โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8161.พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว หลังรูปเหมือนรูปเหมือนหลวงปู่คง อาจารย์ขุนแผน ปี ๒๕๐๖ หายาก ***แบ่งให้บูชา 2000 บาท***ลดเหลือ1250บาท
    พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว หลังรูปเหมือนรูปเหมือนหลวงปู่คง อาจารย์ขุนแผน ปี ๒๕๐๖ พระผงขุนแผนเสด็จกลับเนื้อดำ พิธีวัดสารอด ปี ๒๕๐๖ สร้างจากว่านซึ่งหลวงปู่สุภาซึ่งสะสมไว้กว่า ๑๐๐ ชนิด และแร่ธาตุว่านยาผงวิเศษ ๑,๐๐๐ กว่าชนิดที่อาจารย์ชุมสะสมไว้ โดยพระสีดำนี้มีมวลสารซึ่งเป็นว่านหายากชื่อ ว่านโพรงกินเหล็ก ซึ่งหายากมากทำให้แม่เหล็กดูดองค์พระติดได้ ปลุกเสกกว่าสองเดือนโดยหลวงปู่สุภา กันตสีโล และอาจารย์ชุม ไชยคีรี และอาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ และวิญญาณหลวงปู่คงและพระอาจารย์ขุนแผนประทับทรงร่วมปลุกเสก รวมทั้งพระเกจิอาจารย์ ผู้ทรงคุณทางวิทยาคม และทางวิปัสสนากรรมฐานอีกมากมาย พระรุ่นนี้มีน้อยหายาก และพระบางส่วนเมื่อเสร็จพิธีแล้วอาจารย์ชุมได้นำไปโยนทะเลแล้วมานั่งสมาธิริมฝั่ง ใช้พลังจิตเรียกให้พระลอยกลับมาได้ซึ่งผู้คนในยุคนั้นเห็นได้เป็นประจักษ์ว่าพระ ได้เสด็จกลับมาจริงๆ นับได้ว่ามีพุทธานุภาพสูงสุด ผู้ใดมีไว้ประจำตัวไปแล้วได้กลับไม่ไปเจ็บและไม่ไปตายด้วยภัยนาๆชนิดนอกบ้าน พระขุนแผนนี้มีประสบการณ์โดดเด่นมากทางเมตตามหานิยม ผู้ใดนับถือประสบผลดุจคุณวิเศษของขุนแผนต่างๆนาๆนัปการ น่าเก็บน่าใช้อีกละคราฟ
    พิธีสร้างพระเสด็จกลับ กำหนดทำขึ้นที่วัดสารอด เมื่อวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๐๖ การพิมพ์พระเริ่มตั้งแต่วันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๐ต และพิมพ์ครบ ๘๔,๐๐๐ องค์ เมื่อวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๐๖ เริ่มทำพิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2506 และพิธีสมโภชได้ทำเสร็จเรียบร้อยในวันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๐๗ เวลา ๖.๐๐ นาฬิกา รวมเวลาทั้งสิ้นสองเดือนเศษ พระเสด็จกลับหรือพระผงวิเศษจำนวน ๘๔,๐๐๐ องค์ เป็นพระทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด รูปและลูกประคำหลวงปู่คงของอาจารย์ชุม รูปเหรียญหลวงปู่สุภา กันตสีโล ที่สร้างด้วยว่านยาแร่ธาตุ พญาว่าน มหาว่าน น้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ รวม ๒,๐๐๐ กว่าชนิด โดยอาจารย์ชุม และคุณแม่บุญสืบ ไชยคีรี เป็นผู้จัดสร้าง พระขุนแผน "พิธีเสด็จกลับ" ปี ๒๕๐๖ หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล และ อ.ชุม ไชยคีรี พร้อมคณะ ได้จัดสร้างขึ้น เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๖ ด้วยว่านยาวิเศษต่างๆ ๒,๐๐๐ กว่าชนิดและมวลสารอื่นๆ อีกมากมายมหาศาล (หาพิธีใดๆเทียบเสมอเหมือนไม่ได้อีกแล้วจนกระทั่งถึงปัจจุบัน) พิธีมหาพุทธาภิเษก บรรจุคุณ บรรจุฤทธิ์ แบ่งออกเป็น ๕ ระยะ กล่าวคือ เสกพระคาถาตั้งธาตุ เสกพระคาถาบรรจุธาตุ เสกพระคาถาแต่งธาตุ เสกพระคาถาหนุนธาตุ เสกพระคาถาจุติจากสวรรค์ชั้นดุสิตลงสู่พระครรภ์พระพุทธมารดา เสกพระคาถาประสูติจากพระครรภ์มารดา เสกพระคาถาเสด็จย่าง ๗ ก้าว เสกพระคาถาอาการ ๓๒เสกพระคาถาบำเพ็ญพระบารมีจนสำเร็จเป็ ๓๒ เสกพระคาถาอักขระ ๑๖ สกพระคาถาหัวใจ ๑๐๘ หัวใจ อย่างละ ๑๐๘ จบ เป็นเวลา ๓ วัน เสกพระคาถาชุดคงกระพัน อย่างละ ๑๐๘ จบ เป็นเวลา ๕ วัน เสกพระคาถากันปืน เสกพระคาถามหาอุด เสกพระคาถากันวัตถุระเบิด เสกพระคาถาห้ามดิน น้ำ ลม ไฟ เสกพระคาถาผูก เสกพระคาถากัน เป็นเวลา ๕ วัน เสกพระคาถาแคล้วคลาด เสกพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ไปกลับ เสกพระคาถาแปลงรูปหุ่นพยนต์ เสกพระคาถากำแพงแก้วเพชรเหล็กเจ็ดชั้น เสกพระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า อย่างละ ๑๐๘จบ เป็นเวลา ๕ วัน เสกพระคาถามหานิยม เสกพระคาถามหาเสน่ห์ เสกพระคาถามหาระรวย เสกพระคาถามหาลาภ เสกพระคาถาเลิกรบ เลิกเบียดเบียน อย่างละ ๑๐๘ จบ เป็นเวลา ๕ วัน เสกพระคาถารวม เสกพระคาถาผูก อย่างละ ๑๐๘ จบ เป็นเวลา ๔วั น รวมเป็นเวลาในการมหาพุทธาภิเษกและปลุกเสกพระคาถาต่างๆ ๓๐ วัน วันละ ๓ เวลา เมื่อเสกพระคาถาต่างๆ จบลงในระยะหนึ่งๆ ก็จะทำการพิสูจน์ทดลองคุณ ทดลองฤทธิ์ (ยิง-ฟัน-แทง-เชือด-เฉือน-กรีด-สับ) ต่อหน้าประชาชนผู้ที่สนใจชม หลังจากทำการปลุกเสกพระคาถาบรรจุคุณ บรรจุฤทธิ์ ระยะต่างๆ ๕ ระยะแล้ว ก็เริ่มทำ "พิธีเสด็จกลับ" โดยพระรุ่นนี้ (ปี ๒๕๐๖) กระทำพิธีเสด็จกลับถึง สองครั้ง สองหนด้วยกัน ตามตำรับ "หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า" เต็มรูปแบบทุกประการ โดยครั้งที่ ๑ ได้นำพระไปอาราธนาทิ้งลงในกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าวัดสารอด ประมาณ ๒๐ กว่ากิโลเมตร แล้วบริกรรมพระคาถา เรียกพระให้ "เสด็จกลับ" มาที่ วัดสารอด เขตราชบูรณะ กรุงเทพฯ การทำพิธีเสด็จกลับดังกล่าว มีหลักฐานเป็นรูปถ่ายตลอดพิธี และมีประชาชนผู้ที่ได้เห็นเหตุการณ์ในพิธีนี้มากมายนับหมื่นคน และครั้งที่สอง ทำที่สำนักสงฆ์ เกาะสิเหร่
    DSC_0819.JPG DSC_0821.JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8162.พระสมเด็จแหวกม่าน (แหวกอุปสรรค) หลังรูปเหมือน หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ250บาท
