ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๗

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 1 มกราคม 2024.

  1. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองรายการที่ ๑๕๖ พระสรรค์อินทร์บุรีครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    เนื่องจากรายการนี้เจ้าของต้องการปัจจัย จึงขอปรับราคาเหลือ 1300 ครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๕๗
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญศรีจักรา พระอาจารย์บ๊ะเมตตาจารมือด้านหลังเหรียญ ท่านอธิบายมาว่า เป็นจักระที่ดึงพลังจักรวาลมาเข้าตัว เสริมพลังงานตัวเราเองให้ดียิ่งขึ้น มีมานานมาก ๆ
    ขนาดเหรียญประมาณไม่เกินเหรียญบาท
    (ดีขนาดที่ว่า บาตรไหลมาเทมา ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน มีเหรียญนี้เป็นส่วนผสมด้วยเพื่อดูดพลังเเละความอุดมสมบูรณ์ทั้งจักรวาล ตามศาสตร์การสร้างศรีจักราให้ลงมาอยู่ในบาตรนี้ด้วย)
    มหายันต์ศรีจักรา ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งยันต์ของชาวภารตะและชาวโลก เป็นยันต์ที่มีอำนาจในการแผ่พลังจักรวาลชั้นสูง ทำหน้าที่ควบคุมระบบประสาททั้งร่างกาย เป็นจุดรับพลังแห่งเบื้องบน พลังเทพ พลังพรหม พระเป็นเจ้า การรู้แจ้ง และทิพย์อำนาจ เป็นเครื่องรางแห่งมหาจักรวาล เป็นสื่อพลังงานจักรวาล สื่อพลังงานของเทพ และการเข้าถึงปรัชญาชั้นสูง ผู้คิดค้นสร้างพระมหายันต์ศรีจักราขึ้นมานั้น เชื่อกันว่าเป็นโยคีโบราณผู้มีฌานสมบัติ มีดวงตาทิพย์
    มีผู้ค้นพบว่าดาวบางดวงให้โทษ ดาวบางดวงให้คุณแก่บุคคลได้ จึงหาวิธีหลีกเลี่ยงพลังงานที่ไม่ดี และสนับสนุนให้รับพลังงานที่ดีแก่ตัวเราเอง ทั้งมนุษย์เรายังสามารถสร้างวัตถุที่มีพลังงานเช่นนั้นเพื่อให้คุ้มครองตัวมนุษย์เราได้ด้วย สิ่งนั้นคือวัตถุมงคลที่เรียกว่า พระมหายันต์ศรีจักรา นั่นเอง
    การจำลองรูปของแผนจักรวาลไปสู่รูปลักษณ์ขนาดเล็ก เป็นพระมหายันต์ศรีจักรา ที่สามารถพกพาติดตัวไปไหนต่อไหนได้สะดวกนี้ จึงเป็นสิ่งที่สามารถส่งพลังงานได้อย่างต่อเนื่องให้แก่บุคคลผู้ครอบครองนั้น โดยการผันแปรพลังงานที่ส่งออกมาได้สารพัดตามใจของผู้ใช้จะคิดให้เป็นอะไรๆ ได้หมดทุกอย่าง ตามต้องการ ตามใจปรารถณา
    มหายันต์ศรีจักรา จึงแตกต่างจากยันต์อื่นๆทั่วๆไป เนื่องจากพลังงานแห่งการสร้างสรรค์นี้มาจากเบื้องบนลงมาสู่ภพมนุษย์ ถ่ายทอดความลี้ลับแห่งจักรวาลให้มีอำนาจเหนือปวงชน เหนือสรรพสิ่ง สมกับที่ได้ชื่อว่า ครอบจักรวาล
    มหายันต์ศรีจักรา ปรากฏในคัมภีร์พระเวท คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ อันเก่าแก่ที่สุดกว่าคัมภีร์ใดๆ ที่เคยปรากฏบนโลก มีศาสตร์แห่งการเขียนลวดลายเพื่อสร้างกระแสพลังอำนาจ เรียกว่า “อักกะตัชชารี” หมายถึงการเขียนยันต์รูปแบบต่างๆ ที่ถอดจากคำพูดของพระเจ้า หนึ่งในยันต์ที่เรียกขานกันว่าเป็นมหายันต์ ที่มีอำนาจในการแผ่พลังงานจักรวาลชั้นสูงคือ “ศรีจักรา” ซึ่งเป็นรูปยันต์ที่ความซับซ้อนอย่างยิ่ง ปรากฏเป็นรูปคล้ายดาวหกแฉก ซ้อนกันทั้งหมด สามชั้น โดยรูปทั้งหมดนี้ถูกซ้อนอยู่ในสี่เหลี่ยมจัตุรัสอีกทีหนึ่ง
    จุดกึ่งกลางของยันต์นี้ หมายถึงจุดเริ่มต้นของการแผ่ขยายพลังงาน ซึ่งมีอิทธิพลต่อหลายระนาบในมิติต่างๆ เป็นสิ่งที่ให้พลังงาน แก่สรรพชีวิต เป็นตัวแทนของ จักรสหัสราร ซึ่งเป็นจักระที่ตั้งอยู่บนยอดกระหม่อมของมนุษย์ ซึ่งจะสามารถแผ่พลังงานชีวิตเพื่อบำบัดแก่ผู้ครอบครอง และอาจทำให้ปราณของผู้นั้นแข็งแกร่งขึ้น และอาจนำมาซึ่ง ความนิ่งของจิต ความสงบจากภายใน ยันต์ศรีจักรานี้มีผลทางมายาศาสตร์ในลักษณะต่างๆ อย่างครอบคลุมครบถ้วน ไม่ว่าเรื่องทางโชคลาภ คุ้มครอง เสน่ห์เมตตา ทั้งนี้สุดแท้แต่ผู้ที่ครอบครองจะส่งพลังจิตไปในทางใด
    ฝากมาที่ 800
    ติดจอง จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    ปล.นับวันไม่ค่อยได้พบเจอครับ
    IMG_8333.JPG IMG_8334.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2024 at 09:18
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๕๘
    รายการฝาก
    ให้บูชาลูกอมพุทธคุณฤๅชากันภัย ของ พระอาจารย์อานนท์ วัดบึงลาดสวาย ปี 60
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เมตตาพุทธาภิเศก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เมื่อวานพระครูสมุห์อานนท์ เอาลูกอมที่เข้ามาหลายพิธีแล้วมาให้เสกใหม่ ที่ชอบใจไม่ใช่อะไรหรอก เพราะลูกอมมีผงปถมัง มหาราช อิทธิเจ ตรีนิสิงเห ฯลฯ ครบถ้วนเลย
    สมัยนี้พระที่จะไปเขียนผง ลบผง จนกระทั่งเพียงพอที่จะทำได้ก็ลำบาก เพราะผงอย่างที่หนึ่งเขียนเสร็จก็มาปั้นเป็นดินสอ เขียนผงอย่างที่สอง อย่างที่สองเขียนเสร็จก็ปั้นเป็นดินสอ แล้วเขียนอย่างที่สาม จะยากมาก แต่พระครูสมุห์อานนท์อาศัยว่ามีครูบาอาจารย์ดีเยอะ ขอจากองค์นั้นบ้าง จากองค์นี้บ้างเอามาทำ
    อาตมาก็เลยให้ไปช่วยทำพระงบน้ำอ้อยพระเจ้า ๕ พระองค์ ด้วยผงยาจินดามณี สำหรับยาจินดามณีจะทำเมื่อไรก็ได้ แต่วัสดุหายากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างพวกดอกคราด สมัยที่อยู่เกาะพระฤๅษีใหม่ ๆ มีเป็นตัน ๆ เลย สมัยนี้โดนยาฆ่าหญ้าตายหมด บางคนเรียกผักคราด ผักคราดหัวแหวน ดอกจะเป็นสีทองเล็ก ๆ ประมาณปลายนิ้วมือ เป็นยาชาที่เด็กบ้านนอกจะรู้จัก เวลาปวดฟันเอามาเคี้ยว ๆ อุดไว้ในรูฟันที่ผุ จะช่วยให้ไม่ปวดฟัน"

