ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Looking back eons of time it was known that this time would signal the end of the cycle of duality. It was a promise that was made from the very earliest times when you first started to incarnate, and why you have always known intuitively that it would be so. Some past civilizations have destroyed themselves almost without trace, and you who are on Earth today are one and the same souls. You were determined to ensure that the end times would result in your Ascension, and not destruction. Here you are on the verge of a great upliftment that has been achieved through hard work and dedication to Light and Love. You have gained vast experience which you can use to help others, who are faced with similar challenges to what you have experienced.

    <O:p</O:p
    มองย้อนกลับไปในยุคสมัย มันเป็นที่รับรู้กันว่าเวลานี้เป็นสัญญาณของการสิ้นสุดของวงจรทวิภาวะ. มันมีคำสัญญาที่ได้ทำขึ้นจากเวลาในช่วงต้นๆเมื่อคุณเริ่มต้นมาเกิด, และทำไมคุณจึงมีความรู้สึกอยู่เสมอว่ามันเป็นอย่างนั้น. อารยะธรรมเก่าๆบางอารยะธรรมของคุณได้ทำลายตัวเองจนแทบจะไม่เหลือร่องรอย, และคุณผู้ซึ่งอยู่บนโลกในวันนี้ก็เป็นผู้หนึ่งและวิญญาณอื่นๆที่เหมือนกัน. คุณได้ตัดสินใจที่จะรับประกันว่า เวลาสิ้นสุดจะต้องมีผลเป็นการยกระดับของคุณ, ไม่ใช่ภัยพิบัติ. ที่นี่คุณได้อยู่ที่ปากทางของการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยการทำงานหนักและการอุทิศตนเพื่อแสงสว่างและความรัก. คุณได้รับประสบการณ์อย่างมาก ซึ่งคุณสามารถใช้ในการช่วยเหลือผู้อื่น, ที่ประสบกับความท้าทายคล้ายๆกับที่คุณประสบมา.

    <O:p</O:p
    Life is about learning lessons through your chosen experiences, knowing that you would be using them by serving the Light. The object is to bring souls together, so that they may once again become part of the Oneness that all are part of. However, Ascension means a separation at the physical level, so that each soul can continue on its present path. Some are already in an expanded state of consciousness and on their desired path for Ascension, whilst others have not entertained the thought because they are not finished with duality. It is a freewill choice that you have all made, and must therefore allow others to proceed accordingly. No one is really left behind, and they will greatly benefit from their experiences so far.

    <O:p</O:p
    ชีวิตก็คือบทเรียนที่ต้องเรียนรู้ผ่านทางประสบการณ์ที่คุณเลือก, ให้รู้ว่าคุณใช้มันเพื่อรับใช้แสงสว่าง. วัตถุประสงค์ก็เพื่อนำวิญญาณทั้งหมดไปด้วยกัน, ดังนั้นพวกเขาจะได้กลับไปเป็นส่วนของความเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง ซึ่งทุกๆคนก็เช่นกัน. อย่างไรก็ตาม, การยกระดับหมายถึงการแยกทางกันตามระดับทางกายภาพ, ดังนั้นแต่ละวิญญาณสามารถเดินในเส้นทางของตนเองต่อไปได้. บางคนได้เข้าสู่สถานะของการขยายความตระหนักรู้และความปรารถนาในหนทางแห่งการยกระดับ, ขณะที่คนอื่นๆไม่ได้สนุกในการคิดแบบนี้เพราะพวกเขายังไม่ได้ทำวงจรทวิภาวะให้สำเร็จ. มันเป็นทางเลือกเสรีที่พวกคุณทั้งหมดได้สร้างขึ้น, และต้องเปิดโอกาสให้ผู้อื่นก้าวหน้าต่อไป. ในความเป็นจริงจะไม่มีผู้ใดถูกทอดทิ้ง, และพวกเขาจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์ในโอกาสข้างหน้า.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  2. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Evolution never ends until you finally return to the Source, and even then new cycles of experience are introduced. That is not however in your immediate sight, and you have a long way to go before you reach it. God has created an infinite number of Universes, and you can choose to start an entirely new experience if you so desire. The future that awaits you is full of wonder and excitement, and you will find never ending expressions of the Light and its magical powers to create. Life on Earth bears little if any resemblance to what you are about to move into, but you will very easily take to becoming a Galactic Being. You are about to return to your true home amongst the stars. and re-unite with your true families. Your Earth experiences are but an excursion from your place in the higher dimensions, to which you are returning very shortly.

    <O:p</O:p
    การวิวัฒนาการจะยังไม่จบจนกว่าคุณจะย้อนกลับไปสู่ต้นกำเนิดเดิมในที่สุด, และแม้แต่วงจรใหม่ของประสบการณ์จะเริ่มขึ้น. อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องเฉพาะหน้า, และมันยังอีกไกลก่อนที่คุณจะไปถึง. พระเจ้าได้สร้างจักรวาลจำนวนนับไม่ถ้วน, และคุณสามารถเลือกที่จะเริ่มมีประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดได้ถ้าคุณปรารถนา. อนาคตที่รอคุณอยู่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และความน่าตื่นเต้น, และคุณจะค้นพบการแสดงออกของแสงสว่างไม่รู้จบ และพลังอำนาจที่น่าอัศจรรย์ของการสรรค์สร้าง. ชีวิตบนโลกจะหนักกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณกำลังจะมุ่งไป, แต่มันจะง่ายมากๆถ้าคุณจะเป็นรูปธรรมแห่งแกแลกติก. คุณกำลังกลับไปสู่บ้านที่แท้จริงของคุณในท่ามกลางดวงดาว, และกลับไปเป็นหนึ่งเดียวกับครอบครัวที่แท้จริงของคุณ. ประสบการณ์บนโลกของคุณก็คือการเดินทางออกมาจากมิติที่สูงกว่าที่คุณอยู่, ซึ่งคุณจะได้กลับไปในไม่นานนี้.

