พระกรุ พระเกจิยุคเก่า เครื่องรางของขลัง หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ หลวงปู่ดู่ ๒๕๑๐

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระนางพญา งบน้ำอ้อย หลวงพ่อกวย5.jpg
    พระนางพญา งบน้ำอ้อย เนื้อแก่ผงพุทธคุณ หลวงพ่อกวย


    องค์เดียวในโลกครับ ไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใคร

    เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ ส่วนที่กว้างที่สุด มีขนาด 5.5 ซม.

    พระงบน้ำอ้อย องค์นี้ เกิดจากการเอาพระเนื้อผงพิมพ์นางพญา พิมพ์คะแนนของท่าน ที่สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๔๘๐ กว่าๆจำนวน 8 องค์ มาต่อเรียงประสานกัน จนเป็นวงกลมแปดเหลี่ยมดั่งพระงบน้ำอ้อย แล้วเชื่อมประสานให้ยึดติดกันด้วยกาวยุคโบราณ ผมนับถือในความคิดอันชาญฉลาดแยบยล..ของเจ้าของเดิม ในการเพิ่มพลังพระพุทธคุณ ให้เข้มแข็งมากกว่าเดิมหลายๆเท่าตัว
    หลวงพ่อกวย.jpg

    ทางด้านเนื้อพระบอกได้คำเดียวว่า สุดยอดเลยครับ จะเห็นผงเก่าพระสมเด็จที่ท่านตำบดผสมลงไป เป็นเม็ดเล็กๆสีขาวอย่างชัดเจน ในส่วนที่ตำจนละเอียดคงจะกลืนไปกับเนื้อพระ...แต่เศษเนื้อพระสมเด็จที่ตำแล้วแต่ยังไม่ละเอียด จะเห็นเป็นเม็ดๆ เป็นก้อนๆลอยตัวอยู่ในเนื้อพระให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน องค์นี้จะเห็นเม็ดแร่ดำ แร่อุกาบาด ข้าวตอกพระร่วงเม็ดประมาณเท่าปลายเข็ม ~ ตูดเข็ม ลอยกระจายอยู่ในเนื้อพระค่อนข้างหนาตา พระนางพญาพิมพ์คะแนน ที่แปลงร่างเป็นพระงบน้ำอ้อย องค์นี้เป็นพระยุคต้นๆของท่าน ปีการสร้างน่าจะเป็นพระนางพญาเนื้อผงพระพุทธคุณ ที่สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๔๘๐ กว่าๆ ครับ

    พระนางพญา งบน้ำอ้อย หลวงพ่อกวย6.jpg
    สำหรับพระพุทธคุณของ หลวงพ่อกวยยุคเก่าๆนั้น ท่านยังมีเวลาว่างค่อนข้างมากท่านจึงปลุกเสกให้มีพระพุทธคุณครบถ้วนทุกทางไม่ว่า ทางคงกระพัน แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภ ท่านจะปลุกเสกพระตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลา เช้า สาย บ่าย เย็น มืดค่ำ ดึกสงัด ยามวิกาล รุ่งอรุณ ท่านจะปลุกเสกไม่ให้ขาดสักช่วงเวลา ท่านให้เหตุผลว่า..พระของท่านจะได้คุ้มครองป้องกันภัยให้กับลูกศิษย์ของท่านได้ตลอดเวลา เรียกง่ายๆว่าปลุกเสกไม่ให้มีช่องว่างของเวลา ไม่ให้มีจุดอ่อน ดังนั้นพระของท่านจึงมีพระพุทธคุณครบถ้วน และคงความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตลอดเวลา ฯ

    บูชาองค์ละ ๙๙๙๙ บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2024 at 14:53
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงชนะศึก กรุบางกะจะ1.jpg
    พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงกู้ชาติ กรุบางกะจะ


    (พระยอดธงกู้ชาติองค์นี้ เป็นเนื้อชินเงินแก่ตะกั่ว)

    สุดยอดของพระยอดธง พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงกู้ชาติ พระเครื่องที่เป็นขวัญกำลังใจให้ทหารหาญของพระเจ้าตากสินมหาราช ในการกอบกู้แผ่นดิน ชนะศึกกู้ชาติกู้แผ่นดินจากศัสตรูที่เข้ามารุกรานแผ่นดินไทยใด้สำเร็จลุล่วง ให้เรามีแผ่นดินอยู่ อยู่อย่างเป็นไท มาตราบเท่าทุกวันนี้

