วัตถุมงคล.คณาจารย์ทั่วไทย..พุทโธน้อย..หลวงปู่จรัญ.วัดอัมพวัน.คุณแม่บุญเรือน..หลวงปู่ดู่..วัดสะแก..อื่นๆๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 18 เมษายน 2015.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่ 177 พระยาเต่าเรือน แร่เหล็กไหลเขาอึมครึม ปลุกเสกโดยหลวงพ่ออุทัย(ตาทิพย์) วัดเกาะตาพุด จ.ราชบุรี ให้บูชา450 บาท


    เหล็กไหล...ก้อนแร่เหล็กบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ว่ากันว่าได้รับการอธิษฐานบรรจุฤทธิ์ โดยพระฤาษีผู้ทรงฌาณชั้นสูง เพื่อธำรงคุณงามความดี โดยมีธาตุกายสิทธิ์เป็นผู้คอยช่วยเหลือผู้ที่มีความทุกข์ยากให้พ้นภัย จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่มีรังสีหรือพลังปราณที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัว และสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวให้พ้นจากภัยอันตรายอันเกิดจากอาวุธปืนหรือของมีคม เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะและหายากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมายกว่าจะได้มา

    ฉะนั้นเหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และเป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่า เหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตคนที่มีเหล็กไหลพกติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอุบัติภัยร้ายแรง รวมถึงอาวุธร้ายแรงนานาชนิดได้อย่างน่าอัศจรรย์นั่นเอง

    แท้จริงแล้วเหล็กไหลอะไร คือ ธาตุกายสิทธิ์ มีพลังอำนาจมีฤทธิ์อยู่ในตัว เหล็กไหลเกิดจากพลังอำนาจของผู้ที่ทรงฌานสมาบัติขั้นสูง ซึ่งอาจจะเป็นฤาษีที่บำเพ็ญฤทธิ์อยู่ในป่า เมื่อผู้ที่ทรงฌานตาย ทำให้ธาตุขันธ์มีสภาพกลายเป็นเหล็กไหล เนื่องด้วยพลังอำนาจจิตที่เป็นฌานในระดับสูงจึงทำให้พลังธาตุนั้นมีฤทธิ์มาก เพราะผู้ทรงฌานก็คือผู้ทรงฤทธิ์นั่นเอง จึงเป็นที่มาว่าทำไมเหล็กไหลมีฤทธิ์มาก (ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่มาจากผู้ที่ปฏิบัติสายนี้จริงบอกมา)

    คำว่า "ธาตุกายสิทธิ์" นั้น หมายถึง วัตถุธาตุบางชนิดที่ปรากฏอยู่ในจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้ ประกอบไปด้วยพลังงานอันมหาศาล อันเกิดจากเจตสิกผู้ครอบครองธาตุนั้นแฝงเร้นอยู่ ใช้สำหรับป้องกันภัยให้กับตนเองโดยธรรมชาติ แต่บางครั้งไม่ได้ปรากฏให้เห็นชัดเจน กลับซึมลึกลงไปอยู่ใต้พื้นผิวโลก ตามป่าตามเขา ตามถ้ำ แม้แต่ห้วยหนอง คลองบึง รอจนกว่าผู้ที่มีภูมิจิตภูมิธรรมสูงไปพบเข้า แล้วหยิบยกเอาธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้มาใช้ประโยชน์ เพื่อมวลมนุษยชาติและปกป้องคุ้มครองคนหมู่มาก ดังนั้นจึงเชื่อกันว่า "เหล็กไหล" จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง


    โคตรเหล็กไหลหรือเหล็กไหลงอก เหล็กที่เหล็กที่แข็งตัวไปตามธรรมชาติแล้ว แต่สามารถงอกออกมาได้ เหล็กไหลงอกที่ขึ้นชื่อที่พบมากมาจาก 3 แหล่งใหญ่ในประเทศไทยคือ

    1. เขาอึมครึม จ. กาญจนบุรี
    2. เกาะล้าน พัทยา
    3. อ.ลอง จ.แพร่ ที่ชาวบ้านเขาเรียกว่าตับเหล็กเมืองลอง
    4. อ. ปราสาท จ.สุรินทร์และตามชายแดนเขตไทยพม่าอีกหลายแห่ง

    เหล็กไหลงอกมีลักษณะการงอกเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำอมเขียว มีหลายสีสัน เช่น สีรุ้ง สีดำอมเขียว สีดำอมแดง สีดำผสมเงิน เป็นต้น

    เหล็กไหลงอก เป็นอีกหนึ่งในบรรดาเหล็กไหลชั้นยอด มีอิทธิฤทธิ์ในด้านต่างๆ เหมือนเหล็กไหลชนิดอื่นๆ เช่นกัน จึงเป็นที่มาแห่งสุดยอดเหล็กไหลบารมี เลยก็ว่าได้ เหล็กไหลมีอิทธิคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองชีวิตผู้เป็นเจ้าของ ป้องกันภูตผีปีศาจ ให้โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาค้าขายร่ำรายเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี แคล้วคลาดจากภัยต่างๆ ทั้งปวง เหมาะสำหรับผู้บำเพ็ญญาณบารมี มีอนุภาพ 108 ประการ เหล็กไหลงอกนั้นมีทั้งเทพพรหม ฤาษี คอยรักษาดูแลอยู่ ด้วยอานิสงส์จากการบูชาเหล็กไหลงอก มีคุณค่าอเนกอนันต์จึงทำให้ผู้รู้หลายท่านพยายาม ตามหาเหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครอง แต่ก็หาได้ยากเพราะในธรรมชาตินั้นมีน้อยมาก ผู้ที่ได้เหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครองนับว่าเป็นผู้มีบุญบารมีสูงอย่างยิ่ง