    <O:p</O:p
    As we often inform you, there is so much coming your way that will lift you up to great heights. Once ascended, unless for some reason you choose to spend time in the new 3rd dimension prepared for those who do not ascend, you will never have to return to it. You have all but finished with the lower vibrations, and many souls are able to protect themselves against the lower energies. You only need to place a band of white light around you as your defence. Having done so you will need to avoid expressing any negative tones in speech, as these are likely to break up your protection and make you vulnerable to them. The best way is to keep focussed upon all that is of the Light, and keeping Ascension in your sights is one way to do it.

    <O:p</O:p
    พวกเราได้บอกคุณอยู่เสมอว่า, มีพลังงานจำนวนมากเข้ามาสู่คุณซึ่งจะยกคุณขึ้นไปสูงมาก. เมื่อยกระดับไปแล้วคุณจะไม่ต้องกลับมาอีก, เว้นแต่ว่าด้วยเหตุผลบางประการที่คุณเลือกจะใช้เวลาในมิติที่ 3 แบบใหม่ ที่เตรียมไว้สำหรับผู้ที่ไม่ได้ยกระดับ. คุณจะมีทุกอย่างเมื่อจบความถี่ระดับต่ำได้สำเร็จ, และวิญญาณจำนวนมากจะสามารถป้องกันตัวเองจากพลังงานระดับต่ำได้. คุณเพียงแค่ต้องการพื้นที่ให้กับการแผ่แสงสว่างรอบตัวคุณคล้ายเกราะกำบัง. เพื่อที่จะทำสิ่งนี้คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการแสดงคำพูดที่เป็นลบ, ซึ่งมันจะเหมือนกับเป็นการทำลายเกราะป้องกันของคุณและทำให้คุณอ่อนแอ. ทางที่ดีที่สุดรวบรวมความสนใจไว้ที่ทุกสิ่งที่เป็นแสงสว่าง, และรักษาวิสัยทัศน์ของการยกระดับเอาไว้ นั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำ.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  3. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    So many people are still carrying baggage that needs to be dealt with, and will keep coming back to them until it is cleared. It will come at you in the way of challenging thoughts when in fact you now know that you are beyond what they are inciting you to do. Talk to that "other" person that keeps reminding you of such things and be firm, and tell it to be gone as it does not interest you anymore. You are being tempted to see if you have overcome whatever the problem is, and if you reject it often enough it will disappear. Some of you have much karma to clear, and it is why you are busy carrying out your cleansing. It can of course involve others and often you can work together to deal with whatever it is. Previous relationships often bring people together again for the very purpose of helping each other achieve it.

    <O:p</O:p
    ผู้คนมากมายยังคงหอบหิ้วภาระที่ต้องจัดการ, และจะกลับมาอีกจนกว่ามันจะชำระสะสางจนหมด. มันจะมาสู่คุณในหนทางของการท้าทายทางความคิด เมื่อในความเป็นจริงคุณรู้ว่า คุณได้อยู่เหนือสิ่งที่พวกเขายั่วยุให้คุณทำ. พูดคุยกับคนอื่นๆที่ช่วยเตือนคุณในเรื่องดังกล่าวและต้องหนักแน่น, และบอกให้มันไปซะเนื่องจากมันไม่เป็นที่สนใจสำหรับคุณอีกต่อไปแล้ว. คุณกำลังถูกล่อลวงเพื่อพิสูจน์ว่าคุณได้เอาชนะปัญหาต่างๆไปแล้ว, และเมื่อคุณปฏิเสธมันก็เพียงพอที่มันจะหายไป. พวกคุณบางคนมีกรรมที่ต้องสะสางจำนวนมาก, และนั่นคือเหตุผลที่คุณวุ่นวายมากในงานการชำระสะสางของคุณ. แน่นอนมันสามารถเกี่ยวข้องกับผู้อื่นและบ่อยครั้งที่คุณสามารถร่วมมือกันเพื่อจัดการสิ่งนี้. ความสัมพันธ์แต่เก่าก่อนมักจะนำผู้คนมาร่วมกันอีกครั้ง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้สำเร็จ.

    <O:p</O:p
    Understand that you agreed to do the hard work getting yourself ready for Ascension, but you are never without help. Indeed every soul has its helpers, even those who indulge in the lower energies. Each soul is still of the Light and never deserted, as all have the capability to work their way back to it. Remember that the only reason you are experiencing both the Light and the dark, is because you are in duality and have sought to understand how the two can help your evolution. Naturally the final goal is to be able to overcome the dark energies by rising above them. Many of you now stand tall and know you have achieved it, and your place in the ascended realms is assured.

