พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หน้า96

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 13 ธันวาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    จองล็อคเก็ตอาแปะ 1 ค่ะ
     
  2. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    [​IMG]

    ได้รับแล้วครับ สวยงามเข้มขลังยิ่งนัก..
    องค์จริงเล็กๆ แต่สวยกว่าในรูปครับ..
     
  3. bayonet

    bayonet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +9,517
    คุณวีระครับรายการนี้โอนแล้วครับ ยอดโอน 860.11 บาท เวลา 14.41 น. วันที่14/6/2556 ที่อยู่จัดส่ง พีเอ็มนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  4. g_banman

    g_banman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +1,165
    โอนเงินให้แล้วนะครับ รายละเอียดทาง PM ครับ
     
  5. nuttapum

    nuttapum Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +49
    จองล็อกเก็ต อาแปะโรงสี "โง้ว กิม โคย" สร้างโดย พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
     
  6. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ทุกท่านที่โอนมาแล้ว ผมจัดส่งให้เช้าวันเสาร์ พร้อมของแถมสายรัดตะโพนนะครับ

    รับรองว่าวัตถุมงคลทุกชิ้นที่ได้ไปเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานของครู อาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะนำพามาซึ่งความสำเร็จความสมปราถนาให้แก่ทุกท่านแน่นอนครับ เพราะของทุกชิ้นที่นำมาให้ทุกท่านบูชา ดีทั้งมวลสาร ทั้งพิธีกรรม ทั้งความตั้งใจของผู้สร้าง และผมผู้นำมาให้บูชาก็ได้รับอนุญาตจากครูอาจารย์ผู้สร้างโดยตรงทุกชิ้น
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    2รายการนี้ยังมีอยู่นะครับ ล็อกเก็ต อาแปะโรงสี "โง้ว กิม โคย" สร้างโดย พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ และ พ่อครูฤๅษีบน สายรัดตะโพนอาถรรพ์แห่งเสน่เมตตาหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์
    ล็อกเก็ต อาแปะโรงสี "โง้ว กิม โคย" สร้างโดย พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG]
    โดยความเป็นมาที่พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้สร้าง ล็อกเก็ต อาแปะโรงสี "โง้ว กิม โคย" ขึ้นมาคือ มีอยู่วันหนึ่งเมื่อปลายปี ๒๕๕๔ ท่านได้พบเจอพลังเหนือโลก เห็นอาแปะโรงสี มาพูดคุยกับท่านแล้วก่อนจะไปมาบอกท่านว่าจะให้โชค ท่านจึงบอกว่าหากได้จริงท่านจะพิมพ์รูปและล็อกเก็ตแจกเผยแพร่ให้อาแปะ พ่อครูท่านจึงนำเลขนั้นให้ลูกศิษย์ไปซื้อล็อตเตอรี่จำนวนหนึ่ง ปรากฏว่าได้โชคมาจำนวนหนึ่ง ท่านจึงสร้างรูปและล็อกเก็ตแจกจ่ายเผยแพร่ตามที่ได้สัญญาไว้ โดย ล็อกเก็ตด้านหน้าเป็นรูปอาแปะ และด้านหลังเป็นยันต์อาแปะครับ

    ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย พุทธคุณ ประสบการณ์ขนาดว่า แค่อัดรูปเหมือนท่านโดยที่ยังไม่ต้องปลุกเสกไปให้คนที่ถูกผีเข้าดูผีกระเจิงทุกรายไป ส่วนยันต์ด้านหลังเป็นยันต์ฟ้าประทานพร ผู้ใดที่มีจะพบแต่คำว่า ดี เฮง รวย และสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวงได้ด้วยครับ บางท่านเรียกผ้ายันต์กันไฟเพราะประสบการณ์เรื่องกันไฟก็เยี่ยมครับ ท่านเป็นอาจารย์ของเจ้าสัวซีพี ในคอท่านห้อยเหรียญอาแปะเพียงแค่เหรียญเดียวเท่านั้น แก้ไขฮวงจุ้ยจนจ้าวสัวท่านรวยระดับประเทศมาแล้ว และนับเป็นอาจารย์คนแรกของเครือซีพีที่เป็นคนดูโหงวเฮ้งพนักงานก่อนที่ซีพีจะรับเข้าทำงาน ตอนนี้คนที่ดูโหงวเฮ้งให้ทางซีพีก็ยังคงเป็นศิษย์ที่รับวิชาถ่ายทอดต่อจากอาแปะ นอกจากนี้อาแปะท่านยังเป็นอาจารย์สอนการดูโหงวเฮ้งให้กับอาจารย์หมอ สมสุข คงอุไร ผู้ก่อตั้งคณะรัศมีพรหมโพธิโก นั่นเป็นเหตุให้ศิษย์สายรัศมีพรหมโพธิโกนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์อีกท่านนึงครับ มีของท่านแล้วเฮงๆรวยๆสุดๆครับ

    ประวัติของท่านมีคนทราบน้อยมากและตำรับตำราก็ไม่มีให้อ่านจึงต้องศึกษาจากผู้รู้ครับ คนจีนที่เป็นระดับเจ้าสัวแถวเยาวราชนับถือมาก ถ้าใครให้ท่านดูฮวงจุ้ยเสริมดวงได้เฮงๆ รวยๆสุดๆ สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ดูฮวงจุ้ยให้กับทางเจ้าสัว ซีพี จนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาแล้ว

    หรือท่านใดอยากเฮงๆ รวยๆ โดยที่ไม่อยากแขวนพระ หรือมีเรื่องติดขัดด้านทุนทรัพย์ ก็ไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าอาแปะโรงสี"โง้ว กิม โคย" ได้ ที่นั่นจะมี โอ่งอักษรมงคลจีนศักดิ์สิทธิ์มีพลังงานเข้มขลังด้านในจะมีน้ำทิพย์ฟ้าประทานพร นำมาประพรมกันได้ เฮงๆ ดี ๆ โชคดีมีโชคลาภ


    ผมการันตีว่าศักดิ์สิทธิ์จริงๆ นอกจากองค์พระพิราพ พ่อแก่ ที่ติดตัวไม่เคยขาก็ล็อกเก็ตอาแปะนี่แหละครับ


    ราคา 3,700 บาท

    ค่าส่ง 60 บาท

    พ่อครูฤๅษีบน สายรัดตะโพนอาถรรพ์แห่งเสน่เมตตาหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์
    [​IMG]

    [​IMG]

    อาทิตย์ที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๖ ขึ้น๑ค่ำ เดือน๗ ปีมะเส็ง เวลา๒๑.๔๕น. ปลอด-ศุภะ-เทวีฤกษ์ พ่อครู ตั้งพิธีพลีกรรมขึ้น ดีกระแหนะผงมวลสารมงคลของคุณครูอาคม สายาคม ขึ้นรูปกระจังตาอ้อยที่มีรูปพ่อครูฤๅษีอยู่ตรงกลางกระจัง เพื่อติดบนสายรัดหนังหน้าตะโพนขึ้นเป็นชุดพิเศษ หลังจากนั้นจึงนำไปสวดบทพุทธคุณในอุโบสถเพื่อรับพลังทิพย์มนต์จากคณะสงฆ์ที่ทำวัตรสวดมนต์ ลงอุโบสถสังฆกรรมปาฏิโมกข์ ลงอุโบสถทำสังฆกรรมบวชนาคสร้างฅนให้เป็นพระ แล้วจึงตั้งเครื่องพิธีกรรมอีกครั้งเชิญบารมี ปู่องค์พระพิราพ พ่อแก่ และครูอาจารย์เพื่อเสกประสิทธิเพิ่มพลังงานความศักดิ์สิทธิ์แก่วัตถุมงคลชิ้นนี้อีกครั้ง

