......วิธีอธิฐานบุญ และเบิกบุญให้ได้ผล........

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย wisarn, 7 พฤษภาคม 2007.

  1. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    วิธีอธิฐานบุญ และเบิกบุญให้ได้ผล

    โดย หลวงพ่อเกษม อาจินณสีโล​


    หลวงพ่อท่านพบว่า เวลาคนทำทานหรือทำบุญอะไรก็ตาม จะเกิดกระแสบุญสว่างวาบรอบตัวผู้ทำบุญหรือทำทานนั้นในทันทีที่ของนั้นหลุดจากมือเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ แล้วภายใน 3 วินาที ไม่เกิน 5 วินาที กระแสบุญนั้นจะรวมตัวแล้วพุ่งขึ้นไปปรากฏรออยู่บนสวรรค์

    ทีนี้พอเราทำบุญหรือทำทานไปแล้วสักพักจึงค่อยมากรวดน้ำอุทิศให้ ผู้รับจึงไม่ได้รับ หรือได้รับก็น้อยมาก ๆ ท่านจึงสอนว่า พอของที่เราจะทำบุญหลุดจากมือเราปุ๊ป ให้อธิฐานในใจทันทีเลยว่า ขอให้ทาน (หรือบุญ) นี้ จงถึงแก่.............................. ให้เจาะจงลงไปครับ ถ้าระบุว่า สรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้ที่มีฤทธิ์อำนาจมากจะมาอธิฐานรับเอาบุญนั้นไปหมด พวกที่อยู่ต่ำลงมา เช่น ผี,ปีศาจ,เปรต,อสุรกาย,นาค,ครุฑ,คนธรรภ์,กุมภัณฑ์,ยักษ์,เทวดาชั้นต่ำ ๆ จะไม่ได้รับ (กลุ่มนี้จะอยู่ใกล้ชิดเรามาก มีผลกระทบกับพวกเราได้ง่ายและมาก ที่เคยเป็นญาติ,นายเวรเรามาก็มาก รอรับบุญเราอยู่และรอตามอาฆาตเราอยู่ก็มาก) เราจึงควรจะอุทิศให้พวกนี้มากๆ

    ทีนี้เวลาที่เราจะขอเบิกบุญที่เราได้เคยทำไว้ ท่านได้ทดสอบดูแล้ว ให้ผู้จะเบิกบุญนึกอธิฐานในใจว่า ขอให้บุญที่ข้าพเจ้าเคยทำมา จงมาถึงแก่.................... ปรากฎว่า ไม่มีกระแสใดๆมาเลย ท่านเลยให้นึกใหม่ว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ตุลาคม 2007
  2. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    ท่านใดที่กำลังหา คำสอน เปิดบุญ โอนบุญ เบิกบุญ ว่าทำอย่างไร ขอเชิญที่นี่ค่ะ -------------------------ตอนที่ 1

    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>ไปกราบหลวงปู่ครั้งนี้ได้กราบเรียนถามท่านให้ท่านตรวจเช็ควิธีเปิดบุญให้ท่านได้เมตตาตรวจสอบและให้แจกจ่ายได้ แต่ได้ให้เพิ่มวิธีโอนบุญมาให้ด้วยเพื่อนของข้าพเจ้าที่ได้จัดทำขึ้นได้นำมาเพิ่มเติมแก้ไขตามที่หลวงปู่ท่านแนะนำมาแล้ว เห็นว่ามีประโยชน์จึงนำมาโพสให้กัณยาณมิตรทุกท่านที่สนใจลองทำดูนะคะ อาจยาวไปหน่อยถ้าจะให้ส่ง mail ไปให้ก็ยินดีนะคะ ฝาก e-mail ไว้ได้ค่ะ


    1.วิธี “เปิดบุญ”

    เป็นวิธีการส่งบุญถึงสิ่งลี้ลับที่เรามองไม่เห็น ที่เค้ามาอยู่รอบ ๆ ตัวเรา และส่งกระแสลี้ลับมาหาเรา ทำให้เราเครียด มีความทุกข์ ไม่สบายกาย ไม่สบายใจอยู่ตลอดเวลา หรืออาจส่งกระแสที่ไม่ดีไปถึงญาติพี่น้องเรา ครอบครัวเรา หรือคนที่เรารักให้พบกับสิ่งที่ไม่ดี มีสุขภาพที่ย่ำแย่ลง หรือปฏิบัติตนไปในทางที่ไม่ดีไม่งาม เป็นต้น

    “สิ่งลี้ลับ” ก็คือญาติของเราหรือผู้ที่เราเคยทำร้ายเค้าไว้ตั้งแต่อดีตชาติ แล้วเค้ากลายมาเป็นสิ่งลี้ลับต่าง ๆ อยู่ในกายหรืออยู่รอบ ๆ กายของเรา เพื่อคอยเล่นงานเรานั่นเอง สิ่งลี้ลับที่ว่านี้ก็คือ เหล่าภูติผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา ครุฑ กุมพัน มาร เงือก กินรา เทวดา-พรหมทั้งที่ดีและไม่ดี ยมบาล ยมฑูต เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย จุลินทรีย์ สัตว์ที่เคยฆ่า ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว นายเวร นายบุญ (สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มีจริง ทุกท่านสามารถตรวจดูได้ในพระไตรปิฏกซึ่งมีเขียนระบุไว้)

    ทุก ๆ คนมีบุญกันมากอยู่แล้ว ดังนั้นบุญที่สะสมกันมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ จึงสามารถนำมาส่งให้กับสิ่งลี้ลับได้ทุกเมื่อ ทุกวัน ทุกเวลา ซึ่งเมื่อเค้าได้รับบุญที่เราส่งให้แล้ว เค้าก็จะไม่ก่อกวนเรา ไม่ทำให้เราทุกข์กาย ทุกข์ใจ ไม่ทำให้ญาติพี่น้องหรือครอบครัวเราต้องทุกข์กาย ทุกข์ใจ เราจะทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ที่สำคัญเราสามารถบอกให้เค้าช่วยเหลือเราได้ทุกเมื่อ เพราะเมื่อเค้าได้รับบุญจากเราแล้ว เค้าจะตอบแทนบุญคุณเราทันที แม้เราไม่ต้องเอ่ยขอให้ช่วย เค้าก็จะช่วยเหลือโดยอัตโนมัติ เพราะมันคือหน้าที่ของเค้านั่นเอง

    วิธีการ “เปิดบุญ” สามารถทำได้ง่าย ๆ ทุกเช้า เอ่ยทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แล้วตลอดทั้งวันท่านก็สร้างสมความดีให้ถึงพร้อมทั้งทางกาย วาจาและใจ เพียงแค่ทำจิตให้สงบ คิดดีกับผู้อื่น แม้เพียงส่งน้ำดื่มให้ใครสักแก้วผลบุญก็จะบังเกิดขึ้นแล้วนั่นเอง การทำบุญจึงเป็นการทำที่ไม่ยากเลยสำหรับมนุษย์เรา ดังนั้นเมื่อบุญเกิดขึ้น การ “เปิดบุญ” จึงเป็นวิธีในการส่งกระแสแห่งบุญนี้ถึงแด่สิ่งลี้ลับที่อยู่ในตัวและรอบ ๆ ตัวเราให้ได้รับผลอย่างอัตโนมัติและได้รับกันอย่างทั่วถึง เกิดการอโหสิกรรมให้กับเราและญาติเรา และช่วยเหลือเราในด้านต่าง ๆ สืบต่อไป แต่ทั้งนี้ต้องทำการ “เบิกบุญ” และ “โอนบุญ” ประกอบด้วย

    “กรรม” คือการกระทำ ทุก ๆ คนสร้างทั้งกรรมดีและกรรมชั่ว สร้างกรรมดีก็ได้รับการเสวยกรรมดี สร้างกรรมชั่วก็ต้องได้รับการเสวยกรรมชั่วอย่างแน่นอน แต่วิธีการนำบุญที่เราได้สะสมไว้มาส่งให้กับสิ่งลี้ลับนี้เอง ถือเป็นการชดใช้กรรมให้กับสิ่งต่าง ๆ ที่เราเคยก่อกรรมทำชั่วกับพวกเค้ามาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ ดังนั้นการเปิดบุญจึงถือเป็นการระลึกถึงกรรมและสำนึกในกรรมชั่วที่ได้กระทำมาพร้อมยินดีที่จะนำบุญที่มีชดใช้คืนอย่างเต็มใจ และยังเป็นการช่วยเหลือสิ่งลี้ลับให้ได้พ้นทุกข์อีกด้วย ถือเป็นการ “สร้างความดีชดใช้หนี้กรรม” อย่างน่าชื่นชมยิ่งนัก

