ประจักษ์หลักฐานการตายแล้วฟื้นคืนชีพ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย mossolo, 6 เมษายน 2008.

  1. mossolo

    mossolo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +101
    [FONT=&quot]ประจักษ์หลักฐานการตายแล้วฟื้นคืนชีพ[/FONT]<o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]วิญญาณไม่ดับสูญ เป็นปริศนาที่ถกเถียงกันอย่างไม่มีวันสิ้นสุด และเรื่องของจุดหนึ่งวิเศษจากพระวิสุทธิอาจารย์ สามารถหลุดพ้นจากการเวียนว่าย ฯ ได้ ก็เป็นอีกเรื่องที่มีประจักษ์พยานยืนยันมากมาย[/FONT]
    [FONT=&quot] จังหวัดจันทบุรี อีกจังหวัดหนื่งของประเทศไทย ได้เกิดเรื่องน่าสะเทือนขวัญขึ้นเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งเป็นประจักษ์หลักฐานยืนยันการเบิกจุดหนึ่งจากพระวิสุทธิอาจารย์อย่างเห็นเด่นชัดอีกเรื่องหนึ่ง[/FONT]
    [FONT=&quot] อัมพรและสามีแต่เดิมมา เป็นสามีภรรยาที่รักใคร่กันมากต่างฝ่ายต่างเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน สามีภรรยาคู่นี้ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข และจะเป็นที่น่าอิจฉาในความสุขนี้มาก หากไม่มีเรื่องของสุราเข้ามาเป็นนเหตุของเรื่องที่จะตามมา สามีของอัมพรเป็นคอเหล้าประเภทที่น้ำเมาออกฤทธิ์เมื่อไร เป็นต้องทำให้ภรรยาเดือดร้อน มีปากเสียงทะเลาะกันทุกที วันหนึ่งทั้งสองเกิดเหตุทะเลาะกันเพราะเรื่องเดิมนี้อีก ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมกันสามีอัมพรดื่มเหล้ามากขึ้น ๆ จนวันนั้น พิษเหล้าได้เข้าสู่ร่างกายมากเกินไป เป็นเหตุให้สามีอัมพรต้องจบชีวิตลง อัมพรรู้สึกผิดต่อสามีเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่เศร้าโศกเสียใจอยู่นั้น อัมพรครุ่นคิดและเอะอะโวยวาย อยากชดเชยความผิดของคนด้วยการฆ่าตัวตายตาม ญาติของอัมพรคนหนึ่ง ชื่อ สำเนียง ซึ่งได้รับวิถีธรรมก่อนหน้านี้ และเคยเชิญชวนอัมพรให้มาขอรับวิถีธรรมด้วย แต่จนแล้วจนเล่าก็ไม่สำเร็จ หลังจากที่ได้ยินข่าวการกินยาฆ่าตัวตายของอัมพรรู้สึกตกใจมาก แม้จะนำตัวไปส่งเพื่อช่วยชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน[/FONT]
    [FONT=&quot]วันถัดมา ได้นำศพของอัมพรกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านตามประเพณีของชาวไทยชนบท ศพของผู้ตายจะถูกมัดตราสังข์ คือ การให้ผู้ตายพนมมือ พร้อมดอกไม้ธูปเทียน และมัดรอบมือด้วยสายสิญจน์ (อุปมาว่าผู้ตายเป็นผู้ที่พนมมือ ถือสิ่งต่างๆ ดังกล่าวนั้นเอง) จากนั้น ให้อีกคนประคองพระพุทธรูป และให้ผู้ตายพนมมือไหว้พระพุทธรูปอุปมาว่ากลับคืนไปเป็นพุทธะแล้ว[/FONT]
    <o>:p> </o>:p>

