><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    เสี่ยเฟริส์ทหายไป2-3วันมีอะไรมาฝากบ้างครับ
     
  2. koncheen

    koncheen Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +30
    479.พระสมเด็จหลังบ่อวินพิมพ์นิยม วัดบ่อวิน
    ผมจองครับ
     
  3. zombeman

    zombeman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    400
    ค่าพลัง:
    +250
    ปิด 478.สุดยอดพระซุ้มกอ(B1) ค่ายอดิศร
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    12/03/12




    1.คุณณเมตตา จัดส่ง
    - 393.[COLOR=red]สุดยอดแห่งชนวนศักดิ์สิทธิ์[/COLOR] [COLOR=blue]เหรียญนั่งพานจตุรพรรุ่นแรก ครูบากองแก้ว วัดต้นยางหลวง ครูบาจารย์สายเหนือเมตตาอธิษฐานจิต[/COLOR]
    พัสดุEMS เลขที่ EI798491570TH




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2012
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม
    480.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก(B1) หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม
    มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์กลาง(บล็อกดูง่าย หูจุดฐานจุด) เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ และอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน หลังปั้มยันต์พุทโธ ดำเนินการจัดสร้างเมื่ออปี พ.ศ.2526 วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม

    ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก
    ย้อนหลังไปประมาณปี 2526 ในขณะนั้นพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก ได้ปรึกษาหารือกับสหธรรมมิก ของท่านคือหลวงพ่อสุวรรณ ปภัสโร (สุวรรณ ทองนาค วัดอาวุธ โดยท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมาตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะบวชเป็นพระ ) ถึงการหาจตุปัจจัยที่จะมาดำเนินการให้แล้วเสร็จ
    หลวงพ่อสุวรรณ จึงให้ความเห็นว่าควรจะสร้างวัตถุมงคลเป็นพระพุทโธ แบบอย่างคุณแม่บุญเรือนเพื่อสมนาคุณแด่ผู้ที่มาร่วมถวายจตุปัจจัย ซึ่งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านก็เห็นสมควรด้วย หลวงพ่อสุวรรณท่านจึงรับอาสาจัดสร้างพระพิมพ์พุทโธนี้เพื่อถวายแด่หลวงพ่อสังวาลย์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ท่านหวังเพียงเพื่อร่วมรับอานิสงค์ในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรมในครั้งนี้เท่านั้น
    การจัดสร้างนั้นกินเวลาค่อนข้างนานเนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณท่านไม่มีความชำนาญในการสร้าง ได้ทำการลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนและแก้ไขแม่พิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลังหลายครั้ง จนส่งผลให้พระชุดนี้มีความหลากหลายทั้งพิมพ์ทรง และเนื้อหา แต่หากสังเกตดีๆแล้ว พระทั้งชุดจะมีความเกี่ยวเนื่องกันในแต่ละองค์ ไม่มากก็น้อย และพระที่สร้างเสร็จในแต่ละคราวก็จะทยอยนำมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยทั้งที่หลวงพ่อสังวาลย์ท่านลงมารับเองและที่หลวงพ่อสุวรรณท่านนำขึ้นไปถวาย
    โดยในช่วงนั้นหลวงพ่อสังวาลย์ท่านขึ้นๆ ลงๆ มาที่วัดอาวุธถึงเดือนละ 4 รอบเลยทีเดียว และหลังจากที่ได้พระมาในแต่ละครั้งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองเงียบๆ โดยไม่มีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้น จนบางครั้งพระ ชี ในวัดยังไม่ทราบเลยว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้พระรุ่นนี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเท่าที่ควร หรือได้รับรู้ข้อมูลกันมาแบบผิดๆ จึงทำให้พระชุดนี้เป็นของดีที่ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทั้งผู้สร้างและผู้เสกล้วนแล้วแต่เป็นพระผู้ทรงคุณทั้งสององค์


    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    - ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง ( หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่ง โดยในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศ แล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออก โดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม)
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหัก และผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้ เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ? ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ? ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว

    หมายเหตุ
    - น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้น และยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)
    - ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์ โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง ปัจจัยไม่พร้อมพระพุทธโธของคุณแม่บุญเรือน บูชารุ่นนี้แทนได้สบายครับ แบ่งให้บูชา 999บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณณเมตตา จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    [B][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Withamon@live.com,[/COLOR][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B]
    [B][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2012
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    [​IMG]