    โดยหนังรัดตะโพนนี้ได้มาจากตะโพนที่มีมีอายุกว่าร้อยปีซึ่งผ่านพิธีกรรมต่างๆมาหลายพิธี ครูตะโพนตามคติก็คือพระนารท ผู้มีพระเวทย์ด้านเสน่ห์เมตตาอย่างถึงใจ ใครที่เคารพนับถือท่านแล้วไปไหนมาไหนย่อมมีพ่อยกแม่ยกอุปถัมภ์ เงินทองมีเท่าไหร่เอามาประเคนให้อย่างไม่เสียดาย แม้กระทั่งกายก็ยังยอมพลี เรื่องแบบนี้ไปถามผู้ที่นับถือครูตะโพนด็ก็จะรู้ได้ว่าประสบการณ์แบบนี้มีมากขนาดไหน โดยหนังรัดหน้าตะโพนจะมีความสำคัญเข้มขลังด้านหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์ผูกจิตมัดใจให้ผู้ฅนนำพาทรัพย์สินบริวารหว่านเครือมาเกื้อหนุนผู้พกพาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นอกจากนี้พ่อครูยังนำพ่อแก่มาติดอยู่บนสายรัดตะโพนเพื่อให้บารมีของพ่อแก่ช่วยปกป้องคุ้มครองนำมาซึ่งเสน่หเมตตาโชคลาภเงินทองแก่ผู้บูชาวัตถุมงคลชิ้นนี้ นอกจากนี้ยัง ผงมวลสารมงคลของคุณครูอาคม สายาคม ซึ่งเด่นทางด้านเสน่หเมตตาและนำพามาซึ่งความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ต้องบอกว่าวัตถุมงคลชิ้นนี้แต่เต็มไปด้วยพลังงานของวัตถุมวลสารและพลังงานแห่ง ครู อาจารย์ มากมายจริงๆ


    ชิ้นละ800 บาท แถมสายรัดตะโพนจารนะรับเอา 1ชิ้น

    ค่าส่ง 60 บาท
    นาย วีระ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน

    สมัยโบราณตะโพนไม่ได้ใช้หนังวัวเป็นหนังขึ้นหน้า โบราณท่านใช้หนังเสือมาขึงขึ้นหน้าตะโพนด้านหนึ่งส่วนอีกด้านหนึ่งใช้หนัง หมีมาขึงขึ้นหน้าเพื่อป้องกันอาถรรพ์ปัดรังควาญเป็นมหาอำนาจ ไม้คั่นกลางระหว่างเท้าตะโพนทั้งสองข้างท่านใช้ไม้มะกรูดเพื่อป้องกันภัย อันตรายและข่มศัตรูคู่แข่ง
    นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของความศักดิ์สิทธ์พลังงานแห่งแรงครูนั้น ตะโพน เป็นเครื่องดนตรีแทนองค์พระปรคนธรรพ พระปรคนธรรพ เป็นมหาประชาบดี เป็นหัวหน้าฤๅษีและคนธรรพ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ทางการแพทย์ เป็นโหราจารย์ผู้กำหนดฤกษ์ยามบนสรวงสวรรค์ เป็นหัวหน้าการบรรเลงขับกล่อมในสรวงสวรรค์ อีกนามหนึ่งของพระปรคนธรรพ คือ พระฤๅษีนารท หรือ พระฤๅษีนารอดยอดตำรับ หนังหน้าตะโพนเครื่องแทนองค์พระปรคนธรรพจึงมีพลังอาถรรพ์ศักดิ์สิทธิ์มากซึ่งในตำรานั้นผู้ที่จะสร้างเครื่องลางจากตะโพนนี้ต้องต้องเป็นนักดนตรีไทย เป็นประธานผู้ประกอบพิธีไหว้ครูนาฏดุริยางคศิลป์ จึงจะสามารถตั้งได้ดีพลีได้ถูกต้องนำมาทำเครื่องอาถรรพ์ดังกล่าวได้สมความ หวังดังปรารถนา ซึ่งพ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจนั้น เรียนจบวิชาเอกดุริยางค์ไทย (ปี่พาทย์) วิชาโทคีตศิลป์และนาฏศิลป ซึ่งมีคุณสมบัติและวิชาที่สืบทอดมาอย่างครบถ้วน
    ดังที่เล่าในเรื่องของอาถรรพ์แห่งหนังหน้าตะโพนไปแล้ว มาเข้าเรื่องของเครื่องลาง หนังหน้าตะโพนที่พ่อครูได้สร้างนี้บ้าง โดยตะโพนที่ได้ใบนี้นั้นได้มาในช่วงปี ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะได้ตะโพนใบนี้ พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้ฝันว่าไปบ้านฅนโบราณที่เล่นไสยศาสตร์มีรูปเคารพพ่อครูฤๅษีเต็มไปหมด พบชายแก่ฅนหนึ่งบอกว่า มีของดีจะแบ่งขายให้ เอาไปทำของ แล้วชายแก่ก็เดินหายเข้าไปในห้อง พ่อตกใจตื่น ตีสามครึ่งพอดี ได้เวลาลงโบสถ์ทำวัตรเช้า แล้วในวันรุ่งขึ้นจึงมีลูกศิษย์ได้ไปพบตะโพนใบหนึ่งอายุกว่า ๑๐๐ ปี ในร้านขายของเก่าจึงจึงมาแจ้งและได้ซือ้มาให้แก่พ่อครู พ่อครูขนลุกซู่ทั้งตัวเมื่อได้เห็นตะโพนใบนี้เพราะตะโพนที่เห็นในภาพเป็นใบเดียวกันกับที่พ่อครูเห็นในฝันเมื่อคืน ซึ่งตะโพนใบนี้เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานและความศักดิ์สิทธิ์อยู่แต่เดิมแล้วเนื่องจาก ผ่านพิธีไหว้ครูมากี่ครั้ง และในแต่ละปีใช้เป็นประธานในการบรรเลงมากี่หน ผ่านการเสกเป่าว่าคาถาอาคมมาจนนับไม่ถ้วน เรื่องอาถรรพ์พลังศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องพูดถึง


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    สีผึ้งมัทรีและขุนแผน ยังมีให้บูชารึเปล่าค่ะ
     
  9. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    แจ้งโอนเงิน

    โอนเงินแล้ว 3.760 15/6/56 17.20
    ที่อยู่แจ้งทาง pm. ค่ะ
     
  10. aoffy_s

    aoffy_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +3,775
    โอนเงินบูชา พ่อครูฤๅษีบนสายรัดตะโพนอาถรรพ์แห่งเสน่เมตตาหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์

    แล้วครับวันนี้

    รายละเอียดตามสลิปครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • slip.jpg
      slip.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.8 KB
      เปิดดู:
      1,190
  11. nuttapum

    nuttapum Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +49
    แจ้งโอนเงินครับ รายละเอียดตาม pm ครับผม

     
  12. มดดำน้อย

    มดดำน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +2,826
    แจ้งโอนเงินครับ


    โอน. วันนี้ / 16มิย56. เวลา 12:20 จำนวนเงิน 3760.05 ฿

    ที่อยู่ pm ครับ

    ขอบพระคุณครับ
     
  13. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    วันนี้เวลา 13:16 ได้โอนเงินจำนวน 4,560บาท จาก 7544 สำหรับ 2 รายการแล้วครับ
     
