นิโคลา เทสลา อัจฉริยะที่โลกลืม บิดาแห่งศตวรรษที่ ๒๐

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย nuttadet, 18 เมษายน 2013.

  1. combatgirl

    combatgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +121
    ขอบคุณ คุณนิโคลา เทสลา และคุณ Nattadet
     
  2. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนแต่ haarp นี้ตัวสร้างมะเร็งแก่ ดาวเคราะห์โลกเลย

    เรียก "ลม" เรียก "ฝน" สร้างพายุเฮอริเคน หรือทำให้พื้นที่นั้นๆ แห้งแล้งหนัก (CA ณ เวลานี้) หรือน้ำท่วมใหญ่ (โดนกันหมด) ที่จะส่งผลให้เกิดแผ่นดินยุบตัว โคลนถล่ม(น้ำมากเกิน) ไฟป่า(น้ำน้อยเกิน) โดยการการควบคุมกระแสน้ำอุ่นใต้มหาสมุทร หรือ Jet Stream ให้เคลื่อนตัวไปในทิศทางที่ต้องการ ซึ่งเจ้า Jet Stream หรือกระแสน้ำอุ่นใต้มหาสมุทรที่เดินทางไปตามที่ต่างๆ ทั่วโลกนี่แหละครับเป็นกุญแจของเรื่องนี้ เพราะเป็นกลไกของธรรมชาติหรือเป็นตัวกำหนดฤดูกาลตั้งแต่โลกมนุษย์ใบนี้ถูกสร้างขึ้น หรือจะพูดอย่างง่ายๆก็คือถ้าคุณสามารถควบคุม Jet Stream ได้ คุณก็ควบคุมฤดูกาลได้นั่นเอง

    2.สร้างแผ่นดินไหว โดยการยิงคลื่นความถี่ต่ำในปริมาณมหาศาลถึง 1,000 ล้านวัตต์ ขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศแล้วให้ตกกระทบลงบริเวณที่ต้องการเพื่อสร้างแผ่นดินไหวในบริเวณต่างๆ ที่ต้องการ โดยอาศัยหลักการของชั้นบรรยากาศที่ปกป้องโลกโดยการสะท้อนรังสีต่างๆจากดวงอาทิตย์นั่นเองครับ เพราะฉะนั้นถ้ายิงขึ้นไปก็สะท้อนกลับลงมาด้วยเช่นกัน แล้วบาดแผลที่เกิดจากการยิงโดยเครื่อง HAARP ขึ้นไปในชั้นบรรยากาศ จะทำให้เกิดรอยใหม้ที่ชั้นบรรยากาศที่มีลักษณะสีสรรสวยงามที่เราเรียกว่า "ออโรร่า" นั่นเอง เพราะฉะนั้นจึงมีการทิ้งรอยนิ้วมือไว้หลายๆครั้งจากภาพถ่ายและคลิปวีดีโอก่อนการเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ หลายๆครั้งที่ผ่านมา


    แต่โดยมากคนที่เป็นนักวิทยาศาสตร์จะสนับสนุนเห็นด้วยกับโครงการนี้มากกว่า จะมองไปในแง่ลบ พ่อเราก็เป็นนักวิทย์ฯ ก็เห็นท่านชื่นชม haarp จัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...