    <O:p</O:p
    ให้เข้าใจว่าคุณยินยอมพร้อมใจที่จะทำงานยากเพื่อพาตัวเองให้พร้อมสำหรับการยกระดับ, แต่คุณไม่เคยปราศจากความช่วยเหลือ. อันที่จริงทุกๆวิญญาณมีเหล่าผู้ช่วยเป็นของตนเอง, แม้แต่ผู้ที่หมกมุ่นในระดับพลังงานต่ำๆ. แต่ละวิญญาณยังคงเป็นของแสงสว่างและไม่เคยถูกทอดทิ้ง, ซึ่งทั้งหมดมีความสามารถที่จะหาหนทางของตนกลับคืนสู่แสงสว่าง. จำไว้ว่ามีเหตุผลเดียวที่คุณมามีประสบการณ์ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง, เพราะคุณอยู่ในทวิภาวะและพยายามทำความเข้าใจว่าทั้งด้านมืดและด้านสว่างจะช่วยให้คุณวิวัฒนาการได้อย่างไร. อย่างเป็นธรรมชาติที่เป้าหมายสุดท้ายก็คือการเอาชนะพลังงานด้านมืดด้วยการอยู่เหนือมัน. พวกคุณหลายคนในขณะนี้ได้ยืนขึ้นแล้วและรู้ว่าคุณทำสำเร็จ, และที่ของคุณในอาณาจักรของการยกระดับเป็นเรื่องแน่นอน.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, and I feel our levels of consciousness becoming more in harmony, as you seek the truth and expand your own levels. Many more of you will find such advancement in the weeks that are left, as an endless supply of Light continues to be beamed to Earth. With the coming input from the alignment of your Sun and the Great Central Sun, you will experience a substantial rise of Light and be aware of it.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และรู้สึกว่าระดับความตระหนักรู้ของพวกเรามีความสอดคล้องกันมากขึ้น, เมื่อคุณค้นหาความจริงและขยายระดับของคุณ. ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะค้นพบความก้าวหน้าในไม่กี่สัปดาห์ที่เหลืออยู่, ซึ่งการสนับสนุนไม่สิ้นสุดของแสงสว่างยังคงแผ่มาสู่โลก. ด้วยการแผ่เข้ามาจากการวางแนวของดวงอาทิตย์และดวงอาทิตย์ศูนย์กลาง, คุณจะสัมผัสได้อย่างมีนัยยะสำคัญของการเพิ่มขึ้นของแสงสว่างและรู้สึกถึงมันได้.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.<O:p</O:p

    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  4. LadyOfLight

    LadyOfLight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    755
    ค่าพลัง:
    +2,472
    ขอบคุณคุณ Mr empty มากๆค่ะ :cool:
     
  5. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    [​IMG]

    เรามาร่วมกันยกระดับจิตของเราและโลกที่เราอยู่ไปพร้อมกันเถอะครับ
    ประตูสู่แสงสว่างเปิดรอพวกเราอยู่ข้างหน้าแล้ว
     
  6. animal will do

    animal will do เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +229
    ขอบคุณนักแปลทุกท่านที่สละเวลามาอัพเดตข่าวสารนะคะ :d

    <object width="480" height="360"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/qlT3TFU4kTw?version=3&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/qlT3TFU4kTw?version=3&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" width="480" height="360" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed></object>

    แวะมาเปิดเพลง
    Love & Light to you all
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  7. sun army

    sun army เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +139
    ขอบคุณมากๆครับ

    [​IMG]
     
  8. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    รบกวนสอบถามท่านชยุตครับ ..
    ผมอ่านข้อความที่ท่านแปลมาตั้งแต่แรกๆ จนหลังๆมีหลายท่านมาช่วยกันแปล ไม่ว่าจะส่งจากต่างดาวคนไหน ข้อความจะออกทำนองเดียวกัน.. การยกระดับ การเปลี่ยนแปลงข้ามมิติ ขอให้รักกันมากๆ คิด + วนไปวนมา พักหลังๆจะเริ่มอ่านข้ามๆแล้ว เพราะผมเบื่อ 555 ที่สนใจจริงๆคือ ที่ต่างดาวบอกจะโชว์ตัวน่ะจริงไหม แต่ก้อเห็นต่างดาวเลื่อนการโชว์ตัวมาเรื่อยๆ บางทีไม่บอกเหตุผลด้วยซ้ำว่าทำไมไม่โชว์ซะที แต่กลับพูดวนเรื่องเดิมอีก ...ท่านเคยเกิดมาหลายรอบหลายชาติ หลายมิติแล้วว.. บลา ๆ ๆ ...
    คำถามที่จะรบกวนถามท่าน ชยุต คือ ่ทานคิดว่าจะมีต่างดาวมาโชว์ตัวให้เราเห็นจะจะ จริงๆไหม ขอเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ต้องอิงหลักฐานอะไร
    ส่วนตัวผมตอนนี้เริ่มเอียงไปทางพวกฝรั่งนี่ท่าจะเพี้ยน หรือโดนสะกดจิตหมู่แล้ว .. เนืื้อหาที่สื่อสารมันดีทั้งนั้นนะ ส่งเสริมให้คนทำดี รักกัน .. แต่ประเด็นของผมคืออยากรู้ว่ามันมีจริงไม๊ และการได้เห็นตัวเป็นๆซะที..
     
