ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที 9 – 10 มีนาคม 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 9 มีนาคม 2015.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที 9 – 10 มีนาคม 2558 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ The star. )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์สำหรับคนวันจันทร์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เป็นจุดสนใจของคนรอบข้างที่อยากเข้ามาทำความรู้จัก แต่ก็ให้ระมัดระวังตัวหน่อยเพราะยิ่งเป็นจุดสนใจมากก็มีคนไม่ชอบมากเช่นกัน
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินถือว่าคุณคือดาวเด่นที่ใครต่อใครต้องเฝ้ามองอย่างชื่นชมปนอิจฉา
    สุขภาพ
    ขอให้ระวังเรื่องอาหารการกิน และระบบขับถ่ายเอาไว้จะดี
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงนี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์แห่งการแสดงความสามารถประหนึ่งดวงดาวบนฝากฟ้าที่โดดเด่น ไม่ว่าใครก็ต้องจับตามองคุณ แต่ทว่าขอให้ระวังอารมณ์และความรู้สึกของตัวคุณเองให้ดี เพราะช่วงนี้คุณค่อนข้างจะอ่อนไหวไปสิ่งที่ที่เข้ามากระทบง่ายๆ ขอให้ตั้งสติให้มั่น ประทำอะไรอย่าประมาทเพราะมีบางคนเขาก็อยากจะดับแสงดาวดวงนี้เหมือนกัน

    วันอังคาร ( ไพ่ 6 ดาบ )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องความรักความสัมพันธ์คุณถือว่าต้องเหนื่อยกับการประคับประคองความสัมพันธ์ให้รอดปลอดภัยจนถึงฝั่ง ซึ่งสัปดาห์นี้คุณต้องเจอะเจอกับปัญหาดาหน้าเข้ามาเลื่อยๆแบบไม่หมดไม่สิ้นเสียที
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้เรื่องการงานการเงินถือว่าหนักเอาการ ประคุณต้องคอยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เข้ามา โครงการหรือสิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้กว่าจะได้มามันก็ช่างยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน
    สุขภาพ
    ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่น่าเห็นใจเพราะต้องเหนื่อยยากกับการทำสิ่งต่างๆ ส่งผลให้อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทว่าขอแนะนำให้ใจเย็นเถิดพ่อเอยแม่เอย ถึงมันจะดูเหมือนทำอะไรก็ดูยากเย็น ทว่าคุณก็จะสมหวังดังใจหมายขอเพียงคุณอดทน ใจเย็น และมีสติค่อยๆทำไป ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ เพราะความสำเร็จของคุณมาถึงแน่เพียงแต่มันจะช้าเป็นพิเศษ สู่ต่อไปพ่อเอยแม่เอย

    วันพุธ ( ไพ่ 4 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ถือว่าดี แต่เป็นดีแบบนิ่งๆ สัปดาห์นี้คนวันพุธดูเหมือนเป็นช่วงเวลาที่อยากนั่งคิดใคร่ครวญกับตนเองถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่าออกไปพบผู้คน
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งในเรื่องการงานการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอใช้ แต่ทำการงานหรือซื้อข้าวของอะไรขอให้ตั่งสติให้ให้มากๆ
    สุขภาพ
    ขอให้ระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อ อาการปวดเมื่อย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ดีๆของคนวันพุธ เป็นสัปดาห์ที่ดูสงบนิ่ง เป็นช่วงเวลาที่คนวันพุธเหมือนอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะใช้สิ่งดีๆที่มีอยู่ในตัวนี้ทำอะไรหรืออย่างไง ดังนั้นขอแนะนำให้ใช้สติตัดสินใจให้ดีว่าคุณจะทำอย่างไรกับมัน

