หลวงพ่อพวง หลวงพ่อกวย หลวงปู่หมุน ธรรมะหลวงปู่เทพโลกอุดร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย teerapote, 2 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    สมเด็จแหวกม่านหลังยันต์ สภาพสวย เนื้อผงพุทธคุณ ปี 2542 ออกวัดซับลำไย


    [​IMG]


    สมเด็จแหวกม่านหลังยันต์ สภาพสวย เนื้อผงพุทธคุณ ปี 2542 ออกวัดซับลำไย จ.ลพบุรี สร้างจากผงเก่าหลวงพ่อกวย และ ผง350อาจารย์

    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ
    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..
    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00599-horz.jpg
      DSC00599-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      294.7 KB
      เปิดดู:
      42,032
    • DSC00599.JPG
      DSC00599.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      190
    • DSC00600.JPG
      DSC00600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      164
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กรกฎาคม 2014
  2. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม อาศรมเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ


    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก ครูบาเที่ยงธรรม คณะเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ ปี 2542 พระเกจิผู้อยู่เหนือกาลเวลา หนึ่งในพระเกจิเหนือโลก สหธรรมมิก หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย และอีกหลายๆ องค์ ผู้ไม่ยึดติดกับโลกธรรม ล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ท่านเป็นสหธรรมิกอีกท่านหนึ่งของหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นผู้เขียนเรื่องการสอนและธรรมะ ลงในหนังสือ"โลกลี้ลับ" มาตลอด
    ท่านบอกว่าต่อไปจะมีภัยจากทางทะเล ทั้งทางด้านฝั่งทะเลตะวันตก ทะเลอันดามัน และด้านอ่าวไทย ซึ่งมี หัวหินอยู่ทางทิศตะวันตก และ พัทยา อยู่ทางฝั่งตะวันออก ท่านบอกว่าจำเป็นที่จะต้องรักษาสถานที่สองแห่งไว้ไม่ให้จมน้ำจนเสียหายคือ วัดพระแก้ว กรุงเทพและ พระบรมธาตุไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ท่านจึงได้ใช้พลังจิตสร้างกำแพงแห่งมนตราสูงเป็น 10 เมตร เพื่อปกป้ององค์พระธาตุไชยา และวัดพระแก้ว
    หลวงปู่สรวงแห่งบ้านละลมท่าน เคยให้ลูกศิษย์อุ้มขึ้นรถทัวร์ให้พาไปหาหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม พอถึงปากทางเข้าวัดท่านไม่ยอมลงจากรถ ต้องไปนิมนต์หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมมานิมนต์ที่ปากทางเข้าวัดท่านถึงจะยอมลง พอเข้าไปในวัดทั้งสององค์แยกกันอยู่คนละมุม หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมอยู่ในศาลารับแขก หลวงปู่สรวงอยู่ที่กุฏิเก่าหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม ห่างกันประมาณ 30 เมตร ไม่พูดไม่จากันร่วมชั่วโมง หลวงปู่สรวงจึงให้ลูกศิษย์พากลับ ลูกศิษย์ถามหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม "ทำไม ไม่คุยกับหลวงปู่สรวง" หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมตอบว่าคุยกันแล้ว "หลวงปู่สรวงท่านมาลา ท่านจะปลงสังขารอีก 6 เดือนนี้" หลังจากนั้นหลวงปู่สรวงก็มรณะภาพตามคำบอกของ หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมจริงๆ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • cats.jpg
      cats.jpg
      ขนาดไฟล์:
      248.3 KB
      เปิดดู:
      11,069
    • DSC00607.JPG
      DSC00607.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      65
    • DSC00608.JPG
      DSC00608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 กรกฎาคม 2014
  3. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    หลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร รุ่น มหาเศรษฐี 115 ปี รุ่นแรก

    เนื้อชินตะกั่วอุดแร่ หมายเลข 1230 สร้าง 1,999 เหรียญ


    [​IMG]


    อัศจรรย์แห่งแร่เพิ่มพลังกายที่อุดในวัตถุมงคลรุ่นนี้ทุกองค์แม้กระทั่งเหรียญอัศจรรย์แห่งกายสังขารที่ซ่อมแซมตัวเองให้มีอายุยืนยาวมาได้ 115 ปี ยังคล่องแคล่วสูงสุดแห่งพลังจิตที่ปลุกเสกแบบ เปิดโลกเปิดสามภพให้รับรู้กันทั้งสามภพภูมิเพื่อรุ่นแรก จีวรผืนเดียวเดินผ่านระเบิดเอ็ม16 ยิงไม่ออกสูงสุดแห่งพระกรรมฐานบรมครูได้รับการบวชจากหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และได้รับการอบรมสั่งสอนวิชาจากหลวงปู่เทพโลกอุดรสามารถพูดได้หลายภาษาสามารถทำได้หลายวิชา พูดคุยกับเหล่าวิญญาณได้ทุกภพภูมิ อายุ 95 ปีกายสังขารเริ่มเปลื่ยนแปลงจากแก่ชรากลับคืนมาเป็นผู้ที่แข็งแรง สายตาดี เดินเหิน พูดคุยได้เหมือนอายุ 50 ปี ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมสร้างพระใหญ่ไปกับหลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร วัดป่าวิชัยรวมมิตร ต.ท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย ด้วยการบูชาวัตถุมงคล รุ่นมหาเศรษฐี2555 รายได้สมทบทุนสร้างพระใหญ่ที่วัดกับหลวงปู่ โดยชุดนี้ทุกอย่างอุดด้วยแร่เพิ่มพลังกายอันโด่งดัง แร่ที่ทำให้ไม่หนาวเมื่ออยู่ในอากาศหนาวไม่ทำให้เจ็บป่วยง่าย ร่างกายมีพละกำลังขึ้นอย่างอัศจรรย์ นอกจากนี้แร่นี้ยังมีเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย ได้อย่างดีเยี่ยม รักษาโรคภัยได้อย่างอัศจรรย์ยิ่งกว่าสิ่งใดได้รับการปลุกเสกจากหลวงปู่สิมพะลี ที่ชื่อไปคล้ายพระฉิมพะลี หรือพระสีวะลี ในยุคของพระพุทธองค์อีกด้วย ด้านหลังเหรียญหลวงปู่ยังให้ใส่ยันต์พระสีวะลีอีกต่างหาก ไม่อดไม่จน มีกินไม่มีหมด ไปไหนมาไหนไม่อดไม่อยาก หลวงปู่เล่าว่าเคยถูกโจรใจปาบหลอกไปฆ่าเพื่อหวังพระพุทธรูปในวัด โดยใช้เอ็ม16 สี่กระบอกยิงจากข้างหลัง หลวงปู่ได้ยินแค่เสียงแชะๆ พวกโจรทิ้งปืนวิ่งหนี ในกายหลวงปู่มีแค่จีวรที่ครองเท่านั้น หลวงปู่เลยให้เอาจีวรมาติดกับวัตถุมงคลชุดนี้ด้วยพุทธคุณจะออกทาง เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ตามมาด้วยเหนียวและมหาอุด เช็คพลังพุทธคุณได้เลยว่าแรงขนาดไหน

