ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีสอบถามอยากได้จี้กังหันไปให้ลูกชายลูกสาวห้อยกันมาก เดี๋ยวจะเอามาลงไว้ให้นะครับแต่ชุดนี้มีค่อนข้างน้อยก็ติดตามกันดีๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มีจัดส่งของตามปกติ เดี๋ยวรอบเย็นใครรอจี้ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 2400 3486 4 TH

    พี่พรเทพ ED 2400 3487 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2400 3488 1 TH

    พี่ศิระ ED 2400 3489 5 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    รายการกังหันเวทย์นี่มีคนขอยอดพิเศษกันเข้ามามาก ไว้รอพร้อมกันนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินผงกลับชาติ(ฝังธาตุอาตมัน)

    กังหันแปลงฟ้าดิน วิชากังหันนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยทำเพราะว่าทำแล้วต้องเอาให้สุดให้พัดสิ่งไม่ดีทุกเรื่องออกไปจากชีวิตทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักการของกังหัน"ฝั่งนึงพัด ฝั่งนึงดูด" นั่นหมายความว่าเมื่อมีสิ่งร้ายออกไปย่อมมีสิ่งอันเป็นมงคลมาแทนที่ไม่ให้ว่างเปล่า

    จะช่วยเสริมดวงดูดสิ่งดีๆเข้ามาไม่มีสิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ดูดอะไรก็ตามแต่ใจเราอธิษฐานเลยนะ แต่กังหันนั้นในขณะที่เค้าดูดเขาก็พัดปัญหาและอุปสรรคออกไปด้วยคือทำงานพร้อมกันสองทางพร้อมๆกันเลย กังหันพระเวทย์นี้คนใช้จึงเหลือแต่ความสุขสบายเพราะทุกข์เขาพัดทิ้งไปไม่เหลือเลย

    เมื่อพกสัญลักษณ์กังหันนี้ไปทิศใดก็จะนำชัยชนะและความโชคดีมาสู่เจ้าของ
    ตัดวงจรกรรมที่ริดรอนลงได้อย่างกระทันหัน ตราบใดที่กังหันพระเวทย์อยู่กับตัวชีวิตไม่มีที่จะสะดุดเลย ชีวิตใครที่ร้อนมากหรือว่าเย็นจนนิ่งไม่ขยับ จะปัญหาหนักหนาหรือเบาบางย่อมปัดเป่าได้สิ่งที่กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินจะดึงดูดได้ก็ในเรื่องโชคลาภ,เงินทอง,หน้าที่การงานจะให้เงินสะพัดเท่าไหร่หวังลาภก้อนโตอย่างไรนี่จิตเราสั่งได้

    ทั้งจะพัดปัญหาชีวิตอีกเรื่องสุขภาพทรุดโทรมเปลี่ยนจากหนักให้เบาลงเรื่อยๆ พัดพามาซึ่งชื่อเสียง,ลาภยความสมบูรณ์ของครอบครัวชีวิตคู่และลูกหลาน,ดูดเอาคนอุปการะผู้สนับสนุนชีวิตเข้ามา,ช่วยให้เรามีความรู้มีความคิดสร้างสรรค์สมองปลอดโปร่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย โชคลาภคิดหวังสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ
    ### ชุดกังหันพระเวทย์นี้เป็นชุดสองใบพัดและต่ออีกสองใบพัดด้วยตะกรุดเฉพาะศาสตร์ทำกังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินของพ่ออาจารย์ ท่านว่าสูตรนี้ครูในบังบดเคยสอนฉันไว้ ถ้าใช้สูตรนี้ทำกังหันเปลี่ยนชีวิตใครก็รายไหนรายนั้น เธอจะไปเอากังหันสำเร็จรูปมาให้ฉันเสกก็ทำไม่ได้เช่นนี้ ด้วยเขามีสูตรมีเคล็ดต้องทำกับมือต้องประกอบด้วยตะกรุดวิชาเฉพาะของเขา เช่นนี้กังหันพระเวทย์พ่ออาจารย์ท่านจึงยกไว้ว่าเป็นของประเสริฐใครมีติดตัวให้ใช้คู่ชีวิต

    จะเอาไปแก้เคล็ดแก้ที่ทางอาถรรพ์หรือติดตัวติดสถานที่ทำงานตึกรามบ้านช่องท่านว่าย่อมได้ทั้งสิ้น ต่อไปจะเป็นประโยชน์แก่ชนหมู่มากด้วยกังหันพระเวทย์เช่นนี้ไม่มีใครเขาทำกันเพราะต้องใช้พลังงานฟ้าดินขับเคลื่อน ถ้าฟ้าไม่เห็นดินไม่รู้จักทำไม่ได้เลย