    <!--[if gte vml 1]><v:shapetype id="_x0000_t75" coordsize="21600,21600" o:spt="75" o:preferrelative="t" path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" filled="f" stroked="f"> <v:stroke joinstyle="miter"/> <v:formulas> <v:f eqn="if lineDrawn pixelLineWidth 0"/> <v:f eqn="sum @0 1 0"/> <v:f eqn="sum 0 0 @1"/> <v:f eqn="prod @2 1 2"/> <v:f eqn="prod @3 21600 pixelWidth"/> <v:f eqn="prod @3 21600 pixelHeight"/> <v:f eqn="sum @0 0 1"/> <v:f eqn="prod @6 1 2"/> <v:f eqn="prod @7 21600 pixelWidth"/> <v:f eqn="sum @8 21600 0"/> <v:f eqn="prod @7 21600 pixelHeight"/> <v:f eqn="sum @10 21600 0"/> </v:formulas> <v:path o:extrusionok="f" gradientshapeok="t" o:connecttype="rect"/> <o:lock v:ext="edit" aspectratio="t"/> </v:shapetype><v:shape id="_x0000_i1025" type="#_x0000_t75" style='width:268.5pt; height:213pt'> <v:imagedata src="file:///F:\DOCUME~1\Mossolo\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg" o:title="die1"/> </v:shape><![endif]--><!--[if !vml]-->[​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    <!--[endif]-->​
    [FONT=&quot] และตามประเพณีไทย ศพผู้ตายจะถูกเผาในวันที่ 7 เมื่อถึงวันที่ 6 สำเนียงผู้ซึ่งเคยมีความตั้งใจชวนอัมพรมาขอรับวิถีธรรมในวันนั้นก็คิดว่า “ พรุ่งนี้ อย่างไรก็ต้องไปร่วมงานศพให้ได้ “ ก่อนจะออกจากบ้านรู้สึกเอะใจว่าควรนำกล้องถ่ายรูปติดไปด้วย[/FONT]
    [FONT=&quot] ในขณะที่ สำเนียงก้าวเข้าประตูบ้านของอัมพรด้วยความหดหู่ใจ ผู้คนทีมาร่วมอาลัยภายในบ้านต่างเฝ้าร่างอันไร้วิญญาณของอัมพรด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย เพราะพิษยาที่อัมพรกินเข้าไปด้งนั้น ริมฝีปากจึงเริ่มที่จะเน่าเปื่อย ภายในบ้านคละคลุ้งไปด้วย กลิ่นเน่าเหม็น บรรดาญาติสนิทและเพื่อนผู้มาร่วมในเหตุการณ์ต่างบีบจมูกกลั้นหายใจ เพราะทนต่อกลิ่นศพที่คละคลุ้งไม่ไหว[/FONT]