    “การเปิดบุญ” ยังเป็นหนึ่งวิธีของการกระตุ้นเตือนให้เรามีสติที่จะสำรวมกาย วาจา ใจ ให้ถึงพร้อมด้วยศิล เพราะเมื่อเราเอ่ย “เปิดบุญ” นั่นก็หมายความว่าทุกเสี้ยววินาทีของเราจะมีเหล่าสิ่งลี้ลับรอคอยบุญจากเราอยู่ จึงทำให้ทุกเสี้ยววินาทีของเรามีค่าที่จะเตือนให้เรามีจิตสำนึกที่จะสร้างสมแต่คุณงามความดีให้ถึงพร้อมมากขึ้น

    “การเปิดบุญ” ทุกครั้ง ท่านต้องกระทำด้วยจิตที่ไม่มุ่งหวังว่าเมื่อให้แล้ว สิ่งลี้ลับต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ให้ หากท่านคิดเช่นนั้นก็คือ “ท่านทำบุญแล้วหวังผล” นั่นเอง ถือเป็นความโลภมากกว่าที่จะกลายเป็นบุญ ท่านจึงมิต้องคาดหวังผลใด ๆ พึงระลึกไว้แต่เพียงว่า “เราทำกรรมไว้ เราจึงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เรากระทำ” คิดเพียงเท่านี้ ความเมตตาจะเกิดขึ้น และมีจิตที่จะเป็นผู้ให้อย่างถึงพร้อม ส่วนผลที่จะได้รับนั้นก็จะเป็นไปตามบุญและความเพียรในการกระทำดีของท่านนั่นเอง

    เมื่อท่านได้กล่าวเปิดบุญในทุกเช้าแล้ว ตลอดทั้งวันก็ต้อง โอนบุญ และ เบิกบุญ ควบคู่ไปด้วย เพราะเหล่าภูติผี ปีศาจ เปรต อสูรกายยักษ์ นายเวรในบางจำพวกไม่มีพลังมากพอที่จะเข้ารับบุญจากท่านได้ เมื่อเค้ายังไม่ได้รับบุญจากท่าน เค้าก็จะไม่เลิกก่อกวนท่านนั่นเอง การโอนบุญและการเบิกบุญจะช่วยให้พวกสิ่งลี้ลับในภพภูมิที่ต่ำ (เช่น ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ นายเวร) ได้รับบุญอย่างเต็มที่ (วิธีการโอนบุญและเบิกบุญ ท่านสามารถดูคำกล่าวได้ในเอกสารหน้าถัดไป)

    * การ “เปิดบุญ” ควรทำทุกเช้า โดยกล่าวให้กับสิ่งลี้ลับทั้งหมด (ตามที่ได้เขียนไว้แล้วข้างต้น) ทำวันละ 1 รอบในช่วงเช้า

    ในช่วงเช้าหลังจากตื่นนอน ให้ทำจิตให้สงบสักครู่ (ไม่จำเป็นต้องนั่งสมาธิ อาจเดินอยู่ นั่งอยู่ ทำกิจวัตรใด ๆ อยู่ก็ตาม)
    แล้วเอ่ยดังนี้ (แรก ๆ การท่องอาจยาว แต่เมื่อทำทุกวันจะง่ายและไม่ยากเลย)


    1.) วิธีการ “เปิดบุญ” กล่าวได้ดังนี้

    “ข้าพเจ้าขออาราธนากระแสบารมีของคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้ดลบันดาลบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน โดยส่งกระแสแห่งบุญของข้าพเจ้านี้ถึงแด่ เหล่าภูติผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา ครุฑ กุมพัน มาร กินรา เทวดา-พรหมทั้งที่ดีและไม่ดี ยมบาล ยมฑูต เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย จุลินทรีย์ สัตว์ที่เคยฆ่า ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว นายเวร นายบุญ ทั้งที่อยู่ในตัวและรอบ ๆ ตัวของข้าพเจ้า ทั้งที่อยู่ในตัวและรอบ ๆ ตัวของ …(ระบุชื่อพ่อแม่พี่น้องหรือใครก็ได้ที่ท่านต้องการจะช่วยเหลือให้ครบ)…. และที่อยู่ที่บ้านข้าพเจ้า ที่ทำงานข้าพเจ้า และในทุกเส้นทางที่ข้าพเจ้าได้เดินทางไปมาในแต่ละที่ ขอให้พวกท่านทั้งหลายจงได้รับซึ่งกระแสแห่งบุญนี้โดยทั่วถึงกัน เมื่อได้รับแล้วขอให้โมทนาบุญร่วมกัน ขอให้พวกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานนำผลบุญนี้ไปสู่ภพภูมิที่ดี และขอให้พวกท่านที่เป็นศัตรูในตัวข้าและร่างต่าง ๆ ที่ท่านอาศัยอยู่ จงได้กลับกลายมาเป็นมิตร คอยคุ้มครองป้องกันผองภัย บันดาลให้ข้าและพวกเขามีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นคนดีมีศิลมีธรรม ……(อธิษฐานได้ตามที่ต้องการซึ่งหากต้องการจะระบุให้ญาติเราคนไหนได้รับอะไรก็ขอให้อธิษฐานแยกออกมา เช่น ขอให้พ่อของข้ามีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น เป็นต้น)…..

    และในวันนี้ข้าจะขอ “เปิดบุญ” ให้พวกท่านได้รับกันโดยทั่วถึง ดังนั้นตลอดทั้งวันนี้ หากบุญใดจะเกิดขึ้นกับข้าไม่ว่าจะทางกาย วาจา หรือใจก็ตาม ขออำนาจคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้ส่งกระแสบุญที่จะบังเกิดขึ้นส่งถึงพวกท่านอย่างทั่วถึงกัน โดยขอให้พวกท่านแบ่งสายการเข้ารับบุญดังนี้

    - ภูติ ผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ เข้ามารับบุญทางเบื้องล่างข้า โดยขอให้มาเป็นแถว แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน
    - คนธรรม์ นาคา ครุฑ กุมพัน มาร เงือก กินรา เข้ามารับบุญทางเบื้องซ้ายข้าโดยขอให้มาเป็นแถว แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน
    - สัตว์ที่เคยฆ่า เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส จุลินทรีย์ เข้ามารับบุญเบื้องขวาข้าโดยขอให้มาเป็นแถว แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน
    - ญาติที่ล่วงลับ เข้ามารับบุญเบื้องหลังข้า โดยขอให้มาเป็นแถวไม่แย่งกัน
    - นายบุญ นายเวร เข้ามารับบุญเบื้องหน้าข้า โดยขอให้มาเป็นแถว แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน
    - เทวดา พรหม ทั้งที่ดีและไม่ดี ยมบาล ยมฑูต เข้ามารับบุญเบื้องบนข้า โดยขอให้มาเป็นแถว แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน

    เมื่อได้รับบุญกันแล้วขอให้ท่านจดจำสัญญาแห่งบุญเหล่านี้ไว้ แล้วบอกต่อ ๆ กันไปเพื่อให้ทราบกฎในการเข้ารับบุญจากข้านี้ และขอให้ท่านได้โมทนาบุญร่วมกัน พร้อมตั้งจิตอธิษฐานนำผลบุญนี้นำพาท่านไปสู่ภพภูมิที่ดีขึ้น สิ่งลี้ลับใดรับบุญได้ก็ขอให้ตั้งจิตรับบุญที่เกิดขึ้นนี้ แต่หากสิ่งลี้ลับใดที่ไม่สามารถรับบุญได้ในทันทีก็ขอบุญนี้จงแปลงเป็นอาหารถึงแก่พวกท่านให้ได้รับอย่างทั่วถึงกัน และเมื่อรับบุญแล้วจงทำงานเพื่อเป็นการตอบแทนด้วยการเปลี่ยนจากศัตรูร้ายมาเป็นมิตรที่ดีให้กับข้าและเจ้าของร่างที่ท่านอาศัยอยู่หรืออยู่รอบ ๆ ข้าง พร้อมทั้งช่วยคุ้มครองข้าและพวกเค้าให้ปลอดภัย คลาดแคล้วจากภัยทั้งปวง ให้มีสุขภาพที่แข็งแรงหายจากโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ ให้มีดวงตามองเห็นธรรม เป็นคนดีมีศิลมีธรรม ให้…….(อธิษฐานได้ตามต้องการ)

