พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    รูปที่เก่งกว่าเหรียญ ประสบการณ์มากมาย รูปถ่ายนิโรธสมาบัติ หลวงพ่อกัสสปมุนี วัดปิปผิวนาราม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ปี 2518


    upload_2023-1-4_17-17-26.png
    รูปถ่าย นิโรธสมาบัติ หลวงพ่อกัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม บ้านค่าย ระยอง รูปถ่าย นิโรธสมาบัติหลังยันต์พุทธเกษตร หลวงพ่อกัสสปมุนี สภาพสวยมาก สร้างและปลุกเสกโดย หลวงพ่อกัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม บ้านค่าย ระยอง เมื่อปี พ.ศ. 2507 หลวงพ่อกัสสปมุนีได้เดินทางไปยังชมพูทวีปหรือประเทศอินเดีย และบำเพ็ญภาวนา อยู่นานถึง 5 เดือน ตลอดเวลาที่ท่านเดินทางไปนมัสการสังเวชนียสถาน ท่านจะห่มดองหรือห่มลดไหล่ตลอด ในขณะที่พระเถระองค์อื่น ๆ จะห่มคลุมตามพระวินัยบัญญัติว่า เมื่อภิกษุออกนอกบริเวณวัด ต้องห่มคลุมให้เป็นปริมณฑลคือข้างบนจีวรต้องติดคอ ด้านล่างต้องคลุมครึ่งแข้ง ท่านให้เหตุผลว่าชมพูทวีปเป็นดินแดนแห่งพระพุทธองค์ ทุกหนแห่งที่พระองค์ทรงจาริกไปแสดงธรรม จึงถือว่าเป็น ‘เขตพุทธาวาส’ ทั้งสิ้น ท่านจึงไม่ห่มคลุม และทุกแห่งที่ท่านไปนมัสการ ตามพุทธประวัติก็ดี ตามโบราณาจารย์ ว่าสถานที่นี้พระพุทธเจ้าทรงกระทำพุทธกิจ หลวงพ่อท่านยังไม่เชื่อทีเดียว หากท่านลงมือนั่งภาวนา ‘ตรวจสอบ’ ด้วยองค์ท่านเองในที่ทุกแห่ง กระทั่งจิตท่านเห็นชัดว่า ณ สถานที่นี้พระพุทธองค์ได้ทรงทำกิจดังกล่าวแล้วจริง ๆ ท่านจึงเชื่อ และเมื่อท่าน ‘พิจารณา’ ด้วยฌานของท่านแล้ว ปรากฏว่าในทุกสถานที่ล้วนเป็นของจริงทั้งสิ้น ทุกแห่งแฝงเร้นด้วยพระพุทธบารมีที่ยังคงอบอวลแผ่รัศมีอยู่ตลอดเวลา ภาพถ่าย นิโรธสมาบัติ หน้าสถูป หลวงพ่อท่านกำลังนั่งภาวนาอยู่ที่ถ้ำ อจินตา ขณะที่ท่านเข้าฌาน มีชาวต่างประเทศได้ผ่านมาพบและ ทำการบันทึกภาพท่านไว้ ภายหลังก็ได้นำรูปนั้นมาให้ท่านดู ปรากฏว่าท่านไม่พอใจมาก เพราะแอบถ่ายโดยไม่ขออนุญาต และเพราะท่านแต่งตัวไม่เรียบร้อย ท่านจึงดุเขา (เพราะท่านพูดภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม) และยึดทั้งรูปทั้งฟิล์มกลับมา ครั้นกลับเมืองไทยแล้ว คณะศิษย์อยากได้ของที่ระลึกจากท่าน ท่านจึงให้นำฟิล์มนี้ไปอัดออกมาเป็นรูปใบน้อย และยังเมตตาเขียนยันต์วิเศษที่ชื่อว่า ‘ยันต์พุทธเกษตร’ มอบให้ด้วยลายมือท่านเอง (ท่านได้มาเมื่อครั้งไปวิเวกภาวนาใน จ.ลพบุรี ยันต์พุทธเกษตรได้ปรากฏขึ้นในนิมิตท่าน ท่านบอกว่ายันต์นี้มีอานุภาพครอบจักรวาล ตามแต่ผู้ใช้จะอธิษฐานให้เป็นไปดังปรารถนา) ศิษย์ได้นำยันต์พุทธเกษตรลายมือท่านไปบันทึกเป็นภาพถ่ายใบน้อยออกมาอีก 1 ใบ จากนั้นก็นำรูปหลวงพ่อกับรูปยันต์พุทธเกษตรนี้ประกบเข้าด้วยกัน แล้วนำมาถวายให้ท่านอธิษฐานจิตแจกผู้ศรัทธาในราวปี พ.ศ. 2508 –2509 หลวงพ่อเคยบอกว่า นิโรธสมาบัติ นี้มีอานุภาพมากนัก มิใช่แต่กุฏิของท่านเท่านั้น แต่กำลังแห่งนิโรธยังครอบคลุมไปทั่วภูเขา ‘สุนทรีบรรพต’ อันเป็นที่ตั้งวัด อย่าว่าแต่ของในกุฏิท่านเลย แม้กรวดหินหน้าวัดหากจะหยิบขึ้นมาแล้วตั้งจิตระลึกถึงท่านก็ยังมีอานุภาพได้

