ชมนิทรรศการศิลปะรายได้มอบ รพ.สงฆ์

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 10 มีนาคม 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    เรื่องราวความรักที่ล่มสลายถึง ๕ ครั้ง จนกระทั่งมีลูกกับพระเอกชื่อดัง ซึ่งเป็นคนที่เธอแค้นเพราะขโมยลูกไป ไม่ได้เห็นหน้าลูกกว่า ๒๐ ปี บวกกับธุรกิจเสื้อผ้าที่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ "ติ๋ม" เพ็ญพร ไพฑูรย์ อายุ ๕๓ ปี เป็นอาร์ติสท์สาว อดีตนางแบบชื่อดัง วันนี้เธอได้เข้าหาพระธรรมด้วยการปฏิบัติธรรมมาเป็นเวลาเกือบ ๒๐ ปีแล้ว
    จากนั้นได้ตั้งต้นทำงานที่ตัวเองชอบ คืองานศิลปะที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เรียนชั้นประถมปีที่ ๑ คิดเอาไว้ว่าอยากเป็นศิลปินเอกของโลกเนื่องจากเรียนศิลปะแล้วได้คะแนนเต็มมาตลอด
    แต่ความฝันที่ว่านั้นก็ไม่เป็นจริง เนื่องจากไม่ได้เรียนต่อ ต้องมาทำอาชีพเดินแบบ และเป็นนักแสดง ทำงานเลี้ยงครอบครัว โดยเฉพาะต้องส่งน้องๆ เรียน จนสามารถส่งให้เรียนจบปริญญาตรีทั้งหมด เรียกได้ว่าความภูมิใจตรงนี้ก็มีอยู่ไม่น้อย
    "ความฝันที่ฝันเอาไว้เมื่อ ๒๐ ปีก่อน วันนี้ก็เป็นจริงเมื่อ ๔-๕ ปีที่ผ่านมา ได้เริ่มต้นงานศิลปะอีกครั้ง จึงอยากให้ทุกคนที่เป็นแฟนๆ หนัง หรือนางแบบ อยากให้มาชมผลงานศิลป์ครั้งนี้เพราะรายได้ทั้งหมดจะนำไปทำบุญ มอบให้โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะทุกวันนี้อยากทำบุญ มีเวลาว่างก็จะทำบุญอยู่เป็นประจำ วัดหรือหลักธรรมจะทำให้ละในเรื่องกิเลสได้อย่างมาก" อดีตนางแบบ กล่าว อย่างไรก็ตาม วันนี้จนถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม "ติ๋ม" เพ็ญพร ได้จัดนิทรรศการศิลปะชุด Pure art ณ บริเวณลานนิทรรศการชั้น ๓ โรงแรงอมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ "ติ๋ม" เพ็ญพร ไพฑูรย์ แกลเลอรี่ ๓๑/๒๔๓๑ ซอย ๒๑/๓ หมู่บ้านพฤกษา ๑๒ (หลังโรงเรียนสีวลี ๒) ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โทร.๐-๖๑๗๕-๑๒๑๒
     

แชร์หน้านี้

Loading...