    [FONT=&quot] สำเนียงได้เดินไปที่ข้างศพด้วยอาการโศกสลด สองมือประนมขึ้นภาวนาให้อัมพรไปสู่สุขคติ ทันใดนั้น อัมพรได้ลืมตาขึ้น ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปได้อย่างไร ดวงตาที่ไร้แววของเขาเหมือนจะบอกว่า มีความนัยบางสิ่งบางอย่างต้องการบอกกับทุกคน แต่เขาไม่อาจพูดได้ สักพัก มือของเขาก็เริ่มเคลื่อนขยับอย่างช้าๆ แสดงท่าขอกระดาษกับปากกา จากนั้นได้เริ่มเขียนตัวหนังสือในกระดาษ ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกใจเกินคาดคิด อัมพรที่ไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อน พอเริ่มเขียนก็เขียนภาษาจีนเลย ทุกคนในบ้านไม่มีใครอ่านออก โชคดีที่สำเนียงเคยศึกษาธรรมในพุทธสถานเป็นประจำ และได้เห็นอักษรจีนอยู่บ้านจึงรู้ว่าเป็นภาษาจีน ญาติๆ ของอัมพรจึงขอร้องให้เขียนภาษาไทย เพราะว่าพวกเขาอ่านไม่ออก อัมพรที่ฟื้นคืนชีพมาใหม่เหมือนรู้ใจ จึงได้เปลี่ยนมาเขียนเป็นภาษาไทย[/FONT]
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot] เขาได้เขียนหลายประโยค ซึ่งแสดงเจตนาและสื่อความหมายว่าปัจจุบันยุคกาลปรกโปรดสามภพ พระโพธิสัตว์กวนอิมและพระพุทธะจี้กงจะมาช่วยพวกเรา ในใจความนั้นยังได้บอกเป็นปริศนาว่าในร่างกายของมนุษย์เรามีจุดญาณทวารซึ่งเป็นหนทางหลุดพ้นเวียนว่าย หลังจากเขียนตัวหนังสือเหล่านี้เสร็จไม่นาน ก็ได้ลุกขึ้นและอ้าปากพูด ทำให้ญาติและเพื่อนๆอีกหลายคน กลัวจนต้องเพ่นออกนอกบ้านไป[/FONT]
    [FONT=&quot] เขาได้พูดว่า “หลังจากที่หนูตายไป ก็มียมทูตพาตัวหนูไป หนูลนและกลัวมาก วิ่งหนีพลางบอกกับยมทูตนั้นว่า ไม่อยากจะถูกพาไป แต่หนูก็ไม่อาจจะทำเช่นนั้นได้ ไม่นานหนูก็เห็นกระจกบานหนึ่ง (น่าจะเป็นกระจกส่องกรรม) ในกระจกได้สะท้อนภาพเหตุการณ์ที่หนูฆ่าตัวตายอย่างละเอียดชัดเจน หลังจากนั้น หนูเห็นพระรูปหนึ่งถือพัดในมือ (น่าจะเป็นพระพุทธะจี้กง) และหนูได้เห็นสามีหนูถูกจับกุมโดยยมทูตขนาบข้างทั้งซ้ายและขวา ยมทูตได้ง้างปากของเขาจนกว้าง แล้วกรอกปากเขาด้วยน้ำที่เดือดผุดๆ จนหนูทนเห็นเขาในสภาพนั้นไม่ได้ ร่ำร้อง ตะโกนให้หยุดกรอก แม้ร้องไห้ ขอร้องด้วยความเสียใจนานเท่าไร แต่พวกท่านคล้ายกับไม่ได้ยินเสียงของหนูเลย หนูก็ได้แต่ร้องไห้... ร้องไห้ “[/FONT]