    ให้บูชา 1,600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00362.JPG
      DSC00362.JPG
      ขนาดไฟล์:
      503.5 KB
      เปิดดู:
      8,415
    • DSC00363.JPG
      DSC00363.JPG
      ขนาดไฟล์:
      716.7 KB
      เปิดดู:
      131
    • DSC00364.JPG
      DSC00364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      470.1 KB
      เปิดดู:
      85
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กันยายน 2014
  4. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    เหรียญสร้างบารมีเจริญพร หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง

    เนื้อเงิน หมายเลข 390


    [​IMG]


    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อชำนาญ" วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี ได้ทำพิธีเป่ายันต์พรหมสี่หน้า ครั้งที่ 11 ประจำปี ช่วงเช้าท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสก "เหรียญสร้างบารมีเจริญพร" โดยทำพิธีพุทธาภิเษกที่ศาลาการเปรียญชั้นล่าง มี พระเทพรัตนสุธี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต เจ้าคณะจังหวัดปทุม ธานี ประธานจุดเทียนชัย และดับเทียนชัย

    "หลวงพ่อชำนาญ" อธิษฐานจิตเดี่ยว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปลุกเสกเหรียญนี้แล้ว โดยการนำเหรียญทั้งหมดใส่ในเรือกำปั่นที่ท่านนำมาวางไว้ที่ศาลา เรือลำนี้เป็นเรือที่หลวงพ่อชำนาญใช้พายออกบิณฑบาตตั้งแต่สมัยเป็นสามเณร ขั้นตอนในพิธีปลุกเสก ซึ่งมี พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผบช.ภาค 1 เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และพล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ รองผบช.ปส. เป็นประธานจุดเทียนธูปที่ตู้พระธรรม

    ว่ากันว่าขณะที่หลวงพ่อชำนาญ นั่งสมาธิปลุกเสก เกิดเรื่องประหลาดเมื่อเทียนกลางกองวัตถุมงคลได้ล้มลงไหม้ผ้าขาวที่คลุมวัตถุมงคลเป็นวงกว้าง ใต้ผ้าขาวเป็นรูป อาจารย์เฮง ไพรยวัล และโยงสายสิญจน์จากมือหลวงพ่อชำนาญออกมา ไฟไม่สามารถไหม้สายสิญจน์ที่ออกมาจากมือหลวงพ่อชำนาญและรูปกระดาษอาจารย์ เฮงที่อยู่ใต้ผ้าขาวได้ สร้างความอัศจรรย์แก่ท่านที่ร่วมพิธีจำนวนมาก ที่มารอเช่าบูชาพระชุดนี้หลายร้อยคน ศิษยานุศิษย์บางคนมารอกันตั้งแต่ตี 4 ตี 5 เพื่อรอเวลาเปิดให้เช่าบูชาได้เวลาประมาณ 11.00 น.

    เหตุที่สร้าง "เหรียญสร้างบารมีเจริญพร" ออกในงานเป่ายันต์พรหมสี่หน้า เพราะเหตุว่าวิชาพรหมสี่หน้าตกทอดมาทางสายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติฯ ลูกศิษย์ส่วนใหญ่อยากให้หลวงพ่อสร้างเหรียญแบบหลวงพ่อกลั่นบ้าง หลวงพ่อชำนาญก็ไม่สร้างท่านบอกว่าเทียบครูเทียบอาจารย์ กลองเพลดังเอง ผิดธรรมชาติ อัปรีย์จัญไรไม่ดีทั้งนั้น โบราณเขาถือ แต่เหรียญนี้เกิดขึ้นได้เมื่อท่านเจ้าคุณผู้ใหญ่ต้องการช่วยสร้างอาคารเรียนที่โรงเรียนจังหวัดนครสวรรค์ หลวงพ่อชำนาญท่านเห็นว่ากิจการงานกุศลหา เงินให้โรงเรียนช่วยเยาวชนช่วยชาติได้ ท่านจึงมอบหมายให้ศิษย์ท่านสร้างเหรียญเพื่อหาทุนทรัพย์สมทบ ศิษย์ท่านก็เอาเหรียญหลวงพ่อกลั่น เป็นแบบให้หลวงพ่อชำนาญดู ท่านบอกว่า "ถ้าออกแบบอย่างนี้ก็ไม่ขัดให้สร้างได้เลย ต้องมีคำว่า "สร้างบารมี" เพื่อสร้างบารมีมาบูชาครู หลวงพ่อกลั่น นั่นเอง"

    มีเหตุผลเสริมว่า งานเป่ายันต์พรหมสี่หน้าปีนี้ หลวงพ่อชำนาญต้องการเชิดชู "อาจารย์เฮง ไพรยวัล" ด้วย

    การสร้างเหรียญทรงหลวงพ่อกลั่นที่เป็นครูของอาจารย์เฮง เท่ากับบูชาครูทั้ง 2 ไปพร้อมกัน คือ หลวงพ่อกลั่น อาจารย์เฮง ไพรยวัล สูงสุดคือบูชาคุณวิชาพรหมสี่หน้า เหรียญนี้มีอุปเท่ห์ว่า สร้างบารมี เจริญพร แสดงว่า สร้างบารมีให้สำเร็จ เท่ากับใครได้ใช้ก็จะได้พบเจอแต่เรื่อง ก้าวหน้าพัฒนาขึ้นเสมอไป ไม่ตกต่ำ เพราะบารมียิ่งทำยิ่งเพิ่ม ยิ่งทำยิ่งมียิ่งทำยิ่งมีกุศลแรงส่ง ให้เรื่องที่ปรารถนาสำเร็จ ใครมีเหรียญนี้มีเรื่องราวอะไร ให้ตั้งจิตให้มั่นคงในพระรัตนตรัย หลวงพ่อกลั่น อาจารย์ เฮง หลวงพ่อชำนาญเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานเอาเอง ใช้ได้ทุกอย่างสารพัดสุดจะบรรยาย ทุกองค์มีหมายเลขและโค้ดกำกับ