    ชุดนี้ท่านได้นำมากดเข้ากับผงชุดพระเวทย์กลับชาติคือผงประคำครูที่สืบมาแต่ครูบาศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ซึมซับพระเวทย์พระคาถาจากครูบาศีลธรรมเจ้ามาจนหมด ผู้ใดมีไว้บูชาก็เจริญก้าวหน้าก้าวไกลก้าวไว กว่าใครเขาด้วยอำนาจแรงครู พ่ออาจารย์ท่านพลีมาทำผงชุดนี้ด้วยเป็นของสำคัญเฉพาะผู้มีวาสนาบารมีจะได้ใช้เท่านั้น นำมาป่นเป็นผงแล้วก็มีฤทธิ์อธิษฐานใช้ได้สารพัดนึก มีคุณวิเศษมากมาย เป็นเสน่ห์เมตตาโชคลาภวาสนาบารมีชั้นสูงทั้งแรงครูยังช่วยป้องกันเสนียดลบล้างความอัปมงคลใช้เป็นตัวเร่งบุญเสริมบารมีได้ยอดเยี่ยม ผงนี้ติดตัวไว้จะรอดพ้นปลอดภัยจากสัมภเวสี,ภูติผีปีศาจวิญญาณร้าย,เทวดาผ่ายมิจฉาทิฏฐิ รวมไปถึงลมเพลมพัดคุณไสยมนต์ดำและภัยที่มองไม่เห็นทุกประการ

    ท่านนำผงนี้มาเข้ากับผงเฉพาะตามสูตรสร้างพระเวทย์กลับชาติ ผงสูตรนี้ท่านว่าติดตัวไว้จะบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ คนที่ไม่มีก็จะมี คนที่มีก็จะพึงรักษาเอาไว้ได้ทั้งหาใหม่เพิ่มให้พอกพูน คิดสิ่งใดก็ทำได้คล่องตัวกิจการเจริญรุ่งเรืองพ้นวิกฤตในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะผงนี้หาเงินดีจริงท่านว่าสมัยก่อนลบเสร็จใช้ทำเลยไม่ได้นะต้องลองให้ประจักษ์แก่ใจก่อน ผงนี้ฉันแค่ใส่ถุงซิบให้คนเขาพกไปเล่นหวยกลับมาอีกทีข้อมือนี่ได้ใส่ทองเส้นโตกำไลทองหนาเท่าขอบโอ่งใส่ทองทั้งตัวหลายสิบบาท ท่านว่าต้องดีเพียงนี้จึงเรียกว่าทำสำเร็จเอามาใช้สร้างได้

    ทั้งยังผสมผงมวลสารต่างๆที่องค์บรมพรหมท่านกำชับไว้พ่ออาจารย์ท่านว่าเน้นไปทางมีกินไม่รู้สิ้นสุดทั้งนั้น ผงพวกนี้นี้แค่พกติดตัวก็มีกินมีใช้ไม่ขาดคนไม่มีโชคจะมีโชค โชคลาภเงินทองจะเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ติดตัวไว้กันฝันร้ายทำให้ฝันดีและฝันเห็นช่องทางการทำมาหากินที่จะทำให้รวยหากมีวาสนาเทวดาจะมาบอกนิมิตรบันดาลซึ่งทรัพย์สินเงินทองและความสมปรารถนา

    ด้านหลังฝังด้วยเหล็กวิชาองค์ธาตุอาตมัน

    เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดเล็ก ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

    แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น)

    เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง
    ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น)

    ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น

    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น....

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    *** กังหันพระเวทย์นี้มีจำนวนจำกัดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น วิชาในบังบดเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีเจ้าของหมดแล้วทุกชิ้น ายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินผงกลับชาติ(ฝังธาตุอาตมัน) บูชา 900 บาท

    117676950-355408828807534-7009405307837246228-n.jpg 117603090-300432227864666-5170626157896335217-n.jpg
    117694622-1229685540710769-6469815449089472027-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    กังหันนี้เป็นของที่อุดมไปด้วยกำลังของฟ้าและดินและเป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากด้วยมีอะไรไม่สามารถพูดถึงได้ ..ชุดนี้แต่แรกท่านตั้งค่ากำนลครูไว้ถึงสองพันห้าและตั้งใจว่านานไปค่อยเอามาออก แต่ด้วยหลายๆคนบ่นจะเอามาให้ลูกเล็กเด็กแดงห้อยท่านเลยไม่ให้บูชากันหนักไป *** รายการนี้ผงชุดนี้เก็บไว้เถอะครับเอาไว้ใช้จะเด็กจะคนแก่ห้อยได้ทั้งสิ้นตราบใดที่ชีวิตเรายังต้องการพัดสิ่งอันไม่พึงประสงค์ออกไป ท่านพูดไว้ให้คิดว่าหลายแรงมันก็ยิ่งเร็วยิ่งไวถือว่าเป็นกำไลชีวิตเลย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวมาติดตามกันดีๆกับเรื่องของ...โคตรตระกรุด (ชื่อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ตั้งมาเล่นๆและไม่เคยยกตะกรุดใดๆไว้สูงเพียงนี้)
    *** แต่บอกได้เลยว่าท่านทำให้ห้อยจึงเป็นตะกรุดที่เน้นการใช้งานจริงแบบเบาๆไม่ใช่ดอกใหญ่,หนา,หนัก
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส(ราชรถมาเกย)