  14. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ประสบการณ์จากสมาชิกท่านหนึ่ง
    [​IMG]
    หลังจากได้บูชารูปถ่ายสามบรมครู+ ปู่ฤๅษีกไลโกฎ+ สีผึ้ง ครบสามอาทิตย์ วันเสาร์ที่ผ่านมาได้บูชาล็อกเกตพ่อแก่มาเพิ่ม เลยนำมาจัดคู่กับรูปถ่ายสามบรมครู เข้าชุดจัดเป็นชุดเรียกเงินเล็กๆของผมครับ

    รูปถ่ายสามบรมครูส่วนตัวชอบมากครับ มีเรื่องแปลกๆมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ได้บูชากับพี่วีระมาวันมะรืนก็อธิฐานกับรูปถ่ายสามบรมครู บอกว่าถ้าวันนี้มีคนมาขอซื้อพระก็ขอให้ตกลงราคากันได้ ปิดการขาย จบกันไป ไม่ถึงสิบนาทีรู้เรื่องครับ มีคนโทรมาซื้อจริงๆ ทั้งที่ไม่ได้ลงอะไรขายเลย

    เรื่องที่สอง ใกล้วันหวยออกแต่หมู่บ้านอยู่ลึกตื่นสาย เที่ยงแล้วเลย อธิฐานกับรูปถ่ายสามบรมครูว่าขอให้ได้ซื้อล๊อตเตอรี่ด้วยนะครับ ขอให้พาคนขายมาหา เสร็จแล้วก็นอนเล่นสักพัก บ่ายสองอยู่ดีๆก็ลุกขึ้นออกไปซื้อของที่ร้านขายของในหมู่บ้านออกมาเจอเจอคนขายหวยพอดี เป็นอันว่าป๊ะกันตามที่ขอไว้ แต่เสียดายที่ไม่ถูก

    เรื่องที่สาม พอมีเงินก็อยากใส่สร้อยสวยๆใส่บูชาให้ครู เลยเดินไปซื้อสร้อยไม้มงคลคิดว่าปู่คงชอบแบบนี้ เลือกแบบแล้วก็เลือกอันที่มีหูห้อยข้างหลังได้อีกองค์ กะว่าจะใส่รูปถ่ายสามบรมครูไว้ด้านหลัง ด้านหน้าห้อยปู่กไลโกฎ คนขายพอใส่ปู่กไลโกฎเสร็จ จับรูปสามบรมครูเพื่อที่จะใส่ด้านหลัง ถามผมว่าครูที่ไหนแรงจัง ขนลุกเลย ผมเลยตอบไปว่าเฮียก็เป็นเหรอ ผมนึกว่าผมเป็นคนเดียวตั้งแต่วันแรกที่รับมาแล้วละ ร้านเฮียเค้าอยู่บนเดอะมอล์บางกะปิครับ เห็นที่ร้านเฮียแกมีรูปไหว้ครูด้วย แกบอกแกทำร้านขายสร้อยกะลาไม้มงคลแบบนี้แกต้องไหว้ทุกปี

    เรื่องที่สี่ วันนั้นต้องนั่งรถเมล์ไปพันธ์ทิพย์ขึ้นต้นสายปุ๊บ ได้นั่งข้างหลังเกือบสุด มีพี่สาวอายุเยอะมานั่งข้าง นึกใงขึ้นมาไม่รู้บอกปู่ว่า วันนี้สีผึ้งก็ทามา ปู่ไม่พาสาวมานั่งข้างๆบ้าง คิดเล่นๆนะครับ แล้วมองข้างนอกไปเรื่อยๆสักพัก ได้ยินเสียงโทษนะคะ อ้าว ปู่เล่นผมซะแล้ว พี่คนนั้นแกลุกไปนั่งหลังเฉย

    มาอ่านเรื่องสีผึ้งกันบ้าง วันไหนได้ใช้แล้วเมตตาดีครับ ใครมีอะไรก็อยากเอามาให้เรา บางทีอยากได้ไม่ต้องขอก็ให้ ให้ฟรีด้วย ถ้าเรื่องเสน่ห์ก็มีอยู่แล้วครับ ใช้แล้วก็มีคนอยากมานั่งข้างๆ สาวบ้าง ไม่สาวบ้าง วันไหนแรงๆนี่มานั่งข้างๆ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลย แล้วก็มองมา อ่านภาษากาย ก็รู้และอยากให้ขอเบอร์ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ (เพราะน้องเค้าไม่ได้พูดกับผมก่อน) วันไหนไม่ใช้ก็ธรรมดา ปกติครับ เพราะผมหล่ออยู่แล้ว555

    ผมใช้ของพ่อครูแบบเดี่ยวๆ รู้กันไปเลยครับ Grin เล็กน้อยๆครับ ก็กะว่าถ้าหากมาเช่าบูชาอะไรเพิ่มอีก ถ้ารูปถ่ายสามบรมครูยังไม่หมดผมก็กะจะเก็บไปเรื่อยๆครับ ให้ครบ ห้าใบแล้วจะหยุด แต่ถ้าหมดก่อนก็ไม่เป็นไรครับ
     
  15. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    บางท่านถามว่าอยากได้ วัตถุมงคลเสน่หเมตตา และช่วยด้านเงินทองแบบราคาย่อมเยา ผม แนะนำ เป็นสองชิ้นนี้ครับ คือ รูปพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ,พ่อครูฤๅษีบน สายรัดตะโพนอาถรรพ์แห่งเสน่เมตตาหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์,สีผึ้งมัทรี และ สาม บรมครู เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้ ครับ

    ยังมีอยู่ครับ
    รูป พ่อครูสมัยเกือบ40ปีที่แล้ว หลัง ยันต์ฟ้าประทานพร
    [​IMG]

    รูป พ่อครูสมัยเกือบ40ปีที่แล้ว หลัง ยันต์ฟ้าประทานพร ขนาดกว้าง 2 นิ้ว สูง 3 นิ้ว
    ด้านหน้าเป็นรูป พ่อครูสมัยเกือบ40ปีที่แล้ว รูปนี้มีผู้พกติดตัวแล้วนำมาซึ่งเสน่ห์เมตตามากครับ และเด่นทางด้านโชคลาภการงานมากครับด้านหลังเป็นยันต์ฟ้าประทานพร ช่วยขจัดสิ่งไม่ดีนำโชคลาภเงินทองมาให้แก่ผู้บูชาและปั้มลายนิ้วมือพ่อครู พร้อมเลี่ยม
    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ตั้งเครื่องพิธีกรรมขอบารมีปู่องค์พระพิราพและพ่อแก่ ครูบาอาจารย์สำหรับวัตถุมงคลชิ้นนี้ เพื่อให้บูชาประสบความสำเร็จสมปราถนาในทุกสิ่ง

    ให้บูชา 1,000 บาท+ค่าส่ง 60 บาท มี 23 ชิ้นเท่านั้น

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    พ่อครูฤๅษีบน สายรัดตะโพนอาถรรพ์แห่งเสน่เมตตาหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์
    [​IMG]

    [​IMG]

    อาทิตย์ที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๖ ขึ้น๑ค่ำ เดือน๗ ปีมะเส็ง เวลา๒๑.๔๕น. ปลอด-ศุภะ-เทวีฤกษ์ พ่อครู ตั้งพิธีพลีกรรมขึ้น ดีกระแหนะผงมวลสารมงคลของคุณครูอาคม สายาคม ขึ้นรูปกระจังตาอ้อยที่มีรูปพ่อครูฤๅษีอยู่ตรงกลางกระจัง เพื่อติดบนสายรัดหนังหน้าตะโพนขึ้นเป็นชุดพิเศษ หลังจากนั้นจึงนำไปสวดบทพุทธคุณในอุโบสถเพื่อรับพลังทิพย์มนต์จากคณะสงฆ์ที่ทำวัตรสวดมนต์ ลงอุโบสถสังฆกรรมปาฏิโมกข์ ลงอุโบสถทำสังฆกรรมบวชนาคสร้างฅนให้เป็นพระ แล้วจึงตั้งเครื่องพิธีกรรมอีกครั้งเชิญบารมี ปู่องค์พระพิราพ พ่อแก่ และครูอาจารย์เพื่อเสกประสิทธิเพิ่มพลังงานความศักดิ์สิทธิ์แก่วัตถุมงคลชิ้นนี้อีกครั้ง

