โครงการไทยอาสาพัฒนาและป้องกันรักษาชาติ(ทสพปช.)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 431240, 4 กันยายน 2005.

  1. 431240

    431240 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +643
    ประเทศไทยของเราในปัจจุบันนี้ กำลังประสพภัยพิบัติร้ายแรง ทั้งภัยจากธรรมชาติ ภัยจากอาชญากรรม ภัยจากยาเสพติด ภัยจากการไม่ได้รับความเป็นธรรมจากอำนาจรัฐและขบวนการยุติธรรม ภัยจากการก่อการร้าย และภัยจาการก่อความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ จ.นราธิวาส จ.ปัตตานี และ จ.ยะลา แต่ภัยที่ร้ายแรงที่สุดคือ ภัยจากการแตกความสามัคคี และ ภัยจากความไม่รู้
    ถึงเวลาแล้วหรือยัง ที่พวกเราชาวไทยต้องรวมพลังกัน ช่วยเหลือชาติบ้านเมืองของเรา ก่อนที่เราจะสิ้นชาติสิ้นแผ่นดิน พวกเขาไม่ได้ต้องการเพียง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น เขาต้องการทั้งประเทศ เพราะประเทศของเราอุดมด้วยทรัพยากรอันล้ำค่า ไม่มีที่ใดจะอุดมสมบูรณ์ มีแผ่นดินที่เหมาะสมแก่การเกษตรกรรม สามารถผลิตเป็นอาหารเลี้ยงพลโลกได้เหมือนประเทศไทย ทั้งมีแร่ธาตุที่มีค่ามหาศาลเป็นที่ต้องการของต่างชาติ แค่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เรายังรักษาไม่ได้ ต่อไปพวกเขาจะรุกรานเข้ามาเรื่อยๆ เราจะถอยหนีกันอีกหรือ และจะถอยไปที่ไหน ตื่นเถิดพี่น้องชาวไทยทุกท่าน มารวมพลังกันร่วมโครงการ "โครงการไทยอาสาพัฒนาและป้องกันรักษาชาติ(ทสพปช.)" กันเถิด

    วัตถุประสงค์โครงการ
    1.เพื่อพิทักษ์รักษาแผ่นดินไทยให้ดำรงความเป็นเอกราชสือไป
    2.เพื่อพิทักษ์รักษาพระพุทธศาสนาให้ดำรงคงอยู่คู่ชาติไทย
    3.เพื่อพิทักษ์รักษาสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ดำรงคงอยู่คู่ชาติไทย
    4.เพื่อพิทักษ์รักษาระบอบการปกครอง ในระบอบประชาธิปไตย โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และพระองค์ทรงดำรงตำแหน่งจอมทัพไทย โดยมีศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติไทย
    5.เพื่อพิทักษ์รักษาชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวไทย และผู้ที่อาศัยอยู่ในแผ่นดินไทย ทุกเชื้อชาติทุกศาสนา ให้ปลอดภัยจากการก่อความไม่สงบและการก่อการร้ายจากผู้ไม่หวังดีต่อประเทศไทย
    6.เพื่อพัฒนาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้า ภายใต้ระบบ เศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    7.ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐบาลทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาและป้องกันรักษาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน และมีสันติสุข เท่าเทียมและเสมอภาคกันภายใต้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
    8.ปฏิบัติตามกฏบัตรของสหประชาชาติโดยเคร่งครัด
    9.เพื่อพิทักษ์รักษา สิทธิมนุษยชน ให้ดำรงคงอยู่ด้วยความเป็นธรรมของชาวโลกทั้งมวล
    10.ให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสพภัยพิบัติทั้งภัยจากธรรมชาติ ภัยจากอุบัติเหตุ ภัยจาการก่อความไม่สงบ และภัยจากการก่อการร้าย โดยไม่จำกัดชนชั้น เชื้อชาติศาสนาใดๆ ด้วยการรวบรวมทุนทรัพย์และปัจจัยสี่ ในการดำรงชีวิต บริจาคให้แก่ผู้ประสพภัยทั้งปวงโดยเร็วและทันต่อเหตการณ์
    สมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ ทสพปช.ทุกท่าน จะได้ข่าวสารความจริงที่ถูกต้อง เป็นระยะ เพื่อที่จะได้ทราบเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้น เพื่อที่ทุกท่านจะได้ทำหน้าที่ร่วมกัน ในการให้ความช่วยเหลือชาติบ้านเมือง เมื่อเกิดภัยพิบัติและเกิดความไม่สงบเรียบร้อย ท่านเห็นหรือไม่แม้แต่ไทยมุสลิมก็ยังถูกฆ่าตาย พวกมันเป็นใครกันแน่ที่เข้ามาก่อความไม่สงบในบ้านเมืองของเรา และมีพวกเราจำนวนมากที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เข้าไปเป็นแนวร่วมของเขา คิดหรือว่าถ้าพวกเข้ามาครอบครองแผ่นดินของเรา พวกเราที่หลงผิดเข้าไปเป็นแนวร่วมของเขาจะอยู่ในแผ่นดินนี้ได้
    ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมโครงการ และไม่ต้องเสียค่าสมัครค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ขอให้พวกเราทุกคนช่วยทำเพื่อพระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ และแผ่นดินไทย

    ผมได้รับข่าวสารจากผู้ที่สื่อญานติดต่อกับพระแม่กวนอิม ท่านบอกว่าสิ้นปี 2548 นี้ต้องเกิดสงครามแน่ ถ้าไม่เกิดไปพบรูปเคารพท่านที่ไหนก็ไม่ต้องไหว้ ผมอยู่ อ.ทุ่งสงครับ ที่ที่มีพระแม่กวนอิมองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศครับ

    อีกทั้งตอนนี้ได้ข่าวจากสมาชิกท่านอื่นว่า ตามเขตชายแดนพม่าได้มีกองทหารเข้ามาตั้งตลอดแนวชายแดน ครับ ประมาณว่าอาจเกิดการปฏิวัติขึ้นในพม่าครับ(แสดงความคิดเห็นเองครับ)[​IMG]
     
  2. evol

    evol สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +15
    ทำยังไงบ้างครับ
     
  3. evol

    evol สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +15
    ผมว่าจริงๆ แล้ว คนในพื้นที่ 3 จังหวัดเขาไม่ได้ต้องการแยกตัวไปอยู่ำภายใต้การปกครองของคนบ้า ฆ่าคนแบบอำมหิตหรอกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...