คำทำนายปีชวด ๒๕๕๖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 24 พฤศจิกายน 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    [​IMG]
    พบกันเป็นปีที่๔ของการทำนายในปีนี้ก็เช่นเคยครับท่านซินแสจะค่อยๆเขียนคำทำนายออกมาจนครบ๑๒นักษัตรตามพื้นดวงแต่ละคนดวงใครดีไม่ดีก็พิจารณาเอาครับแต่ที่ท่านซินแสจะเน้นก็คือ ทำความดีและไม่ประมาท ทุกอย่างแก้ไขได้ครับ สำหรับวันนี้ก็ประเดิมด้วยปีชวดเลยนะครับ
    สำหรับท่านที่เกิดในปีชวดปีนี้เป็นปีที่ท่านต้องใช้ความอดทนเป็นที่สุด แต่ก็จะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบ๔ปีนี้เลยทีเดียว หน้าที่การงานปีนี้สำหรับชาวชวดผู้ชายเป็นปีที่ท้าทายความสามารถมากอาจมีเกณฑ์จะได้เพิ่มเงินเดือนหรือตำแหน่ง มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องได้ทำงานหรือโปรเจคที่ต้องใช้ความท้าทายมากขอให้มีสติก็จะสามารถทำผลงานให้ออกมาดีได้ครับ ปีชวดผู้หญิงปีนี้ให้ใส่ใจกับการงานให้ดี อย่าได้มัวนินทาเพราะปีนี้มีเกณฑ์ได้เงินหรือตำแหน่งขึ้นแต่อาจจะเสียเรื่องเพราะปากหรือเขาเรียกโอษฐ์ภัยควรต้องพยามสงบปากสงบคำไว้ ตั้งใจไปกับงานดีที่สุดครับ ส่วนท่านเจ้าของกิจการ ปีนี้ท่านสามารถริเริ่มขยายกิจการหรือสามารถจะลงทุนในระยะยาวจะดีกว่าเพียงแต่ปีชวดควรระวังในเรื่องการเล่นหุ้น ทอง และตราสารหนี้ ซึ่งท่านจะต้องใฝ่ใจเป็นพิเศษไม่งั้นจากดีอาจจะแทรกซ้อนทำให้เสียเงินฟรีๆๆได้ครับ ส่วนท่านเจ้าของกิจการอย่างอื่นควรเร่งขยายงานแต่ให้ระวังต้องดูแลเรื่องสัญญาให้ดี หาคนไว้ใจได้มาดูแลจะทำให้การขยายกิจการเริ่มต้นได้ดีอีกประการหนึ่งและที่สำคัญในปีนี้ชาวชวดทุกฐานะให้พยามใส่ใจกับงานมากๆจะมีคนดีคอยช่วยอุปถัมภ์ ให้งานเดินหน้าไปได้ครับในส่วนชาวชวดราชการให้ระวังภัยจากเจ้านายตนนะครับอย่าได้ไปมีเรื่องกับเจ้านายหรือนินทาเจ้านายจะซวยเอาได้ ด้านโชคลาภปีนี้ชาวชวดเรียกว่าเป็นปีทองทั้งงานและตำแหน่งรวมทั้งคนอุปถัมภ์จะดาหน้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างมาก จนเรียกว่าปีทองจริงๆครับแต่สำหรับนักลงทุนต้องระวังเรื่องความโลภในใจไว้บ้างอย่าลงทุนหนักเพราะอาจจะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียทรัพย์เพราะคนมาแนะนำมาสุมความโลภให้คุณลงทุนหนักๆๆได้ เดือนที่ควรระวังมากคือ เดือนมิถุนายน และเดือนตุลาคมซึ่งสองเดือนนี้งดลงทุนในจำพวกหุ้น ตราสารหรือทองคำได้จึ่งจักดี ด้านสุขภาพปีนี้เนื่องจักทำงานหนักให้ระวังเรื่องกะเพาะและลำไส้ควรทานอาหารให้ตรงเวลา ส่วนด้านเคราะห์ ปีนี้คนปีชวดมีเคราะห์หนักสามประการคือ ๑.พึงระวังคนในที่ทำงานอิจฉาใส่ร้าย ให้ชาวชวดอดทนไว้ ภัยนี้จะแก้ไขไปได้ด้วยดีเอง ๒.ให้ระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด ฉะนั้นเวลาไปไหนควรมีสติงดดื่มของมึนเมาได้ยิ่งดีครับ ๓.ให้หมั่นดูแลผู้อาวุโสในบ้านเพราะมีเกณฑ์จะเสียของรักไป พยามเอาใจใส่ท่านไว้นะครับ นี่คือสามเคราะห์ในปีนี้ของคนปีชวด ส่วนความรักคนชวดที่ยังโสดกลางปัอาจได้พบเนื้อคู่ หรือคนที่แฟนแล้วอาจได้แต่งงาน แต่คนที่มีสามีหรือภรรยาต้องระวังเรื่องปากเสียงจากธุรกิจให้ดีพร้อมทั้งคนปีชวดที่มีสามีพึงระวังเรื่องมือที่สามด้วยครับ
    สรุปปีนี้เป็นปีทองที่ดีที่สุดของปีชวดแต่ให้ระวังสามเคราะห์หลักและต้องใส่ใจในเรื่องการงานเรื่องสัญญาให้ดี ปีนี้คือปีทองแน่นอนครับ
    ในการทำบุญเนื่องจากปีนี้ชาวชวดจะเป็นปีทองควรทำบุญด้วยการสร้างหนังสือสวดมนต์แจกเพื่อให้อานิสงส์ธรรมทานที่พระพุทธเจ้าตรัสว่าชนะการให้ทั้งปวงนั้นเสริมเรื่องความก้าวหน้าในหารงานการขยายกิจการ และควรทำบุญสร้างพระพุทธรูปเพื่ออานิสงส์นี้จะช่วยให้เคราะห์ทั้งสามของคนปีชวดเบาบาลงและเพื่อเป็นการต่ออายุให้คนที่คุณรักด้วยครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    สำหรับการไหว้พระในปีนี้ชาวปีชวดควรไปกราบขอพร และห่มผ้า หลวงพ่อพระศรีอาริยเมตไตรย์(หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร)เพื่อขอให้หลวงพ่อโตช่วยชำระทุกข์และเคราะห์ทั้งสามให้เบาบางจางหายไปได้และควรไปกราบ พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่๑ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชเพื่อขอพระราชทานความก้าวหน้าลาภ ยศ เงินทองเป็นเคล็ดเนื่องจากพระองค์ท่านในสมัยรับราชการจะทรงมีความก้าวหน้าตลอดเวลาจนได้ปราบดาภิเษกเป็นปฐมบรมราชวงศ์จักรีปกครองพระราชอาณาจักรให้ร่มเย็นท่าที่หวังเรื่องลาภ ยศ เงิน ทองยิ่งท่านที่รับราชการโดยเฉพาะตำรวจทหารควรไปกราบท่านสักครั้งในปี๒๕๕๖นี้ครับ อนึ่งในปีนี้เนื่องจากเป็นปีทองของคนปีชวด นอกจากพระกริ่ง(ซึ่งสามารใส่เสริมดวงได้ทุกปีเพราะพระกริ่งคือพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้าผู้ทรงค้ำดวงชะตามนุษย์)ชาวปีชวดควรสวมใส่ องค์พระพิฆเนศ ปางที่เป็นท่านั่งหรือปางเสวยสุขเพื่อกำจัดอุปสรรคในด้านการงานและ เสริมดวงลาภทำอะไรก็สำเร็จ พร้อมทั้งบารมีองค์พระพิฆเนศจะคุ้มครองปัดเป่าให้เคราะห์และอุปสรรคทั้งหลาย กับร้ายกลายเป็นดีได้ครับ