    โดยหนังรัดตะโพนนี้ได้มาจากตะโพนที่มีมีอายุกว่าร้อยปีซึ่งผ่านพิธีกรรมต่างๆมาหลายพิธี ครูตะโพนตามคติก็คือพระนารท ผู้มีพระเวทย์ด้านเสน่ห์เมตตาอย่างถึงใจ ใครที่เคารพนับถือท่านแล้วไปไหนมาไหนย่อมมีพ่อยกแม่ยกอุปถัมภ์ เงินทองมีเท่าไหร่เอามาประเคนให้อย่างไม่เสียดาย แม้กระทั่งกายก็ยังยอมพลี เรื่องแบบนี้ไปถามผู้ที่นับถือครูตะโพนด็ก็จะรู้ได้ว่าประสบการณ์แบบนี้มีมากขนาดไหน โดยหนังรัดหน้าตะโพนจะมีความสำคัญเข้มขลังด้านหน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์ผูกจิตมัดใจให้ผู้ฅนนำพาทรัพย์สินบริวารหว่านเครือมาเกื้อหนุนผู้พกพาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นอกจากนี้พ่อครูยังนำพ่อแก่มาติดอยู่บนสายรัดตะโพนเพื่อให้บารมีของพ่อแก่ช่วยปกป้องคุ้มครองนำมาซึ่งเสน่หเมตตาโชคลาภเงินทองแก่ผู้บูชาวัตถุมงคลชิ้นนี้ นอกจากนี้ยัง ผงมวลสารมงคลของคุณครูอาคม สายาคม ซึ่งเด่นทางด้านเสน่หเมตตาและนำพามาซึ่งความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ต้องบอกว่าวัตถุมงคลชิ้นนี้แต่เต็มไปด้วยพลังงานของวัตถุมวลสารและพลังงานแห่ง ครู อาจารย์ มากมายจริงๆ


    ชิ้นละ800 บาท แถมสายรัดตะโพนจารนะรับเอา 1ชิ้น

    ค่าส่ง 60 บาท
    นาย วีระ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน

    สมัยโบราณตะโพนไม่ได้ใช้หนังวัวเป็นหนังขึ้นหน้า โบราณท่านใช้หนังเสือมาขึงขึ้นหน้าตะโพนด้านหนึ่งส่วนอีกด้านหนึ่งใช้หนัง หมีมาขึงขึ้นหน้าเพื่อป้องกันอาถรรพ์ปัดรังควาญเป็นมหาอำนาจ ไม้คั่นกลางระหว่างเท้าตะโพนทั้งสองข้างท่านใช้ไม้มะกรูดเพื่อป้องกันภัย อันตรายและข่มศัตรูคู่แข่ง
    นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของความศักดิ์สิทธ์พลังงานแห่งแรงครูนั้น ตะโพน เป็นเครื่องดนตรีแทนองค์พระปรคนธรรพ พระปรคนธรรพ เป็นมหาประชาบดี เป็นหัวหน้าฤๅษีและคนธรรพ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ทางการแพทย์ เป็นโหราจารย์ผู้กำหนดฤกษ์ยามบนสรวงสวรรค์ เป็นหัวหน้าการบรรเลงขับกล่อมในสรวงสวรรค์ อีกนามหนึ่งของพระปรคนธรรพ คือ พระฤๅษีนารท หรือ พระฤๅษีนารอดยอดตำรับ หนังหน้าตะโพนเครื่องแทนองค์พระปรคนธรรพจึงมีพลังอาถรรพ์ศักดิ์สิทธิ์มากซึ่งในตำรานั้นผู้ที่จะสร้างเครื่องลางจากตะโพนนี้ต้องต้องเป็นนักดนตรีไทย เป็นประธานผู้ประกอบพิธีไหว้ครูนาฏดุริยางคศิลป์ จึงจะสามารถตั้งได้ดีพลีได้ถูกต้องนำมาทำเครื่องอาถรรพ์ดังกล่าวได้สมความ หวังดังปรารถนา ซึ่งพ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจนั้น เรียนจบวิชาเอกดุริยางค์ไทย (ปี่พาทย์) วิชาโทคีตศิลป์และนาฏศิลป ซึ่งมีคุณสมบัติและวิชาที่สืบทอดมาอย่างครบถ้วน
    ดังที่เล่าในเรื่องของอาถรรพ์แห่งหนังหน้าตะโพนไปแล้ว มาเข้าเรื่องของเครื่องลาง หนังหน้าตะโพนที่พ่อครูได้สร้างนี้บ้าง โดยตะโพนที่ได้ใบนี้นั้นได้มาในช่วงปี ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะได้ตะโพนใบนี้ พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้ฝันว่าไปบ้านฅนโบราณที่เล่นไสยศาสตร์มีรูปเคารพพ่อครูฤๅษีเต็มไปหมด พบชายแก่ฅนหนึ่งบอกว่า มีของดีจะแบ่งขายให้ เอาไปทำของ แล้วชายแก่ก็เดินหายเข้าไปในห้อง พ่อตกใจตื่น ตีสามครึ่งพอดี ได้เวลาลงโบสถ์ทำวัตรเช้า แล้วในวันรุ่งขึ้นจึงมีลูกศิษย์ได้ไปพบตะโพนใบหนึ่งอายุกว่า ๑๐๐ ปี ในร้านขายของเก่าจึงจึงมาแจ้งและได้ซือ้มาให้แก่พ่อครู พ่อครูขนลุกซู่ทั้งตัวเมื่อได้เห็นตะโพนใบนี้เพราะตะโพนที่เห็นในภาพเป็นใบเดียวกันกับที่พ่อครูเห็นในฝันเมื่อคืน ซึ่งตะโพนใบนี้เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานและความศักดิ์สิทธิ์อยู่แต่เดิมแล้วเนื่องจาก ผ่านพิธีไหว้ครูมากี่ครั้ง และในแต่ละปีใช้เป็นประธานในการบรรเลงมากี่หน ผ่านการเสกเป่าว่าคาถาอาคมมาจนนับไม่ถ้วน เรื่องอาถรรพ์พลังศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องพูดถึง


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สาม บรมครู เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG][​IMG]
    สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้

    รูปเคารพแทนครู สาม บรมครู นี้ ด้านหน้าเป็นรูป องค์ พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ จากที่ผมเคยนำวัตถุรูปเคารพของพ่อครูมาให้บูชากัน รูปองค์ครูทั้งสามนี้ถือว่ามีพลังงานทุกอย่างครบสมบูรณ์และแรงมากๆๆๆจริงๆ ซึ่งสมบูรณ์ทั้งพลังงานขององค์ครูทั้งสาม

    1.องค์พ่อแก่พระภรตมุนี
    ความขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    2.องค์ปู่พระิพิราพ บารมีองค์ท่านจะช่วยคุ้มครอง
    ผู้ บูชาในยุคแปดนี้ป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นและช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภนำพาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จมาให้แก่ท่าน

