาชุดนี้ วิชาที่ลงกำกับเป็นวิชาตามตำราของหลวงพ่อน้อยวัดศรีษะทองซึ่งท่านได้ประยุกต์ทำเป็นเนื้อผงแทนกะลาแบบของอาจารย์ท่าน คนที่ได้มีไว้ติดตัวจะรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของชีวิตอาจไม่พลิกผันทันทีทันใดแต่จะรู้ได้ด้วยตัวเอง

    ส่วนพิมพาของหลวงพ่อพัฒน์ก็ทำไว้น้อยมาก ท่านกดพิมพ์ออกมาเฉพาะในวันมาฆะบูชาเท่านั้น ซึ่งปีหนึ่งๆจะทำได้วันเดียวและทำตามฤกษ์ของวันนั้นๆในแต่ละปี จึงทำให้มีเครื่องรางชิ้นนี้แค่หลักสิบปลายๆในแต่ละครั้งที่สร้างขึ้นมา และสร้างไว้เพียงสองครั้ง ลวดลายจะคมชัดทั้งสองรุ่น ผงที่ใช้สร้างนั้นเป็นวิชามหานิยมของหลวงพ่อเหลือวัดสาวชะโงกซึ่งเป็นอาจารย์อีกองค์หนึ่งของท่าน และพิมพาของหลวงพ่อพัฒน์นี้ มักพบในคอของนักขายทั้งหลายเช่นนักขายประกัน นักขายตรง นักประชาสัมพันธุ์ โฆษกพิธีกรและนักเลงพระ ในท้องถิ่นรู้จักกันดีถึงกิตติศัพท์ด้านอำนาจมหาเสน่ห์-มหานิยมแต่จะหวงแหนและไม่แพร่งพรายแม้เพียงแค่จะขอดู
     
  10. กระปุกทอง

    กระปุกทอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +71
    ขอทราบราคาเหรียญเลื่อนทั้ง2เหรียญทางpmด้วยครับพี่หนุ่ม รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผมคงให้ข้อมูลได้แค่เท่าที่พูดคุยมากับท่านเจ้าอาวาสวัดลาดศรัทธาราม หรือคนรู้จักที่แขวนติดตัวมานานนับสิบปีจนเหลือแต่แก่นพระเท่านั้นและคนละแวกวัดรุ่นเก่าๆอีกสองท่าน ในกรณีที่พระของหลวงพ่อเวกจะหายไปจากการแขวนบูชานั้น บางคนหายไปจากกรอบพลาสติกที่เลี่ยมไว้แบบกันน้ำนี่แหละเหลือแต่กรอบไว้ดูต่างหน้า กรณีนี้คือเข้าสถานโสเภณี คนที่สร้อยขาดหายไปเลยจะเป็นคนที่ผิดศีลข้อสาม คนที่หายไปและได้กลับมาเองจะเป็นคนที่มีใจลังเลสงสัยว่าดีจริงหรืออยากลอง-อยากเจอปาฏิหารย์

    และที่มีสิบกว่าคนยืนยันมาเหมือนๆกันคือ พระผงพุทธหิรัญราชที่เลี่ยมกันน้ำปิดตายสนิททั้งหน้าหลัง พลาสติกมักจะระเบิดได้เองที่ด้านหน้าพระหลังจากแขวนไปได้สักหนึ่งเดือนหรือเต็มที่สองเดือน ส่วนใหญ่ที่พบในคนพื้นที่ซึ่งแขวนบูชาติดตัวกันมานานแบบลุยอาบน้ำ-ทำงานโดยไม่ถอดออก จะมีการเลี่ยมแบบด้านหน้าพลาสติกเต็มใบ ด้านหลังเปิดโลกคือเว้าเป็นใบโพธิ์ตรงกลางให้มีเนื้อพระสัมผัสตัวได้เล็กน้อย พระผงพุทธหิรัญราชนี้แปลกที่ยิ่งใช้ยิ่งแกร่งแม้จะใส่อาบน้ำก็ตาม และเมื่อพระสึกไปได้ระยะหนึ่ง จะพบว่าเนื้อในของพระผงมากมายไปด้วยแร่ที่บดละเอียดมากมาย