    "อักขระพุทธาคม..จะเปี่ยมอานุภาพเข้มขลังดุดันขึ้นกว่าปกตินับร้อยเท่าพันเท่า"
    โคตรตะกรุดนั้นเป็นนามของตะกรุดชั้นยอดที่สุดและเหนือที่สุดด้วยรวมพระเวทย์หลายตำรับที่ตกผลึกมาจากพ่ออาจารย์ซึ่งเป็นวิชาที่ท่านต้องใช้เวลาศึกษาทำความเข้าใจจนสำเร็จนานกว่า 30 ปี ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงยกวิชาที่นำมาลงตะกรุดชนิดนี้ว่าเป็นโคตรตะกรุดและเป็นตะกรุดที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในโลกตามตำรับของท่าน.. ### ท่านเน้นย้ำเสมอว่าผู้ใดก็ดีได้ครอบครองตะกรุดรวมพระเวทย์แล้วอักขระเลขยันต์พุทธาคมใดๆก็ตามที่ประทับอยู่ในตัวเราหรือแม้แต่วัตถุมงคลที่เราศรัทธาและครอบครองอยู่จะเปี่ยมอานุภาพเข้มขลังดุดันขึ้นกว่าปกตินับร้อยเท่าพันเท่า(เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงสงวนไว้ด้วยว่าศักดิ์สิทธิ์มากย่อมเข้มขลังมาก...และอันตรายมากโดยเฉพาะกับผู้ที่เอาไปใช้ในทางเสื่อมด้วยท่านเกรงว่าจะเสียของเปล่าๆ) ด้วยตะกรุดรวมพระเวทย์นี้ท่านสร้างให้เป็นประโยชน์แก่การช่วยเหลือเกื้อกูล...และเน้นเป็นอย่างมากในทางปาฏิหาริย์ให้เกิดเรื่องมงคลซ้อนๆกันหลายชั้นแก่ผู้ครอบครอง(โชคดีเข้ามาพร้อมกันหลายๆเรื่องอยู่เสมอๆ)

    ยอดวิชาอรุณาจรัส...ที่ศึกษากว่า 30 ปี
    วิชาอรุณาจรัสนั้นพ่ออาจารย์ท่าน
    เรียกว่าอรุณเบิกฟ้าหรืออรุณจรัส เป็นช่วงเวลาที่ผู้อาราธนาจะได้พบกับชีวิตใหม่ดั่งประสบพบเจอแสงแรกของพระอาทิตย์ในความมืดมิด เมื่ออรุณทาบฟ้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นย่อมหมายถึงการอำลาจากไปของความมืดทั้งปวงด้วยสองสิ่งนี้จะอยู่คู่กันพร้อมๆกันนั้นไม่ได้เลย ท่านเล็งเห็นว่าชีวิตคนนั้นประสบทั้งสุขและทุกข์วนเวียนกันดั่งกาลเปลี่ยนผันของทิวาราตรีไม่ได้มีสุขยืนยงอยู่สถาพร ชนหมู่มากนั้นล้วนทุกข์ทับทวีในขณะที่สุขผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัสนั้นจึงเป็นดั่งเกราะป้องความสุขทั้งปวงให้สถิตย์กับตัวเราและเร่งค่ายกลแบบซับซ้อนให้เกิดสุขทับทวีหลายๆเรื่องต่อเนื่องกันไปไม่สิ้นสุด...จนกว่าจะถึงที่สุดแห่งความสุข(สุขนิรันดร์คือพระนิพพาน) ชีวิตของผู้ถือครองอรุณาจรัสนั้นจะหาทุกข์ใดๆเบียดบังดั่งราตรีที่ย่างกรายเป็นไปตามวัฏจักรนั้นก็หามิได้

    พ่ออาจารย์ท่านให้คติว่า
    ในเวลาทุกข์ทับถมมาแสนทวีนั้น...เว้นแต่มีโคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัสแล้วผู้ที่ปรารถนาจะล่วงไปด้วยตนเองจำต้องพึ่งสติและความเพียรตั้งมั่นในคุณธรรมทั้งสิ้น เช่นนี้ตะกรุดจึงเป็นเหมือนดาบสองคมคือคนดีใช้ก็ได้ คนชั่วจะเอาไปใช้เรื่องชั่วๆก็ได้ไม่ติดขัดสนทางใดเลย อะไรได้ชื่อว่าเป็นความสุขของเขามันเข้าทางทุกอย่างไป จากคนที่ฝ่าฟันรัตติกาลเข้าหาแสงสว่างจักกลายกลับเป็นบุคคลที่ได้พบอรุณรุ่งของชีวิตอีกครั้งถ้าพบกับพระเวทย์ตะกรุดนี้ อรุณรุ่งของชีวิตที่จะทำให้เราโคจรไปไม่หยุดนิ่งดั่งได้รับแสงแรกแห่งอาทิตย์ทำลายความดำมืดทั้งปวง ผู้ที่อาราธนานั้นจะเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่าใครๆทั้งเดินไปได้เต็มแรงเต็มกำลังปณิธานไม่มีสิ่งใด..ทุกข์ใด..อุปสรรคใดมาทำให้หวั่นไหวเคลื่อนคล้อยจากโชคซ้อนทับอันถาโถมมาได้เลย