    ***ด้วยพลังอำนาจที่มีอยู่ในตัวเหล็กไหลผู้ที่มีไว้ครอบครองจะประสบความสำเร็จในชีวิตนานัปการ เหล็กไหลนั้นย่อมอยู่เหนืออำนาจเงินอันเป็นเพียงของสมมติบัญญัติของมนุษย์ การมีเงินไม่ใช่ปัจหลักในการที่จะได้มาซึ่งของวิเศษ ผู้ที่ครอบครองเหล็กไหลจะต้องเป็นคนดีมีศิลธรรมด้วยอีกทั้งจะต้องมีความเชื่อและศรัทธาในเหล็กไหลอย่างแท้จริง เหล็กไหลงอกสามารถเปลี่ยนสิ่งชั่วร้ายเป็นสิ่งดีๆ เปลี่ยนจิตใจคนได้จากร้ายกลายเป็นดีได้เช่นกัน ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง กันภูตผีปีศาจ กันดวงตก ดวงชงดวง ชะตาขาด กันการชงตามงานศพ งานแต่ง ธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ มีอิทธิคุณในตัว อาจารย์หรือผู้รู้นิยมนำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลชนิดนี้มาทำน้ำมนต์รักษาโรคภัยต่างๆ เหล็กไหลงอกมีพลังอำนาจครอบจักรวาลประหนึ่งแก้วสารพัดนึก แต่สิ่งที่จะอธิษฐานใดๆ นั้นจะสำเร็จหรือไม่มากน้อยเพียงใด โดยจะไม่เกินอำนาจของกฎแห่งกรรมตามอำนาจวาสนาเฉพาะของคนๆ นั้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7229.JPG
      SAM_7229.JPG
      ขนาดไฟล์:
      25.2 KB
      เปิดดู:
      166
    • SAM_7234.JPG
      SAM_7234.JPG
      ขนาดไฟล์:
      27.9 KB
      เปิดดู:
      211
    • SAM_7233.JPG
      SAM_7233.JPG
      ขนาดไฟล์:
      34.1 KB
      เปิดดู:
      89
    • SAM_7232.JPG
      SAM_7232.JPG
      ขนาดไฟล์:
      27.1 KB
      เปิดดู:
      139
    • SAM_7236.JPG
      SAM_7236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      190
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2015
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่178 รูปถ่ายหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ หลังตะกรุด3กษัรติย์ เลี่ยมเก่า เหมาบ้านที่อ.ตากฟ้า...ติดมา.. เก่าจริง!! ให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2015
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่179 เหรียญพระพุทโธคลัง รุ่นแรก (รุ่นเสาร์5ปี2555) นวโลหะ มีมวลสารของคุณแม่บุญเรือน กล่องกำมะหยี่เดิมๆๆ ให้บูชา 1500 บาท

    "เหรียญพระพุทโธคลัง รุ่น 1 นี้ นับเป็นจุดโฟกัสพลังโดยเฉพาะ อันมีสาเหตุจากรูปลักษณ์,ความเป็นรุ่นแรก และ ฯลฯ อันมีความลึกลับและสลับซับซ้อน ยากที่จะอธิบายทั่วไปโดยง่าย โดยหากพระพุทโธคลังองค์จริงคือแห่งกำเนิดพลังงาน เหรียญพระพุทโธคลัง รุ่นแรกนี้ ก็เปรียบเหมือนกับหลอดไฟ ที่เมื่อได้รับพลังงานจากแหล่งกำเนิดแล้ว ก็ส่องแสงแรงกล้าฉายไปเอิบอาบจนทั่วปริมณฑลพิธีนี้อีกทอดหนึ่งด้วย..!!??!!"

