[ประสบการณ์ตรง]เจอดีที่บ้านตา อุทาหรณ์ของคนชอบลองดี

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Mr 150z, 1 มีนาคม 2013.

  1. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    [ประสพการณ์ตรง]เจอดีที่บ้านตา (ขวัญอ่อน,อารมณ์อ่อนไหวง่ายอย่าอ่าน)


    สวัสดีครับ ผมนาย Mr 150z วันนี้ผมมีเรื่องสยองๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวผมและเพื่อนๆ จะมาเล่าให้ฟังคับ

    เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากความคึกคะนองกับการท้าทาย " วิญญาณของคนตาย " เพราะงั้นผมก็เลยอยากจะเตือน

    คนที่คึกคะนองและคิดอยากจะลองดีว่า อย่าเลยครับ ถ้าไม่อยากเป็นบ้า ขอให้เรื่องนี้ได้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายๆคนนะครับ

    เพราะผมไม่อยากจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับพวกคุณเหมือนเพื่อนของผม

    เรื่องราวต่อไปนี้ผมขออุทิศให้กับ เพื่อนของผมที่เดินทางไปกับผมในวันนั้นด้วย อโหสิให้ผมด้วยนะ

    ผมขอเอาเรื่องของผู้ที่ล่วงลับไปแล้วมาเล่าต่อ หากว่าเค้าไม่พอใจก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผมไม่ได้จะลบหลู่ แค่อยากจะเล่าไว้เป็น อุทาหรณ์


    เรื่มเรื่องเลยก็แล้วกันคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นประมานวันที่ 10 ตุลา หรือประมานอาทิศก่อนคับ ผมกับเพื่อนๆประมาน 4-5 คน เกิดอาการเบื่อๆคับ

    เพราะช่วงปิดเทิอม ก็เลยนัดกันว่าจะหมดปิดเทิอมแล้วจะไปเที่ยวไหนกันดี อยากไปค้างคืนแต่ก็ไม่ค่อยจะมีตังกัน ผมก็เลยเสนอว่า ให้ไปบ้านคุณตาของผมไหม

    บ้านตาผมอยู่จังหวัด สกลนคร ถ้าไปก็พักฟรี อาหารฟรี ไปสูดบรรยากาศ เพราะบ้านตาผมค่อยข้างชนบท ไกลจากตัวเมือง พอผมเสนอไปแบบนั้น

    พวกเพื่อนๆผมก็ตกลงปรงใจกันว่าจะไปคับ ผมก็ดีใจว่า ไม่ได้กลับไปเยี่ยมคุณตาซะนาน คราวนี้มีโอกาศ แถมได้พาเพื่อนๆไปด้วย คุณตาคงไม่เหงา

    และคิดว่าเหตุผลที่พวกมันอยากจะไปกันก็คือ ที่พักฟรี และอาหารฟรี แต่ทว่า เพื่อนผมมันไม่ได้ไปเพราะเหตุนั้นแต่ที่ไปเพราะมีเหตุผลหลักอีกข้อนึง

    ซึ่งถ้าผมรู้ผมคงจะไม่ชวนมันไปแน่ๆ นั่นก็คือ ไปลองของ ตามต่างจังหวัด


    เรื่องมันยาว เดียวจะมาเล่าเป็นช่วงๆนะครับเพื่อไม่ใช้เบื่อกัน
     
  2. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    มาเล่าเรื่องผีให้ฟังผิดตรงไหนครับ กดไม่เห้นด้วยซะงั่น
     
  3. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    เคต่อนะ

    หลังจากที่ตกลงกันได้แล้ว ผมก็เพื่อนๆ ก็เตรียมจัดข้าวของคับ ก่ะว่าจะไปค้างกันซักอาทิตย์แล้วค่อยกลับ ไหนๆก็พักฟรีกินฟรีแล้ว จากนั้น

    ผมก็โทรศัพท์ไปหาคุณตา บอกว่าจะพาเพื่อนไปพักนะ คุณตาเค้าก็บอกว่าให้พามาได้เลย คุณตาของผมเค้าอายุประมาน 70 นิดๆแล้วคับ