    บันทึกเก่า ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2524 มีศิษย์ท่านหนึ่งกราบเรียนถามหลวงพ่อกัสสปมุนีว่า ตอนที่หลวงพ่อใช้พลังจิต"ลากรถไฟขึ้นเขาที่อินเดีย"นั้น หลวงพ่อทำอย่างไร.
    หลวงพ่อกัสสปมุนีตอบว่า
    "ใช้การรวมพลังเข้ามาเป็นหนึ่ง และออกเดินนำหน้าทันที ไม่เหลียวหลัง ไม่ใช่อิทธิวิธี หากเป็นการใช้"อาโลกสิน"(แสงสว่าง,ความว่าง) ดึงรถไฟขึ้นไป..!!?!"
    วันเสาร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๐๗ คณะของหลวงพ่อกัสสป ฉันอาหารเช้าแล้ว ได้เวลา ๙.๐๐ น. จึงพาพวกอุบาสกและอุบาสิกาออกเดินทาง ไปยังสถานีเนาก้า เพื่อไปยังสวนป่าลุมพินีวันในแคว้นเนปาลอันเป็นสถานที่พระบรมศาสดาทรงประสูติ ถึงสถานีเนาก้าเวลา ๑๑.๐๐ น. แต่เจ้ากรรมแท้ๆ ... ที่พนักงานรถไฟแขกอินเดียมันมักง่าย ตัดรถตู้คณะของหลวงพ่อกัสสปมุนีออกปล่อยทิ้งไว้ อยู่ห่างจากตัวสถานีเกือบสามร้อยเมตร ตรงที่รถตู้ถูกตัดออกนี้เป็นที่ลาดต่ำกว่าที่ตั้งสถานี และห่างจากที่รถบัสจอดเกือบครึ่งกิโลเมตร
    ในคณะแสวงบุญของหลวงพ่อ มีอุบาสิกาอยู่ในวัยชราหลายคนจะต้องเดินไกล ทั้งตัวรถตู้ก็สูง บันไดก็ยิ่งลอยสูงขึ้นไปด้วย เพราะรถถูกตัดทิ้งไว้ในที่ลาดต่ำ แม้แต่ผู้ชายที่แข็งแรงอย่างนายเอื้อ บัวสรวง ก็ยังต้องเกร็งข้อโหนตัวลอยขึ้นไป ยิ่งเป็นพระ เป็นผู้หญิงยิ่งทุลักทุเลใหญ่ ทำให้นายสุวรรณ เจามหาสุข ผู้อำนวยการเดินทางในครั้งนี้ และนายเอื้อ บัวสรวงโมโหมาก ปัญหาจึงมีอยู่ว่า จะทำอย่างไรจึงจะให้ตู้รถแล่นขึ้นไปจอดบนชานชาลาเหนือสถานีได้
    ในที่สุดปรึกษาตกลงกันได้ว่า ให้คณะแสวงบุญที่ขึ้นไปก่อนลงมาจากรถเพื่อให้รถเบาขึ้น แล้วจ้างพวกแขกสองสามคน และเด็กแถวนั้นให้ช่วยกันดันรถ แต่เมื่อทำดูแล้วรถไม่ได้ขยับเขยื้อนเลย เพราะตู้รถไฟใหญ่กว่าตู้รถไฟในบ้านเมืองเรามาก มีน้ำหนักเป็นตันๆ และจะต้องดันให้เคลื่อนขึ้นที่สูงเสียด้วย มันต้องใช้ช้างสารฉุดถึงจะเขยื้อนขึ้นไปได้
    ตอนนี้นายเอื้อ บัวสรวงเห็นหมดหนทางที่จะพึ่งแรงคน จึงคิดจะพึ่งแรงบารมีของพระเสียแล้ว จึงได้หันมาอาราธนาขอร้อง อาจารย์วิริยังค์ (ท่านเจ้าคุณญาณวิริยาจารย์) ช่วยให้รถเคลื่อนด้วยอานุภาพที่ท่านมีอยู่ เพราะมองไม่เห็นใครที่จะช่วยได้ ก็ต้องพึ่งพระกันบ้าง
    ท่านพระอาจารย์วิริยังค์ ได้เข้าไปยืนข้างตู้รถไฟภาวนาอยู่สักครู่ก็ทำท่าดัน แล้วบอกให้ทุกๆ คนช่วยกันดันรถ แต่ดันเท่าไหร่ๆ รถก็ไม่มีทีท่าจะเขยื้อน
    นายเอื้อจึงได้หันมาอาราธนาท่านเจ้าคุณเจ้าคณะจังหวัดยะลา ท่านเจ้าคุณเจ้าคณะอำเภอยะลาและหลวงพ่อทิมวัดช่างไห้ ขอให้ช่วยแสดงอานุภาพทำให้ตู้รถไฟเคลื่อนที่ แต่ท่านทั้งสามองค์ก็ตอบตรงๆ ว่าไม่ได้ฝึกมาทางนี้ คือไม่ได้ฝึกทางอภิญญา สุดท้ายนายเอื้อ บัวสรวงหมดหนทางอับจนปัญญา จึงได้ขอร้องให้ หลวงพ่อกัสสปมุนี ช่วยด้วย
    “ยังเหลือแต่หลวงพ่อกัสสป องค์เดียวเท่านั้น ผมเชื่อว่าคงจะไม่สิ้นหวังเสียทั้งหมด”
    นายเอื้อ บัวสรวง พูดค่อนข้างเสียงดังเปิดเผย พลางพนมมือนอบน้อม หลวงพ่อกัสสป จึงเอ่ยว่า
    “ทำไมมาเจาะจงอาตมา ก็ท่านเหล่านั้นยังรับไม่ไหว แล้วอาตมาภาพจะรับได้ยังไง”
    นายเอื้อ บังสรวง ได้ยืนกรานว่า
    “ถึงอย่างนั้น ก็ขอให้หลวงพ่อเห็นแก่ญาติโยมผู้หญิง และคนแก่ เถอะครับ ที่จะต้องโหนตัวขึ้นรถ”ว่าแล้วก็ไหว้อีก หลวงพ่อกัสสปเห็นนายเอื้อมีความมั่นใจเช่นนั้น จึงจำเป็นต้องช่วยสงเคราะห์ จึงบอกเบาๆ ว่า
    “โยมบอกพวกนั้นให้ดันรถพร้อมๆ กัน พอเห็นอาตมาเดินขึ้นหน้ารถก็ดันเลย”
    นายเอื้อก็รับคำเตรียมอยู่ข้างตู้รถไฟ จากนั้นหลวงพ่อกัสสป ก็เดินขึ้นไปทางริมรั้วสถานี ครั้นพอถึงหน้ารถตู้ นายเอื้อก็ร้องบอกให้พวกนั้นดันรถ เสียงรถเคลื่อนดังครืด แล่นตามหลังหลวงพ่อกัสสปมาได้หน่อยหนึ่ง หลวงพ่อกัสสปจึงยื่นไม้เท้าให้นายเอื้อจับปลายไว้ นายเอื้อเอื้อมมือขวามาคว้าปลายไม้เท้าไว้ ส่วนมือซ้ายจับอยู่ที่ราวบันไดรถ หลวงพ่อจับหัวไม้เท้าไว้ข้างแล้วจูงนำหน้า เท่านั้นเอง ตู้รถไฟอันใหญ่โตหนักอึ้ง ก็แล่นปราดๆ ขึ้นไปตามรางสู่สถานีอย่างง่ายดายน่ามหัศจรรย์ สร้างความตะลึงงันให้แก่ญาติโยมอุบาสกอุบาสิกาทั้งหลายที่ได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่อหน้าต่อตา สุดที่จะกล่าวพรรณาเป็นอักษรภาษาใดๆได้...!!!!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2023
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1272. หนึ่งในทําเนียบยอดนิยมอีสาน เหรียญรุ่นแรกพระพรหมภูมิปาโล เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ปี 2511 (พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ปลุกเสกยุคต้น) ปิดรายการครับ