    มวลสารที่นำมาผสมสร้าง “ลูกอมพุทธคุณ ฤาชากันภัย”
    - ผงอิทธิเจ - ผงมหาราช - ผงปถมัง - ผงตรีนิสิงเห - ผงพุทธคุณ - ผงอาการ ๓๒ - ผงยอดศีล - ผงมหาโสฬส - ผงนะ ๑๐๘ - ผงยันต์ ๑๐๘ - ผงรัตนมาลา
    - ผงสัมฤทธิ์ วัดสัมฤทธิ์ จ.ลพบุรี (ได้รับมาจากพระอาจารย์เอราวัณ พุทธอุทยานธรรมโกศล ปทุมธานี)
    - ผงมหาเสน่ห์ หลวงพ่อสงวน (ได้รับมาจากหลวงพ่อพระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ วัดโพธิผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา) - ผงแป้งเสกหลวงปู่บุดดา - ผงยันต์เกราะเพชร - ผงอิทธิเจหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค (ได้รับมาจากพระอาจารย์ธนัญชัย ญาณวโร วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ) - ผงของพระเดชพระคุณหลวงปู่สมเด็จพระสังฆราชแพ (ได้รับมาจากพระเดชพระคุณหลวงปู่พระสุเมธมุนี วัดบึงลาดสวาย จ.นครปฐม)
    - ผงทั้ง ๕ ของพระเดชพระคุณหลวงปู่สมเด็จโต วัดระฆัง - ผงของพระเดชพระคุณหลวงปู่สด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ - ผงของพระเดชพระคุณหลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่ - ผงจักรพรรดิของพระเดชพระคุณหลวงตาม้า
    - ผง ๑๒ นักษัตรของพระเดชพระคุณหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์- ผงของพระเดชพระคุณหลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช ฯลฯ
    พิธีเสกของลูกอมพุทธคุณฤๅชากันภัย(หลังจากปั้นแล้ว)
    วาระที่ ๑ ๓ ก.พ. ๖๐ หลวงพ่อพระครูวิลาศกาญจนธรรม (พระอาจารย์เล็ก สุธมฺมปญฺโญ) วัดท่าขนุน อธิฐานจิต ณ บ้านเติมบุญ
    วาระที่ ๒ ๓ ก.พ. ๖๐ พระเดชพระคุณ พระนันทวิริยาภรณ์ (เจ้าคุณอ่าง) วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อธิฐานจิต ณ วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    วาระที่ ๓ ๓ ก.พ. ๖๐ พระอาจารย์เอราวัณ อธิฐานจิต ณ พุทธอุทยานธรรมโกศล จ.ปทุมธานี
    วาระที่ ๔ ๙ ก.พ. ๖๐ พระเดชพระคุณพระสุเมธมุนี เจ้าอาวาสวัดบึงลาดสวาย และ พระมหาสมพร เขมงฺกโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบึงลาดสวาย อธิฐานจิต ณ ห้องภาวนา กุฎีเทพรักษา วัดบึงลาดสวาย
    วาระที่ ๕ ๑๑ ก.พ. ๖๐ พุทธาภิเษก ณ ธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ (กองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโท) ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี โดยพระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ (วัดถ้ำเมืองนะ) จ.เชียงใหม่ เป็นประธาน
    สรุปจบพิธีทั้งสิ้น ๕ วาระ
    คาถาบูชา ลูกอมพุทธคุณ ฤาชากันภัย
    นะโมฯ ๓ จบ. พุทธัญจะ ธัมมัญจะ สังฆัญจะ รัตตะนะ มะหาปะการัง อายุวันทะนัง นิพพานนัง สะระณัง คัจฉามิ
    หลวงพื่อานนท์ท่านได้เมตตาเล่าให้ผมฟังว่า “ลูกอมพุทธคุณฤๅชากันภัยนี้ท่านได้กำกับด้วยคาถามากมาย แต่ที่ถือได้ว่าเป็นหลักใหญ่ก็คือ มนต์พระเจ้า๕พระองค์ มนต์บทนี้ท่านได้เรียนสืบทอดมาตั้งแต่ท่านอายุได้๑๕ปี และใช้มาโดยตลอดพบว่าได้ผลมาก ทั้งยังไม่ได้พบเห็นมนต์บทนี้ได้ทั่วไป”
    มนต์พระเจ้า๕พระองค์ คือมนต์ที่กล่าวเชิญพระบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง๕พระองค์มาประสิทธิ โดยมีอานุภาพดังนี้
    1.ศัตรูแพ้อำนาจ
    2.แคล้วคลาดจากอาวุธ เขี้ยวงาและอันตรายทั้งหลาย
    3.มนต์ดำไม่เบียดเบียน
    4.บรรเทาและสะเดาะเคราะห์โศก
    5.เป็นมหาอำนาจ
    6.เป็นมหาพิทักษ์รักษา
    7.เป็นมหาสะท้อน สะท้อนทั้งดีและไม่ดีคืนสู่ผู้กระทำ คือผู้ใดทำดีให้ก็จะได้ดี ผู้ใดทำไม่ดีให้ก็จะได้รับผลไม่ดีนั้นคืน
    8.กิจการงานสำเร็จ
    9.เป็นเมตตาโชคลาภ
    10.เทวดารักษา
    11.เป็นพุทธนิมิต
    และท่านได้เมตตาท่องมนต์พระเจ้า๕พระองค์ ให้ผมฟังแต่ผมจำได้บางช่วงบางตอนว่า สาธุอุกาสะ วันทิตะวา เตโชชัย ชัยยะสิทธิการณ์ พระคุณครูอาจารย์ ครูคาถา ครูผู้เฒ่า ครูผู้แก่ คะหะรายะแห่งครูทั้งหลายจงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ และขอจงเอาชัยชะนะของศัตรูให้วินาสสันตินะ พระกุกุสสันโท โม พระโกนาคะมะโน พุท พระพุทธะกัสสะปะ ธา พระสะมะณะโคดม ยะ พระศรีอาริยะไมตรี ขอเดช เดชะเดชัง ด้วยเดชเดชะพระบาระมีญาณแห่งองค์พระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ จงมาเป็นที่หนึ่งแห่ง_______ศัตรูจะเข้ามาผะจนด้วยเดชเดชะพระกุศลแห่งพระโพธิญาณจงมาช่วยปราบมารและไพรี สัพพะอาวุธทั้งหลายขอให้แคล้วคลาด สัพพะสัตว์ทะวิบาทจะตุบาทและคุณไส สัพพะสิ่งอันมีจิตเป็นอกุศล ผ้าพะยนต์และอาถันทั้งหลาย ด้วยเดชเดชะพระสัพพัญญูญาณจงมาดลบันดานเสียให้พ้นภัย อันกายะกรรม วะจีกรรม มะโนกรรม ซึ่งข้าพะเจ้าได้กระทำมาฯ
    และยังมีอีกมากครับยาวเป็นหน้าเลยแต่หลวงพี่ท่านท่องแป๊บเดียวจบครับคงเป็นเพราะความชำนาญของท่านครับ ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นองค์การได้เลยครับ และท่านก็พูดต่อว่า "นี้เป็นมนต์ประจำตัวท่าน ใช้เสกตัวก็ได้ เสกวัตถุก็ได้ เสกน้ำก็ได้และเสกสถานที่ก็ยังได้ครับ

    ฝากมาที่ 300 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    277180.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2024 at 11:46
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๕๙
    ให้บูชาพระปิดตามหาลาภเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณล้วน โรยพลอยและเกศา รุ่น มงคลอายุวัฒน์ 94 ปี พรรษา 74 ของ หลวงปู่ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร (กล่องกำมะหยี่สีฟ้า) ปี 60 ถือเป็นรุ่นท้าย ๆ ของท่านแล้วครับ
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    พระปิดตา “ภควัมปติ” รุ่น มงคลอายุวัฒก์ ๙๔ พระพรหมมงคล วิ. หลวงปู่ทอง สิริมงฺคโล บรรจุเกศา มวลสารศักดิ์สิทธิ์ของเกจิอาจารย์ยุคเก่ายุคปัจจุบันของล้านนา อาทิ เช่น มวลสารโรยพลอยเสกและเกศา หลวงปู่ทอง สิริมังคโล เกศาครูบาศรีวิชัย เกศาครูบาพรหมา วัดพระบาทตากผ้า เกศาครูบาอินตา วัดวังทอง เกษาครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เกศาครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เกศาหลวงปู่ทอง เกศาครูบาอินตา วัดศาลา ครูบาแก้ว วัดศรีชุม (แม่วาง)
    จัดสร้าง 3 เนื้อ คือ
    1.เนื้อว่าน 108 และเกษรดอกไม้ แช่น้ำมันดอกไม้ 9 ชนิดตามโบราณ ฝังตะกรุดเงิน โรยพลอย จำนวน 2,000 องค์ (กล่องผ้ากำมะหยี่สีทอง)
    2.เนื้อผงพุทธคุณล้วน โรยพลอย และเกศา จำนวน 4,000 องค์ (กล่องผ้ากำมะหยี่สีฟ้า)
    3.เนื้อผงพุทธคุณและมวลสารข้าวก้นบาตร เกษรดอกไม้ โรยพลอยและเกศา จำนวน 4,000 องค์ (กล่องผ้ากำมะหยี่สีเขียว)
    อธิษฐานจิตเสกในพระอุโบสถวัดพระธาตุศรีจอมทอง วรวิหาร ระหว่างพิธีสดับพระปาฏิโมกข์ เป็นที่ระลึกอายุวัฒนมงคล 94 ปี 74 พรรษา พระพรหมมงคล วิ. (หลวงปู่ทอง สิริมงฺคโล) รุ่นนี้ นับเป็นพระปิดตา “ภควัมปติ” รุ่น ที่ผู้ศรัทธาห้อยใช้แล้วมีประสบการณ์มาก
    ปัจจุบันท่านได้ละสังขารเมื่อ เมื่อเวลา 00.25 น ของวันที่ 13 ธ.ค. 62 สิริอายุรวม 96 ปี 2 เดือน 21 วัน พรรษา 76
    ท่านได้ไปเรียนพระกรรมฐานกับ พระสุธรรมยานเถร (อินถา อินฺทจกฺโก) พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก) พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ (ครูบาชัยวงศาพัฒนา) ครูบาอภิชัย (ขาวปี)ด้วยครับ
    ให้บูชา 250
    ติดจอง จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    277181.jpg 277182.jpg 277183.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2024 at 09:09
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองที่ ๑๕๗ เหรียญศรีจักรา ขอบพระคุณมากครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองรายการที่ ๑๕๙ พระปิดตาหลวงปู่ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง ขอบพระคุณมากครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๐
    ให้บูชาพระขุนแผน รุ่น พระขุนแผนสง่างาม เนื้อผงรวมพุทธคุณ "ผงตะไบชนวนชินบัญชร - ชินราช , แม่โพสพ(ข้าวเปลือก) พลอยเสกกินบ่เลี้ยง ฝังตะกรุดทองแดง หมายเลข ๑๔๖๑ ของ พระอาจารย์สำราญ วัดสง่างาม อยุธยา ปี 58
    สำหรับพระอาจารย์สำราญนั้น ประวัติของท่านคร่าว ๆ มีดังนี้
    พระอธิการสำราญ สนฺตมโน เจ้าอาวาสวัดสง่างาม เป็นพระอาจารย์อีกรูปหนึ่งที่มีจริยวัตรน่ากราบไหว้ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา หลวงปู่พิชัย วัดเขาหงส์ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว และได้เรียนวิชาตะกรุด "ดอกไม้ทอง" จากหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน ลูกศิษย์ต่างบอกว่าวัตถุของท่านมีประสบการณ์ แล้วพระขุนแผนรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกของท่านครับ
    ให้บูชา 200 จัดส่ง 40 จองได้สามว้นครับ
    277486.jpg 277487.jpg 277488.jpg
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๑
    ให้บูชาเหรียญท้าวหิรัญพนาสูร(ฮู) ครบ 20 ปีวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์พระมงกุฏเกล้า เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อปี 38 โดยจัดพิธีมังคลาภิเษกพร้อมวัตถุมงคลอีกหลายชนิด ณ วัดบวรนิเวศวิหาร บางลำพู โดยมีสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เป็นองค์ประธาน
    เหรียญสามารถใช้อธิษฐานรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้โดยตรง เนื่องจากเป็นรูปของท้าวหิรัญพนาสูร(เป็นเทวดาประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งในแต่ละวันจะมีคนไปสักการะเพื่อขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ )
    ที่มาและประวัติ "ท้าวหิรัญพนาสูร" อสูรเทพผู้ปกปักรักษารัชกาลที่ 6
    เชื่อกันว่าท้าวหิรัญพนาสูร คือ อสูรเทพรูปร่างกำยำใหญ่โต เป็นผู้มีสัมมาปฏิบัติที่คอยติดตามพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 6) เพื่อปกปักรักษาและป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แก่พระองค์ โดยคำว่า "หิรัญ" หมายถึง สีเงิน หรือทอง ส่วนคำว่า "พนาสูร" หมายถึง เทพาสูรแห่งป่า ตำนานความเชื่อเกี่ยวกับท้าวหิรัญพนาสูร เริ่มต้นขึ้นราวปี พ.ศ.2449 ในครั้งนั้นล้นเกล้ารัชกาลที่ 6 ขณะดำรงพระอิสริยยศเป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ ไปยังมณฑลพายัพ หรือพื้นที่ทางภาคเหนือของไทยในปัจจุบัน
    ทั้งนี้ เส้นทางประพาสต้องเดินทางเข้าไปในป่าลึก ทำให้ข้าราชบริพารและผู้ติดตามต่างรู้สึกเกรงกลัวอันตราย รัชกาลที่ 6 ทรงคลายกังวลด้วยการตรัสว่า ยามที่เจ้านายใหญ่โตประพาสในที่ต่างๆ จะมีเทพ เทวดา หรืออสูรที่มีสัมมาทิฐิตามทำนองคลองธรรม คอยช่วยติดตามเพื่อคุ้มครองไม่ให้เกิดภัยอันตราย
    ในคืนนั้นเอง มีผู้ติดตามท่านหนึ่งฝันเห็นชายรูปร่างกำยำใหญ่โต เข้ามาบอกว่าตนเป็นอสูรชาวป่า มีชื่อว่า "หิรันย์" จะขอติดตามเสด็จรัชกาลที่ 6 และดูแลปกปักรักษามิให้อันตรายใดๆ มากล้ำกราย เมื่อตื่นจากฝัน ผู้ติดตามจึงทูลเรื่องนี้แก่พระองค์ท่าน หลังจากทรงทราบ รัชกาลที่ 6 โปรดเกล้าฯ ให้จัดเครื่องเสวยตั้งเซ่นแก่อสูรหิรันย์ และทำพิธีเชิญติดตามเสด็จจนกลายเป็นธรรมเนียม เมื่อเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามใหม่ว่า "ท้าวหิรัญพนาสูร" (หากสะกดตามลายพระราชหัตถเลขา เขียนเป็น "ท้าวหิรันยพนาสูร")
    อกจากนี้ ยังทรงโปรดเกล้าฯ ให้หล่อรูปท้าวหิรัญพนาสูร พร้อมเครื่องประดับยศแบบไทยโบราณ จำนวน 4 องค์ แต่ละองค์มีความสูง 20 เซนติเมตร ประดิษฐานตามสถานที่ต่างๆ ได้แก่ ห้องพระบรรทม, รถยนต์พระที่นั่ง, กรมมหาดเล็กหลวง และบ้านพระยาอนิรุทธเทวา

