แก้ปัญหาชีวิต สุขภาพ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Happiness.., 9 ธันวาคม 2009.

  1. Happiness..

    Happiness.. สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    ใครที่เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับ เส้น กระดูก หมอนรองกระดูกเคลื่อน หรือผู้ที่กำลังจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเกี่ยวกับโรคเหล่านี้
    อยากให้คุณ โทรปรึกษากับหมอคนนึง ที่เรามั่นใจว่า เค้าสามารถให้คำตอบเราได้อย่างแม่นยำ และหมอคนนี้เองยังสามารถรักษาคนไข้เกี่ยวกับ
    โรคเหล่านี้ได้ด้วยโดยวิธีที่ใช้รักษานั้น จะใช้เป็นสมุนไพรประคบ ซึ่งสามารถรักษาหายได้จริง แต่ไม่ใช่ว่าจะทำวัน สองวัน หายขาด แต่จะต้องมา
    ทำติดต่อกันโดยปกติส่วนใหญ่ในระยะแรกประมาณ 3 วัน ซึ่งแต่ละคนจะระยะเวลาไม่เท่ากันแล้วแต่ความรุนแรงของอาการของแต่ละคน
    และหมอคนนี้ยังสามารถรู้ชีวิตมนุษย์แต่ละคน ในเรื่องของการติดกรรมต่างๆ การแก้กรรมที่แก้ไขให้ถูกจุด โดยผ่อนจากหนักให้เป็นเบา การแก้กรรมนั้นหลายคน หลายหมอก็สามารถแนะนำได้ แต่สิ่งสำคัญนั้นอยู่ที่การแก้ปัญหา(กรรม)ที่ตรงจุดมั๊ย และที่สำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือ คนที่แนะนำให้แก้กรรม หรือ ทำพิธีให้นั้น
    จะต้องเป็นผู้ที่มีบุญบารมีสูง ปฎิบัติตัวดี หมั่นทำบุญทำทาน อยู่ในศีลในธรรม และที่สำคัญที่สุดคือ จิตใจที่สะอาด บริสุทธิ์จริงๆ และเราเองก็มั่นใจว่าหมอคนนี้มีคุณสมบัติเหล่านี้จริงๆ หากไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้ เมื่อแก้กรรมให้ใครไป โดยเฉพาะผู้ที่มีกรรมหนัก คนๆนั้นจะเป็นผู้ที่ได้รับการจองเวรจากเจ้ากรรมนายเวรเสียเอง
    แต่หมอคนนี้โดยพื้นฐานเค้าปฎิบัติตัวดี และยังทำบุญ อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของทุกคนๆที่มาแก้กรรมจริง ซึ่งจากที่เราเคยไปรักษาตัวด้วยโรคปวดหลัง เหมือนเป็นโรคที่ไม่ร้ายแรงนะคะ แต่จริงๆแล้วมันทรมานมากๆค่ะ เราไปรักษาอยู่หลายครั้ง และได้ปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาชีวิตในหลายๆเรื่องกับหมอคนนี้ ทำให้เราหาทางออกให้กับชีวิตเราได้จริง สอนหลักการทำบุญที่ถูกต้อง การแบ่งปัน และการปล่อยวางที่จะนำให้จิตของเราสะอาดขึ้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่ใช่จะดีขึ้นในวันนี้พรุ่งนี้ ทุกอย่างมาจากบุญ กรรม ของแต่ละคนที่หนุนนำประกอบกันด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงอยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆมนุษย์ของเราได้หาทางออกจากปัญหาชีวิตต่างๆ กันได้อย่างถูกต้อง จึงมาแนะนำสิ่งดีๆ ให้ได้รู้กัน เรื่องค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรไปหาหมอคนนี้ได้นะคะ ชื่อ ปัทมนันท์ 084-8638957 แล้วเป็นอย่างไรบ้าง มาแบ่งปันกันบ้างนะคะ

    ** รบกวนโทรช่วงเวลา 8.00 - 20.00 น. ***
     
  2. surachai2323

    surachai2323 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +180
    อยู่ จังหวัด อะไรครับ
     
  3. Happiness..

    Happiness.. สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    จันทบุรีค่ะ
     
  4. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    อยู่จันแถวไหนคะ เราก็อยู่จันเหมือนกันค่ะ
     
  5. Happiness..

    Happiness.. สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    อ.ขลุง แถวตรอกนองค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...