    upload_2023-1-4_20-37-33.png
    เป็นเหรียญที่พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ปลุกเสกอธิษฐานจิตในยุคแรกของท่านที่ปลุกเสกเหรียญ จัดสร้างโดยเป็นเหรียญพระพุทธศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดกาฬสินธุ์และยังมีอาวุโสสายกัมมัฏฐานศิษย์เอกหลวงปู่มั่นรุ่นเดียวกับท่านปลุกเสกให้อีกเยอะมากพิธีใหญ่ในยุคนั้น เป็นเหรียญหลักของจังหวัดกาฬสินธุ์อีกเหรียญที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนายบุรี พรหมลักขโนในสมัยนั้นจัดสร้าง ในปี 2511 พระพรหมภูมิปาโลเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่บนยอดเขาภูสิงห์ เป็นเหรียญที่ไม่ควรมองข้ามเพราะท่านพระอาจารย์ฝั้นได้ปลุกเสกให้ อีกทั้งศิษย์เอกพระอาจารย์มั่นอธิษฐานจิตปลุกเสกหมู่มากเป็นประวัติการณ์อีกครั้งหายาก ส่วนใหญ่ถูกเก็บเงียบ จากผู้รู้ ต่อไปคงหาไม่ง่าย เนื่องจากถูกจัดอยู่ในทําเนียบเหรียญนิยมอีสาน และเป็นเหรียญหลักของกาฬสินธุ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2024
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1273.เมตตาดี สมชื่อ เหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ จังหวัดเลย รุ่น เมตตา77 ปี 2520 ให้บูชา 650 บาท


    upload_2023-1-4_21-48-56.png


    ศิษย์รุ่นแรกๆของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต กล่าวกันว่าท่านเป็นที่รักยิ่งของเหล่าเทวดาครับ


    "พระอัครอรหันต์ผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งทวยเทพ"

    และยิ่งด้วยอิทธิฤทธิ์อภิญญาอันน่ามหัศจรรย์นานับประการ
    อย่าง
    "หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ เลย"
    ที่แม้แต่ "หลวงปู่เทศก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง หนองคาย" ยังเคยกล่าวไว้ว่า
    "เทวดารักท่านชอบมาก จริงๆแล้ว จะมากกว่าท่านพระอาจารย์มั่นด้วยซ้ำไป เกี่ยวกับเรื่องเทวดานี้แล้ว ท่านพระอาจารย์มั่นให้ท่านชอบช่วยจัดการแทนให้ในหลายๆครั้ง"


    เหรียญกลม รุ่นเมตตา ตอกโค๊ด ( นะใบโพธิ์ ) มีชนิดเนื้อโลหะ
    -เนื้อทองแดง
    -เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
    -เนื้อเงิน
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1274.พิธีดี พิธีใหญ่ แห่งแดนใต้ พระรอด ฝังเหล็กไหล อาจารย์ชุม ไชยคีรี ออกวัดเขาถล่ม จ.ชุมพร ปี 2511 ปิดรายการครับ


    upload_2023-1-4_22-5-6.png

    upload_2023-1-4_22-6-16.png

    สร้างจากเนื้อว่านยา 108 ชนิด ผงเลขยันต์ตำราวัดเขาอ้อ 108 ดวง เป็นพิมพ์ขุนแผน หลังดาบไขว้ จัดสร้างพร้อมกันกับพระรูปเหมือนอาจารย์ทองเฒ่า และ ปิดตานอโม พิธีแรกที่วัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