    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    <o>:p> </o>:p>

    <!--[if gte vml 1]><v:shape id="_x0000_i1026" type="#_x0000_t75" style='width:318pt;height:237pt'> <v:imagedata src="file:///F:\DOCUME~1\Mossolo\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image003.jpg" o:title="die2"/> </v:shape><![endif]--><!--[if !vml]-->[​IMG]

    ^^ ศพของอัมพรซึ่งลุกขึ้นมาพูด แต่ตัวจะส่งกลิ่นเหม็นมากเนื่องจากเสียชีวิตไปหลายวัน ทำให้คนรอบข้างต้องเอามือเอาผ้ามาปิดจมูก



    <!--[endif]-->​
    <o>:p> </o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot] อัมพรพูดต่อว่า “วันนี้ที่หนูมาได้เพราะพระที่ถือพัดขาดๆ นั้นเป็นผู้พามา ท่านอยู่ข้างๆหนูเอง ท่านบอกให้หนูเรียกทุกคนให้ไปเรียนภาษาจีน เพราะว่าเมื่อหนูถึงยมโลกแล้ว อ่านหนังสือไม่ออกเลยสักตัว พระที่ถือพัดขาดๆ บอกว่าเป็นภาษาจีนและได้พูดกับหนูอย่างเมตตาว่า ขณะนี้พระโพธิสัตว์กวนอิมและพระพุทธะจี้กง ได้ปรกโปรดฉุดช่วยพวกเจ้า พวกเจ้าต้องตามไปกราบไหว้ด้วย จึงจะหลุดพ้นจากเวียนว่ายได้” อัมพรกล่าวต่ออีกว่า “ตอนหนูอยู่ยมโลกได้เห็นคนลอยขึ้นด้านบน แต่ทำไมหนูเองกลับตกลงข้างล่าง สุดท้าย พญายมได้พูดกับหนูว่าข้างบนเป็นสวรรค์ ข้างล่างคือนรก “ ในตอนท้าย อัมพรได้พูดอย่างเสียใจว่า “รู้สึกสำนึกเสียใจมากที่พลาดโอกาสรับวิถีธรรม พระถือพัดขาดๆ ท่านนี้เวทนาสงสารหนู ถึงได้พาหนูมา” ในขณะที่ผู้ตายได้เอ่ยปากพูด ดวงตาที่ไร้แววของเขาได้เพ่งมองไปที่จุดญาณทวารของสำเนียงตลอดเวลา คล้ายกับว่าอยากพบหนทางหลุดพ้นจากจุดๆ นี้เช่นกัน ก่อนที่เขาจะจากไป เขาได้กล่าวซ้ำๆ เตือนทุกคนว่า “พวกเธอรีบเร่งไปหาคนไต้หวันเสียแต่เดี๋ยวนี้เถอะ พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงเมตตาให้คนไต้หวันมาเมืองไทย เพื่อฉุดช่วยพวกเรา พวกเธอรีบไปเถอะ” พูดจบก็ร้องไห้ “ หนูต้องไปแล้วล่ะ “ ในตอนท้าย อัมพรยังได้กล่าวย้ำถึงความผิดหวังเสียใจที่ตนองพลาดโอกาสรับวิถีธรรม สำเนียงเอง ก็รู้สึกซาบซึ้งถึงพระมหากรุณาธิคุณเบื้องบนที่เมตตาอาศัยโอกาสนี้แสดงบุญญาภินิหารช่วยเสริมส่งหนุนค้ำ จึงได้รีบพาผู้อาวุโสไต้หวันไปฉุดช่วยญาติๆ และพี่น้องของอัมพรในไม่กี่วันต่อมา ครั้งแรกมีผู้มาขอรับวิถีธรรมหลายร้อยคน หลังจากนั้น ก็มีผู้มาขอรับวิถีธรรมจึงนับวันยิ่งมากขึ้นๆ คุณประเสริฐของวิถีธรรม และคุณวิเศษของจุดหนึ่งจากพระวิสุทธิอาจารย์ ช่างวิเศษล้ำค่าเกินคาดเสียจริง ยิ่งทำให้ผู้ที่ได้รับรู้สึกซาบซึ้งสำนึกของคุณเป็นยิ่งนัก<o>:p></o>:p>

    [/FONT] ในวันนั้นทำให้ญาติธรรม ญาติพี่น้อง และครอบครัวได้ตระหนักเห็นความสำคัญของวิถีอนุตตรธรรมนี้ ทำให้คนทั้งหมู่บ้าน ออกมารับวิถีธรรมกัน สร้างบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ให้กับผู้ตาย เรื่องนี้เป็นประจักษ์หลักฐานอันสำคัญให้เรารู้ว่า โองการสวรรค์มีจริง นรกมีจริง วิญญาณทั้งสามโลกต่างเห็นความสำคัญของวิถีธรรมนี้กันทั้งนั้น เพราะหากได้รับเส้นทางตรงสู่นิพพานนี้ แล้วมุ่งมั่นตั้งใจบำเพ็ญ กลับตัวกลับใจเสียใหม่ ก็จะพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดได้ภายในชาตินี้ ฉะนั้น คนที่เกิดทันยุคที่ธรรมะส่งลงมาปรกโปรด ช่างโชคดีเหลือเกินแต่ทำไมเวลามีคนชวนไปรับธรรมะ คนกลับปฏิเสธได้ ทั้งๆที่เบื้องบนได้เมตตา ชี้หนทางแห่งแสงสว่างให้ไว้แล้ว