    3.ครูมโนราห์ เทริดและหน้าพรานบุญ ครูโนราห์คือครูต้นของโขนละคร เป็นครูละครที่ดึกดำบรรพ์และเก่าแก่ที่สุด เทริดเป็นเครื่องประดับชั้นสูงเป็นเครื่องทรงของพระมหากษัตริย์ ผู้ใดบูชาจักเกิดแต่ความเจริญก้าวหน้า ความคล่องตัว ทำสิ่งใดพบแต่ความสำเร็จไร้ซึ่งอุปสรรค มีแต่คนรักใคร่เป็นเสน่ห์เมตตาผู้คนรักใคร่

    พลังงานของ องค์ครูทั้งสามจะช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภ ให้บูชาประสบความสำเร็จในทุกประการ ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม การเงินการงาน ลาภยศวาสนา คุ้มครองป้องกัน อย่างแน่นอน

    นอกจากพลังงานขององค์ครูทั้งสามแล้วนั้น ท่านยังลงลายนิ้วมือ และคำว่า "ผูกจิตมัดใจ พาตัวมาหา พาเงินมาให้" บางคนอาจเห็นเป็นแค่คำธรรมดา แต่ในส่วนนี้นั่นแหละที่เป็นหัวใจสำคัญอีกชิ้นหนึ่งของวัตถุรูปเคารพสามบรม ครูชิ้นนี้ นำพาซึ่งเมตตาเสน่หา ผูกจิตผูกใจดึงดูด โชคลาภ ช่วยให้ผู้ที่ต้องการพูดจาเจรจา นำเสนองาน พบปะผู้คน ประมูลงานหรือค้าขาย ก็ช่วยให้ผูกจิตมัดใจนำพามาซึ่งความสำเร็จแก่ผู้บูชา ส่วนผู้ต้องการใช้ทางด้านเมตตาเสน่หา ก็ผูกจิตมัดใจให้ผู้คนรักใคร่

    นอกจากนั้นแล้ว
    รูป สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ยังตั้งเครื่องสังเวยพลีกรรมอย่างสมบูรณ์แบบที่ วัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) ซึ่งน้อยนักที่จะสามารถทำได้แบบนี้ จะเป็นที่น่าเสียดายนักหากผู้ที่เคารพศรัทธา

    ให้บูชา ๑,๖๖๖ บาท

    ให้บูชาพร้อมเลี่ยมตามรูปครับ

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ
    โทร 0819089996

    นาย วีระ
    โทร 08-19089996

    ชื่อบัญชี weera ariyachot
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน
     
  16. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG]

    รูปรวมศรีษะครู ทั้งหมด 33 ศรีษะ ผลงาน พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ[/COLOR][/B] ขนาดยาว ประมาณ 75 เซนติเมตร สูง 35 เซน ทำจากกระดาษโปสเตอร์อย่างดี ผ่านพิธีใหญ่พิธีเดียวกับเหรียญองค์พิราพรอน วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ ขอพลังงาน พลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธาน และ พลังองค์พ่อแก่ครูบาอาจารย์ แล้วพ่อครูจึงอธิษฐานจิตในรูปรวมศรีษะครูทุกใบ ให้ผู้บูชาได้ไป นำไปเปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนา

    เปิดให้บูชา 1500 บาท มีเพียง 22 ใบเท่านั้น
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน


    ค่าส่ง 60บาท

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ประสบการณ์จากผู้ที่ได้นำไปบูชา
    สวัสดีจ๊ะ เมื่อวันพุธที่แล้วเดี๊ยนได้มาตั้งเครื่องสังเวยไหว้ปู่องค์พระที่เรือนให้ กิจการซื้อง่ายขายคล่อง แล้วดันเห็นพ่อทำภาพชุดใหม่ตั้งไว้ เดี๊ยนเป้นพวกเสือปืนไวอยู่แล้ว จึงขอภาพพ่อมาติดที่ร้านก่อนใคร ต่อมาวันเสาร์นำภาพเข้ากรอบเรียบร้อยตั้งไหว้ขอพรเสร็จได้มีเด็กโทรมาบอก เดี๊ยนให้ซื้อหวยสามตัว ๑๔๓ ด้วยเหตุที่ถูกกินมาหลายงวดแล้ว เดี๊ยนจึงไม่อยากเสี่ยงซื้อมากๆ พี่ไก่จึงด่าว่า "อีติ๋ว มึงไม่ซื้อจะเสียใจ" เลยซื้อเล่นๆไป500x500บาทปรากฏว่าเมื่อหวยออก ออกตรงๆซะงั้น ถ้าเป็นเมื่อปีที่แล้วเดี๊ยนคงจัดหนักไปแล้ว งวดหน้าต้องขอปู่ซัก ๕๐๐๐ คูณh ๕๐๐๐ กำลังอยากได้ที่ดินแปลงใหม่พอดี
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    น้ำมันเจิมหน้าเสน่ห์เมตตาสายศิลปิน (ขนาดจัมโบ้)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    น้ำมันเจิมหน้าเสน่ห์เมตตาสายศิลปิน บรรจุ ด้วยศรีษะองค์พระพิราพโลหะ ศรีษะพ่อแก่พระภรตมุนีเนื้อโลหะ ศรีษะองค์พระคเณศเนื้อโลหะ ตระกรุดเมตตาคู่สุดยอดแห่งสิเหน่หาเรียกเงินเรียกทรัพย์ และ แผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ จารนะหน้าทอง ใส่ลงในน้ำมันมหาเสน่ห์เมตตาที่แช่น้ำมันมี ดอกกาฝากมะรุม ดอกกาฝากรัก ดอกกาฝากกาหลง ดอกทองร้อยชู้ ดอกตะไคร้ ยอดรัก ยอดสวาท ยอดสาวหลง ยอดกวางหีแฉะ น้ำมะพร้าวลูกยอดนำมาคั้นกับเนื้อมะพร้าวที่ได้จากมะพร้าวที่เป็นกะลามหา อุตม์มาเคี่ยวเป็นน้ำมันหัวเชื้อใช้ผสมน้ำมันมหาเสน่ห์ ซึ่งหุงในมงคลฤกษ์ วันพุธที่ ๑๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ ปลอด-กัมมะ-สิทธิชัย-ราชาฤกษ์ เสกสำทับด้วยมหาเวทย์แห่งเมตตาผูกรัดมัดสวาทบาดจิต ให้มิ่งมิตรพาตัวมาหา นำเงินมาให้ โดยประสบการณ์ทางด้านโชคลาภ เมตตา มหาเสน่ห์ถือว่าสุดยอดที่สุด

    น้ำมันนี้นอกจากพลังงานแห่งเสน่ห์เมตตาของน้ำมันเจิมหน้าเสน่ห์เมตตาสายศิลปิน แล้วยังมี

    องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ความ ขลังด้วยพลังเมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    องค์ปู่พระิพิราพ บารมีองค์ท่านจะช่วยคุ้มครอง ผู้ บูชาในยุคแปดนี้ป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นและช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภนำพาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จมาให้แก่ท่าน

    องค์พระคเณศ ซึ่งนำพาความสำเร็จและขจัดอุปสรรคต่างๆให้กับผู้เคารพบูชา

    ตะกรุดเมตตาคู่ ทำจาก ตะกั่วเถื่อนบริสุทธิ์ขนาด ๑ นิ้ว คูณ ๑ นิ้ว จารยันต์สายศิลปินซึ่งดีทางเมตตามหานิยมให้มีฅนอุปถัมภ์ค้ำชู เป็น นะรับเอาซึ่งสิ่งดีๆทุกสิ่ง เรียกโชคลาภเงินทอง ความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ

