ขอบคุณหมอดรีม ที่นอกจากดูดวงแม่นแล้ว ยังทำให้อะไรๆในชีวิตดีขึ้น

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย นายกอโอ้, 9 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. นายกอโอ้

    นายกอโอ้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ส่วนตัวแล้วนะครับต้องบอกว่าเป็นคนชอบดูหมอมากๆๆ ไปมาร้อยเอ็ดเจ๊ดย่านน้ำแล้ว เจอหมอดูเก่งๆๆมาก็เยอะแล้ว วันนี้เลยเก็บประสบการณ์ การดูหมอแบบสนุกสุดๆ มาฝากเพื่อนๆกัน
    สายๆวันหนึ่ง ของต้นปี 55 ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์ จากเพื่อนที่สนิทว่า "เฮ้ย....กรูไปดูหมอมาหวะ แม่นเฮียๆๆ" ด้วยความที่เราชอบดูหมอมากเลยตอบไปว่า "แสดๆๆ กรูหลับอยู่...เด๋ยวค่อยคุยกัน" แล้วก็ไปหลับต่อโดยไม่ได้คิดอะไร เที่ยงวันนั้นเพื่อนคนเดิมก็โทรมาอีก "เมิง.......จาเอาไง กรูจาโทรจองคิวให้" ด้วยความแปลกใจมาก เพราะไม่เคยที่จะดูหมอแบบที่ต้องจองคิวมาก่อน "เออๆ เท่าไรวะ แพงไม่เอานะเว้ยยย" หลังจากนั้นเพื่อนซี้ก็เลยจองคิวให้โดยที่ไม่รู้เลยว่าไปดูที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร เย็นวันนั้น "เมิง.....กรูจองคิวให้ละ เป็นวันนี้ๆ เวลานี้ๆ ใช้ Skype นะ ".....?????? "เออ??.....จาโอป่าววะ" จากการจองคิวเมื่อตอนต้นปีใหม่ ได้คิวตอนต้นกุมภา คิวเต็มทั้งเดือนมกรา.....โอ้ววววแม่เจ้า ทำให้เราเกิดความสนใจในตัวหมอดูคนนี้ขึ้นมาทันที แถมใช้ Skype ดูด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ
    เวลานัดหมายมาถึง พอเห็นหน้าคุณหมอสิ่งแรกที่ทำคือ.......ขำ........หมอตัวใหญ่มากก เต็มจอพอดี ขอบอกว่า......ฮาาาาครับพี่น้อง.....ตามแบบฉบับหมอดูทั่วไป "ทำจิตให้วางนะคะ" ไอ้เราก็งงนะ ไอ้ทำจิตให้ว่างทำไง คิดว่าก็คงทำสมาธิเหมือนๆกับหมอดูคนอื่นละว้าาา............ขอบอกว่าคุยกะคุณหมอนานเกือบชัวโมง ไม่เคยดูหมอนานแบบนี้มาก่อน หมอดรีมใช้การนั่งสมาธิแล้วให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบ.......โอ้ววววแรงงะ.....ส่วนใหญ่ที่ดูจะเกี่ยวกับธุระกิจที่บ้านที่ขาดสภาพคล่อง เนื่องจากลูกค้าน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด จากเดิมรายรับหลายแสนบาทต่อวัน เหลือเพียงไม่ถึงสองหมื่น เป็นใครๆก็เคลียดเหมือนกันนะพี่น้องง
    หลังจากทำจิตให้ว่างตามแบบที่เข้าใจ สิ่งแรกที่ได้ยินจากปากคุณหมอคือ "เป็นห่วงที่ร้านมากนะเนี่ย" ไอ้เราเนี่ย...ขนลุกซู่ๆๆๆๆเลย (ไม่ได้ปวดอึนะ) เฮ้ยรู้ไดไงวะ "ผมมีปัญหาที่ร้านมากเลยครับ บลาๆๆๆ" สักพักหมอดรีมก็ขอตัวไปห้องน้ำ พอออกมาก็บอกว่า "ไปเยี่ยมที่ร้านมาละ" เออ.....หมอครับไปห้องน้ำไม่ใช่เรอะ "ร้านของคุณลักษณะแบบนี้ๆๆๆๆ ใช่มั๊ย" โอ้ววววแม่เจ้าขนลุกอีกรอบ ตรงกับที่หมอบอกทุกประการ "ที่ร้านของคุณโดนของนะคะ แรงมากด้วยซ้ำ เห็นให้หลายหมอมาแก้แล้วด้วยหนิ"......"ใช่ครับหลายหมอละ รวมพระด้วย"........"ศาสตร์เขมรก็งี้แหละ แก้ยาก แต่คุยกะเขาดีๆ เขาน่าจะยอมนะ คุณให้หมอคนอื่นไปทำร้ายเขาก็ไม่ถูก ตอนนี้เขาบังหน้าร้านอยู่ คนอื่นก็คิดว่าร้านคุณปิดสิ" ก็แปลกนะครับ เคยมีลูกค้าหลายรายเดินเข้ามาที่ร้าน แล้วถามว่าร้านเปิดมั๊ย ทั้งๆที่ในร้านก็มีคนอยู่ ไฟก็เปิดออกสว่างแบบนั้น
    คุณหมอแนะนำวิธีแก้เบื้องต้นด้วยการทำอาหารเขมรถวายแล้วคุยกะท่านดีๆๆ"เฮ้ย...อาหารเขมรเป็นไงฟะ" ผมเลยนัดคุณหมอมากรุงเทพตอนสิ้นเดือน จะได้คุยกันให้จบว่าต้องการอะไร ต้องขอบอกว่าเป็นการดูหมอที่ทั้งแม่น และสนุกมาก คุณหมอยังเป็นวัยรุ่นอยู่คุยภาษาเดียวกันเข้าใจ แต่ออกแนวหมอเจนญานทิพย์ กับหมอริวจิตสัมผัสผสมกัน คุยกันถูกคอมาก เกือบชั่วโมงได้ เล่นเอาเราคอแห้งไปเลย ขอบอกว่าคุ้มกะ สี่ห้าร้อยที่เสียไปจริงๆๆ ดูหลายเรื่องมาก คุณหมอบอกว่าดูแบบนี้นานไม่ได้ เพราะจะเหนื่อยกว่าการมาดูต่อหน้า "ดูต่อหน้าไม่ค่อยเหนื่อยนะ สัมผัสกันตรงๆ สามารถฟันธงได้เลยโดยการเปิดไพ่ร่วมด้วย" ก็ใช่สิคุณหมอเล่นวิ่งมาตามสัญญาณ WiFi นิครับจะไม่เหนื่อยได้ไง.....ฮาาาาาาาาา
     
  2. สิริภา

    สิริภา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +4
    จริงเหรอคะ อยากดูบ้างต้องทำไง
     
  3. นายกอโอ้

    นายกอโอ้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ลองติดต่อคนที่ดูแลคิวของหมอดรีมดูนะครับ 081-850-8622
     
  4. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    เบอร์นี้ 081-850-8622 ไม่ได้ใช้แล้วนะครับ เปลี่ยนเป็นเบอร์คนอื่นแล้ว โทรไปเจ้าของเบอร์คนใหม่โทรบอกว่า ไม่ใช่หมอดรีมค่ะ มีคนโทรมาหลายคนแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...