    หากสิ่งลี้ลับกลุ่มใดไม่ทำงานหรือไม่พยายามทำงาน พวกท่านก็จะไม่สามารถรับบุญจากข้าได้ ประตูบุญข้าจะถูกปิดอย่างอัตโนมัติ หากสิ่งลี้ลับกลุ่มใดทำงานหรือพยายามทำงาน ท่านก็จะได้รับบุญของข้าอย่างต่อเนื่องและอัตโนมัติ ขอให้แบ่งสายการเข้ารับกระแสบุญอย่างเป็นระเบียบ แถวใครแถวมัน ไม่แย่งกัน ไม่เอาเปรียบกัน ช่วยกันทำงาน ไม่เกี่ยงกันทำงาน ไม่แย่งกันทำงาน ในยามใดที่กลุ่มหนึ่งทำงานอยู่ ก็ขอให้ช่วยบอกอีกกลุ่มหนึ่งให้รอก่อนสักครู่ หากทำได้ตามนี้พวกท่านก็จะได้รับบุญที่เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติและต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ขอเทวดาหรือพรหมผู้มีบุญญาธิการในตัวข้า 1 องค์ จงได้รับหน้าที่ในการเป็นผู้คอยควบคุมดูแลการเข้ารับบุญของกลุ่มสิ่งลี้ลับทั้งหลาย พร้อมบอกกฏในการทำงานที่ได้รับมอบหมายให้แต่ละกลุ่มได้รับทราบโดยทั่วถึงกัน”

    ขอให้ทุกท่านท่องอย่างนี้ทุกเช้า เพื่อเปิดบุญไว้ โดยต้องเอ่ยบอกให้สิ่งลี้ลับรับรู้ถึงกฏระเบียบในการเข้ารับบุญ เพื่อไม่ให้แย่งกันหรือเอาเปรียบต่อกัน ดังนั้นตลอดทั้งวันเมื่อท่านสร้างความดีใด ๆ ก็แล้วแต่ บุญที่เกิดขึ้นก็จะถูกส่งถึงแด่สิ่งลี้ลับที่อยู่รอบตัวท่านและรอบตัวญาติ ๆ ท่าน (ที่ท่านได้ระบุไว้ข้างต้น) ให้ได้รับกระแสแห่งบุญนั้น ๆ อย่างทั่วถึงกัน และเมื่อสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ได้รับบุญแล้ว เค้าก็จะตอบแทนท่านด้วยการทำงานตามที่ท่านต้องการให้ทำ โดยเป็นไปด้วยการทำอย่างมีศิลและธรรมในทางที่ดี นั่นเอง ขอให้ทุกท่านสร้างสมความดีทุกวัน และเอ่ย “เปิดบุญ” ทุกเช้า เพื่อการสร้างความดีอย่างมีเมตตาที่ถึงพร้อม

    สิ่งลี้ลับมีจริง เพียงแต่เรามองไม่เห็นเค้าเท่านั้นเอง การ “เปิดบุญ” “การโอนบุญ” และ “การเบิกบุญ” นี้ได้รับคำชี้แนะจาก ครูบาอาจารย์ที่ท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ท่านได้ตรวจสอบวิธีการนี้จากในพระไตรปิฏก และได้นำมาบอกกล่าวญาติโยม ซึ่งข้าพเจ้าก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับความเมตตาจากท่าน และนำมาปฏิบัติอยู่ทุกวันนี้ สุขภาพของข้าพเจ้าและครอบครัวดีขึ้นตามลำดับ ปัญหาที่เคยมีลดน้อยลงอย่างไม่น่าเชื่อ ข้าพเจ้ามีกำลังใจที่จะสร้างสมความดีอย่างต่อเนื่องมากขึ้น แม้ไม่ต้องบริจาคทรัพย์มากมาย เพียงแต่คิดดีปรารถนาดีกับทุกคนบุญก็บังเกิดแล้ว ทุกลมหายใจของข้าพเจ้าจึงเป็นไปด้วยการสร้างสมบุญอยู่ตลอด เพื่อเป็นการส่งกระแสแห่งบุญนี้ชดใช้ให้กับสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ที่ข้าพเจ้าเคยกระทำพวกเค้าไว้ และเป็นการช่วยให้พวกเขาได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีขึ้นนั่นเอง


    </TD></TR><TR align=right><TD>จากคุณ fd เมื่อวันที่ 27/8/2548 21:18:16 </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    ท่านใดที่กำลังหา คำสอน เปิดบุญ โอนบุญ เบิกบุญ ว่าทำอย่างไร ขอเชิญที่นี่ค่ะ-------------------ตอนที่ 2 (จบ)

    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>2.) วิธีการ “โอนบุญ”

    การ “โอนบุญ”

    เป็นการส่งผลบุญในลักษณะที่รวดเร็ว (3 วินาที) และส่งถึงเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มสิ่งลี้ลับที่เราต้องการจะให้บุญเค้าโดยตรง โดยบุญที่เราจะโอนให้นั้นมีด้วยกันหลายประเภทดังนี้

    1.) บุญที่เกิดจากการทำทานด้วยการ “ให้” (ทุกอย่างที่เรียกว่าการให้) เช่น ใส่บาตร ถวายสังฆทาน บริจาคเงินเพื่อทำบุญ ให้เงินช่วยเหลือคน ให้สิ่งของต่อกัน ให้อาหารสัตว์ ให้ธรรมทาน เป็นต้น

    2.) บุญที่เกิดขึ้นเมื่อคิดดี พูดดี กระทำดี (ทุกอย่างที่ดีไม่ว่าจะเป็นการคิด การพูด หรือการกระทำ) เช่น อนุโมทนาบุญกับผู้ที่ทำความดี ช่วยเหลือคนในทุกรูปแบบ (เช่น บอกเส้นทาง ตักน้ำให้ดื่ม ช่วยแนะนำงาน ลุกให้คนแก่นั่ง ฯลฯ) การนั่งสมาธิ เป็นต้น

    บุญจากการ “ให้” และ “การคิดดี-พูดดี-ทำดี” นี้จะเกิดภายใน 3 วินาทีเท่านั้น ดังนั้นเมื่อให้ทานหรือเมื่อคิดดี-พูดดี-ทำดีเมื่อไหร่ จึงต้องรีบส่งต่อผลบุญทันที (ไม่ต้องกล่าวก่อนให้ หรือไม่ต้องกล่าวขณะให้ แต่ให้กล่าวเมื่อเสร็จสิ้นการให้แล้ว) ยกตัวอย่างเช่น

    เมื่อส่งของถึงมือผู้รับแล้วเมื่อไหร่ค่อยกล่าวโอนบุญเมื่อนั้น ก่อนที่บุญของเราจะวิ่งขึ้นไปถูกเก็บไว้เบื้องบน โดยการส่งต่อผลบุญนั้นกล่าวได้ดังนี้

    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ …….(เหล่าภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา ครุฑ กุมพัน มาร เงือก กินรา สัตว์ที่เคยฆ่า เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย จุลินทรีย์ ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว เทวดา-พรหมทั้งที่ดีและไม่ดี ยมบาล ยมฑูต (การกล่าวโอนบุญให้กับสิ่งลี้ลับทั้งหมดในเวลา 3 วินาทีคงจะไม่ทันแน่นอน ดังนั้นจึงควรเลือกกล่าวให้สิ่งลี้ลับอย่างใดอย่างหนึ่ง ทยอยไปเรื่อย ๆ จนครบจะดีกว่า).…..ประจำตัวของ……(ข้าพเจ้า)…...หรือ…….(พ่อ แม่ พี่ น้อง ฯลฯ) จะระบุเป็นชื่อหรือไม่ก็ได้)……”


    ตัวอย่าง “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ ….นายเวรและเทวดา…ประจำตัวของ…ข้าพเจ้า….”
    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอแปลงเป็นอาหารให้กับ ….ภูตผี ปีศาจ เปรต...ประจำตัวของ…นางสาว…(ระบุชื่อ)...”
    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ…...เทวดาและพรหม…ประจำตัวของ…พ่อแม่ข้าพเจ้า….”