    DSC_0544.JPG DSC_0546.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8163."ของดีที่อยากบอก"นางพญากรุดอนลาน หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ปลุกเสก มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง สภาพสวย หายากแล้วครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ลดเหลือ350บาท ปิดครับ
    หลวงปู่เดินหนบอกว่าพระนี้เป็นพระของเก่า แท้เป็นพระที่เสกมาอย่างดี มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง หากบูชาให้ดีสวดมนต์ภาวนาทำบุญกุศลสม่ำเสมอจะร่ำรวย บังเกิดมีโชคลาภสมควรกับวาสนาบารมีของแต่ละบุคคลที่สั่งสมมาไม่เท่ากัน ท่านว่าหากบูชาแล้วทั้งใจปฏิบัติดีและมุ่งมั่นประกอบสัมมาอาชีพก็จะเจริญ โดยพระนี้เมื่อหลวงปู่เดินหนเรียกมาแล้วท่านว่าไม่ต้องปลุกเสกซ้ำ เพราะเสกมาดีแล้วทั้งจากผู้ที่เสกมาแต่เดิม และท่านอาจได้ปลุกเสกซ้ำให้แล้วก่อนจะเรียกมาแจกแก่เหล่าศิษย์ หลวงปู่เดินหนกล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้ว ให้ไปเลี่ยมทองแขวนคอเลยอย่านำไปเก็บไว้บนหิ้งเฉย ๆ แบบนั้นจะไม่มีผล ให้แขวนบูชาติดตัวไว้ไปไหนมาไหนอาราธนาบอกกล่าวให้ดี จะปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ทั้งมีกระแสเมตตาเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา
    เหล่าศิษย์นึกแปลกในว่าตามปกติเมื่อหลวงปู่แจกของไม่เคยสั่งให้เลี่ยมทอง แต่คราวนี้ท่านกล่าวย้ำหลายครั้งว่าเอาไปเลี่ยมทองใส่แขวนคอนะ ทั้งการแจกพระชุดนี้ท่านให้เฉพาะผู้เข้ารับเท่านั้น จะขอไปเผื่อใครไม่ได้ท่านว่าใครจะเอาเข้ามารับเอง ศิษย์จำนวนมากคลานเข้าไปรับพระทีละฅน กินเวลานานนับชั่วโมงกล่าวจะแจกพระให้เหล่าศิษย์ได้ครบ หลวงปู่ท่านกล่าวว่าพระนี้ฅนเขาไม่รู้ค่าว่าเป็นพระดี เพราะพระนี้สร้างจำนวนมากเขาจึงมองเลยผ่าน ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวหนักแน่นว่าพระนี้ดีบูชาไว้กับตัวอย่าไปสนใจใคร หากหวังพึ่งพาอำนาจพุทธคุณเชื่อมั่นว่าดีแน่นอน ในคืนนั้นเมื่อแจกพระแก่เหล่าศิษย์ครบแล้วยังเห็นมีพระเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ศิษย์ที่เห็นได้คลานเข้าไปกราบขอพระเพิ่มเติม แต่หลวงปู่ท่านปฏิเสธแล้วกล่าวว่า **เอามาแจกแค่พอครบฅน ที่เหลือเอากลับไม่ให้ใครแล้ว อยากได้ต่อไปหาเอาเอง พระลักษณะแบบนี้ไปหาเอาดีเหมือนกัน** พูดจบท่านก็ให้ศิษย์มัดห่อผ้าจนแน่น แล้วหลวงปู่ก็ใช้ผ้าขาวคลุมห่อผ้านั้นครู่หนึ่ง แล้วเปิดผ้าขาวดึงผ้าเปิดออก อัศจรรย์เมื่อห่อผ้านั้นก็หายไป ไม่รู้ว่าหายไปทางไหนกลับไปที่ใด เพราะหลวงปู่ท่านไม่ได้บอกและไม่มีใครกล้าถาม
    พระเครื่องที่หลวงปู่เดินหนแจกในคืนนั้น คือ พระนางพญากรุดอนลาน จังหวัดสุโขทัย พระเครื่องชุดนี้ทราบว่าแตกกรุมานับหมื่นองค์ ทั้งไม่มีใครรู้ประวัติการสร้างจึงไม่เป็นที่นิยมเชิงพุทธพาณิชย์ แต่ศิษย์ในสายหลวงปู่เดินหนเมื่อไปพบพระดังกล่าวมักเช่าหาเก็บไว้ ด้วยทราบดีว่าพระดังกล่าวเป็นพระดี เป็นพระที่หลวงปู่เดินหนออกปากชมว่าขลัง ซึ่งพระนางพญากรุดอนลานนี้อยากกล่าวเสริมซักนิดว่า ในอดีตเคยมีศิษย์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม นำพระชุดนี้มาถวายท่าน หลวงพ่อกวยจึงนำมาปลุกเสกแจกศิษย์ สมัยก่อน อาจารย์สมจิตรเขียนว่าเป็น **พระพิมพ์เม็ดบัว** ซึ่งก็คือพระนางพญากรุดอนลานนี้เอง พระชุดที่หลวงพ่อกวยเสกนี้ตกค้างอยู่ที่วัดโฆสิตารามจนปี พ.ศ. ๒๕๓๕- ๒๕๓๖ มีผู้ไปทำบุญออกมาจากวัดจนหมด และทราบว่าในสมัยก่อนศิษย์หลวงพ่อกวยอย่าง หลวงพ่อเฟื่อง วัดบางสำราญ จังหวัดสิงห์บุรี เคยได้พระนางพญาดอนลานชุดนี้ พร้อมพระเนื้อดินหลายพิมพ์ เช่น พระลีลาลิ้นเป็ด, พระขุนแผน, พระร่วงอุ้มบาตรถอดพิมพ์ ฯลฯ ไปจากหลวงพ่อกวยเพื่อไปออกให้ทำบุญที่วัดบางสำราญ จึงขอนำมาบันทึกไว้เพื่อเป็นข้อมูลให้ท่านทั้งหลายได้ทราบทั่วกัน
    DSC_0719 (1).JPG DSC_0721.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2022
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8165.พระสมเด็จอุณาโลม พิมพ์เล็ก ปี 2519 กล่องเดิม ยังไม่เคยแกะออกมา ผ่านมา 40 ปีแล้วครับ พิธีสุดยอด มวลสารแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วเนื่องจากอยู่ในกล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บุชา 650 บาท****ลดเหลือ400บาท ปิดครับ
    DSC_0410.JPG DSC_0412.JPG DSC_0414.JPG get_auc1_img (1).jpg get_auc1_img.jpg get_auc3_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2022
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8167.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อดาบส สุมโน ชุดพิเศษ ตอกโค๊ต ออกที่สำนักสงฆ์ดอยห้วยนา จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่จำพรรษายุคแรกๆอีกที่นึงของหลวงพ่อดาบส พิธีพุทธาภิเศกเมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๒๗ เหรียญสวยมากเดิมๆ มีที่นี่ที่เดียว ในพื้นที่เก็บหมดครับ ไม่มีหมุนเวียนให้ได้เห็นกัน นับเป็นเหรียญที่อุดมด้วยโภคทรัพย์ของหลวงพ่อดาบสเหรียญนึงทีเดียว พุทธคุณไม่ต้องบรรยายครับ ตอกโค๊ด มะ หน้าเหรียญครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ500บาท ปิดครับ
    หลวงปู่ดาบส สุมโณ ท่านเป็นพระอริยะเจ้า ที่บำเพ็ญพระโพธิญาน บารมีท่านสูงมากๆ ครูบาอาจารย์หลายท่าน ให้ความยกย่อง บางท่านให้ศิษย์ไปกราบไว้ ไปทำบุญ ไปเรียนวิชากับท่าน เช่น หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงปู่เกษม เขมโก หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เป็นต้น..