    แก่มากล่ะ เออทีนี้ ตอนแรกผมก็ก่ะว่าจะนั่งรถไฟไปกัน เพราะคิดว่ามันสนุกดี แต่แมร่งเสรือกไม่มี ก็เลยต้องนั่งรถทัวร์ไปกัน

    นั่งไปวันเต็มๆคับ ออกกันตั้งแต่เช้ากว่าจะไปถึงสกลก็เกือบๆจะเย็นล่ะ หลังจากนั้นก็ต่อรถโดยสารไปอำเภอ บ้านม่วงคับ แมร่งอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก

    แล้วพวกผมก็โชคดีที่ว่า รถที่จะไปบ้านม่วง มันเป็นรอบสุดท้ายพอดี หลังจากนี้ถ้าพลาดก็ต้องรอเช้า พวกผมก็นั่งรถกันไป มันเป็นรถ 2 แถวแบบบ้านเรานี่แหละ

    เออทีนี้พวกผมก็คุยเล่นเฮฮากันไป ด้วยความสนุกเพลิดเพลินจนทำให้ไม่ได้สังเกตุเลยว่า ยิ่งห่างจากตัวเมืองเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเป็นป่าและท้องนามากขึ้นเท่านั้น

    ตอนนี้พวกเราก็ไกล้จะไปถึงบ้านตาผมล่ะ เวลาตอนนั้นก็พลบค่ำพอดี คงจะประมาน 6 โมงครึ่งได้มั่ง รถเค้าก็เรื่มเปิดไฟล่ะ เสียงพวกจิ้งหรีดข้างทางก็ร้องกัน

    ได้บรรยากาศชนบทจริงๆ

    เออทีนี้ พอรถขับๆไป ผมก็สั่งเกตุเห็นไง เห็นเป็นยายแก่ๆคนนึง เดินเข็นรถเข็นอยู่ข้างทาง ผมจำได้ว่ายายใส่หมวกที่พวกชาวนาเค้าชอบใส่กันอ่ะไม่รู้เรียกว่าไร

    แล้วแกใส่เสื้อสีชมพูอ่อนๆ เป็นเสื้อคอกระเช้าคับ แล้วรถที่แกเข็นนี่น่าจะเป็นถังน้ำหรืออะไรซักอย่างนี่แหละ ผมก็มองแกไปในใจก็คิอว่า ใครวะแมร่งปล่อยให้ยาย

    มาเดินเข็นน้ำคนเดียวแบบนี้ แมร่งเลวชิบหายข้างทางก็มีแต่ป่าเกิดเป็นลมขึ้นมาจะทำไง ผมมองยายแล้วก็คิดในใจไปด้วย จนกระทั่งรถขับเลยไปจนยายหลุดจาก

    ระยะสายตาผมไป ทีนี้ผมก็หันหลับมามองหน้าเพื่อนที่นั่งตรงกันข้าม ตอนนั้นเพื่อนผมมันไม่ได้มองมาที่หน้าผม แต่มองออกไปที่นอกรถตรงข้างหลังผมคับ

    แล้วมันก็พูดออกมาประโยคนึงว่า " ใครว่ะแมร่งปล่อยให้ยายเดินเข็นน้ำคนเดียว น่าสงสารชิบหาย " จบคำๆนี้ผมถึงกับสะดุ่งและขนลุกมาก ผมรีบหันหลังไปมอง

    ด้วยความช๊อคนิดๆ แล้วผมก็เห็นคับ เห็นยายคนเดิมเลย ใส่หมวกแบบเดิม เสื้อชุดเดิม รถเข็นอันเดิม เดินเข็นน้ำอยู่ที่ข้างหลังผม ตอนนั้นผมเรื่มใจเสียล่ะสัส


    ยาวล่ะ เดี๋ยวมาต่อนะ
     
  4. levi

    levi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +173
    เล่าต่อเลยครับ เพื่อเป็นอุทาหรณ์
     
  5. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    ต่อคับ

    เออทีนี้ ผมก็ตะลึงกับภาพยายคนนั้นไง มันก็แน่ล่ะเป็นใครเจองั้นแล้วไม่ตะลึงมั่ง แต่ของผมมันไม่ได้ตะลึงอย่างเดียวไง ผมแมร่งดันหลุดปากออกมาว่า เห้ย!!