    "เหรียญสร้างบารมีเจริญพร" เนื้อเงินสร้างจำนวน 399 เหรียญ บูชาหมดภายในครึ่งชั่วโมง เหรียญเนื้อนวโลหะสร้างจำนวน 999 เหรียญ บูชาหมดภายในหนึ่งชั่วโมง เหรียญเนื้อตะกั่ว หลังเรียบลงจารสร้างจำนวน 1,999 เหรียญ บูชาหมดภายในสอง ชั่วโมง เหรียญเนื้อตะกั่วสร้างจำนวน 2,999 เหรียญ บูชาหมดภายในวันงาน
    ขอขอบคุณข้อมูลจากคอลัมน์ หลังเลนส์ส่องพระ เอกอุ

    ให้บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00389.JPG
      DSC00389.JPG
      ขนาดไฟล์:
      458.1 KB
      เปิดดู:
      7,819
    • DSC00388.JPG
      DSC00388.JPG
      ขนาดไฟล์:
      758.3 KB
      เปิดดู:
      62
    • DSC00386.JPG
      DSC00386.JPG
      ขนาดไฟล์:
      663 KB
      เปิดดู:
      56
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กันยายน 2014
  5. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ล็อกเกตหลวงปู่สุภาเสกแมงมุมไปเรียกทรัพย์


    [​IMG]


    ล็อกเกตหลวงปู่สุภาเสกแมงมุมไปเรียกทรัพย์ ฉากสีขาว อุดชานหมาก ว่านเศรษฐี ตะกรุดเงิน 2 ดอก ผ้าจีวรหลวงปู่ ผงชานหมาก

    ให้บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00323.JPG
      DSC00323.JPG
      ขนาดไฟล์:
      346.2 KB
      เปิดดู:
      8,889
    • DSC00324.JPG
      DSC00324.JPG
      ขนาดไฟล์:
      609.7 KB
      เปิดดู:
      77
    • DSC00322.JPG
      DSC00322.JPG
      ขนาดไฟล์:
      704.2 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC00277a.JPG
      DSC00277a.JPG
      ขนาดไฟล์:
      906.4 KB
      เปิดดู:
      96
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 กันยายน 2014
  6. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระกริ่งและพระชัยวัฒน์กรุงศรีเพชรหลีก หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน

    เนื้อสัมฤทธิ์โบราณปัดผิว หมายเลข ๖๗๕


    [​IMG]


    พระกริ่งและพระชัยวัฒน์กรุงศรีเพชรหลีก จัดสร้างตามแบบตำราดั้งเดิมของพระพันรัต วัดป่าแก้ว จ. อยุธยา พระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่มีการสืบสานการสร้างพระกริ่งเป็นแบบอย่างต่อเนื่องกันมา เริ่มตั้งแต่การลงอักขระเลขยันต์ 108 นะปถมัง 14 การหลอมเนื้อโลหะทั้ง ทองคำ เงิน นวโลหะโบราณ สัมฤทธิ์ ถือฤกษ์พิชัยสงครามเป็นมหามงคลฤกษ์ เพื่อให้พบกับชัยชนะอันยิ่งใหญ่ ชนวนธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ได้มาจากชนวนพระกริ่งเก่าของเกจิอาจารย์ที่เข้มขลัง หล่อหลอมรวมกับแผ่นยันต์และแผ่นยันต์จารอักขระตะกรุดดอกไม้ทองของหลวงพ่อพูน
    พระกริ่งและพระชัยวัฒน์กรุงศรีเพชรหลีกหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน ด้วยพุทธานุภาพกฤตยาคมพลังแห่งบุญยฤทธิ์อธิษฐานนี้จะสามารถเสริมอำนาจวาสนาบารมีหนุนดวงชะตาชีวิตให้สูงขึ้นไปที่แห่งใดก็มีแต่คนเมตตาช่วยเหลือส่งเสริมให้เจริญยิ่งขึ้นไปหากปรารถนาสิ่งใดหรือว่ามีเรื่องเดือดร้อนใจใดๆ ก็ให้จุดธูป16ดอกอธิฐานขอต่อองค์พระกริ่งและพระชัยวัฒน์กรุงศรีเพชรหลีกแล้วปักธูปกลางแจ้งบอกกล่าวก็จะสมหวังสมความมุ่งมาดปรารถนาดีนักแล หากบูชาติดตัวก็จะเสมือนหนึ่งมีคนคอยช่วยเหลือ ปกป้อง คุ้มครอง ป้องกันอยู่รอบๆ ตัวเราและจะสัมฤทธิ์ผลแด่ผู้บูชาในทางเสน่ห์เมตตา ค้าขาย เจริญรุ่งเรือง หลีกเลี่ยงสิ่งที่ร้ายให้กลับกลายเป็นดี
    พระกริ่งและพระชัยวัฒน์กรุงศรีเพชรหลีก 1 ชุด 2 องค์ เนื้อสัมฤทธิ์โบราณปัดผิว จัดสร้าง 999 ชุด ตอกโค๊ตและหมายเลข

    ให้บูชา 1,700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00625-horz.jpg
      DSC00625-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      300.9 KB
      เปิดดู:
      7,710
    • DSC00625.JPG
      DSC00625.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      63
    • DSC00626.JPG
      DSC00626.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      60
    • DSC00627.JPG
      DSC00627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      63
    • DSC00628.JPG
      DSC00628.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      47
    • DSC00624.JPG
      DSC00624.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSC00630.JPG
      DSC00630.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      55
    • DSC00631.JPG
      DSC00631.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 มิถุนายน 2014
  7. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว เหรียญสร้างกิ่งอำเภอ (ปืนแตก) ปี 2541


    [​IMG]


    หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว เกจิชื่อดังผู้มีประกาศิตเขี้ยวแก้วกลางเพดานปาก จนเป็นที่มาของฉายาดังกล่าว ได้เมตตาสร้างเหรียญรูปเหมือนรุ่นนี้ในคราวที่ก่อตั้งกิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ (ปัจจุบันเป็นอำเภอแล้ว) จังหวัดสระแก้ว เมื่อ ปี 2541 จึงเรียกเหรียญรุ่นนี้ว่าเหรียญสร้างกิ่ง ออกที่วัดเขาแหลมโดยตรง หลวงปู่ปลุกเสกเดี่ยวและอนุญาตให้กรรมการนำเหรีญรุ่นนี้ไปให้เกจิชื่อดังปลุกเสกเพิ่ม 2 ครั้ง คือ หลวงปู่พรหมา เขมจาโร แห่งสำนักสงฆ์สวนหินผานางคอย อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ทำพิธีกรรมปลุกเสก เมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม 2541 และหลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย (พระวิสุทธิญาณเถระ) แห่งวัดเขาสุกิม จังหวัดจันทบุรี ปลุกเสกอีกครั้ง เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2541 ต่อมามีผู้นำปืนมาทดลองยิง ปรากฎว่ายิงไม่ออก จนปืนแตกเสียหายจึงเป็นที่มาของการเรียกเหรียญรุ่นนี้อีกชื่อว่า เหรียญปืนแตก พุทธคุณและประสบการณ์จึงไม่ต้องบรรยายมาก