    มูลเหตุในการสร้าง พระยอดธงพระเจ้าตาก สืบเนื่องมาจากช่วงปลายกรุงศรีอยุธยา ข้าศึกใด้เข้ามาบุกยึดทำลายกรุงศรีอยธยา สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มีความต้องการที่จะกอบกู้ชาติไทยให้เป็นเอกราชดั่งเดิม จึงเดินทัพไปทางหัวเมืองชายทะเลภาคตะวันออก ตีเมืองต่างๆตามรายทาง..เพื่อรวบรวมเสบียงอาวุธและผู้คน หลังจากตีเมืองจันทบุรีใด้แล้ว ภารกิจใหญ่หลวงที่รอพระองค์ท่านอยู่ข้างหน้า คือการยกกองทัพจากจันทบุรีเพื่อไปปราบข้าศึกที่วางกองกำลังไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อรวบรวมชาติไทยให้เป็นหนึ่งเดียว
    พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงชนะศึก กรุบางกะจะ3.jpg
    จึงมีการสร้างเทหล่อพระยอดธงพระเจ้าตากดังกล่าวขึ้น ด้วยเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อสัมฤทธิ์ เนื้อชินเงิน เนื้อตะกั่ว เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายจากศาสตราวุธ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทหารหาญของพระองค์ ที่จะต้องกรำศึกครั้งใหญ่ด้วยศาสตราวุธโบราณ กับศัสตรูผู้บุกรุกเข้ามาระรานบนผืนแผ่นดินไทย โดยไม่รู้ว่าการศึกในครั้งนั้นจะจบสิ้นในวันใด จึงมีการสร้างพระยอดธงพระเจ้าตากขึ้น น่าจะเป็นบริเวณวัดพลับ บางกะจะ เพื่อแจกจ่ายให้กับแม่ทัพนายกอง ทหารหาญ ชาวบ้าน และบางส่วนบรรจุลงในพระเจดีย์วัดพลับ บางกะจะ เมืองจันทบุรี เพื่อไว้ให้ลูกหลานในภายหน้า ใด้มีพระยอดธงชั้นดี ไว้แขวนติดตัว

    พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงชนะศึก กรุบางกะจะ2.jpg
    ดั่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า พระยอดธงพระเจ้าตาก กรุวัดพลับ บางกะจะ เป็นพระที่สร้างขึ้นมาเพื่อแขวนติดตัว ในการออกไปรบทัพจับศึกขับไล่ศัสตรูผู้เข้ามารุกรานชาติไทย ดังนั้นพระยอดธงพระเจ้าตาก จึงต้องปลุกเสกให้มีพระพุทธคุณหนักแน่นในทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน อย่างสุดยอดเข้มขลัง ดั่งเป็นที่ประจักษ์ว่า ทหารหาญของไทยในครั้งนั้น สามารถกอบกู้เอกราชของชาติไทยใด้สำเร็จ สมดั่งคำกล่าว..พระยอดธงพระเจ้าตาก พระยอดธงกู้ชาติ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระร่วงยืนเปิดโลก กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย1.jpg
    พระร่วงยืนเปิดโลก กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย


    องค์พระกว้าง 1.7ซ.ม สูง 5.5 ซม พูดแบบบ้านๆใหญ่ประมาณปลายก้อย สูงค่อนนิ้วก้อย

    พระร่วงยืนเปิดโลก พิมพ์นี้นานๆจะพบเจอสัครั้งหนึ่ง เป็นพิมพ์ทรงเครื่องน้อย องค์นี้เนื้อทณุโทน คือจะเป็นเนื้อ 2 สี ในองค์เดียวกัน ด้านหน้าจะเป็นเนื้อสีเขียวหินครก เนื่องจากเป็นเนื้อแก่ไฟแรง ใด้รับไฟแรง ส่วนข้างหลังจะเป็นเนื้อดินสีแดงธรรมดา พระกรุวัดมหาธาตุ ถือใด้ว่าเป็นพระกรุเก่า เนื่องจากว่าเป็นพระที่ขึ้นมาจากกรุเนิ่นนานนับร้อยปีแล้ว
    พระร่วงยืนเปิดโลก กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย2.jpg
    พระกรุ วัดมหาธาตุ จ.สุโขทัย เป็นพระที่แขวนคอแล้ว ผมว่ามีพระพุทธคุณในทาง เมตตามหานิยม แขวนแล้วร่มเย็น เป็นสุข เพราะแคล้วคลาดจากเรื่องร้ายๆใด้เสมอ มีโชคมีลาภไม่ขาดเขิน ผมเป็นคนหนึ่งที่ขาดพระกรุนี้ไม่ใด้ ต้องมีแขวนติดตัวไว้หนึ่งองค์เสมอ

    บูชาองค์ละ 2000 บาท ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2024 at 19:46
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา1.jpg
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา


    สุดยอดอันดับหนึ่งของ เบญจภาคีลูกอมของไทย ขนาดกำลังแขวน เลี่ยมขึ้นคอ โดยลูกอมมีขนาด ประมาณปลายนิ้วชี้

    ลูกอมพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา จ.นครปฐม ลูกอมเนื้อผงมหาจินดามณีมนตรา ที่มีพระพุทธคุณสุดยอด..ในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แก้วแหวนเงินทอง สมดั่งชื่อลูกอมผงมหาจินดามณี ลูกนี้เป็นเนื้อก้นครก ซึ่งเนื้อหาจะจัดกว่าเนื้อธรรมดาเพราะว่ามวลสาร และแร่วิเศษสำคัญๆเมื่อถูกตำถูกโขลกไปนานๆ จะตกจมนอนรวมกันอยู่ที่ก้นครก เนื้อของลูกอมจึงค่อนข้างจัดจ้าน ทำให้ดูง่ายมากยิ่งขึ้น

    พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา พระเกจิอาจารย์ยุคโบราณของเมืองนครปฐม ท่านเป็นพระอุปัชฌาย์ เป็นพระอาจารย์ใหญ่ของ ลป.บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านเป็นผู้อบรมสั่งสอนประสิทธิ์ประสาท วิชาการทำผงยาวาสนาจินดามณีให้แก่ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ศิษย์เอกของท่านจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ลูกอมของท่านพระปลัดปาน สร้างจากผงมหามณีมนต์ตราคม ซึ่งท่านเป็นต้นตำหรับเจ้าของวิชานี้ ที่ลูกอมเป็นสีชมพูเป็นเพราะท่านใส่ว่านสบู่เลือดผสมลงไปในเนื้อลูกอม ใส่มากสีจะออกชมพูเข้ม ใส่พอประมาณจะเป็นสีชมพูอมม่วงเล็กน้อย ใส่น้อยจะเป็นสีขาวอมชมพู โดยประมาณ

    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา2.jpg
    ลูกอม เนื้อผงมหามณีจินดามนตรา ของท่านพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา ผมเก็บสะสมมา 30 กว่าปี ก็เก็บไว้ใด้น่าจะประมาณ 10 กว่าลูก พอมาทำห้องพระในเว็บพลังจิต ก็แบ่งให็พี่ๆน้องๆในห้องนี้ไปจนไม่เหลือ แม้แต่ของตัวเองที่ใช้แขวน ลูกสุดท้ายออกไปเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผมก็นึกว่าแบ่งปันให้เพื่อนสมาชิกไปก่อน เดี๋ยวหาเอาใหม่ก็ใด้ กว่าจะเจออีกลูกหนึ่ง กาลเวลาก็หมุนเวียนเปลี่ยนไป เกือบจะ 3 ปี จึงจะใด้พบเห็นอีกครั้งหนึ่ง

    คนรุ่นเก่าๆเล่าสืบต่อกันมาว่า วิชามนตราจินดามณีของท่านนั้น สามารถเรียกนกจากฟ้าให้บินลงมาหา เรียกปลาจากน้ำให้ขึ้นมาว่ายบนบกได้ ด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงกล่าวขานถึงลูกอมผงมหาจินดามณี ของท่านมานานนักหนาตั้งแต่ครั้งโบราณเมื่อหนึ่งร้อยกว่าปีที่แล้ว จนถึงปัจุบันยังไม่เสื่อมคลายมนต์ขลัง..แม้แต่น้อย ลูกอมมหาจินดามณีมนตรา ของท่านจึงเป็นอันดับหนึ่ง ในบรรดาเบญจภาคีลูกอม..ของไทย
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา3.jpg
    ลูกอมมหาจินดามณี ของท่านพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา เด่นในเรื่องเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ เงินทอง เสริมดวงค้ำคูณชะตาวาสนา ของผู้เป็นเจ้าของให้สูง เจรจาการงานสำคัญต่างๆ ดียิ่งนักแล ด้วยเหตุนี้ลูกอมมหาจินดามณีของท่าน จึงเป็นที่แสาะแสวงหามาแต่ครั้งโบราณ ผ่านกาลเวลามาร้อยกว่าปี ถ้าพระพุทธคุณไม่เข้มขลัง จริงผู้คนคงลืมเลือน ละเลย...ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคม ของท่านไปนานแล้ว


    บูชาลูกละ 5000 บาทครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    ลูกสะกดทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย3.jpg
    ลูกอมทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย พ.ศ 2483


    ขนาดประมาณนิ้วก้อย เลี่ยมกันน้ำแขวนติดตัวใด้เลย ตัวจริงจะออกไปทางสีน้ำตาล เพราะลูกอมทรายเสลูกนี้ เนื้อแก่ว่านครับ

    ลูกอมทรายเสก ของหลวงพ่อกวยนับใด้ว่า เป็นเครื่องรางของขลังในยุคแรกๆ ที่หลวงพ่อกวยท่านใด้สร้างขึ้นมาประมาณปี พ.ศ ๒๔๘๓ กว่าๆเป็นต้นมา ส่วนผสมหลักของลูกอมทรายเสก มนต์พระกาฬ จะเป็นผงพุทธคุณ ทรายเสก ชิ้นส่วนพระสรรค์นั่ง ~ ยืน กรุเก่าเมืองสรรค์บุรี เกศาของท่าน แร่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เกษรดอกไม้ ผงใบลาน ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณ ผสมทราย ท่านปลุกเสกด้วย มนต์พระกาฬ หรือมนต์มหากาฬ อานุภาพของมนต์บทนี้ เป็นเหมือนกำแพงแก้วเจ็ดชั้น ปกปักรักษาผู้เป็นเจ้าให้รอดพ้นจากภัยอันตรายต่างๆเมื่อมีใครคิดจะมาทำร้าย คิดไม่ดี กับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ปลุกเสกกำกับด้วยมนต์มหากาฬ จะสะท้อนสิ่งไม่ดีไม่งามเข้าตัวผู้คิดชั่วนั้นเอง บางท่านว่ามนต์มหากาฬ สะท้อนกลับต่อผู้คิดชั่วนั้นรุนแรงมาก อาจจะถึงขั้นวิบัติ กันไปเลย ดังนั้นลูกอมทรายเสก จึงเป็นที่ครั่นคร้าม ของนักเลงมนต์ดำไสยเวทย์ฝ่ายต่ำ ภูตผีปีศาจ ผีห่าซาตาน เป็นยิ่งนัก

    ลูกสะกดทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย3.jpg
    พอดีผมถ่ายรูปไว้หน้าเดียว จึงนำมาลงซ้ำไว้ครับ

    ลูกอมทรายเสก เป็นเครื่องรางของขลัง ที่ท่านสร้างขึ้นในยุคแรกๆ ประมาณปีที่ท่านเริ่มสร้าง พ.ศ ๒๔๘๓ เมื่อครั้งเกิดสงครามอินโดจีน ลูกอมทรายเสกนี้ท่านปลุกเสกด้วยมนต์พิเศษ มนต์มหากาฬ..ดังนั้นลูกอมทรายเสกของท่าน จึงสามารถพกพาไปได้เวลาทุกสถานที่ ไม่มีวันเสื่อมความเข้มขลังแม้เราจะหลงเข้าไปในสถานที่อโคจร..ก็ตามที่ นี่คือข้อดีของลูกสะกด ลูกอมทรายเสกของท่าน...คุ้มครองเราได้ในทุกสถานที่ไม่มีข้อห้ามใดทั้งสิ้น

    ทรายเสกด้วยคาถาอาคม ด้วยมนต์มหากาฬ ของหลวงพ่อกวย เป็นที่เกรงกลัวครั่นคร้ามของภูตผีปีศาจเป็นยิ่งนัก แม้แต่ผู้คนไม่ว่าจะเป็นเสือสางมาจากที่ไหนยังต้องยอมศิโรราบให้กับทรายเสกของหลวงพ่อกวย เวลามีงานประจำปีหลวงพ่อท่านจะโปรยทรายเสกไว้ทั่วบริเวณวัด ไม่ว่าใครจะร้ายกาจเป็นเสือเป็นสาง มีประวัติร้ายกาจมากเพียงใด ก็ไม่กล้ามีเรื่องในเขตวัดที่ท่านโปรยทรายเสกไว้เด็ดขาด
    หลวงพ่อกวย.jpg
    ลูกอม ทรายเสก ลูกสะกดทรายเสก ผสมผงพระพทธคุณ ของหลวงพ่อกวยนั้น ขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก มีอานุภาพทางด้านป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสยต่างๆ ผีเข้าเจ้าสิง ป้องกันมนต์ดำ ลมเพลมพัด เสกของใส่ตัว อีกทั้งมีพุทธคุณทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาดเป็นเลิศ อีกทั้งยังสะกด สะกัดกั้นสิ่งชั่วร้ายอัปปีย์จัญไรต่างๆ ไม่ให้เข้ามาถึงตัวเรา

    บูชาลูกละ 2000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2024 at 23:29
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง1.jpg
    พระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง


    สุดยอดพระในตำนาน พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ່ขอบกระด้ง กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง


    พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง เนื้อผงวิเศษ ห้าประการ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง ของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง ซึ่งประกอบไปด้วย 1.ผงอิธะเจ 2.ผงปถมัง 3.ผงมหาราช 4.ผงพุทธคุณ 5.ผงตรีนิสิงเห ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ถ้าจะว่ากันตามความจริงแล้ว พระสมเด็จวัดระฆัง กรุเพดานโบสถ์ วัดระฆัง ก็คือพระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นแรกสุด นั่นเองครับ สร้างแจกเล็กน้อย ที่เหลือบรรจุใส่บาตรไว้บนเพดานโบสถ์วัดระฆัง เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา แต่เคยใด้ยินนักเล่นยุคเก่าๆ พูดคุยกันเมื่อสามสิบกว่าปีที่แล้วว่า เป็นเพราะพระสมเด็จในยุคแรกๆ แกะแม่พิมพ์โดยช่างชาวบ้าน หรือพระเณรในวัดระฆังนั่นเอง พิมพ์ทรงจึงไม่ค่อยสวยงาม บางครั้งก็กดพิมพ์หนาจนเกินไปบ้าง แต่ท่านก็ทำแจกไปเรื่อยๆ จนมีช่างหลวงมาแกะแม่พิมพ์ให้ ท่านจึงนำพระสมเด็จยุคแรกของท่าน ขึ้นไปบรรจุไว้บนเพดานโบสถ์วัดระฆัง ตามที่ใด้กล่าวมา