    มีเก็บอยู่บ้างนิดหน่อยครับ ของดีราคาเบาๆครับ
     
  7. ครรชิต วิมลจันทร์

    ครรชิต วิมลจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    572
    ค่าพลัง:
    +2,865
    ได้รับพระแล้ว สวยมากๆครับ รวดเร็วฉับไว...ขอบคุณครับ
     
  8. ครรชิต วิมลจันทร์

    ครรชิต วิมลจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    572
    ค่าพลัง:
    +2,865
    480.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก(B1) หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม
    มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน


    ขอบูชาครับ
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม

    481.เหรียญรุ่น1 พระธาตุสัจจะปี19
    ลป.คำดี,ลป.ชอบ,ลป.ท่อน ร่วมอธิษฐานจิตงานฉลองพระธาตุ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญแปดเหลี่ยม 3พระเกจิ หรือ เหรียญรุ่น1 พระธาตุสัจจะ วัดลาดปู่ทรงธรรม ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จังหวัดเลย เนื้อทองแดงรมน้ำตาล จำนวนการจัดสร้าง 25,000เหรียญ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2519 เพื่อเป็นที่ระลึกการสร้างพระธาตุสัจจะ

    ลักษณะของเหรียญแปดเหลี่ยม 3พระเกจิ
    ด้านหน้าเหรียญ : เป็นรูปพระเกจิอาจารย์ที่ชาวจังหวัดเลยให้ความนับถือ คือ หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโภ, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม และหลวงปู่คำดี ปภาโส ด้านล่างเป็นยันต์อักขระ
    ด้านหลังเหรียญ : เป็นรูปพระธาตุสัจจะ ใต้รูปพระธาตุ เขียนคำว่า "พระธาตุสัจจะ" ด้านซ้ายขวาเป็นรูปยันต์อักขระ

    ประวัติการสร้างเหรียญ
    ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี พ.ศ.2519 เป็นปีที่วัดลาดปู่ทรงธรรม ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ได้ก่อสร้างพระธาตุสัจจะ ในช่วงนั้น มีพระครูสุธรรมฐิติญาณ หรือ หลวงปู่ทองสุข สุธัมโม เป็นเจ้าอาวาสวัดลาดปู่ทรงธรรม (ปัจจุบันมรณภาพแล้ว)

    ช่วงปี พ.ศ.2518 ก่อนหน้านั้น เป็นช่วงที่พระธาตุพนมได้พังลงมา สร้างความเศร้าสลดแก่สาธุชนชาวพุทธทั่วประเทศ ในคราวนั้น อ.ท่าลี่ ได้มีการสร้างพระธาตุ เพื่อสืบต่อชะตาพระธาตุพนม โดยนำรูปแบบมาจากพระธาตุพนม สร้างเป็นพระธาตุเจดีย์แห่งใหม่ ตั้งชื่อว่า พระธาตุสัจจะ ปัจจุบัน เป็นพระธาตุ ที่มีความสำคัญ ที่สาธุชนให้ความเลื่อมใสศรัทธา
    จากหนังสือประวัติการสร้างพระธาตุสัจจะ ส่วนหนึ่งได้กล่าวถึงการสร้างเหรียญพระธาตุสัจจะ เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่หลวงปู่ทองสุข สุธัมโม ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญรุ่นนี้ขึ้นมา ทั้งนี้ หลวงปู่ทองสุขได้ขออนุญาตนำรูป 3 พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดเลย มาแกะลงในเหรียญ ประกอบด้วย หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส อ.เมืองเลย, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ อ.วังสะพุง และหลวงปู่คำดี ปภาโส วัดถ้ำผาปู่ อ.เมืองเลย

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกจากพระเถระผู้ใหญ่ของจังหวัดเลย อาทิ
    1.หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส
    2.หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์
    3.หลวงปู่คำดี ปภาโส วัดถ้ำผาปู่
    4.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน
    5.หลวงปู่ทองสุข สุธัมโม วัดลาดปู่ทรงธรรม
    เหรียญแปดเหลี่ยม 3พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดเลย หลวงปู่ทองสุขท่านได้สร้างขึ้นในช่วงที่มีการก่อสร้างพระธาตุสัจจะ เพื่อแจกจ่ายให้บรรดาญาติโยมที่มาร่วมสมทบทุนทำบุญก่อสร้างพระธาตุสัจจะ เหรียญรุ่นดังกล่าวมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด ทำให้ผู้ที่มีไว้ในครอบครองจะเป็นมงคลแก่ตนเองยิ่ง
    ที่มา คอลัมน์ เปิดตลับพระใหม่
    วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7141 ข่าวสดรายวัน