    ขนาดหัวใจของท่าน ยังเผาไม่ไหม้ แถมยังแปรสภาพเป็น สีเขียวมรกต อยู่ที่อาศรมไผ่มรกต ที่จังหวัดเชียงราย
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเคยว่า
    "หลวงพ่อดาบส สุมโนนั้นได้อรหันต์มา ๒๐ ปีแล้ว"
    U19574046374134115706868441.jpg U19574046374134115722468472.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2022
  6. pmntr

    pmntr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,244
    จองรายการ 8163 "ของดีที่อยากบอก"นางพญากรุดอนลาน ครับ
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8168.พระพุทธชินราช เนื้อตะกั่วผสมปรอท ฝังเขี้ยวหมาป่าอาถรรธ์ หลวงพ่อดำ วัดกุฏี สร้างก่อนปี ๒๕๐๐ อีกหนึ่งสายเหนียวแห่งเมืองปราจีนบุรี ผู้ที่ไช้วัตถุมงคลของท่านเล่ากันว่า สุดยอดประสบการณ์ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน ***แบ่งให้บุชา 1600 บาท***ลดเหลือ900บาท (เจ้าของเก่าเช่ามา 2500 บาท) ปิดครับ
    พ่อดำ เป็นพระธุดงค์มาจากเขมร มาจำพรรษาอยู่วัดกุฏีน่าจะช่วงก่อน พ.ศ.๒๕๐๐ มรณภาพนานมากแล้ว พระท่านมีชื่อเสียงเรื่องคงกะพันมหาอุดมากป้องกันคุณไสย อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี หลวงพ่อดำธุดงค์มา วัดมีโบสถ์เก่าอยู่แล้ว หน้าโบสถ์จะมีสิงห์ตะกั่วคู่หนึ่งตั้งอยู่ ขนาดไม่ใหญ่มาก เด็กๆ แถววัดจะชอบแบกกันไปเล่นกันตามท้องนาเป็นที่สนุกสนาน แล้วเรื่องที่แปลกก็คือสิงห์คู่นี้ ต่อให้เด็กๆเล่นแล้วทิ้งไว้ตามท้องนา เช้ามาก็จะเห็นกลับไปตั้งอยู่หน้าโบสถ์ที่เดิมทุกครั้งไปโดยไม่มีใครทราบว่าใครเอามาไว้ที่เดิมสิงห์ตะกั่วคู่นี้หละครับ ที่มาของเนื้อตะกั่ว ของพระหลวงพ่อดำ ท่านนำมาหลอมสร้างพระของท่าน พร้อมฝังเขี้ยวหมาป่าแก้อาถรรพ์
    ประวัติและวัตถุมงคลหลวงพ่อดำ วัดกุฏิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งประวัติของหลวงพ่อดำท่านนี้ มีความไม่แน่ชัดสักเท่าไหร่ แต่กลับมีประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดเลื่องลือจากรุ่นสู่รุ่น ที่กล่าวขานกันถึงพระเครื่องเนื้อตะกั่วของหลวงพ่อดำ โดยสมัยนั้นช่วงในยุคของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยในจังหวัดปราจีนบุรีที่หลวงพ่อดำนั้นได้อาศัยจำพรรษอยู่ที่วัดกุฏิ หลวงพ่อดำท่านนี้ได้เล่ากันว่าท่านเป็นพระธุดงค์จากเขมรและได้มาจำพรรษาที่วัดกุฏิ ซึ่งมีพื้นที่ที่ใกล้เคียงกับฝั่งเขมร โดยเป็นที่รู้กันดีว่า วิชามนต์ดำ,คุณไสย,ยาสั่ง,ตลอดจนภูตผีพลายกุมารรักยม เป็นที่ขนานนามว่าของเขมรนั้นแรงนัก ทำให้ชาวบ้านในละแวกนั้นก็พากันหวาดกลัวกันไปทั่ว ร้อนจนถึงหลวงพ่อดำ วัดกุฏิ ซึ่งหลวงพ่อดำท่านนี้มีตบะวิชาแกร่งกล้า เนื่องจากท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ ตามป่าเขาแถวตะเข็บชายแดนติดเขมร และที่แน่นอนว่าหลวงพ่อท่านเองท่านก็เป็นพระเขมรอยู่แล้วก็ต้องได้พบเจอกับการท้าทายจากมนต์ดำฝั่งเขมรกันอยู่เนื่องๆในครั้งที่ยังธุดงค์อยู่ พอมาครั้งนี้ก็มีข่าวที่ชาวบ้านพากันหวาดกลัวเกี่ยวกับคุณไสยมนต์ดำจากฝั่งเขมร หลวงพ่อดำท่านจึงได้เมตตาจัดสร้างวัตถุมงคลเนื้อตะกั่วซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกๆของท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระเนื้อตะกั่วพิมพ์พระปิดตาเกลอเดียว(พิมพ์ปักเป้า) ตลอดจนพิมพ์พระปิดตา5เกลอ หรือที่เรียกกันในปัจจุบันว่า ปิดตาพวงชมพู่5เกลอเนื้อตะกั่วหลวงพ่อดำ วัดกุฏิ ในการสร้างครั้งนั้นหลวงพ่อดำได้กดพุทธาคมเจาะจงเลยว่า ป้องกันคุณไสย,มนต์ดำ,อวิชชาต่างๆตลอดจนเกาะเพชรคงกระพันชาตรี ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากคมหอกคมดาบและอันตรายทั้งปวง พอหลวงพ่อดำได้สร้างเสร็จ ก็แจกจ่ายชาวบ้านให้พกติดตัวกันเอาไว้ โดยในครั้งนั้นก็มีประสบการณ์กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีโจรมาปล้นและมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น โจรได้ควักปืนมายิง แต่ปรากฏว่าปืนกลับยิงไม่ออก แต่เหตุการณ์นี้ก็ไม่ใช่เหตุการณ์เดียว ก็มีการกล่าวมานักต่อนักว่า โดนยิงไม่เข้าบ้างละ โดนโจรปล้นควักปืนมายิงแต่ปรากฏว่าปืนนั้นกลับระเบิดใส่ตัวของโจรเองจนเสียชีวิต พูดกันง่ายๆว่าแม้ในปัจจุบันก็มีประสบการณ์ที่ไม่แพ้ในยุคนั้นเลยทีเดียว ได้เล่ากันว่า พระชุดที่มีเขี้ยวหมาป่านั้น ครั้งตอนที่หลวงพ่อดำ ได้ออกธุดงค์ตามป่าตามเขาแถวตะเข็บชายแดน ท่านได้ไปเจอกับซากหมาป่าจำนวนหนึ่ง และในซากนั้นก็มีซากเสือโคร่งอยู่ไม่กี่ตัว ซึ่งในเหตุการณ์นี้อาจจะเป็นไปได้ว่า มีการต่อสู้กันระหว่างฝูงหมาป่ากับเสือโคร่งที่พลัดถิ่น จึงมีร่องรอยการต่อสู้และซากศพอย่างที่เห็น หลวงพ่อดำท่านได้มองเหตุการณ์นี้อย่างลึกซึ้งถึงความอาจหาญของหมาป่า แม้ว่าจะตัวเล็กกว่า2เท่าแต่ใจนั้นไม่ต่างกับเสือโคร่งแม้แต่น้อย ดั่งคำที่ว่า “เสือหลงป่า อย่าดูแคลนหมาเจ้าถิ่น” หลวงพ่อดำท่านสังเกตจุดนี้จึงนำเขี้ยวของหมาป่ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดสร้างวัตถุมงคลของท่าน