    พระอาจารย์ รวม 108 อาจารย์ เชิญวิญญาณอาจารย์สมภารนอโมและวิญญาณอาจารย์เฒ่า เข้าประทับทรงปลุกเศก เกิดเป็นตัวต่อจำนวน 1,000 ตัว มาปิดรอบปริมณฑลพิธี มีความอัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน
    พิธีวันที่ 12 มีนาคม 2510 ปลุกเศกอยู่ 33 วัน แล้วเก็บไว้ไปเข้าพิธีที่วัดถ้ำเขาเงินในปีต่อมา เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2511 เมื่อปลุกเสกเสร็จแล้ว พิมพ์นี้ได้จัดถวายหลวงพ่อแดง วัดเขาถล่มทั้งหมด อ.ชุมได้สร้างพระพิมพ์นี้เพื่อนำไปออกช่วยที่วัดเขาถล่ม จังหวัดชุมพร พระรุ่นนี้บางองค์จะมีรู หรือบางองค์ก็ติดเหล็กไหลที่ด้านหลังอีกด้วย กล่าวถึงพิธีพุทธาภิเศกที่วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2511 เป็นพิธีใหญ่ที่รวมศิษย์สายเขาอ้อร่วมกันปลุกเสก ขุนพันธ์ฯเป็นประธานจัดสร้าง อ.ชุมและหลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ร่วมกันสร้างเพื่อแจกจ่ายทหาร ตำรวจ ประชาชนที่ศรัทธา
    พระอาจารย์นำ ชินวโร วัดดอนศาลา จ.พัทลุง, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง, พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ, หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง, พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร หลังสวน จ.ชุมพร, หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน หลังสวน จ.ชุมพร, อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จ.พัทลุง ปลุกเสกตามตำรับไสยเวทย์ของเขาอ้อ จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าใช้บูชาดีเด่นในทุกทาง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2023
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1275. พระผงวัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พ.ศ.๒๕๐๖ พิมพ์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ให้บูชา 850 บาท


    upload_2023-1-4_22-16-54.png

    พระเครื่องวัตถุมงคลของวัดประสาทบุญญาวาสซึ่งจัดสร้างในช่วงปี พ.ศ. ๒๕๐๕-๒๕๐๖ นับเป็นอีกสายหนึ่งที่ได้รับการยอมรับจากนักสะสมโดยทั่ว เนื่องด้วยดีทั้งเรื่องมวลสาร เจตนา และพิธีการปลุกเสก มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
    ดั่งรายนามที่รวบรวมมาได้ส่วนหนึ่ง
    ดังนี้
    อาจารย์ทิม วัดช้างไห้
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน
    ลพ.ดิษฐ์ วัดปากสระ
    ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา
    ลพ.ใจ และ ลพ. พล วัดวังยายหุ่น
    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ
    ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่
    ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม
    ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม
    ลพ.พรหม วัดช่องแค
    ลพ.ทบ วัดชนแดน
    ลป.ทิม วัดละหารไร่
    ลป.เขียว วัดหรงมล
    ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก
    ลป.ดู่ วัดสะแก
    ลป.สี วัดสะแก
    ลพ.แพ วัดพิกุลทอง
    ลป.นาค วัดระฆังฯ
    ลป.หิน วัดระฆังฯ
    ลพ.โบ๊ย วัดมะนาว
    พระอ.นำ วัดดอนศาลา
    ลพ.เส่ง วัดกัลยา
    ลพ.ถิร วัดป่าเลไลย์
    ลพ.เต๋ วัดสามง่าม
    ลพ.หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลพ.บุญมี วัดเขาสมอคอน
    ลพ.เหรียญ วัดบางระโหง
    ลป.เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ลพ.ครื้น วัดสังโฆ
    ลพ.แช่ม วัดนวลนรดิษฐ์
    ลพ.นอ วัดกลางท่าเรือ
    ลพ.ผล วัดเทียนดัด
    ลพ.โด่ วัดนามะตูม
    ลพ.ชื้น วัดญาณเสน
    ลพ.สุด วัดกาหลง
    ลพ.เนื่อง วัดจุฬามณี
    ลพ.กี๋ วัดหูช้าง
    ลพ.แก้ว วัดช่องลม
    ลพ.กัน วัดเขาแก้ว
    ลพ.ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    ลพ.ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร
    เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์
    เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์
    ลพ.ดี วัดเหนือ
    ลพ.แขก วัดหัวเขา
    ลพ.ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด
    ลพ.ทองสุข วัดสะพานสูง
    ลพ.มิ่ง วัดกก
    ลพ.เฮี้ยง วัดป่าฯ
    ลพ.จวน วัดหนองสุ่ม
    ลพ.อั้น วัดพระญาติ
    ลพ.เทียม วัดกษัตราธิราช
    ลพ.สอน วัดเสิงสาง
    ลพ.แทน วัดธรรมเสน
    ลพ.เทียน วัดโบสถ์
    ลพ.นิล วัดครบุรี
    ลพ.บุดดา วัดกลางชูศรี
    ฯลฯ
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    พระดีก่อนนอน

    นางกวักเนื้อดิน รุ่นแรก หลวงพ่อพูน วัดใหม่ปีนเกลียว นครปฐม เนื้อดิน ปี 2490 สุดยอดเมตตา ทำมาค้าขายดี (กวักเหนือปากตำราโบราณว่ามีกินไม่ขาดสาย)

    upload_2023-1-4_22-20-10.png

    ยอดพระเกจิ เมืองยอดแหลม อีก หนึ่งรูป ที่ท่านสร้างวัตถุมงคลไว้น้อยมาก...

    หลวงพ่อพูน เกสโร ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ขนาดหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ยังให้ความเคารพนับถือท่านเลยครับ และท่านยังเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อไสว วัดปรีดารามอีกด้วย หลวงพ่อพูน ท่านเป็นอดีต เกจิอาจารย์ขมังเวทย์ ที่หนังเหนียวคงกระพันชาตรียิ่งนัก ขนาดใช้ฝ่ามือผ่าไม้รวกได้