    ที่มา http://www.sanggadjai.com/index.php?topic=4604.msg9468#msg9468
     
  2. J00M

    J00M เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2012
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +3,263
    อนุโมทนาค่ะ คุณจอร์น ไม่ได้เจอกันนานนะค่ะ....ขอให้คุณจอร์นสมหวัง และความมีความสุขมาก ๆ ค่ะ...แล้วปีอื่น ๆละค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2012
  3. Nadeleh

    Nadeleh สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +6
    เอาปีอื่นมาลงด้วยสิครับ
     
  4. nongyao

    nongyao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +346
    ขอขอบคุณค่ะ ดิฉันก็ปีชวด
     
  5. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    ขอคำทำนายปีจอด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  6. leechayaporn

    leechayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +185
    ขอบคุณค่ะ ดีใจจังปีหน้าเป็นปีทองของเราแล้ว
     
  7. goodone

    goodone Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +77
    มิน่าละปีนี้ ลุ่มๆ ดอนๆ จะดีก้ไม่ใช่ จะร้ายก็ไม่เชิง ดีใจมากๆคะ ที่ปีหน้าดี กราบขอบพระคุณ สำหรับคำทำนายคะ กำลังใจสำคัญเสมอ สำหรับทุกคนคะ
     
  8. คุณกระดาษ

    คุณกระดาษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +112
    ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำทำนาย กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าจะเป็นลูกจ้างต่อไป หรือจะไปเป็นนายตัวเอง
     
  9. Abjaa

    Abjaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอบคุณค่ะ รอปีขาลอยู่นะค่ะ
     
  10. Piagk3

    Piagk3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,222
    ไม่ว่ากี่ปีที่ผ่านมาเราก็อดทนมาตลอดล่ะ จะเป็นไรไปถ้าจะอดทนต่อไป เฮ้อ.. เกิดมาเป็นอะไรมันทุกข์ไปเสียทุกอย่าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...