สำรวจ '3 สิ่งศักดิ์ศิทธิ์' แหวน-ยันต์-เหรียญ 'ของขลัง'

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย pp050085, 20 เมษายน 2009.

  1. pp050085

    pp050085 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ที่มา:

    http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?ColumnId=72690&NewsType=2&Template=1


    [​IMG]

    ภายหลังเกิดการ “ดักสังหารด้วยอาวุธสงคราม” โดยมีเป้าหมายคือ “สนธิ ลิ้มทองกุล” แกนนำคนสำคัญของกลุ่มพันธมิตรฯ-กลุ่มคนเสื้อเหลือง โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาที่ยังมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินร้ายแรงอยู่ ในขณะที่ยังมีเจ้าหน้าที่ และโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหาร ตรึงกำลังตามจุด ต่าง ๆ อยู่ ก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างอึงมี่.....

    ว่าใคร-กลุ่มใดกันแน่ที่ลงมือ-ที่บงการ ??

    ขณะเดียวกัน จากการถูกถล่มด้วยอาวุธสงคราม ด้วย 4 กระสุนสงครามร่วม 100 นัด ทั้งกระสุนปืนอาก้า กระสุนปืนเอชเค กระสุนปืนเอ็ม 16 และกระสุนระเบิดเอ็ม 79 แต่กลับไม่เละ กลับรอด ก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อึงมี่เช่นกัน ซึ่งบางคนก็ว่าปาฏิหาริย์ บางคนก็ว่ามี “สิ่งศักดิ์สิทธิ์-เครื่องรางของขลัง” คุ้มครอง พร้อมมีการตั้งข้อสังเกต มีข้อสงสัย อยากจะรู้.....

    [​IMG]

    ว่า...แกนนำพันธมิตรฯรายนี้มีของดีอะไรติดตัว ??

    ซึ่งกับประเด็นหลังนี้...พอจะมีข้อมูลบ่งชี้-มีคนไขปริศนา.....

    อย่างแรก “แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ”

    ที่ผ่านมาก่อนหน้าจะเกิดเหตุถูกดักสังหาร หลายคนจะสังเกตเห็นว่าที่นิ้วมือข้างซ้ายของ สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ มีเครื่องรางของขลังคือ แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ สวมติดอยู่ตลอด

    “แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ” นี้รูปทรงจะดูแปลกตา รูปลักษณ์จะดูมีพลังและอำนาจ โดยจะมีครุฑกางเล็บจับนาค ที่เหนือเศียรพระนารายณ์มีพญานาค 7 เศียรแผ่ผงาดอยู่

    และด้านข้างของแหวนยังเป็นรูป “ราหูอมจันทร์” อีกต่างหาก

    ทั้งนี้ สำหรับความเชื่อ-ความหมายแห่งแหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนั้น เชื่อกันว่า... หมายถึงอำนาจ เชื่อกันว่าจะทำให้ผู้ที่สวมใส่ “มีอำนาจน่าเกรงขาม” พญานาค 7 เศียรนั้นหมายถึง “พระเสาร์เทวา” ซึ่งเป็นพระเคราะห์คู่มิตรกับพระราหู ที่ “แปรเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี” ด้วยอำนาจแห่งพระนารายณ์สยบกำลังร้ายของพระราหู ทั้งยังช่วย “เกื้อหนุนชะตาชีวิต” ของผู้ที่ครอบครองแหวน

    สำหรับเกร็ดประวัติแหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนั้น ข้อมูลจากบางแหล่งระบุว่า... เชื่อกันว่าองค์กษัตริย์ชัยวรมันแห่งราชอาณาจักรขอม ทรงสวมแหวนนี้บนนิ้วชี้ข้างขวายามเมื่อออกนั่งบัลลังก์ประกาศราชโองการ

    ด้วยตำนานฤทธิ์เดชพระนารายณ์ จึงมีความเชื่อว่าหากนำมาสร้างเป็นเครื่องรางจะมีอานุภาพด้านการคุ้มครองป้องกัน เป็นสิริมงคล ทำให้เป็นเจ้าคนนายคน มีอำนาจเหนือศัตรู เป็นที่รักของคนรอบข้างและบริวาร

    อย่างที่สอง “ผ้ายันต์จตุคามรามเทพ รุ่นปี 30”
    [​IMG]

    กับ “ผ้ายันต์จตุคามรามเทพ รุ่นปี 30” นี้ สนธิ ลิ้มทองกุล ก็เคยระบุไว้เองในการจัดงาน 1 ปีกู้ชาติ ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี NEWS1 เมื่อปี 2550 โดยเขากล่าวไว้บางช่วงบางตอนว่า.....