    ดังนั้น..ถ้าเราแขวนพระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง เนื้อแก่ผงวิเศษ ห้าประการ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง ย่อมมีศักดิ์ศรีเและพระพุทธคุณไม่ใด้ต่างไปจาก..เราแขวนพระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ต่างๆที่เขาซื้อขายกันองค์ละเป็นแสนเป็นล้านบาทติดตัวไว้..แม้แต่นิดเดียว แม้แต่ประการใด ฯ
    พระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง2.jpg
    พระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง มีแบบพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นั่นคือ..พระสมเด็จกรุเพดานโบสถ์ส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยมีการตัดขอบทั้ง 4 ด้าน องค์ผู้สร้างท่านจะใช้เนื้อพระกดลงไปในแม่พิมพ์ แล้วก็ยกขึ้น แกะขึ้นมาจากแม่พิมพ์ทันทีโดยไม่มีการตัดขอบ ดังนั้นเราจึงเห็นบางองค์ มีขอบ มีปีกแผ่ออกไปด้านข้างโดยรอบทั้ง 4 ด้าน ที่เราจะใด้ยินนักสะสมพระเครื่องรุ่นเก่าๆ เรียกกันว่า..พระสมเด็จขอบกระด้ง นั่นเองครับ แต่..จริงๆแล้ว องค์ที่ตัดขอบก็มีให้เห็นบ้าง
    สมเด็จโต วัดระฆัง3.jpg
    สำหรับพระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ขอบกระด้ง นั้นแตกกรุมานานมากแล้ว ประมานว่าน่าจะแตกกรุก่อนปี พ.ศ 2484 นานพอควร สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการพบโดยบังเอิญ ในขณะช่างขึ้นไปทำการซ่อมแซมหลังคาโบสถ์ แต่คนรุ่นเก่าบางท่านบอกว่าเป็นการขึ้นไปเอาลงมาด้วยความตั้งใจ เพราะแน่ใจว่า...บนเพดานโบสถ์วัดระฆัง นั้นต้องมีของดีเก็บซ่อนไว้อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ต้องขึ้นไปเอาของดีลงมา เนืองจากในช่วงนั้นเรามีกรณีพิพาทกับฝรั่งเศษ ในเรื่องดินแดนในปกครองในเขตอินโดจีน มีที่ท่าว่าจะเกิดสงครามกับฝรั่งเศษค่อนข้างแน่นอน ผู้คนต่างแตกตื่นหาของดีของขลังป้องกันตัว เพดานโบสถ์ วัดระฆัง ที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี เคยพำนักอาศัยจึงเป็นเป้าหมาย..ในการขุดค้นหาของดี อีกแห่งหนึ่ง
    สมเด็จโต วัดระฆัง5.jpg
    สิ่งที่ได้ลงมาจาก..กรุเพดานโบสถ์ วัดระฆัง ส่วนใหญ่จะถูกบรรจุไว้ในบาตร เช่นผงพระพุทธคุณ ผงวิเศษห้าประการ พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่โบราณ ลูกอมเนื้อแก่ผงวิเศษ 5 ประการ พระหลวงพ่อโต พระนางพญา พระโคนสมอ พระลีลาคล้ายของทางเมืองกำแพงเพชร ~ สุโขทัย

    พระสมเด็จ กรุเพดานโบสถ์ วัดระฆัง มีพระพุทธคุณ สุดยอดในเรื่องเมตตามหานิยม เป็นมหาเสน่ห์แก่ผู้ที่ใด้พบเห็น และติดต่อเจรจางานการต่างๆ มีพลังทางด้านโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง ไปด้วยเงินทอง ลาภยศตำแหน่งหน้าที่การงาน เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ และมีพระพุทธคุณสูงล้ำเลอค่า..น่าบูชาสะสม เฉกเช่นเดียวกับที่เราแขวนพระสมเด็จวัดระฆัง องค์ละเป็นแสนเป็นล้านบาท ทุกประการ ฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2024 at 09:16
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระขุนแผนเนื้อโขลก มีจารตั้งองค์พระ หลวงปู่ดู่1.jpg
    พระขุนแผนเนื้อโขลก มีจารตั้งองค์พระ หลวงปู่ดู่


    แท้แน่นอนครับ สบายใจใด้


    พระขุนแผนเนื้อโขลก พิมพ์นี้องค์นี้สร้างประมาณปี พ.ศ 2500 กว่าๆเล็กน้อยมีจารดินสอตั้งองค์พระ พระเนื้อผงเนื้อโขลกยุคแรกๆ ของหลวงปู่ดู่ ไม่ค่อยสวยงามเท่าที่ควร แต่..เป็นพระที่ีมากด้วยพระพุทธคุณ ควรค่าแก่การแขวนติดกายครับ
    ภาพถ่าย หลวงปู่ดู่2 (1).jpg