    ต่อมา พ.ศ.2465 โปรดเกล้าฯ ให้หล่อรูปท้าวหิรัญพนาสูรขนาดใหญ่ด้วยทองสัมฤทธิ์ขึ้นมาอีก 1 องค์ ถือไม้เท้าประดับยศ และมีพระราชพิธีบวงสรวงเพื่ออัญเชิญเข้าสิงสถิตภายในศาล ซึ่งตั้งอยู่ในพระราชวังพญาไท เป็นที่รู้จักกันในฐานะเทพารักษ์ผู้ปกปักรักษาพระราชวังพญาไทสืบมาจนถึงปัจจุบัน
    าถาบูชา ระหินะภูมาสี ภะสะติ นิรันตะรัง ลาภะ สุขัง ภะวันตุเม
    เหรียญรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม รองมาจากปี 2525 ครับ
    ให้บูชา 450 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_8328.jpg IMG_8329.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2024 at 11:47
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๒
    รายการฝาก

    ให้บูชารูปหล่อหลวงปู่กวย เนื้อทองขาว หมายเลข ๒๔๕๙ ของวัดเดิมบางนางบวชปี 62 เนื้อนี้สร้างเพียง ๓,๕๔๙ องค์เท่านั้น ฐานมะอะอุอุดมวลสารมีผงอิทธิเจ และผงพุทธคุณที่หลวงพ่อกวยท่านลบ ถม ทำเองทั้งสิ้น อีกทั้งเส้นเกษา ทรายเสก จีวรเก่าของหลวงปู่กวย บรรจุอยู่ข้างใน ซึ่งอาจารย์เฒ่า สุพรรณ ยืนยันว่าเป็นของเก่าของหลวงพ่อกวยทั้งสิ้น
    รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ได้ร่วมปลุกเสก ข้อมูลมีดังนี้ครับ
    สำหรับรุ่นนี้มีข้อมูลจากเก็บตกบ้านเติมบุญเดือนเมษายน 62 พระอาจารย์เล็กได้กล่าวว่า
    พอเสกเหรียญพญาเต่ามังกรหยกของท่านอาจารย์เทพเสร็จ รุ่งขึ้นก็ไปเสกเหรียญรุ่นกตัญญูให้กับอาจารย์ปุญญพัฒน์ที่วัดเดิมบาง ได้ยินชื่อวัดแล้วคุ้น ๆ ไหม อยู่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นลูกศิษย์ ป.บส. รุ่นห่างจากอาตมา ๑๐ รุ่น อาตมาเป็น ป.บส. รุ่นแรก ท่านอาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นรุ่นที่ ๑๐
    ไปถึงท่านมารับด้วยตัวเอง พารถวิ่งขึ้นไปบนหญ้าญี่ปุ่นที่ปูไว้ข้างพิพิธภัณฑ์เรือนไทย ถามท่านว่า “เฮ้ย..ขึ้นได้หรือ ?” “ได้ครับ วีไอพีต้องขึ้นได้” เกรงใจท่าน เนื่องจากไม่มีที่จอดรถ ที่จอดเต็ม ท่านพาไปที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทย วิ่งขึ้นไปบนหญ้าที่ปูไว้อย่างดีเลย
    เข้าไปกราบคุยกับหลวงปู่สมบุญ วัดลำพันบอง อำเภอหนองหญ้าไซ พระเถระอาวุโสมาก อายุ ๙๖ ปี แล้วก็มีหลวงพ่อแดง วัดฝาโถ สักครู่หนึ่งหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอก็มาถึง อีโล้งโช้งเช้งตามแบบของท่านนั่นแหละ คนเข้าไปถ่ายรูปหลวงพ่อเกาะ “เฮ้ย ๆ ๆ ใครอนุญาตมึงวะ ?” อีกฝ่ายไม่สนใจ กดเอาไว้ก่อน แล้วก็หลวงพ่อจำนงค์จากตาคลี ท่านเป็นเจ้าคณะอำเภอ นั่งคุยกันพอได้เวลาก็พากันไป"ก่อนจะเข้าไปในโบสถ์ เจอฆราวาสลูกศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อกวย ก็คือท่านอาจารย์สมจิตร เทียนจันทร์ คนไม่รู้จักชื่อหรอก คนเขาเรียกฉายา เฒ่าสุพรรณ ก็เข้าไปคุยด้วยก่อนเข้าโบสถ์ อาจารย์เฒ่าบอกว่า "อาจารย์..ช่วยลงหัวให้ผมหน่อย" อาตมาก็สะดุ้ง "เฮ้ย..ปกติหลวงพ่อกวยท่านลงให้แล้วนี่ ท่านไม่ให้ใครลงซ้ำนะ" ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านมาด้วย "มันอยากได้ ลงให้มันไปเลย" ก็เลยลงให้ท่านไป
    พอเข้าโบสถ์ กราบพระเสร็จ ขยับจะขึ้นที่นั่ง ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านลากพรวดขึ้นไปบนอาสนะที่เขาปูไว้ให้ท่าน อาตมาเองก็สะดุ้ง ปรากฏว่าขยับไม่ได้ โดนหลวงพ่อกวยท่านกดแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น กราบเรียนท่านว่า "หลวงพ่อทำอย่างนี้เดี๋ยวคนอื่นฆ่าผมตาย" ท่านบอกว่า "ไม่เป็นไร ในเมื่อไอ้เฒ่ายอมรับเอ็ง ข้าก็ใช้เอ็งเต็มที่ละนะ" นั่งอยู่เป็นชั่วโมงท่านไม่ให้กระดิกเลย ทรมานสุด ๆ
    แต่ก็ต้องถือว่าบุญของอาจารย์ปุญญพัฒน์ท่านดี สร้างเหรียญถวายครูบาอาจารย์ เพราะว่าเหรียญโล่ของหลวงพ่อกวยที่ดังนักดังหนา วัดเดิมบางสร้างให้ รุ่นนี้เท่ากับย้อนยุค แล้วหลวงพ่อกวยท่านก็มาสงเคราะห์ให้จริง ๆ"ปกตินั่งพุทธาภิเษก อาตมาก็จะนั่งท่าสบาย ประเภทพิงบ้าง หลังโก่งบ้าง คอตกบ้าง แล้วแต่ถนัด เพราะว่าจะนั่งได้นาน ปรากฏว่าเจอหลวงพ่อกวยท่านนั่งทับ อาตมาก็เลยโดนกดอยู่ท่านี้ ตัวตรงแหน็ว กระดิกไม่ได้ แข็งทื่ออยู่เป็นชั่วโมงกว่าท่านจะยอมปล่อย...เกือบตาย เจอครูบาอาจารย์เล่นแบบนี้ก็แย่ แต่ต้องบอกว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านเสกให้แบบสุดหัวใจจริง ๆ
    หลวงพ่อกวยเป็นพระที่รักลูกศิษย์มาก ลูกศิษย์คนไหนระลึกถึงท่าน ขอให้ท่านช่วย ถ้าไม่เกินความสามารถท่านก็ช่วย ท่านไม่สนใจว่าคุณจะทำดีหรือทำชั่ว หลวงพ่อกวยสนใจอยู่อย่างเดียวว่าลูกศิษย์เคารพท่านไหม ถ้าเคารพท่าน ต่อให้ติดคุกอยู่ ท่านก็ไปช่วย ท่านบอกว่าคนเราไม่ใช่พระโสดาบัน จะได้ไม่ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่ว่าผิดแล้วให้รู้แก้ไข ให้เป็นคนมีสัจจะ ให้ถือครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง
    ไม่ต้องห่วง...หลวงพ่อกวยท่านยังจะไปเกิดอีกนาน มาสายพุทธภูมิเต็ม ๆ อีกไม่กี่วันก็เป็นวันมรณภาพของหลวงพ่อกวย แต่อาตมาไปไม่ได้ เพราะว่าติดงานเปิดปฏิบัติธรรมที่วัด หลวงพ่อกวยท่านมรณภาพ ๑๒ เมษายน ทุกปีก็จะมีงานทำบุญถวายท่าน บรรดาลูกศิษย์ก็ไปลองวิชากันที่วัดนั่นแหละ เหมือนอย่างกับวันโชว์วัตถุมงคลหลวงพ่อกวยว่าใครมีรุ่นไหนบ้าง ก็พกกันไป เพราะฉะนั้น ๑๒ เมษายน ถ้าใครว่างก็แวะไปวัดบ้านแคหรือวัดโฆสิตารามนะ อยู่ที่สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท"

