ช่วยด้วยครับ เรื่องลายเท้า

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย toury, 11 มีนาคม 2012.

  1. toury

    toury Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +60
    คือผมมีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยนะครับ วันนี้อยู่ผมก็มีเรื่องให้สังกตุคือที่ฝ่าเท้าด้านขวาของมันมีกากบาทโผล่ขึ้นมาครับ ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องดีนัก ลืมบอกไปว่าเส้นกากบาทนี้มันขึ้นมาบริเวณที่ปลายฝ่าเท้านะครับ อีกทั้งถัดลงมาจากเส้นกากบาทแค่ 2 เซ็น ปรากฎเป็นรูปของดอกจันขึ้นมาด้วยครับ ผมกลัวมากๆเลยครับ เพราะว่าการที่มีของพวกนี้ปรากฏแสดงว่าเรากำลังจะถึงฆาต ผมยังไม่อยากตายครับ บอกตรงๆ อายุพึ่งจะ 24 กำลังจะมีงานทำ ได้เลี้ยงดูพ่อแม่แล้ว ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นครับ ผมจึงอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมควรทำอย่างไรดี ตัวผมเองก็ไหว้พระก่อนนอนทุกวันนะครับ สวดตั้งแต่ พาหุง มหากา ไปจนถึง ชินบัณชร คือนี้จะเป็นดวงชะตาของผมครับ ที่เทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องการให้ทราบว่าใกล้ถึงอายุขัยผมแล้ว ตอนนี้เครียดมากครับ เพราะผมเป็นห่วงพ่อแม่ ถ้าตายไปตอนนี้ วิญญาณผมคงไม่สงบสุขแน่เลย ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ
     
  2. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    คิดมากไปไอ้น้อง ใจเย็นๆๆอย่าไปสนใจ กากบาทที่เท้ามีกันทุกคน อย่าไปคิดมาก สบายๆๆๆ น้อง
     
  3. toury

    toury Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +60
    ขอบคุณมากครับพี่ บางครั้งผมอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ครับ แต่ในใจลึกๆ ก็หวังให้มันเป็นเรื่องไร้สาระ ยังไงคืนนี้ผมจะสวดอิติปิโสเพิ่มอายุ เผื่อเอาไว้ด้วยครับ
     
  4. Toopum

    Toopum สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    พี่ว่าไม่ใช่ถึงฆาตนะคะเพราะเท่าที่รู้มาตำราดูฝ่าเท้าของอาจารย์อุษา(ถ้าจำชื่อไม่ผิด)เค้าบอกว่าคนที่ชะตาขาดจะมีรูปสี่เหลี่ยมขึ้ที่ฝ่าเท้าข้างขวา เมื่อ9ปีก่อนคุณยายป่วยจากเป็นคนที่แข็งแรงมากอยู่ดีๆก็เป็นมะเร็ง อยู่รพ.2เดือน ท่านปวดตัวปวดขาก็บีบนวดให้ลองมองที่ฝ่าเท้าท่านข้างขวาเห็นรูปสี่เหลี่ยมเป็นรอยเหมือนเวลาเราเอาหลอดกดที่ผิวหนัง. เลยบอกกับพี่น้องว่าท่านไม่รอดแน่ ก็จริงค่ะหลังจากนั้นเกือบเดือนท่านก็เสีย มาถึงตาคุณแม่เมื่อ2ปีก่อนก็ล้มป่วยเป็นทั้งนิ่วในถุงน้ำดีเป็นทั้งมะเร็งลำไส้จากคนหนักเกือบ60โลเหลือแค่30กว่าๆ แถมติดเชืื้อวัณโรคที่ต่อมนำ้เหลืองอีกกินยากดโรคจนมีผลข้างเคียงชัก3รอบกัดลิ้นตัวเองถ้ารอบที่3รถพยาบาลมาไม่ทันคุณหมอบอกว่าท่านไปแน่ ตอนอยู่รพ.ก็ดูฝ่าเท้าท่านอีก คือคุณแม่ไม่รู้สึกตัวสะลืมสะลือด้วยพูดอะไรก็ฟังไม่รู้เรื่องเหมือนลิ้นแข็ง แต่ท่านไม่มี4เหลี่ยมขึ้น ทุกวันนี้หายเป็นปกติสมบูรณ์แข็งแรง เหมือนปาฎิหารย์ ทั้งๆที่อาเตรียมจองวัดแล้ว
     
  5. toury

    toury Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +60
    ขอบคุณมากๆครับพี่ ถือเป็นความรู้ใหม่ให้ผมเลยนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...