ขอสอบถามเรื่อง"เทียนไข"

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย madoos, 4 เมษายน 2012.

  1. madoos

    madoos สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมอยากได้เทียนไขที่ ไม่มีควันสีดำออกมาเยอะๆ(ผมซื้อมายี่ห้อนึงเป็นชื่อสัตว์ชนิดนึง) ปรากฏว่าใช้แล้วมีเขม่าสีดำในห้องเยอะมากครับติดตามทีวีโทรทัศน์ โดนผ้ายังซักออกยากเลย เลยคิดว่าหากเข้าไปในปอดเราคงแย่มาก ยี่ห้อนี้เทียนเล่มจะใสๆหน่อยครับ แต่มีน้ำตาเทียนน้อย อีกยี่ห้ออื่นๆสีเทียนจะขุ่นหน่อย ไม่ค่อยมีควันสีดำๆ แต่มีน้ำตาเทียนเยอะมากๆ เลอะเทอะไปหมด(ทั้งๆที่ข้างซองเขียนว่า ไม่มีน้ำตา - น้ำตาน้อย แต่ปรากฏว่า น้ำตานี่เยอะมากครับแทบจะเป็นภูเขา ผมจะไปเรียกร้องอะไรได้ซื้อมาแล้ว)
    ผมขอคำแนะนำครับว่าใครมียี่ห้อเทียนไขดีๆ ไม่มีน้ำตาเทียนหรือให้มีน้อยๆ และก็ไม่มีเขม่าควันสีดำเวลาจุดบูชาอะครับ ช่วยแนะนำหน่อย
     
  2. KittiWit.C

    KittiWit.C เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +911
    ถ้าจะเอาแบบดีต้องบอกเขาว่าเอาแบบเทียนหอมครับ สังเกตว่าเนื้อเทียนจะออกใส ๆ ไม่ขุ่นเหมือนทั่วไป แล้วราคาจะสูงกว่าประมาณเท่าหนึ่งได้ แบบนี้จะใช้ดีกว่าครับ แทบจะไม่มีน้ำตาเทียนเลยถ้าไม่โดนลมจริง ๆ
     
  3. madoos

    madoos สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมใช้แบบนั้นเลยครับ เทียนหอมเนื้อจะใสๆ น้ำตาเทียนแทบไม่มี แต่เขม่าสีดำกระจายเลยอะครับติดที่พัดผม โดนผ้าแทบซักไม่ออกเลย ผมเลยคิดว่าหากเข้าจมูกไปในปอดเราคงแย่ ผมเลยกำลังหาเทียนที่คุณสมบัติเหมือนเทียนหอมคือไม่มีน้ำตา แต่ไม่มีควันเขม่าดำ วันนี้ลองมาอีกยี่ห้อคืนนี้จะรู้ผลคับ ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...