    ฝากมาที่ 500
    ติดจอง จัดส่ง 40 จองได้สามว้นครับ

    278026.jpg 278027.jpg 278028.jpg 278029.jpg 278046.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2024 at 17:36
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๓
    รายการฝาก

    ให้บูชารูปหล่อหลวงปู่กวย เนื้อทองฝาบาตร หมายเลข ๕๔๑๑ ของวัดเดิมบางนางบวชปี 62 เนื้อนี้สร้างเพียง ๓,๕๔๙องค์เท่านั้นฐานมะอะอุอุดมวลสารมีผงอิทธิเจ และผงพุทธคุณที่หลวงพ่อกวยท่านลบ ถม ทำเองทั้งสิ้น อีกทั้งเส้นเกษา ทรายเสก จีวรเก่าของหลวงปู่กวย บรรจุอยู่ข้างใน ซึ่งอาจารย์เฒ่า สุพรรณ ยืนยันว่าเป็นของเก่าของหลวงพ่อกวยทั้งสิ้น
    รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ได้ร่วมปลุกเสก ข้อมูลมีดังนี้ครับ
    สำหรับรุ่นนี้มีข้อมูลจากเก็บตกบ้านเติมบุญเดือนเมษายน 62 พระอาจารย์เล็กได้กล่าวว่า
    พอเสกเหรียญพญาเต่ามังกรหยกของท่านอาจารย์เทพเสร็จ รุ่งขึ้นก็ไปเสกเหรียญรุ่นกตัญญูให้กับอาจารย์ปุญญพัฒน์ที่วัดเดิมบาง ได้ยินชื่อวัดแล้วคุ้น ๆ ไหม อยู่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นลูกศิษย์ ป.บส. รุ่นห่างจากอาตมา ๑๐ รุ่น อาตมาเป็น ป.บส. รุ่นแรก ท่านอาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นรุ่นที่ ๑๐
    ไปถึงท่านมารับด้วยตัวเอง พารถวิ่งขึ้นไปบนหญ้าญี่ปุ่นที่ปูไว้ข้างพิพิธภัณฑ์เรือนไทย ถามท่านว่า “เฮ้ย..ขึ้นได้หรือ ?” “ได้ครับ วีไอพีต้องขึ้นได้” เกรงใจท่าน เนื่องจากไม่มีที่จอดรถ ที่จอดเต็ม ท่านพาไปที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทย วิ่งขึ้นไปบนหญ้าที่ปูไว้อย่างดีเลย
    เข้าไปกราบคุยกับหลวงปู่สมบุญ วัดลำพันบอง อำเภอหนองหญ้าไซ พระเถระอาวุโสมาก อายุ ๙๖ ปี แล้วก็มีหลวงพ่อแดง วัดฝาโถ สักครู่หนึ่งหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอก็มาถึง อีโล้งโช้งเช้งตามแบบของท่านนั่นแหละ คนเข้าไปถ่ายรูปหลวงพ่อเกาะ “เฮ้ย ๆ ๆ ใครอนุญาตมึงวะ ?” อีกฝ่ายไม่สนใจ กดเอาไว้ก่อน แล้วก็หลวงพ่อจำนงค์จากตาคลี ท่านเป็นเจ้าคณะอำเภอ นั่งคุยกันพอได้เวลาก็พากันไป"ก่อนจะเข้าไปในโบสถ์ เจอฆราวาสลูกศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อกวย ก็คือท่านอาจารย์สมจิตร เทียนจันทร์ คนไม่รู้จักชื่อหรอก คนเขาเรียกฉายา เฒ่าสุพรรณ ก็เข้าไปคุยด้วยก่อนเข้าโบสถ์ อาจารย์เฒ่าบอกว่า "อาจารย์..ช่วยลงหัวให้ผมหน่อย" อาตมาก็สะดุ้ง "เฮ้ย..ปกติหลวงพ่อกวยท่านลงให้แล้วนี่ ท่านไม่ให้ใครลงซ้ำนะ" ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านมาด้วย "มันอยากได้ ลงให้มันไปเลย" ก็เลยลงให้ท่านไป
    พอเข้าโบสถ์ กราบพระเสร็จ ขยับจะขึ้นที่นั่ง ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านลากพรวดขึ้นไปบนอาสนะที่เขาปูไว้ให้ท่าน อาตมาเองก็สะดุ้ง ปรากฏว่าขยับไม่ได้ โดนหลวงพ่อกวยท่านกดแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น กราบเรียนท่านว่า "หลวงพ่อทำอย่างนี้เดี๋ยวคนอื่นฆ่าผมตาย" ท่านบอกว่า "ไม่เป็นไร ในเมื่อไอ้เฒ่ายอมรับเอ็ง ข้าก็ใช้เอ็งเต็มที่ละนะ" นั่งอยู่เป็นชั่วโมงท่านไม่ให้กระดิกเลย ทรมานสุด ๆ
    แต่ก็ต้องถือว่าบุญของอาจารย์ปุญญพัฒน์ท่านดี สร้างเหรียญถวายครูบาอาจารย์ เพราะว่าเหรียญโล่ของหลวงพ่อกวยที่ดังนักดังหนา วัดเดิมบางสร้างให้ รุ่นนี้เท่ากับย้อนยุค แล้วหลวงพ่อกวยท่านก็มาสงเคราะห์ให้จริง ๆ"ปกตินั่งพุทธาภิเษก อาตมาก็จะนั่งท่าสบาย ประเภทพิงบ้าง หลังโก่งบ้าง คอตกบ้าง แล้วแต่ถนัด เพราะว่าจะนั่งได้นาน ปรากฏว่าเจอหลวงพ่อกวยท่านนั่งทับ อาตมาก็เลยโดนกดอยู่ท่านี้ ตัวตรงแหน็ว กระดิกไม่ได้ แข็งทื่ออยู่เป็นชั่วโมงกว่าท่านจะยอมปล่อย...เกือบตาย เจอครูบาอาจารย์เล่นแบบนี้ก็แย่ แต่ต้องบอกว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านเสกให้แบบสุดหัวใจจริง ๆ
    หลวงพ่อกวยเป็นพระที่รักลูกศิษย์มาก ลูกศิษย์คนไหนระลึกถึงท่าน ขอให้ท่านช่วย ถ้าไม่เกินความสามารถท่านก็ช่วย ท่านไม่สนใจว่าคุณจะทำดีหรือทำชั่ว หลวงพ่อกวยสนใจอยู่อย่างเดียวว่าลูกศิษย์เคารพท่านไหม ถ้าเคารพท่าน ต่อให้ติดคุกอยู่ ท่านก็ไปช่วย ท่านบอกว่าคนเราไม่ใช่พระโสดาบัน จะได้ไม่ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่ว่าผิดแล้วให้รู้แก้ไข ให้เป็นคนมีสัจจะ ให้ถือครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง
    ไม่ต้องห่วง...หลวงพ่อกวยท่านยังจะไปเกิดอีกนาน มาสายพุทธภูมิเต็ม ๆ อีกไม่กี่วันก็เป็นวันมรณภาพของหลวงพ่อกวย แต่อาตมาไปไม่ได้ เพราะว่าติดงานเปิดปฏิบัติธรรมที่วัด หลวงพ่อกวยท่านมรณภาพ ๑๒ เมษายน ทุกปีก็จะมีงานทำบุญถวายท่าน บรรดาลูกศิษย์ก็ไปลองวิชากันที่วัดนั่นแหละ เหมือนอย่างกับวันโชว์วัตถุมงคลหลวงพ่อกวยว่าใครมีรุ่นไหนบ้าง ก็พกกันไป เพราะฉะนั้น ๑๒ เมษายน ถ้าใครว่างก็แวะไปวัดบ้านแคหรือวัดโฆสิตารามนะ อยู่ที่สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท"