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ 6 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีต้องเป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้การตัดสินใจดีๆ ว่าสิ่งที่คนรักคนรู้ใจขอร้องคุณนั้น สมควรจะทำหรือไม่
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว แต่ว่าเป็นสัปดาห์ที่จะมีคนง้อขอความช่วยเหลือคุณบ่อยเหลือเกิน ดังนั้นจงชั่งใจให้มากว่าใครสำควรได้รับความช่วยเหลือของคุณ
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องสุขภาพในเรื่องกล้ามเนื้อ ข้อต่อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในสัปดาห์นี้ คนวันพฤหัสบดีอาจจะรู้สึกว่าตัวเป็นหน่วยกู้ภัยที่ใครๆต่างก็วิ่งเข้ามาหายามมีเรื่องหรือมีปัญหา โดยเฉพาะปัญหาแบบเงินๆทองๆ ดังนั้นขอให้คุณจงชั่งใจให้ดี ใช้เหตุและผล แลสติเป็นเครื่องถ่วงดุลตราชั่งในใจของตัวคุณ ก่อนที่จะลงมือช่วยเหลือใครซักคน

    วันศุกร์ ( ไพ่ 1 ไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้คนวันศุกร์ในเรื่องรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีความสัมพันธ์เริ่มมีการเจริญงอกงาม ขอให้ดูแลต้นกล้าแห่งความสัมพันธ์นี้ให้
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงิน มีการเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ดี คุณอาจจะได้เริ่มโครงการใหม่ๆ ที่คุณสามารถแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่
    สุขภาพ
    ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องกระดูก
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นทำโครงการหรือกิจกรรมใหม่ๆ หรือโครงการที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วนั้นเริ่มมีความก้าวหน้าออกมาให้คุณได้เห็นได้ชื่นใจกันแล้ว แต่ก็ขอแนะนำเรื่องคำพูดหรือคำสัญญา ถ้าไม่แน่ใจโปรดอย่าสัญญากับใคร

    วันเสาร์ ( ไพ่ 1 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ในช่วงนี้เตรียมตัวรับการเอาอกเอาใจจากคนรักคนรู้ใจหรือคนรอบข้างให้ดี เพราะมันจะเข้ามาดังน้ำป่าไหลหลาก
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินคนวันเสาร์ คุณจะได้ในสิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้ และอาจจะเกินกว่าที่หวังด้วย
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ ในเรื่องอาหารการกินที่เกินพอดี
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี สบายๆ ยามมีปัญหาอะไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแบบที่คุณคาดไม่ถึง พร้อมทั้งสิ่งดีๆต่างๆอีกมากมาย แต่ขอแนะนำให้คนวันศุกร์อย่าทำตัวเป็นแก้วน้ำที่เต็ม เพราะคุณอาจจะพลาดอะไรดีๆไปเยอะ ขอให้คุณเปิดใจรับสิ่งเหล่านั้นอย่างมีสติและไม่ประมาท

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ 5 ไม้เท้า)
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงวุ่นวายกับการพูดจ้าง้องอนกับคนรักคนรู้ใจ ที่ดูเหมือนจะพูดกันไม่รู้เรื่องซักที
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่ในช่วงที่เหนื่อยกับการจัดระเบียบการงานต่างๆ ทีดูยุ่งเหยิงจนไม่รู้อะไรเป็นอะไร ชักเริ่มปวดหัวนิดๆแล้ว
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องกระดูกและข้อต่อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์เป็นสัปดาห์ที่วุ้ยวายอย่างแท้จริง เพราะดูอะไรๆรอบตัวมันช่างยุ่งเหยิงเหมือนปมดายที่หาทางคลายปมได้อยากเหลือเกิน ขอให้ใจเย็นๆอย่าได้ร้อนรนไปกับความวุ้ยวายที่อยู่รอบตัว จงใช้สติค่อยแก้ไขไปทีละเรื่องๆ อย่ารีบร้อนแก้ไขทีเดียวหมดทุกเรื่อง เพราะเดี๋ยวมันจะพังไม่เป็นท่า
    [​IMG]
     
  2. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    โอ้ะ.ดวงดีเกินไป รับไม่ได้555++
    ปล.ขอบคุณผู้นำส่งนะคะ.(ยิ้มม)
     
  3. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ

    ผมวันเสาร์ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายเถิดครับ สาธุๆๆ จะได้สดใสกับชีวิตบ้าง ตอนนี้เหมือนจะล้มทั้งยืน เห้อออ
     

แชร์หน้านี้

Loading...