    สาบานเลยว่า คำๆนั้นผมหลุดออกมาเพราะผมตกใจมาก แต่ทว่า มันกลับเป็นคำที่ดังมากพอที่จะทำให้ยายคนนั้น เงยหน้าขึ้นมามองที่หน้าผม

    วินาทีนั้น ผมขนลุกไปทั้งตัว ในใจก็คิดซ้ำๆว่า เห้ยๆๆๆๆ กรูไม่ได้ตั้งใจจะเรียก โดนแล้วสัสเอ้ยยย ทีนี้เพื่อนผมมันก็เห็นผมนั่งหน้าซีดมั้ง มันก็เลยสกิดผม

    ผมสะดุ้งทันทีที่มันสกิด แล้วมันก็ถามผมว่า " เห้ย มรึงเป็นเหรี้ยไรเนี้ย " ผมที่ตอนนั้นมีอาการช๊อคนิดๆสติไม่ค่อยอยู่กับตัวแล้ว ผมเลยบอกมันไปว่า

    ยายคนเมื่อกี้อ่ะ กรูเห็นเค้าเดินอยู่อีกฟากนึง แต่มันประมาน 500 เมตรก่อนหน้านี้ พอผมพูดจบเท่านั้นแหละ เพื่อนผม 4-5 คนมันก็ขำกันออกมา

    ท่ามกลางความงุนงง ผมก็ถามพวกมันไปว่า ขำห่าไรกันวะ กรูพูดจริงๆนะเว้ย ผมพยายามพูดให้พวกมันเชื่อ แต่พวกมันก็หาว่าผมหลอกผีบ้าง มุกกากบ้าง

    ตอนนั้นผมคิดแค่อย่างเดียวในใจว่า เออมรึงไม่โดนมั่งก็แล้วไป ถึงผมจะคิดไปแบบนั้น แต่ผมสาบานได้เลยว่า ผมไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้นเลยจริงๆ

    พอไม่นานนัก พวกผมก็ลงกันคับ บ้านของคุณตาผมไม่ได้ติดถนนใหญ่ มันต้องเดินเข้าซอยไปคับซึ่งคุณตาของผมเขาถือตะเกียงเดินออกมารอที่หน้าถนน

    เออก็แปลกดีนะ ตาผมเค้าไม่ใช้ไฟฉายคับ เค้าใช้ตะเกียง พอลงรถมาเสร็จผมก็บอกให้เพื่อนๆมันไหว้คุณตาผม จากนั้นผมก็แนะนำให้ท่านรู้จักเพื่อนๆผม

    คุณตาของผมท่านอยู่คนเดียวคับ แกจ้างคนทำนา แกมีที่นาเยอะมากคับ ปลุกผักกินเองข้าวก็นาตัวเอง เลี้ยงไก่ไว้กินไข่ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ใช้หลัก

    เศรฐษกิจพอเพียงตัวอย่างได้เลย เออแล้วทีนี้ คุณตาก็พาพวกผมเดินไปบ้านเค้าคับ ด้วยความที่ผมยังคาใจเรื่องเมื่อกี้ ผมก็เลยเดินไปก่ะว่าจะพูดกับคุณตาถึงเรื่อง

    ยายเข็นน้ำที่เจอเมื่อตะกี้ พอผมเดินไปข้างๆคุณตาและกำลังจะอ้าปากพูดนั้น คุณตาก็พูดสวนผมมาทันทีว่า " เจออะไรมาล่ะสิ ไม่ต้องพูดนะ ไว้ไปคุยที่บ้าน "