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ใหม่กริ๊บ พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้แบบว่าแกะออกจากถุงมาถ่ายรูปเลยก็ว่าได้ เหรียญสวยพุทธคุณสูง พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่นแผ่เมตตาให้ครอบครบทุกด้านครับ แบ่งให้บูชา 509 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณLittle Dragon จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ [/FONT]เลขที่ [U][COLOR=red]6000088418 [/COLOR][/U]
    [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]โทร.086-0441367 ,084-1527073[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Withamon@live.com,[/COLOR][/SIZE][/FONT][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  10. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายร้อนๆครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  11. วิน-วิน

    วิน-วิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +271
    คุณวิน-วิน
    - 474.สวยเดิมบล็อกนิยม เหรียญพรหมวิหารธรรม พิธีจตุรพิธพรชัย ลป.สี,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย,ลพ.เส่ง ร่วมอธิฐานจิตพิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปรกเดี่ยว 1เดือนเต็ม
    : รวม 2,199บาท ทำการโอนเงินทางatm ธ.กรุงไทย วันที่13/03/55 เรียบร้อยแล้วครับ
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    14/03/12




    1.คุณวิน-วิน จัดส่ง
    - 474.[COLOR=red]สวยเดิมบล็อกนิยม[/COLOR] [COLOR=blue]เหรียญพรหมวิหารธรรม พิธีจตุรพิธพรชัย [/COLOR][B][SIZE=5][COLOR=blue]ลป.สี,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย,ลพ.เส่ง ร่วมอธิฐานจิตพิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปรกเดี่ยว 1เดือนเต็ม[/COLOR][/SIZE][/B]
    พัสดุEMS เลขที่ EI798492221TH

    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม
    482.พระพิมพ์พระยศเศรษฐี วัดศิลาชลเขตปี09
    พ่อท่านคล้าย,อ.นำ,ลป.เทศก์,ลต.มหาบัว ร่วมอธิษฐานจิต 11วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระพิมพ์พระยศเศรษฐี "หลังโลกวิทู อุกลับ" วัดศิลาชลเขต อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อดินกระเบื้องผสม ผงว่านยาต่างๆ, ผงพระเก่าศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และผงพุทธคุณอื่นๆอีกมากมายโดยมีการรวบรวมมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2499 ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2509 ผ่านพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 9วัด 11วาระ ดังนี้

    วาระการพิธีพุทธาภิเษก
    1. ที่ วัดสุทัศเทพวราราม กทม. รวม3ครั้งและหนึ่งครั้งในจำนวนนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย

    2. ที่ วัดละครทำ กทม. รวม 1ครั้ง

    3. ที่ วัดมุมป้อม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    4. ที่ วัดศิลาชลเขต อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์
    - พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    - พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา
    - พระครูปลัดชู วัดมุมป้อม
    - พระครูอมรสุดคุณ วัดศิลาชลเขต
    - เจ้าคุณพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์
    - หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นต้น

    5. ที่ วัดขรัวช่วย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    6. ที่ วัดควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รวม1ครั้ง

    7. ที่ วัดพระบรมธาตุต อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    8. ที่ วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม รวม1ครั้ง

    9. ที่ วัดราชบพิตร กทม. ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครบรอบ 100ปีของวัดนี้ รวม1ครั้งปิดท้าย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย
    รายนามพระคณาจารย์ 108รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    3.หลวงปู่เทศก์ เทศก์รังษี วัดหินหมากเป้ง
    4.หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยธำรงธรรม
    6.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    7.หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    8.หลวงปู่เชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    9.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    10.หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    11.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    12.หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ
    13.หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    14.หลวงพ่อทูรย์ วัดโพธิ์นิมิต
    15.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราข
    16.หลวงปู่แต้ม วัดพระลอย
    17.หลวงพ่อเย่อวัดอาษาสงคราม เป็นต้น
    ถือว่าเป็นพระดีที่ราคาประหยัดที่มากด้วยประสบการณ์เมตตาคลาดแคล้วอย่างสูง ซึ่งดูภายนอกเหมือนพระดินเผาแบบกระเบื้องทั่วไป แต่หากส่องดูให้ลึกๆแล้วแก่ด้วยมวลสารมากมาย แบบนี้ต้องใช้คำว่า "พระดีพิธีใหญ่ราคาเบาครับผม"