    “ทีแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่องค์จตุคามรามเทพได้พิสูจน์หลาย ๆ อย่างจนผมไม่อาจไม่ยอมรับความจริงได้ ผมพกจตุคามรามเทพติดตัวตลอดเวลา ที่ไม่ขาดเลยคือผ้ายันต์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ ส่วนที่ขึ้นคอก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ปกติจะแขวนพังพระกาฬ แต่ปัจจุบันนี้ผมแขวนจตุคามรามเทพพระผงนาคปรก 5 เศียร 3 องค์ สีดำและสีขาว ทำพิธีเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2550 ที่เพชรบูรณ์ ส่วนอีกองค์สีแดง เป็นรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นแค่ 299 องค์ เพื่อมอบให้กับผู้ใกล้ชิดเท่านั้น

    ถามว่าจตุคามช่วยเหลือและปกป้องอะไรผมบ้าง ผมขอตอบสั้น ๆ ว่าตลอดเวลาที่ผมแขวนหรือพกผ้ายันต์ ไม่เคยมีอันตรายใด ๆ กล้ำกรายเลย”

    ...เป็นการระบุของ สนธิ ลิ้มทองกุล ถึงอีกหนึ่งสิ่งที่เขาเชื่อว่าคุ้มครองป้องภัยให้เขา รวมถึงเขายังเคยระบุไว้ด้วยว่า “คนทรงบอกให้ผมนำ ธงพญาชิงชัย ปักบนเวทีและใช้นำหน้าเดินขบวนด้วยทุกครั้ง”

    [​IMG]

    อย่างที่สาม “เหรียญหลวงตามหาบัว”

    ทั้งนี้ กับอย่างหลังนี้อาจไม่เพียงเฉพาะเหรียญ ซึ่งจากคำบอกเล่าของแหล่งข่าวรายหนึ่งน่าจะรวมถึง “บารมีหลวงตามหาบัว” แห่งวัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานีด้วย กล่าวคือ.....

    แหล่งข่าวเผยว่า...ก่อนที่นายสนธิจะถูกดักถล่มด้วยอาวุธสงครามนั้น มีศิษย์ของหลวงตามหาบัวได้นั่งสมาธิแล้วบังเกิดนิมิตเหตุร้ายที่หน้าสำนักงานเอเอสทีวี ในนิมิตเห็นหลวงตามหาบัวปรากฏขึ้นที่นั่นด้วย

    [​IMG]

    “คนสนิทหลวงตาจึงโทรฯ บอกสนธิว่า ตอนนี้ดวงไม่ค่อยดี แนะนำให้มาปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ หนักก็จะได้เบา สนธิก็ไปปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ ทำได้ 2 วัน คือวันที่ 12-13 เม.ย. แต่มีภารกิจจึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ และต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ถูกลอบสังหารขึ้น แต่ก็รอดตายมาได้ อาจเพราะบารมีหลวงตา และตอนประสบเหตุสนธิได้ห้อยพระเหรียญหลวงตามหาบัวแห่งวัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี ไว้ที่คอ” ...แหล่งข่าวระบุ

    ก็เป็น 3 อย่าง “3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์-เครื่องรางของขลัง”

    ที่มีคนเห็น-ที่มีคนรู้ว่าอยู่ติดตัว “สนธิ ลิ้มทองกุล”

    ก่อนโดนถล่มด้วยกระสุนสงคราม...แต่รอด !?!?!.
     
  2. เเมคมวย

    เเมคมวย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +79
    ทำดี ได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...