    พอได้ยินแบบนี้ผมก็ เอาแล้วไง ชัดเลย แมร่งใช่แน่ๆ แต่จริงๆแล้วไอ่เรื่องนี้ผมก็คิดอยู่แล้วล่ะว่ามันใช่ เพราะยายที่ไหนแมร่งจะเดินเข็นน้ำแล้วกดไนตรัส

    มาแซงรถผมได้โดยที่ผมไม่เห็น แต่ที่ผมคาใจจริงๆไม่ใช่เรื่องนั้น แต่เป็นไอ่เรื่องที่ผมหลุดปากไปว่า เห้ย แล้วโดยยายแกหันมามองหน้านี่แหละ


    ยาวแล้วสินะ เดี๋ยวมาต่อคับ
     
  6. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    เรียบเรียงใหม่ครับ ผมเล่าไม่ค่อยต่อ เพราะตอนพิมพ์ทำงานไปด้วยเลย หลงๆ ลืมๆโทษที


    หลังจากที่เดินกันมาประมาน 15 นาทีเห็นจะได้ พวกผมก็ถึงบ้านคุณตาคับ บ้านคุณตาเป็นบ้านไม้เก่าๆ ชั้นเดียวแต่ยกใต้ถุนสูงๆ อืม.. สไตย์คนโบราณ พวกผมก็

    ล้างเท้าที่โอ่งหน้าบันไดแล้วก็หิ้วของกันขึ้นไปกันคับ พอไปถึงก็จัดขงจัดของกัน เสร็จแล้วก็มานั่งกินข้าวกันคับ กับข้าวบ้านตาผมก็นี่เลย ข้าว น้ำพริก ผักต้ม โชคดีว่าตาผมเค้า

    กลัวพวกผมจะกินกันไม่ได้ ก็เลยต้มไข่ไว้ด้วย มื้อนั้นก็เลยกินข้าวไข่ต้มกันไป อยากแดรกของฟรีไงเงิบไปเลยพวกมรึง เออแล้วทีนี้ระหว่างที่นั่งกินกันอยู่นั้น

    ผมก็เลยได้โอกาศถามเรื่องยายที่เจอข้างถนนกับคุณตา ผมถามไปว่า ตาๆ ยายคนที่เดินเข็นน้ำเสื้อสีชมพูอ่อนๆนั่นเป็นใคร พอผมพูดจบเท่านั้นแหละ ไอ่พวกเพื่อนผมแมร่ง

    ก็ขำกันใหญ่เลย ไอ่สัส แมร่งบอกว่าผมจะแต่งเรื่องผีมาหลอกมัน ทีนี้คุณตาผมก็เงียบไปแปปนึงแล้วบอกว่า เค้าชื่อยายสุก ถูกรถชนตายที่ถนนใหญ่เมื่อประมาน

    3-4 เดือนก่อน พอตาผมพูดจบเท่านั้นแหละ ไอ่พวกเหรี้ยนี่แมร่งก็เงียบกันหมด แล้วตาผมก็เล่าต่อบอกว่า ยายแกอายุมากแล้ว แต่แกอยู่บ้านกับหลานแกตัวเล็กๆ

    อายุประมานซัก 2 ขวบมั้ง ประมานว่าลูกแกเอาหลานมาทิ้งไห้แกเลี้ยง แล้วทีนี้หลานแกไม่สบายไง ตัวร้อนต้องเอาผ้าชุบน้ำซับทั้งคืน แล้วทีนี้น้ำในตุ่มแกหมด

    แล้วแกไม่อยากจะขอเพื่อนบ้านเพราะเกรงใจ แกเลยไปเข็นน้ำมา แต่ระหว่างทางที่แกเข็นมานั้น มันมีรถโดนสารอ่ะ ขับมาอย่างเร็วเลยแล้วไปเฉี่ยวแกเข้า

    ถึงจะแค่เฉี่ยวๆ แต่ด้วยความเร็วรถ บวกกับแกอายุมากแล้วแกก็เลยไม่รอด เห็นคนเค้าบอกว่าตอนที่ไปเจอแก แกคลานจากจุดที่โดนเฉียวมาประมาน 4-5เมตร