    วิถีอนุตตรธรรม คือ เส้นทางการตรัสรู้แห่งอนุตตรสัมมาสัมโพธิญาณของพระพุทธะโพธิสัตว์และพระอริยะเจ้าทั้งสิ้น ทำไมคนเราที่มีกายเนื้อจึงไม่เปิดใจรับกันหนอ กลับมองว่าเป็นเรื่องไม่สำคัญกับชีวิต ทั้งที่ เทวดา เทพเทวา เปรต ผีวิญญาณ อยากได้รับวิถีธรรมนี้ใจจะขาดกันทั้งนั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 มิถุนายน 2008
  2. dulachat

    dulachat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +63
    อนุโมทนาครับ
    แปลกมากครับ ที่สามารถพูดคุยได้ในขณะร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย
     
  3. ..ขุนพล..

    ..ขุนพล.. สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +2
    ซันเป่านี่ดีขนาดนี้เลย..ตายแล้วยังอุตส่าห์มาเผยแผ่ธรรม
    ขอให้สู่สุคติด้วยบุญนี้เทอญ..
     
  4. เกรสคับ

    เกรสคับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +174
    สาธุๆ พระมหากรุณาธิคุณของสองท่านนั้นสูงส่งนัก
    เมตตาธรรมค้ำจุนสรรพชีวิต เมตตาแก่กันและกัน แร่งทำความดี จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง
    อนุโมทนามิ
     
  5. nongyao

    nongyao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +346
    นี่ถ้าไม่มีรูปให้เห็นก็แทบจะไม่อยากเชื่อเลย แต่คิดว่าใครจะมาหลอกทำไม ต้องขอขอบใจที่ทำให้เรารู้เรื่องลึกลับอย่างนี้
     
  6. nongyao

    nongyao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +346
    นี่ถ้าไม่มีรูปให้เห็นก็แทบจะไม่อยากเชื่อเลย แต่คิดว่าใครจะมาหลอกทำไม ต้องขอขอบใจที่ทำให้เรารู้เรื่องลึกลับอย่างนี้
     
  7. mossolo

    mossolo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +101
  8. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,458
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,011
    ส่วนตัวผมเชื่อว่า ชีวิตหลังความตายมีจริง ไม่่เคยลบหลู่
     
  9. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,458
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,011
    เอ ตกลงเเล้วพี่อัมพร หลังจากฟื้นขึ้นมาเเล้ว เขาละร่างไปอีกหรืออะไรครับ ? ช่วยเล่าต่อด้วย ขอบคุณครับ
     
  10. mossolo

    mossolo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +101

    ท่านยมบาลเมตตาให้เวลาขึ้นมาเพื่อจะมาขอรับวิถีธรรม เพียง 4 ชม. เท่านั้น แต่ตอนนั้นไม่มี อาจารย์ถ่ายทอดเบิกธรรมอยู่เลย จึงไม่สามารถรับได้ จึงต้องกลับไปชดใช้เวรกรรมในยมโลกต่อไป แต่จึงทำให้ชาวบ้านได้รู้ว่า วิถีธรรมล้ำค่าแค่ไหน และหลังจากนั้นชาวบ้านหลายร้อยคนก็รับวิถีธรรม
     