  9. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขอตอบตามความคิดเห็นส่วนตัวจริงๆนะครับ

    บางทีผมก็คิดว่ามันเป็นเกมส์ทางจิตของพวกเขาเหมือนกัน
    เพราะว่า ในเรื่องเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องการโชว์ตัวนี้
    พวกเขาจะพูดไม่ตรงกันซะทั้งหมดหรอก บ้างก็เคยบอกว่า จะมา
    แต่อีกไม่นาน ก้มีอีกส่วนออกมาบอกว่า จะไม่มา

    ข้างบนนั้น หมายถึงเมื่อโอลิมปิกที่ผ่านมาหนะนะครับ
    ซาลูซ่าบอกว่าจะมา แต่แมทธิว บอกว่าจะไม่มา
    แล้วพอไม่มาแล้ว ซาลุซ่า ก็ออกมาให้เหตุผล
    อย่างที่พวกเราได้แปลและโพสต์ไปแล้วนั่นแหละครับ

    แต่อีกใจหนึ่ง ซึ่งเป็นความเชื่อและมั่นใจอยู่ลึกๆของผมเอง
    ซึ่งก็ค่อนข้างมากด้วย ก็คือ ผมเชื่อว่ายังไงก็ต้องเกิดขึ้นแน่
    เพราะว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว พวกเขาก็จะมา
    แต่ถ้าในช่วงนี้ ก่อนที่อิลลูมินาติจะถูกโค่นได้จริงๆนี้
    ถ้ามีใครบอกว่า จะมาแล้ว ผมก็จะยังไม่เชื่อหรอกครับ
    เพราะว่าเดี๋ยวก็โดนอิลลูมินาติเล่นงานอีกจนได้อยู่ดี

    สรุปว่า ก่อนที่จะมีข่าวการจับกุมอิลลูมินาติไปทั่วโลก
    และก่อนที่จะมีการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ
    จากรัฐบาลประเทศไหนก็ตาม เรื่องการมีตัวตนอยู่จริงของพวกเขา
    และเกี่ยวกับเหตุการณ์ก่อการร้ายต่างๆของอิลลูมินาติ
    เช่น เหตุการณ์ 9/11 เป็นต้น แล้ว ก็เป็นไปได้น้อยมาก
    ที่พวกเขาจะอยู่ๆก็โผล่เอายานลงมาจอดเอง
    เพราะนั่นไม่สมเหตุสมผล และไม่ใช่วิธีที่ฉลาดที่พวกเขาจะทำแน่นอน

    เพราะว่า นั่นก็รั้งแต่จะทำให้มนุษย์โลกแตกตื่นเท่านั้นเอง
    และก็ ยิ่งจะเข้าทางอิลลูมินาติ ที่อยากให้ชาวโลกเชื่อว่า
    พวกเขาจะมายึดครองโลก พอดีด้วย

    รอดูสิ้นปีนี้ครับ ถ้าไม่มีการประกาศเปิดเผยตัว
    ก็ถือว่าอ่านเอาสนุกก็แล้วกันนะครับ.เพราะผมก็ไม่รู้จะช่วยท่านยังไงดี
    แต่ถ้ามีขึ้นมาจริงๆ ก็ถือว่า คนที่ได้รู้ข้อมูลนี้ก่อนแล้ว
    ก็คือผู้ที่จะได้เปรียบ และได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนผู้อื่นแล้ว

    .....................................................
     
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขอแถมเรื่อง "การสะกดจิตหมู่" หรือ "อุปทานหมู่" หน่อยนะครับ
    ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม ที่ผมบอกว่า "เป็นเกมส์แห่งจิต" ของพวกเขานั้น
    ในนัยยะหนึ่ง ผมก็หมายถึงเรื่องนี้แหละครับ

    คือ..จากข้อความของพวกเขา อันนี้ ในกรณีที่เราเชื่อว่า
    ข้อความเหล่านี้มาจากพวกเขาจริงๆโดยไม่มีข้องสงสัยหนะนะครับ
    ในข้อความของพวกเขา จะพูดอยู่เสมอว่า
    โลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพของเรานี้
    เกิดขึ้นมาจาก "จิต" หรือ "ความคิด" หรือ "จินตนาการ"
    ที่พวกเราช่วยกันสร้างมันขึ้นมาเอง ดังนั้น นี่แหละคือประเด็น

    หมายความว่า ถ้าพวกเขาอยากจะให้อะไรเกิดขึ้นบนโลกของเรา
    โดยเฉพาะในทางที่ดี คือการเลื่อนระดับขึ้น และฯลฯ หละก็
    พวกเขาก็จะสอนเรา ให้ข้อมูลเรา และ กระตุ้นให้เรา
    พากัน "คิด เชื่อ และ จินตนาการ" ไปในทางนั้นๆ
    เพื่อให้มันเกิดกระแสพลังงานจากจิตของพวกเราขึ้น
    เพื่อไปเหนี่ยวนำให้เหตุการณ์นั้นๆปรากฎออกมาจริงๆ
    ในโลกทางกายภาพของเรา..นั่นแหละ ที่ผมบอกว่า เกมส์แห่งจิตหละ