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00609.JPG
      DSC00609.JPG
      ขนาดไฟล์:
      757.1 KB
      เปิดดู:
      18,531
    • DSC00610.JPG
      DSC00610.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      96
    • DSC00633.JPG
      DSC00633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      58
    • DSC00632.JPG
      DSC00632.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      77
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มิถุนายน 2014
  8. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระผงอุดมสุข หลวงพ่ออุตตมะ ผสมผงพระยอดขุนพลบุเรงนองรุ่นเก่า


    [​IMG]


    พระผงอุดมสุข ของท่านหลวงพ่ออุตตมะ พระผงพิมพ์พระประธาน รุ่น 1 ปี 2529 เป็นพระเครื่องที่ท่านหลวงพ่อได้ให้แกะแม่พิมพ์และจัดสร้างให้เหมือนพระประธานหยกแกะ ที่ตั้งบูชาอยู่ภายในวิหารวัดหลวงพ่ออุตตมะ ที่อำเภอสังขละบุรี และเป็นพระเครื่องที่ท่านหลวงพ่อได้เมตตาให้จัดสร้าง ปลุกเสก และตั้งชื่อพระเนื้อผงที่สร้าง ว่า พระผงอุดมสุข ชื่อเป็นมงคลท่านผู้ใดที่ได้รับแจกหรือทำบุญบูชาไปจากวัด นำไปบูชาติดตัวหรือบูชาไว้ที่ร้านค้า สถานที่ทำงานต่างเกิดความเป็นศิริมงคลแก่ผู้บูชามากันโดยตลอดครับ ปัจจุบันในพื้นที่เริ่มหายากแล้วครับ ขนาดเท่าพระผงวัดปากน้ำ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00619.JPG
      DSC00619.JPG
      ขนาดไฟล์:
      453.2 KB
      เปิดดู:
      10,162
    • DSC00620.JPG
      DSC00620.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 ตุลาคม 2014
  9. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระผงหลวงปู่เทพโลกอุดร เนื้อผสมแร่น้ำพี้และแร่จากถ้ำวัวแดงหน้าทอง


    [​IMG]


    ปลุกเสกโดยหลวงปู่สิมพะลี 9 วัน เป็นปฐมฤกษ์ สร้าง 1700 องค์

    หลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พศ.2439 ปัจจุบันอายุ 117 ปี (เมื่อ 5มกราคม2556)

    เกิดที่ประเทศกัมพูชา อ.เสมราช จ.พระตะบอง เมื่อเกิมา มีเลขยันต์ติดตามตัวหลวงปู่มาตั้งแต่เกิดอายุครบ 15 ปีได้ออกบวชเป็นสามเณร ศุกษารำ่เรียนวิชากับครูบาอาจารย์ที่ประเทศกัมพูชาจนอายุครบ 22 ปีได้บวชเป็นพระ โดยได้รับการบวชจากหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พร้อมหลวงปู่แหวน สุจิณโณแต่เป็นพระรุ่นพี่เพราะพรรษามากกว่า จากนั้นก็ได้ธุดงค์ที่ ผาเขาสามยอด ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเวลา 25 พรรษา ขณะที่ปฏิบัติธรรมขั้นเอกอุนั้น ปรากฏว่าหลวงปู่ท่านได้สำเร็จวิชาเปิดโลก เปิดให้ท่านรู้ดูเห็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคาถาอาคม ความรู้ ความสามารถต่างๆตลอดจนถึงภาษาที่มีอยู่ในโลกนี้ ฉะนั้นวิชาอาคมของท่านจึงเป็นเอกในทุกทางตามที่ท่านอธิฐานจิตว่าจะออกทางไหน หรือตามใจของผู้ใช้ หลังจากที่อยู่ผาเขาสามยอด 25 พรรษาแล้วจากนั้นหลวงปู่ได้ธุดงค์ไปที่ประเทศอินเดียได้ไปสอนภาษาอังกฤษกับ เด็กมัธยมสอนที่วัด ยานนาวา ประเทศอินเดีย อยู่ 7 ปี หลังจากนั้นได้เดินทางกลับมาสู่ประเทศไทยกลับมาสร้างวัด ที่วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ในตำแหน่งเจ้าอาวาสสร้างอยู่ใน 23 ปีแล้วให้พระมหาไสวอยู่เป็นเจ้าอาวาสแทน หลังจากนั้นหลวงปู่ก็ธุดงค์ต่อไปและได้รับตำแหน่งเป็น เทวทูตเทศรอบโลกได้รับการแต่งตั้งจากพระสังฆราชเพราะหลวงปู่พูดได้หลายภาษา โดยที่ไม่ได้เรียนหนังสือเลย ไปอยู่ที่วัดเขาสุกิมหลายปี จากนั้นจึงธุดงค์มาสร้างวัดป่าวิชัยรวมมิตร ต.ท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย เมื่อปี พศ.2546 จนถึงปัจจุบัน

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00376.JPG
      DSC00376.JPG
      ขนาดไฟล์:
      623.2 KB
      เปิดดู:
      10,099
    • DSC00377.JPG
      DSC00377.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      100
    • DSC00375.JPG
      DSC00375.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 สิงหาคม 2014
  10. เพชรนนท์

    เพชรนนท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    369
    ค่าพลัง:
    +142
    ขอจองรายการนี้ครับ พระปทุมมาศ เนื้อตะกั่ว หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ สุพรรณบุรี
     
  11. เพชรนนท์

    เพชรนนท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    369
    ค่าพลัง:
    +142
    ขอบคุณครับ ที่อยู่จัดส่งใน PM ครับ (โอนพรุ่งนี้ครับ)

    แล้วค่าจัดส่ง EMS เท่าไหร่ครับ
     
  12. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมจัดส่งพระที่จองให้แล้ววันที่ 2 มิถุนายน 2557 เวลา 16.54 น. EMS เลขที่ EL 1012 4545 8 TH

    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 มิถุนายน 2014
  13. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    สมเด็จขวานฟ้าโลกอุดร ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา

    (สร้างจากผงพุทธคุณหลวงปู่เทพโลกอุดร)


    [​IMG]