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึก เนื้อมวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่หลายวาระ พุทธคุณหลายห่วง แถมราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก แบ่งให้บูชา 409บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณchaikae จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [COLOR=magenta][B]โทร.086-0441367 ,084-1527073[/B][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Withamon@live.com,[/COLOR][/SIZE][/FONT][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=#ff0000]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2012
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม
    483.พระผงรูปเหมือนผสมเกศารุ่นแรก พิมพ์เล็กเมตตา
    พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก สุดยอดมวลสารหลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตนาน 3เดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนผสมเกศารุ่นแรก พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก(วัดบ้านปง) จังหวัดเชียงใหม่ พิมพ์เล็กเมตตา สีเหลืองบรรจุเกษศา ดำเนินการจัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2543 โดยคณะศิษย์สร้างถวาย( หลวงพ่อถาวร วัดป่าเหวไห้ จังหวัดอุดรธานี ) เพื่อให้พระอาจารย์เปลี่ยนได้นำมาแจกให้แก่ศรัทธาญาติโยมของท่านเนื่องในงานทำบุญวันเกิดของท่าน ซึ่งมีการสร้างด้วยกัน 2ขนาด ใหญ่พิเศษ และเล็กเมตตา สร้างอยู่ด้วยกัน 4 สี คือ สีเหลือง , สีแดง , สีเขียว , สีดำ

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - ไม้แป้งจากพม่า
    - ว่านหลายชนิดมากกว่า 108ชนิด
    - ข้าวสารหิน และของทนสิทธิ์อีกหลายชนิด
    - เกศาพระอาจารย์เปลี่ยน
    - มวลสารมากมายรวบรวมจากทั่วประเทศ (ลูกศิษย์หลวงงพ่อถาวร และพระอาจารย์เปลี่ยน เอามาถวาย รวมทั้งมวลสารของพระอาจารย์เปลี่ยนด้วย) เป็นต้น

    การดำเนินการจัดสร้าง
    - เมื่อรวบรวมมวลสารได้ครบถ้วนแล้ว ได้ผ่านการอธิฐานจิตโดยพระสงฆ์ และสามเณรในจังหวัดอุดร ร่วม 100รูป เป็นระยะเวลา 1คืนเต็ม หลังจากนั้นจึงเอาไปพิมพ์เป็นองค์พระ โดยมีสวรผสมของปูนไม่เกิน 1 เปอร์เซ็น
    - การกดพิมพ์พระนั้นทำโดย พระ, เณร รวมถึงแม่ชี ที่วัดป่าเหวไห้ ที่ร่วมกันกด เวลาที่ทำพระก็มีการทำลองความแกร่งขององค์พระ โดยทดลองทิ้งองค์พระลงมาจากหอระฆัง ถ้าแตกก็ผสมใหม่ จนได้สูตรที่แกร่งมาก ส่วนสีต่าง ๆ ก็มาจากสีผสมทั่ว ๆ ไปไม่ได้แตกต่างมากมาย
    - เมื่อทำการพิมพ์พระแล้วเสร็จหลังจากนั้น พระอาจารย์เปลี่ยน บอกให้เอาไปไว้ในกุฏิท่านเพื่ออธิฐานจิตนานถึง 1 พรรษาเต็ม
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.udon108.com

    สภาพสวยเดิมผิวมีลอกบ้างเนื่องจากแก่ผง ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึก เนื้อมวลสารยอดเยี่ยม พุทธคุณหลายห่วง หลวงปู่ท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้อย่างเต็มเปี่ยม 3เดือนเต็ม แบ่งให้บูชา 650บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [COLOR=magenta][B]โทร.086-0441367 ,084-1527073[/B][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Withamon@live.com,[/COLOR][/SIZE][/FONT][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=#ff0000]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2012
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท:cool:
     
