countown กลับมาวิเคราะห์ชื่อ - นามสกุล (ฟรี ภาค2)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย countdown, 20 สิงหาคม 2010.

  1. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    สวัสดีครับทุกท่านที่เคย ให้ผมวิเคราะห์ชื่อ - นามกสุล และต้องการเปลี่ยนชื่อ จากที่เคยหายไปนานหลายเดือน เพราะไปผจญมาร และเรื่องราวเหลือเชื่ออีกมากมายจนไม่มีเวลามาพบปะสมาชิกเว็บพลังจิตพี่น้องพวกเรา เพลานี้ได้มาประจำการแล้ว พี่น้องท่านไดต้องการวิเคราะห์ชื่อ-นามสกุล ก็ PM มาหาผมหรือโพสหน้าบอร์ดได้นะครับ รบกวนแจ้ง วัน เวลาเกิด ด้วยนะครับ และท่านใดที่จะตั้งชื่อ กับ เลือกวันที่จะคลอดบุตร ผมจะคำนวนกราฟชีวิตให้ 3 วันกรณีผ่าตัดออก เลือกเอานะครับ
    (ทุกอย่างฟรี) ตามที่เว็บสโนว์ออกกฎเอาไว้แล้ว ท่านไดไม่ได้รับข้อความตอบกลับ เกิน 1 อาทิตย์ โพสทวงถามได้เลยครับ เพราะผมขี้ลืม

    ข้างล่างนี้แล้วแต่ศรัทธานะครับ และค่ากาแฟยามดึกไม่ว่ากันนะครับ

    และ ไม่กี่วันนี้เองผมได้ไปนมัสการหลวงพ่อท่านหนึ่ง ท่านชื่อหลวงพ่อส่วน ท่านอยู่ในป่าเป็นเนินเล็ก ๆ ที่นั้นไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ มีคนเอาตู้เย็นไปถวาย กลายเป็นตู้เย็นร้อน ท่านเป็นพระสายแก้ พวกคุณไสย ต่าง ๆ นาน เห็นมาหาท่านบ่อย ๆ อาหารท่านก็ฉันมื้อเดียว สำนักเป็นไม้ผสมปูน สร้างตามแบบชาวบ้าน ท่านเป็นลูกศิษย์พระสังฆราชญาณสังวร สุก ไก่เถื่อน ซึ้งท่านได้สร้างรูปเหมือนไว้ข้างสำนัก ผมจะโพสภาพให้ดูทีหลังนะครับ ลืมไว้ในกล้องที่ทำงาน

    ผมเห็นท่านติดป้ายที่ข้างสำนักเป็นแปลนสร้างโบสถ์น้อย(โบสถ์หลังเล็ก) พื้นที่ไม่กี่เมตร เพราะเป็นเขาลูกเล็ก ๆ ผมจึงขออนุโมทนาท่านทั้งหลายที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญกับสำนักสงฆ์ตาดหลับหมื่นพรวน อ.เวียงสา จ.น่าน เพื่อสร้างโบสถ์น้อย ได้ที่

    นายไตรภพ สุขกะใจ
    ธนาคารออมสิน สาขาน่าน เลขที่บัญชี 05-3901-20-124900-4

    บัญชีนี้ผมไม่ได้ใช้แล้วครับ เงินทุกบาทที่โอนมาทำบุญจะได้ไม่ปนกับเงินผมเองครับ ขออนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมทำบุญวัดเล็ก ๆ กลางเขาลำเนาไพร
    แต่ได้บุญเยอะ (ถ้าผมหลอกลวงแช่งลงนรกเลยนะครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2010
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    น.ส.อุษาวดี ติยะบุตร 27 ก.ย.28 เวลา 03.30 น.ค่ะ
     
