พระเครื่อง 108 ลุ่มน้ำ.. มาวัดใจกันว่า ใครจะเป็นเจ้าสมเด็จแดง ลพ.ชาญณรงค์ ที่แท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 2 มีนาคม 2024.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,632
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,471
    พระสมเด็จคะแนน เนื้อแดง หลวงพ่อชาญณรงค์1.jpg
    พระสมเด็จเนื้อแดง พิมพ์คะแนน พระอาจารย์ชาญณรงค์ 2493

    มีสมาชิกจองเข้ามา ในเวลาใกล้เคียงกันหลายท่าน แต่ลูกค้าจาก usa ใด้ไปครับ เพราะท่านจองเมื่อเวลา 17.00 น. ของ 01-05-2024 ครับผม

    พระสมเด็จโภคทรัพย์เนื้อแดง พิมพ์คะแนน องค์พระมีขนาดประมาณ ปลายนิ้วก้อย กว้าง 1.1 ซ.ม สูง 1.7 ซ.ม ถ้านำไปเลี่ยมทองยิ่งเพิ่มความสวยงามล้ำเลอค่า เช่าบูชาให้ผู้หญิงที่เรารักและห่วงใย หรือจะจัดเข้าพระชุดเล็กของผู้ชายก็งดงาม ถึงองค์พระจะเล็ก แต่..พระพุทธคุณเท่ากับพระสมเด็จแดงองค์ใหญ่ละครับ เล็กดีรสโต จิ๋วแต่แจ๋ว เล็กพริกขี้หนูสวน พระพุทธคุณครอบจักรวาล อภินิหารสะท้านไตรภพ ครับ

    สุดยอด แห่งพระเครื่องเนื้อผงยุคกึ่งพุทธกาล ที่มีพระพุทธคุณเด่นด้านโภคทรัพย์ ในเรื่องโชคลาภ ทำธุรกิจค้าขาย เงินทองคล่องตัว ค้ำคูณหนุนดวงขะตาชีวิต ไม่ให้ตกต่ำ เสริมส่งหน้าที่การงานให้สูงยิ่งๆขึ้นไป พระสมเด็จคะแนนพิมพ์นี้ พบเห็นใด้น้อยมากๆ
    พระสมเด็จคะแนน เนื้อแดง หลวงพ่อชาญณรงค์2.jpg
    พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อแดง มวลสารจะประกอบไปด้วยว่านยา ว่านมงคล 108 ที่ท่านใด้ปลูกเอง ที่ให้คุณในทางด้านเมตตามหานิยม โภคทรัพย์ ร่ำรวยเงินเงินทอง เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ใด้ทำอยู่ แร่ธาตุกายสิทธิ์ ที่มีคุณวิเศษมีฤทธิ์ในตัวเอง ว่านยาต่างๆ ว่านอาถรรพ์ ที่ครูบาอาจารย์ของท่านใด้ปลูกไว้ในดงลึกมานานนับร้อยปี และใด้มอบให้พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ในดงลึก สายหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร นำมาสร้างพระเครื่องเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เคารพนับถือศรัทธาในครูบาอาจารย์สายในดงลึก
    หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต 1.jpg
    พระสมเด็จคะแนน เนื้อแดง หลวงพ่อชาญณรงค์3.jpg
    พระสมเด็จคะแนน เนื้อแดง หลวงพ่อชาญณรงค์4.jpg
    พระสมเด็จโภคทรัพย์เนื้อแดง พิมพ์คะแนน เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณ ที่ผสมด้วยสุดยอดมวลสาร แร่ธาตุหายาก ของพระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต สุดยอดอภินิหาร สะท้านไตรภพอย่างแท้จริงในเรื่องเมตตามหานิยม โภคทรัพย์ โชคลาภ ค้ำคูณทรัพย์สมบัติเงินทอง หนุนดวงขะตาชีวิตให้สูงขึ้น อยู่ตลอดเวลา ส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาลยิ่งๆขึ้นไป

    สำหรับท่านที่นับถือพระอาจารย์ชาญณรงค์ อยากใด้พระของท่านไปกราบไหว้แขวนบูชา สบายใจใด้ครับ พระสมเด็จคะแนนองค์นี้ แท้แน่นอน 99.99 เปอร์เซ็นต์ ครับผม

    19000 บาท มาวัดใจกันว่า ใครจะเป็นเจ้าของที่แท้จริง

    องค์นี้ผมลด ครึ่งราคาให้แล้วครับ


    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...