    ดังนั้น บางที ถ้าเราจะมองอะไร แบบตรงไปตรงมา
    ตามความเข้าใจ และ ตามความเชื่อดั้งเดิมของเราแล้ว
    เราก็จะไม่เข้าใจได้อย่างถ่องแท้
    และเราก็จะเข้าใจ ไปในแบบที่เราอยากจะเข้าใจนั่นแหละครับ

    ดังนั้น เราต้องมองดูลึกลงไปถึงเบื้องหลังของมันด้วย
    เพราะผมจำได้เสมอ ที่พวกเขาบอกว่า ความเปลี่ยนแปลงในโลกของเรา
    มนุษย์เรานี่แหละ จะต้องเป็นผู้นำ ในการทำให้มันเกิดขึ้นเอง
    ดังนั้น พวกเขาก็เลยแค่ช่วยกระตุ้น และช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังเท่านั้นเอง

    แม้แต่เรื่องการ ยกระดับโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลกก็ด้วย
    มีข้อความหนึ่ง ซึ่งนานแล้ว ของครายออนบอกว่า
    แรกๆครายออนก็จะบอกกับมนุษย์ว่า ครายออนคือ Magnetic Master
    คือผู้ที่จะมาช่วยยกระดับโครงข่ายแม่เหล็กโลกให้เรา
    แต่หลังจากนั้น ครายออนก็เปลี่ยนคำพูด เป็นคำอื่น

    ครายออนอธิบายว่า เพราะว่า นั่นคือวิธีที่จะสื่อสารให้มนุษย์เข้าใจได้
    เพราะว่า มนุษย์มักจะเข้าใจได้ง่ายกว่า ถ้าบอกไปเช่นนั้น
    ถึงแม้ว่า แท้ที่จริงแล้ว "ผู้ที่ยกระดับพลังงานของโครงข่ายแม่เหล็กโลกขึ้น"
    "ก็คือมนุษย์โลกนี้นั่นเอง" ครายออนบอกอย่างนั้นนะครับ

    เดี๋ยวเอาไว้ถ้าผมมีเวลา ผมจะหาลิงค์ของข้อความที่ว่านี้ให้นะครับ
    และดังนั้น ในกรณีอื่นๆ ผมก็ว่า น่าจะออกมาในทำนองเดียวกันด้วยครับ
    คือ พลังงานของจิตสำนึกมวลรวมของมนุษย์โลกเองนี่แหละ
    ที่จะเป็นผู้ทำให้มันเกิดขึ้น แม้แต่เรื่องการเปิดเผยตัวตนของพวกเขาเองก็ตาม

    ............................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2012
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เจอแล้วครับ ข้อความของครายออนที่ว่านั้น
    ขอฝากท่านผู้ใจดี ช่วยแปลให้ด้วยนะครับ..ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    KRYON -2008 - Ashville, North Carolina

    ..."Your DNA is changing. It is changing because of the magnetic influences
    that are beginning to change around it. This is what we spoke of
    when we first came here.


    I call myself the magnetic master. It's is a three-dimensional,
    linear term to get your attention to what's going on.


    My group moved the magnetic grid because you allowed for it.
    You really don't yet understand what Human consciousness does for this planet.
    Human consciousness is a demand,
    an instruction set for those forces

    that are esoteric that surround this planet.


    It's backwards from what you think: There are those on the earth
    wondering what God is doing, never understanding it's what they are doing.

    The personal potential of each Human is going to rise very significantly.
    Potential: The promise of the manifestation of energy in the future.
    However, nothing happens to you unless you ask for it.

    If you sit on the floor and there is abundance in the other room,
    you have potential to be abundant. But if you never get up,
    you will die hungry and poor.

    You see? Nothing happens unless you do something.
    Yet when that person meets God, they often yell,
    "You said I was going to be abundant!" See what's happening?"...


    ................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2012
  12. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ข้อความจาก Sheldan Nidle - September 18, 2012
    ต้นฉบับตามลิ้งค์นี้นะคะ ^^
    Sheldan Nidle - September 18, 2012

    Dratzo! เรากลับมาอีกครั้ง โลกของคุณกำลังดำเนินไปอย่างขัดแย้ง
    ระหว่างพลังความมืดและพลังแห่งโลกอย่างต่อเนื่อง
    <O:pเราได้ใช้ทรัพยากรของเราในการต้อนฝ่ายมืดให้จนมุม
    แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังดิ้นรนต่อต้านโดยการโน้มน้าว
    <O:pคนจำนวนมากผู้ซึ่งต้องการทำให้เศรษฐกิจไม่มั่นคง<O:p
    และทำให้เกิดสงครามเต็มรูปแบบ ตัวอย่างเช่น<O:p
    การจุดชนวนสงครามในตะวันออกกลาง<O:p
    และการสร้างสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความตึงเครียดด้านการทูต<O:p