    ฝากมาที่ 500 จัดส่ง 40 จองได้สามว้นครับ

    278022.jpg 278023.jpg 278024.jpg 278025.jpg 278046.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2024 at 13:49
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๔
    รายการฝาก

    ให้บูชาพระสมเด็จยอดบายศรี(พระผงรุ่นแรกของพระอาจารย์เอ ย้านสุมโน)
    ผมขอนำข้อความบางช่วงบางตอนของเกษมธรรมบำเพ็ญบุญมาให้อ่านครับ
    หลวงพ่อเอท่านได้รับคำสั่งตรงจากเบื้องบนว่า ให้จัดสร้างพระผงรุ่นเเรกของชีวิตขึ้นมาได้แล้ว หลังจากที่มีการเก็บบรรดาดอกไม้ยอดบายศรีในพิธีสำคัญต่างๆ รอไว้
    ด้านหน้า คือ พระพุทธศากยมุนีศรีสง่า พระประธานชั้น ๒ ของอาคารศรีสง่า วัดท่ามะขาม
    ด้านหลัง เป็นยันต์ตามที่ท่านได้นิมิต
    นอกจากเป็นพระผงรุ่นเเรกของหลวงพ่อเอเเล้ว แอดขอพูดว่า เป็นรุ่นประวัติศาสตร์ในชีวิตของหลวงพ่อท่านก็ไม่ผิด เพราะมวลสารหลักได้เเก่ ดอกไม้จากยอดบายศรีในพิธีบวงสรวงไหว้ครู เป่ายันต์เกราะเพชร ของวัดท่าขนุน ที่หลวงพ่อเอเป็นเจ้าภาพมาโดยตลอด รวมถึงพิธีบวงสรวงที่ท่านจัดเองทุกงานอีก โดยหลังจากเสร็จพิธี ก็จะเก็บดอกไม้ยอดบายศรีมาตากเเห้ง แล้วบดเป็นผงเก็บไว้ พร้อมทั้งนำเข้าพิธีเสกของบ้านสุมโนเรื่อยมา ถ้าจะถามว่ากี่พิธี แอดขอตอบด้วยความจริงใจว่า ไม่ทราบครับ เพราะนับไม่ไหวจริงๆ…
    แอดได้ยินหลวงพ่อท่านปรารภว่า “พระของหลวงพ่อรุ่นนี้ ต่อไปจะมีราคา…ขึ้นชื่อว่ายอดบายศรี เราก็จะได้อะไรที่เป็นยอดสูงสุด ตามบุญวาสนาของเรา”
    ซึ่งตามความเชื่อของโบราณาจารย์ บายศรีเป็นเครื่องสูง ย่อมเเสดงถึงความเคารพนอบนบนับถือบูชา เเละกตัญญูกตเวทิตาต่อครูบาอาจารย์ อันมีพระรัตนตรัยเป็นที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด คือ พระเมตตาแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทรงเสด็จมาเป็นองค์ประธานในพิธีเสมอ ไม่มีมงคลใดจะเลิศไปกว่าพระพุทธเจ้าอีกเเล้ว
    ขอเล่า....ในระหว่างที่โรงงานกำลังทำพระสมเด็จยอดบายศรี ก็มีเรื่องบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ เมื่อแอดได้ฟังเสียงธรรมจากวัดท่าขนุน ในวันเสาร์ที่ ๓๐ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ หลวงพ่อเล็กท่านได้ปรารภถึงเรื่องการนำดอกไม้ที่บูชาพระรัตนตรัย มาทำเป็นวัตถุมงคลว่า เป็นการใช้วิธีลัดของผู้ที่มีปัญญามาก ถือว่าฉลาดมาก เนื่องจากพวงมาลัยดอกไม้นี้ ถูกถวายด้วยความเคารพเเละศรัทธาอย่างเต็มหัวใจ ทำให้ดอกไม้มาลัยเหล่านั้น อัดเเน่นไปด้วยคุณอันเอนกอนันต์แห่งพระรัตนตรัย จนไม่จำเป็นต้องเสกอีก…
    แอดได้ฟังก็ต้องเอามือทาบที่อก เพราะตกกะใจ ทำไมบังเอิญได้ถึงเพียงนี้ คำพูดที่ว่า ข้างบนท่านถึงกันหมด ผุดขึ้นมาในความรู้สึกของเเอดทันที เพราะที่ผ่านมา ยังไม่มีใครรู้เรื่องการจัดสร้างพระสมเด็จยอดบายศรีเลย นอกจากเจ้าหน้าที่บ้านสุมโนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น…
    ตามที่หลวงพ่อเล็กท่านบอก เเค่ดอกไม้ที่บูชาพระรัตนตรัย ก็ทรงพลานุภาพมากมายมหาศาลเเล้ว แต่นี่เป็นดอกไม้จากยอดบายศรี ซึ่งผ่านพิธีบวงสรวงอันศักดิ์สิทธิ์ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์เเห่งการอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตลอดจน พรหมเทพเทวา ครูบาอาจารย์ ลงมาสงเคราะห์ในพิธีนั้นๆ เช่น งานเป่ายันต์เกราะเพชร ทำให้ดอกไม้ยอดบายศรีที่อยู่ในพิธี ย่อมอัดเเน่นด้วยพลังเเห่งพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ เเละเทวานุภาพ จนล้นพ้นประมาณ เเต่หลวงพ่อเอท่านยังไม่เเล้วใจ ไหนๆจะเป็นรุ่นประวัติศาสตร์ของชีวิต ก็ขอทำให้สุดจิตสุดใจไปเลยแล้วกัน ท่านจึงได้นำมวลสารสำคัญๆ ใส่เพิ่มลงไปในพระสมเด็จยอดบายศรี ทวีความเข้มขลังเสริมกำลังเข้าไปอีก อาทิเช่น...
    ผงพระคำข้าว ผงพระหางหมาก วัดท่าซุง
    ผงมวลสาร ๑๑๑ ชนิด และข้าวสารเสก วัดท่าซุง ปี ๓๕
    ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม
    ผงพุทธคุณพระยอดขุนพล กาญจนบุรี วัดท่าขนุน
    ผงธูปท่านเเม่กวนอิม
    ลูกอมพิชัยมงคล(บ้านสุมโน)
    ผงพระของขวัญ วัดปากน้ำภาษีเจริญ รุ่น ๑ รุ่น ๒ รุ่น ๓
    ผงธูปหลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    ดินเดิมวัดปากน้ำ ขุดลึกลงไป ๖๐ เมตร
    ทองล้นเหลือ หลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    ผงพระหลวงพ่อจง วัดปราสาทบุญญาวาส
    ผงพระหลวงพ่อจอม วัดนินสุขขาราม
    เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ผงมหาจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    ผงเสก หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ (เสน่ห์ล้นเหลือ)
    ทรายเงิน ทรายทอง ทรายนิล ผงอิฐ พระธาตุพนมองค์เดิม
    ลูกอมผงพุทธคุณ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก
    ผงธูปเทพเจ้าเเชกงหมิว ประเทศฮ่องกง
    ผงจิตรลดา เเละเส้นพระเจ้า ในหลวงรัชกาลที่ ๙
    รวมถึงมวลสารอื่นๆอีกมากมาย
    พอเห็นรายชื่อมวลสารที่ใส่ลงไป แอดก็ขนหัวตั้งทันที เรียกว่าครบพร้อมทุกด้านจริงๆ ไม่ว่าจะ เเคล้วคลาด คุ้มครอง ป้องกัน หรือ ยศตำแหน่ง โชคลาภ หนุนดวง เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม ล้วนประชุมลงในพระสมเด็จยอดบายศรีทั้งสิ้น ยิ่งบางรายการเป็นของหายากระดับโลก เเม้มีเงินก็ใช่ว่าจะได้มาครอบครอง เเต่ด้วยความเป็นพระผงรุ่นสำคัญในชีวิตของหลวงพ่อเอ ท่านจึงใส่ให้หมดเเบบไม่เสียดาย เพื่อให้ญาติโยมทั้งหลาย ได้วัตถุมงคลที่เป็นเลิศที่สุดเท่าที่ท่านจะให้ได้…จะได้สมกับคำว่า #ฝากไว้ในเเผ่นดิน
    เมื่อพระผงสมเด็จยอดบายศรี สร้างเสร็จครบถ้วนสมบูรณ์ หลวงพ่อเอจึงจัดพิธีบวงสรวงพุทธาภิเษก วาระเเรกขึ้น ในวันคล้ายวันบรรลุมรรคผลท่านเเม่กวนอิม ที่บ้านสุมโน ซึ่งในพิธีนั้น ท่านให้จัดหายอดไม้ต่างๆ มาเข้าพิธี มียอดทับทิม ยอดส้มโอ ยอดต้นคูณ ยอดต้น เงิน ทอง นาค ยอดฝรั่ง ยอดบัวสวรรค์ ยอดทองพันชั่ง ยอดโมก เเละยอดกระถิน ด้วยเหตุผลอะไร เเอดก็ไม่ทราบ เเต่ถ้าให้เดา น่าจะเป็นเคล็ดที่ว่า เราจะได้รับอะไรที่เป็นยอดสูงสุด ตามที่เล่าไว้ข้างต้นนั่นเอง
    อีกเรื่องที่สำคัญมาก เเอดตั้งหน้าตั้งตาลุ้นว่า หลวงพ่อท่านจะได้รับคำสั่งให้ทำอะไรเพิ่มเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากท่านได้ขอพรให้พระสมเด็จยอดบายศรี มีอานุภาพป้องกันกัมมันตภาพรังสีด้วย หลังจากพิธีพุทธาภิเษกเรียบร้อย ท่านบอกว่า “พระยังไม่เสกเรื่องกัมมันตภาพรังสีให้ ท่านเห็นว่าสภาพขันธ์ห้าของหลวงพ่อจะรับไม่ไหว เเต่ท่านไม่ได้ปฏิเสธนะ จะว่าไปวันนี้ พระท่านเมตตาสงเคราะห์ลงมาที่พระผงสมเด็จยอดบายศรี สว่างเเพรวพราวไปหมด จริงๆนำขึ้นคอบูชาได้เเล้ว เเต่รอหลวงพ่อเล็กเสกปิดท้ายก่อน โยมจะได้วัตถุมงคลที่ดีเลิศ พกใช้ได้อย่างสบายใจไปเลย”