    ท่านเรียกผู้ที่ถือครองโคตรตะกรุดนั้นว่าผู้ได้โชค ด้วยว่าจะได้โชคเสมอ"ดุจมีราชรถมาเกย" ไม่ว่าจะโชค,ลาภ,ยศ,ตำแหน่งจะมาเกยมาถึงโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว เรียกว่าเรื่องที่ไม่เคยคิดไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะได้กับตัวเราโชคขนาดนี้จะมาตกลงที่เราก็จะได้กับเราแบบนี้คือได้โดยที่เราไม่รู้ตัว,ไม่ได้เตรียมตัวอยู่ดีๆก็ได้...วิชาอรุณาจรัสนั้นพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากด้วยใช้เห็นผลคาตามาแล้ว คนที่ท่านเคยทำให้อยู่ดีๆก็ได้ขึ้นตำแหน่งอธิบดีแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเช่นราชรถมาเกย ใครเล่าจะคิดว่าอยู่ดีๆอธิบดีโรคจะกำเริบตายคนที่ควรได้ขึ้นแทนก็มาถูกดำเนินคดีพัวพันทุจริตเกี่ยวเนื่องเป็นลูกโซ่ต่อกันไปทีละคนๆ..จนมาถึงเจ้าตัวที่เดิมทีอยู่ไกลจากตำแหน่งมากกลับได้พิจารณาแต่งตั้งด้วยวิชาอรุณาจัลนี้จะเรียกว่ายกฐานะทันทีก็เคยเกิดมาแล้ว สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้อีกนามหนึ่งเล่นๆว่าเจ้าราชรถมาเกย ท่านว่าเอาไปใช้เถอะยศศักดิ์อัครฐานใดๆจะมาเกยแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว ดั่งท่านอุปมานิทานเอาไว้ว่าในสมัยโบราณเวลาที่พระมหากษัตริย์สิ้นพระชนม์โดยที่ยังไม่มีผู้สืบราชสมบัติไม่มีพระราชโอรสหรือรัชทายาท ขุนนางข้าบาททั้งหลายจะพร้อมใจกันเสี่ยงราชรถ คือจัดรถพระที่นั่งผูกม้าออกไปทำการเสี่ยงทายด้วยอำนาจของเทพยดาและพระเสื้อเมืองทรงเมือง..ถ้าม้านำรถไปหยุดที่ใครก็ถือว่าผู้นั้นมีบุญมากและได้รับการเลือกจากหลักเมืองเสื้อเมืองทรงเมืองแล้วให้ขึ้นเป็นกษัตริย์ เขาก็จะเชิญผู้นั้นผ่านพระราชสมบัติดั่งตำนานพระเจ้าสายน้ำผึ้งผู้สร้างวัดพนัญเชิงที่ได้ครองกรุงอยุธยาผ่านการเสี่ยงเรือพระที่นั่งเอกไชยหรือตำนานพระเจ้าแผ่นดินสมัยขอมโบราณที่ได้เสี่ยงราชรถนี้ก็เคยมีมาก่อน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าการได้โชคจากวิชาอรุณาจรัสนี้ล้วนต้องเจอแปลกๆกันมากด้วยมักจะได้โชคใหญ่ๆแบบครั้งเดียวเปลี่ยนชีวิต ...เช่นนี้ท่านจึงเรียกว่าเจ้าราชรถมาเกยเพราะจะได้ไปประสบพบโชคแบบใหญ่ล้นพ้นตัว

    โคตรตะกรุดนั้นมีดีทุกด้านเพราะนำความปลอดโปร่งมาให้ชีวิตทั้งหมด จะเอาไปใช้ทางโชคลาภก็เป็นที่สุด.. ### ท่านว่าชีวิตคนถ้าดวงเปิดแล้วมันดีทุกอย่างนั่นแหละกลับกันถ้าดวงปิดพยายามจะเอาดีอย่างไรมันก็ไม่ได้ดี โคตรตะกรุดนี้ก็เช่นกันเอาไปใช้เถอะจะเข้าหาเจ้านาย,ทำมาหากิน,ทำมาค้าขาย,เจรจาธุรกิจ,ขอทางเมตตา,เสี่ยงโชค,สะกดคน...ท่านว่าใช้ออกได้ทุกทางไม่เลือกดีเลือกชั่วแต่ที่แน่ๆหลักๆเลยของวิชานี้คือใช้หากินคล่องตัวไม่ว่าจะอาชีพไหนโชคหล่นมาทางก็สะดวกไอ้ที่ฝืดเคืองอดอยากกังวลรับไม่พอจ่ายเป็นไม่มี โคตรตะกรุดนี้เด่นทางโชคลาภเงินทองจะทำอะไรการเงินก็ไม่ฝืดเคืองแม้คนเล่นพนันยังไม่อดอยากเอาว่าจะหากินทางไหนก็คล่อง..เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าทำได้ทั้งหมดแต่ถ้าจะเลือกไปทางชั่วก็คิดถึงนรกให้มากหน่อยแล้วไอ้ทางดีๆที่มีให้เดินก็เอาดีได้ไม่ยาก พกไปเถิดจะเกิดโชคอยู่เนืองๆทั้งเสริมดวงชะตาวาสนาบารมียังให้ตบะเดชะเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆทุกเมื่อเชื่อวัน จะได้คนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน ***ลองว่าวิชานี้แล้วคาดเอาไว้จะเกิดเหตุไม่คาดฝันเปลี่ยนแปลงชะตากรรมจนได้เป็นเจ้าคนเป็นใหญ่เป็นโต...เลื่อนฐานะ...เลื่อนขั้น...เลื่อนตำแหน่ง แม้วางไว้ที่ใดหรือติดกายไปไหนดุจเราล้อมตนด้วยกำแพงแก้วทั้งเจ็ดชั้นคอยคุ้มครอง ด้วยไปทางไหนก็จะมีแต่คนรักใคร่เป็นที่นิยมแก่ฝูงชน ### พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงขั้นที่อยู่ทิศไหนทิศนั้นจะมีลาภผลและเกียรติยศปรากฏเกรียงไกรทั้งสิบทิศด้วยเทวดารักษาทิศทั้งแปดจะเข้ารักษาคอยค้ำชะตาให้เจริญรุ่งเรือง จะพ้นภัยอันตรายจากเทวดา..มนุษย์..นาค..ครุฑ..คนธธรรพ์..อสุรกายภูติผีเป็นมหากันอย่างถึงที่สุด หากมีศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายอริทั้งหลายย่อมพินาศสาบสูญ

    ความพิเศษโคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส
    นอกจากจะวาง
    มหาศาสตราเวทย์ปฐมกำเนิดกรรมเพื่อเร่งวาสนาคนด้วยมายาศาสตร์แล้วท่านยัผูกรูปแห่งจิตวิญญาณของมนุษย์เสริมลงไปด้วย พ่ออจารย์ท่านว่าต้องกำกับให้ครบนะเรื่องทางโลกทั้งหมดอะไรที่ขึ้นชื่อว่าทุกข์เข็ญต้องปิดประตูตายทั้งสิ้น..ทีนี้คนเราที่ดิ้นรนใช้ชีวิตกันอยู่ก็จะหมุนอยู่ในตัณหาสามคือ
    กามตัณหา...ความทะยานอยากในอารมณ์ที่ใคร่
    ภวตัณหา...ความทะยานอยากในความมีความเป็น
    วิภวตัณหา..ความทะยานอยากในความไม่อยากมี ไม่อยากเป็น

    เช่นนี้โคตรตะกรุดจึงอธิษฐานเรียกและขับได้สอดคล้องกับตัณหาในจิตใจทั้งสามของมนุษย์..### นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และสิ่งที่เราไม่ต้องการ ชีวิตคนมีความทะยานอยากก็มีอยู่เท่านี้คือทำทุกอย่างสอดคล้องกับอารมณ์พึงใจสิ่งไหนไม่พึงใจสิ่งไหนโคตรตะกรุดต้องสอดรับกับอารมณ์เช่นนี้จึงจะเกิดผลได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานไปเถิดกิจใดที่เราปรารถนาแต่กายหยาบเราไม่มีปัญญาทำได้(ไม่อธิษฐานเขาก็รู้)กิจนั้นๆครูแต่โบราณที่รักษาวิชานี้ท่านจะเติมเต็มให้ ดั่งคติว่าถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลมนต์คาถา ความปรารถนาบรรดามี(ในสิ่งที่เป็นไปได้...ไม่ใช่บางคนมาถึงจะเป็นส.ส. ฝันว่าอยากเป็นรัฐมนตรีทั้งๆที่ชีวิตไม่มีพื้นฐานใดๆเลยต้องรอให้คนตายกันยกประเทศนั่นถึงจะได้เป็น ท่านว่าแบบนี้ก็ไม่ได้) ก็นั่นแหละความปรารถนาสารพัดโคตรตะกรุดคือสิ่งที่เป็นที่สุดจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยเป็นวิชาพิศดารแตกต่างจากเครื่องมงคลทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันก็พูดมากไม่ได้ ได้แต่ให้เก็บไปคิดกันเองว่ามีอานุภาพเพียงใดเพราะฉันบอกไปในชื่อแล้วว่าเป็นโคตร..คือที่สุด ทั้งเป็นวิชาที่ลงและเสกทำได้ยากมากเหนือสิ่งอื่นใดนั่นคือความแรงระดับตำนาน *** ท่านว่าถ้าใช้เป็นใช้ได้ทุกเรื่องเลยทางเสน่ห์นี่เป็นเรื่องขี้ผงมากเพราะตัณหาความต้องการไม่ต้องการของคนนี่มันครอบคลุมทั้งหมด

    ผงที่อุดตะกรุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นก็ยิ่งดีเหนือดี เพราะใช้ดูดทรัพย์ได้...เรียกเทวดามาให้โชคก็ได้ รวมๆแล้วตะกรุดนี้พกไว้เงินไม่ขาดกระเป๋าเลยผงพวกนี้ฉันเพิ่มแร่ธาตุต่างๆไปมากทั้งแร่อกธรณี,เหล็กไหลดูดทรัพย์,เหล็กไหลวังบาดาล,เหล็กไหลแม่น้ำโขง,เหล็กไหลพญานาคสุทโธ...ท่านว่าแร่แต่ละตระกูลจะใช้เหล็กไหลสำคัญของวงศ์บาดาลมาบดเข้ากับผงทั้งหมดเพราะบาดาลนั้นเป็นแหล่งที่มาแห่งทรัพย์ของโลก จึงถือเคล็ดว่าใช้ดูดทรัพย์ในโลกได้ทั้งหมดท่านจะเน้นไปทางมหาดูดคือดูดทรัพย์ดูดได้ทุกสิ่งที่ปรารถนาจากคนไม่เคยมีจะได้มีทรัพย์ไหลมาเทมามีกินมีใช้ไม่ขาดไม่จน พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่บางอย่างก็มีราคาสูงมากแต่ออกชื่อไม่ได้เอาแค่ว่าหาให้ครบตามที่ครูในโลกทิพย์ท่านสั่งยังควักทุนไปมากด้วยท่านหวังเต็มร้อยให้คนใช้ไม่ขาดแคลนความสุขใดๆ *** ตะกรุดสำคัญนี้เพียงแค่ใช้ติดตัวและหมั่นทำบุญบ้าง สวดมนต์ภาวนาบ้าง ท่านว่าตายไปชาติหน้ายังมีกินเลยเธอเอ๋ย