  3. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD colSpan=2>ชื่อ อุษาวดี ประกอบด้วย 7 ตัวอักษร สามารถแยกตัวอักษรตามหลักภูมิทักษามีรายละเอียดดังนี้ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD>อักษร เป็น อายุ ช่วยเสริมดวงเจ้าชะตาด้านความเป็นอยู่ สุขภาพ การดำเนิชีวิต </TD></TR><TR><TD>อักษร เป็น เดช ช่วยเสริมดวงเจ้าชะตาด้านอำนาจบารมี เกียรติยศชื่อเสียง </TD></TR><TR><TD>อักษร อุ , อา , อี เป็น ศรี ช่วยเสริมดวงเจ้าชะตาด้านสิริมงคล โชคลาภ เสน่ห์ความนิยม ทรัพย์สินเงินทอง </TD></TR><TR><TD>อักษร เป็น กาลกิณี ไม่ควรนำอักษรนี้มาตั้งชื่อ เนื่องจากความอับโชค พบแต่อุปสรรคนานา </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD>ชื่อ อุษาวดี มีค่ากำลังดาว 26</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="75%" border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD background=gp/dot2.gif height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    กำลังดาวได้เลข 26 เลข 26 เป็นเลขที่ประกอบด้วยดาวศุภเคราะห์คู่ คือดาวจันทร์ (2) และดาวศุกร์ (6) บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีงาม ผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้มักเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลป์ เพ้อฝัน มีฝีมือละเอียดอ่อน มารยาทนุ่มนวล เป็นคนที่มีรสนิยมสูง แต่ชีวิตมักเกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพล หรือผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม จึงต้องระวังในการคบค้าสมาคม ต้องใส่ใจในการคบหาเพื่อนฝูง</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD>นามสกุล ติยะบุตร มีค่ากำลังดาว 29</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="75%" border=0><TBODY><TR><TD>
    กำลังดาวได้เลข 29 เลข 29 ผู้อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้ชอบทำตัวเป็นคนเร้นลับไม่เปิดเผย บ่งถึงความกดดันจากอำนาจ อิทธิพลเร้นลับ เป็นคนชอบอาฆาต จนบางครั้งกลายเป็นคนอำมหิต ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ถูกผู้อื่นโค่นอำนาจได้ง่ายและมักจะแพ้ภัยแก่ศัตรู และยังต้องระมัดระวังภัยจากอุบัติเหตุ เลข 29 ทำให้ชีวิตอมทุกข์ผิดหวังจากสุภาพสตรี จะทำให้ชีวิตระทมแอบแฝงอยู่ แต่เลข 29 บวกกันได้ 11 จึงเป็นคนทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ไม่ยอมคน เป็นคนมั่นใจในตนเอง ถือตัว และหยิ่ง ชอบดูถูกคนอื่น ชอบเอาแต่ใจตัวเองแบบเผด็จการ ดูภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ การแสดงออกมักไม่ตรงกับใจตัวเอง จึงบ่งถึงความไม่แน่นอน มักจะถูกหลอกลวงจากบุคคลอื่น ต้องระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และจะมีทุกข์เพราะสตรี จะบ่งถึงอันตรายในอนาคต ไม่ควรประมาท</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD>รวมชื่อและนามสกุล อุษาวดี ติยะบุตร มีค่ากำลังดาว 55</TD></TR><TR></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="75%" border=0><TBODY><TR><TD>กำลังดาวได้เลข 55 เลข 55 ถือเป็นเลขที่ดี บ่งบอกถึงความก้าวหน้าอย่างมั่นคง ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) ถึง 2 ดวง ทำให้มีความเที่ยงธรรม รักในคุณธรรมความดี ใฝ่หาความรู้ มีจิตใจเลื่อมใสในศาสนา ชอบเดินทางไกล ในบั้นปลายชีวิตอาจปลีกตัวจากสังคม เพื่อแสวงหาความสงบและความสันโดษ</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=480 border=0><TBODY><TR><TD class=tahoma2 height=35> วิเคราะห์ชื่อตามหลักอายตนะ 6 </TD></TR><TR><TD background=gp/dot2.gif height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=480 border=0><TBODY><TR><TD>ชื่อ อุษาวดี มีค่าอายตนะ 6 เท่ากับ 4</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="75%" border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD background=gp/dot2.gif height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    อายตนะ 6 หมายเลข 4 เปรียบดังคนบ้าว้าวุ่น มักจิตใจไม่สงบ ลังเล ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบน้อยใจเสียใจ อยู่กับที่ไม่ค่อยได้หรือมักชอบเดินทางตลอดไป อมทุกข์ อมเศร้า ไม่ซื่อตรง มีมายามาก เก็บกด ผู้ใกล้ชิดมักไม่รักจริงตีตนออกห่าง ชีวิตไม่สดใส</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ชื่อ+นามสกุลดีครับ เพราะตรงกับน้องที่อยู่ในวงแห่งพุทธศาสนา