โดยเขี้ยวหมาป่านั้นเป็นเครื่องรางที่หลวงพ่อดำท่านต้องการสะกดความเข้มขลังคงกระพันชาตรีและกำกับพระคาถาหัวใจราชสีห์ลงไปด้วยที่จะป้องกันและสะท้อนคุณไสย,มนต์ดำและอวิชชาต่างๆกลับไปหาคนผู้นั้น และการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อดำท่านก็จะเป็นรูปแบบพระเนื้อชินตะกั่วฝังเขี้ยวหมาป่าเสียส่วนใหญ่ และสำคัญด้วยว่าท่านได้มีรูปแบบพิมพ์พระที่หลากหลายกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ปิดตา,พิมพ์พระพุทธและพิมพ์ต่างๆ มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต่างวาระกัน ปัจจุบันพระชุดนี้ นับว่าหายากขึ้นทุกวัน แม้ราคายังเบาๆก็ตาม
    DSC_0173.JPG DSC_0175.JPG DSC_0177.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2022
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8169.สมเด็จพิมพ์ 9ชั้น ด้านหลังฉลองพัดยศ ปี2513 พระครูลมูล หลังพัดยศ ส.พัฒนกิจ วัดเสด็จ ปทุมธานี ฝังตะกรุด 3 ดอก เนื้อหาเก่ามีอายุ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท*****ลดเหลือ400บาท ปิดครับ
    หลวงพ่อลมูล ท่านเป็นยอดพระเกจิที่เก่งมากๆ พลังจิตของท่านดีมาก จนชาวบ้านยกย่องเป็นเทพเจ้าแห่งสวนพริกไทย หลวงพ่อละมูล ท่านเองก็ชอบสร้างพระสมเด็จเช่นกันครับ เหมือนอาจารย์ท่าน คือหลวงปู่เทียน โดยหลวงปู่เทียน นอกจากท่านจะสำเร็จวิชาการทำผงวิเศษ ๕ ประการ คือ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และ ผงพุทธคุณ แล้ว ท่านยังเป็นพระที่สำเร็จวิชา “ผง ๑๒ นักษัตร์” ซึ่งเป็นผงที่เขียนลบมาจากยันต์ ๑๒ นักษัตร์ ทั้ง ๑๒ ปี ดังนั้น พระเนื้อผงของท่านจึงดีเด่นสูงค่าไปด้วยพระพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม อุดมโชคลาภ มีกินมีใช้ทุกปี ไม่ขัดสน เข้าได้กับทุกผู้คน ทุกปีเกิด สามารถป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตลอดเวลาที่มีพระเครื่องของท่านพกพาอาราธนาติดตัวอยู่ เวลาดวงชะตาตกต่ำ ก็จะค้ำจุนไม่ตกอับจนเกินไป เวลาดวงชะตารุ่งโรจน์ ก็จะเสริมดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น หลวงปู่เทียนท่านได้ถ่ายทอดวิชาผง ๑๒ นักษัตร์นี้ให้แก่ศิษย์ คือ หลวงพ่อลมูล โดยหลวงพ่อลมูลท่านจะทำพิมพ์ให้ต่างจากหลวงปู่เทียน และท่านก็ลบผงพุทธคุณเองด้วยเช่นกัน พระท่านน่าแขวน รุ่นเก่าๆหาก็ไม่ค่อยง่ายเช่นกัน ทางพื้นที่นิยมกันมากครับ จำไว้ว่าตะกรุดที่ฝังจะไม่เรียบร้อยเช่นกัน ม้วนไม่ค่อยกลมนะครับ วัตถุมงคลของท่านนั้นสามารถใช้ป้องกันภัยอันตราย จากสัตว์มีพิษต่างๆ เช่น งู ตะขาบ แมงป่อง สัตว์เลื้อยคลานทั้งหลาย ที่มีมากมายในสวนสมัยก่อนได้อย่างน่ามห้ศจรรย์ อีกทั้งยังมีพุทธคุณครบเครื่อง ไม่เป็นรองอาจารย์ของท่าน ทั้งคงกระพัน มหาอุด มหานิยม เมตตา โชคลาภ
    DSC_0363.JPG DSC_0365.JPG DSC_0367.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2022
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8170.สมเด็จมรดกธรรม หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จันทบุรี ซึ่งพระสมเด็จชุดนี้หลวงปู่ได้ทำการอธิษฐานจิตมาตั้งแต่ปี 2543 ถึงปี 2553 รวมระยะเวลา 10 ปีเต็ม ซึ่งในระหว่างนี้ไม่ว่าหลวงปู่จะทำการสวดมนต์ภาวนา หรืออธิษฐานจิตวัตถุมงคลชุดใด พระสมเด็จชุดนี้ก็จะได้รับกระแสไปด้วยทุกครั้ง และที่สำคัญที่สุดยังได้รับอานิสงส์พลังจากการเข้านิโรธสมาบัติขององค์หลวงปู่อีกด้วย นับเป็นของมงคลที่สูงค่ายิ่งอีกรุ่นหนึ่ง ที่หลวงปู่ได้ทิ้งไว้เป็นมรดกวัตถุธรรมให้แก่ลูกหลาน ศิษยานุศิษย์สืบไป..***แบ่งให้บูชา 2800 บาท***ลดเหลือ1500บาท
    พระสมเด็จเนื้อรุ่นนี้สร้างตั้งแต่ปี 2543 ลูกศิษย์สร้างถวายตั้งแต่หลวงปู่ยังจำพรรษาอยู่กุฏิหลังเก่า ในขณะนั้นท่านมีอายุได้ 77 ปี
    พุทธลักษณะ เป็นพระพุทธปางสมาธิ ด้านหลังเรียบ สร้างด้วยเนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่พิศดูได้อธิษฐานจิตปลุกเสกพระชุดนี้ตลอดมา ตั้งแต่ปี 2543-2553 รวมเวลาถึง 10 ปีเต็ม เรียกได้ว่าไม่ว่าท่านจะอธิษฐานจิตพระรุ่นใดที่จัดสร้างตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา และสวดมนต์ภาวนาจิตครั้งใดก็ตาม พระผงชุดนี้ก็จะได้รับการประจุพลังในทุกครั้ง และท่านยังไม่เคยแจกพระชุดนี้ให้กับใคร ตราบจนมรณภาพ
    พระชุดนี้ได้เก็บรักษาอยู่ในลัง ในสภาพสมบูรณ์เกือบทุกองค์ โดยมีกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ระบุปี พ.ศ.ที่จัดสร้างอยู่ชัดเจน รองอยู่เป็นชั้นๆ กาลเวลาผ่านไปนับ 10 ปี ประกอบด้วยความชื้นสัมพันธ์จึงทำให้กระดาษหนังสือพิมพ์ที่รองพระเริ่มเสื่อมสภาพ เวลาแกะพระออกมาจากลัง พระบางองค์จึงมีรอยกระดาษหนังสือพิมพ์ติดมาด้วย แรกๆจึงพากันเรียกว่าสมเด็จหลังหนังสือพิมพ์ ต่อมาทางวัดได้นำออกมาปั๊มตรายางยันต์ประจำองค์หลวงปู่ไว้ คือยันต์ ธัมมจารีสุขังเสติ ที่ด้านหลังทุกองค์..