    โคตรตะกรุดนี้มีพรรณคุณพิเศษอันประมาณไม่ได้ ## ต้องการเพียงนำไปใช้งานจริงเท่านั้นไม่ต้องว่าคาถาปลุกใดๆเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีเสื่อมมีแต่จะแรงขึ้นทวิทวีไปทั้งกัปทั้งกัลป์ เอาติดตัวไว้เถิดหนาจะพูดจาเอ่ยปากอะไรท่านว่าพูดถึงเงินก็ได้เงินพูดอะไรก็ได้แบบนั้น
    - หากปรารถนาทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของใดก็ตามที่สูญเสียไปจะได้กลับมาเท่าทวีคูณ
    - หากปรารถนาจะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่ตกต่ำให้อาราธนาติดตัวทุกเช้าค่ำ
    - หากติดตัวไว้จะเกิดแต่โชคลาภวาสนาที่ดี
    - หากติดตัวไว้ดวงชะตาที่กำลังเคราะห์ร้ายหรือตกปีชงหรือดวงไม่ค่อยดีก็จะกลับร้ายกลายเป็นดีขึ้นมาทันตาเห็น
    - หากอยากให้เกิดความรักใคร่ท่านว่าให้เขียนชื่อบุคคลนั้นแล้วห่อใส่ผูกไว้กับตะกรุดคนผู้นั้นจะไม่เบียดเบียนเราเลย
    - หากปรารถนาทางคู่ครองให้เขียนชื่อตนเองและบุคคลผู้นั้นใส่ไว้ในกระดาษแล้วห่อตะกรุดไว้ บุคคลที่หมายปองจะเกิดความคิดถึงคะนึงหาไม่รู้วายจนเก็บเอาไปฝัน
    - อาราธนาติดตัวไว้ศัตรูคู่อาฆาตที่คิดไม่ดีกับเราทั้งหลายจะพ่ายแพ้ภัยตัวเอง
    - จะเกิดมหามงคลที่ดีกับตนเองผู้ใหญ่เอ็นดูอุปถัมภ์ค้ำชูเราด้วยดี
    - ตะกรุดนี้พกพาติดตัวไว้ไม่มีใครกล้าเกลียด ความเกลียดชังอันใดจะไม่บังเกิดแก่เราเลย
    - อาราธนาติดตัวจะสะท้อนย้อนกลับคำด่าคำสาปแช่ง
    - หากปรารถนาความร่ำรวยให้อธิษฐานกับตะกรุดก่อนทำกิจใดๆจะสำเร็จลุล่วงโดยง่ายและได้กำไรมหาศาล
    - พกติดตัวเดินทางไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ
    - ใช้อธิษฐานป้องกันรักษาคุณไสยตลอดจนพระเวทย์คาถาการกระทำฝ่ายต่ำต่างๆ
    ........พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เถิด ใช้ได้ทุกด้านบอกความไม่หมด

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นเพื่อให้สมกับชื่อโคตรตะกรุดคือมีคุณใหญ่มาก...ท่านสร้างเพื่อเป็นของขวัญแก่ชีวิตด้วยเป็นวิชาที่ท่านเรียนได้ยากที่สุด ท่านปรารถนาจะเอาไว้ให้ใช้คู่กายจอมขมังเวทย์และผู้ปรารถนาจะรวมกำลังอักขระคาถาและอิทธิวัตถุใดๆในกายตนก็ดีเพื่อให้เกิดมงคล..ตัดอุปสรรคกั้น..หนุนชีวิต...กันอุบาทว์เข้าตัว...เพิ่มเงินเพิ่มทรัพย์...เพิ่มบารมี ท่านว่าตะกรุดนี้ดอกเดียวแขวนไว้คู่ชีวิตได้สบายเลยเธอเอ๋ย