    หมายเหตุ : กรณีโอนบุญให้กับภูติผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ นั้น ต้องบอกนิดนึงว่าขอแปลงบุญนี้เป็นอาหารให้กับ…(ระบุ)….


    ตัวอย่าง “บุญนี้ข้าพเจ้าขอแปลงเป็นอาหารให้กับ ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ ประจำตัวของข้าพเจ้า” เป็นต้น
    * การ “โอนบุญ” บุญจะเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว (3 วินาที) จึงต้องรีบกล่าวอย่างรวดเร็ว และควรกล่าวเมื่อ
    “การให้หรือการคิดดีทำดีเสร็จสิ้นแล้ว” ไม่ต้องกล่าว “ก่อนให้” หรือ “ขณะที่ให้” การโอนบุญจะ เหมาะอย่างยิ่งกับสิ่งลี้ลับที่อยู่ภพภูมิต่ำ ๆ เช่น ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ นายเวร เป็นต้น


    3.) วิธีการ “เบิกบุญ”

    1. การ “เบิกบุญ”

    ท่านสามารถกระทำได้ทุกเวลาที่ท่านว่างจากภารกิจหรือกิจการงาน จะระบุให้สิ่งลี้ลับทุกกลุ่ม หรือจะเลือกให้บางกลุ่มเป็นการเฉพาะเจาะจงก็ได้ สามารถกล่าวทำได้มากกว่า 1 รอบ

    * ใน 1 วันขอให้ทุกท่านได้กล่าว “เปิดบุญ” ในช่วงเช้า และทำการกล่าว “เบิกบุญ” ในช่วงที่ท่านว่างจากภารกิจการงาน และ

    กล่าว “โอนบุญ” ในทุกครั้งที่ท่าน “ให้หรือมีการคิดดี พูดดี ทำดี” เกิดขึ้น หากท่านทำได้ครบทั้ง 3 อย่างในทุก ๆ วัน จะทำให้สิ่งลี้ลับที่อยู่ในตัวท่าน รวมถึงสิ่งลี้ลับที่อยู่ในตัวญาติพี่น้องท่านที่ท่านได้กล่าวเรียกขานไว้แล้วเหล่านั้น ได้รับบุญของท่านอย่างอัตโนมัติและต่อเนื่องตลอดเวลา ส่งผลให้เกิดการอโหสิกรรมและเกิดการส่งกระแสในทางที่ดีถึงท่านและครอบครัวสืบต่อไป *

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้สร้างความดีอย่างถึงพร้อม


    2. เมื่อมีการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบทางกาย วาจา ใจ

    - ทางกาย เช่น ไหว้พระ ไหว้พ่อแม่ครูบาอาจารย์ ลุกให้เด็ก/คนชรานั่ง ปฏิบัติในศิล 5 ศิล 8 เป็นต้น (แม้เพียงแค่ศิลบริสุทธิ์ภายใน 1 นาทีก็เป็นบุญแล้ว)

    - ทางวาจา เช่น พูดจาดีต่อกัน พูดให้เกิดประโยชน์ในทางที่ดีต่อกัน เช่น บอกทาง เป็นต้น

    - ทางใจ เช่น คิดดี จิตอยู่ในอาการนิ่งสงบ เป็นต้น

    สิ่งข้างต้นที่กล่าวมานี้เป็นบุญทั้งสิ้น เมื่อเกิดขึ้นให้ขยันในการส่งบุญทันที (ภายใน 3 วินาที) เช่นเดียวกันกับข้อ 1 โดยการส่งต่อผลบุญนั้นกล่าวได้ดังนี้

    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ ….(นายเวร ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส เทวดา พรหม ที่เป็นญาติของข้าพเจ้า (อาจกล่าวทั้งหมดหรือเลือกกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้)……..ประจำตัวของ…(ข้าพเจ้า)….หรือ…
    (พ่อ แม่ พี่ น้อง ฯลฯ) จะระบุเป็นชื่อหรือไม่ก็ได้)……”


    ตัวอย่าง “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ ….นายเวรและเทวดา…ประจำตัวของ…ข้าพเจ้า….”
    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ ….ภูตผี ปีศาจ เปรต...ประจำตัวของ…นางสาวสุกัญญา….”
    “บุญนี้ข้าพเจ้าขอให้กับ…...เทวดาและพรหม…ประจำตัวของ…พ่อแม่ข้าพเจ้า….”


    3. การเบิกบุญจากสวรรค์มาใช้

    อย่างที่กล่าวแล้วข้างต้นว่าบุญของแต่ละคนนั้นมีกันมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกเก็บไว้เบื้องบน เพื่อรอใช้กันในชาติหน้า บุญนี้ไม่มีวันหมด ยิ่งให้ยิ่งเพิ่ม ดังนั้นเราสามารถเบิกบุญเหล่านั้นมาให้กับสิ่งต่าง ๆ (ในโลกทิพย์) ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเราได้ตลอด โดยสามารถกล่าวได้ดังนี้

    “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่งกระแสบุญนี้ถึง ….(นายเวร ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส เทวดา พรหม ที่เป็นญาติของข้าพเจ้า (อาจกล่าวทั้งหมดหรือเลือกกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้)……..ประจำตัวของ…(ข้าพเจ้า)….หรือ…(พ่อ แม่ พี่ น้อง ฯลฯ) จะระบุเป็นชื่อหรือไม่ก็ได้)……ขอให้ท่านช่วยให้……….(ระบุ)……………….”


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง….นายเวรและเทวดา…ประจำตัวของ…ข้าพเจ้า….ขอให้ท่าน ช่วยให้…..ข้าพเจ้ามีความสุข…..”


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง….ภูตผี ปีศาจ เปรต…ประจำตัวของ…นางสาวสุกัญญา….” ขอให้ท่านช่วยให้…..นางสาวสุกัญญาหายจากโรคภัยที่เป็นอยู่…..”


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง….เทวดาและพรหม…ประจำตัวของ…พ่อแม่ข้าพเจ้า….” ขอให้ท่านช่วยให้…..พ่อแม่ข้าพเจ้ามีความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรง…..”



    4. การอบรมทางจิต

    เป็นการช่วยเหลือคนที่อยู่รอบตัวเราที่อาจประพฤติปฏิบัติตนไม่ดีนัก เราสามารถส่งกระแสจิตไปถึงบุคคลเหล่านั้นเพื่อให้เขามีนิสัยที่ดีขึ้น หรือตามลักษณะที่เราต้องการ (ในทางที่ดี) โดยการให้คิดบ่อย ๆ เหมือนกับเราไปนั่งอยู่ตรงหน้าเขา


    ตัวอย่าง “ขอให้แฟนข้าพเจ้าเลิกเจ้าชู้ ขอให้ลูกข้าพเจ้าตั้งใจเรียน” เป็นต้น


    5. การนั่งสมาธิ เดินจงกรม

    ก่อนนั่งสมาธิ หรือเดินจงกรม ให้กล่าวอธิษฐานก่อนการปฏิบัติดังนี้

    “ขออำนาจบุญกุศลที่เกิดขึ้นขณะภาวนา จงสำเร็จแก่ เจ้ากรรมนายเวรที่อยู่ภายใน/ภายนอกร่างกาย เทวดาประจำตัว ภูตผี ปีศาจ เปรต
    อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส เทวดา พรหม ที่เป็นญาติของข้าพเจ้า ที่อยู่บริเวณนี้ ขอให้ท่านอย่าได้ขัดขวางการปฏิบัติภาวนาของข้าพเจ้า และบุญที่จะเกิดจากนี้ขอให้พวกท่านได้รับโดยทั่วถึงกัน”