  11. bbbebe

    bbbebe สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ชาวจันทบุรี รู้ข่าวเรื่องนี้กันจริงครับ เมือ่ปี 2537 เหตุการณ์นี้ทำให้มีคนมารับธรรมะ กว่า 3000 คน ในเวลาต่อมา อีกอย่างไม่ได้เสียชีวิตเพียง 4ชั่วโมงครับ ที่จริงคือเสียชีวิตไปเเล้ว 3 วัน เเต่ฟื้นมา 4ชั่วโมง เเล้วที่น่าเเปลกมากคือ ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อน เธอจบเพียง ป.6 เเต่ตอนที่วิญญาณมาเข้าร่างเพื่อขอรับธรรม เธอเขียนเป็นภาษาจีน เเต่คนอ่านเเปลไม่ออก เลยขอให้เธอเขียนเป็นไทย เธอก็เขียนเป็นภาษาไทย เเสดงให้เรื่องของจิตญาณ ไม่เกี่ยวกับภาษาครับ จิตละเอียดออ่นมาก เมื่อตายไปเราจะสื่อสารภาษาต่างๆด้วย ภาษาจิต พระอริยเจ้าที่สำเร็จก็มีทั่วโลกหลายร้อยภาษา เเต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ อย่างเข้าใจ เช่น พระเยซุประสูติในอิสราเอล พระพุทธองค์ประสูติในอินเดีย พระโพธิสัตว์กวนอิม ประสติในจีน ภาษาเเต่ละภาษาก็ต่างกันไป เเต่คนไทยสามารถอธิษฐานสื่อถึงได้ด้วยภาษาไทย เเต่สิ่งศักดิสิทธิ์ต่างเข้าใจเเละรับรู้..ครับ
     
  12. watcharayan

    watcharayan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ..

    วิถีอนุตตรธรรมเป็นธรรมแท้แน่นอน คนที่ได้รับธรรมะ(วิถีอนุตตรธรรม)แล้วเขาได้ปฏิบัติบำเพ็ญดีทั้งกายและใจ พอถึงเวลาตายก็จะตายตัวนิ่ม สีผิวอมชมพู สามารถนำศพมานั่งเก้าอี้ได้เลย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะมารับตัวไป แต่ถ้าไม่ได้รับธรรมะเวลาตายไปท่านพญายมจะมารับวิญญาณไปสังเกตุได้เลย เวลาคนจะตายจะมีอาการชัก ตาเหลือก ดิ้นทุรนทุลาย คิดดูละกัน ดิฉันมีและได้พบประจักษ์หลักฐานมาแล้ว ท่านอาจารย์ของดิฉันได้ไปงานศพญาตธรรมที่ท่านปฏิบัติบำเพ็ญมานานตอนไปเขานำศพมานั่งเก้าอี้ดูแล้วเหมือนไม่ได้ตายเลย เหมือนคนนอนหลับนี่แหละ แปลกมาก น่าทึ่ง ขนาดเอาศพไว้ตั้งหลายวัน ไม่ใช่แค่นี้นะคะ มีเยอะมากๆ ตอนนี้ภาคใต้เขาศรัทธากันมาก เพราะที่ช่วงเกิดภัยพิบัติซึนามิ ประจักษ์หลักฐานก็มีเยอะแยะ เช่นตอนที่น้ำโหมเข้ามาที่ฝั่งสูงมากซัดเข้าไปทำลายสิ่งกีดขวาง แต่ที่น่าอัศจรรย์คือ คลื่นที่สูงเร็วและแรงมากได้ม้วนกลับ เพราะว่าตรงนั้นมีสถานธรรมอยู่ที่นั่นและคนในบ้านนั้นก็รับธรรมะหมดแล้วถือศีลกินเจ ทำให้ทุกคนในบ้านนั้นรอดตายอย่างน่าอัศจรรย์ ที่ภาคใต้มีประจักษ์หลักฐานมากมายเลยค่ะ แทบกล่าวได้ว่า ภาคใต้เป็นภาคที่มีคนกินเจมากที่สุด ขอให้ทุกท่านทั้งหลายได้รับวิถีอนุตตรธรรมอันแท้จริงด้วยเถิด สาธุค่ะ
     
  13. mossolo

    mossolo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +101
    -*-
     
  14. iaui

    iaui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2007
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +454
    ตายแล้วฟื้นไม่เห็นแปลกตายแล้วไม่เน่าไม่เห็นแปลกตายแล้วตัวนิ่มไม่เห็นแปลก มีแต่สาวกลัทธิอนุตตรธรรมที่ทำให้มันแปลกพิสดาร
     

แชร์หน้านี้

Loading...