ประกาศฉบับที่ 1 ของ...(ฟังอีกครั้ง)

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย มาจากดิน, 11 มิถุนายน 2008.

  1. มาจากดิน

    มาจากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    5,913
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +2,493
    นาย<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]สุริยะใส กตะศิลา</st1:personName> ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ขึ้นเวทีอ่านประกาศพันธมิตรฯ ฉบับที่ 1/2551 ณ ที่ชุมนุมเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์มีเนื้อหาดังนี้

    ประกาศพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
    ฉบับที่ 1/2551
    เรื่อง
    มาตรการตอบโต้ข้าราชการที่ทรยศชาติและเป็นปรปักษ์ต่อประชาชน

    โดยที่ปรากฏชัดแจ้งว่าข้าราชการฝ่ายปกครองและตำรวจบางคน ประพฤติตนเป็นทาสรับใช้ของระบอบทักษิณแทนที่จะประพฤติตนเป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กระทำการทรยศต่อชาติและเป็นปรปักษ์ต่อประชาชน สมควรกำหนดมาตรการตอบโต้บางประการ ดังต่อไปนี้

    1.ปลัดกระทรวงที่ไม่ยืนหยัดปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตในฐานะที่เป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยอมตนเป็นทาสรับใช้นักการเมือง ออกคำสั่งโยกย้ายข้าราชการโดยไม่เป็นธรรมส่งเสริมคนชั่วให้มีอำนาจในบ้านเมือง กำจัดคนดีออกจากอำนาจจะต้องถูกกล่าวหาเพื่อถอดถอนออกจากตำแหน่งและฟ้องร้องคดีต่อศาลให้ได้รับโทษขั้นสูงสุดเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างต่อไป

    เราเรียกร้องให้ข้าราชการผู้ซื่อสัตย์สุจริต ยืนหยัดในหน้าที่ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือไม่เป็นธรรมต้องยินยอมพร้อมใจถูกโยกย้าย ดีกว่าที่จะตกเป็นทาสและติดคุกตารางในภายหลังทั้งจะได้รับความเป็นธรรมในที่สุด

    2.ข้าราชการตำรวจผู้ว่าราชการจังหวัด ตลอดจนข้าราชการฝ่ายปกครองบางคนที่ขัดขวางหรือปิดกั้นพี่น้องประชาชนหรือยานพาหนะของพี่น้องประชาชนไม่ให้ใช้สิทธิเสรีภาพในการเดินทางไม่ว่าจะเดินทางเข้ามาร่วมการชุมนุมกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยหรือไม่เป็นการกระทำที่ทรยศต่อประชาชนทรยศต่อการเป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะต้องรับผิดและถูกลงโทษ

    ขอให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเดินทางไปร้องเรียนต่อ ป.ป.ช.ในทุกกรณี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในการทรยศชาติต่อไปทั้งนี้ ให้พยายามบันทึกภาพและหลักฐานเพื่อให้สามารถนำตำรวจที่ทรยศชาติออกจากตำแหน่ง และให้ถูกลงโทษอย่างสาสม

    3.ผู้ว่าราชการจังหวัดผู้บังคับบัญชาตำรวจ และข้าราชการบางคนที่ใช้อำนาจเถื่อนสั่งให้ผู้ประกอบการเคเบิลทีวีท้องถิ่นยุติการถ่ายทอดการออกอากาศของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี หรือการสั่งให้วิทยุชุมชนยุติการถ่ายทอดเสียงหรือข่าวการต่อสู้ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย คือ ผู้ทรยศชาติและประชาชนและไม่ทำหน้าที่เป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างแท้จริงบังอาจละเมิดรัฐธรรมนูญ และทำผิดกฎหมาย จะต้องถูกลงโทษอย่างสาสม

    ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ไปร้องเรียนต่อป.ป.ช.เพื่อดำเนินคดีกับผู้ทรยศชาติดังกล่าว จนถึงที่สุด

    4.ข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ และพนักงาน อสมทที่เกี่ยวข้องกับการรายงานข่าววิทยุโทรทัศน์ มีหน้าที่ต้องนำเสนอข่าวสารที่รอบด้านถูกต้อง และทันการณ์ ต่อประชาชน การบิดเบือนข่าวสารข้อมูลการใส่ร้ายป้ายสีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และประชาชนที่ต่อสู้เพื่อชาติศาสน์ กษัตริย์ การเสนอข่าวด้านเดียว เป็นการทรยศชาติและรัฐธรรมนูญตลอดจนเป็นการกระทำผิดกฎหมาย

    เราเรียกร้องให้ยุติการประพฤติปฏิบัติใดๆ ที่เป็นสมุนบริวารของระบอบทักษิณและให้ร้ายป้ายผิดแก่ประชาชนในทันที

    เราเรียกร้องให้ข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ และพนักงาน อสมทปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเที่ยงตรง เป็นธรรมและรักษาผลประโยชน์ของชาติโดยไม่ยำเกรงต่ออำนาจรัฐบาลหุ่นเชิด

    ประกาศณ วันที่ 10 มิถุนายน 2551
    พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
    <O:p</O:p
    http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P6693400/P6693400.html
    <O:p</O:p<O:p</O:p
     
  2. มาจากดิน

    มาจากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    5,913
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +2,493

แชร์หน้านี้

Loading...