ขอเชิญร่วมบูชาพระหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว รายได้ทั้งหมดนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศที่ศูนย์พลาญข่อย

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย C.chaiwat, 23 มีนาคม 2009.

  1. C.chaiwat

    C.chaiwat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอเชิญร่วมบูชาพระหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว รายได้ทั้งหมดนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศที่ศ

    เนื่องด้วยปัจจุบันโรงเรียนศูนย์พลาญข่อย เป็นโรงเรียนที่อยู่ติดแนวชายแดนไทย-ลาว จังหวัดอุบลราชธานี มีนักเรียนด้อยโอกาศ(ในอุปการะของพ่อครู)กว่า 400 คน เด็กส่วนใหญ่ทางครอบครัวมีฐานะที่ยากจน ไม่มีเงินส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือ เด็กบางคนไม่มีพ่อไม่มีแม่ พ่อครูได้เล็งเห็นถึงความด้อยโอกาศของเด็กๆ จึงได้อุปการะเด็กที่ด้อยโอกาศเหล่านี้ โดยจัดให้มีการเรียนหนังสือฟรี ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเรียน,ชุดนักเรียน,กระเป๋าหนังสือ,อาหารเช้า-กลางวัน,รถรับส่งนักเรียน ฟรีทุกอย่าง จนจบชั้นประถม 6 นับว่าเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่สูงมากต่อเดือน
    ข้าพเจ้า ชัยวัฒน์ ฉันทเลิศวิทยา เคยมีโอกาศได้ไปสัมผัส ได้เห็น เด็กๆที่โรงเรียนศูนย์พลาญข่อย จึงมีความคิดที่อยากจะช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศ จึงได้นำวัตถุมงคล หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ออกมาเพื่อหาทุนไปช่วยเด็กๆที่โรงเรียนศูนย์พลาญข่อย

    ขอเชิญท่านผู้ใจบุญร่วมบริจาคทรัพย์หรือร่วมบูชาวัตถุมงคลหลวงปูกาหลง เพื่อเด็กด้อยโอกาศผ่านทาง
    ชัยวัฒน์ ฉันทเลิศวิทยา โทร 087-924-1754
    ธนาคาร ทหารไทย สาขา จรัญสนิทวงศ์
    ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
    บัญชีเลขที่ 020-2-38035-8

    หมายเหตุ ข้าพเจ้าจะเดินทางไปที่ศูนย์พลาญข่อย ประมาณวันที่ 16 เมษายน 2552

    ศึกษาข้อมูลเด็กผู้ด้อยโอกาศได้ที่ http://foundations.plarnkhoi.com/index.html


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. C.chaiwat

    C.chaiwat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +8
    รายการที่1
    เหรียญพระนารายณ์พลิกแผ่นดิน หลวงปู่กาหลวง ปี 47 (เหรียญเด้งดึ๋ง)
    ด้านหน้าเป็นรูปเหมื่อนหลวงปู่กาหลง ด้านหลังเป็นพระยันต์นารายณ์พลิกแผ่นดิน ตามตำราแต่โบราณกล่าวว่าพระยันต์นี้ป้องกันได้สารพัด และนึกคิดสิ่งใดก็สมใจปราถนา
    เปิดบูชาในราคา 3,000 บาท รายได้ทุกบาทนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศที่โรงเรียนพลาญข่อย