    หมายเหตุพิเศษ , การที่อัญเชิญเหรียญพระพุทโธคลัง ชุดกรรมการ (ตอกโค้ดพิเศษแยกเป็นเอกเทศต่างหาก)มาเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดเจดีย์หลวงแห่งนี้ เหตุสำคัญอย่างยิ่งที่น้อยคนนักจักล่วงรู้ก็คือ ที่วัดเจดีย์หลวงแห่งนี้ นอกจะเคยเป็นที่ชุมนุมแห่งพระอริยสงฆ์องค์อรหันต์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตตมหาเถระในกาลก่อน ไม่แพ้วัดสารนาถธรรมาราม ระยองแล้ว(จริงๆ จะยิ่งกว่าวัดสารนาถฯเสียอีก เพราะองค์หลวงปู่มั่นเอง ก็เคยเป็นเจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวงนี้มาก่อนด้วย..!!!!) ก็ยังเป็นวัดที่คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมเคยเดินทางมาพำนักคราวมาโปรดศิษยานุศิษย์ทางเมืองเชียงใหม่ และแสดงอภินิหาร "เดินเหนือน้ำ" เพื่อไปจับเต่ากลางสระ วัดเจดีย์หลวง อันได้ปรากฏบันทึกในหนังสือบุญเรือน โตงบุญเติมอนุสรณ์อย่างชัดเจน แต่น้อยนักจะสังเกตและใส่ใจจนมองทะลุและสืบเสาะเจาะลึกถึงความสำคัญตรงจุดนี้ให้ถ่องแท้ได้
    คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เคยไปแสดงอภินิหารเดินบนน้ำที่วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อหน้าศิษย์ฝ่ายหญิงเป็นที่อัศจรรย์
    ไม่มีใครเห็นตอนที่ท่านกำลังเดินหรอก แต่เหตุการณ์จะเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากท่านต้องเดินไปบนผิวน้ำ
    เรื่องของเรื่องมีว่า เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๑ คุณแม่บุญเรือน ได้ขึ้นไปพักอยู่ที่บ้านคุณนายลิ้นจี่ ฤษาภิรมณ์ วัดเจดีย์หลวง
    หน้าบ้านคุณนายลิ้นจี่มีหนองน้ำ ห่างจากตลิ่งราวสองวา มีกอหญ้าแห้งลอยอยู่ อยู่ดีๆ คุณแม่บุญเรือนไปจับเต่ามาจากกอหญ้า และเอาเปลือกมะพร้าวไปวางไว้แทนอย่างเรียบร้อย แล้วหันมาบอกกับคุณนายลิ้นจี่ในเวลาต่อมาอีกด้วยว่า
    "คุณพี่ลิ้นจี่ ดิฉันจับเต่าได้แล้ว..!!!!!!"
    “ดิฉันเอาไม้ลองพาดดูก็ไม่ถึงกอหญ้า” คุณนายลิ้นจี่บอก “น้ำก็ยังกระเพื่อมอยู่ ได้พิจารณาดูตามเท้าและร่างกายคุณบุญเรือน ไม่เห็นมีเปียกมีเปื้อนที่ตรงไหน น้ำตอนนั้นลึก ถ้าจะลุยไปอย่างน้อยจะต้องเปียกขึ้นมาถึงเอวเชียวค่ะ”
    “สังเกตดูที่กอหญ้า เห็นเหมือนกับรอยเท้าสองข้างเหยียบกอหญ้านั้น กอหญ้าแห้งนี้สมมุติว่าคนจะไปยืนก็คงไม่ได้ เพราะหญ้าฟูลอยน้ำขึ้นมา ขนาดกอไม่ใหญ่พอจะทานน้ำหนักเด็กๆ ได้ เพียงแต่เอาก้อนอิฐขว้างไป หญ้าก็แยกกระจาย” คุณนายแดง ชัวย่งเสง คหบดีชาวเชียงใหม่ที่อยู่ในที่เดียวกัน อธิบายเพิ่มเติม
    ก็เรื่องที่คุณแม่บุญเรือนเดินเหนือน้ำ ณ วัดเจดีย์หลวง เชียงใหม่นี้ นับเป็นเหตุการณ์อภินิหารที่สำคัญอีกตอนที่หลายๆคนมองข้ามไปแทบจะโดยสิ้นเชิง
    แต่ย่อมไม่ใช่เรื่องของ"พุทธวงศ์" อย่างไม่ต้องสงสัย
    เรื่องที่ใครทั้งนั้นละเลยหรือมองข้าม แต่หากเข้าตากรรมการแล้วไซร้ "พุทธวงศ์"ก็จะไปเจาะและนำมาขยายให้สิ้นไส้เสียเลยทีเดียว
    ก็ของดีๆแบบนี้ จะทนใจจืดใจดำปล่อยให้สูญสลายไปกับอากาศธาตุและกาลเวลาไปเปล่าๆได้อย่างใด..????
    คนอื่นๆอาจจะทำได้ แต่สำหรับ"พุทธวงศ์"แล้ว ตัดใจไม่ทำไม่ลงอย่างแน่นอน
    ว่าแล้ว ขณะที่พระสงฆ์ทั้งนั้นกำลังประกอบพิธีพุทธาภิเษกอยู่ "พุทธวงศ์"จึงได้ออกไปข้างนอกพระวิหารหลวงซึ่งแออัดและอึกทึกด้วยสรรพสำเนียง แล้วไปนั่งอยู่เงียบๆใต้ต้นไม้ข้างๆองค์พระเจดีย์หลวง แล้วเอาเหรียญพระพุทโธคลัง รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ พิมพ์นิยมเหรียญหนึ่งขึ้นมากำ แล้วอธิษฐานว่า
    "หากบารมีธรรมของคุณแม่บุญเรือนที่เคยมาแสดงปาฏิหาริย์เดินเหนือน้ำที่วัดเจดีย์หลวงยังคงอยู่แล้วไซร้ ก็ขอได้โปรดแผ่ไปปกห่มรักษาอภิเษกเหรียญพระพุทโธคลังที่อยู่ในพิธีพร้อมด้วยวัตถุมงคลทั้งหมดให้มีความศักดิ์สิทธิ์สูงสุดตามอัธยาสัยด้วยเทอญฯ"
    ว่าแล้ว ก็สวดพระคาถาพระฉิมพลี 10 จบ(ตามกำลังวันเสาร์) แล้วนึกจินตนาการอัญเชิญพลังจากฟากฟ้าลงครอบทั้งพระวิหารไปทั้งหมดรวดเดียวเลยทีเดียว......
    เพียงชั่วไม่กี่อึดใจ ในท่ามกลางฟ้าใสๆ ที่ค่อนข้างจะร้อนอบอ้าว พลันก็รู้สึกว่า มีละอองน้ำอะไรเล็กๆบางหยดบางหยาดลอดผ่านกิ่งไม้ใบหนามาถูกต้องสรีรกายแห่ง"พุทธวงศ์"ซึ่งกำลังนั่งหลบแดดอยู่ข้างใต้ในทันใด
    ในชั้นแรก ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะดูฟ้าเบื้องบน ลักษณะสภาวะก็ไม่น่าที่จะมีฝนตกอะไรได้
    แต่ต่อมา ก็มีหยดที่ 2,3 และ 4 โปรยละอองติดตามมาอีก จนที่สุด ก็เริ่มหนักขึ้นจนเห็นเป็นจุดเป็นดวงที่พื้นอิฐรอบๆที่นั่งอยู่พร่างพราวไปหมด จึงได้แจ้งประจักษ์ว่า
    "ฝนตกฟ้าใสๆกลางวันแสกๆของจริง"ไม่ผิดแล้ว..!!!!!!!!!!
    เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์
    http://www.gmwebsite.com/Webboard/To...50607190066268

    ***เหรียญพระพุทโธคลัง รุ่นแรก (รุ่นเสาร์5ปี2555)

    วัดสารนาถฯ จ.ระยอง เนื้อนวโลหะ (โลหะสำคัญ9ชนิด) สร้างน้อยหายาก ขนาดองค์พระ กว้าง 2.5 ซ.ม. สูง 3.5 ซ.ม.

    สภาพพระสวยมาก ไม่ผ่านการบูชานะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2015
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่180 ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร อาแปะโรงสี "โง้วกิมโคย เนื้อผ้าเหลือง เก่า สวย แท้ ดูง่าย ไม่แพง น่าใช้ครับ สำหรับท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว หรือ ต้องการนำไปเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย กันสิ่งไม่ดี กันไฟ ......ค้าขาย เฮง รวย ดี ให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม ครับ**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ***
    ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย พุทธคุณ ประสบการณ์ขนาดว่า แค่อัดรูปเหมือนท่านโดยที่ยังไม่ต้องปลุกเสกไปให้คนที่ถูกผีเข้าดูผีกระเจิงทุกรายไป ส่วนยันต์ด้านหลังเป็นยันต์ฟ้าประทานพร ผู้ใดที่มีจะพบแต่คำว่า ดี เฮง รวย และสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวงได้ด้วยครับ บางท่านเรียกผ้ายันต์กันไฟเพราะประสบการณ์เรื่องกันไฟก็เยี่ยมครับ ท่านเป็นอาจารย์ของเจ้าสัวซีพี ในคอท่านห้อยเหรียญอาแปะเพียงแค่เหรียญเดียวเท่านั้น แก้ไขฮวงจุ้ยจนจ้าวสัวท่านรวยระดับประเทศมาแล้ว และนับเป็นอาจารย์คนแรกของเครือซีพีที่เป็นคนดูโหงวเฮ้งพนักงานก่อนที่ซีพีจะรับเข้าทำงาน ตอนนี้คนที่ดูโหงวเฮ้งให้ทางซีพีก็ยังคงเป็นศิษย์ที่รับวิชาถ่ายทอดต่อจากอาแปะ นอกจากนี้อาแปะท่านยังเป็นอาจารย์สอนการดูโหงวเฮ้งให้กับอาจารย์หมอ สมสุข คงอุไร ผู้ก่อตั้งคณะรัศมีพรหมโพธิโก นั่นเป็นเหตุให้ศิษย์สายรัศมีพรหมโพธิโกนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์อีกท่านนึงครับ มีของท่านแล้วเฮงๆรวยๆสุดๆครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญของฆราวาสที่เก่งกาจและหายากอันดับต้นๆของเมืองไทย เพราะสร้างจำนวนน้อยมาก ศิษย์ที่มีต่างหวงแหนกันมาก เหรียญนี้สวยสมบูรณ์มาก หามานานและสืบเรื่องราวมานานกว่าจะได้ข้อมูลมาครับ ประวัติของท่านมีคนทราบน้อยมากและตำรับตำราก็ไม่มีให้อ่านจึงต้องศึกษาจากผู้รู้ครับ คนจีนที่เป็นระดับเจ้าสัวแถวเยาวราชนับถือมาก ถ้าใครให้ท่านดูฮวงจุ้ยเสริมดวงได้เฮงๆ รวยๆสุดๆ สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ดูฮวงจุ้ยให้กับทางเจ้าสัว ซีพี จนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาแล้ว