    แล้วพูดกับคนที่ไปเจอแกเป็นคำสุดท้ายก่อนจะสิ้นใจว่า หลานตัวร้อน จะรีบไป จากนั้นมาพอพลบค่ำหรือกลางคืนก็จะไม่มีใครกล้าออกไปแถวๆถนนใหญ่ เพราะว่าจะ

    ได้เห็นแกเดินเข็นน้ำมาตามข้างทาง มีครั้งนึงคนที่ขับรถโดยสารเล่าให้ตาผมฟังว่า ประมาน ทุ่มเศษๆ เค้าขับรถมาประมาน 100 นิดๆ แล้วทีนี้เค้าเหลือบไป

    มองที่กระจกด้านข้าง แล้วเค้าเห็นยายคนเนี้ย เข็นรถตามเค้ามา เค้าก็ตกใจมากเลยเหยียบไปจนมิด ยายแกก็ตามมาจนไกล้ประตูรถเลย แล้วก็พูดว่า เอาชีวิตกรูคืนมาๆๆ

    เชี้ยผมเล่าแล้วยังขนลุกอยู่เลย เออแล้วพอตาผมพูดจบ พวกผมก็นั่งกันนิ่งเลยเว้ย แล้วทีนี้ตาผมก็บอกว่า วันนี้มากันเหนื่อยๆก็ไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้

    ตาผมจะพาไปตกปลา แล้วทีนี้ตาผมก็เข้าห้องนอนไง พวกผมไม่มีห้องเพราะตาอยู่แค่คนเดียว เค้าเลยปูเสื้อกากมุ้งให้พวกผมนอนกันกลางบ้าน เออแล้วทีนี้

    พวกผมก็ตามสไตย์ไง มาเที่ยวมันจะไปนอนกลางคืนได้ไงใช่ป่ะ แถมตอนนั้นแมร่งเพื่งประมาน 2 ทุ่มกว่าเองๆ เด็กกรุงเทพเค้านอนกันเที่ยงคืน ผมก็คิดว่า

    จะเล่นไรกันดีผมเอาไพ่เอาเกมเศรษฐีมา แต่ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เพื่อนผมมันต้องการ พวกมันหยิบไฟฉายกันขึ้นมาคนละกระบอกแล้วค่อยๆย่องออกนอกมุ่งไป

    ด้วยความที่ผมตกใจเลยถามพวกมันว่า เห้ย พวกมรึงจะไปไหนกันวะ ทันใดนั้นเพื่อนผมมันก็หันมายิ้มและพูดในสิ่งที่เป็นจุดเรื่มต้นของความซวยในทัวร์ครั้งนั้น

    ก็คือ " ไปดูผี "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2013
  7. mild37naruk

    mild37naruk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +192
    รอฟังต่อค่ะ น่ากลัวอ่ะ
     
  8. มองภายใน

    มองภายใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +188
    การลองของมันไม่ใช่เรื่องที่ควรทำอยู่แล้วครับ แค่ให้คิดว่าเราอยู่บ้านแ่ต่มีคนมาตะโกนว่า"กูอยากเจอดีไหนออกมาดิ ไม่ออกมาไม่แน่นี้หว่า"ประมาณนี้ แค่เราได้ยินยังรู้สึกหงุกหงิดเลยแต่ผีเนี้ยมันตายไปมีห่วงมีแค้นตั้งเยอะ แค่ได้ยินมันก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟแล้ว
     
  9. dakjued

    dakjued เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +851
    อ่ะ อารมณ์ค้างเลยอ่ะ อิอิ รออ่านต่ออยู่นะคับ ขอบคุณคับ
     
  10. Than_2012

    Than_2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2013
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,027
    คราวต่อไป ให้ตั้งสติก่อนไป รอเขามา มองหาเขา เรื่องพวกนี้ กล้า กับ กลัีว ห่างกันนิดเดียวครับ
     
  11. วันมงคล2

    วันมงคล2 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +69
    อยากรู้ต่อไปเป็นไง? อย่าเล่นตัวดึงเกมส์อยู่เลย กําลังมันส์ ขอบคุณ...
     