    ตอนนี้พระเนื้อผงพิมพ์สมเด็จและพิมพ์นางพญา ทำปลอมได้ดีจริงๆเรื่องพิมพ์ทรงที่ทำได้เกิน 90% ในเวปพระชื่อดังลงประมูลไว้สิบกว่าองค์ ปลอมเสียครึ่งหนึ่ง เราดูยังไงก็น่าจะใช่ของแท้ แต่หากไม่เคยเห็นเนื้อมากๆแบบจะไม่เข้าใจจุดสังเกตุ อีกเรื่องหนึ่งที่รับฟังมาจากวัดคือ พิมพ์สิบทัศน์นั้น หลวงพ่อเวกแจกฟรีกับคนที่ท่องคาถาได้แต่ไม่ได้ให้พิมพ์นี้ทุกคน เฉพาะบางคนที่ท่านดูแล้วว่าคู่ควรเท่านั้นจึงมอบให้ และปีหนึ่งๆจะมอบให้ไม่เกิน 9 คน(ผู้อาวุโสในพื้นที่ยืนยันมา) บางปีท่านให้ได้แค่ห้าคนก็มี โดยพระสิบทัศน์นี้เป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อเงิน องค์ครูอาจารย์ของท่านกำหนดให้สร้างขึ้นและร่วมปลุกเสกด้วย และเรื่องพระสิบทัศน์หายและกลับมาได้เองนั้น เคยเกิดกับสมเด็จป๋ามาแล้ว ดังเรื่องที่คัดลอกมาลงไว้ด้านล่างนี้
    .....................................................................................................................................................................

    "...ความเลื่อมใสของหลวงพ่อเงินนั้นมิได้หยุดลงแค่ประมุขของประชาชนเท่านั้น หากแต่ประมุขของสงฆ์ด้วยกันยังคงให้ความนับถือหลวงพ่อเงินเป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่าหากสมเด็จพระสังฆราชผู้นั้นได้รับนิมนต์ไปงานพุทธาภิเษกที่ใด จะต้องมีหมายนิมนต์หลวงพ่อเงินไปร่วมด้วยเกือบทุกครั้ง แม้แต่งานใหญ่อย่างวัดมกุฏกษัตริย์ ปี 2510 ก็ยังได้ให้ท่านเป็นประธานฝ่ายสงฆ์เจ้าพิธีทีเดียว ทั้งที่ในงานนั้นมีเกจิระดับประเทศมากมายอย่างหลวงปู่โต๊ะ หลวงปู่ทิม หลวงปู่สี หลวงพ่อพรหม จึงพอยืนยันว่าประมุขของสงฆ์ท่านนั้นมีความนับถือในตัวหลวงพ่อเงินมากแค่ไหน

    โดยท่านนั้นคือสมเด็ดพระสังฆราช(ป๋า) อดีตสมเด็จพระสังฆราช ผู้ที่มีความศรัทธาและนับถือหลวงพ่อเงินเป็นอย่างมาก จนท่านเองยังต้องมีพระเครื่องของหลวงพ่อเงินติดอยู่ในย่ามเสมอ และมักจะได้กล่าวขานเรื่องราวของหลวงพ่อเงินให้ผู้อื่นฟังอยู่เป็นนิจ เช่นครั้งหนึ่งท่านสมเด็จพระสังฆราช(ป๋า) สมัยดำรงตำแหน่งสมเด็จพระวันรัต ได้เล่าให้ญาติโยมสองตระกูลคือ ตระกูลกลกิจ และเบี้ยวไข่มุก ที่ได้ไปถวายเพลและกล่าวแสดงเจตนาจะสละทรัพย์รักษาบำรุงพระพุทธรูปที่ทรุดโทรมในวัดโพธิ์ สมเด็จป๋าท่านจึงชวนคุยเรื่อยไปจนถึงเรื่องพระเครื่องของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมที่ท่านพบมากับตัว