    มวลสารต่างๆที่หลวงปูดู่ใช้ในการสร้างพระ


    1.ผงพุทธคุณต่างๆ ท่านเริ่มเขียนตั้งแต่บวชได้ 3 พรรษา
    ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช (ผงที่ได้รับจากหลวงปู่ใหญ่)
    ผงพุทธคุณ ผงตรีนิสิงเห ผงสมเด็จวัดระฆังโฆสิตาราม
    ผงขมิ้น ผงถ่านโพธิ์ (โพธิ์ ใต้ต้นแม่)ได้แถวๆปราจีนบุรี
    ผงใบลาน ผงแก่งละว้า ผงอัฐิธาตุของหลวงพ่อกลั่น
    ผงชันและน้ำมันยาง
    2.ผงขี้ธูปบูชาพระต่างๆ
    3.ข้าว ๗ ทุ่ง
    4.ดิน ๗ ท่า (ท่าเรือ)
    5.ไคลเสมา ๗ วัด
    6.ดินรังหมาร่า(ที่ร้างแล้ว อุดตามประตู หน้าต่าง หรือพระเนตร
    พระกัณฑ์ พระพุทธรูป
    7.ดินขุยปู ในเดือน ๓ ขึ้น ๓ ค่ำ
    8.น้ำมันจันทร์ น้ำมันงา น้ำมันหอมต่างๆ
    9.สีผึ้ง
    10.เทียนชัย
    11.ว่านต่างๆ
    12.น้ำมนต์ต่างๆ (โดยเฉพาะน้ำมนต์ของวัดตูม)
    13.แร่เหล็กไหล
    14.ซีเมนต์ดำ ซีเมนต์ขาว
    มวลสารสำคัญต่างๆ ข้างต้น ท่านได้นำมาสร้างพระ ในรูปแบบ
    ต่างๆ ซึ่งจะแยกเป็นหมวดหมู่ตามชนิดของการสร้างพระ
    เช่น พระเนื้อผง ก็จะใช้มวลสารประเภทผงต่างๆ
    พระเนื้อดิน ก็จะใช้มวลสารที่มีดินเป็นองค์ประกอบสำคัญ
    ขอขอบคุณข้อมูล จาก ผศ.สมโภชน์ ทองแดง

    ภาพถ่าย หลวงปู่ดู่1.jpg
    พระขุนแผนเนื้อโขลก มีจารตั้งองค์พระ หลวงปู่ดู่2.jpg
    พระเครื่องของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จะมีพระพุทธคุณเด่นทางเมตตามหานิยม แขวนแล้วชีวิตร่มเย็น อย่เย็นเป็นสุข มีโชคลาภ เงินทองคล่องตัว ชีวิตหน้าที่การงานที่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ในชีวิตผมก่อนหน้านี้..แขวนแต่พระกรุ ไม่เคยห้อยพระเกจิอาจารย์องค์ไหนใด้นาน แต่พอใด้อ่านประวัติของท่าน จากหนังสือโลกทิพย์ หรือโลกหน้ามีจริงจำไม่ค่อยใด้ เกิดศรัทธาในวัตปฏิบัติของท่าน จึงลองแขวนพระเครื่องของท่านดู ตั้งแต่นั้นมา 20 กว่าปี ต้องมีพระของท่านติดตัวไว้อย่างน้อย 1 องค์ ติดตัวไว้เป็นประจำไม่เคยห่างกาย อย่างน้อยๆเป็นเวลา 20 กว่าปี ที่ผ่านมา

    บูขาองค์ละ 5000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2024 at 17:15
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    พระพันวษา กรุวัดพระรูป1.jpg
    พระพันวษา กรุวัดพระรูป สุพรรณบุรี


    พระพันวษา เป็นพระพิมพ์โบราณที่แปลกประหลาดมาก แต่ละองค์จะมีพิมพ์ทรงที่คล้ายๆกันเท่านั้น แต่เมื่อไล่ดูในรายละเอียด แต่ละองค์จะมีรายละเอียดที่ไม่เหมือนกัน เปรียบเหมือนพระที่ไม่มีแม่พิมพ์ ใช้ปั้นขึ้นมาทีละองค์ โดยมีแม่แบบให้ผู้ที่จะสร้างให้ดูเป็นตัวอย่าง แล้วสร้างขึ้นมา

    สัปดาห์พระเครื่อง/ราม วัชรประดิษฐ์
    พระพันวษาเป็นพระเก่าแก่ หนึ่งในพระยอดนิยมของจังหวัดสุพรรณบุรี จากชื่อขององค์พระก็เป็นที่รู้กันว่าต้องเป็นหนึ่งในพระตระกูลขุนแผน จากวรรณคดี "ขุนช้างขุนแผน" นอกจากนี้ ยังมีพุทธคุณเป็นเลิศตามแบบฉบับของ "สมเด็จพระพันวษา" ในเรื่องอีกด้วย คือมีพระเดชาแผ่ไปทั่วทุกทิศา ดั่งเสภากล่าวไว้ว่า
    "ครั้นว่าไหว้ครูแล้วจับบท ให้ปรากฏเรื่องราวกล่าวก่อนมา ครั้นสมเด็จพระพันวษานรากร ครองนครกรุงศรีอยุธยา เกษมสุขแสนสนุกดังเมืองสวรรค์ พระเดชนั้นแผ่ไปในทิศา เป็นปิ่นภพลบโลกโลกา ครอบครองไพร่ฟ้าประชากร เมืองขึ้นน้อยใหญ่ในอาณาเขต เกรงพระเดชทั่วหมดสยดสยอง ต่างประเทศเขตขอบพระนคร ชลีกรอ่อนเกล้าอภิวันท์ พร้อมด้วยโภไคยไอศูรย์ สมบูรณ์พูนสุขเกษมสันต์ พระองค์ทรงทศพิธราชธรรม์ ราษฎรทั้งนั้นก็ยินดี"