    หลวงพ่อพูน เกสโร
    อดีตเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว
    หลวงพ่อพูน เกสโร มีชื่อสกุลเดิมว่า ด้วงเดช เป็นชาวบ้านปิ่นเกลียว (ปัจจุบันคือตำบลนครปฐม) อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม บิดาชื่อ นายเดช มารดาชื่อ นางเปี่ยม มีอาชีพทำไร่ทำนา เกิดเมื่อวันที่ ๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๔๑๑ ตรงกับวันจันทร์ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีมะโรง สัมฤทธิศก จ.ศ. ๑๒๓๐ ซึ่งเป็นปีที่เสด็จขึ้นครองราชของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕
    ท่านได้ทำการบรรพชาอุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดใหม่ปิ่นเกลียว เมื่อวันที่ ๑๐ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๔๕๙
    พระครูธรรมสุนทร (หลวงพ่อจันทร์) วัดบ้านยาง เป็นพระอุปัชฌาย์
    พระอธิการเขียว วัดใหม่ปิ่นเกลียว เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    พระครูอุตรการบดี (หลวงพ่อสุข) วัดห้วยจระเข้ เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    เมื่ออุปสมบทแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    พ.ศ. ๒๔๘๑ ได้ย้ายไปอยู่วัดปลักไม้ลาย ได้ช่วยดำเนินการก่อสร้างวัดปลักไม้ลาย จนเป็นผลสำเร็จ
    พ.ศ. ๒๔๘๕ ย้ายไปจำพรรษาที่วัดลำลูกบัว พ.ศ. ๒๔๘๖ ย้ายไปจำพรรษา ณ วัดวังตะกู
    หลวงพ่อพูน เกสโร ได้รับแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๘ ขณะนั้นท่านมีอายุ ๗๗ ปี
    ท่านได้ศึกษา วิชาการสร้างวัตถุมงคลจากดินขุยปู จากท่านอาจารย์จันทร์ วัดบ้านยาง และศึกษาตำราการทำพระปิดตาจากหลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้ ซึ่งเป็นพระกรรมวาจาจารย์ตอนที่ท่านอุปสมบทอีกด้วย มูลเหตุจากการจัดสร้างพระสังกัจจายน์ของท่านมากจากชาวบ้านที่เคารพนับถือท่านได้มาขอให้ท่าน จัดสร้างพระเครื่องเพื่อบูชาใช้ติดตัวโดยให้แนวทางว่า "ต้องการพระที่มีไว้แล้วบังเกิดศิริมงคล หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายชม ทำให้ค้าขายดี มีโชคลาภลอยมาแบบไม่คอดฝัน ถูกหวยรวยเบอร์ ร่ำรวยแบบที่ไม่ต้องออกแรงมาก แต่ไม่ใช่แบบว่านั่งรอนอนรอให้เงินมาหา" ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนญาติโยมที่มาทำนุบำรุงศาสนา หลวงพ่อพูน จึงได้จัดสร้างพระสังกัจจายน์ขึ้นในช่วงปี พ.ศ.๒๔๘๐ กว่า ๆ โดยสร้างขึ้นหลายเนื้อเช่น เนื้อดินขุยปู เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อผงใบลาน เนื้อดิน ฯ สำหรับพระสังกัจจายน์ที่ท่านสร้างจะมีลักษณะแบบพระสังกัจจาย์จีน องค์พระอ้วนกลม ใบหน้ายิ้มละมัยน่ารัก ประทับอยู่บนอาสนะเตี้ย ๆ ด้านหลังมีทั้งแบบเรียบและแบบประทับยันต์เฑาะว์ มีขนาดตั้งแต่ปลายนิ้วก้อยจนถึงนิ้วหัวแม่มือ การตัดปีกและกรอบพิมพ์ไม่แน่นอน พุทธคุณนั้นเชื่อขนมกินได้ สบาย ๆ ว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของชาวบ้านที่เรียกร้องให้ท่านจัดสร้างทุกประการ ไม่อย่างนั้นท่านคงจะไม่สร้างให้เสียชื่อท่านและเป็นพระเกจิที่คนทั่วไปนับถือมาตั้งแต่อดีต...จนถึงปัจจุบัน
    หลวงพ่อพูน เกสโร ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ขนาดหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ยังให้ความเคารพนับถือท่านเลยครับ และท่านยังเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อไสว วัดปรีดารามอีกด้วย หลวงพ่อพูน ท่านเป็นอดีต เกจิอาจารย์ขมังเวทย์ ที่หนังเหนียวคงกระพันชาตรียิ่งนัก ขนาดใช้ฝ่ามือผ่าไม้รวกได้
    ท่านมรณภาพด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ ๒๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๑๑ อายุได้ ๙๙ ปี ๖ เดือน ๒๘ วัน พรรษาที่ ๕๑
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1279.เด่นทางด้าน โภคทรัพย์ ค้าขาย พระกริ่งอิติปิโสสร้อยสน รุ่นห้าพันล้าน หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ จ.สิงห์บุรี ปิดรายการครับ


    upload_2023-1-5_11-18-28.png

    upload_2023-1-5_11-18-34.png

    พระกริ่งอิติปิโสสร้อยสน รุ่นห้าพันล้าน หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ จ.สิงห์บุรี
    สร้างจากผงอิทธเจผสมแบงค์ ๕๐๐ จากธนาคารชาติ วันเพ็ญกลางเดือน 12 ปี 2539 เศษแบงค์หลวงปู่บอกกล่าวว่าเป็นมหาโภคทรัพย์

    วิธีบูชา
    ตั้งนะโม 3 จบ
    นึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์
    เเล้วให้ภาวนาคาถาว่า สวัสดีชัยยะ มหาลาภา เงินทองไหลมา อาคัจฉายะ
    ให้ภาวนาคาถานี้ทุกวัน จะทำมาค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา

    หลวงปู่ปรง ท่านเป็นพระที่มีวิชาอาคมแก่กล้ามาก ท่านเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์ เป็นศิษย์รุ่นเดียวกันกับ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผงอิทธิเจ ของหลวงปู่ปรงนั้น เด็ดขาดมาก ทางมหานิยม มหาเสน่ห์ ขนาดที่ว่า เวลาที่ท่านลบผง และทำผงอิทธิเจ จะมีพวกแมลงต่างๆ มากมายมารุมเกาะตามตัวและใบหน้าของท่านเต็มไปหมด นั้นแสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้ใดได้พระของท่านไปบูชา จะทำให้ผู้บูชามีสง่าราศี บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและอุดมด้วยโชคลาภ ผู้ที่บูชาพระเครื่องของท่านล้วนแต่เจริญในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีมากทั้งยังมีประสบการณ์ทางด้านแคล้วคลาด รอดตายจากอุบัติเหตุ ลูกศิษย์ที่มีพระเครื่องของท่านไว้บูชาบางคนถูกลอบยิง แต่ไม่ได้รับอันตราย ปืนยิงไม่ออก ปากกระบอกปืนแตก
    หลวงปู่ปรงได้อยู่จำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ เป็นเวลาถึง ๓๐ พรรษา ในบั้นปลายของชีวิต ท่านได้ย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดห้วยเจริญสุข ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของท่าน และเป็นวัดที่ท่านได้อุปสมบทครั้งแรกโดยหลวงปู่ปรง ได้ช่วยบูรณปฏิสังขรณ์อุโบสถที่ชำรุดทรุดโทรม จนคืนสู่สภาพเรียบร้อยแข็งแรงดี ท่านได้มรณภาพลงเมื่อ พ.ศ.๒๕๔๐ ด้วยโรคชรา สิริรวมอายุได้ ๙๕ ปี

    สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปรงได้สร้างไว้มีหลายประเภท เช่น พระพิมพ์สมเด็จเนื้อผง, พระปิดตาเนื้อผง, รูปถ่าย, เหรียญ, ตะกรุด, ผ้ายันต์, ล็อกเกต, แหวนมงคลเกล้า, ปลัดขิก, รักยม, ฯลฯ

    การปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านจะอัญเชิญพระอรหันต์ ครูบาอาจารย์ของท่านมาร่วมปลุกเสกด้วยเสมอ โดยตัวท่านเองจะปลุกเสกด้วยพระคาถาชินบัญชร และพระคาถาบทอื่นๆ ตามความเหมาะสมของวัตถุมงคลนั้นๆ

    พูดถึงผงอิทธิเจของท่าน ถือว่าสุดยอดมากๆ หลวงปู่ปรง ท่านสำเร็จวิชาลบผงที่เก่งจริงครับ ท่านชอบลบผง ผงลบทีท่านจะทำครั้งละหลายๆวัน ทำเสร็จหลวงปู่จะไม่สบายทุกครั้ง เขียนแล้วลบ เขียนแล้วลบ เพราะฉะนั้นพุทธคุณพระที่เป็นเนื้อผงของหลวงปู่ปรง สาสโน เมตตาสุดยอดจริงๆ ทำมาหากินได้คล่อง เงินทองไม่ขาดมือ เหมือนจะหมด แต่ก็มีมา ยิ่งขอหลวงปู่ ยิ่งได้ ต้องขอน๊ะครับ เรื่องสาวๆ ไม่ต้องห่วงเมตตาสุดๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2023
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1280. รุ่นแรกและรุ่นเดียว เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเวก วัดศาลาหมูสี พระสิบทัศน์ของท่าน สุดยอดปรารถนามหาชน หลายหมื่นบาทมานานแล้ว ให้บูชา 800 บาท

    upload_2023-1-5_12-40-43.png

    ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    เท่าที่ได้รับฟังประสบการณ์จากคนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเล่าว่า ท่านเก่งมาก มีบารมี สมาธิพลังจิตเข้มขลังมาก ส่วนพระเครื่องที่หลวงพ่อเวกสร้างไม่ทราบแน่ชัดว่าสร้างปีไหน
    (พระสิบทัศน์สร้างก่อนปี 2500 แน่นอน) มีทั้งหมดสามพิมพ์ เป็นพิมพ์สิบทัศน์ (เป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นผู้แนะนำให้สร้างพิมพ์นี้)

    พิมพ์สี่เหลี่ยมสมเด็จ และพิมพ์สามเหลี่ยมนางพญา โดยเนื้อหามวลสารที่นำสร้างพระนั้น หลวงพ่อเวกจะสร้างตามตำราโบราณซึ่งท่านสามารถหามวลสารมาได้ครบถ้วนตามตำรา หลักๆจะเป็นแร่เยอะ เช่น เหล็กไหล แร่เจ้าน้ำเงิน แร่อุกาบาท เพชรหน้าทั่ง และอื่นๆอีกมาก
    ซึ่งหลวงพ่อเงินเองท่านยังหามวลสารได้ไม่ครบเท่าหลวงพ่อเวก จากคนเก่าๆเขาเล่าว่าการเดินทางไปหามวลสารของหลวงพ่อเวกจะเจอเหตุปาฎิหาร์ยอัศจรรย์หลายอย่าง ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะไม่มีการบันทึก และหลวงพ่อนึก(เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน) จะไม่เล่าเรื่องเหล่านี้ให้ใครฟังเพราะรับคำหลวงพ่อเวกไว้ จะมีแต่คนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเวกที่เล่ากันต่อๆมา
    เรื่องการปลุกเสก เป็นที่แน่นอนครับว่า หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมเป็นประธานพิธีปลุกเสก (มีรูปถ่ายยืนยันปัจจุบันอยู่ที่วัด) พระไม่ได้สร้างมาที่เดียวทั้งหมด แต่จะสร้างไล่ๆกันมาประมาณสามครั้ง
    สร้างครั้งแรกพิมพ์พระจะชลูดฐานพระจะแคบ
    ครั้งสองฐานจะกว้างกว่านิดหน่อย
    ครั้งสามพิมพ์จะป้อมๆฐานกว้าง พิมพ์พระจะเรียบร้อยสวยกว่าสองครั้งแรก