    แอดนั่งทบทวนคำพูดของหลวงพ่อที่ว่า พระท่านยังไม่เสกเรื่องการป้องกันกัมมันตภาพรังสีให้ เเต่ก็ไม่ปฏิเสธหมายความว่าอย่างไร..? งงอยู่สักพักใหญ่จึงได้สติ นึกขึ้นได้ว่าช่วงกลางเดือนกันยายน ยังเหลือพิธีพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง ซึ่งหลวงพ่อเล็กเมตตาเป็นประธานในการอธิษฐานจิตเสกปิดท้าย ที่วัดท่ามะขาม ความพิเศษสูงสุด น่าจะเกิดขึ้นในวันนั้น เเต่จะพิเศษอย่างไร เเอดมิบังอาจคาดเดาได้จริงๆ…
    หลังจากที่หลวงพ่อเออธิษฐานจิตวาระเเรกเรียบร้อย ก็ได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์บะ วัดโพธิ์ลังการ์ เสกเป็นวาระที่สอง เเอดได้ยิน ท่านพูดหลังจากเสกเสร็จว่า “วันนี้นิมนต์ หลวงปู่สด วัดปากน้ำฯ มาเสกด้วย นี่เป็นครั้งเเรกที่เชิญท่านมาเสกวัตถุมงคลเลยนะ เเถมเจ้าเเม่กวนอิมก็มา เทพเทวามากันเต็มไปหมด วันนี้ฤกษ์ดีจริงๆ เป็นฤกษ์รับทรัพย์ รับเงิน รับทอง ท่านเทเงินทองลงมาให้เต็มที่เลย แล้วจะใช้หมดไหมนี่”
    แอดจึงแอบคิดว่า...ถ้าระดับหลวงปู่สดเมตตามาสงเคราะห์แล้วล่ะก็ คำว่ารวยคงน้อยไป อย่าลืมว่าหลวงปู่สดท่านคือปรมาจารย์เเห่งวิชชาธรรมกาย พรั่งพร้อมด้วยสมบัติจักรพรรดิ รัตนะ ๗ ประการ คงต้องรวยเเบบพระเจ้าจักรพรรดิไปเลยกระมัง เเต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับบุญของเเต่ละคน ว่าเคยสะสมมามากน้อยเพียงใดด้วยเหมือนกันล่ะครับ…
    สุดท้ายคือ พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่ามะขาม ช่วงกลางเดือนกันยายน ๒๕๖๕ ที่ได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน อธิษฐานจิต ปิดท้ายเพื่อความสมบูรณ์บริบูรณ์อย่างที่สุด เเอดอยากจะบอกว่า พวกเราโชคดีมากเลยครับ ที่นอกจากหลวงพ่อเอท่านเปิดโอกาสให้เราได้ร่วมทำบุญสร้างวัดทั้งวัดเเล้ว ยังได้สุดยอดวัตถุมงคลที่ท่านทุ่มเท ใส่ใจในรายละเอียด ตั้งเเต่เริ่มจนถึงขั้นตอนสุดท้าย หมายให้พวกเราได้วัตถุมงคลที่สามารถปกป้อง คุ้มครอง หนุนเสริม ความเป็นมงคลทั้งหลายทั้งปวง เเก่ญาติโยมที่ตั้งใจร่วมบุญกับท่าน…
    และเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ หลวงพ่อเล็กได้เมตตาเป็นประธานอธิษฐานจิตเสกปิดท้าย พระสมเด็จยอดบายศรี ณ อุโบสถ วัดท่ามะขาม
    ขณะที่หลวงพ่อเล็กกำลังจับพระสมเด็จยอดบายศรีขึ้นมาพิจารณา ท่านได้ปรารภว่า “ยันต์ด้านหลัง เป็นยันต์ที่ช่วยเเก้ชีวิตตกอับ กลับร้ายกลายดี ดอกไม้ยอดบายศรีเเห้งๆ คนอื่นมันไม่รู้หรอกว่า เป็นของดีขนาดไหน”
    เท่านี้ก็สุดเเสนจะวิเศษ ทั้งยังผนวกรวมกับมวลสารสุดเข้มขลัง จึงกล้าพูดว่า พระสมเด็จยอดบายศรี เป็นพระผงรุ่นเเรกเเละรุ่นสำคัญที่สุดในชีวิตหลวงพ่อเอได้อย่างเต็มปากเลยทีเดียว
    ให้บูชาองค์ละ 550 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    277483.jpg 277484.jpg 277485.jpg
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๕
    ให้บูชาพระผงหยดน้ำ ของ หลวงปู่คลี่ วัดประชาโฆสิตาราม จ.สมุทรสงคราม
    สำหรับหลวงปู่คลี่นั้น ท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก อีกทั้งในหลวงรัชกาลที่ ๙ เคยเสด็จไปกราบถึงวัดมาแล้วครับ ย่อมจะไม่ธรรมดาแน่
    ผมขอคัดลอกข้อความมาจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญว่า
    ครั้งหนึ่งพระอาจารย์บ๊ะเคยพูดว่า “ของพ่อคลี่ใครไม่เก็บกูเก็บหมด ท่านปิดบังความเก่งตัวเอง ทั้งลาภทั้งเมตตาเย็นนำออกมาก่อนเลย” บนโต๊ะพระอาจารย์บ๊ะจะมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อคลี่วางอยู่ชิ้นหนึ่ง หลายคนคงเคยเห็นเเต่ไม่รู้จักกัน ท่านบอกว่า”ลาภโคตรดีเลยนะของพ่อคลี่เนี่ย”
    ใครไม่เอาตูเอา
    หลวงพ่อเอเคยถามพระอาจารย์บ๊ะว่า ความเมตตาของหลวงปู่คลี่ต่างจากเมตตาของอาจารย์ชุม ไชยคีรีอย่างไร ท่านตอบว่า “ ของหลวงพ่อคลี่ท่านจะเป็นในด้านของผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เจ้านายเมตตา เพื่อนร่วมงานเมตตา ไม่มีเรื่องของชู้สาว”
    ย่อมหมายถึงเด่นด้านเมตตาอย่างแท้จริง นอกจากนี้ด้านลาภผลก็มีประสบการณ์ไม่แพ้กัน เหมาะกับผู้ที่ต้องพบปะผู้คนโดยแท้จริงครับ
    ให้บูชา 200 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    ปล.เนื่องจากเนื้อแก่มวลสาร จะมีแตกรานบ้างครับ ให้พิจารณาจากภาพครับ
    278169.jpg 278170.jpg
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๖
    ให้บูชาจระเข้อาคมรมดำ ขนาดห้อยคอหรือพกพา ของหลวงปู่สุภา ออกที่วัดคอนสวรรค์ ปี 55 ถือว่าเป็นรุ่นสุดท้ายของท่าน
    รายละเอียดของจระเข้หลวงปู่สุภา (ผมได้ยืมข้อความบางส่วนมาจากเว็บอัศจรรย์พระเครื่องครับ)
    จระเข้อาคม เป็นวิชาเฉพาะตัวของหลวงปู่ที่ขลังมาก ประวัติคือ เมื่อหลวงปู่เรียนวิชากับหลวงปู่ศุขสำเร็จแล้วออกเดินธุดงค์ต่อพบบ้านคหบดีหลังใหญ่มีสมบัติของราคาแพงมีค่าเต็มบ้าน และเปิดบ้านทิ้งไว้ หลวงปู่ได้แวะพักท่านเจ้าของบ้านป็นเศรษฐีใหญ่ใจบุญอายุประมาณ 70 ปี และดูเป็นคนมีวิชาได้ออกมาต้อนรับถวายน้ำชาน้ำฉันแล้วได้นั่งสนทนากัน หลวงปู่ถามว่า “ท่านไม่กลัวหรือของมีคมค่าตั้งมากแต่เปิดบ้านทิ้งไว้” ท่านเศรษฐีตอบว่า “ไม่กลัวครับผมมีของดี” ว่าพรางนำจระเข้ตัวเขื่องออกมาโชว์บอกว่าเป็นจระเข้อาคมหลวงปู่สุภาจึงขอเรียนวิชาทำจระเข้อาคม ท่านเศรษฐีบอกว่าถ้าท่านไม่ขอผมก็ถวายให้ เพราะผมตายวิชานี้ก็สูญที่ผม ท่านมีบุญมากสืบทอดวิชานี้ได้ จากนั้นหลวงปู่สุภาก็เรียนวิชาจระเข้อาคม ท่านเศรษฐีบอกว่า “จระเข้อาคมเมื่อทำสำเร็จจะมีตัวมีอานุภาพปกป้องคุ้มครองทรัพย์สมบัติเงินทองให้อยู่กับเราใครก็เอาไปไม่ได้ และยังเป็นมหาโภคทรัพย์จระเข้อาคมอยู่ที่ไหนทรัพย์สมบัติจะงอกเงยพอกพลูขึ้นคำว่าอดยากข้าวยากหมากแพงจะไม่มีกับผู้ที่มีจระเข้อาคม ” หลวงปู่จะสร้างจระเข้อาคมขนาดบูชาปรากฏว่าคุ้มครองรักษาทรัพย์ ป้องกันภัยดีมาก ไม่ปรากฏว่าจระเข้ของหลวงปู่อยู่ที่ไหนแล้วยากจนลงเลย หลวงปู่สุภา กันตสีโล เกิดที่จังหวัดสกลนคร เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แล้วมุ่งมั่นศึกษาในทางธรรมเรื่อยมาจนกระทั่งอายครบบวชได้ทำการ อุปสมบทที่ถ้ำภูเขาควาย ประเทศลาว โดยมีหลวงปู่สีทัตต์ (ผู้สร้างพระธาตุท่าอุเทน) เป็นพระอุปัชฌาย์ (ดูเหมือนว่าจะเป็นพระสงฆ์ปัจจุบันองค์เดียวที่บวชในถ้ำ)
    จากนั้นก็ได้ เดินธุดงค์ตามพระอุปัชฌาย์ข้ามขุนเขา และป่าลึกในเขตพื้นที่ประเทศลาว เขมร พม่า เพื่อศึกษาธรรมและวิชาอาคม ต่อมาจึงได้เข้าเรียนวิชากับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท (หลังจากที่กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เรียนจบไปแล้ว) ครั้งที่ศึกษาอาคมกับหลวงปู่ศุขได้ถ่ายทอดศาสตร์แมงมุม ให้กับหลวงปู่สุภา และอื่นๆ จนเต็มความรู้แล้ว จึงลาจากหลวงปู่ศุข เพื่อแสวงหาอาคมอื่นๆ ต่อไป