    และถวายชื่ออย่างเป็นทางการว่า " สมเด็จมรดกธรรม "
    DSC_0573 (1).JPG DSC_0575.JPG
     
  10. pmntr

    pmntr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,244
    8169.สมเด็จพิมพ์ 9ชั้น ด้านหลังฉลองพัดยศ ปี2513
    8165.พระสมเด็จอุณาโลม พิมพ์เล็ก ปี 2519
    จองครับ
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8173.พระผงพระพิฆเนศหลังพังพะกาฬ รุ่นคชสารบันดาลทรัพย์ เนื้อผง(ชุดกรรมการ) หน้ากากทองคำและหน้ากากเงิน ขนาด 3.2 ซ.ม. 12องค์ ไม่ผ่านการใช้ ****แบ่งให้บูชา 1200 บาท****ลดเหลือ850บาท
    พระพิฆเนศ *จตุคามรามเทพ * สมเด็จพระนเรศวรมหาราช
    รุ่น คชสารบันดาลทรัพย์ จัดสร้างโดยวัดเจดีย์งาม ไม่มีนายทุน วัตถุประสงค์ชัดเจน
    มี ๒ พิมพ์
    ๑) พระพิฆเนศ - พังพกาฬ ,
    ๒) จตุคามรามเทพ - สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ และ ศิลปะ
    จตุคามรามเทพ เทพแห่ง ขอให้ ไว้รับ
    สมเด็จพระนเรศวรมหาราช กษัตริย์มหาราชผู้ยิ่งใหญ่

    มวลสารหลัก: สีขาว ผงงาช้าง,สีดำ ผงไม้พญางิ้วดำ ดินกากยายักษ์ ผงนิล ผงใบลานนครเชียงตุง
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ผสมทั้งสองเนื้อ: ผงอิทธิเจ สมเด็จบางขุนพรหม,ผงสมเด็จเบญจภาคี ปี ๒๕๑๓ , ว่าน ๑๐๘ , ผงยาจินดามณี , ผงปัทมัง , น้ำมนต์แช่เหล็กไหล , น้ำมนต์ศักดิ์สิทธ์ ๑๐๐ วัด

    รวมโบราณศาสตร์ ศิลปศาสตร์ พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ มหาเทวาภิเษก 12 วาระ
    วาระที่ ๑. วันที่ .๕,๖,๗ เมย. ๕๐ พุทธภิเษก ณ.วัดเจดีย์งาม อ.ฝาง เชียงใหม่ เกจิจากเขมรัฐไทเขินเชียงตุง เกจอสายเหนือ ลพครูบาสิทธิ อภิวณฺโณ พระสังฆเถระต่างๆ
    วาระที่ ๒. วันที่ ๑๖ พค. ๕๐ ปลุกเสกชนวนมวลสาร ณ .วัดเขาอ้อและศาลหลักเมืองนครศรีฯ
    วาระที่ ๓. วันที่ ๑๗ พค. ๕๐ ปลุกเสกชนวนมวลสาร ณ. วัดพระบรมธาตุ นครศรีฯ
    วาระที่ ๔. วันที่ ๒๘,๒๙ พค. ๕๐ เทวาภิเษก ณ.วัดเจดีย์งาม อ.ฝาง เชียงใหม่เกจิ ๒ แผ่นดินธรรม
    ล้านนาไทย รัฐฉานเชียงตุง
    วาระที่ ๕. วันที่ ๑๐ มิย. ๕๐ พิธีไสยเวทย์โดยหมอช้าง ณ. ศาลประกำบ้านตากลาง สุรินทร์
    พุทธภิเษก , เทวาภิเษก เกจิสายเขมร,หลวงปู่หงส์ พรหฺมปญโญเจ้าพิธี
    วาระที่ ๖. วันที่ ๒๑ มิย. ๕๐ พุทธภิเษก , เทวาภิเษก ณ.สะดือทะเลไทย ปากพนัง โดยเกจิล้านนาไทย – ภาคกลาง – ภาคใต้
    วาระที่ ๗. วันที ๒๒. มิย. ๕๐ พุทธภิเษก , เทวาภิเษก ศาลหลักเมืองนครศรีฯ
    วาระที่ ๘. วันที่ ๒๓. มิย.๕๐ ณ. พุทธภิเษก , เทวาภิเษก วัดพระบรมธาตุ นครศรีฯ
    วาระที่ ๙. วันที่ ๖,๗,๘ กค. ๕๐ พุทธภิเษก , เทวาภิเษก เบิกเนตรองค์จตุคามไม้ตะเคียนทองพันปี ณ. วัดเจดีย์งาม อ.ฝาง เชียงใหม่
    วาระที่ ๑๐. วันที่ ๑๒ สค. ๕๐ พุทธภิเษก , เทวาภิเษก วัดพระธาตุเฉลิมพระเกียรติ
    วาระที่ ๑๑. วันที่ ๒๖. สค. ๕๐ พุทธภิเษก , เทวาภิเษกใหญ่ ณ.วัดเจดีย์งาม อ.ฝาง เชียงใหม่
    งาระที่ ๑๒. ราชาฤกษ์เดือนกันยายน
    DSC_0968.JPG
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8174.พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม รุ่นมหากุศล (อย.) หลวงพ่อเกษม เขมโกหลวงปู่ดู่วัดสะแกร่วมปลุกเสก มาพร้อมกล่องเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดเหลือ250บาท
    พระผงหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นมหากุศล 19 วิสาขบูชา 32 (อย.) พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม รุ่นมหากุศล (อย.) จัดสร้างโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ปี 2532 โดย คุณสุธันย์ สุนทรเสวี ปัจจัยที่ได้จากการบูชาวัตถุมงคลนำไปใช้ในการพัฒนาสถานีอนามัยวัดน้อยแสงจันทร์ จ.สมุทรสงคราม โดยวัตถุมงคลชุดนี้ประกอบด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และจีวรหลวงพ่อเกษม พิธีอธิษฐานจิตกำหนดในวันวิสาขบูชา ตรงกับวันที่ 19 พฤษภาคม 2532 ในพิธีมหากุศลของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
    DSC_0970.JPG DSC_0972.JPG DSC_0974.JPG
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8175.พระสมเด็จกรุเก่าหลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะราษฏร์บำรุง จ.กาญจนบุรี สร้างแท้ทันหลวงพ่อนารถครับ พระสวยเดิมพร้อมกล่องครับ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ลดเหลือ250บาท
    DSC_0115 (1).JPG DSC_0117 (1).JPG DSC_0119.JPG
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8176. พระสมเด็จหลวงพ่อทองวัดจังหรีดรุ่น๑ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา หายาก สร้างน้อย ****แบ่งให้บูชา 1200 บาท*****ลดเหลือ800บาท
    DSC_0884.JPG DSC_0886.JPG
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล5/10/2565***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****
    8008.พระผง พิธีพุทธาภิเษกพร้อมพระพุทธรูปจำลอง ภปร. พระอาจารย์วิริยังค์ วัดธรรมมงคคล ปี2520 พิธีใหญ่ พระอยู่ในกล่องเดิม ๆๆๆ สภาพ สวย และ สมบูรณ์.. ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****ลดเหลือ 400 บาท
    8030.นางพญาหลัง สธ. พิมพ์ใหญ่เข่าโค้ง 48 พรรษา สมเด็จพระเทพฯ ปี46 ฝังตะกรุดเงินหลวงพ่อคูณปลุกเสก พิธีใหญ่ มวลสารเพียบ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    8031.เหรียญของขวัญรูปเหมือนหลวงพ่อสด รุ่นซื้อที่ดิน ปี 2534 สวยๆ 1 ชุด มี 8 เหรียญ กล่องเดิม ไม่ผ่านการใช้ ****แบ่งให้บูชา 400 บาท***
    รายการพิเศษ...สมเด็จวัดเขาตะเครา พิมพ์ปรกโพธิ์สะดุ้งกลับ (2ขอบ) ปี2519 ราคา 150 บาท (องค์หมายเลข8)
    8047.พระสมเด็จ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ปี 2533 หลังมีตราปั๊มยันต์แดง มวลสารดี พิธีดี สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****ลดเหลือ 250 บาท