    แต่ชื่อติดกาลกิณี นามสกุลของบรรพบุรุษได้มายังไงก็ใช้ตามนั้น

    อายตนะ 4 การรับรู้เป็นไปตามนั้น ถ้าใจเราข่มมันได้เอาธรรมดับมันก็หมดฤทธิ์

    ขออนุญาต โพสหน้าบอร์ดนะครับ ท่านใดโพสหน้าบอร์ด ถ้าให้ตอบกลับทาง PM (จดหมายส่วนตัว) ก็กำกับด้วยนะครับเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว เอาของน้องน้ำเป็น กรณีศึกษา 555 ไม่ว่ากันนะ
     
  4. mju71

    mju71 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    นางสาว ณัฐพร สัมพันธ์สกุล
    ช่วยวิเคราะห์ชื่อหน่อยค่ะ
    meaw_ji@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2010
  5. void

    void Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +64
  6. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ทำไมดวงน้ำต้องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลจริง ๆ เลย ไม่เข้าใจ แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณอย่างสูงค่ะ
     
  7. ภาครัตณี

    ภาครัตณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    890
    ค่าพลัง:
    +145
    ช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ

    นาย ธนวัฒน์ ภาครัตณี วันอังคาร 18 พย 2523
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2010
  8. luknum

    luknum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +246
    ชุติกาญจน์ วงค์อินต๊ะวัง อาทิตย์ 11 กันยายน 2531
    ขอบคุณคะ
    ^___________^
     
  9. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    ชื่อ : ธนวัฒน์ คำอ่าน : ทะนะวัด คำแปล : เจริญด้วยทรัพย์
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 65
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธนวัฒน์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์

    ชื่อ ธนวัฒน์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36
    นามสกุล ภาครัตณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 29
    รวมชื่อและนามสกุล ธนวัฒน์ ภาครัตณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 65


    คำทำนายของชื่อ ธนวัฒน์ (36)

    กำลัง พระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี

    นามสกุล ภาครัตณี

    คำทำนายของนามสกุล ภาครัตณี (29)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๙ เส้นทางวิบากกรรมบ่งถึงกดดันจากอำนาจอิทธิพลเร้นลับ ชอบทำตัวเร้นลับไม่เปิดเผย จิตใจเข้มแข็ง เป็นคนชอบอาฆาตจนบางครั้งกลายเป็นอำมหิตอย่างไม่รู้ตัว ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ถูกผู้อื่นโค่นอำนาจได้ง่าย และ มักจะแพ้ภัยจากศัตรู และยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เลข ๒๙ ทำให้ชีวิตอมทุกข์ ผิดหวังจากสุภาพสตรี เรื่องผู้หญิงต้องระวังไว้ให้ มากชีวิตมีแต่ความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ เลข ๒๙ บวกกันได้ ๑๑ จึงทำให้เป็นคนทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ไม่ยอมคน มั่นใจใน ตนเอง ถือตัวและยังชอบเอาแต่ใจตัวเองแบบเผด็จการ บุคคลเลข ๒๙ ดูภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ การแสดงออกมักจะไม่ตรง กับความสนใจ อนาคตไม่ควรที่จะประมาท ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และเพศตรงข้ามไว้ให้ดีจะสร้างปัญหามาให้คำแนะนำ ควรเปลี่ยน ชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ในไม่ช้าชีวิตจะค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงจนพบกับความสุข ทัดเทียมผู้อื่นหรืออาจมากกว่า