    รวม ถึงยังประจุพลังงานเสน่หเมตตาโชคลาภของ นะหน้าทองสายศิลปิน เข้าไปอีกด้วย โ ดย นะหน้าทองสายศิลปิน นี้จะเป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้บูชาให้บุคคลทั้งหลาย เป็นที่รักแก่ผู้ใหญ่เข้าหาเจ้านาย ได้รับความอุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยทำมาค้าขายดีคล่องตัวการงานเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จในอาชีพของตน ผูกจิตผูกใจคนนำมาซึ่งเงินทองและโชคลาภ และ ยังเป็นเสน่ห์เมตตาแก่เพศตรงข้ามอีกด้วย

    มีจำนวน 10 ขวดครับ ราคาสอบถามทางข้อความส่วนตัวครับ

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996





    กุมารกุมารีแฝดสองพี่น้องประคองทรัพย์ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> กุมารกุมารีแฝดสองพี่น้องประคองทรัพย์ถือกำเนิดจาก พลังงานเทพจุติโดยนำโลหะอาถรรพ์เช่นเหล็กเสียบผีมาหลอมกับเหล็กยอด ฉัตร ยอดเจดีย์ เพราะเหล็กเสียบผีนั้นสัปเหร่อเขาใช้ทิ่มแทงซากผีในขณะเผาเพื่อให้สะดวกใน การโหมไฟเผาให้มอดไหม้ได้อย่างรวดเร็ว พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เชื่อว่าผีต้องกลัวเหล็กเสียบผีแน่นอนและด้วยอำนาจอิทธิพลังของโลหะที่ คัดสรรค์แล้วประจุอาคม๑,๐๐๐พระคาถาเสริมด้วยพลังเหนือโลกเหนือความคาดหมาย ของเทพเจ้า ย่อมมีผลคุ้มครองป้องกัน ภูติ ผี พราย สิ่งร้าย สิ่งไม่ดีได้อย่างฉมังนัก
    ซึ่ง พิธีการจัด สร้างนั้นพ่อครูได้นำวัตถุมวลสารทั้งหมดเข้าพิธีเทศน์เดินคาถามหาชาติ ๑,๐๐๐ พระคาถา ใน วันเสาร์ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕ เวลา ๐๕.๐๐ นาฬิกา พระรูปแรกขึ้นธรรมาสน์เทศน์เดินคาถามหาชาติ ๑,๐๐๐ พระคาถา พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ นำวัตถุมวลสารทั้งหมด ใส่พานที่ปูผ้าขาว วางหน้าธรรมาสน์เทศน์ โยงสายสิญจน์นำปลายสายสิญจน์ถวายให้พระที่เดินคาถา ๑,๐๐๐ พระคาถาจับ เพื่อปลุกเสกเชิญอิทธิพลังของพระคาถาทั้งหนึ่งพันเข้าประจุในโลหะมวลสารทั้ง หมดโกศทองเหลือง เจดีย์ทองเหลืองใส่กระดูกที่เจ้าของนำอัฐิธาตุไปลอยน้ำแล้ว เหล็กกลับผี ตะแกรงรองเตาเผาศพ เหล็กยอดเมรุ เหล็กยอดฉัตร เหล็กยอดเจดีย์ กระถางทองเหลืองปักธูปหน้าเตาเผาศพ

    วัน อังคารที่ ๒ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง วันฟู อธิบดี-เพชรฤกษ์-ลาภะ-ทลิทโทฤกษ์ ๐๖.๐๘ นาฬิกา เสาร์ราหูเคียงคู่เป็นมหาอุจสุดแรงนัก พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ นำโลหะที่ประจุคาถาทั้งหนึ่งพันในวันเสาร์ลงเบ้าหลอมในวันอังคารคือ วันนี้ (เสาร์คู่อังคารพิฆาตสังหารศัตรู) เทขึ้นรูป กุมารกุมารีแฝดสองพี่น้องประคองทรัพย์ หล่อเสร็จสำเร็จครบปัญจสาขา พ่อนำกุมารกุมารีทั้งหมดตั้งเครื่องพลีบวงสรวงถวายองค์พระอิศวรพระอุมาพระ คเณศเพื่อขอประทานเมตตาบารมีให้กุมารกุมารีทั้งหมดเป็นกุมารเทพจุติ
    ขณะพิธีสุมกุณฑ์บูชาเทพเจ้ากำลังลุกโชติช่วงชัชวาลพ่อนำหุ่นกุมารทั้งหมดลง เตาสุมกุณฑ์โหมเพลิงให้แรงขึ้นเพื่อชุบกายสังขารของกุมารกุมารีให้เปี่ยมล้น ด้วยพลังจักรวาลแล้วนำขึ้นจากกองกุณฑ์ อาบด้วยน้ำเทพมนต์เสร็จเชิญอาการ ๓๒ ครบสูตร นำกุมารกุมารีลงขวดน้ำมันจันทร์เพ็ญตั้งบวงสรวงรับพลังสุริยันต์จันทรา

    กุมารกุมารีสองศรีพี่น้องประคองทรัพย์คู่นี้สำเร็จด้วยอิทธิฤทธิ์ของเทพ จุติในพิธียัญกรรมที่เชิญพลังงานจากพ่อครูฤๅษี ๑๐๘ องค์ ทั่วขอบฟ้าป่าจักรวาลเป็นพลังงานแห่งกิจพิธีพลีกรรมตั้งชื่อขนานนามกุมารพี่ ว่า "ทองมี" กุมารีน้องว่า "ทวีคุณ"

    กุมารทองมีกุมารีทวีคุณทั้งคู่เป็นกุมารที่มีฤทธิ์มากสามารถดูแลบ้านเรือน ทรัพย์สมบัติบริวารป้องกันปราบปรามวิญญาณร้ายภูติผีพรายไม่ให้มากล้ำกรายเขต เคหะสถานที่อยู่อาศัย

    กุมารทองมีกุมารีทวีคุณสองพี่น้องประคองทรัพย์นี้สามารถตั้งหน้าโต๊ะหมู่ บูชาพระบูชาเทพได้เพราะเป็นกุมารกุมารีที่เกิดจากพลังงานเชิญเทพจุติเป็น พลังงานฝ่ายดีทวีคุณบันดาลโชคเรียกทรัพย์ทำมาค้าขายประสบความสำเร็จเจริญ รุ่งเรือง

    ขอย้ำเตือนว่ากุมารกุมารีแฝดพี่น้องประคองทรัพย์นี้ไม่เหมาะสำหรับผู้นิยม เล่นภูติผีพรายผู้นิยมวัตถุอาถรรพ์ที่สร้างจากส่วนผสมของขี้เถ้าเศษกระดูก หรือน้ำมันจากซากศพเพราะไม่ได้สร้างจากส่วนผสมดังกล่าว



    กุมารกุมารีแฝดสองพี่น้องประคองทรัพย์ในน้ำมันเสน่ห์เมตตา ให้บูชา 4,540 บาท + ค่าส่ง 60 บาท ครับ


    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996





    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญองค์พระพิราพรอน พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ



    [​IMG]
    การสร้างวัตถุรูปเคารพเหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน"นั้น พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจถือได้ว่า เข้าถึงพลังงานและทำได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ตั้งแต่เริ่มบวงสรวงทำพิธีขอสร้างเหรียญพระพิราพเนื้อทองทิพย์รุ่นนี้ รวมค่าเครื่องพิธี ค่าปล่อยโคกระบือ ค่าแกะพิมพ์ และค่าเหรียญทั้งหมด สิ้นค่าใช้จ่ายไป ๖๐๐,๐๐๐ บาท (หกแสนบาท) ปั๊มเสร็จต้องเข้าพิธีเทวาภิเษกอีกครั้งจึงจะเสร็จพิธีบริบรูณ์ วางค่าใช้จ่ายไว้ ๗๐๐,๐๐๐ บาท (เจ็ดแสนบาท)