    8051.สมเด็จรัตนโกสินทร์ แบบพิมพ์สมเด็จพระประธาน วัดอินทรวิหาร "รุ่นมรดกรัตนโกสินทร์"ฤกษ์มหามงคลวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.2555 (เดือน 5) ฉัตรมงคลรัตนโกสินทร์ พุทธชยันตรี 2555 กล่องเดิมๆๆ****แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดเหลือ300บาท
    8069.เหรียญพระสยามเทวาธิราช หลัง นวม. สร้างพร้อมเหรียญรูปเหมือน เจ้าคุณนร ฯ ดอกบัวข้าง สร้างเพื่อเป็นที่ระลึกวันเสด็จพระราชกุศลเปิดอาคารโรงเรียน น.ว.ม. ราชานุสรณ์ พ.ศ. 2515 พิธีใหญ่ เหรียญสุดยอดพิธี เกจิมากมายร่วมกันปลุกเสก ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    8087.หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นปลอดหนี้ ปี39 พระสวยประสบการณ์เยี่ยมครับ เป็นรุ่นประสบการณ์อีกรุ่น ***แบ่งให้บูชา 350 บาท*******ลดเหลือ200บาท****
    8143.เหรียญพระประธานวัดโคกเมรุ (พิมพ์ใหญ่) (พบเจอน้อยมาก) จัดสร้างปี พ.ศ. 2517 พิธียิ่งใหญ่ ในหลวงรัชกาลที่9 เสด็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระประธาน สวยมากๆ พระดีพิธีใหญ่ พระเกจิสายใต้ ปลุกเสก สวยเดิมๆน่าใช้น่าสะสมมากครับ ****แบ่ง ให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ400บาท
    8146.พระรอดเชียงดาว รุ่นพิเศษบรรจุพระธาตุพระสิวลี พระรอดเชียงดาว รุ่นสร้างพระไตรรัตนะเทวสถาน ปลุกเสกโดยพระสุปฏิปันโน (ศ.1) รุ่น1 บรรจุพระธาตุพระสิวลี พิเศษหลังฝังแร่เหล็กไหล ***แบ่งให้บูชา 650 บาท****ลดเหลือ450บาท
    8149.หรียญปรกใบมะขามหลวงพ่อโสธร หลังนางกวัก วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2509 ซึ่งเป็นปีมหามงคล ลักษณะเป็นเหรียญขนาดเล็กหูห่วงเชื่อม ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธโสธร มีข้อความว่า “หลวงพ่อ โสธร” ด้านหลังเหรียญเป็นรูปนางกวัก ***แบ่งให้บูชา 650 บาท****ลดเหลือ400บาท
    8151.พระสมเด็จเกษาผงน้ำมัน หลวงพ่อผัน วัดราษฎร์เจริญ(แปดอาร์) ปี2526 จ.สระบุรี สวยๆหายากแล้วครับแถมมีเส้นเกษาของหลวงพ่อท่านเยอะด้วยครับ พื้นที่เก็บกันเงียบเพราะทราบกันดีถึงพุทธคุณ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***ลดเหลือ350บาท

    8167.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อดาบส สุมโน ชุดพิเศษ ตอกโค๊ต ออกที่สำนักสงฆ์ดอยห้วยนา จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่จำพรรษายุคแรกๆอีกที่นึงของหลวงพ่อดาบส พิธีพุทธาภิเศกเมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๒๗ เหรียญสวยมากเดิมๆ มีที่นี่ที่เดียว ในพื้นที่เก็บหมดครับ ไม่มีหมุนเวียนให้ได้เห็นกัน นับเป็นเหรียญที่อุดมด้วยโภคทรัพย์ของหลวงพ่อดาบสเหรียญนึงทีเดียว พุทธคุณไม่ต้องบรรยายครับ ตอกโค๊ด มะ หน้าเหรียญครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***]ลดเหลือ500บาท
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    8010.พระปิดตาปลดหนี้ (แช่น้ำมนต์) ตะกรุดทองคำ1ดอก สมเด็จญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.ปี 2540 หายาก สร้างน้อย สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูาชา 1500 บาท**** ลดเหลือ 1200 บาท
    8021.พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่นาค วัดระฆัง ปี 95 เป็นพระสมเด็จที่มีส่วนผสมของเศษแตกหักของสมเด็จวัดระฆังที่ท่านได้เก็บรวบรวมไว้เป็นจำนวนมาก ******แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    8022.หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน พิมพ์หลังตัวหนังสือ พ.ศ. 2513 ลงรักดำ ทา ทองบรอนซ์ หลวงปู่ทวดเนื้อดินเผา วัดช้างให้ ปี 2513 (ผสมผงว่า นหลวงปู่ทวด ปี2497) สร้างโดยพระครูใบฎีกาขาว รกุขิตธมุโม เจ้า อาวาสวัดช้างให้ ลำดับต่อจากอาจารย์ทิม***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ลดเหลือ300บาท

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณpnt014จองครับ****
    8004.พระแม่โพสพ เนื้อข้าวมธุปายาส สมเด็จฯพุฒาจารย์ฯ(นวม) วัดอนงคารามประธานในพิธีกวนข้าวทิพย์ปี2497 มีพุทธคุณเด่นด้านเมตตามหานิยม และ เจริญในโภคทรัพย์ ประสบการณ์ของผู้ที่บูชาติดตัวเกือบทุกท่านบอกว่า ทำมาหากินคล่อง เจราจาต่อรองได้รับความสำเร็จสมปรารถนาอยู่เสมอ ****แบ่งให้บูชา 850 บาท***ลดเหลือ 450 บาท
    8013.พระพิฆเนศ เนื้อไม้ตะเคียนทอง เทวาภิเษก-ประจุพลัง หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ปี 2552 เนื้อไม้ตะเคียนทอง มีโค๊ด กล่องเดิม ****แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ 400 บาท
    8032.พระชุดมหามงคลทั้ง 9 หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่น 29 ปี 2529 สวยกล่องเดิม 9 องค์ นิยม ไม่ผ่านการใช้ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    8074.สมเด็จพิมพ์ฐานจุด วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***สมาชิกpmมาจองครับ****
    7279.เหรียญ หลวงปู่เม้า วัดสี่เหลี่ยม ปี17 รุ่นพิเศษ จ.บุรีรัมย์ สวยผิวเดิม สภาพสวย***แบ่งให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ 350 บาท
    7284.พระเม็ดน้อยหน่า หลังอุ กรุวัดศาลาปูน จ.อยุธยา เนื้อดินเผาผสมใบลานสีดำ สภาพสมบูรณ์ ผิวเดิมครับ. พุทธคุณเน้นด้านแคล้วคลาด คงกะพันชาตรี สไตล์พระกรุเก่าอยุธยา.***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ลดเหลือ300บาท
    7287.สมเด็จเข่าโค้ง หลังปั๊มโค้ด " ชด " หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ปลุกเสก ออกวัดชอนเดื่อ จ.นครสวรรค์ เนื้อดำ พระยุคเก่า เก่าแท้ แก่มวลสาร พระยุคเก่า หลังปั๊มโค้ด หายาก องค์นี้เนื้อดำ นิยม ***แบ่งให้บูชา 400บาท***ลดเหลือ 300บาท
    6978. หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร ใต้ฐานอุดกริ่ง หลวงพ่อเปรื่องสร้างปลุกเสก ปี2515 ตอกโค๊ตเลข๑๕ (บล็อกวัด) เจ้าของได้รับแจกมาสมัยนั้น พร้อมกล่อง ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท**
    6999.พระสมเด็จเกษไชโย รุ่นประวัติศาสตร์ ปี2531 พิมพ์ 7 นิยม พิเศษมีพระธรรมธาตุเสด็จแปลกมาก กล่องเดิมๆ*****แบ่งให้บูชา 750 บาท****
