หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มีดหมอรุ่นเสาร์ 5 บูชาครู ด้ามงาฝักงาฝังตะกรุด ปี 2543

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 1 มกราคม 2016.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,473
    ค่าพลัง:
    +1,853
    หลวงปู่หมุน มีดหมอมหาปราบ มีจาร เทพศาสตรา รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู

    หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ตอกโค้ด ปู่หมุน และหมายเลข 786 ทุกด้านจะฝังตะกรุด
    หลวงปู่หมุน ท่านสร้างมีดหมอตามตำราของหลวงพ่อขำ วัดเขาแก้ว ซึ่งเป็นอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่หลวงพ่อเดิม ซึ่งหลวงปู่หมุนได้เคยไปศึกษากับหลวงพ่อเดิม เมื่อครั้งที่หลวงปู่ท่านเดินทางธุดงค์ออกศึกษาวิทยาคม ปฏิบัติกรรมฐานนั่นเอง

    มีดหมอมหาปราบ ด้ามปากกา ด้ามงาฝักงา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู ปี43 สร้างจำนวน 999 ด้าม น่าบูชามากๆ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ท่านสร้างมีดหมอตามตำราของลพ.ขำ วัดเขาแก้ว ซึ่งเป็นอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทให้แก่ลพ.เดิม วัดหนองโพ และลป.หมุนก็เคยไปศึกษากับ ลพ.เดิม เมื่อครั้งที่ลป.ท่านเดินทางธุดงค์ออกศึกษาวิทยาคม ปฏิบัติกรรมฐาน ในช่วงที่ลพ.เดิมยังมีชีวิตอยู่
    ส่วนผสมใบมีดหมอมหาปราบ -ตะปูสังขวานร -ตะปูโลงผีพร้อมเหล็กทิ่มผี -บาตรแตกชำรุด -เหล็กยอดประสาท เหล็กยอดเจดีย์ และเหล็กอาถรรพณ์ต่าง ๆ -ตะปูสังขวานร เป็นเหล็กที่ใช้ยึดเครื่องไม้บนหลังคา มาตั้งแต่เริ่มสร้างวัด ในสมัยรัชกาลที่ 1 และเป็นเหล็กขั้นดีที่ถือว่าผ่านการสวดพระปาติโมกข์ อุโบสถสังฆกรรม ทำวัตรเช้า เย็น มาเป็นเวลานานนับหลายร้อยปี และที่สำคัญพระอุโบสถ วัดสุทัศน์นั้นผ่านพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่หลายร้อยครั้ง โดยเฉพาะในสมัยเจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชแพ ท่านเจ้าคุณศรีสนธิ์ โดยเฉพาะที่ช่อฟ้าตัวเอกนั้นตอนที่รื้อเพื่อบูรณะใหม่ ได้พบแผ่นยันต์กันฟ้าฝ่า และแผ่นยันต์ผ่นนั้นก็ถูกนำมาหล่อหลอมสร้างพระรูปหล่อเบ้าทุบของหลวงปู่หมุนด้วย -ตะปูโลงผีพร้อมเหล็กทิ่มผี ซึ่งเหล็กอาถรรพณ์ชนิดนี้เป็นเหล็กที่ทิ่มศพ ในสมัยโบราณที่ยังใช้เมรุเผาศพแบบเชิงตะกอน สัปเหร่อจะให้เหล็กนี้ทิ่มศพและพลิกศพไปมา เหล็กท่อนนี้ได้รับถวายจาก คุณเม้ง เดอะมอล์ล -บาตรแตกชำรุด ถือกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพณ์อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งจะต้องนำมาลงพระยันต์ ปัจจุขาด, นารายณ์ปราบไตรจักร เป็นต้น -เหล็กยอดประสาท เหล็กยอดเจดีย์ และเหล็กอาถรรพณ์ต่าง ๆ นำมาหล่อหลอมรวมกันเพื่อตีมีด ดังนั้นมีดหมอมหาปราบนี้จะมีส่วนผสมของเหล็กอาถรรพณ์ทุกเล่ม และเป็นที่น่าสังเกตุว่า มีดหมอรุ่นนี้จะมีใบมีดที่ค่อนข้างเก่า บางเล่มมีสนิมขึ้นอยู่ประปราย ทั้งนี้เพราะว่าเป็นใบมีดที่ผสมกับเหล็กที่มีอายุหลายร้อยปี วิธีการบำรุงรักษาใบมีดหมอ คือให้ใช้สีผึ้งของลป.หมุนทาบริเวณใบมีดก็ได้ หรือใช้น้ำมันจักร น้ำมันงา น้ำมันหอมทาใบมีดก็ได้ครับ. วัตถุอาถรรพณ์ที่บรรจุในด้ามมีดหมอ ผงพุทธคุณรวมกับผงอาถรรพณ์ต่าง ๆ ที่หลวงปู่มอบให้เส้นเกศา ซึ่งตามตำรับการสร้างมีด จะต้องบรรจุเกศาด้วยตะกรุด ได้รับการปลุกเสกมานับปี
    อานุภาพของมีดหมอมหาปราบ
    1. ป้องกันคุณไสย
    2. ป้องกันตัวเองจากศัตรู เป็นมหาอำนาจ เมตตา แคล้วคลาด
    3. อาราธนาทำน้ำมนต์ แก้คุณไสย ขับไล่ภูติผีปีศาจ
    4. แก้อาถรรพณ์ คงกระพันต่าง ๆ แม้สักยันต์กินว่าน เมื่อโดนมีดหมอ ก็จะคลายเหนียว ได้เลือดทุกที
    5. ด้ามงานั้นอาราธนาฝนกับฝาละมีหม้อดินด้วยน้ำล้างใบมีดทาบริเวณที่ถูกกัดต่อย
    6. บูชาไว้กับบ้านเรือน ป้องกันอัคคีภัย
    7. เมื่อเดินทางไปต่างถิ่น นอนกลางดินกลางทราย ให้ขอขมาพระแม่ธรณี แล้วใช้ปลายมีดหมอ ขีดลงบนพื้นรอบ ๆ บริเวณที่พักนอน อันตรายจากสัตว์มีพิษ และวิญญาณภูติผี จะไม่กล้าเข้ามากล้ำกราย
    8. เมื่อจะข้ามน้ำ ถ้าหากกลัวอันตรายจากสัตว์ร้ายในน้ำ หรือผีพราย ให้ชักมีดออกจากฝัก คาบไว้ในปากเวลาข้ามน้ำ หรือใช้ใบมีดโบกน้ำหน้าไปก็ได้
    9. เมื่อไปต่างถิ่น จะไปกินอาหารไม่แน่ใจว่ามีพิษหรือไม่ ให้ใช้มีดหมองาช้าง จุ่มลงไปในอาหารเสียก่อน ถ้างามีสีดำ แสดงว่าอาหารนั้นแสลง มีพิษ