    ผลรวมของ ชื่อ + นามสกุล ธนวัฒน์ ภาครัตณี

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๕ บ่งถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เลข ๕ ดาวพฤหัสอยู่หลัง เลข ๖ ดาวศุกร์ จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ มักเป็นคนช่างคิดช่างฝันและหลงไหลในศิลปะเลข ๖๕ บวกกันได้ ๑๑ เลขนี้มีอิทธิพลดาวอาทิตย์แอบแฝงอยู่ บางครั้งจึงดูเหมือนเป็นคนนุ่มนวล บางครั้งดูเหมือนเป็นคนแข็งกร้าว ถ้าบุคคล หมายเลข ๖ มีอิทธิพล เลข ๒๓ เข้ามาผูกพันด้วย พูดถึงความรัก บุคคลเหล่านี้จะเป็นนักรักตัวฉกาจเพราะอิทธิพลเลข ๑ สองตัวส่งผลสนับสนุนดาวศุกร์


     
  10. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ชุติกาญจน์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36
    นามสกุล วงค์อินต๊ะวัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 62
    รวมชื่อและนามสกุล ชุติกาญจน์ วงค์อินต๊ะวัง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 98ชื่อ ชุติกาญจน์

    คำทำนายของชื่อ ชุติกาญจน์ (36)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี


    นามสกุล วงค์อินต๊ะวัง

    คำทำนายของนามสกุล วงค์อินต๊ะวัง (62)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๒ เป็นดาวธาตุลมและธาตุน้ำ บุคคลเลขนี้ชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปกับสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติปัญญายั้งคิด มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะแต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข ๖๒ เป็นเลขดีในด้านมักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษมักเป็นที่โปรดปราณของเพศตรงข้าม เลขนี้มี ทั้งดีและร้าย ถ้าทำอะไรโดยไม่รู้จักยับยั้งตัวเองจะพาไปทางที่เสื่อมได้ง่าย

    ผลรวมของ ชื่อ + นามสกุล ชุติกาญจน์ วงค์อินต๊ะวัง

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ชุติกาญจน์ วงค์อินต๊ะวัง (98)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๘ เป็นเลขให้คุณอีกเลขหนึ่งในทางโลดโผน จะประสบความสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหวกแนว เข้ากับใครก็ได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล ถ้าหากพัวพันจะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมได้ยาก มักสนใจสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดกลายเป็นเรื่องหลอกลวงผู้อื่นไปเลขคู่นี้ปานกลาง

    สรุป ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ระวังเรื่องการคบคน




     
  11. ณัฐธยาน์12

    ณัฐธยาน์12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +612
    ณัฐธยาน์ ธนารวีโรจน์ เกิดวันอาทิตย์ 12 ธันวาคม 2519 มะโรง เวลาประมาณ 9.00 น.คะ

    ขอบคุณคะ
     
  12. sushera

    sushera สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +19
    สุชีรา คล้ายคลึงดี เกิด 12 พ.ค.2527 รบกวนด้วยค่ะ
     
  13. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    สำหรับคุณณัฐธยาน์ ผู้เกิดวันอาทิตย์

    ณัฐธยาน์ คำแปล : การเพ่งพินิจของนักปราชญ์ ไม่มีกาลกิณี

    ชื่อ ณัฐธยาน์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45
    นามสกุล ธนารวีโรจน์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 55
    รวมชื่อและนามสกุล ณัฐธยาน์ ธนารวีโรจน์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 100