    7003.พระพุทธนวราชบพิตร สมเด็จจิตรลดา หลัง ภปร. มวลสารผงจิตรลดา พ.ศ.2529 พระราชทาน เข้าพิธี พุทธาภิเศก พร้อมกันกับ พระกริ่งปวเรศปี 30 ในการจัดสร้างพระผง พิธีใหญ่ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    7029.พระพิมพ์หลวงพ่อปาน สู่พุทธภูมิ 2536 พิมพ์ขี่เม่น หลังยันต์เกาะเพชร หลวงพ่อปานวัดบางนมโค สภาพสวย ***แบ่งให้บูชาลดเลือ 200 บาท***
    7035.พระผงหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด รุ่นประทานพร ปี2554 ฝังตะกรุดสวยๆครับ ***แบ่งให้บูชาลดเหลือ 200 บาท***
    7036.สมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง พิมพ์คะแนน ปี2495 พระองค์เล็กน่ารัก สภาพสวยเนื้อจัดดูง่ายครับ ส่วนผสมของเศษแตกหักของสมเด็จวัดระฆังของสมเด็จโต***แบ่งให้บูชาลดเหลือ 200 บาท***
    7049.รูปหล่อหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ เนื้อขันลงหิน วัดดาน จ.พิจิตร สร้างโดยหลวงพ่อออด ( พระครูวิจักษ์กันตธรรม ) ผู้สร้างพระรุ่นพิจิตร ที่โด่งดังทั่วไทย เพื่อหาทุนทรัพย์บูรณะพระอุโบสถ พิธีใหญ่วันที่ 23 ตุลาคม 2537 เป็นของดียุคต้นๆ ที่เริ่มหาชมได้ยากแล้วพระสวยเดิมๆ น่าบูชามากครับ + กล่องเดิมๆ ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****ลดเหลือ 300 บาท

    7053.พระสมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง องค์นี้เป็นพิมพ์สามชั้น อกร่อง หูติ่ง พิมพ์นี้หายากมากครับ สร้างประมาณ ปี 2495 องค์นี้สภาพสวย เดิม ๆ เนื้อหาดูธรรมชาติ มีชิ้นส่วนผงเก่าของสมเด็จวัดระฆังผสมปนอยู่ให้เห็นกันชัดๆ***แบ่งให้บูชา 750 บาท****ลดเหลือ500บาท
    7058 .พระสมเด็จ สามชั้น หูบายศรี หลังยันต์ สาริกา หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้จ.สมุทรปราการ พุทธคุณพระผงของ"หลวงปู่เผือก" เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม และแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นเลิศครับ **แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ 100 บาท
    7290.พระสมเด็จ 9 อรหันต์ มวลสารผสมอัฐิธาตุ, อังคารธาตุ, เกศา และช านหมากของพระอรหันต์ 9 รูป สุดยอด หายากขึนทุกวันแล้วครับ **แบ่งให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ 500 บาท
    7292.พระนางพญาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2515 เนื้อผงใบลาน มวลสารพิเศษ โดยผสมมวลสารผงวิเศษบางขุนพรหม และผสมพระเนื้อดินกรุวัดบางคลานที่ชำรุดแตกหักมาบดละเอียดผสม ปลุกเสกพิธีใหญ่ สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ ***แบ่งให้บูชาราคาพิเศษ 1450 บาท*** ลดเหลือ 850 บาท
    7294.พระสมเด็จข้างอุ เนื้อดิน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน กรุวัดบางคลาน จ.พิจิตร เป็นพระที่หลางพ่อเงินท่านสร้างและปลุกเสกแล้วนำบรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน เลี่ยมเงินพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท****ลดเหลือ 1500 บาท
    7295.พระมงคลมหาลาภ คุณแม่บุญเรือน ปี2499พิมพ์วัดตะไกร (สร้างล้อพิมพ์พระกรุเก่า) พิมพ์ใหญ่ วัดสารนาถฯ จ.ระยอง ปี2499 เนื้อดินผสมผงโสฬสมหาพรหม สภาพสวย ผิวเดิม ไม่ผ่านการบูชาครับ***แบ่งให้บูชา 850 บาท***** ลดเหลือ 350 บาท (ที่วัดสารนาถฯ เคยให้บูชาอยู่ที่ 3,000 บาท ปัจจุบันหมดไปจากวัดนานแล้วครับ )
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณสักการะมาจองครับ****
    8044.เหรียญพระแก้วมรกต อนุสรณ์ครบรอบ 30 ปี ธนาคารศรีนคร เนื้อทองแดง ปี พ.ศ.2523 พิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแกปลุกเสก สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ 150 บาท
    รายการพิเศษ...สมเด็จวัดเขาตะเครา พิมพ์ปรกโพธิ์สะดุ้งกลับ (2ขอบ) ปี2519 ราคา 150 บาท (องค์หมายเลข9)
    8063.พระพุทโธบัวบานเล็ก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี มวลสารพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***ลดเหลือ 200 บาท
    8060. พระสมเด็จนวะโลกุตระธรรมล้างอาถรรณพ์ (สมเด็จคู่ชีวิต) ปี 2541 หลวงปู่หมุน บ้านจาน "พระคู่ชีวิตหนึ่งในแผ่นดิน ปี 2541" จัดสร้างโดยพระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม องค์นี้พิเศษ ฝังพระธาตุ เกศา ผงทอง ****แบ่งให้บูชา 850 บาท****
    8113.พระแก้วมรกตพิมพ์กลีบบัว หลังตราสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร. ปี 2530 สร้างจากมวลสารมงคล ได้แก่ ผงจิตรลดา ผงบุษบกพระแก้วมรกตหลังเดิม เมื่อคราวสมโภชพระนคร 200 ปี มวลสารพระราชทานอีกมากมาย เป็นต้น พระผงพระแก้วมรกตรุ่นนี้ มวลสารและพิธีดีมากครับ ***แบ่งให้บูชา 400 บาท***ลดเหลือ250บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณpcharnมาจองครับ****
    8089.เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตตเถระ วัดธรรมมงคล กรุงเทพฯ รุ่นพิเศษ เนื้อทองแดง ปี 2520 หลวงปู่ดุลย์ พระอาจารย์วิริยังค์ ฯลฯปลุกเสก สภาพสวยเดิม หายาก ไม่เคยเจอนานแล้วครับ ****แบ่งให้บูชา 400 บาท****
    8091.เหรียญหลวงพ่อทวด วัดพังเถี๊ยะ จ.สงขลา ปี 2505 มีคณาจารย์เข้าร่วมปลุกเสก อาทิ พระอาจารย์ทิม แห่งวัดช้างให้ พระอาจารย์หมุน วัดเขาแดงออก(สายเขาอ้อ)จ.พัทลุง และพระคณาจารย์สายใต้ร่วมปลุกเสกหลายท่าน เหรียญดีปีลึกสภาพสวย พุทธคุณดี พิธีใหญ่ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    8079.พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 6 พระไตรปิฎก พ.ศ.2532 กทม. เนื้อฟักทองหลังขาว (นิยม) กล่องเดิมๆจากวัด ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ลดเหลือ350บาท