    6. เวลาจิตใจหงุดหงิด ฟุ้งซ่าน โกรธ กระสับกระส่าย ทุกข์เกิดขึ้นที่จิต

    นั่นหมายความว่ามีการส่งกระแสชั่วร้ายบางอย่างมาถึงท่าน กระแสเหล่านั้นจะมาจาก ….(นายเวร ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส เทวดาที่ไม่ดี พรหมที่ไม่ดี) ให้ตั้งจิตอธิษฐานกล่าวดังนี้

    “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่งกระแสบุญนี้ถึง …(นายเวร ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส เทวดาที่ไม่ดี พรหมที่ไม่ดี)

    (อาจกล่าวทั้งหมดหรือเลือกกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้)……..ประจำตัวของ…(ข้าพเจ้า)….หรือ…(พ่อ แม่ พี่ น้อง ฯลฯ) จะระบุเป็นชื่อหรือไม่ก็ได้)……ขอให้ท่านช่วยให้อาการ….(ระบุ)…ที่เกิดขึ้นกับข้าพเจ้าระงับดับสิ้นลงด้วยเถิด”


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง….ยักษ์…ประจำตัวของ…ข้าพเจ้า….ขอให้ท่านช่วยให้ อาการ….โกรธ…ที่เกิดขึ้นกับข้าพเจ้าระงับดับสิ้นลงด้วยเถิด”


    7. เวลาจิตใจสงบสุข เป็นสุข ปิติ ขนลุก อิ่มบุญ

    นั่นหมายความว่ามีการส่งกระแสความดีบางอย่างมาถึงท่าน กระแสเหล่านั้นจะมาจาก เทวดาและพรหมในส่วนที่ดีที่เป็นญาติท่านส่งมาถึงท่าน ยิ่งถ้าเป็นนักปฏิบัติธรรมแล้ว การได้สัมผัสอย่างนี้ต้องรีบส่งบุญตอบกลับทันที เพราะเมื่อเค้าได้รับบุญแล้ว เค้าจะอำนวยอวยพรให้การปฏิบัติของท่านเจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป ให้ตั้งจิตอธิษฐานกล่าวดังนี้


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง….เทวดาและพรหมที่เป็นญาติของข้าพเจ้า…ขอให้ท่านช่วย ให้ ……(ระบุ) เช่น การปฏิบัติธรรมของข้าพเจ้าเจริญก้าวหน้าขึ้น เป็นต้น…….”


    8. เวลาเจ็บไข้ได้ป่วย

    นั่นหมายความว่า เจ้ากรรมนายเวรของท่านได้ส่งกระแสบางอย่างมาถึงท่านตามอวัยวะของท่าน เพื่อกระตุ้นให้ท่านส่งบุญชดใช้พวกเค้า ท่านสามารถตั้งจิตอธิษฐานกล่าวได้ดังนี้


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้ บันดาลบุญของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติ ปัจจุบัน โดยส่งกระแสบุญนี้ถึงเจ้ากรรมนายเวรที่มาเบียดเบียน ข้าพเจ้า….(ระบุอวัยวะ เช่นที่ท้องข้าพเจ้า)….ขอให้อาการเจ็บปวดเหล่า นั้นจงหายไปในทันที”


    9. ก่อนจะนอนหลับ ท่านสามารถตั้งจิตอธิษฐานกล่าวได้ดังนี้


    ตัวอย่าง “ขออัญเชิญเทวดาที่อยู่ประจำตัวข้าพเจ้าได้ช่วยคุ้มครองให้ข้าพเจ้านอน หลับด้วยความปลอดภัย ก่อให้เกิดสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีเมื่อยามตน และเทวดาประจำตัวของข้าพเจ้าท่านใดที่เก่งในด้านการรักษา ขอเชิญท่าน ได้เข้าสู่ร่างกายข้าพเจ้าเพื่อทำการรักษาโรคภัยที่มีอยู่ในกายของข้าพเจ้าด้วย เถิด อันเมื่อท่านได้ทำแล้ว ข้าพเจ้าก็ขอส่งกระแสแห่งบุญของข้าพเจ้าถึงแด่ ท่านโดยทันที”


    10. ก่อนเดินทางออกจากบ้านไปที่ทำงาน/ที่ใด ๆ

    หรือแม้แต่การเดินทางจากที่ทำงาน/ที่ใด ๆ กลับบ้านก็ตาม ท่านสามารถตั้งจิตอธิษฐานกล่าวได้ดังนี้


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้ บันดาลบุญของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติ ปัจจุบัน โดยส่งกระแสบุญนี้ถึงเหล่า เทวดา พรหม ภูตผี ปีศาจ เปรต อสูรกาย ยักษ์ คนธรรม์ นาคา กุมพัน ครุฑ มาร แบคทีเรีย ไวรัส ที่ข้าพเจ้า กำลังจะผ่านไปนี้ ให้ได้รับซึ่งกระแสแห่งบุญโดยทั่วถึงกัน ท่านใด สามารถรับได้ขอให้มาเตรียมการรอรับได้เลย”


    11. ทุกครั้งที่มีการพลาดด้วยการเผลอฆ่าสัตว์ไปจะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม

    ท่านต้องพึงระลึกในการส่งกระแสบุญโดยทันที แม้จะผ่านมาแล้วแต่ยังนึกได้หรือไม่ก็ตาม ในแต่ละวันท่านต้องดำเนินการส่งให้เป็นนิสัย โดยท่านสามารถตั้งจิตอธิษฐานกล่าวได้ดังนี้


    ตัวอย่าง “ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ได้บันดาลบุญ ของข้าพเจ้าที่เคยสร้างสมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงชาติปัจจุบัน โดยส่ง กระแสบุญนี้ถึง เหล่าสรรพสัตว์ (จะระบุประเภทสัตว์เลยก็ได้) ที่ข้าพเจ้าได้ เคยฆ่า หรือมีส่วนฆ่าให้ได้รับผลบุญนี้ด้วยเทอญ”

    </TD></TR><TR align=right><TD>จากคุณ ดกหฟฟ เมื่อวันที่ 27/8/2548 21:19:25 </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
  5. เทพนิมิตร

    เทพนิมิตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +265
    ขอบคุณนะครับ

    จะลองดูครับ
     
  6. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" border=0><TBODY><TR class=titlebg_g><TD style="PADDING-LEFT: 6px" vAlign=center align=left width="16%" height=25>[​IMG] ผู้เขียน </TD><TD id=top_subject style="PADDING-LEFT: 6px" vAlign=center align=left width="84%">หัวข้อ: มหัศจรรย์มาก ๆ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><FORM id=quickModForm style="MARGIN: 0px" name=quickModForm accept-charset=tis-620 onsubmit="return in_edit_mode == 1 ? modify_save('b988250fdd5bae62d8889128a6405275') : confirm('คุณแน่ใจหรือไม่?');" action=http://www.samyaek.com/board2/index.php?action=quickmod2;topic=176.0 method=post>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-RIGHT: 1px; PADDING-LEFT: 1px; PADDING-BOTTOM: 0px; PADDING-TOP: 1px"><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=windowbg><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD style="OVERFLOW: hidden" vAlign=top width="16%" rowSpan=2>teepai ไพศาล เพ็งแก้ว
    .
    [​IMG]
    [​IMG] ออฟไลน์

    กระทู้: 12

    [​IMG]