    วันพุธที่ ๓ ตุลาคม แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ คณะศิษย์พระภรตมุนีร่วมกันตั้งพิธีเข้มขลังเทวาภิเษก เหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" เชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ

    เหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" เป็นเนื้อทองทิพย์ ด้านหน้าเป็น องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" ด้านหลัง เขียน ฅนวังหน้าทรงฤทธิ์ ผูกจิตสนิทสนม มหานิยมร่ำรวย ลาภยศ บริวาร นาฏศิลป ๒๕๑๐ สูงประมาณ์ ๔ เซนตกว่า กว้าง ๓เซน ตั้งเครื่องพิธีบอกกล่าวถูกต้อง อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใดบูชาจักพบ ความสมบูรณ์พูนสุข สำเร็จสมปรารถนาโชคดีทวีคุณ แคล้วคลาดปราศจากอุปสรรค เครื่องขัดขวางทุกประการ

    ให้บูชา 1,550 บาท + 60 บาท




    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    สีผึ้งเทียนมัทรี สุดยอดเมตตา พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG]
    [​IMG]

    สีผึ้งเทียนมัทรีปีมังกร พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    สี ผึ้งมัทรี มหาเมตตา เสน่หา พาผูกพัน สื่อสารเจรจาให้มั่งมีเงินทอง นำรากต้นสวาท กาฝากรัก กาฝากมะรุม กาฝากกาหลง กาฝากมะยม เทียนสีผึ้งแท้ที่จุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์ น้ำมันหอม ลงผสมในกระทะทอง ตั้งราชวัติฉัตรธงโหมเพลิงให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วใส่ตลับว่าสำทับด้วยมนตราแห่งเสน่หาผูกรัดมัดดวงจิต ให้มิ่งมิตรพาตัวมาหา นำเงินมาให้

    สีผึ้ง รุ่นปีมังกรนี้ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ได้นำหัวเชื้อจากสีผึ้งเทียนมัทรีครั้งที่แล้วที่ท่านเก็บ ไว้มาผสมกับเทียนจุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์และกาฝากต่างๆ มี กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากกาหลง กาฝากมะรุม และส่วนผสมที่สำคัญที่การเคี่ยวสีผึ้งมัทรีครั้งก่อนไม่มี คือ รากสวาทซึ่งเป็นตัวกระตุ้นเรื่องเสน่ห์เมตตา

    ด้วย เหตุนี้สีผึ้งมัทรีที่เคี่ยวใหม่นี้ย่อมมีฤทธิ์อำนาจทาง เมตตา เสน่หา พาผูกพัน ด้านสื่อสารเจรจาค้าขายนำมาซึ่งลาภผล ความสำเร็จ สมความปรารถนาอย่างแน่นอน

    ปลุก เสกสีผึ้งเทียนมัทรี วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ พิธีเข้มขลังเชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ
    ถือได้ว่าเป็นสุดยอดสีผึ้งเลยก็ว่าได้
    การ ทำสีผึ้งมัทรีนั้น ต้องอาศัยเทียนขี้ผึ้งแท้ ที่จุดในการเทศน์กัณฑ์มัทรี น้ำตาเทียนที่ได้จากการเทศฑ์กัณฑ์นี้ถือว่าขลังยิ่งนักในเรื่องเสน่ห์เมตตา มหานิยม ซึ่งหายากได้ยิ่งนักที่จะทำสีผึ้งเทียนมัทรีนี้ โดยเมื่อได้เทียนมาแล้วนำมาทำพิธีเคี่ยวต่อในคืนเดือนเพ็ญ ดีทางเสน่หาเมตตาค้าขาย สื่อสารเจรจาแลกเปลี่ยน และโชคลาภ พ่อค้าแม่ค้าที่นำไปใช้มาต่างบอกเล่าประสบการณ์ว่าขายของคล่องตัวมาก
    เปิดให้บูชา ตลับละ 595 บาท
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน


    ค่าส่ง 60บาท

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996
     
  17. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG]
    ชุดยันต์เลขศาสตร์แห่งความสำเร็จ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [FONT=&quot]
    [/FONT][FONT=&quot]ชุด[/FONT][FONT=&quot]ยันต์เลขศาสตร์แห่งความสำเร็จ[/FONT][FONT=&quot]พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]๑ ชุดจะมียันต์ สาม แผ่นคือ ยันต์โสฬสมหามงคล[/FONT][FONT=&quot] ,[/FONT][FONT=&quot]ยันต์เลขศาสตร์แห่งความสำเร็จ ล้อมปู่พระพิราพ ๔ ทิศ และ[/FONT][FONT=&quot]ยันต์เลขศาสตร์แห่งความสำเร็จ ล้อมปู่พระภรตมุนี ๔ ทิศ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]เหตุที่ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ สร้าง[/FONT][FONT=&quot] "[/FONT][FONT=&quot]ยันต์เลขศาสตร์แห่งความสำเร็จ" ขึ้น[/FONT][FONT=&quot]เพราะพ่อครูได้ไปพบรูปที่ท่านเขียนไว้เมื่อปี ๒๕๔๙ มีรูปพ่อพ่อแก่ พระพิราพ[/FONT][FONT=&quot]และพระเสาร์[/FONT][FONT=&quot]เป็นภาพลายเส้นที่เขียนขึ้นประกอบการวางยันต์ราชันย์ดำ[/FONT][FONT=&quot]ที่กำลังโด่งดังในปีนั้น[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งภาพนี้มีผู้ที่บูชาได้รับไปก็ต่างมีประสบการณ์ดีมากๆ ธุรกิจ[/FONT][FONT=&quot]ร้านค้าเมื่อนำไปติด กิจการค้าขายจากเงียบๆและซึมๆก็กลับฟื้นตัว[/FONT][FONT=&quot]จากที่ขายได้เรื่อยๆก็ขายดีมากๆ[/FONT][FONT=&quot]รวมถึงบ้านเรือนที่นำยันต์ไปติดจากที่ติดขัดเรื่องต่างๆก็ดีขึ้นอธิบายง่ายๆ[/FONT][FONT=&quot]ก็คือฮวงจุ้ยดีขึ้นนั่นเอง[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]จากเหตุข้างต้น [/FONT][FONT=&quot]พ่อครูท่านจึงอยากทำยันต์ขึ้นมาใหม่เพื่อให้ลูกและศิษย์ได้นำไปใช้กัน จะทำ[/FONT][FONT=&quot]ซ้ำขึ้นมาก็ไม่ใช่นิสัยของท่านเพราะท่านไม่เคยทำของซ้ำหรือของเสริม[/FONT][FONT=&quot]จึงตีตารางวางรูปเรขาคณิตศรียันตราแบบใหม่ วางเลขศาสตร์ที่เป็นมงคล[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งมีเลข ๑-๙ เป็นเลขตัวแทนของดาวนพเคราะห์ทั้ง ๙ ดวง[/FONT][FONT=&quot]จับคู่มหามงคลแห่งความสำเร็จขึ้น แล้วเชิญภาพลายเส้นที่พ่อครูเขียนไว้[/FONT][FONT=&quot]ล้อมเพื่ออันเชิญพลังครูเข้าสถิตประดิษฐานประทานความสำเร็จ พ่อครูได้บอกว่า[/FONT][FONT=&quot] "[/FONT][FONT=&quot]การสร้างยันต์รูปแบบใหม่ ไม่ข้องเกี่ยวกับตำราของใครทั้งสิ้น[/FONT][FONT=&quot]จะได้พ้นจากคำว่า ลอกเลียนแบบเขามา ยันต์นี้ถือว่า พ่อคิดเองทำเอง[/FONT][FONT=&quot]อธิษฐานจิตเอง"[/FONT][FONT=&quot]