    *** โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์นี้เป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านหวงไว้และกำชับไว้มั่นว่า ถ้าใครจะเอาไปใช้ทางเสื่อมทำให้จิตวิญญาณตนเองตกต่ำลงท่านว่าอย่านำไปเลย แต่ถ้าใครที่เพียรหาหนทางเจริญก้าวหน้าแก่ชีวิตก็ให้นำไปใช้เถิด รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ท่านว่าไม่ต้องแจ้งอะไรทั้งสิ้นเพราะเป็นของทิพย์ดั่งของเทวดามีจิตมีตัวรู้เอาไปใช้ได้เลย หากถึงมือเจ้าของแล้วมีแต่จะแรงขึ้นไม่มีเสื่อมถอยเลย รายได้ร่วมสมทบทุนถวายอาหารแห้งพระภิกษุในถิ่นทุรกันดารสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส(ราชรถมาเกย) บูชา 4,000 บาท
    117929033-330351814677779-8681108487727400868-n.jpg 117775392-2392342084404116-8297510476544366813-n.jpg
    117831678-633532197286983-2143537493838577331-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    นานๆจะเห็นของที่ท่านว่ามีความแรงระดับตำนาน ตะกรุดดอกนี้ท่านว่าติดที่ปากเรามันเล็ก ครูก็ไม่ให้พูดถึงมากด้วยกลัวใจคนใช้จะไม่รู้ค่า..ท่านจึงตั้งชื่อตรงๆเลยว่าโคตรตะกรุด..อันเป็นนามที่ท่านไม่เคยสถาปนาตะกรุดใดๆไว้ในทำเนียบนี้

    ***ตะกรุดของท่านที่ห่อเเผ่นเงินซ้อนส่วนมากจะสำคัญมากจริงๆ
    แต่ก็ยังไม่มีชนิดไหนที่ท่านเรียกว่าโคตรตะกรุดซักครั้งเลย
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หลายคนได้รับนิมิตที่ครูท่านสื่อเเล้วข้อความมาเล่าให้ฟังว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง...ครูตามในลักษณะต่างๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านเปิดจองโคตรตะกรุด ก็ถือเป็นเรื่องดีเพราะเครื่องมงคลนั้นเลือกเจ้าของบางคนแค่เห็นก็เกิดปิติหรือรู้สึกถูกโฉลกแล้ว
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนากร ED 2400 5353 7 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2400 5354 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2400 5355 4 TH

    พี่ศิระ ED 2400 5356 8 TH

    พี่วิชัย ED 2400 5357 1 TH

    พี่ปภัสสร ED 2400 5358 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 2400 5359 9 TH

    พี่พรเทพ ED 2400 5360 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2400 5361 1 TH

    พี่พรหมพล ED 2400 5362 5 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อวิชชา

    "อวิชชา" คืออะไร เเล้วทำไมถึงต้องรู้...?

    "ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย ความไม่รู้อันใด เป็นความไม่รู้ในทุกข์ เป็นความไม่รู้ในเหตุให้เกิดทุกข์ เป็นความไม่รู้ในความดับไม่เหลือของทุกข์  และเป็นความไม่รู้ในทางดำเนินให้ถึงความดับไม่เหลือของทุกข์ นี้แหละเราเรียกว่า อวิชชา"

    "อวิชชา" กล่าวอย่างตรงตัวคือ "ไม่รู้ในอริยสัจ4" เรียก อวิชชา8 มีอยู่ว่า...
    1. ไม่รู้จักทุกข์
    2. ไม่รู้จักเหตุเเห่งทุกข์
    3. ไม่รู้ว่าทุกนั้นสามารถดับได้
    4. ไม่รู้หลักปฏิบัติในการดับทุกข์
    5. ไม่รู้อดีต คือ ไม่รู้จักภพภูมิ หรือการดับของขันธ์ทั้ง 5
    6. ไม่รู้อนาคต คือไม่รู้ว่ามีการเกิด การอุบัติขึ้น ของขันธ์ทั้ง 5
    7. ไม่รู้อดีตเเละอนาคต
    8. ไม่รู้ธรรมชาติของทุกข์ คือการเกิดขึ้นเเละดับไป (ปฏิจจสมุปบาท)

    เหตุเเห่งการเกิดทุกข์ทั้งหลายเหล่านี้จึงเกิดจากความไม่รู้ของปุถุชน ต่างยึดถือราวกับเป็นสิ่งเที่ยงเเท้

    -ไม่รู้ว่าที่ถืออยู่คือไฟร้อน
    -ไม่รู้ว่าเหตุเเห่งความร้อนคือการถือไฟ
    -ไม่รู้ว่าวิถีหายร้อนนั้นมีอยู่
    -ไม่รู้ว่าจะว่าจะวางไฟร้อนนั้นอย่างไร

    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    กรรมใครก็กรรมมัน ...ถ้าเขาไม่ทำเราถึงตาย สุทรรศนจักรก็คงจะไม่สนองดุจเดียวกัน *** ขอยกประสบการณ์ของพี่ท่านนี้มาให้อ่านนะครับ

    ผมบังเอิญมีศัตรูเป็นคนมีวิชาอาคม ที่คนเรียกว่าหมอธรรม สักเสก ทำคุณไสย์ รักษาคุณไสย์ คนโดนผีเข้า ถูกใส่ของก็จะถูกหาบหามมาให้แกรักษาประจำ ซึ่งที่อื่นถอดไม่ออกแต่แกคนนี้ถอดออก ถือว่าฝีมือเข้าขั้นพอสมควร

    ที่ได้มาเป็นศัตรูกันก็เพราะความอิจฉาริษยา เกลียดชัง และอยากได้ตังค่ารักษาจากครอบครัวผมก็เลยทำของใส่หลายรอบ ไปรักษากับแกก็หายเดี๋ยวก็เป็นอีก รักษาครั้งนึงก็หลายพัน ค่าครูค่าของในพิธี ใส่ซองให้นอกรอบอีกต่างหาก