    แล้วก็ได้ ธุดงค์ลงสู่ภาคใต้ผ่านจังหวัดเพชรบุรี ช่วงนั้นเห็นบ้านหลังหนึ่งไม่มีคนอยู่ในบ้านแต่เปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้ ซึ่งมีข้าวของเครื่องประดับราคาแพงเต็มไปหมด..เป็นที่น่าฉงนนักี่ไม่ดูแลข้าวของเลย

    หลวงปู่สุภาจึงแวะพักใต้ต้นไม้ข้างบ้าน แล้วนั่งสมาธิจึงได้รู้ว่าบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านได้เสกจระเข้ให้เฝ้าบ้าน หลวงปู่สุภาจึงนั่งรอจนเจ้าของบ้านกลับจึงพูดคุยด้วย และได้พูดถึงจระเข้เฝ้าบ้าน เจ้าของบ้านทึ่งที่หลวงปู่รู้เรื่องนี้ และเต็มใจที่จะถ่ายทอดศาสตร์นี้ให้กับหลวงปู่

    ซึ่งเจ้าของบ้านได้บอกสำทับว่า “วิชาจระเข้อาคมนี้ นอกจากจะดีด้านเฝ้าบ้าน ดูแลทรัพย์สิน ป้องกันโจรผู้ร้าย ป้องกันภัยได้ทุกชนิดแล้วยังเป็นจระเข้เจ้าทรัพย์ จระเข้อาคม อยู่ที่ไหนจะไม่จะไม่อดอยากทรัพย์สมบัติจะบริบูรณ์เพิ่มพูนอยู่ตลอดเวลา”

    หลังจากที่ได้วิชาอาคมนี้แล้ว หลวงปู่สุภาก็ได้สร้างจระเข้อาคมจ่ายแจกศิษยานุศิษย์บ้างในบางครั้งที่มีโอกาสซึ่งแต่ละรุ่นก็ไม่มากนักเนื่องจากไม่ต้องการทำให้เป็นพาณิชย์

    ก็มีหลายคนที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วยความศรัทธา รายหนึ่งได้ถวายเงินไป 1 แสนบาท เพื่อให้นำไปพัฒนาวัด คือนายสุนทร สุรบัญชาการ เจ้าของไซน่าทาวน์คอนโด ถนนรามอินทรา บอกว่าก่อนหน้านี้เมื่อครั้งที่เศรษฐกิจทรุด กิจการของเขาก็ทรุดไปด้วย

    และได้มาขอบารมีจากหลวงปู่สุภา ท่านก็ให้จระเข้อาคมไปตัวหนึ่งหลังจากนั้นมารู้สึกว่ามีอะไรๆ ที่ดีขึ้น คอนโดก็ขายหมดเกลี้ยงทั้งๆ ที่อยู่ในยุคข้าวยากหมากแพง เป็นที่น่าแปลกจึงเลื่อมใสหลวงปู่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    อีกรายคือ คุณภักดี จูเจริญ ทำธุรกิจโรงงานเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อซิกม่า บอกว่าก่อนหน้านี้ที่โรงงานมีของหายเป็นประจำ ก็ได้มาขอจระเข้อาคมของหลวงปู่ไป พอนำไปบูชาไม่กี่วัน คืนหนึ่งลูกจ้าง 2 คนผัวเมียวิ่งหน้าตื่นร้องเสียงหลงมาหา

    แล้วบอกว่ามีจระเข้ตัวหนึ่งวิ่งอ้าปากเข้ามาหาจะงับเท่านั้นแหละคุณภักดีก็รู้ว่า 2 คนนี้คือขโมย จากนั้นก็ศรัทธาต่อหลวงปู่มาก มีงานฉลองวันเกิดเมื่อใดมาร่วมงานทุกครั้ง

    รายนี้มาแบบสดๆ ร้อนๆ พอเห็น “เหนือฟ้าฯ” คุยกับ 2 นักธุรกิจ เธอเชื่อ ภรินทร เจริญรัตน์ ได้เข้ามาคุยด้วยบอกว่า เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 กันยายน ได้เดินทางมานมัสการหลวงปู่ครั้งหนึ่งแล้ว และได้จระเข้อาคมไป 1 ตัว

    พอกลับไปถึงโรงแรมก็ได้ซื้อลอตเตอรี่มาคู่หนึ่งพอตกเย็นตรวจถูกรางวัล (แต่ไม่ยอมบอกว่ารางวัลอะไร) ในตอนเช้าไปขึ้นเงิน แล้วก็มาทำบุญต่อที่วัดหลวงปู่ อีก..เธอบอกต่อว่ามีความศรัทธามากที่ให้ลาภ และก็บอกว่า เมื่อกลับมากรุงเทพฯ ในงวดนี้จะซื้อลอตเตอรี่ และจะซื้อให้มากกว่าเดิม (จะได้รางวัลมากๆ)
    เรื่องจระเข้นี้มีประสบการณ์กันมากมายครับมาเล่าให้ที่วัดฟังจนเป็นเรื่องปกติแล้วครับ ลองบูชาดูครับ

    วิธีบูชาให้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางขออนุญาตนำจระเข้มาบูชา เสร็จแล้วให้จุดธูปบอกจระเข้ว่าขอบูชาและให้ดูแลทรัพย์สินตลอดจนสมาชิกในครอบครัว บอกชื่อสมาชิกคนในบ้านที่อาศัยอยู่ให้จระเข้รับรู้ทั้งหมด ถ้ามีคนมาค้างก็บอกชื่อด้วย เพราะจะได้คุ้มครองด้วย ถ้าใครคิดไม่ดีจะโดนจระเข้เล่นงานเอง มีประสบการณ์เรื่องนี้พอควรเลยครับ