    หรือท่านใดอยากเฮงๆ รวยๆ โดยที่ไม่อยากแขวนพระ หรือมีเรื่องติดขัดด้านทุนทรัพย์ ก็ไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าอาแปะโรงสี"โง้ว กิม โคย" ได้ ที่นั่นจะมี โอ่งอักษรมงคลจีนศักดิ์สิทธิ์มีพลังงานเข้มขลังด้านในจะมีน้ำทิพย์ฟ้าประทานพร นำมาประพรมกันได้ เฮงๆ ดี ๆ โชคดีมีโชคลาภ


    ผ้ายันต์นี้บูชาที่บ้าน ปรับฮวงจุ้ยเสริมฮวงจุ้ยไม่มีอับจนครับ

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรท่านอาจารย์ โง้วกิมโคย (อาแปะโรงสี) ปทุมธานี หนุนดวง ปรับแก้ฮวงจุ้ย กิจการรุ่งเรือง กันฟืน กันไฟ

    (การบูชาผ้ายันต์ฟ้าประทานพร)

    1.ก่อนแขวนบูชาจุดธูปบอกเจ้าที่เพื่อจะขอแขวนผ้ายันต์

    2.นำผ้ายันต์แขวนบนผนัง โดยให้ผ้ายันต์หันออกหน้าร้าน

    3.เอากิมฮวย 1 คู่ ติดตรงกลางด่านล่างของรูปและปักธูปไม่จุด 5 ดอก และ แขวนพวงมาลัยพลาสติก 1 พวง บนกรอบด้านบน เป็นอันเสร็จพิธี สามารถถวายพวงมาลัยสดเพิ่มได้.ทั้งนี้กิมฮวยธูป 5 ดอก และพวงมาลัยพลาสติกควรเปลี่ยนปีละ 1 ครั้ง

    (การไหว้)

    1.ส้ม 5 ลูก

    2.น้ำชา 5 ถ้วย

    3.ขนมแต้เหลียว 1 จาน

    4.กิมฮวย 1 คู่

    5.ธูป 5 ดอก

    6.พวงมาลัยพลาสติก 1 คู่

    7.ไหว้วันชิวโหงว วันที่ห้า ของวันตรุษจีน วันที่เจ้ากลับลงมาจากสวรรค์

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร กาเดี่ยว อาแปะโรงสี อาจารย์ฆราวาสผู้ได้รับการขนานนามว่า “เซียนแปะโรงสี” เชื่อกันว่าท่านมีองค์ประทับอยู่ซึ่งก็คือเจ้าพ่อปู่ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า โดยในงานประจำปีท่านจะจุดธูปเพื่อปัดเป่าลมฝน ซึ่งฝนก็จะไม่ตกและท้องฟ้าแจ่มใส อาจารย์โง้วกิมโคยท่านมีลูกศิษย์มากมายโดยเฉพาะในหมู่พ่อค้า บรรดาผู้คนจากที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเกียวกับฮวงจุ้ยและทำเลที่ตั้ง ซึ่งผู้ที่ท่านชี้แนะจะประสพความสำเร็จ กิจการรุ่งเรื่อง และเป็นที่รู้จักในวงการค้า เล่ากันว่าแม้แต่เจ้าสัวซีพียังห้อยเหรียญของท่านติดตัวตลอดเวลา (เหรียญรุ่นแรกของท่านบริษัทซีพีเป็นผู้สร้างถวาย) ยันต์ฟ้าประทานพรนี้เป็นยันต์ประจำตัวของท่านอาจารย์ กล่าวกันว่าผู้ใดพกพาหรือติดตั้งอยู่ในสถานที่ใดจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง นำพาโชคลาภเงินทอง รวมถึงสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อทางด้านกันไฟและสิ่งไม่ดีทุกชนิด(ชุดนี้ขึ้นบูชาอยู่ที่บ้านแล้วครับ) ความหมายของผ้ายันต์อาแปะโรงสี 1 กา พกพาติดตัวปรับฮวงจุ้ยชีวิต บุกเบิกฟันฝ่า สร้างเนื้อสร้างตัว ก่อรากฐานชีวิต เอาติดที่ประตูบ้าน 2 ข้างแบบกุ้ยนั่ง รับแรงประทะ โดยมีกาใหญ่ ๆ เป็นประธานในบ้าน เช่น 5 6 7 8 9 10 15 18 ในบ้านเสริมพลังให้ตัวบ้าน 2 กา ร้านเสริมสวย เหมือน ๖ กา เป็นเสน่ห์ ธาตุน้ำ ความสวยงาม 3 กา ใช่ประกอบกับ 8 กาสำหรับที่ที่มีอาถรรพน์เยอะ เป็นการต่อสู้ข่มวิญญาณ เจ้าที่เจ้าทาง 4 กา สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ภัตตาคาร รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ประกอบกับ 9 กา ยอดเยี่ยมครับ เป็นเรื่องการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ โรงแรมก็ใช้ได้ 5 กา สำนักติว ติวเตอร์ โรงเรียนเอกชนที่ก่อตั้งใหม่ ๆ ยังไม่ดัง ชื่อยังไม่ติดชาร์ต ร้านขายสังฆภัณฑ์ ร้านขายหนังสือ เครื่องเขียน 6 กาเหมือน 2 กา โรงแรม อาบอบนวด สถานบันเทิงเริงรมย์ ร้านเสริมสวย ร้านขายของสวย ๆ งาม กิฟต์ชอป ร้านขายดอกไม้ จัดดอกไม้ 7 กา สำหรับฟื้นฟูกิจการ. คลีนิค ร้านทำฟัน ขายอุปกรณ์การแพทย์ วัสดุก่อสร้าง บ.ก่อสร้างทาง 8 กา ร้านเหล้า ร้านอาหาร สำหรับนายทหาร นายตำรวจ ข้าราชการตั้งไว้ในห้องทำงานหลังโต๊ะบนหัวเก้าอี้ที่เรานั่ง มีบารมีลูกน้องเกรงขาม หัวหน้า ผู้จัดการ ดีมาก เคล็ดลับอย่าไปบอกใครมาก 9 กา ขายเครื่องสังฆทาน มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 กา เสริมพลังให้บ้าน เป็นการเสริมเติมเต็ม full ภาษาบาลีว่า ปุรณ แปลเป็นไทยว่าครบถ้วนบริบูรณ์ ใช้ติดเป็นปรธานในบ้าน ๆ นั่นจะบริบูรณ์มั่งคั่ง ทรัพย์สินเรืองรอง เงินทองเนืองนองไหลมาไม่ขาดสายดุจสายน้ำในแม่น้ำลำธารที่ไม่มีวันเหือดแห้ง สุขภาพแข็งแรง ภูติผีปีศาจสิ่งอาถรรพน์ไม่มากร้ำกราย โรคภัยไม่เบียดเบียน สมบูรณ์มั่งคั่งดังคำประกาศิตว่าฟ้าประทานพร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2015
  5. ทีฆาวุ

    ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +2,501
    ผมโอนเงินรายการนี้ให้เรียบร้อยแล้วนะครับ รายละเอียดการโอนแจ้งใน PM ครับ ขอบคุณครับ
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ:cool::cool:
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ***มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ***:cool::cool::cool:
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่181 หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เนื้อผงใบลาน วัดประสาทบุญญาวาส ปี06 ปิดทองเดิมๆให้บูชา 500 บาท


    พระเครื่องวัตถุมงคลของวัดประสาทบุญญาวาสซึ่งจัดสร้างในช่วงปี พ.ศ. 2505 - 2506
    นับเป็นอีกพระอีกพิธีหนึ่งที่ได้รับการยอมรับจากนักสะสมโดยทั่ว
    เนื่องด้วยดีทั้งเรื่องมวลสาร ซึ่งประกอบด้วย

    เศษพระบางขุนพรหมกรุเก่าที่ชำรุดแตกหัก


    ผงวิเศษและว่านจากคณาจารย์จากหลายพิ้นที่ทั่วประเทศ
    เจตนาการสร้างที่ดี และพิธีการปลุกเสกที่มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
    ดั่งรายนามที่รวบรวมมาได้ส่วนหนึ่งดังนี้
    อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ปัตตานี
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช

    ลพ.ดิษฐ์ วัดปากสระ พัทลุง

    ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม
    ลพ.ใจ และ ลพ. พล วัดวังยายหุ่น

    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

    ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ

    ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่
    ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม

    ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม

    ลพ.พรหม วัดช่องแค นครสวรรค์
    ลพ.ทบ วัดชนแดน เพชรบูรณ์

    ลป.ทิม วัดละหารไร่

    ลป.เขียว วัดหรงมล นครศรีธรรมราช
    ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก

    ลป.ดู่ วัดสะแก

    ลป.สี วัดสะแก อยุธยา

    ลพ.แพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    ลป.นาค วัดระฆังฯ

    ลป.หิน วัดระฆังฯ

    ลพ.โบ้ย วัดมะนาว สุพรรณบุรี

    อ.นำ วัดดอนศาลา นครศรีธรรมราช
    ลพ.เส่ง วัดกัลยา

    ลพ.ถิร วัดป่าเลไลย์

    ลพ.เต๋ วัดสามง่าม

    ลพ.หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลพ.บุญมี วัดเขาสมอคอน

    ลพ.เหรียญ วัดบางระโหง

    ลป.เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม

    ลพ.ครื้น วัดสังโฆ สุพรรณบุรี
    ลพ.แช่ม วัดนวลนรดิษฐ์

    ลพ.นอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา

    ลพ.ผล วัดเทียนดัด

    ลพ.โด่ วัดนามะตูม ชลบุรี
    ลพ.ชื้น วัดญาณเสน

    ลพ.สุด วัดกาหลง

    ลพ.เนื่อง วัดจุฬามณี

    ลพ.กี๋ วัดหูช้าง

    ลพ.แก้ว วัดช่องลม สมุทรสาคร
    ลพ.กัน วัดเขาแก้ว นครสวรรค์,

    ลพทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง

    ลพ.ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร

    เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์
    เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์

    ลป.ดี วัดเหนือ กาญจนบุรี,

    ลพ.แขก วัดหัวเขา,

    ลพ.ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด อยุธยา
    ลพ.ทองสุข วัดสะพานสูง

    .ลพ.มิ่ง วัดกก บางขุนเทียน

    ลพ.เฮี้ยง วัดป่าฯ ชลบุรี

    ลพ.จวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรี
    ลพ.อั้น วัดพระญาติ

    ลพ.เทียม วัดกษัตราธิราช

    ลพ.สอน วัดเสิงสาง โคราช

    ลพ.แทน วัดธรรมเสน ราชบุรี
    ลพ.เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี

    ลพ.นิล วัดครบุรี นครราชสีมา

    ลพ.บุดดา วัดกลางชูศรี สิงห์บุรี
    ฯลฯ*
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7247.JPG
      SAM_7247.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.6 KB
      เปิดดู:
      87
    • SAM_7253.JPG
      SAM_7253.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.9 KB
      เปิดดู:
      58
    • SAM_7248.JPG
      SAM_7248.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.3 KB
      เปิดดู:
      136
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ ค่าจัดส่ง50บาททั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)
    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่182 พระแก้วสารพัดนึก(หลวงพ่อดำ) รุ่น 2 หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี เนื้อโลหะ รมดำ พร้อมกล่อง ให้บูชา700บาท (รุ่นแรก ราคาเป็นหมื่นแล้ว)