    หัวใจสำคัญหรือแก่นของจุดยืนนี้ รัฐบาลสหรัฐและ”สหาย”<O:p
    ที่น่าสนใจเป็นพิเศษได้ส่งทูตเจรจาไปยังตะวันออกกลาง<O:p
    และได้จัดการประชุมกับรัฐบาลสหรัฐโดยเน้นที่นโยบายไม่ก่อสงคราม <O:p
    ในขณะเดียวกันเรากำลังลงนามรับประกันการเจรจาของเรา<O:p
    กับผู้มีอำนาจในภูมิภาคตะวันออกกลางนั้น
    นี่ทำให้เราสามารถจัดตั้ง<O:pนโยบายพื้นฐาน
    ในการแก้ปัญหาวิกฤติการณ์ในซีเรียได้
    <O:pเราตั้งใจที่จะเริ่มแก้ปัญหาของสถานการณ์นี้
    โดยการแยกแยะปัญหาในปัจจุบัน<O:p
    และคอยจับตาดูอิหร่านด้วยความยากลำบาก
    ด้วยความที่รัฐบาลถูกจัดตั้งภายในระยะเวลาสั้นๆ <O:p
    เราหวังที่จะให้เกิดเสถียรภาพในเส้นทางแห่งสันติ<O:p

    สันติภาพได้กลายเป็นพื้นฐานของระบบการเงินใหม่และเพื่อการเปิดเผย <O:p
    เป้าหมายของการมาเยือนอย่างเป็นทางการของเรา<O:p
    ก็เพื่อให้เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับรับบาลของคุณและคุณได้
    <O:p[COLOR=dimgray]เรื่องราวของการป่าวประกาศจะแจ้งให้คุณทราบถึงความจำเป็น[/COLOR]
    [COLOR=dimgray]<O:p[/COLOR][SIZE=4][COLOR=dimgray]ในการเปลี่ยนแปลงโลกที่ปกครองโดยฝ่ายมืดไปเป็นอย่างอื่น[/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=4][COLOR=dimgray]<O:p[/COLOR][/SIZE][SIZE=4][SIZE=4][COLOR=dimgray]ซึ่งเป็นอิสระจากอุปสรรคต่างๆที่จะนำไปสู่สงคราม <O:p[/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=4][SIZE=4][COLOR=dimgray]ความเกลียดชัง ความแตกแยก และเศรษฐกิจ<O:p[/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=4][SIZE=4][COLOR=dimgray]ที่ตั้งอยู่บนความกังขาและความขาดแคลน<O:p[/COLOR][/SIZE]
    [/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2012
  13. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    คุณกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง
    ซึ่งคุณจะเริ่มยอมรับความจริงบนพื้นฐานตั้งต้น
    ของประวัติศาสตร์ของคุณ จุดกำเนิดของคุณ
    และอนาคตอันเรืองรองของคุณในการตื่นรู้อย่างสมบูรณ์
    เรามาเพื่อเป็นตัวแทนจากสรวงสวรรค์สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
    <O:p</O:p
    การติดต่อครั้งแรกของเรากับคุณจะพาคุณก้าวไปสู่
    การเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงของการตื่นรู้อย่างสมบูรณ์
    เพื่อที่จะไปถึงตอนจบนี้ <O:p</O:p
    เราต้องไปพร้อมกับเพื่อนบ้านชาวอกาธาร์ของคุณ
    เพื่อสร้างหนทางให้คุณก้าวไปถึงเป้าหมายอันสูงตระหง่านนั้น
    <O:p</O:p
    มันหมายถึงว่าความต้องการแรกของเราก็คือการจัดการ
    กับตัวผู้เล่นหลักๆโดยที่เราอยู่เบื้องหลัง
    แล้วจึงค่อยเปิดตัวผู้ร่วมเล่นอื่นๆ<O:p</O:p
    ให้คุณและสังคมทั่วไปได้รับรู้ในภายหลัง
    <O:p</O:p
    การจัดการที่หลากหลายนี้เป็นเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง
    ของสิ่งที่เราต้องการจะทำ
    มีส่วนอื่นๆอีกจะเตรียมพร้อมให้แก่คุณ
    ในการจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ
    Galactic Federation of Light
    ในตอนนี้มีเพียงแค่ชาวอกาธาร์เท่านั้น
    ที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากระบบสุริยะของคุณในสภาหลักของเรา
    <O:p</O:p
    พวกเขามีบทบาทและได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกส่วนหนึ่ง
    ของเราตั้งแต่ห้าหมื่นปีก่อน
    ความเจริญของชาวแอตแลนติสและความเสื่อมสลายต่างๆ
    ของพวกเขาเป็นภาวะธรรมชาติที่เกิดจากการเข้าร่วมนี้
    จะเกิดอะไรขึ้นหากเกิดการรวมตัวกัน
    ของชาวโลกที่อยู่บนพื้นผิวและชาวใต้พิภพ <O:p</O:p
    นี่จะเป็นการยอมรับระบบสุริยะของคุณให้กลับเข้าสู่
    เงื่อนไขแรกเริ่มในการฟอร์มตัวได้อย่างดี
    และจะเป็นเครื่องมือในการพาคุณกลับสู่
    ความเป็นชนเผ่าแห่งดวงดาวจากการเริ่มต้นอันเรืองรองนั้น