    ให้บูชา 500 จัดส่ง 40 จองได้สามวัน
    278171.jpg 278172.jpg 278173.jpg
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๗
    ให้บูชาพระกริ่งโภคทรัพย์ เนื้อนวโลหะผสมชนวนมวลสารต่าง ๆ องค์นี้หมายเลข ๕๐๒ รุ่นนี้พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา เสกเดี่ยวครับ
    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    พระกริ่งโภคทรัพย์นี้ เป็นพระพุทธปางสมาธิเชียงแสน สิงห์ ๑ พุทธลักษณะอุ้มบาตรที่เปิดอยู่ อันเป็นนัยยะแห่งความอุดมสมบูรณ์ของโภคทรัพย์ ความหลั่งไหลมาของเงินทองไม่ขาดสาย ประทับบนฐานบัวเล็บช้าง ๗ กลีบ อันหมายถึง โพชฌงค์ ๗ ประการ มงคลแห่งการขจัดโรคภัยไข้เจ็บให้สิ้นไป นอกจากรวยแล้วต้องสุขภาพดีด้วย โดยจะทำพิธีพุทธาภิเษกและสมโภชน์พระกริ่งนี้ขึ้นในฤกษ์สำคัญ
    *** ฤกษ์นี้นับเป็นร้อยปีจะมีฤกษ์แบบนี้สักครั้ง ซึ่งในชีวิตคนหนึ่งอาจจะหาโอกาสแบบนี้ได้ยากขณะที่บางท่านอาจไม่มีโอกาสได้พบเจอเลยด้วยที่ว่าหลายร้อยปีจะมีฤกษ์แบบนี้รายละเอียดจะนำมาเล่าต่อไปหลังพิธีครับ
    พระกริ่งนวโลหะนี้ มากไปด้วยชนวนตะกรุดสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะยันต์ นะปถมัง๑๔ และยันต์ ๑๐๘ ตามฉบับวัดสุทัศน์ ยันต์ที่เน้นอิทธิคุณหนักไปในทางโภคทรัพย์อีกมากมายหลายยันต์ รวมถึงตะกรุดอื่นที่มีคุณในการปกป้องคุ้มครอง เหรียญมงคลต่างๆ อาทิ เหรียญอุดมโชคนำชัย เหรียญมหาเศรษฐี วัดดอนยานนาวา และที่สำคัญมีส่วนผสมของแร่ทองคำบางสะพาน ซึ่งเป็นแร่ทองคำตามธรรมชาติ หายาก ราคาสูง มีคุณวิเศษในทางโภคทรัพย์มาก ซึ่งหลวงพ่อท่านบอกว่า ถ้าหามาใส่ได้จะดีมาก
    พระกริ่งนี้ ใต้ฐานมีสัญลักษณ์ถุงเงินถุงทองซ้อนกันสองถุงที่หลวงพ่อบ๊ะเมตตาออกแบบให้ เป็นความหมายแห่งโภคทรัพย์โดยแท้ พระยันต์สำคัญต่างๆที่อยู่ในตะกรุด ที่อยู่บนเหรียญ ที่ถูกจารลงแผ่นโลหะมีมายมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่มีพุทธานุภาพ อิทธิคุณที่แตกต่างกันไปในแต่ละยันต์ หลังจากที่หลวงพ่อท่านตรวจแผ่นยันต์นับเป็นร้อยๆแผ่น ท่านเมตตาลงยันต์พิเศษเป็นการคลุมธาตุ กรึงอักขระทั้งหมด เมื่อโลหะหลอมละลาย อักขระและพระยันต์ทั้งหลายจะได้ไม่หายไป อันเป็นที่เชื่อได้ว่าพระกริ่งทุกองค์นั้นมีอักขระและพระยันต์วิเศษในเนื้อพระอย่างบริบูรณ์
    สามารถอาราธนาติดตัวได้อย่างมั่นใจในพุทธานุภาพหรือทำน้ำมนต์ประพรมสินค้า บ้านเรือน ห้างร้าน ก็เป็นมงคลยิ่งเช่นกันครับ
    ชนวนโลหะต่างๆ
    ๑.เม็ดทองคำบางสะพาน
    ๒.แผ่นทองแดงยันต์ นะปถมัง ๑๔
    ๓.แผ่นทองแดงยันต์ ๑๐๘
    ๔.แผ่นยันตพิชัยสงคราม เนื้อทองแดง
    มูลนิธิพระมหาจักรพรรดิโพธิสัตว์กวนอิม
    ๕.ตะกรุดนารายทรงฤทธิ์ เนื้อตะกั่ว
    ๖.ตะกรุดมหาระงับ ทองแดง วัดถ้ำป่าไผ่
    ๗.ตะกรุดคู่ชีวิต เนื้อตะกั่ว วัดถ้ำป่าไผ่
    ๘.แผ่นยันต์บารมีสามสิบทัศ ยันต์สุกิตติมา
    ยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า เนื้อทองเหลือง
    ๙.แผ่นยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน เงิน วัดเขาวง
    ๑๐.แผ่นโสฬสอริยทรัพย์ ทด หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๑.ตะกรุดโสฬสมงคล ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๒.ตะกรุดพระปัจเจก เนื้อเงิน หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๓.ตะกรุดแก้วชิงดวง ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๔.ตะกรุดดวงแก้วพระสิวลี หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๕.ตะกรุดเมตตาลาโภ ดีบุก หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๖.แผ่นยันต์นะอัปเปหิ ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๗.แผ่นยันต์ท้าวเวสสุวรรณ ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๘.เหรียญมงคลแปดประการ เนื้อเงิน
    ๑๙.เหรียญมงคลแปดประการ ทล
    ๒๐.เหรียญมหาเศรษฐี วัดดอนยานนาวา
    ๒๑.เหรียญอุดมโชคนำชัย วัดดอนยานนาวา
    ๒๒.แผ่นยันต์ทางโภคทรัพย์อีกจำนวนหลายยันต์

    ให้บูชา 800 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.องค์นี้อุดฐานไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ครับ ทำให้เห็นคราบเบ้า ผมไม่ล้างเพราะต้องการให้อยู่แบบนี้เนื่องจากผ่านการเสกแล้วย่อมศักดิ์สิทธิ์ครับ

    รุ่นนี้สร้างตามจองครับ
    278174.jpg 278175.jpg 278176.jpg 278177.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2024 at 09:10
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,737
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่ ๑๖๘
    ให้บูชาพระกริ่งโภคทรัพย์ เนื้อนวโลหะผสมชนวนมวลสารต่าง ๆ องค์นี้หมายเลข ๓๑๓ รุ่นนี้พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา เสกเดี่ยวครับ
    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    พระกริ่งโภคทรัพย์นี้ เป็นพระพุทธปางสมาธิเชียงแสน สิงห์ ๑ พุทธลักษณะอุ้มบาตรที่เปิดอยู่ อันเป็นนัยยะแห่งความอุดมสมบูรณ์ของโภคทรัพย์ ความหลั่งไหลมาของเงินทองไม่ขาดสาย ประทับบนฐานบัวเล็บช้าง ๗ กลีบ อันหมายถึง โพชฌงค์ ๗ ประการ มงคลแห่งการขจัดโรคภัยไข้เจ็บให้สิ้นไป นอกจากรวยแล้วต้องสุขภาพดีด้วย โดยจะทำพิธีพุทธาภิเษกและสมโภชน์พระกริ่งนี้ขึ้นในฤกษ์สำคัญ
    *** ฤกษ์นี้นับเป็นร้อยปีจะมีฤกษ์แบบนี้สักครั้ง ซึ่งในชีวิตคนหนึ่งอาจจะหาโอกาสแบบนี้ได้ยากขณะที่บางท่านอาจไม่มีโอกาสได้พบเจอเลยด้วยที่ว่าหลายร้อยปีจะมีฤกษ์แบบนี้รายละเอียดจะนำมาเล่าต่อไปหลังพิธีครับ
    พระกริ่งนวโลหะนี้ มากไปด้วยชนวนตะกรุดสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะยันต์ นะปถมัง๑๔ และยันต์ ๑๐๘ ตามฉบับวัดสุทัศน์ ยันต์ที่เน้นอิทธิคุณหนักไปในทางโภคทรัพย์อีกมากมายหลายยันต์ รวมถึงตะกรุดอื่นที่มีคุณในการปกป้องคุ้มครอง เหรียญมงคลต่างๆ อาทิ เหรียญอุดมโชคนำชัย เหรียญมหาเศรษฐี วัดดอนยานนาวา และที่สำคัญมีส่วนผสมของแร่ทองคำบางสะพาน ซึ่งเป็นแร่ทองคำตามธรรมชาติ หายาก ราคาสูง มีคุณวิเศษในทางโภคทรัพย์มาก ซึ่งหลวงพ่อท่านบอกว่า ถ้าหามาใส่ได้จะดีมาก
    พระกริ่งนี้ ใต้ฐานมีสัญลักษณ์ถุงเงินถุงทองซ้อนกันสองถุงที่หลวงพ่อบ๊ะเมตตาออกแบบให้ เป็นความหมายแห่งโภคทรัพย์โดยแท้ พระยันต์สำคัญต่างๆที่อยู่ในตะกรุด ที่อยู่บนเหรียญ ที่ถูกจารลงแผ่นโลหะมีมายมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่มีพุทธานุภาพ อิทธิคุณที่แตกต่างกันไปในแต่ละยันต์ หลังจากที่หลวงพ่อท่านตรวจแผ่นยันต์นับเป็นร้อยๆแผ่น ท่านเมตตาลงยันต์พิเศษเป็นการคลุมธาตุ กรึงอักขระทั้งหมด เมื่อโลหะหลอมละลาย อักขระและพระยันต์ทั้งหลายจะได้ไม่หายไป อันเป็นที่เชื่อได้ว่าพระกริ่งทุกองค์นั้นมีอักขระและพระยันต์วิเศษในเนื้อพระอย่างบริบูรณ์
    สามารถอาราธนาติดตัวได้อย่างมั่นใจในพุทธานุภาพหรือทำน้ำมนต์ประพรมสินค้า บ้านเรือน ห้างร้าน ก็เป็นมงคลยิ่งเช่นกันครับ
    ชนวนโลหะต่างๆ
    ๑.เม็ดทองคำบางสะพาน
    ๒.แผ่นทองแดงยันต์ นะปถมัง ๑๔
    ๓.แผ่นทองแดงยันต์ ๑๐๘
    ๔.แผ่นยันตพิชัยสงคราม เนื้อทองแดง
    มูลนิธิพระมหาจักรพรรดิโพธิสัตว์กวนอิม
    ๕.ตะกรุดนารายทรงฤทธิ์ เนื้อตะกั่ว
    ๖.ตะกรุดมหาระงับ ทองแดง วัดถ้ำป่าไผ่
    ๗.ตะกรุดคู่ชีวิต เนื้อตะกั่ว วัดถ้ำป่าไผ่
    ๘.แผ่นยันต์บารมีสามสิบทัศ ยันต์สุกิตติมา
    ยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า เนื้อทองเหลือง
    ๙.แผ่นยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน เงิน วัดเขาวง
    ๑๐.แผ่นโสฬสอริยทรัพย์ ทด หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๑.ตะกรุดโสฬสมงคล ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๒.ตะกรุดพระปัจเจก เนื้อเงิน หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๓.ตะกรุดแก้วชิงดวง ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๔.ตะกรุดดวงแก้วพระสิวลี หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๕.ตะกรุดเมตตาลาโภ ดีบุก หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๖.แผ่นยันต์นะอัปเปหิ ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๗.แผ่นยันต์ท้าวเวสสุวรรณ ทล หลวงพ่อบ๊ะ
    ๑๘.เหรียญมงคลแปดประการ เนื้อเงิน
    ๑๙.เหรียญมงคลแปดประการ ทล
    ๒๐.เหรียญมหาเศรษฐี วัดดอนยานนาวา
    ๒๑.เหรียญอุดมโชคนำชัย วัดดอนยานนาวา
    ๒๒.แผ่นยันต์ทางโภคทรัพย์อีกจำนวนหลายยันต์

    ให้บูชา 850 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.รุ่นนี้สร้างตามจองครับ

    278178.jpg 278179.jpg 278180.jpg 278181.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2024 at 09:10

แชร์หน้านี้

Loading...