    คำทำนายของชื่อ ณัฐธยาน์ (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี



    คำทำนายของนามสกุล ธนารวีโรจน์ (55)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ณัฐธยาน์ ธนารวีโรจน์ (100)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๐๐ บ่งถึงความทะเยอทะยานในทางก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขให้คุณ แต่จะทำอะไรต้อง อยู่ในความพอดีมีขอบเขต หากปล่อยตัวตามอิสระ อาจจะเกิดผลเสียได้ง่าย เพราะเลข ๐ สองตัว ดาวมฤตยู เป็นตัวเพิ่มพลัง เลข ๑๐๐ เป็นเลขจุดพอดีของรอบศตวรรษ จึงถือว่าเป็นเลขอำนวยความสำเร็จอีกเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ เป็น เลขมงคลมาก โชคดีมีลาภ ชีวิตจะรุ่งเรืองเฟื่องฟูมาก มีการงานตำแหน่งสูง หน้าที่การงาน การเงินก้าวหน้าก้าวไกล เกียติยศปรากฎไกล มีเกียรติในสังคม สมบูรณ์ทุกอย่าง สุขภาพดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ด้านความรักก็ดี คนรักฉลาด มีรูปสมบัติพร้อมทรัพย์สินมากมาย รักกันดี พึ่งพากันและกันดวงชะตาเป็นคู่กันตลอดไป เลขกำลัง 100 นี้ดีนักไม่มีจุดเสียเลย มีแต่ความรุ่งโรจน์และสมบูรณ์ทุกอย่าง



    เยี่ยมมาก


     
  14. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    สำหรับคุณสุชีรา ผู้เกิดวันเสาร์ วันมั่นคง

    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ สุชีรา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 22
    นามสกุล คล้ายคลึงดี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 46
    รวมชื่อและนามสกุล สุชีรา คล้ายคลึงดี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 68


    คำทำนายของชื่อ สุชีรา (22)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๒ ดาวจันทร์สองดวงซ้อนกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายตามอิทธิพลของดาวจันทร์ มักจะเป็นนักคิดนักฝันมากกว่านักปฏิบัติ บุคคลหมายเลข ๒๒ มักจะหูเบาเชื่อใจคนง่าย เพราะเลข ๒๒ บวกกันได้ ๔ ดาวพุธ ทำ ให้เปลี่ยนใจง่าย รวนเร หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จะทำให้ถูกหลอกลวงเสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่ง ผิดๆ ซึ่งซ้อนเร้นความหลอกลวงเอาไว้เบื้องหลัง ก่อนตัดสินใจงานใดๆ ต้องรอบคอบ หากเชื่อคนอื่นมากเกินไป จะตกอยู่ในหายนะ ทันที เพราะบุคคลหมายเลข ๒๒ ถ้าลองปักใจสิ่งใดแล้วค่อนข้างจะดื้อรั้น ใครแนะนำสิ่งที่ดีกว่า ก็มักจะเชื่อ กลับยิ่งปล่อยตัวปล่อย- ใจให้ถลำลึกลงไปอีก บุคคลเลข ๒๒ ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ เช่น การทรงเจ้าเข้าผี มักจะเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาบางคนอาจ เป็นร่างทรง เป็นคนที่ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งๆ ที่รู้ บุคคลหมายเลข ๒๒ เป็นคนไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร เป็นคนคบคนง่าย มีเพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตที่มีอยู่มีลางสังหรณ์ดี เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างแท้จริง (ถ้ามีส่วนประกอบเป็นเลขเสีย)

    คำทำนายของนามสกุล คล้ายคลึงดี (46)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๖ เป็นเลขอีกชุดหนึ่ง บ่งถึงชีวิตอันผาสุก มีความสำเร็จคอยอยู่เบื้องหน้า มักมีผู้ชอบพอรักใคร่ มีมิตร สหายมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย ถ้าปล่อยตามใจตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะนำพาชีวิต ไปสู่ความหายนะได้

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุชีรา คล้ายคลึงดี (68)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๘ เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง จากอิทธิพลเลข ๘ ดาวราหู บ่งถึงการมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลได้ ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข และ ๖๘ บวกกันได้ ๑๔ ๑บวก๔ ได้เลข ๕ แสดงถึงศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงสังคม ชอบทำตัวเด่น