    การสร้างชนเผ่าแห่งดวงดาวขึ้นมาอีกครั้งมีเรื่องราวเป็นพิเศษ
    เกี่ยวกับทักษะที่รับมอบมาจากสวรรค์
    ตัวคุณและผู้คนอื่นๆ มีความสามารถในการ 'lock down'
    สันติภาพและจัดเตรียมสถานที่อันงดงามเพื่อทำให้การดำเนินงาน
    ของพวกเราในการประชุมหารือกับเพื่อบ้านชาวกาแลคติกต่างๆมากมาย
    เพื่อนต่างมิติทั้งหลายของเราเดินทางมาจากกาแลคซี่อื่นๆ
    เพื่อมาเฉลิมฉลองให้กับการกลับสู่ความตื่นรู้อย่างสมบูรณ์ของคุณ<O:p</O:p
     
  14. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    คุณกำลังทำอะไรบางอย่างที่รู้สึกว่ามันไม่เป็นไปตามปกติ
    เรากำลังเฝ้ามองการเติบโตของคุณที่เต็มไปด้วยการตระหนักรู้
    และเปี่ยมพลังตั้งแต่เมื่อยี่สิบปีก่อน
    มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาชนะพลังที่ควบคุมพวกคุณมาเป็นเวลานาน
    เราสดุดีในความกล้าหาญและการตัดสินใจของคุณ
    และในขณะนี้สติปัญญาอันเฉลียวฉลาดที่เพิ่มพูนขึ้นได้นำคุณ
    มาถึงจุดเปลี่ยนแห่งชัยชนะอันยิ่งใหญ่!
    ตอนนี้ถึงตาของพวกเราบ้างที่จะใช้ประสบการณ์และเทคโนโลยี
    ของเราเพื่อทำให้คุณเข้าสู่ความสำเร็จของคุณเองอย่างสมบูรณ์


    สวรรค์เข้าใจอย่างถ่องแท้ชัดแจ้งว่าอะไรทำให้พวกเขา
    ผู้ปกครองพวกคุณ,ฝ่ายมืดทั้งหลาย เย่อหยิ่งและโง่เขลา
    อย่างที่เขาเป็นเช่นนั้นจริงๆ
    พวกเขาจะต้องจำนนต่อความเชื่อถือโดยการทดสอบเทคโนโลยี
    ที่เหนือชั้นซึ่งมีผลสั่นคลอนคนที่ดื้อรั้นเหล่านี้
    และสิ่งเหล่านี้จะถูกใช้เพื่อความอุดมสมบูรณ์เมื่อถึงคราวจำเป็น

    พันธมิตรชาวโลกของเราเชื่อใจในพวกเราที่สุดว่าเราจะทำให้
    สิ่งที่พวกเขาได้เริ่มทำมันขึ้นอย่างกล้าหาญได้มาถึงตอนจบเสียที
    เราตั้งใจที่จะใช้เทคโนโลยีที่หลากหลายของเราบีบังคับให้ฝ่ายมืด
    ต้องจำนนโดยสิ้นเชิง
    ช่วงเวลาศักดิ์สิทธิ์ได้มาถึงเพื่อเปลี่ยนโลกให้เข้าสู่ช่วงเวลา
    ของการเปลี่ยนผ่านไปสู่อาณาจักรแห่งสันติภาพ ความรัก
    และความรุ่งโรจน์


    Namaste! เราคือเหล่าคุรุผู้นำทางแห่งการเลื่อนระดับของคุณ
    และเรามาพร้อมกับข่าวดี! โปรแกรมที่จะบังคับให้ระบบการเงินใหม่
    กำลังอยู่ในกระบวนการทั่วโลกองค์กรของพวกเราเตรียมพร้อมที่จะ
    ขยายหนทางในการเพิ่มองค์ประกอบของระบบใหม่ที่จะถูกเปิดเผย
    และแนะนำแก่คุณ
    โปรแกรมนี้เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งระบบสถาบันเพื่อความมั่งคั่ง
    และการยกเลิกหนี้ เรามีข้อมูลที่เป็นความลับว่ารัฐบาลทั้งหลาย
    ได้เริ่มกดดันสถาบันการเงินในโลกของคุณให้อดทน
    และจะไม่เพิ่มพลังให้กับการข่มขู่ที่มาจากฝ่ายมืด
    <O:p
    <O:pกลยุทธ์ที่เข้มแข็งที่เราใช้จะเป็นจบลงในช่วงสั้นๆ
    ในขณะที่ระบบการเงินใหม่ที่เป็นการใช้ระบบของ
    โลหะมีค่าแทนจะถูกเปิดเผยออกมา<O:p</O:p
    นอกจากนั้นเรายังจัดให้มีระบบการเงินที่แปลงจากหนี้
    ไปสู่สิ่งที่มีคุณค่าควบคู่กันไปด้วย มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิต
    ที่ N.E.S.A.R.A.ได้ประกาศออกมาในอเมริกาและทั่วโลก
    เราได้ให้คำแนะนำพวกเขาเหล่านั้นผู้ซึ่งกำลังจะขึ้นมาปกครอง
    อย่างเอาใจใส่พวกคุณได้ดำเนินตามคำแนะนำทั้งหลายเหล่านั้น<O:p</O:p
    </O:p
     