    8100.พระสมเด็จเกศทะลุซุ้ม จัดสร้างในพิธีเสาร์ห้า ปี 2536 หรือเรียกว่าเสาร์ห้ารุ่นแรกที่ทางวัดระฆังโฆสิตาราม จัดสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นพระมวลสารดีพิธียิ่งใหญ่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงขั้นวันเปิดให้เช่าบูชามีประชาชนแย่งชิงกันวุ่นวายจนเกือบเกิดจราจล ด้วยแรงศรัทธาต่อท่านเจ้าประคุณสมเด็จมิเคยเสื่อมคลายไปจากจิตใจของคนไทย ปัจจุบันรุ่นเสาร์ห้า ปี 36 เป็นพระดีมีอนาคตเล่นหาง่าย ***แบ่งให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ500บาท
    8139.พระปิดตาเนื้อชนวนยันต์โสฬส วัดสะพานสูง หล่อโบราณ จำนวนการสร้าง 1,000 องค์ จัดสร้าง โดยการรวบรวมชนวนจากการเททองหล่อพระพุทธรูปที่ได้ทำพิธีเททองหล่อที่ได้ล้นออกจากพิมพ์จากหลายๆวัด***แบ่งให้บูชา 1250 บาท*****ลดเหลือ800บาท
    8134.พระเนื้อดินประทับหนุมาน รุ่นสู่พุทธภูมิ วัดบางนมโค ปี 36 ปลุกเสกพิธีใหญ่ จัดสร้างโดย พระครูวิหารกิจจานุยุต (อุไร กิตติสาร) เจ้าอาวาส วัดบางนมโค สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูชา 400 บาท****ลดเหลือ300บาท
    8138.พระสมเด็จหลวงพ่อโต๊ะ วัดสระเกษ จ.อ่างทอง พิมพ์นิยม 7 ชั้น สวยเดิม ๆ ครับ พระเครื่องของท่าน ได้รับความนิยม..เป็นอย่างมาก...ติด ทำเนียบ..พระเครื่องยอดนิยม...ของดี..มีผงเก่า วัดเกษไชโย เป็นส่วนผสม...สวย..สมบูรณ์ ****แบ่งให้บูชา 850 บาท****ลดเหลือ600บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณpmntrมาจองครับ****
    8163."ของดีที่อยากบอก"นางพญากรุดอนลาน หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ปลุกเสก มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง สภาพสวย หายากแล้วครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ลดเหลือ350บาท
    8165.พระสมเด็จอุณาโลม พิมพ์เล็ก ปี 2519 กล่องเดิม ยังไม่เคยแกะออกมา ผ่านมา 40 ปีแล้วครับ พิธีสุดยอด มวลสารแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วเนื่องจากอยู่ในกล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บุชา 650 บาท****ลดเหลือ400บาท

    8169.สมเด็จพิมพ์ 9ชั้น ด้านหลังฉลองพัดยศ ปี2513 พระครูลมูล หลังพัดยศ ส.พัฒนกิจ วัดเสด็จ ปทุมธานี ฝังตะกรุด 3 ดอก เนื้อหาเก่ามีอายุ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท*****ลดเหลือ400บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2022
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจอง8167ครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8178.พระพิมพ์หลวงพ่อปาน สู่พุทธภูมิ 2536 พิมพ์ขี่เม่น หลังยันต์เกาะเพชร หลวงพ่อปานวัดบางนมโค สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ250บาท
    พระเนื้อดินประทับสัตว์รุ่นสู่พุทธภูมิ วัดบางนมโค ปี 36ปลุกเสกพิธีใหญ่ ในวันเสาร์ 5 วันที่ 27 มีนาคม 2536 จัดสร้างโดย พระครูวิหารกิจจานุยุต (อุไร กิตติสาร) เจ้าอาวาส วัดบางนมโค
    โดย มี พระเกจิคณาจารย์ ร่วม ปลุกเสก มากมาย อาทิเช่น 1.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา2.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา3.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา4.หลวงพ่อพูล วัดบ้านแพน จ.อยุธยา5.พระครูวิหารกิจจานุยุต (อุไร กิตติสาร) เจ้าอาวาส วัดบางนมโค จ.อยุธยา6.หลวงพ่อมี เขมธัมโม วัดมารวิชัย จ.อยุธยา7.พระครูกิตติธรรมธาดา(เจ้าอาวาสวัดเจ้าแปดทรงไตรย์) จ.อยุธยา8.หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    มวลสาร ได้แก่
    1.พระเนื้อดินที่ หักชำรุดหลวงพ่อปาน2.พระเนื้อดินที่หักชำรุดของ หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดนอก3.พระกรุเนื้อดินต่างๆ ที่หักชำรุด4.พระที่หักชำรุดของ หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค5.พระ เนื้อดินรุ่นสู่มาตุภูมิปี 33 ที่หักชำรุด โดยมี หลวงปู่ฤาษีลิงดำเสก และ อุด ด้วยผงพุทธคุณเก่า ของหลวงพ่อปาน ผงเก่าหลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค ผงพุทธคุณ เขียนลบตามสูตรหลวงพ่อปาน ของปู่ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ท่านมอบให้ตั้งแต่ ปี 33 ผงวิเศษของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก และ ผงพุทธคุณ ของหลวงปู่ ทิมวัดพระขาว
    DSC_0196.JPG DSC_0199.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8179.พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรกหลวงพ่อประยูร วัดไก้จ้น พระนครศรีอยุธยา ปี2555."ผสมผงเก่าจาก กรุวัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม"..................พร้อมกล่อง ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ200บาท
    DSC_0173.JPG DSC_0175.JPG DSC_0177.JPG
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    8180.พระเนื้อดินพ่อท่านบัณฑูรย์สิงห์ วัดเกตุมวดี (พระมหาสิทธิโชค) เป็นพระที่ท่านสร้างไว้เมื่อ ปี2478 นิมนต์หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกมาปลุกเสกและ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค สร้างจากดินสังเวชนียสถาน4แห่งครับ พระท่านดียอดเยี่ยมครับ พุทธคุณครบทุกด้านครับ ปัจจุบัน หายาก พบเจอน้อย ราคาขยับอย่างต่อเนื่อง พระดี มีประสบการณ์ เมตตาและโชคลาภครับ น่าบูชาครับ นานๆจะพบเจอครับผม พระสภาพเดิมๆครับ****แบ่งให้บูชา 750 บาท***ลดเหลือ 450บาท

    พระกรุเนื้อดินที่พ่อท่านบัณฑูรสิงห์ได้สร้างบรรจุกรุไว้นี้ หลวงพ่อใหญ่ได้ขนานนามว่า “ หลวงพ่อมหาสิทธิโชค ” เป็นพระเนื้อดินเผาพิมพ์สี่เหลี่ยมเป็นรูปพระพุทธแบบต่างๆ มีทั้งที่ประทับสัตว์แบบลพ.ปานก็มีว่ากันว่าท่านพ่อบัณฑูรสืงห์ได้ทำพิธีพลีดินจากสถานที่สำคัญต่างๆ และดินจากสังเวชนียสถานทั้ง 4 มาผสมสร้างเสร็จแล้วได้นิมนต์ ลพ.ปาน วัดบางนมโค และ ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก อยุธยา ซึ่งเป็นสหธรรมิกกันมาร่วมอธิษฐานจิตก่อนบรรจุกรุ พระดี มีประสบการณ์ เมตตาและโชคลาภครับ น่าบูชาครับ นานๆจะพบเจอครับผม พระสภาพเดิมๆครับผม
    DSC_0986.JPG DSC_0987.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...