    เรื่องนั้นมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งท่านได้รับนิมนต์ไปร่วมงานฉลองอายุ 60 ปีของหลวงพ่อเงิน ที่วัดดอนยายหอม เมื่อขากลับทางคณะกรรมการผู้จัดงานได้มอบพระเครื่องของหลวงพ่อเงินเป็นเนื้อใบลานสีดำให้มา สมเด็จป๋าท่านไม่สู้ศรัทธานักเพราะเห็นเป็นพระใหม่ จึงรับใส่ย่ามพลางคิดว่าเมื่อกลับถึงกุฏิจะได้นำไปไว้บนหิ้งพระ ความอัศจรรย์มาเกิดที่ว่าเมื่อถึงกุฏิ สมเด็จป๋าล้วงหาเท่าไหร่ก็หาพระองค์นั้นไม่เจอ จนต้องเทของในย่ามออกเสียทั้งหมด กระนั้นก็มองไม่เห็นจึงคิดไปเองว่าคงจะหล่นหายเสียแล้ว เมื่อท่านเก็บของใส่ย่ามเข้าที่เดิม ก็ปรากฏว่าพระองค์ดังกล่าวเข้ามาอยู่ในมือของสมเด็จป๋านั่นเอง ท่านถึงกับเล่าว่าพระเครื่องของหลวงพ่อเงินนั้นเล่นเอาล่อเอาเถิดกับท่านเช่นนี้อยู่หลายครั้ง จึงต้องนับถือเสียหมดใจ

    อีกครั้งหนึ่งคือท่านสมเด็จป๋าได้รับนิมนต์ไปงานบุญของญาติโยมในจังหวัดราชบุรี ในงานนั้นท่านได้ยินพระหนุ่มรูปหนึ่งสวดมนต์ได้ชัดเจนน่าฟังยิ่งนัก ท่านจึงได้มอบย่ามของท่านให้เป็นรางวัล เมื่อนึกได้ภายหลังว่าในย่ามนั้นมีพระของหลวงพ่อเงินองค์นั้นอยู่ด้วย ความเสียดายทำให้ท่านตามหาพระหนุ่มรูปนั้นเพื่อจะขอพระคือ ก็ปรากฏว่าไม่มีผู้ใดรู้จักพระหนุ่มรูปนั้นเลย ท่านจึงได้แต่ทำใจและคิดว่าคงไม่ได้คืน ต่อเมื่อได้นั่งคุยกับญาติโยมอยู่ ปรากฏว่ามีวัตถุสีดำลอยมาและตกใส่หัวเข่าของสมเด็จป๋า ท่านตกใจคิดว่าเป็นจิ้งจกหรือแมลงจึงได้ปัดวัตถุนั้นลง ต่อเมื่อได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนจึงรู้ว่าเป็นพระเครื่องของหลวงพ่อเงินองค์นั้นนั่นเอง

    ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เองเป็นสิ่งที่ยืนยันความนับถือที่สมเด็จป๋ามีต่อตัวหลวงพ่อเงินท่าน อีกทั้งเรื่องเหล่านี้ก็ได้รับฟังจากสมเด็จพระสังฆราชผู้เป็นประมุขสงฆ์ คงจะไม่เอาเรื่องโกหกมาคุยเล่นให้สนุกปาก ทั้งผู้ที่รับฟังก็มีมากราว 20 คน แถมหนึ่วงในนั้นได้ทำการบันทึกเขียนเป็นหนังสือเอาไว้ จึงไม่น่าจะผิดไปจากนี้ นี่จึงเห็นว่าศรัทธาต่อตัวหลวงพ่อเงินนั้นมากล้นเกินพรรณนาจริงๆ...."