    สมเด็จขวานฟ้าโลกอุดร ลป.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา พระพุทธบาทห้วยต้ม
    สร้างจากผง หลวงปู่เทพโลกอุดร ผสมผงพระธาตุ 500 อรหันต์ แร่วิเศษจากจังหวัดเลย แร่วิเศษจากภูเขาควาย
    ผงหลวงปู่ดู่วัดสะแก เพชรน้ำค้าง ขี้เหล็กไหล (โคตรเหล็กไหล) เพชรหน้าทั่ง
    ที่สำคัญได้โรย ผงขวานฟ้าชนิดที่เป็นหินแล้วนำมาบดให้ละเอียดผงขวานฟ้าจะมีอานุภาพ เทียบเท่ากับขวานฟ้าที่เป็นหินเพราะนำเอาขวานฟ้าที่เป็นหินมาบดแล้ว ก็โรยที่องค์พระซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมาก สามารถสะกดอาถรรพ์ และ ถอนอาถรรพ์ต่างๆได้ดีมาก ขวานฟ้าเป็นสิ่งลึกลับที่เกิดจากการกระทำของวิญญาณชั้นสูงที่มีฤทธิ์อำนาจมาก วิญญาณชั้นสูงหมายถึงเทพยดาที่อยู่ในท้องฟ้าหรือเรียกว่าอากาศเทวดา ซึ่งเดิมที่เป็นมนุษย์ได้แก่ พระภิกษุสงฆ์ที่สำเร็จอภิญญาสมาบัติ บ้างก็เป็นฤษีที่สำเร็จฌาน ลป.โง่น โสรโย กล่าว ถึงขวานฟ้าว่า "ขวานฟ้าเป็น เทหวัตถุ ที่ตกลงมาจากท้องฟ้า เป็นต้นว่า เศษของ อุกาบาตมักจะตกลงมาในยามที่เกิดพายุฟ้าคะนองท้องฟ้าปั่นป่วนอย่าง รุนแรงมหาศาล ขวานฟ้าที่แท้จริงมีเทพยดาเข้าสิงอยู่นั้นมีอานุภาพทาง มหาอุด คงกระพันชาตรี ถ้าปกติจะเป็นไปในทางแคล้วคลาด ที่เห็นผล เด็ดขาดทันตาคือ เอาแช่ทำเป็นน้ำมนต์ แก้คุณไสย์แก้พิษไฟลวกไฟไหม้ แก้ พิษงูเห่า คัดเลือดสมานแผลให้สนิทได้เร็ว ผีปอบเข้า หรือผีเข้าเจ้าสิงกลัว ขวานฟ้ามากเข้าป่าลงน้ำสัตว์ร้ายไม่เข้าใกล้ ห้ามเอาไปแช่งชักหักกระดูก คน เพราะจะให้ผลรวดเร็วรุนแรงดังคำสาปแช่ง
    พระรุ่นนี้นอกจากหลวงปู่ครูบาชัยวงศา แล้ว ยังได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระองค์อื่นอีก ดังนี้
    1. ครูบาหน้อย วัดบ้านปง
    2. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    3. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    4. หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    5. หลวงปู่ดาบส สุมโน

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 ตุลาคม 2015
  14. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    มัจฉานุ(ลูกหนุมาน)มหาเมตตารุ่นมหัศจรรย์เครื่องรางไทย ๙๐๐ ปี ๙ พระเถราจารย์ ๕ แผ่นดิน

    วัดชมนิมิตร หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน+เกจิอายุ ๑๐๐ ปี ๙ ท่านปลุกเสก หายาก

    [​IMG]


    มัจฉานุมหาเมตตา มหาเสน่ห์ วัดชมนิมิตร ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2544เวลา17.30 น.โดยมี สมเด็จพระพุฒาจารย์(เกี่ยว)ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย พระเถราจารย์ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก โดย 9 อริยะ 5 แผ่นดิน มีดังนี้
    1. หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี สำนักปฏิบัติธรรมคงคำโคกทมจังหวัดบุรีรัมย์
    2. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจานจังหวัดศรีสะเกษ
    3. หลวงปู่สุภา กันตสีโล อายุ 105 ปี สำนักสงฆ์เขารังจังหวัดภูเก็ต
    4. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี วัดบ้านคลองทรายใต้จังหวัดสระแก้ว
    5. หลวงปู่วรพรต วิธาน อายุ 103 ปี วัดจุมพล จังหวัดขอนแก่น
    6. หลวงปู่กอง จันทรังโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    7. หลวงปู่ทองดำ ฐิตวัณโน อายุ 103 ปี วัดท่าทอง จังหวัดอุตรดิตถ์
    8. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร จังหวัดเพชรบูรณ์
    9. หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโน อายุ 101 ปี วัดใหม่ศรีสุทธาวาสจังหวัดนครสวรรค์
    ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วยการรวมชนวน,รวมแผ่นยันต์ ที่ได้รับการอธิษฐานจิต และจารอักขระเลขยันต์จากพระเกจิที่มีอายุเกิน 100 ปี ถึง 9 รูป
    เนื้อทองฝาบาตร ตอกโค๊ต 9 ตรงตำแหน่งสะดือ พุทธคุณสุดยอดครับทั้งมหาเสน่ห์และแคล้วคลาดคงกระพัน เพราะมัจฉานุเป็นลูกหนุมาน ซึ่งเก่งกว่าหนุมานอีกครับ เก่งทั้งบนบกและในน้ำ สภาพสวยครับ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00660.JPG
      DSC00660.JPG
      ขนาดไฟล์:
      652.8 KB
      เปิดดู:
      21,832
    • DSC00662.JPG
      DSC00662.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      49
    • DSC00661.JPG
      DSC00661.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      52
    • DSC00659.JPG
      DSC00659.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      62
    • DSC00663.JPG
      DSC00663.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      57
    • a142989-1.jpg
      a142989-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.3 KB
      เปิดดู:
      109
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มิถุนายน 2014
  15. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระขุนแผนออกศึก อ.ชุม ไชยคีรี พ.ศ.2512 วัดบ้านสวน จ.พัทลุง

    [​IMG]


    พระขุนแผนออกศึก มีมวลสารเนื้อว่านยา๕๐๐กว่าชนิดที่หลวงพ่อคงและ อาจารย์ชุม ไชยคีรี สะสมได้ผ่านพิธีมาแล้วเป็นเวลานานกว่า๔๕ ปี ผสมกับผงก้นกรุของหลวงปู่คง
    เนื่องจากรัฐบาลมีหนังสือเวียนให้วัดสร้างพระแจกทหารออกศึกในสงครามอินโดจีน พ.ศ.๒๔๙๗ อจ.ชุมจึงนำผงส่วนหนึ่งผสมดินให้มีมวลสารมากเพียงพอในการสร้างพระ
    แจกทหาร นักสะสมพระเครื่องจึงเรียกพระรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ผงว่าส่วนที่เหลือก็นำไปปลุกเสกนานถึง๑๔ปี ๑๗ครั้ง เพิ่มเติมผงกรุ๑๐๘กรุ ผงยันต์วิเศษ คือ ผงยันต์อิทธิเจ ผงตรี
    นิสิงเห นะปะถะมัง ผงยันต์นอโมพระอินทร เนื้อขาวแบบพระสมเด็จ และพระอาจารย์ไชย ปสญ ณจิต โต ได้ทำพิธีชักยันต์อีก๓เดือนเต็ม เรียกพระผงรุ่นนี้ว่าพระผงวิเศษ คง
    ไชยชุม เพราะอาจารย์๓องค์รวมกันทำโดยบริสุทธิ์ใจ เพื่อแจกทหารและสร้างอุโบสถวัดบ้านสวน เริ่มทำพิธีผสมผงโดยปู่คงและขุนแผนเข้าประทับทรง พิมพ์พระโดย
    อาจารย์ทั้ง๓ เมื่อวันอังคารที่๑๗ มีนาคม เข้าพิธีพุทธาภิเษกวันศุกร์ที่๑-๙พ.ค.๒๕๑๓