    ประวัติการสร้างพระพุทธแก้วสารพัดนึก (หลวงพ่อดำ)

    ในหอประชุม ภาวนา-กรศรีทิพา มีพระพุทธรูปองค์หนึ่ง เป็นพระพุทธรูปเชียงแสน ทรงเครื่องสิงห์สาม ประยุกต์ ทวาราวดีกับลพบุรี

    ประวัติของหลวงพ่อดำ รัศมีหรือพระเกศเป็นของเก่า ส่วนองค์ของท่านไปอยู่พม่า ในสมัยที่พม่ายกทัพเข้ามาตีไทย พระเกศได้หลุดอยู่บริเวณถ้ำ แถวอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบให้ ดร.กิ่งแก้ว อัตถากร เมื่อเดือนเมษายน ๒๕๑๔ คราวไปออกค่ายอาสาพัฒนาของวิทยาลัยวิชาการศึกษาพระนคร เพื่อสร้างโรงเรียน บ้านสันป่าข่า กิ่งอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

    เมื่อ ดร.กิ่งแก้ว ได้รับพระเกศมาแล้ว ได้เกิดความคิดขึ้นว่าจะสร้างพระถวาย จนเวลาได้ล่วงเลยมาได้ ๑๐ ปี ดร.กิ่งแก้ว เห็นว่าเป็นกาลเวลาอันควรแล้ว จึงได้นำมาถวายไว้กับหลวงพ่อจรัญ

    ต่อมาเมื่อกลางปี พ.ศ.๒๕๒๖ นายบุญถิ่น อัตถากร บิดาของ ดร.กิ่งแก้ว ดำริที่จะสร้างองค์พระถวาย จึงได้ขอให้หลวงพ่อเป็นผู้หาแบบสร้างองค์พระเพื่อสวมพระเกศ

    หลวงพ่อได้นำพระเกศไปปรึกษากับช่างหล่อหลายราย บรรดาช่างก็ไม่สามารถจะบอกได้ว่าเป็นพระเกศ พระอะไร หลวงพ่อจึงได้ถามในกรรมฐาน จึงมีเสียงบอกมาว่า อีกสามวันจะมีคนมาหา คนแรกก็ให้ไป

    เมื่อครบสามวันแล้ว ปรากฏว่า คุณเทียนชัย ภู่พิพัฒน์ ได้มาหาหลวงพ่อที่วัดอัมพวันเป็นคนแรก หลวงพ่อก็แปลกใจว่า คุณเทียนชัยมีอาชีพทางทำแร่ จะมีความรู้ทางหล่อพระได้อย่างไร แม้กระทั่งช่างหล่อที่มีอาชีพทางด้านนี้ก็ไม่สามารถจะรู้ได้ จึงลองปฏิบัติตามเสียงในกรรมฐานที่บอกไว้ โดยหลวงพ่อได้นำพระเกศให้คุณเทียนชัยดู คุณเทียนชัยก็รับกับหลวงพ่อว่าจะนำไปปรึกษากับพรรคพวกดู

    ต่อมาประมาณหนึ่งอาทิตย์ คุณเทียนชัยได้กลับไปหาหลวงพ่อที่วัด พร้อมกับรูปสเก๊ตช์พระพุทธรูปเชียงแสนทรงเครื่อง หน้าตักกว้าง ๓๐ นิ้ว ไปให้หลวงพ่อดูพร้อมกับเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า ตนได้นำพระเกศนี้ไปให้ จ่าเอก อำนวย แสงวิรุฬ ทหารเรือนอกราชการ ช่างหล่อพระแถวบ้านช่างหล่อดู จ่าอำนวย ก็ไม่ทราบว่าเป็นพระเกศพระอะไร จึงได้นำไปปรึกษา นายจำรัส จันทร์รัตนแสงสี ช่างปั้นพระ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่ามือชั้นอาจารย์ อาจารย์จำรัสได้นำไปเทียบกับหนังสือภาษาอังกฤษเล่มหนึ่งได้รู้ว่าพระเกศนี้ เป็นพระเกศขององค์พระเชียงแสนทรงเครื่อง จึงได้วาดภาพเหมือนออกมา และบอกว่า พระรุ่นนี้ เป็นพระที่กษัตริย์สร้าง ประชาชนไม่กล้าแตะต้องสิ่งของที่กษัตริย์สร้าง จึงไม่นิยมหรือกล้าสร้างกันในสมัยนั้น จึงพบน้อยมาก

    หลวงพ่อเห็นภาพสเก๊ตช์แล้วจึงได้ปรึกษากันสร้าง โดยคุณเทียนชัยได้เสนอว่าจะทำการเททองหล่อกันที่วัด หลวงพ่อท่านเกรงว่าจะเป็นที่ครหาว่าวัดจัดพิธีหล่อพระหาเงิน คุณเทียนชัยได้เสนอไปหล่อที่บ้าน นายเกษม นางฮงไล้ ภู่พิพัฒน์ ที่บ้านตลาด ท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี อันเป็นบ้านบิดาของคุณเทียนชัยเอง หลวงพ่อได้ตกลงตามที่คุณเทียนชัยเสนอ โดยได้กำหนดเททองในวันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๒๖

    ในวันเททองเป็นวันที่มีพายุดีเปรสชั่นเข้าภาคกลาง ฝนยังตกหนัก แต่บริเวณพิธีหล่อกลับไม่มีฝนตก มีแต่ท้องฟ้ามืดครึ้ม เมื่อเททองหล่อเสร็จ ฝนจึงได้ตกลงมาเทใหญ่

    พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยเป็นเยี่ยม เป็นรุ่นประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงพ่อจรัญ