    </TD><TD vAlign=top width="85%" height="100%"><TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center>[​IMG]</TD><TD vAlign=center>มหัศจรรย์มาก ๆ
    « เมื่อ: วันที่ 02 มีนาคม , 2007 เวลา 02:44:19 AM »
    </TD><TD style="FONT-SIZE: smaller" vAlign=bottom noWrap align=right height=20>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><HR class=hrcolor width="100%" SIZE=1> [​IMG]เมื่อตอนค่ำวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 1ทุ่ม จะมีกิจกรรมรอบกองไฟเข้าค่ายลูกเสือ ของเครือข่าย มีโรงเรียนเข้าร่วม 10โรงเรียน ตอนนั้นเองเมฆฝนปกคลุมทั่วท้องฟ้า คิดว่ากิจกรรมคืนนี้ คงล่มแน่แล้ว เพราะที่โรงเรียนเมื่อจัดกิจกรรมใหญ่ ๆ ทุกครั้งมักมีฝนตกหนักเสมอ ก็เลยกลัวมากๆ ตอนนั้นคิดถึงตอนที่ได้ดู วีซีดี หลวงปู่ ที่กล่าวถึงครุฑช่วยปกป้องภัยจากลมและฝนจึงได้โอนบุญให้ครุฑและนาคที่เป็นญาติหลายรอบ จากนั้นก็บอกให้เขาช่วย พยายามอยู่นาน และฝนก็โปรยละอองลงมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่หนักมากหลังจากนั้นก็หยุดไปสักพัก แล้วโปรยลงมาใหม่ ก็ตั้งใจโอนบุญต่อไปอีก สักพักฝนก็หยุดแต่ท้องฟ้ายังมืดเหมือนเดิม ก็กลับไปบ้านพักเพื่ออาบน้ำกลับมาร่วมกิจกรรม พอกลับมาที่โรงเรียนสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น สิ่งที่เห็นคือท้องฟ้าตงที่ตั้งค่ายเปิดกว้างกว่าบริเวณจัดกิจกรรมไม่มากนัก เห็นทั้งดาวดวงจันทร์ และขอบเมฆชัดเจนและเมื่อเวลาผ่านไปสิ่งที่เห็นคือ เมฆทุกด้านค่อน ๆหายไปซึ่งไม่ใช่หายแบบลมพาไปทางไดทางหนึ่งแต่ เป็นแบบขยายวงกว้างออกไปทุกๆด้านจนหมดไปในที่สุด และงานทุอย่างก็ผ่านด้วยดีครับ [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </FORM>
     
  7. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-RIGHT: 1px; PADDING-LEFT: 1px; PADDING-BOTTOM: 0px; PADDING-TOP: 1px"><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=windowbg><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD style="OVERFLOW: hidden" vAlign=top width="16%" rowSpan=2>อัจฉรา ดูดดื่ม คนลานวัด
    [​IMG]
    [​IMG] ออฟไลน์

    กระทู้: 35

    ความตายอยู่แค่ปลายจมูก หายใจเข้าไม่หายใจออกก็ตาย



    </TD><TD vAlign=top width="85%" height="100%"><TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center>[​IMG]</TD><TD vAlign=center>เบิกบุญมาอุทิศได้จริงๆ ด้วย?
    « เมื่อ: วันที่ 10 เมษายน , 2007 เวลา 01:34:28 PM »
    </TD><TD style="FONT-SIZE: smaller" vAlign=bottom noWrap align=right height=20>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><HR class=hrcolor width="100%" SIZE=1>เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ได้ฟังหลวงปู่แสดงธรรมที่สำนักปฏิบัติธรรมเวฬุวัน ขอนแก่น ร่วมกับคณะโรงเรียนกัลยาณวัตร ประทับใจในการอุทิศบุญ และวิธีการเบิกบุญมาอุทิศ รายละเอียดตามซีดีชุดสอนโรงเรียนกัลยาณวัตร แต่เนื่องจากเป็นครั้งแรกของตนเอง จึงไม่ได้จด และจำไม่ได้ วันที่ 10 ตุลาคม 2547 ครบกำหนดปฏิบัติธรรม ก็บึงรถไปที่วัดป่าสามแยกทันที
    สิ่งที่เตรียม - เทปบันทึกเสียง
    - กระดาษ ปากกา
    สิ่งที่ได้
    1. ทำบุญใด ๆ ให้อุทิศทันทีภายใน 3 วิ
    2. ความรู้เรื่องการสวดมนต์เป็นอันตราย
    3. เราสามารถเบิกบุญนำมาอุทิศได้ โดยนึกในใจว่า
    "ขออำนาจพุทธ ธรรมสงฆ์ จงบันดาลบุญข้าฯให้............."
    (........) คือผู้ที่เราต้องการให้ ส่วนบุญ



    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=smalltext width="100%" colSpan=2></TD></TR><TR><TD class=smalltext id=modified_3540 vAlign=bottom></TD><TD class=smalltext vAlign=bottom align=right>[​IMG] บันทึกการเข้า </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR><TR><TD style="PADDING-RIGHT: 1px; PADDING-LEFT: 1px; PADDING-BOTTOM: 0px; PADDING-TOP: 1px"><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=windowbg2><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD style="OVERFLOW: hidden" vAlign=top width="16%" rowSpan=2>อัจฉรา ดูดดื่ม คนลานวัด
    [​IMG]
    [​IMG] ออฟไลน์

    กระทู้: 35

    ความตายอยู่แค่ปลายจมูก หายใจเข้าไม่หายใจออกก็ตาย



    </TD><TD vAlign=top width="85%" height="100%"><TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center>[​IMG]</TD><TD vAlign=center>Re: เบิกบุญมาอุทิศได้จริงๆ ด้วย?
    « ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 10 เมษายน , 2007 เวลา 01:56:18 PM »
    </TD><TD style="FONT-SIZE: smaller" vAlign=bottom noWrap align=right height=20>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><HR class=hrcolor width="100%" SIZE=1>เมื่อกลับถึงบ้านด้วยความตื่นเต้นกับความรู้ใหม่ เล่าให้ ลูกชายฟัง พร้อมกับได้ทดลองวิธีการเบิกบุญมาอุทิศ

    ตามความเชื่อที่ว่า ถ้าหมาหอนโดยไม่มีเหตุอันควร (ด้วยเสียงระฆัง, เสียงเครื่องบิน ฯลฯ) เชื่อว่าหมาเห็นวิญญาณ ผี หรือ อะไรประมาณนั้น

    และตามปกติข้างบ้าน ทุกวัน เวลา 22.00 น.หมาจะหอนเป็นเส้นทางผ่านข้างบ้านเป็นประจำจนสุดเส้นทาง

    ด้วยความสงสัยใคร่รู้ เมื่อหมาหอนมาถึงข้างบ้านก็นึกทันทีว่า "ขออำนาจพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้กับผู้ที่หมาหอนอยู่ในขณะนี้"

    ทันทีทันใดนั้นเอง เสียงหมาหอนก็สดุดหยุดลงทันที ไม่มีการหอนรับช่วงต่อไปอีก

    เงียบ และเงียบ และด้วยความใหม่ในขณะนั้น ก็งง เอ้อ...เอ.....ได้จริง ๆ ด้วย

    เปล่า ไม่ได้ ลอง ของ แต่ต้องลองพิสูจน์ดูค่ะ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    - ไปตลาดเรอะ...หาที่จอดรถ เรอะ..... [​IMG] สูตรนี้เลยค่ะ "ขออำนาจพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้กับผู้ที่สถิตย์ตลอดเส้นทางนี้ หากหาที่จอดรถเตรียมไว้จะให้บุญเพิ่ม"
    และเมื่อได้ที่จอด ก็ "ขออำนาจพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้กับผู้ที่บันดาลให้มีที่จอดรถ"

    - และอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น
    ฝันร้าย "ขออำนาจพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้กับผู้บันดาลความฝันเมื่อคืนนี้"
    สมัยก่อนท่องไปเถอะสารพัดคาถา ไม่เคยแก้ไขได้ ได้แต่ทำใจรอว่าเหตุร้ายนั้นจะเกิดเมื่อใด แต่เมื่อใช้วิธีนี้แล้ว แก้ได้ไม่มากก็น้อย หรือบางทีก็ไม่ได้เกิดเหตุร้ายดังที่คาด (เอ....หรือว่าจะแก้ไขได้จริง ๆ [​IMG]

    สำหรับตนเองค่อนข้างเชื่อว่า ได้จริง ส่วนผู้อื่นนั้นก็แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคน

    มีเรื่องมากมายที่เกิด คงได้มีโอกาสได้เล่าให้ฟังในครั้งต่อไป [​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. Gaia River

    Gaia River Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2006
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอบคุณมากครับ
     
  9. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    <TABLE class=tborder id=post260692 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 12-06-2006, 03:34 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #76 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>MOUNTAIN<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_260692", true); </SCRIPT>
    สมาชิก GOLD
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 08:50 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 4,647 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 21,529 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 33,482 ครั้ง ใน 4,187 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4124 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_260692 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ตั้งแต่ผมปฏิบัติ ตามคำสอนการอุทิศบุญ
    ได้ประมาณเดือนเศษ
    ปรากฏผลดีจริงครับ
    ขนาดวันนี้ปิดร้าน ยังมีคนมาเคาะประตูให้ขายของ
    จาก 10.00-14.00 น ไม่มีเวลาทานข้าวกลางวันเลยครับ