    พระพันวษา กรุวัดพระรูป2.jpg
    ดังนั้น ผู้ที่ครอบครองบูชา "พระพันวษา" จะเกิดพุทธคุณด้านพระเดชและอำนาจบารมีคุ้มครองเป็นที่ปรากฏ "พระพันวษา" มีการค้นพบที่วัดพระรูป วัดเก่าแก่ใน จ.สุพรรณบุรี เป็นพระที่ไม่มีการค้นพบบรรจุอยู่ในกรุเลย แต่จะปรากฏองค์พระจมอยู่ในพื้นดินภายในบริเวณวัด นอกจากนี้ ยังพบพระตระกูลขุนแผนอื่นๆ อีก อาทิ พระขุนไกร พระขุนแผน พระพลายงาม และพระกุมารทอง แต่มีจำนวนน้อยมาก

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  9. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา1.jpg
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา


    องค์ครู..ใหญ่ล่ำ แข็งแรงพละกำลังมากมี ขนาดประมาณนิ้วชี้ ยาว 2 ข้อนิ้วชี้ องค์จริงสวยงามมาก องค์นี้ลงรักน้ำเกลี้ยงหรือรักแดงมาแต่ดั้งแต่เดิม รักล่อนเล็กน้อยทำให้ดูง่ายดีครับ
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา2.jpg
    ลิงหลวงพ่อดิ่ง แท้จริงก็คือหนุมานนั่นเองครับ แหม..จะไปรบกับทศกัณฑ์ทั้งที ต้องหาองค์ที่ดูแล้วดุดันน่าเกรงงขาม ล่ำสันแข็งแรงหน่อย จะไปรบกับยักษ์กับมาร อมนุษย์ทั้งหลาย..นี่ครับ ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว แกะจากไม้รักซ้อน ต้นพุดซ้อน ที่มีรากชอนไชไปทางทิศตะวันออก ผู้ที่ไปขุดพลีรากไม้จะต้องนุ่งขาวห่มขาว ขณะขุดต้องระวังไมให้เงาของคนขุดไปทับต้นรักซ้อน หรือต้นพุดซ้อนที่จะขุดเอารากขึ้นมา ระหว่างขุดต้องภาวนาพระคาถาไปด้วย หลังจากนั้นจึงนำมาตากให้แห้ง รอเวลาให้ถึงฤกษ์ยามที่จะแกะรากไม้นั้นให้เป็นรูป...ลิงจับหลัก
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา3.jpg
    เรื่องพิธีการปลุกเสก ลิงจับหลัก คนรุ่นเก่าเคยเล่าให้ฟังเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วว่า เวลาหลวงพ่อดิ่งท่านจะปลุกเสกวัตุมงคลเครื่องรางของขลัง ท่านจะไปขอกำลังของทหารเรือมาช่วยในการทำพิธีปลุกเสก โดยท่านจะนั่งสมาธิทับบนปืนบนศาสตราวุธต่างๆ จากนั้นท่านนั่งปลุกเสกไปสักระยะหนึ่ง จะมีคนให้สัญญาณ หลังจากนั้นทหารเรือ จะทำการยิงปืนขึ้นฟ้าเสียงดังเปรี้ยงปร้าง..ดั่งลั่นประรำพิธีไปหมด หลวงพ่อดิ่ง ท่านจะนั่งปลุกเสกของท่านไป เหตุที่ต้องทำเช่นนั้น ว่ากันว่า...เสียงปืนที่ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว เป็นการปลุกจิตของผู้ที่ทำการปลุกเสกให้เกิดอาการฮึกเหิมทางจิต ทำให้จิตมีพลังอำนาจสูงสุด เป็นการปลุกเสกพญาลิงจับหลัก ให้มีอานุภาพในการข่มศาสตราวุธ ข่มศัตรูต่างๆ ให้หมดฤทธิ์หมดเดช นั่นเองครับ
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา4.jpg ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา5.jpg
    ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง เป็นเลิศทางคงกระพันชาตรี มหาอุตม์ แคล้วคลาด ทรหดอดทน ว่องไวปราดเปรียว มีพละกำลังแข็งแรง ศัตรูจับตัวไม่อยู่ ยามเมื่อเข้าหาจ้าวหานาย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม..อย่างเยี่ยมยอด คนเก่าๆที่เขาเคยบูชาลิงหลวงพ่อดิ่ง เคยเล่าให้ฟังครับ