  12. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    ต้องขอโทษด้วยครับ ที่ไม่ได้มาเล่าต่อ ติดธุระ นิดหน่อย เดียวคืนนี้ผมมาต่อ
     
  13. wondam

    wondam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +488
    ไหนว่าจะมา ..... รอจนขนแขนสลีบปิ้ง แระนะ ...อิอิ
     
  14. กุมารกัณฑ์

    กุมารกัณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +112
    อย่าลืมมาเล่าต่อนะครับ
    อารมณ์กำลังค้างเลย = =''
     
  15. rukmac

    rukmac เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +377
    เล่าสนุกดีครับ ขำอยู่หลายช๊อต ขำหนักๆ ตรงชวนคุณยายดูดม้าขึ้นสวรรค์ นี่แหล่ะครับ555+ รออ่านต่อครับ
     
  16. Mr 150z

    Mr 150z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +150
    ต่อๆๆ

    เออ พอได้ยินแบบนั้นผมก็ตะลึงไง ผมเลยบอกไปว่า พวกมรึงเล่นเหรี้ยอะไรกันไม่รู้เรื่องล่ะ เพื่อนผมไอ่คนที่นิสัยเหรี้ยๆหน่อยมันก็พูดขึ้นมาเลยว่า ผีเหรี้ยไร

    มีจริงที่ไหนอยากเห็นว่ะ ถ้าเจอจะเตะให้กลิ้งเลย ไอ่เพื่อนเหรี้ยคนนี้มันอายุน้อยที่สุดคับแต่แมร่งชอบทำตัวเก๋าไง ผมก็เลยบอกว่า ถ้างั้นพวกมรึงก็ไปกันเองเหอะ

    กรูจะนอนที่นี่แหละ พอผมพูดจบไอ่เหรี้ยนั่นก็พูดขึ้นมาเลย " ป๊อดหรอวะ " ไอ่สัส แมร่งอายุน้อยกว่าผมไงแล้วแมร่งมาพูดแบบนี้ ผมโคตรจะขึ้นเลย

    ตอนนั้นอารมณ์ของผมอยู่เหนือความกลัวล่ะคับ ผมเลยหยิบไฟฉายออกมาจากเป้แล้วบอกออกไปอย่างลืมตัวว่า ก็เอาดิไอ่เหรี้ย กรูก็อยากจะเห็นคนวิ่งหนีผีขี้ราดเหมือนกันว่ะ

    ตอนนั้นในใจผมแมร่งไม่มีคำว่ากลัวแล้วมีแต่ ศักศรีเท่านั้น จากนั้นพวกผมก็ไปสุมหัวกันหน้าบ้านตา เปิดไฟฉายกันคนละกระบอก ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยคับ บรรยากาศเวลา 2 ทุ่มของที่นั่นแมร่ง

    พอๆกับตี 1 บ้านเราเลย รอบๆมืดหมด ไม่มีบ้านคน จะมีก็หลังนึงอยู่ไกลมาก แต่ก็ปิดไฟนอนไปแล้ว ไฟหลวงก็ไม่มี ข้างทางเป็นทุ่งนากับป่ารกๆ

    ตอนที่ลงมากันตอนแรกแทบจะหัวทิ่มตกบันไดกันเพราะความมืด แต่พออยู่ไปซักพัก ตาก็เรื่มชินๆพอจะมองเห็นเป็นลางๆ เออแล้วทีนี้พวกผมก็ประชุมกันไง

    ว่าจะเอาไงดี ทีนี้เพื่อนผมอีกคนนึงก็บอกว่า งั้นก็เดินไปที่ถนนใหญ่ดิ ง่ายๆ ทุกคนก็เห็นด้วย ไอ่เหรี้ยนั่นก็พูดขึ้นมาเลย ผมจำไม่ค่อยได้ล่ะ มันพูดประมานว่า