    ขอให้ทุกท่านอ่านศึกษา แล้วนำไปปฏิบัติ
    ผมพยายามถ่ายทอดเป็นคำพูดให้คนที่รู้จัก
    ได้นำไปใช้และปฏิบัติ
    หลายคนไม่เคยรู้วิธีการส่งบุญของพระอาจารย์เกษม มาก่อน
    เมื่อฟังผมแนะแล้วก็มีความสนใจมาก
    ทุกคนที่รับฟังยืนยันว่าจะนำไปปฏิบัติ

    ได้ผลครับ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย
    อย่าใจร้อนด่วนได้
    บุญที่เราทำการส่งไปให้เทวดาประจำตัว
    ต้องใช้เวลา จนกว่าเทวดาจะแข็งแรง
    มีพลังช่วยคุ้มครองและช่วยเหลือเราได้ ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    <TABLE class=tborder id=post283402 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 21-07-2006, 12:01 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #190 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>108man<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_283402", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 01:14 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2004
    ข้อความ: 114 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 184 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 412 ครั้ง ใน 74 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 82 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_283402 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->[​IMG] ขอนำมาเล่าสู่กันฟัง จากการนำไปใช้ ช่วยชิวิตแม่ผมได้
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ขอเกริ่นก่อนว่า เรื่องของพระอาจารย์ เกษมนั้นผมได้รับรู้มา ก่อน ที่ผู้ Post นำมาเสนอในพลังจิต นี้ และ ผมก็มีอาจารย์ ที่มี ฆารวาส มีลักษณะการพูดจา , การเห็น และ การส่งบุญ วิธีการใกล้เคียง กับ อ.เกษม โดยรู้จักมาก่อน ก็เลย เหมือนกับท่าน อ.เกษม มาย้ำ ให้เห็นว่ามีจริง ๆ อีกที แต่ที่ได้นำมาปฏิบัติจริงจัง ก็ตอนที่ ผู้ Post ในพลังจิต ก็เลย ลองปฏิบัติดู ตามที่สมควรแก่ ฐานะ ก็ต้องอนุโมทนา ให้กับผู้ Post ครับ

    เรื่องแรกที่ได้ลอง คือพอดีผมเลี้ยงลูก แล้วเวลาล้างขวดนมก็จะมีมด หลุดลงในอ่างวันละเล็กละน้อยเพราะไม่เห็นไม่ทันระวัง บางทีก็ฆ่า โดยไม่เจตตนา เพราะมดจะมาอยู่ใกล้ลูก ไปโดนก็ตาย ทีนี้ ผมมีกรรมที่ทำกับมดไว้ ถ้าผมฆ่ามด หรือ สัตว์ ผมจะได้รับผลทันที จึงทำให้ผม เจ็บที่ซ้นเท้าและใต้เท้า ถามว่าทำไมรู้ ก็ผมเคยเป็นอัมพาตมาก่อนและหายมาแล้ว เจ็บอยู่ประมาณ 4-5 เดือน เท่าอายุลูกละครับ ผมจะเดินลำบากมากๆ แต่ที่เดือดร้อนก็เพราะว่ารักษาไม่หายนวด กินยา ทายาก็ไม่หาย ทั้งที่ผมนวดจับเส้นเป็น จนในที่สุดก็เลย ใช้ธีส่งบุญ ให้มด สัตว์เล็ก และ เจ้ากรรมนายเวรที่ ส้นเท้า ทำทุกวัน และ ก็นวดไปด้วย ปรากฏว่า หายภายใน 1 อาทิตย์ ผมก็ว่าแปลก อยู่เพราะผมรักษามา 4-5 เดือนไม่หาย กลับมาหายตอนส่งบุญได้ 1 อาทิตย์

    เรื่องที่สอง คือ ลูกคนโตผมอายุ 3 ขวบ เข้าโรงเรียนแล้ว ทางรร. เขาให้ฉีดยากัน ไข้หวัดใหญ่ พอกลับมาบ้าน ก็เป็นไข้หวัดอย่างหนัก ก็เสียเงินไปหาหมอ เกือบ 2 พัน ผมก็ใช้ธีส่งบุญ ให้คนแรก ควบคู่ไปด้วย ก็ค่อยหาย จนเกือบหาย ก็ต้องสร้างทายาทอสูร ลูกคนเล็ก อายุ 6 เดือน ก็เลยรับเป็นทายาทอสูร คนนี้เป็นหนักเพราะเป็นเด็กทารก เสียเงินไปอีกครึ่งพัน แต่อาการหนัก ครับ ไอมีเสมหะมีตลอดเวลาและก็ขี้มูกเยอะในสัปดาห์แรกเป็นหนัก ผมก็ใช้วิธีเดิมส่งบุญควบคู่ไปจน สัปดาห์ที่ 2 ก็ดี่ขึ้นแต่ นอนไม่เต็มตาต้องตื่นมาดูดน้ำมูก ป้อนยาแก้ไข เช็ดตัวลด ไข้ ประมาณ 30 นาที ครั้งหนึ่ง จนปลายสัปดาห์ที่ 2 ก็ใกล้หาย ก็สร้าทายาทอสูรขึ้นมาอีก ที่นี้ก็เป็นคุญย่าละครับ เป็นแทนหลานแล้ว

    จุดสำคัญของเรื่องคือว่า พอคุณย่า ติดจากหลาน ก็ไอมีเสลต เป็นไข้ อยู่ 2-3 วัน คืนหนึ่ง ในขณะที่ผมกำลังดูลูกคนเล็กอยู่ ตอนประมาณ ตี 3 เพราะไม่ยอมนอน และ มีน้ำมูกมาก ผมต้องอู้มเดินไปมา ดูดน้ำมูกไปตลอดทั้งคืน ตอนนั้นเนื่องจากไม่ได้นอน ผมได้ยินเสียงแม่ผมไอ ก็สงสารท่าน จะไปดูก้ไม่สะดวกแต่รู้ว่าเป็นมากได้ยินเสียงไอ และ เดินไปเดินมาตลอด ผมนึกได้ ก็เลย ตั้งจิต เบิกบุญ และ ก็ส่งให้กับ ทั้งเทวดา หรือกลุ่มเจ้ากรรมนายเวร ให้กับแม่ผม ก็ทำไปหลายชุด พอทำเสร็จ ก็ได้ยินแม่ไออย่างแรงมาก ๆ แล้วก็เดินไปหน้าบ้าน ก็อยากไปดูก็ไปไม่ได้เพราะคนเล็กงอแงอยู่

    ตอนเช้าคุณแม่เรียกไปคุย บอกว่า เมื่อคืนเกือบตายและรู้ว่าคนใกล้ตายเป็นอย่างไร ท่านเล่าว่า พอดีตอนประมาณตี 3 เกิดหิวข้าวก็เลย ไปปั้นข้าวจิ้มน้ำพริกกิน คำแรกเห็นว่าอร่อยกี ก็เลย กินไปอีกสองคำ ปรากฏว่า ข้าวที่เป็นก้อนไม่ลงไปที่ท้องคาอยู่ระหว่างอกกับคอ แต่ ทำให้หายใจไม่ออก ลมหายใจก็หมดไปเรื่อย กรอกน้ำน้ำก็ ทะลักออกมาจากปาก ก็กำลังหมดแรงลมหายใจก็ไม่มี ร้องเรียกลูกก็ไม่ได้ร้องไม่ออก จังหวะสุดท้ายก่อนหมดลม ก็เอามือล้วงคอ ข้าวก็ออกมา ก่อนจะหมดลม หลังจากนั้นก็เดินไปหน้าบ้านเพื่อสูดอากาศ

    เท่าที่ฟัง เวลาที่แม่ผมเอาข้าวออกได้เกิดหลังจากที่ผมส่งบุญเสร็จพอดี มันบังเอิญมาก แต่เป็นการบังเอิญที่ทำให้ผมได้คิด ก็อยู่ที่ว่า ท่าน ๆ จะคิดเหมือนผมหรือเปล่า