    รวมถึงพ่อครูทำพิธีกรรมตั้งเครื่องสังเวยขอบารมีครูบาอาจารย์และนำยันต์ปั้มลายิ้วมือด้วยตนเองทุกใบ
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ยันต์ชุดนี้มีทั้งพลังงานของครู องค์พ่อแก่พระภรตมุนี[/FONT][FONT=&quot]ความขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี[/FONT][FONT=&quot]องค์ปู่พระพิราพ[/FONT][FONT=&quot]บารมีองค์ท่านจะช่วยคุ้มครอง[/FONT][FONT=&quot]ผู้[/FONT][FONT=&quot]บูชาในยุคแปดนี้ป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นและช่วย[/FONT][FONT=&quot]เปิดดวงเปิดโชคลาภนำพาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จ[/FONT][FONT=&quot] พระยันต์โสฬสนี้กล่าวกันว่าเป็นวิชาที่มีกฤติยาคมแก่กล้า[/FONT][FONT=&quot]ข่มข่ามสายวิชาอื่นๆ มีอำนาจทางคุ้มครองปกป้องเป็นอัศจรรย์[/FONT][FONT=&quot]และยังเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาติดตัวนำพาให้ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง อีกด้วย [/FONT][FONT=&quot]และ รูปเรขาคณิตศรียัน[/FONT][FONT=&quot]ตราแบบใหม่และเลขศาสตร์อันเป็นมงคล จากพลังงานข้างต้นผู้ใดนำยันต์ไปบูชา จักช่วยเปิดดวงเปิดโชคลาภแก้ฮวงจุ้ยดูดเงินดูดทอง ขจัดสิ่งที่ไม่ดี[/FONT][FONT=&quot]ที่บ้าน นำพาความเจริญก้าวหน้ามาสู่สถานที่แห่งนั้น

    [/FONT]
    ให้บูชา 959 บาท +ค่าส่ง 60 บาท



    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ
    เลขที่บัญชี 403-304160-5
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทอร์มินอล 21
    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
     
  18. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG]
    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี มีเพียง 12 องค์เท่านั้น

    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์ซึ่งนำพาความเจริญก้าวหน้าเปิดโชคให้แก่ผู้บูชา เนื้อผงมวลสารที่ทำเป็นเนื้อผงมวลสารของครูบาอาจารย์อายุนับร้อยปี


    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์นับว่าเป็นท่านแรกที่สร้าง พระฤๅษีกไลโกฏจากหน้าเนื้อทรายเป็นหน้ามนุษย์ พระฤๅษีกไลโกฏ ท่าน เป็นพระฤๅษีที่มีฤทธิ์มาก สามารถนั่งเข้าฌานสมาบัติครั้งนึงนานนับปี โดยไม่ต้องรับประทานอาหารน้ำไม่ขับไม่ถ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือว่าท่านมีอานุภาพจิตมีตบะฌานที่สูงยิ่ง ตามตำนานกล่าวว่ามท่านนั่งเข้าฌานจนปลวกขึ้นหุ้มร่างกาย ตอนกวนข้าวทิพย์เพื่อให้ท้าวทศรถมีลูก ก็ต้องเชิญท่านเป็นหนึ่งในสี่ ฤๅษีผู้มีฤทธิประกอบพิธีกวนข้าวทิพย์ขึ้นจึงสำเร็จพิธีได้

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านบอกว่า ใครบูชาพระองค์ย่อมพบความสุขความสมหวังในชีวิตอย่างแน่นอน พระฤๅษีกไลโกฏท่านมาโปรดเพื่อเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดีมีโชคลาภจริง ใครโชคชะตาไม่ดีก็จะกลับดีขึ้น ผู้ที่ดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไปอีก คนที่ไม่มีโชคลาภเงินทองก็จะกลับมีโชคลาภเงินทอง


    ให้บูชา 1,400 บาท

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ
    โทร 0819089996



    ชื่อบัญชี นาย วีระ
    เลขที่บัญชี 403-304160-5

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทอร์มินอล 21

    บทความของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เรื่องพระฤๅษีกไลโกฏ

    หลังจากทำวัตรเช้าพ่อเข้าห้องพระถวายผลไม้ครูตามที่เคยปฏิบัติตลอดมาทุกวัน พฤหัสบดีรู้สึกเพลียด้วยอากาศร้อนมากจึงลงเอนหลังเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ พ่อฝันว่ามีพ่อครูฤๅษีรูปหนึ่งเดินมายืนข้างตัวพ่อท่าทางเคร่งขรึมมีหนวด เครายาวใส่ชฎาฤๅษียอดจีบสองชั้นนุ่งผ้าดิบเนื้อหยาบเหมือนผ้าที่ฅนจีนนุ่ง เวลาทำกงเต็กพูดกับพ่อว่า " จงจำรูปร่างหน้าตาเราให้ดีแล้วสร้างรูปเราขึ้นให้ผู้ฅนกราบไหว้บูชา เราจะมาช่วยเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดี " พ่อถามท่านว่า " ปู่มีนามใด " ท่านตอบพ่อว่า " เราคือกไลโกฏ หน้าตาเราเป็นอย่างนี้ไม่ใช่ที่สร้างกันจงจำไว้ " แล้วท่านก็เดินจากไป

    หลังจากพ่อตื่นขึ้นภาพใบหน้าของท่านยังติดตาพ่ออยู่ไม่ลบเลือน พ่อรีบปั้นดินน้ำมันเป็นรูปหน้าท่านทันที ขณะปั้นขึ้นรูปก็คิดถึงประวัติเรื่องราวต่างๆ ของท่านทำให้นึกถึงคำพูดของคุณครูอาคม สายาคม ที่ท่านเคยพูดกับพ่อสมัยพ่อเป็นนักเรียนได้ว่า " หนู พ่อเคยฝันเห็น พ่อแก่พระฤๅษีกไลโกฏท่านไม่ได้มีหน้าเป็นเนื้อทรายหรอกท่านมีหน้าตาเหมือนฅน นี่แหละ มือขวาถือไม้เท้า มือซ้ายถือหม้อน้ำ "

    พรุ่งนี้พ่อจะนำพิมพ์ที่ปั้นแบบไว้สำรอกขึ้นเป็นหุ่นต้นแบบเทเนื้อโลหะไว้ ก่อนแล้วจึงจะทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าวขอหล่อเพื่อแบ่งกันนำไปบูชา พ่อกังวลอยู่ว่าถ้าสร้างจำนวนมากเผยแพร่ออกไปจะกลายเป็นเตะหมูเข้าปากหมา ให้ฅนเอาไปหากินได้อีก ถ้าทำน้อยก็ต้องใช้ทุนทรัพย์สูงมากงานนี้ไม่พ้นมนต์นัทธ์ต้องหาเงินมาให้พ่อ สร้างงานอีกแล้ว

    สวัสดี น้อยมากก็ต้องทำเพราะพ่อถือว่าครูมาสั่ง
    ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๕​
     
  19. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG]
    นำหัวโขนพระพิราพขนาดปลายนิ้วก้อย ปี 2530 ราคา 3400 บาท มาให้ผู้ศรัทธามาบูชากันครับ รายละเอียดแจ้งอีกครั้งครับ (มีเพียง 7 ชิ้นครับ)
     
  20. Triple TA

    Triple TA สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2013
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    จองหัวโขนพระพิราพขนาดปลายนิ้วก้อย ปี 2530 ราคา 3400 บาท 1 ชิ้นครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...