  15. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ผู้ที่อยู่ในความรับผิดชอบในการฝากหลักทรัพย์ทั่วโลก
    ด้วยโลหะมีค่าได้เตรียมพร้อมแล้วสำหรับโปรแกรมสำรอง
    ระบบการเงินใหม่
    ระบบนี้ต่อต้านสกุลเงินหลายค่าซึ่งถูกใช้เป็น
    </SPAN>‘สื่อกลางในการแลกเปลี่ยนหลัก’ ด้วยวงจรของมัน
    สกุลเงินตั้งต้นเดิมนี้จะกลายมาเป็นเครื่องมือที่ทำให้เกิดเสถียรภาพ
    ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่ามันเป็นจุดจบของการพังทลาย
    ของระบบสกุลเงินของคุณและบ่งชี้ว่าระบบสกุลเงินของคุณนั่นแหละ
    ที่เป็นโรคระบาดมานานแล้วในสังคมของคุณ


    จำไว้ว่าการเกิดขึ้นของระบบสกุลเงินนั้นมีขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงไปสู่
    สังคมที่ไม่มีการใช้เงินและเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งอย่างถาวร
    อย่างที่ครอบครัวชาวจักรวาลของคุณได้มอบเทคโนโลยีต่างๆ
    ให้กับเราในการหาอาหาร เสื้อผ้า และที่อยู่อาศัย
    สำหรับประชากรชาวโลก
    โดยมีเจตนาคือการย้ายจากสภาวะที่มีความต้องการอย่างมากมาย
    ในปัจจุบันไปสู่ความอุดมสมบูรณ์ทางจิตวิญญาณและทางกายภาพ
    อย่างแท้จริง
    มันเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการเดินทางทางจิตวิญญาณของคุณ
    <O:p</O:p
    <O:pเหล่าจิตวิญญาณที่สูงส่งในสรวงสวรรค์ยังได้จัดตั้งให้เวทีโลก
    เป็นสถานที่สำหรับการป่าวประกาศซึ่งจะทำให้เกิดการปกครอง
    ครั้งใหม่ขึ้น<O:p</O:p
    สรวงสวรรค์มีความปรารถนาให้ทุกๆคนได้รับความสุขและความสงบ
    จากสภาพแวดล้อมใหม่ที่จะปรากฏขึ้นบนโลกของคุณ
    เพราะสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างลึกซึ้งจะมีศักยภาพ
    จนเป็นที่น่าตกใจสำหรับใครหลาย ๆ คน<O:p</O:p

    วันนี้เราได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมแก่คุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกเตรียมพร้อม
    ก่อนที่จะเป็นที่ประจักษ์ในสายตาคุณ
    เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีการติดต่อครั้งแรก
    และรวมถึงเหตุการณ์ทั้งหลายก่อนหน้านั้นด้วย
    จุดจบของช่วงเวลาแห่ง Gregorian นั้นใกล้จะมาถึงเต็มที
    และจะเป็นจุดเริ่มในการนำมาซึ่งการตื่นรู้ของคุณอย่างสมบูรณ์

    มันถึงเวลาแล้วที่ความเป็นจริงใหม่ของคุณกำลังเดินทางมาถึง!
    รู้ไว้เถิดที่รัก การสนับสนุนนับไม่ถ้วนและความเจริญรุ่งเรือง
    ไม่มีที่สิ้นสุดของสวรรค์เป็นของคุณอย่างแท้จริง! <O:p</O:p
    จงเป็นเช่นนั้นเถิด!
    SelamatGajun! SelamatJa!
    (Sirian for Be One! and Be in Joy!)

    ------จบค่ะ------</SPAN></SPAN>
     
  16. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    [​IMG]

    ระบบ NESARA จะเริ่มเป็นจริงแล้วและขอสันติภาพจงเกิดแก่โลกด้วย
     
  17. จิตปีศาจ

    จิตปีศาจ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +66
    ขยายความด้วยครับ ติดตามครับ
     
  18. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    เป็นระบบการเงินรูปแบบใหม่ที่จะเข้ามาแก้ไขวิกฤติเศรฐกิจที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ครับ
     
  19. จิกซอว์

    จิกซอว์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +13
    ผมมี link ที่เป็นข่าวสารที่ถอดรหัสจากอักษรภาพชาวมายา ที่บอกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตครับ ที่พูดถึง Light worker, new humanity, new hope, new way and new life, คำทำนายชาวอินเดียนแดง (Hopi) เป็นบทสรุปที่น่าสนใจ ใครเก่งภาษาก็น่าจะแปลดูนะครับ
    http://futurenewsinfo.blogspot.com/<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
     
  20. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    ขอบคุณท่านชยุตครับ.. ตกลงเดี๋ยวจะรอดูสิ้นปีอีกที ว่าจะมาหรือไม่ แต่ส่วนตัวแล้วคงเลิกอ่านบทความที่แปลกันมาแล้ว เพราะสำหรับผม มันน่าเบื่อ ไม่มีอะไรตื่นเต้นแล้ว 555 ยังไงฝากรบกวนทุกท่านที่แปลบทความ หากมีท่อนไหนพูดถึงการมาเปิดตัวช่วยทำมาร์ค สีแดงตัวใหญ่ๆให้หน่อยได้ไหมครับ เวลาผมรูดผ่านจะได้เห็นชัดๆ 555 ... ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...