    ก็ขอขอบคุณท่านที่ POST อีกครั้ง ด้วยใจจริง

    ปล. ทายาทอสูร ก็เป็นผมกับภรรยา กำลังเป็นอยู่ทั้งคู่ ตอนนี้ก็ยังไม่หาย ผู้อ่านโปรดระวังเพราะผมใกล้หายแล้ว ก็ต้องมีทายาทอสูรต่อ ๆ ไป ........
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    ผู้ตอบ : เมNeverdie 17 ก.ย. 2005

    "ด้วยตัวดิฉันเองนั้น มีเพื่อนที่เห็นสิ่งลึกลับในโลกทิพย์ได้ แบบควบคุมได้ด้วยนะคะ นับแต่ที่ทราบวิธีการเบิกบุญของหลวงปู่ นับแต่แรกที่ดิฉันเริ่มทำ ก็ทำตามที่หลวงปู่บอกโดยให้คิดในใจแล้วอธิษฐานว่า " ขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม และ พระสงฆ์................" ดิฉันก็แอบเบิกบุญส่งให้เทวดาของเพื่อนน่ะค่ะโดยที่ไม่ได้บอกเขา ขอบอกว่าไม่ได้มีสมาธ้งสมาธิอะไรเลยค่ะ แค่นึกถึงคำอธิษฐานแบบที่หลวงปู่สอนมาแค่นั้นในใจ เรียกว่าหลับหูหลับตาทำไปด้วยความศรัทธาอย่างเดียว แต่เพื่อนเนี่ยเขาสามารถเห็นพวกสิ่งลึกลับในโลกทิพย์ได้อย่างที่บอกน่ะนะคะ เขาก็เห็นว่าเทวดาเขาได้รับบุญมีสภาพสวยงามขึ้น เขาก็เลยถามดิฉันว่าทำอะไร ดิฉันก็เลยได้ทราบว่า เทวดาเพื่อนได้รับบุญจริงๆ จากวิธีของหลวงปู่ โดยเราเพียงแค่ขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์"

    -------------------------------------------------------------------
    ผู้ตอบ : คุณ จากเชียงใหม่ 16 ก.ค. 2006

    "ผมอยู่เชียงใหม่ได้ รับซีดีไปฟัง ก็โอนบุญอยู่เรื่อยมั่นใจครับว่าเขาได้รับ สังเกตจากความรู้สึกตนเอง แต่คนรอบข้างชัดเจนมากนำมาเล่าให้ฟังและฝากเรียนถามหลวงปู่ด้วยครับผม

    1. ยายของผมอายุ 84 ปี ช่วงหลังนี้ท่านอาการไม่ค่อยดีบอกว่ามี หมู(คิดว่าเป็นปีศาจหมู)มาหาแกที่หน้าต่างทุกวัน และมีคนมาหาแกตอนกลางคืนมานอนกางแขนอยู่บนเตียง บางทีก็ใช้ผ้าคลุมหัวนั่งอยู่ในห้องเป็นอย่างนี้ทุกวัน ยายกลัวมากครับจนญาติพี้น้องเข้าในว่าประสาทยายไม่ค่อยดีไปหาหมดโรคจิตหมอบอกว่าจิตหลอน บางทีไปหาหมอพื้นบ้าน หรือแม้นกระทั่งพระ มาทำพิธี หลายเจ้า หลายวีธีทีเดียว บางทีซ้ำหนักเข้าไปใหญ่ ผมจึงเขียนคำโอนบุญให้ยายไปท่องดู ผลคือเงียบไปเลยครับตั้งแต่คืนแรก จนวันนี้น่าจะ 2 อาทิตย์แล้วทุกอย่างเงียบสงบ หน้าตายายดีขึ้นมาก ๆ ครับ
    ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นนายเวร มากวนดูแล้วน่าจะมาเอาชีวิตเลยด้วยซ้ำ ใช่หรือเปล่า จิตแพทย์น่าจะมีความรู้เรื่องนี้ให้มากหน่อยว่ามั้ยครับของจริงชัด ๆ หาว่าจิตหลอนกินยาแก้จิตหลอนก็ไม่หายแต่โอนบุญแล้วหาย

    2.ทีนี้เรื่องภรรยาผมเลยครับ ภรรยาผมนาน ๆ ทีจะเห็นสิ่งลี้ลับ แบบแวบ ๆมาแล้วหายไป แต่ตั้งแต่โอนบุญรู้สึกมันตรงข้ามกับยายผม คือยิ่งเห็นบ่อยขึ้น แต่จะเห็นแบบแวบหายนะครับ แกไม่ได้ปฏิบัติธรรมอะไร ฝากถามหลวงปู่ด้วยนะครับ อย่างเงาดำแวบมาแล้วหายไป หรือบางทีตอนโอนบุญแฟนผมเห็นมีคนมายืนกระพริบตาแล้วก็หายไป แล้วล่าสุดนี้เด็ดสุด รุ่งสางวันเสาร์ที่ 15 กรกฏา 49ที่ ผ่านมา บนทีนอน เด็กสามคนครับ ประมาณเด็ก 4 - 5 ขวบครับ สองคนจับขาแฟนผมคนละข้างแล้วเล่นยกขึ้นยกลงสลับกันแบบเราตีขาว่ายน้ำครับ แล้วอีกคนอยู่บนหัวแบบกระตุกแขนครับ แฟนผมบอกว่าเขามีกำลังมากครับ แล้วหัวเราะเสียงดังกันแบบสนุกสนานด้วยครับ แต่เห็นแต่แขนสีฟ้าโปร่งไม่ทึบ แขนอ้วนสมบูรณ์ ผมถามว่าฝันรึเปล่า เขายืนยันแน่นอนว่าไม่ได้ฝัน เขายังเห็นผมนอนอยู่ข้างเขา และหันหน้ามาทางเขาอยู่เลย ว่าจะเรียกผมแต่เรียกไม่ได้ อีกอย่างก็กลัวผมจะกลัวด้วย แล้วแฟนผมเล่าให้ฟังว่าโอนบุญไปสามรอบเขาก็หายไปเลย อยากถามหลวงปู่ว่าเป็นสิ่งลี้ลับประเภทไหน เขามาขอบุญหรือครับ... "
     
  12. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,505
    ^-^
     
  13. บุญปัทมา

    บุญปัทมา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +6
    ขออนุโมทนาค่ะ ดิฉันกระทำการเบิกบุญโดยไม่ได้ศึกษาใดๆ มาก่อน แต่ทุกครั้งที่ทำบุญทำทาน แม้แต่การให้อาหารปลา สัตว์ต่างๆ ที่เราเลี้ยงดู ก็จะทำการกล่าว(ขณะทำ) ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกภพทุกชาติจนถึงปัจจุบันชาติ เทวดาผู้ปกปักษ์รักษาข้าพเจ้า ครูบาอาจารย์ทั้งหลายของข้าพเจ้า แม่พ่อ ญาติพี่น้องของข้าพเจ้าและภูตผีเจ้าที่ที่ปกปักรักษาเคหะสถานของข้าพเจ้า กัลยาณมิตรเพื่อนรักทั้งหลายของข้าพเจ้า จงรับเอาส่วนบุญนี้ด้วยเทอญ และ ขออนุโมทนาบุญให้ข้าพเจ้ามีความสุขทุกด้านด้วยเทอญ ....

    แค่นี้ค่ะ แต่ปฎิบัติทุกวัน...ทุกครั้ง ทุกเมื่อ ที่ได้มีโอกาสทำบุญ ทำทาน..ให้อาหารสัตว์

    ที่สัมผัสได้ ทุกครั้งที่ทำการอุทิศฯ ดิฉันจะได้สัมผัสสายลมแผ่วๆ พัดผ่าน เย็นวูบ รู้สึกได้ทันที ทุกครั้ง ถ้าเป็นที่บ้านเราเอง จะได้ยินเสียงลมพัดใบไม้เกรียวกราว เป็นเฉพาะบ้านเรา ก็รับรู้และปิติทันทีเหมือนว่า มีการรับรู้ ทานเราจริงๆ...แรกๆแปลกใจ ปัจจุบันเข้าใจและไม่แปลกใจเพราะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง....ไม่ใช่เหตุบังเอิญแน่นอนค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...