    หลังจากที่พระรุ่นแรกหมดลง จึงมีการสร้างรูปหล่อ พระแก้วสารพัดนึก(หลวงพ่อดำ) รุ่น 2
    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี เนื้อโลหะ รมดำ ขึ้น (รุ่นแรก ราคาเป็นหมื่นแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่183 ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร 1กาแปะโรงสีอาจารย์ฆราวาสผู้ได้รับการขนานนามว่า “เซียนแปะโรงสี” เชื่อกันว่าท่านมีองค์ประทับอยู่ซึ่งก็คือเจ้าพ่อปู่ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า โดยในงานประจำปีท่านจะจุดธูปเพื่อปัดเป่าลมฝน ซึ่งฝนก็จะไม่ตกและท้องฟ้าแจ่มใส อาจารย์โง้วกิมโคยท่านมีลูกศิษย์มากมายโดยเฉพาะในหมู่พ่อค้า บรรดาผู้คนจากที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเกียวกับฮวงจุ้ยและทำเลที่ตั้ง ซึ่งผู้ที่ท่านชี้แนะจะประสพความสำเร็จ กิจการรุ่งเรื่อง และเป็นที่รู้จักในวงการค้า เล่ากันว่าแม้แต่เจ้าสัวซีพียังห้อยเหรียญของท่านติดตัวตลอดเวลา (เหรียญรุ่นแรกของท่านบริษัทซีพีเป็นผู้สร้างถวาย) ยันต์ฟ้าประทานพรนี้เป็นยันต์ประจำตัวของท่านอาจารย์ กล่าวกันว่าผู้ใดพกพาหรือติดตั้งอยู่ในสถานที่ใดจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง นำพาโชคลาภเงินทอง รวมถึงสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อทางด้านกันไฟและสิ่งไม่ดีทุกชนิด บูชาเฮงๆๆครับ (***ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรชุดนี้เป็นชุดที่ได้จากลูกสาวอาแปะ โรงสี ที่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนงานทำบุญศาลเจ้าอาแปะ***)เก็บไว้อย่างดี ซิลถุงพลาสติคอย่างดี สวยมากเดิมๆ แถมยังใส่หลอดพกไว้เป็นเครื่องรางติดตัวได้อีกครับ***สำหรับท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว หรือ ต้องการนำไปเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย กันสิ่งไม่ดี กันไฟ ......ค้าขาย เฮง รวย ดี ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2015
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    โชว์ ล็อคเก๊ต รุ่นแรก แปะโรงสี“เซียนแปะโรงสี"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6655.jpg
      6655.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69 KB
      เปิดดู:
      70
    • 6656.jpg
      6656.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.1 KB
      เปิดดู:
      85
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ ค่าจัดส่ง50บาททั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)
    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่184 พระแก้วแดง หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ รุ่นแรก หลวงตากล่าวว่าเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีแทนองค์พระศรีอริยเมตไตรย เปรียบได้กับพระแก้วมรกตซึ่งเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีของพระสมณโคดม หายากมากครับ มีแต่คนเก็บ ให้บูชา พีเอมหรือโทรถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • j-(2).jpg
      j-(2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.4 KB
      เปิดดู:
      73
    • j-(1).jpg
      j-(1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      73 KB
      เปิดดู:
      63
    • j-(3).jpg
      j-(3).jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.8 KB
      เปิดดู:
      69
  15. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ขอทราบราคารายการ183คับ ขอบคุณคับ
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ตอบทางพีเอมแล้วครับ:cool::cool::cool:
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    **มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ***:cool::cool::cool::cool::cool:
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ ค่าจัดส่ง50บาททั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)
    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนืมนต์แล้วครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่185 ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร อาแปะโรงสี "โง้วกิมโคย เนื้อผ้าจีวร เก่า สวย แท้ ดูง่าย ไม่แพง น่าใช้ครับ สำหรับท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว หรือ ต้องการนำไปเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย กันสิ่งไม่ดี กันไฟ ......ค้าขาย เฮง รวย ดี ให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม ครับ
    ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย พุทธคุณ ประสบการณ์ขนาดว่า แค่อัดรูปเหมือนท่านโดยที่ยังไม่ต้องปลุกเสกไปให้คนที่ถูกผีเข้าดูผีกระเจิงทุกรายไป ส่วนยันต์ด้านหลังเป็นยันต์ฟ้าประทานพร ผู้ใดที่มีจะพบแต่คำว่า ดี เฮง รวย และสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวงได้ด้วยครับ บางท่านเรียกผ้ายันต์กันไฟเพราะประสบการณ์เรื่องกันไฟก็เยี่ยมครับ ท่านเป็นอาจารย์ของเจ้าสัวซีพี ในคอท่านห้อยเหรียญอาแปะเพียงแค่เหรียญเดียวเท่านั้น แก้ไขฮวงจุ้ยจนจ้าวสัวท่านรวยระดับประเทศมาแล้ว และนับเป็นอาจารย์คนแรกของเครือซีพีที่เป็นคนดูโหงวเฮ้งพนักงานก่อนที่ซีพีจะรับเข้าทำงาน ตอนนี้คนที่ดูโหงวเฮ้งให้ทางซีพีก็ยังคงเป็นศิษย์ที่รับวิชาถ่ายทอดต่อจากอาแปะ นอกจากนี้อาแปะท่านยังเป็นอาจารย์สอนการดูโหงวเฮ้งให้กับอาจารย์หมอ สมสุข คงอุไร ผู้ก่อตั้งคณะรัศมีพรหมโพธิโก นั่นเป็นเหตุให้ศิษย์สายรัศมีพรหมโพธิโกนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์อีกท่านนึงครับ มีของท่านแล้วเฮงๆรวยๆสุดๆครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญของฆราวาสที่เก่งกาจและหายากอันดับต้นๆของเมืองไทย เพราะสร้างจำนวนน้อยมาก ศิษย์ที่มีต่างหวงแหนกันมาก เหรียญนี้สวยสมบูรณ์มาก หามานานและสืบเรื่องราวมานานกว่าจะได้ข้อมูลมาครับ ประวัติของท่านมีคนทราบน้อยมากและตำรับตำราก็ไม่มีให้อ่านจึงต้องศึกษาจากผู้รู้ครับ คนจีนที่เป็นระดับเจ้าสัวแถวเยาวราชนับถือมาก ถ้าใครให้ท่านดูฮวงจุ้ยเสริมดวงได้เฮงๆ รวยๆสุดๆ สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ดูฮวงจุ้ยให้กับทางเจ้าสัว ซีพี จนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาแล้ว

    หรือท่านใดอยากเฮงๆ รวยๆ โดยที่ไม่อยากแขวนพระ หรือมีเรื่องติดขัดด้านทุนทรัพย์ ก็ไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าอาแปะโรงสี"โง้ว กิม โคย" ได้ ที่นั่นจะมี โอ่งอักษรมงคลจีนศักดิ์สิทธิ์มีพลังงานเข้มขลังด้านในจะมีน้ำทิพย์ฟ้าประทานพร นำมาประพรมกันได้ เฮงๆ ดี ๆ โชคดีมีโชคลาภ