  16. Ugood

    Ugood ธรรมชาติ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    635
    ค่าพลัง:
    +490
    โอนแล้วนะครับ ที่อยู่ตามPM ครับผม
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    15/03/12




    1.คุณพุทธนิรันดร์ จัดส่ง
    - 416.พระนาคปรกเทพนิมิตร อ.ชุม ไชยคีรี [SIZE=5]สุดยอดมวลสาร ลพ.โอภาสี,พ่อท่านคล้าย,ลพ.ทองสุข,ลพ.ดิษฐ์ ร่วมเศกมหาพิธี[/SIZE]
    [COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][B][SIZE=5][COLOR=#0000ff]- 432.เหรียญพระโพธิจักร พิธีกึ่งพุทธกาลปี2500 วัดอโศการาม ออกวัดเขาพระงาม [B][SIZE=5]ท่านพ่อลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [B][SIZE=5][COLOR=#0000ff]- 477.เหรียญพระพุทธชินราช(C) ญสส. วัดใหญ่ ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลพ.อุ้น ร่วมเศก84รูปพิธีใหญ่[/COLOR][/SIZE][/B]

    พัสดุEMS เลขที่ EI798492632TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม
    484.เหรียญจตุรพิธพรชัย เหรียญหลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลป.ดู่,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเศกพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง จังหวัดอยุธยา เนื้อทองแดง หลวงปู่หน่ายอธิฐานจิตเดี่ยว และหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อธิฐานจิตเดี่ยว 1เดือนเต็มหลังจากนั้นได้เข้าพิธีพุทธาพิเษกในพิธีจตุรพิธพรชัย เหรียญจตุรพิธพรชัย 9 พระอาจารย์ จำนวนสร้างองค์ละ 5,599 เหรียญ

    ประวัติการจัดสร้างวัตถุมงคลจตุรพิธพรชัย
    เนื่องจากนายเรียน นุ่มดี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ศิษย์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก) มีความตั้งใจที่จะหารายได้จำนวนหนึ่งไปปฏิสังขรณ์วัดเขาใหญ่ พร้อมทั้งสร้างวิหารจตุรพิธพรชัยขึ้นใหม่ จึงได้นำความมาปรึกษากับหลวงปู่ดู่ท่านว่าจะทำอย่างไรดี หลวงปู่ดู่ท่านจึงได้เมตตาแนะนำและให้คำปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคลตลอดจนการนิมนต์ครูบาอาจารย์มาร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลในพิธีนี้อย่างละเอียด โดยพิธีพุทธาภิเษกถูกหนดขึ้นที่วัดรัตนชัย (วัดจีน) อ.เมือง จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518

    พิธีพุทธาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1337
    เวลา 15.09 น. โหรประกอบพิธีบูชาฤกษ์
    เวลา 16.03 น. – 16.21 น.มหามงคลฤกษ์ ประกอบพิธีจุดเทียนชัย
    เวลา 16.30 น. พระสงฆ์เถระ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ในพิธี ( ในพระอุโบสถวัดรัตนชัย)
    เวลา 19.09 น. พระพิธีธรรม 4 รูปเจริญพระคาถาพุทธาภิเษกพระคณาจารย์ 16 รูป เข้าประจำอาสนะปรก

    ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    สภาพสวยเดิม หน้าเหรียญไม่สึกเลยซักนิดพระไม่ได้ใช้ครับ พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ,มวลสาร และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนไม่เป็นรองใคร ถ้าเป็นเหรียญหลวงปู่สีและหลวงพ่อกวยก็เกือบหมื่นครับ บางท่านอาจจะไม่ทราบและไม่แน่ใจว่าหลวงพ่อกวยเสกหรือไม่เข้าไปอ่านสูจิบัตรพิธีนี้ได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยครับ แบ่งให้บูชา 1,300 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณjewthana จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [COLOR=magenta][B]โทร.086-0441367 ,084-1527073[/B][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Withamon@live.com,[/COLOR][/SIZE][/FONT][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#0000ff]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][SIZE=5][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    อ่านสำเนาเอกสารเพิ่มเติมครับ : http://www.pantown.com/board.php?id=46303&area=3&name=board15&topic=8&action=view
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2012
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    เหมือนกันครับ ตอนนี้ไปจันท์ทุกอาทิตย์เลยครับ
     
  20. chaikae

    chaikae สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...