    คาถาอารธนามีดหมอมหาปราบ ก่อนจะนำมีดหมอติดตัวไป หรือใช้มีดหมอในทางต่าง ๆ ให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระลึกถึงพระพุทธเจ้า พระธรรมคำสั่งสอน พระสงฆ์สาวกผู้ปฏิบัติดี รักษาพุทธศาสนามาจนถึงปัจจุบัน บูรพาจารย์ของหลวงปู่หมุน สมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ กระทั่งถึง ลป.หมุน ฐิตสีโล เป็นที่สุด จากนั้นว่าคาถาอาวุธห้าประการ ว่า สักกัสสะ วชิราวุทธัง เวสสุวัณณัสสะคะธาวุทธัง อาฬาวะกะธุสาวุธัง ปัญญาจะอาวุทธานัง เอเตสัง อานุภาเวนะ ปัญจะอาวุทธานัง คัภคะภัคขา วิจุณนัง วิจุณนา โลมังมาเมนะ พุทธะสันติ คัจฉะอะมุมหิ โอกาเสติฐาหิ

    คาถานี้รวมอาวุธ 5 ประการที่มีอิทธิฤทธิ์ ของเทพเจ้าคือ
    1 วิชราวุธ อาวุธประจำกายของพระอินทร์ที่ปราบมารร้ายและอสูร
    2 กระบอง อาวุธของท่านท้าวเวสสุวรรณ
    3 ผ้าแดง อาวุธของอาฬาวะกะยักษ์
    4 นันต์ตา ของท่านพญายมราช ที่เพ่งภูติผีทั้งหลายจะมอดไหม้เป็นจุล
    5 กงจักร อาวุธของพระนารายณ์ ที่ใช้ปราบเหล่าอสูรมารร้าย

    หมายเลข 786 เล่มนี้มีรอยจารบนใบมีด หายากมากๆครับ เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ใบมีดชโลมน้ำมันบางๆ ผู้ใดได้ไปถืดว่าเป็นบุญวาสนาของท่านนั้นครับ


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์
    พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->
    ...................................................

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนดทุกๆกรณี "พลังชาตรี" โทร 0991536714

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ทางร้านทุกรายการครับท่าน

    สอบถามทาง LINE ไอดีผู้ใช้ Kantaka13

    หรือ "คิวอาร์โค้ด" โทร 0991536714
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2016
  2. persies

    persies สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอทราบราคาได้มั้ยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...