    บูชาองค์ละ 4500 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  10. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,645
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,498
    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ หลวงปู่ดู่1.jpg
    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ หลวงปู่ดู่ ๒๕๑๐

    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ ถือใด้ว่าเป็นพระหลวงปู่ทวด ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่สร้างในยุคต้นๆ ในปี พ.ศ ๒๕๑๐ เรื่องมวลสารนั้นหายห่วงใด้เลย เพราะว่าเป็นพระที่สร้างในยุคต้นๆ จึงยังมีมวลสารสำคํญเหลืออยู่อย่างมากมาย ส่วนสาเหตุที่มีชื่อเรียกว่า หลวงปู่ทวดหลั งหนังสือพิมพ์ เนื่องมาจากว่าในขั้นตอนการสร้างนั้นหลังจากที่ถอดพระออกมาจากแม่พิมพ์ เพื่อผึ่งลมให้องค์พระแห้งและแข็งตัวนั้น มีการใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ ปูรองไว้ที่ด้านล่าง เพื่อไม่ให้หลังพระติดพื้นแน่นจนดึงไม่ออก ดังนั้นบางองค์จะติดกระดาษหนังสือพิมพ์ อยู่ที่ด้านหลังองค์พระ จึงเป็นที่มาของการตั้งชื่อหลวงปู้ทวดรุ่นนี้ว่า..หลวงปู่ทวด หลังหนังสือพิมพ์

    แต่ท่านอย่าใด้ไปยึดติดตรงนี้นะครับ จะอดใด้ของดีกัน เนื่องจากองค์ที่ด้านหลังขององค์พระ ที่ติดกระดาษหนังสือพิมพ์นั้น มีเป็นส่วนน้อยเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่แล้วหลวงปู่ทวดเนื้อโขลก จะไม่ติดกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ด้านหลัง ดูกันที่เนื้อที่พิมพ์ดีกว่าครับ

    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ หลวงปู่ดู่2.jpg
    ส่วนที่เป็นจุดๆจ้ำๆที่น้ำตาล ที่กระจายไปทั่วองค์พระ นั่นคือคราบปลวกที่ไปในรังไม้ฉำฉาที่ใส่พระเครื่อง มูลเหตุเนื่องมาจากว่าพระต่างๆของหลวงปู่ดู่ หลังจากสร้างและทำการแจกไปสักระระหนึ่ง หลวงปู่ดู่ท่านก็จะเก็บพระดังกล่าวไว้ในลังไม้ฉำฉา ภายในกุฏิของท่าน และหลวงปู่ดู่ ท่านก็ทำการปลุกเสกเรื่อยมาตลอด จวบจนกระทั่งหลวงปู่ดู่ มรณะภาพ และคณะกรรมการวัดมีดำริที่จะสร้างพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ เพื่อเก็บอัฐบริขารสิ่งของ พระเครื่องในยุคต่างๆที่หลวงปู่ดู่ใด้สร้างไว้ให้อนุชนรุ่นหลังๆใด้เรียนรุ้ ประวัติความเป็นมาของหลวงปู่ดู่ และพระเครื่องรุ่นต่างๆ ที่หลวงปู่ดู่ใด้สร้างไว้ ตั้งแต่ยุคต้นๆ จวบจนยุคสุดท้ายของท่านในปี พ.ศ ๒๕๓๒
    หลวงปู่ดู่4.jpg

    ดังนั้น..หลังจากหลวงปู่ดู่มรณภาพใด้ไม่นาน ผมจำปีที่แน่นอนไม่ใด้ทางคณะศิษย์ และกรรมการวัดสะแก จึงใด้นำพระของหลวงปู่ดู่ ที่ใส่ไว้ในลังไม้ฉำฉา และเก็บรักษาไว้ในกุฏิของหลวงปู่ดู่ ออกมาให้ประชาชนทำบุญบูชา เพื่อหาทุนในการก่อสร้างพิพิธภณฑ์หลวงปู่ดู่ จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีทุกประการ ท่านใดที่อยู่ไม่ไกล หาเวลาหาโอกาสไปเยี่ยมชมใด้ ที่วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ หลวงปู่ดู่3.jpg
    พระหลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลังหนังสือพิมพ์ พ.ศ ๒๕๑๐ องค์นี้ถือว่าเป็นพระที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นพระที่ตกค้างอยู่ในกุฏิของหลวปู่ดู่ ดังนั้นจึงผ่านการปลุกเสก จากหลวงปู่ดู่มานมานานหลายสิบปี หลวงปู่ทวดเป็นพระที่มีพระพุทธคุณทางด้านนิรันตราย มหาอุตม์ แคล้วคลาดจากเหตุเภทภัยต่างๆ โชคลาภเงินทอง มีอยู่อย่างครบถ้วนในพระหลวงปู่ทวด ที่สร้างและปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    บูชาองค์ละ 3000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2024 at 22:37

แชร์หน้านี้

Loading...