    คาถากำกับพระขุนแผน ของ อาจารย์ชุม ไชยคีรี
    นะร้องไห้ ๆ นะมาเข้าหา นะจิตตัง มานิมามา จิตังมานิมามา ท่อง 3 จบ
    ตามด้วย นะโม 3 จบ
    แล้วว่า "อิสะวาสุ สุสะวาอิ อะสังวิสุโล ปุ สะ พุ พะ อีก 3 จบ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00642.JPG
      DSC00642.JPG
      ขนาดไฟล์:
      661.5 KB
      เปิดดู:
      33,877
    • DSC00643.JPG
      DSC00643.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      187
    • DSC00641.JPG
      DSC00641.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      80
    • 174831_NRvDH.jpg
      174831_NRvDH.jpg
      ขนาดไฟล์:
      478 KB
      เปิดดู:
      119
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มิถุนายน 2014
  16. โบราณแมน

    โบราณแมน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอจองพระกริ่งหลวงพ่อคูณ รุ่นรับเสด็จนะครับผม สวยๆแบบนี้ยังไม่มีเก็บเลย
     
  17. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่น ๑ พิมพ์ยืนสมาธิ วัดป่าสักภักดีภูริทัต


    [​IMG]


    พระรุ่นนี้สร้างขึ้นเพื่อหาทุนก่อสร้างศาลาอเนกประสงค์ ของวัดป่าสักภักดีภูริ เปิดให้จองปลายปี 2542 และพระเสร็จประมาณต้นปี 2543 ปู่โทน หลำแพร ศิษย์ฆราวาส สายหลวงปู่เทพโลกอุดร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส (ปู่โทนเป็นคนนิมนต์หลวงปู่สี ฉันทสิริจากสุรินทร์มาอยู่ที่วัดเขาถ้ำบุนนาค หลวงปู่หมุนเองก็ยังเป็นศิษย์หลวงปู่สี และปู่โทนก็เป็นผู้คัดเลือกพระเกจิที่เป็นศิษย์สายตรงของหลวงปู่เทพโลกอุดร) คุณภักดีภูริ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นผู้ดำเนินการ

    สำหรับพระที่จัดสร้างขึ้นขนาดแขวนคอจะมี 2 พิมพ์เท่านั้นคือพิมพ์นั่งตอไม้ จำนวนสร้าง
    1,970 องค์ และพิมพ์ยืนสมาธิ 1,920 องค์ (จริงๆแล้วมีพิมพ์ปิดตาวังหน้าอีก 108 องค์)

    มวลสารหลักของพระรุ่นนี้จะประกอบด้วย เหล็กน้ำพี้ แร่โครตเหล็กไหล ว่าน 108 ชนิด กาฝากมะยม และดินจากสังเวชนียสถาน รูปแบบองค์พระอาจจะดูไม่สวยงามนัก เนื่องจากเป็นการกดพิมพ์ แบบโบราณ โดยให้พระภิกษุสงฆ์เป็นผู้กดเอง โดยต้องสมาทานศีลก่อนร่วมพิธีกดพิมพ์ ระหว่างกดพิมพ์จะต้องมีการสวดพระปริตร ตลอดการกดพิมพ์ ระหว่างกดพิมพ์มีแสงฉัพพรรณรังสี และกลิ่นหอมเย็น ที่ศิษย์สายหลวงปู่เทพโลกอุดรกล่าวว่า เป็นกลิ่นที่ปรากฏเมื่อหลวงปู่เทพโลกอุดรมา

    พิธีกรรมนั้นอัศจรรย์มากแต่จำพอได้ว่าหลวงปู่เทพโลกอุดรท่านแสดงปาฏิหาริย์ร่วมในพิธีนั้นด้วย(มีอาจารย์นิรนามคนหนึ่งมาในพิธีโดยบังเอิญ ไม่สวมเสื้อ ผมยุ่งเหยิงขึ้นมาในปะรำพิธี กล่าวโองการตั้งธาตุ ถ่ายรูปไม่ติด )และพระที่มาทำพิธีก็ยอมรับว่าท่านมาจริง

    พระที่ร่วมพิธีเป็นพระอริยสงฆ์ 27 รูป แยกเป็น
    1. พระอริยะในสายวิปัสสนากรรมฐาน 9 องค์ได้แก่
    - หลวงปู่ศรี มหาวีโร
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    - หลวงปู่บุญมี โชติปาโล วัดสระประสานสุข
    - หลวงปู่กิ ธัมมุตโน
    - หลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    - หลวงปู่โส กัสสโป
    - หลวงปู่จันทา ภาวโร
    - หลวงปู่จาม มหาปุญโญ
    - หลวงปู่ทุย ฉัทกาโม
    2. พระอริยเหนือโลกผู้ทรงอภิญญา
    - หลวงปู่สรวง กระท่อมกลางนา ศรีสะเกษ
    - หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม
    - หลวงปู่พรหมา เขมจาโร
    - หลวงปู่หมุน
    - หลวงปู่เณรคำ
    - หลวงปู่ทองทิพย์ รัตนโครต วัดป่าสีดาพระรามพระลักษณ์
    - หลวงปู่คำพันธ์ โฆษะปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    - หลวงปู่เรือง อาภัสโร อาศรมเขาสามยอด
    - หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง
    - หลวงปู่อ่อน วัดเนินมะเกลือ
    3. พระอริยะสายหลวงปู่ใหญ่และหลวงปู่สำเร็จลุน
    - หลวงปู่กอง จันทวังโส
    - หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สวนสมุนไพร สาขาวัดโพธิ์เย็น
    - หลวงปู่อิง วัดโคกทม
    - หลวงปู่สวน ฉันทโร(ญาท่านสวน)
    - หลวงปู่จันหอม สุภาจาโร วัดบุ่งขี้เหล็ก
    - หลวงปู่เคน จารณธัมโม
    - หลวงปู่ขาว พุทธรักขิตโต เป็นผู้ชี้แนะการจัดวางตามหลักธาตุในพิธี
    - พระอาจารย์เกียน ฑีฆายกุโก
    - พระอาจารย์บุญชวน ธรรมโฆษะโก วัดป่าวังทิพย์

