ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที 2 – 8 มีนาคม 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 2 มีนาคม 2015.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที 2 – 8 มีนาคม 2558 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ 3 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์สำหรับคนวันจันทร์อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้ จะรักใครชอบใครก็ขอมุ่งหน้าต่อไป อย่าจริงจัง เพราะไม่ใช่คุณคนเดียวที่เล็งขาคนนั้นด้วย
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีจ้า ความสำเร็จที่คุณหวังไว้กำลังจะมาอยู่ในมือ
    สุขภาพ
    ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ต้องออกสังคมบ่อย ขอให้ระวังเรื่องอาหารการกิน และระบบขับถ่ายเอาไว้จะดี
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงนี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่ดีไม่ค่อยมีอะไรให้น่ากังวล แต่จิตใจคุณค่อนข้างจะออกไหวไปกับสิ่งรอบข้างๆได้ง่าย ดังนั้นขอแนะนำว่าอย่างประมาทกับสิ่งรอบตัวจนเกินไปนะจ๊ะ

    วันอังคาร ( ไพ่ ราชาไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องความรักความสัมพันธ์คุณถือว่าดี และออกไปทางจะร้อนแรงเสียด้วยโดยเฉพาะเรื่องคำพูดคำจา ขอให้ไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูดอะไรออกไปนะ
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้เรื่องการงานการเงินถือว่าดีมากอาจะได้จับงานหรือโครงการใหญ่ที่จะให้คุณได้แสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่
    สุขภาพ
    ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก และโรคเกี่ยวกับการนั่งทำงานนานๆ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่ดีดูร้อนแรงคึกคัก ไม่ค่อยจะอยู่นิ่ง เพราะเดี๋ยวต้องพบคนโน้นคนนี้บ่อย แถมต้องใช้คำพูดเยอะ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดหรือการทำสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะกับผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรที่ไม่มั่นใจอย่าตบปากรับคำ และขอให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดีๆก่อนที่จะสัญญาอะไรกับใคร เพราะช่วงนี้คำพูดของคนวันอังคารมีน้ำหนักมากประหนึ่งคำพูดแห่งราชา

    วันพุธ ( ไพ่ 3 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ถือว่าดีใช้ได้ จะทำอะไรก็รีบทำ อย่ามัวแต่คิดมากมานั่งวิตกกังวลอยู่คนเดียว โอกาสมาถึงแล้วคว้าไว้
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งในเรื่องการงานการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว ทุกอย่างดูมั่นคงมีผู้หลักผู้ใหญ่ค่อยให้การสนับสนุน และให้คำปรึกษา ดังนั้นเดินหน้าเต็มที่ได้เลย
    สุขภาพ
    ขอให้ระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อ อาการปวดเมื่อย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ดีๆของคนวันพุธ เป็นสัปดาห์ที่คนวันพุธต้องเริ่มลงมือทำจัดการเรื่องต่างๆได้แล้ว ทุกอย่างพร้อมทั้งโอกาสและคนสนับสนุน คุณไม่ต้องกลัวเพราะความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ 7 ไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีต้องเป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความอดทนสูง อดทนต่อสิ่งยั่วยุอารมณ์ให้ของขึ้น
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้จะได้พบการงานที่ท้าทายความสามารถให้คุณต้องเหนื่อยกับการต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ไม่ต้องกังวลสิ่งที่เข้ามามันไม่เกินความสามารถของคุณหรอก
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องสุขภาพในเรื่องกระดูกและเส้นเอ็น
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในสัปดาห์นี้ คนวันพฤหัสบดีถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังกับความใจร้อนของตัวเอง กับสิ่งยั่วยุรอบข้างที่จะเข้ามาท้าทายความอดทนอดกลั่นของคนวันพฤหัสบดี ทำให้คุณต้องเหนื่อยกายและเหนื่อยใจกว่าจะฝ่ามันไปได้ทีละอย่าง ดังนั้นขอแนะให้คุณตั่งสติและพยายามทำใจเย็นๆ และการงานอย่างไม่ประมาทแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี

    วันศุกร์ ( ไพ่ 1 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้คนวันศุกร์ในเรื่องรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจนน่าอิจฉาเล็ก เพราะคุณจะได้รับการเอาอกเอาใจจากคนรักคนรู้แบบล้นหลาม จนคุณอาจจะรู้สึกว่ามันมากเกินไป
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงิน คุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั่งใจ และอาจจะได้มากกว่าที่ตั่งความหวังเอาไว้
    สุขภาพ
    ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน และเลือดลมในร่างกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่ถือว่าดีทีเดียว เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้อะไรมักจะได้เกินกว่าที่คาดหวัง จนอาจจะส่งผลให้คุณไม่ระมัดระวังตัว และประมาทกับสิ่งที่ได้จนเกินไป ส่งผลให้คุณอาจจะพลาดสิ่งดีๆอันอื่นไปได้ ดังนั้นขอแนะว่าอย่าทำตัวเป็นน้ำที่เต็มแก้ว ขอให้เปิดหัวใจรับสิ่งต่างๆเอาไว้ แล้วซักวันคุณอาจจะได้ใช้มัน

    วันเสาร์ ( ไพ่ อัศวินดาบ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ในช่วงนี้อาจจะต้องคอยง้องอนคนรักคนรู้ใจบ่อยๆ เพราะมีเรื่องให้ต้องขัดเคืองใจ จากความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณ
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินคนวันเสาร์ คุณคือนักรบแถวหน้าที่พร้อมจะกระโจนเข้าสู่สนามรบอย่างไม่กลัวตาย พร้อมเผชิญปัญหาที่ดาหน้าเข้ามา แต่ทว่าพอหันหลังกลับไปมองก็ไม่พบเพื่อนร่วมรบเลย
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก โดยเฉพาะไมเกรน และการขับขี่พาหนะ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา ซึ่งคุณก็จัดการแก้ไขแบบปะทะกับตรง เลยส่งผลให้คุณหงุดหงิดง่าย และรู้สึกตัวคนเดียวที่ต้องมานั่งแก้ไขปัญหา ดังนั้นขอแนะนำให้คนวันเสาร์ใจเย็นๆ ลงก่อน ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครอยากช่วย แต่คนที่อยากจะตามมาช่วยเหลือเขาตามคุณไม่ทัน เพราะคุณไปเร็วเหลือเกิน เพราะฉะนั้น ขอให้พยายามตั่งสติค่อยๆแก้ไขปัญหาอุปสรรค อย่าใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล แล้วอะไรๆก็จะดีขึ้นและกองหนุนเขาจะได้ตามมาช่วยทัน

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ The empress.)
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงนางพญา ที่ชี้นกเป็นนก ขี้ไม้เป็นไม้ คนรักคนใจพร้อมที่จะเอาอกเอาใจให้คุณสมประสงค์
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่ในช่วงที่ถือว่าดีมา การงานปัญหาต่างๆจะผ่านพ้นไปด้วยดี อยากจะทำอะไรคุณแทบไม่ต้องเอ่ยปาก เดี๋ยวก็มีคนช่วยทำหรือเอามาประเคนให้ถึงมือ
    สุขภาพ
    ไม่มีอะไรให้น่าหวง นอกจากระวัง..อ้วนลงพุงและสุภาพสตรีให้ระวังการเจ็บไข้ในเรื่องของผู้หญิง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์เป็นสัปดาห์ที่ดี และน่าอิจฉาสุดๆพ่อคุณแม่คุณเอ๋ย เนื่องจากเป็นสัปดาห์ที่คุณค่อนข้างสบาย แทบไม่ต้องทำอะไรทุกอย่างก็ได้ดังใจ แต่ก็ให้ระมัดระวังอย่าสบายหรือทำอะไรตามใจจนเกินไป เพราะคุณก็อาจจะมีวันที่ตกสวรรค์กับเขาได้เหมือนกัน ฮึ่ม!

    [​IMG]
     
  2. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ
     
  3. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    ขอบคุณมากๆครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...