    สรุปย่อๆ ไม่ดีเลย ลุ่มหลง มัวเมา หลงไหล ขาดสติในการพิจารณา อาจถูกชักจูงหรือถูกหลอก


    อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ
    นะครับ
     
  15. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    คุณอนุวัฒน์ เกิดกลางวัน หรือกลางคืนครับ เพราะัวันพุธเป็นวันเดียวที่แยก 2 อย่าง
     
  16. smile072

    smile072 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +461
    ขอด้วยครับ เกษมศาณ ธัญญาภิวัฒนา 22(เลยเที่ยงคืนวันพุธ ในใบเกิดเป็นวันพฤหัส) มิ.ย. 2510
     
  17. bububasic

    bububasic Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +38
    ด้วยคนครับ จักพงษ์ พัฒนรัฐสกุล อาทิตย์ 6 เมษ 23
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2010
  18. เด็กอมมือ

    เด็กอมมือ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +33
    ขอบคุณค่ะ สำหรับคำทำนาย
     
  19. kimloda

    kimloda สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +12
    นส.พิชญธิดา สุรเตมีย์กุล n_n
    วันพฤหัสบดี 30 เมษายน 2535 9.00 น. เช้า
     
  20. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    เกษมศาณ ธัญญาภิวัฒนา <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>เกิดวันพุธ(กลางคืน)

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD height=30>วิเคราะห์ ชื่อ ตามหลักเลขศาสตร์ ได้เลข ๒๕</TD></TR><TR><TD height=25><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=left border=0><TBODY><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>จัดเป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดูเผินๆ เป็นเลขดีแต่กว่าจะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย ต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียร และฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ด้วยลำแข้งของตัวเองจึงจะบรรลุความสำเร็จดั่งต้องการ บุคคลเลข ๒๕ มีทั้งดีและร้ายด้านดี คือ บ่งถึงความมั่นคงในชีวิต มีคนให้ความช่วยเหลือ มีความสำเร็จคอยอยู่อย่างแน่นอน จะได้คู่ดี เด่น มีหลักฐาน ความรู้ และมีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ ในด้านความรักทำให้ลุล่วงไปด้วยดี ในแง่ร้ายจะส่งผลให้ชีวิตพบกับสภาวะคับขันและสำคัญอย่างสุดขีด ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้งถูกอำนาจมืดคุกคามทำให้ชีวิตพบกับความฝันผันผวนอย่าง รุนแรงและบางครั้งอาจถูกศตรูทำลายถึงแก่ชีวิต เพราะอิทธิพลของ เลข ๒ ธาตุน้ำ เลข ๕ ธาตุไฟ ที่เป็นศัตรูทำลายกัน</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD height=30>วิเคราะห์ นามสกุล ตามหลักเลขศาสตร์ ได้เลข ๔๑</TD></TR><TR><TD height=25><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>เป็นเลขดีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักให้การอุปถัมภ์ สติปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง ตั้งแต่วัยเด็ก เป็นคนเข้ากับมิตรสหายได้อย่างสนิท แต่จะซ่อนความเป็นคนใฝ่ฝันทะเยอทะยานไว้ไม่ให้ใครเห็น

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD height=30>วิเคราะห์ ชื่อ + นามสกุล ตามหลักเลขศาสตร์ ได้เลข ๖๖</TD></TR><TR><TD height=25><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>รวมกันได้ ๑๒ ซึ่งเป็นกำลังดาวของพระราหู เลข ๖๖ เป็นคนที่รักอะไรก็รักอย่างลุ่มหลง เป็นคนที่หลงมอมเมาได้ง่าย เพราะไม่ค่อยพิจารณาไตร่ตรองอะไรให้รอบคอบรักอะไรก็มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว เป็นคนมัวเมาแต่โลกีย์ถือเป็นเลขอันตราย ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะใต้อิทธิพลของเลขนี้จะทำให้พัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง</TD></TR></TBODY></TABLE>

    เกษมศาณ มี อักขระอยู่ในทักษากาลกิณี ๑ ตัว คือ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...