    และได้ทำพิธีอาราธนาบารมี หลวงปู่ใหญ่ (พระมหากัสสปเถรเจ้า) หลวงปู่คำคะนิง จุลมณี และ อาราธนาขอบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร แผ่พลังบารมีลงในวัตถุมงคลที่จัดสร้างนี้ด้วย พระรุ่นนี้นับได้ว่าสุดยอดจริงๆครับ
    ในด้านพิธีนั้นมีหลายครั้ง เนื่องจากเป็นการยาก ที่จะอาราธนาพระทั้งหมด มาเข้าพิธีพร้อมกัน พิธีใหญ่จริงๆจะเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ มีหลวงปู่หมุน เป็นองค์ประธานพิธี มีพระอริยะเจ้าจำนวนมากที่เข้าพิธีในวันนั้น หลังจากพิธีเสร็จ หลวงปู่หมุนได้ให้ลูกศิษย์เก็บสายสิญจ์ในพิธีกลับไปด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพิธีนี้สุดยอดเพียงใด

    คุณภักดีภูริ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการ มีความประสงค์ อยากให้พระทุกรูป มาทำพิธีครบตามที่ตั้งใจไว้ แต่ก็มาไม่ครบด้วยเหตุว่าพระบางรูปที่ไม่ได้มาก็คือ หลวงปู่กิ ธัมมุตโต เนื่องจากท่านละสังขารแล้ว หลวงปู่อ่อน พุทธสโก เนื่องจากท่านอาพาธ หลวงปู่จันทา เนื่องจากท่านไม่สะดวกในการเดินทาง และหลวงปู่คำพันธ์ เนื่องจากท่านอาพาธ พึ่งออกจากโรงพยาบาล แต่คุณภักดีภูริ ก็ได้นำไปให้ พระครูบาวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป หลวงปู่ท่อน ญานธโร และ พระอาจารย์ชาญ สุมังคโล อธิษฐานจิตให้ เฉพาะหลวงปู่ครูบาอิน และครูบาชัยวงศ์ คุณภักดีภูริเล่าความประทับใจว่า พระแค่บาตรเดียว ท่านเมตตาอธิษฐานให้ถึงครึ่งชั่วโมงและที่เพิ่มมาอีกท่านคือ ท่านอาจารย์นิรนาม ซึ่งเป็นผู้ผ่านญาณของหลวงปู่เทพโลกอุดร ในพิธีนั้น อาจารย์นิรนาม ได้แสดงให้เห็นถึงความอัศจรรย์ โดยท่านเพียงแค่แตะกล่องวัตถุมงคลแต่ละอย่างก็สามารถบอกได้ถึงชนิดของวัตถุมงคลในกล่องนั้น โดยไม่ต้องเปิดออกดูเลย และตลอดพิธีกรรมจะมีกลิ่นหอมตลอด ซึ่งคุณภักดีภูริ บอกว่าเป็นกลิ่นหอมประจำองค์ ของหลวงปู่เทพโลกอุดร อีกทั้งพระเกจิคณาจารย์ ที่มาทำพิธีก็ยอมรับว่าท่านมาจริง

    พิธีศักดิ์สิทธิ์ขนาดที่ว่า หลวงปู่หมุนสั่งให้เก็บของในพิธี รวมทั้งสายสิญจน์ไปจนหมดสิ้น นับเป็นอีกรุ่นที่มีการพุทธาภิเษกถูกต้องตามธรรมเนียมโบราณ
    เนื่องจากพระหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่นนี้จัดสร้างจำนวนน้อยมาก โดยเฉพาะเนื้อเหล็กน้ำพี้ นับว่าหายากแบบสุดๆ (อาจจะหายากกว่าพระทุกรุ่นของหลวงปู่) ใครมีเก็บรักษาไว้ให้ดีๆนะครับ เพราะโอกาสที่จะเจอคงยากมากๆครับ

    พระที่นำมาให้บูชานี้ เป็นเนื้อผง พิมพ์ยืน (ผู้สร้างคนเดียวกับที่สร้างเนื้อเหล็กน้ำพี้ ให้กับวัดป่าหนองหล่ม) มาพร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ (แม่เหล็กดูดติด) เหมือนกับพระปิดตารวยทันใจของ หลวงปู่หมุน<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>

    ข้อมูลจาก หนังสือโลกทิพย์โดยคุณภักดีภูริ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00657.JPG
      DSC00657.JPG
      ขนาดไฟล์:
      635.4 KB
      เปิดดู:
      21,516
    • DSC00658.JPG
      DSC00658.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      83
    • DSC00656.JPG
      DSC00656.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      93
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มิถุนายน 2014
  18. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระปิดตามหาอุตม์ (พระครูกาชาด - บุญทอง เขมทัตโต) วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง


    [​IMG]


    พระปิดตามหาอุตม์ สร้างโดยพระครูกาชาด (บุญทอง) วัดดอนศาลา เนื้อทองผสม ขนาดองค์พระ สูง 2.2 ซม. กว้าง 1.9 ซม. สร้างปี พ.ศ. 2537 ท่านเป็นศิษย์สายตรงเขาอ้อ พระชุดนี้ได้จัดสร้าง และรับการปลุกเสกจากพระเกจิ อาจารย์สายเขาอ้อโดยตรง

    พระครูกาชาดเป็นพระสายเขาอ้อ ศิษย์อาจารย์เอียด บวชมาตั้งแต่เด็ก เก่งด้านไสยศาสต์มาตั้งแต่วัยหนุ่มไม่ว่าจะล่องหนหายตัว สำเร็จมหาชาตรี และวิชาหลายแขนงตามตำราสายเขาอ้อ ซึ่งพระอาจารย์เอียดชื่นชมท่านมากว่า เก่งจริง รู้จริงด้าน ไสยเวทย์ ยกย่องให้เป็นศิษย์เอกท่าน ในปี 2487 พระอาจารย์เอียด ก็ทำพิธีส่งมอบคัมภีร์วิชาการต่างๆของสายเขาอ้อ หรือพิธีมอบภาระการสืบสายวิชาสำนักเขาอ้อ อย่างเป็นทางการที่วัดดอนศาลาให้แก่พระครูกาชาด โดยมี อาจารย์นำ แก้วจันทร์ ในเวลานั้นยังอยู่เพศคฤหัสถ์ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมกับคณะศิษย์เขาอ้ออีกหลายคนในพิธีด้วย หลังจากพระอาจารย์เอียดมรณภาพลง พระครูกาชาด ก็รับหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสวัดดอนศาลาและเป็นผู้สืบทอดรักษาตำราเขาอ้อ