     
  12. phongtpt

    phongtpt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +159
    อาจารย์ครับอย่าลืมประวัติและเรื่องประสบการณ์หลวงพ่อเวกที่ค้างไว้นะครับ
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    คงเป็นประสบการณ์ของคนที่เจอและโดนๆกันมาครับ ส่วนใหญ่ที่เจอจังๆและไม่มีเหตุผลอื่นๆมักจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุและเรื่องจากการประทุษร้าย ส่วนเรื่องจ้าวแห่งทรัพย์สมบัติและโชคลาภนั้นเป็นที่ยอมรับในหมู่คนทำธุรกิจ และจะพบว่าเขาไม่ค่อยบอกกันเลย มีแต่แอบสะสมไว้ให้ลูกหลาน ผมจะค่อยๆเรียบเรียงไว้ แต่ไม่มีของกักตุนไว้หรอก อะไรดีจริงก็เอามาแนะนำก่อนจะสายเกินไป และไม่ตามกระแสพระเชียร์ แต่ขอให้รอดูก็ได้ว่าจะจริงหรือไม่ที่พระของท่านจะเป็นที่แสวงหาดุจดังแก้วสารพัดนึกอีกประการหนึ่ง ท่านยังอยู่ที่วัด(ในโลงบนศาลา) ในทุกวันนี้ใครมีโอกาสก็ไปกราบขอพรท่านได้ครับ
     
  14. hamwin

    hamwin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +240
    ขอสำรองคับ
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ท่านที่มีศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ดู่ วัดสะแกและอยากได้พระเครื่องแท้ๆของท่าน เป็นพระเก่าตามมาตรฐานเดิมๆแบบเก็บมานานกว่ายี่สิบปีแล้ว พรุ่งนี้ลองแวะเวียนเข้ามาดูในกระทู้นี้ และหากหมดจากชุดนี้จะไม่มีอีกแล้วในแบบพระดีพระแท้แบบดูง่าย ขึ้นพระธรรมธาตุทุกองค์ แต่อยากให้มีศรัทธาก่อนจะจองบูชา และขอรับรองว่าทุกองค์เป็นของแท้แน่นอนและแท้แบบสากลในยุคสมัยก่อนด้วยซ้ำไป ไม่ใช่จะแท้เฉพาะในยุคสมัยนี้เท่านั้น
     
  16. ตามธรรม

    ตามธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +966
    เรียนแจ้งคุณหนุ่มและคุณmoo noi เพื่อทราบและขอแก้ไขรายการให้ด้วยครับ

    ผมขอยกเลิกรายการจองนี้ ให้ท่านอื่นได้บูชาต่อไป...


    และขออนุญาตบูชาเป็นพระกสิณเนื้อผงอมชมพู มีจารแทนครับ ราคาตาม pm แจ้งมาครับ
    ขอบพระคุณมากครับ อนุโมทนาจากใจ
     
  17. ธีระภัทร

    ธีระภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +434
    ขอจององค์ที่ 7,9 ครับ
     
  18. Iamome

    Iamome เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ผมโอนชำระค่าบูชาพระผงหลวงปู่ดู่ทั้งสองรายการเรียบร้อยแล้วนะครับ
    ส่วนพระพุทธหิรัญราช ผมโอนและได้รับองค์พระเรียบร้อยแล้วนะครับ

    รายละเอียดส่งตาม PM พี่หนุ่มครับ
    ขอบคุณมากครับ

     
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    [​IMG]

    เหรียญพุทธนิมิตร ของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร
    เป็นของดีที่ท่านทำไว้น้อยชิ้นเพื่อศิษย์ของท่านจะได้ใช้แก้สิ่งอัปมงคลหรือเสริมมงคลชีวิต ท่านสร้างตามตำราอย่างเคร่งครัดและใช้กันเห็นผลจริง ลองค้นหาดูว่าเหรียญนี้ดีอย่างไรก่อนจะตัดสินใจ สอบถามการบูชาทาง pm ได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ปิดตารวยทันใจ หลวงปู่หมุน โรยชนวนพระแก้วมรกต
    เมตตาโชคลาภยุคใหม่ สอบถามราคาทาง pm ได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...