    ถ้าเจอยายแมร่งจะให้ยายลองดูดม้า วิญญาณจะได้ไปสวรรค์ อะไรซักอย่างนี่แหละ แล้วระหว่างทางที่เดินไปแมร่งก็ปากดีไปตลอดทาง ผมก็กล้าๆกลัวๆว่ะตอนนั้น

    เพราะผมยังจำใบหน้าของแกตอนที่หันมามองผมได้เลย มันติดตา แต่ในอีกใจผมก็กลับไม่ได้ เพราะว่าศักศรีมันค้ำคอ พอผ่านไปซักพัก พวกผมก็มาถึงที่ถนนใหญ่

    แต่ถึงจะเป็นถนนใหญ่ แมร่งก็ไม่มีไฟอยู่ดี มืดเหรี้ยๆ ทีนี้ พวกผมก็ยืนกันอยู่หน้าปากซอยทางเข้าบ้านตา ต่างคนก็ต่างส่องไฟฉายไปรอบๆ แต่ก็ไม่เจออะไร

    นอกเสียจากท้องนากับป่าหญ้า ผมสังเกตเห็นเพื่อนผมหลายคนนะ สีหน้าแบบกลัวๆประมานว่าไม่อยากจะมายืนตรงเนี้ย แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดไง เพราะเดี๋ยว

    จะโดนหาว่าป๊อด ในขณะที่พวกผมส่องไฟกันอยู่ดีๆนั้น ไอ่เหรี้ยนั่นแมร่งก็ตะโกนออกมา เห้ยยาย หลานยายจะตายห่าอยู่แล้ว รีบๆไปเข็นน้ำมาดิ แมร่งตะโกน

    ออกมาอย่างดังมาก ไอ่สัสตอนนั้นหัวใจผมตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว เพื่อนๆผมแมร่งก็มองหน้ากันไง ไม่คิดว่าไอ่เหรี้ยนั่นมันจะบ้าได้ขนาดนี้ ในขณะที่พวกผมมองหน้ากัน

    ต่างคนก็ต่างออกอาการล่ะ ในตอนนั้นเองเพื่อนผมคนนึงแมร่งตะโกนออกมาว่า เหรี้ย !! อย่างดังอ่ะ พวกผมทั้งหมดหันไปที่แมร่ง พร้อมด้วยไฟฉายส่อง

    ไปตรงทางข้างหน้ามัน เท่านั้นแหละ ภาพยายคนนั้นเลือดท่วมตัวเข็นน้ำวิ่งเข้ามาทางพวกผม สัสตอนนั้นผมบอกได้คำเดียวว่า เหยี้ยวจะราดว่ะคับ ขนลุกไปทั้งตัว

    ขาสั่น ไม่ยอมทำตามที่สมองสั่ง ในใจผมก็คิดซ้ำๆว่า ตายแน่ๆๆๆ ในขณะที่พวกผมกำลังช๊อคกับภาพยายที่กำลังวิ่งเข็นน้ำเข้ามานั้น เพื่อนผมคนนึงแมร่งก็วิ่งเข้า

    ไปในซอยเลยคับ พวกผมก็เหมือนจะหลุดออกจากการช๊อควิ่งตามแมร่งไป ไฟฉกไฟฉายไม่สนแล้วคับไอ่เหรี้ย


    ยาวไป เดี๋ยวมาต่อคับ ขนลุก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2013
  17. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    มารอติดตามเรื่อยๆครับ..อ่านแล้วสนุกดีครับ..
     
  18. จิตสีฟ้า

    จิตสีฟ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +192
    ผมว่าถ้าตอนนั้นคุณเดินลงไปช่วยยาย ผมว่าตกดึกยายเค้าคงมาบอกหวยให้คุณอะ ^^
     
  19. Nisanatt_2

    Nisanatt_2 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +4
    ยังไม่จบเลย รอรอค่ะ
     
  20. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    ตกลงยายเป็นไรตาย

    แล้วมาหลอกคนทำไม
     

แชร์หน้านี้

Loading...