    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. C.chaiwat

    C.chaiwat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +8
    รายการที่ 2
    เหรียณ พยาหนุมานนำทัพเชิญธงทรงราชสีห์ ปี 47 เนื้ออัลปาก้า
    เหรียญพยาหนุมานนั้นมีที่มาสืบเนื่องจากหลวงปู่กาหลง ( เขี้ยวแก้ว ) นั้นท่านเป็นอาจารย์สักยันต์หนังเหนียวมาก่อน ในเวลาต่อมาทางคณะศิษย์จึงจัดสร้างเหรียญหนุมานเชิญธงทรงราชสีห์.... ซึ่งตำรับหนุมานเชิญธงทรงราชสีห์นั้น นับเป็นพระยันต์ที่แรงมาก กล่าวกันในหมู่คนเล่นของสักยันต์ไว้ว่า หากเห็นใครสักยันต์หนุมานเชิญธงแล้ว อย่าได้เข้าต่อกรด้วย สู้อย่างไรก็ไม่ชนะ เพราะหนุมานเชิญธงนั้นนับเป็นตัวหนุมานที่แรงที่สุด ยากที่หาใครมาต่อกร ตำรับของหลวงปู่กาหลงนั้นเพิ่มความพิเศษลงไปอีก คื่อเป็นหนุมานเชิญธงแล้วยังทรงราชสีห์ด้วย ทำให้อิทธฤทธิ์นั้นแรงกว่าหนุมานเชิญธงกว่าปกติ.... ในการสร้างเหรียญหนุมานเชิญธงทรงราชสีห์นี้จึงมีพุทธคุณเด่นเรื่องคุ้มครอวป้องกัน ชนะสิบทิศ ไม่มีใครต้านทานได้ และยังดีทางเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีสง่าราศรีดั่งพญาหนุมานนำทัพ เป็นมหาอำนาจ คุมคนคุมสัตว์ทั้งปวง แม้ว่าจะมีคุ่แข่งในการศึกหรือในทางธุรกิจก็ดีไม่อาจสู้เราได้เลย
    เปิดบูชาในราคา 3,000 บาท รายได้ทุกบาทนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศที่โรงเรียนพลาญข่อย

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. C.chaiwat

    C.chaiwat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +8
    รายการที่3
    เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อตะกั่วขอบโบราณพันปี
    คุ้มครองป้องกันภัยจากอันตราย อุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยจากอาวุธปัดเป่าเสนียดจัญไรอีกทั้งยังเป็นเครื่องรางที่สามารถคุ้มกันคนอื่นที่อยู่ด้วยกันอีกด้วย และสามารถนำเหรียญแช่ในขันน้ำมนต์พรมบ้านเรือน พรมสินค้า และทำน้ำมนต์บรรเทาอาการเจ็บป่วย และผู้ที่ดวงไม่ดี เป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์แคล้วคลาด และป้องกันอาวุธได้ เหมาะกับหน้าที่การงานที่ต้องเสี่ยงอันตรายโดยเฉพาะ ทหาร ตำรวจลป.กาหลง ท่านปลุกเสก 1 ปีเต็ม จนมั่นใจในฤทธานุภาพแห่งองค์พระนารายณ์สถิตอยู่ในเหรียญ เคยมีบางท่านนำไปลองยิงดูปรากฎว่าต้องเสียปืนไปหนึ่งกระบอกเพราะลูกปืนขัดลำกล้อง บางท่านนำเหรียญพระนารายณ์คู่กับตะกรุดตรึงไตรภพลองยิงดูยิงไม่ออก บางท่านประสบอุบัติเหตุแต่เนื้อตัวไม่เป็นอะไร และเมื่อคล้องเหรียญแล้วยังได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโชคลาภอยู่เนือง ๆ
    เหรียญพระนารยณ์ทรงครุฑของ ลป.กาหลง นั้นถือเป็นเหรียญที่สมบูรณ์ทั้งเทวลักษณะและพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ และผู้ที่จะสร้างเหรียญที่มีทั้งพระนารายณ์และครุฑมาอยู่ด้วยกันได้นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีตบะแรงกล้ามิฉะนั้นจะเจอทั้งอาถรรพ์พระนารายณ์ และพญาครุฑ จึงเป็นเครื่องรางที่มีอานุภาพสูงส่งทางด้านคุ้มครองป้องกัน บริบูรณ์ด้วยความเจริญรุ่งเรือง เป็น เกรียติเป็นศรีเป็นสิริมงคลทำให้เป็นเจ้าคนนายคน มีอำนาจเหนือศัตรู เ ป็นที่รักแก่คนรอบข้างและบริวาร
    เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการค้าขาย แคล้วคลาดคงกระพันปลอดภัยจากอาวุธทั้งปวง
    เปิดบูชาในราคา 4,000 บาท รายได้ทุกบาทนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศที่โรงเรียนพลาญข่อย



    [​IMG]
    [​IMG]

     

แชร์หน้านี้

Loading...