    พระครูกาชาดได้ปฏิบัติหน้าที่เจ้าอาวาสวัดดอนศาลาอย่างดี ยังผลให้วัดดอนศาลามีความเจริญก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีกฎเกณฑ์ปฏิบัติต่างๆที่เคร่งครัด ตามพระวินัย ส่งผลให้วัดดอนศาลาเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาจากประชาชนโดยทั่วไป แต่ด้านชื่อเสียงอาจจะไม่คุ้นหูมากนัก เนื่องจาก ท่านชอบความสันโดษ มักน้อย พูดน้อย เก่งในไสยเวทย์แบบเงียบๆ บางที ทำให้เราหลงลืมท่านไป

    ในวันที่จัดสร้างพระปิดตา พระครูกาชาด มีสิริอายุครบ 75 ปี อุปสมบทที่วัดดอนศาลามาตั้งแต่อายุ 21 ปี โดยไม่เคยลาสิกขาเลย จึงดำริในการก่อตั้งมูลนิธิ วัดดอนศาลา และได้สร้างปิดตามหาอุตม์ และ พระปิดตามหาลาภ ขึ้นเจริญรอยตาม พ่อท่านเอียด ที่เคยสร้างพระปิดตาอันลือลั่น มาแล้วในสมัยสงครามอินโดจีน และเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแด่ผู้มีจิตศรัทธาร่วม บริจาคทรัพย์ก่อตั้งมูลนิธิวัด ดอนศาลา

    พิธีการจัดสร้าง พระครูกาชาด วัดดอนศาลา เริ่มอธิษฐานจิตปลุกเสกแบบเดี่ยว ตั้งแต่วันมหามงคล "วันวิสาขบูชา" ที่ 24 พ.ค. 2537 จนถึงวันที่ 7 ก.ค. 2537 รวมเป็นเวลาปลุกเสกเดี่ยวนานถึง 45 วัน หลังจากนั้นพระครูกาชาด ได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษก ขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 8 ก.ค. 2537 ตรงกับ วันศุกร์ ขึ้น 1 ค่ำ ตามตำรา "ยามอัฎฐกาล" ตำหรับเขาอ้อ ซึ่งตำรากล่าวไว้ว่า เป็นวัน"อำมฤคโชค" (ฤกษ์แห่ง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ที่ให้ผลในการต่อสู้ได้รับชัยชนะเสมอ) และ "ราชาโชค" (ฤกษ์แห่ง ความราบรื่น ความนิยมชมชอบ ความสะดวกสบาย ความมีเกียรติ มีชื่อเสียง) ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของปีนั้น โดยมีพระครู กาชาด จุดเทียนชัย ในเวลา 19.19 น. ซี่งเป็นยามที่นำทางให้บังเกิดลาภผล เป็นเงิน เป็นทอง ดียิ่งนัก โดยพระคณาจารย์ เรืองวิทยาคมสายเขาอ้อ อันเกรียงไกรผนึกพลังร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกอย่างเข็มขลังถึง 13 รูป ได้แก่

    1. พระราชปริยัติมุนี เจ้าคณะจังหวัดพัทลุง วัดคูหาสวรรค์
    2. หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    3. หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา
    4. หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง
    5. หลวงพ่อแพ วัดประดู่เรียง
    6. หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    7. หลวงพ่อชวน วัดโคกเนียน
    8. หลวงพ่อช่วง วัดคอนปันตาราม
    9. หลวงพ่อบุญให้ วัดสุนทราวาส
    และยังมีพระคณาจารย์ผู้มีพระราชทินนาม"พระครู 4 กา" หมายถึง "ท้าวจตุมหาราช" ผู้รักษาโลกทั้ง 4 องค์ ทรงแปลงกาย เป็นกา 4 ตัว เฝ้าดูแลรักษา"พระบรมธาตุเจดีย์"ทั้ง 4 ทิศ คือ
    10. พระครูกาเดิม วัดตะเขียนบางแก้ว
    11. พระครูการาม วัดชายคลอง
    12. พระครูกาแก้ว วัดอินทราวาส
    13. พระครูกาชาด วัดดอนศาลา

    นั่งปรกตลอดพิธี นิมิตรอัศจรรย์วันพิธีพุทธาภิเษก โดยทราบกันดีว่าภาคใต้ของเรามีฝนตกชุกมาก แต่ในช่วงเวลาทำพิธี ตั้งแต่เช้าจน เสร็จสิ้นของพิธี ฝนไม่ตกเลย คงมีแต่เสียงของฟ้าร้องคำราม ตลอดเวลาที่พระคณาจารย์ แผ่พลังกระแสจิตปลุกเสกเท่านั้น ดังนั้น พระปิดตาทั้ง 2 รุ่น ทั้งปิดตามหาอุตม์ และปิดตามหาลาภ รุ่นนี้จึงได้มีผู้ขนานนามว่า "พระปิดตาฟ้าร้อง"

    ราคาบูชา 1,700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00665.JPG
      DSC00665.JPG
      ขนาดไฟล์:
      400.8 KB
      เปิดดู:
      14,191
    • DSC00666.JPG
      DSC00666.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      110
    • DSC00664.JPG
      DSC00664.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      99
    • DSC00655.JPG
      DSC00655.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      92
  19. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระรูปหล่อลอยองค์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย เนื้อระฆัง วัดป่าสาลวัน

    ปี 2538 โค้ด " นะ " พร้อมกล่องเดิม ๆ จ.นครราชสีมา



    [​IMG]


    ราคาบูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00645.JPG
      DSC00645.JPG
      ขนาดไฟล์:
      662.7 KB
      เปิดดู:
      7,057
    • DSC00646.JPG
      DSC00646.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      60
    • DSC00644.JPG
      DSC00644.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      55
    • DSC00647.JPG
      DSC00647.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      48
  20. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ขุนแผนมหาเสน่ห์ วัดพนัญเชิง กรุงเก่า อยุธยา ปี 2540


    [​IMG]


    ขุนแผนมหาเสน่ห์ เนื้อทองแดง วัดพนัญเชิง กรุงเก่า อยุธยา จัดสร้างปี 2540 ตอกโค้ดด้านหลัง หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ร่วมปลุกเสกครับ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00649.JPG
      DSC00649.JPG
      ขนาดไฟล์:
      582.3 KB
      เปิดดู:
      11,078
    • DSC00650.JPG
      DSC00650.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      244
    • DSC00648.JPG
      DSC00648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      127
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 ตุลาคม 2015
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...