    เรื่องมวลสาร เรียกได้ว่ามีพระสิบทัศน์วัดนี้องค์เดียวเหมือนมีพระชุดเบญจภาคีเนื้อผงเพราะมีมวลสารสำคัญของพระชุดเบญจภาคีอยู่ในพระสิบทัศน์องค์เดียว ปัจจุบันพระที่วัดยังมีแจกอยู่ เหลือพิมพ์สิบทัศน์ และสามเหลี่ยมนางพญา ได้ยากมากบางคนมาขอกันเป็นปีๆ ข้ามปี
    บางคนก็เร็วหน่อย พิมพ์สี่เหลี่ยมสมเด็จหมดนานแล้ว พระเครื่องหลวงพ่อเวกสร้างไว้แจกอย่างเดียวไม่รับเงิน คนที่ได้รับพระจึงหวงกันมาก เพราะกว่าจะได้มาต้องอดทนรอกันนาน
    เพราะคนที่จะได้ต้องเกิดจากนิมิตรของหลวงพ่อเวก ว่าคนนี้เหมาะสมหรือยัง ถึงเวลาจะได้ครอบครองหรือยัง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2023
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1281.เหรียญอาร์มหลังลายเซ็นต์ เนื้อนวะ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมปี 2509 ให้บูชา 999 บาท


    upload_2023-1-5_13-22-49.png

    upload_2023-1-5_13-23-41.png

     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1282. พระผง รุ่นสมปรารถนาเฮง หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าโคกมน ครบชุด 9 องค์ ให้บูชา 999 บาท



    upload_2023-1-5_13-36-39.png

    upload_2023-1-5_13-36-46.png

    พิธีใหญ่ พุทธาภิเษกนานถึง 2 คืนเต็มๆจนถึงสว่าง คือคืนวันที่10และ11 กพ 2535
    ปลุกเสกโดยศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ทั้งหมด 9 รูป ดังนี้
    1)ลป.ชอบ จ.เลย
    2)ลป.แว่น จ.ลำปาง
    3)ลป.หลวง จ.ลำปาง
    4)ลป.เหรียญ จ.หนองคาย
    5)ลป.อ่อนสา จ.อุดรธานี
    6)ลป.ลือ จ.มุกดาหาร
    7)ลป.รักษ์ จ.หนองคาย
    8)ลป.ศรีจันทร์ จ.เลย
    9)ลป.เนียม จ.ภูเก็ต
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1283. เหรียญนาคคู่หลวงปู่สิม พุทธจาโร พิธีสิทธัตโถ ปี 2517 ให้บูชา 850 บาท


    upload_2023-1-5_17-28-33.png

    upload_2023-1-5_17-29-44.png

    จัดสร้างโดย
    - พระครูสังฆบริรักษ์ วัดบรมนิวาส

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อนำไปสร้างศาลาการเปรียญที่ค้างอยู่ที่วัดสิทธัตโถภาวนาราม(วัดถ้ำปาก เปียง) อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
    2.หล่อรูปพระประธานกริ่งสิทธัตโถจำลอง ประดิษฐานไว้ที่วัดถ้ำปากเปียง
    3.หล่อรูปเหมือนเจ้าคุณพระอุบาลีคุณูปมาจารย์(สิริจันโท จันทร์)แห่งวัดบรมนิวาส
    4.หล่อรูปเหมือนหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    5.หล่อรูปเหมือนหลวงพ่อลี ธัมมธโร
    6.หล่อรูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี) เพื่อนำไปตั้งบูชาที่ศาลาการเปรียญที่กำลังสร้างขึ้นใหม่ ณ.บริเวณวัดสิทธัตโถภาวนาราม (วัดถ้ำปากเปียง) ต.บ้านถ้ำ เชียงดาว ซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่สิมได้อุปถัมภ์

    พิธีเมตตาอธิฐานจิต
    วาระที่ 1
    หลวงปู่แหวน สุจินโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เมตตาอธิฐานจิตให้พร้อมกับเหรียญรุ่นเจดีย์ 84 และได้มอบเกศาเพื่อบรรจุในพระกริ่งสิทธัตโถ
    วาระที่ 2
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง เมตตาอธิฐานจิตให้อีกหนึ่งพรรษา 3 เดือนในปีพ.ศ. 2517
    วาระที่ 3
    ณ.วัดสิทธัตโถภวนาราม(วัดถ้ำปากเปียง) เป็นการทำพิธีสุดท้ายตั้งโต๊ะทำ พิธีกรรมบวงสรวงและด้วยพิธีกรรมโดยพรหมณ์

    พระชุดสิทธัตโถ รุ่นไตรมาส ปี 2517 ประกอบด้วย
    1.พระเนื้อผงรูปเหมือนหลวงปู่มั่น
    2.พระเนื้อผงรูปเหมือนหลวงพ่อลี
    3.พระเนื้อผงพระสิทธัตโถ
    4.พระหล่อโบราณรูปเหมือน หลวงปู่มั่น
    5.พระหล่อโบราณรูปเหมือน หลวงพ่อลี
    6.เหรียญหลวงปู่สิม เสมาพญานาคคู่
    7.เหรียญหยดน้ำพระกริ่งสิทธัตโถ(พระประธาน)
    8.เหรียญน้ำเต้า รูปเหมือนหลวงปู่มั่น
    9.เหรียญกลมหลวงปู่สิม หลังยันต์ดวง
    10.เหรียญสมเด็จพระสังฆราชญาโณทัย
    11.เหรียญหลวงพ่อลี หลังยันต์ดวง
    12.เหรียญรูปไข่พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ สิริจันโท จันทร์
    13.เหรียญเก้าเหลี่ยมพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ สิริจันโท จันทร์
    14.พระกริ่งสิทธัตโถ ปี 2517 อุดเกศาหลวงปู่แหวน
    จำนวนการสร้าง
    -พระเนื้อผงทั้ง 3 พิมพ์อย่างละ 500 องค์
    -พระหล่อโบราณรูปเหมือนหลวงปู่มั่นและหลวงพ่อลี อย่างละ 2517 องค์
    -พระกริ่งสิทธัตโถ ปี 2517จำนวน 2,599 องค์
    -เหรียญเสมา หลวงปู่สิม จำนวน 3,000 เหรียญ
    -เหรียญหยดน้ำ รูปเหมือนพระกริ่งสิทธัตโถ จำนวน 500 เหรียญ
    -เหรียญน้ำเต้า รูปเหมือนหลวงปู่มั่น จำนวน 500 เหรียญ
    -เหรียญกลม หลวงปู่สิม หลังยันต์ดวง จำนวน 500 เหรียญ
    -เหรียญหลวงพ่อลี หลังยันต์ดวง จำนวน 500 เหรียญ
    -เหรียญสมเด็จพระสังฆราชญาโณทัย จำนวนไม่ถึง 500 เหรียญ..รุ่นนี้สร้างไว้แจกพระเถระและพระภิกษุสงฆ์สามเณรที่มาร่วมพิธีและมา ช่วยงาน
    *เหรียญรูปไข่และเก้าเหลี่ยม พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ สิริจันโท จันทร์ ไม่ทราบจำนวนสร้างแน่ชัด...