    ผ้ายันต์นี้บูชาที่บ้าน ปรับฮวงจุ้ยเสริมฮวงจุ้ยไม่มีอับจนครับ

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรท่านอาจารย์ โง้วกิมโคย (อาแปะโรงสี) ปทุมธานี หนุนดวง ปรับแก้ฮวงจุ้ย กิจการรุ่งเรือง กันฟืน กันไฟ

    (การบูชาผ้ายันต์ฟ้าประทานพร)

    1.ก่อนแขวนบูชาจุดธูปบอกเจ้าที่เพื่อจะขอแขวนผ้ายันต์

    2.นำผ้ายันต์แขวนบนผนัง โดยให้ผ้ายันต์หันออกหน้าร้าน

    3.เอากิมฮวย 1 คู่ ติดตรงกลางด่านล่างของรูปและปักธูปไม่จุด 5 ดอก และ แขวนพวงมาลัยพลาสติก 1 พวง บนกรอบด้านบน เป็นอันเสร็จพิธี สามารถถวายพวงมาลัยสดเพิ่มได้.ทั้งนี้กิมฮวยธูป 5 ดอก และพวงมาลัยพลาสติกควรเปลี่ยนปีละ 1 ครั้ง

    (การไหว้)

    1.ส้ม 5 ลูก

    2.น้ำชา 5 ถ้วย

    3.ขนมแต้เหลียว 1 จาน

    4.กิมฮวย 1 คู่

    5.ธูป 5 ดอก

    6.พวงมาลัยพลาสติก 1 คู่

    7.ไหว้วันชิวโหงว วันที่ห้า ของวันตรุษจีน วันที่เจ้ากลับลงมาจากสวรรค์

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร กาเดี่ยว อาแปะโรงสี อาจารย์ฆราวาสผู้ได้รับการขนานนามว่า “เซียนแปะโรงสี” เชื่อกันว่าท่านมีองค์ประทับอยู่ซึ่งก็คือเจ้าพ่อปู่ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า โดยในงานประจำปีท่านจะจุดธูปเพื่อปัดเป่าลมฝน ซึ่งฝนก็จะไม่ตกและท้องฟ้าแจ่มใส อาจารย์โง้วกิมโคยท่านมีลูกศิษย์มากมายโดยเฉพาะในหมู่พ่อค้า บรรดาผู้คนจากที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเกียวกับฮวงจุ้ยและทำเลที่ตั้ง ซึ่งผู้ที่ท่านชี้แนะจะประสพความสำเร็จ กิจการรุ่งเรื่อง และเป็นที่รู้จักในวงการค้า เล่ากันว่าแม้แต่เจ้าสัวซีพียังห้อยเหรียญของท่านติดตัวตลอดเวลา (เหรียญรุ่นแรกของท่านบริษัทซีพีเป็นผู้สร้างถวาย) ยันต์ฟ้าประทานพรนี้เป็นยันต์ประจำตัวของท่านอาจารย์ กล่าวกันว่าผู้ใดพกพาหรือติดตั้งอยู่ในสถานที่ใดจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง นำพาโชคลาภเงินทอง รวมถึงสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อทางด้านกันไฟและสิ่งไม่ดีทุกชนิด(ชุดนี้ขึ้นบูชาอยู่ที่บ้านแล้วครับ) ความหมายของผ้ายันต์อาแปะโรงสี 1 กา พกพาติดตัวปรับฮวงจุ้ยชีวิต บุกเบิกฟันฝ่า สร้างเนื้อสร้างตัว ก่อรากฐานชีวิต เอาติดที่ประตูบ้าน 2 ข้างแบบกุ้ยนั่ง รับแรงประทะ โดยมีกาใหญ่ ๆ เป็นประธานในบ้าน เช่น 5 6 7 8 9 10 15 18 ในบ้านเสริมพลังให้ตัวบ้าน 2 กา ร้านเสริมสวย เหมือน ๖ กา เป็นเสน่ห์ ธาตุน้ำ ความสวยงาม 3 กา ใช่ประกอบกับ 8 กาสำหรับที่ที่มีอาถรรพน์เยอะ เป็นการต่อสู้ข่มวิญญาณ เจ้าที่เจ้าทาง 4 กา สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ภัตตาคาร รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ประกอบกับ 9 กา ยอดเยี่ยมครับ เป็นเรื่องการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ โรงแรมก็ใช้ได้ 5 กา สำนักติว ติวเตอร์ โรงเรียนเอกชนที่ก่อตั้งใหม่ ๆ ยังไม่ดัง ชื่อยังไม่ติดชาร์ต ร้านขายสังฆภัณฑ์ ร้านขายหนังสือ เครื่องเขียน 6 กาเหมือน 2 กา โรงแรม อาบอบนวด สถานบันเทิงเริงรมย์ ร้านเสริมสวย ร้านขายของสวย ๆ งาม กิฟต์ชอป ร้านขายดอกไม้ จัดดอกไม้ 7 กา สำหรับฟื้นฟูกิจการ. คลีนิค ร้านทำฟัน ขายอุปกรณ์การแพทย์ วัสดุก่อสร้าง บ.ก่อสร้างทาง 8 กา ร้านเหล้า ร้านอาหาร สำหรับนายทหาร นายตำรวจ ข้าราชการตั้งไว้ในห้องทำงานหลังโต๊ะบนหัวเก้าอี้ที่เรานั่ง มีบารมีลูกน้องเกรงขาม หัวหน้า ผู้จัดการ ดีมาก เคล็ดลับอย่าไปบอกใครมาก 9 กา ขายเครื่องสังฆทาน มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 กา เสริมพลังให้บ้าน เป็นการเสริมเติมเต็ม full ภาษาบาลีว่า ปุรณ แปลเป็นไทยว่าครบถ้วนบริบูรณ์ ใช้ติดเป็นปรธานในบ้าน ๆ นั่นจะบริบูรณ์มั่งคั่ง ทรัพย์สินเรืองรอง เงินทองเนืองนองไหลมาไม่ขาดสายดุจสายน้ำในแม่น้ำลำธารที่ไม่มีวันเหือดแห้ง สุขภาพแข็งแรง ภูติผีปีศาจสิ่งอาถรรพน์ไม่มากร้ำกราย โรคภัยไม่เบียดเบียน สมบูรณ์มั่งคั่งดังคำประกาศิตว่าฟ้าประทานพร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...