    วัตถุมงคลชุดนี้หลวงปู่สิมเมตตาอธิฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษยาวนาน หนึ่งพรรษาเต็มๆ


     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    1284. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ พระผงทานบารมี รุ่นแรก ๕๕ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา ปิดรายการครับ



    upload_2023-1-5_21-6-1.png

    upload_2023-1-5_21-6-33.png

    หลวงปู่เคยกล่าวไว้ว่าเสกเหนียวใครก็เสกได้แต่เสกให้เมตตามหานิยม ค้าขายร่ำรวย โชคลาภหนักๆนี่สิเสกยากกว่า
    #หลวงปู่ตั้งใจทำและนั่งเจิมให้ทุกองค์แบบเมตตามากครับเจิมแป้ง
    #หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมปรารภหลังจากปลุกเสกเสร็จ#พระชุดนี้มหาลาภหนักมากรวยไว
    #ลองใช้เองแล้วจะรู้ว่าพระชุดนี้พุทธคุณมหาลาภหนักมาก #ที่หลวงปู่พูดไว้นั้นดีอย่างไร #ผมเจอประสบการณ์กับตัวมาแล้วถึงได้เก็บไว้เยอะมาก...
    เดิมทีแรกหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมตั้งใจสร้างพระเพื่อแจกให้คนจน คนไม่ค่อยมีเงินมีทอง ได้เอาไปใช้เพื่อจะได้มีลาภสักการะเลี้ยงตนเองเลี้ยงครอบครัวมีเหลือทำบุญทำทานได้ ประจวบเหมาะวันที่ 3 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางวัดสุวรรณเจดีย์ได้จัดพิธี ไหว้ครูบูรพาจารย ์ และจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดสุวรรณเจดีย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ทางวัดได้จัดงานมหากุศลเพื่อรำลึกบูรพาจารย์ประจำปีและได้ทอดผ้าป่าสามัคคีในคราวเดียว
    ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จึงได้จัดสร้างพระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ท่านเจ้าคุณฯให้ชื่อว่า “ ทานบารมี ๕๕” เพื่อแจกให้กับคณะศิษยานุศิษย์ (( แจกอย่างเดียว )) ใครทำบุญ ใครมากราบ ใครผ่านไปผ่านมา หลวงปู่เรียกมารับฟรีๆ แจกทุกวันแจกจนหมด ไปงานปลุกเสกวัดใหนหลวงปู่เสงี่ยมติดย่ามไปด้วยเจอใครขอของดีหลวงปู่เสงี่ยม แจกพระผงมหาลาภ แจกดะ แจกจนเกลี้ยง
    หลวงปู่เสงี่ยมท่านบอกว่า " สมัยก่อนสมเด็จโตท่านทำพระแจก แจกอย่างเดียว แจกจนหมด สมัยที่สมเด็จโตท่านแจกไม่มีราคาค่างวดอะไร ทุกวันนี้ดูเอาเถอะ ต่อไปภายหน้าคนที่เขาได้พระมหาลาภของข้าไปเขาจะรู้เอง "
    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ทานบารมี ๕๕ ( พระมหาลาภ ) จัดสร้างจำนวน 3,000 องค์
    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมปรารภหลังจากปลุกเสกเสร็จ “ #พระชุดนี้มหาลาภหนักมากรวยไว
    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกทานบารมี ๕๕ สุดยอดชนวนมวลสารล้ำค่า อาทิ ผงปัฐมัง ตรีนิสิงเห พุทธคุณ ที่หลวงปู่เสงี่ยมนั่งลบผง เกษา จีวร ข้าวสารเสกปลุกเสกนาน 3 วาระบดจนละเอียด ผงพระนอนไสยาฐอายุนับร้อยปี ผงหลวงพ่อจันทร์อายุกว่าร้อยปี ผงหลวงพ่อในโบสถ์เก่าอายุหลายร้อยปี ผงพระกรุ ผงว่าน ๑o๘ ผงพระกรุแตกหัก ผงพระวัดเกษไชโยจำนวนมาก ใครได้ไปใช้หลวงลุงเล็กท่านรับรองว่า “ ทานบารมี ๕๕ แจ๋วจริงพุทธคุณแรง ” ทานบารมี ๕๕ หลวงปู่เสงี่ยมแจกเองรับกับมือท่านเจ้าคุณเสงี่ยมทุกคน.
    รุ่นแรก ไม่มีเลข ไม่มีโค๊ต หลวงปู่ตั้งใจทำแจก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2023
  14. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ขอจองครับ
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  16. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ขออนุญาติยกเลิกการจองนะครับ มีผู้ใหญ่ที่นับถือให้พระรุ่นเดียวกันนี้เป็นของปีใหม่พอดี ต้องขออภัยด้วยครับ
     
  17. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    จอง 1284 ครับ
    1284. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ พระผงทานบารมี รุ่นแรก ๕๕ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา (ผมรับประกันครับ ว่าท่านไม่ธรรมดาแน่นอน) ให้บูชา 1350 บาท เลี่ยมเงินกันน้ำ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-1-6_10-35-19.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...