    หลังๆมาเลยสงสัยจึงไปรักษาที่อื่น เขาก็บอกว่าคนนี้ๆ ลักษณะนี้ๆ บ้านอยู่ตรงนี้ๆเป็นคนทำ ก็ถือว่าโป๊ะแตกตามที่คาด เลยไม่ยุ่งกับแกอีก แกก็เลยจัดหนักมาแบบให้ตายไปข้างนึง

    ผมอดกลั้นหลายรอบจึงเขียนชื่อนามสกุลหมอธรรมคนนี้แล้วเอาพี่จักรทับไว้ (สุทรรศนจักรพ่ออาจารย์พล) บอกพี่จักรว่าถ้าคนนี้เป็นคนทำก็จงจัดการเสีย ถ้าเขาบริสุทธิ์ก็จงอย่าเป็นอะไรเลย

    ผ่านมาไม่กี่เดือนเห็นคนไปบ้านแกเยอะและบ่อยผิดสังเกตจึงถามชาวบ้านดู เขาบอกว่าแกท้องโตเหมือนคนเป็นโรคตับระยะสุดท้าย และหามแกใส่รถไปรักษาตามที่ต่างๆ ผมก็นึกว่าของคงเข้าตัวเองแน่แล้วก็ได้แต่ปลงสังเวชว่ากรรมใครก็รับเอาเอง ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นก็ถึงตัว แล้วเขาก็ตายจริงๆ อายุยังไม่หกสิบด้วยซ้ำ ระยะเวลาที่เขียนชื่อเอาพี่จักรทับจนถึงวันที่เขาตายไม่น่าถึงหกเดือน

    ผู้ประสงค์ร้ายถูกกำจัดไป ครอบครัวอยู่สบายขึ้นเยอะ ไม่ต้องทรมานเจ็บหัวใจแปลบๆและหมกมุ่นกับคำภาวนาสัมปจิตฉามิอีกเลย พี่จักรพ่ออาจารย์พลเด็ดขาดและพึ่งพาอาศัยได้จริง ขอบคุณพ่ออาจารย์พล ขอบคุณพี่จักร และขอบคุณคุณกรณ์ที่เป็นสื่อกลางนำสิ่งดีๆสู่ชีวิตครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีหลายคนสอบถามหาสุทรรศนจักรเข้ามาเป็นการใหญ่คนละหล่ยๆชิ้น ต้องเรียนว่ารายการนี้เป็นเครื่องมงคลที่เคยออกไปแล้ว ไม่มีของนานแล้วนะครับผมก็เก็บไว้แค่อันสองอันเลยแบ่งไม่ได้ เดี๋ยวเอาไว้รอรายการใหม่อีกทีนะครับ *** นี่แหละที่ย้ำตลอดเวลาพ่ออาจารย์ท่านออกเทพศาสตรา เพราะนานๆท่านจะทำซักหนและเทพศาสตราสำนักนี้ก็ไม่มีใครเหมือนทั้งสิ้น ถ้าพอมีกำลังเก็บได้ควรเก็บถึงจังหวะชีวิตช่วงนึงไม่แน่ว่าเราจะได้พึ่งเขา
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 2400 5647 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2400 5648 0 TH

    พี่เกษมธิดา ED 2400 5649 3 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 2400 5650 2 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 2400 5651 6 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีสอบถามสุทรรศนจักรกันมาเยอะอันนี้ก็ย้ำอีกทีว่าหมดแล้วจริงๆ แต่เดี๋ยวจะแนะนำเครื่องมงคลชุดพิเศษให้แทน ### ย้ำว่าชุดนี้พิเศษเพราะเป็นพระองค์เดียวที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เวียนใส่ หากแต่ท่านใส่ติดตัวตลอด 24 ชม. มานานหลายปี ท่านย้ำให้คิดว่าเป็นพระองค์เดียวที่ฉันห้อยติดคอยี่สิบสี่ชั่วโมง ติดตามกันดีๆนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ ...แอบกะซิบว่าของแรงเเบบจมคา..(เอาไว้ปราบเทพหรือปราบคนเก่ง)
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ งานแกะสลักรุ่นเก่าหาไม่ง่ายเก่าแค่ไหน..รอถามใจตัวเองดู
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปดับธาตุ(สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน)

    "พระองค์เดียวที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เวียนใส่ หากแต่ท่านใส่ติดตัวตลอด 24 ชม. มานานหลายปี"

    ต่อไปเบื้องหน้าคนที่เคยอยู่สุขสบายจะต้องสู้ชีวิตหนักหน่วง..ส่วนคนที่ลำบากอยู่แล้วนั้นจะยิ่งจ่อมจมกับความทุกข์สาหัส ด้วยโลกในกาลนี้คนจะต้องดิ้นรนและต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจนลืมแม้แต่การทำบุญ ด้วยทุกคนจะเอาใจไปจดจ่อกับความทุกข์ยากเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัสเพื่อปากท้องตัวเองท่านว่าจะเกิดนักสู้ชีวิตขึ้นมากมายเต็มไปหมด..ถ้าไม่สู้เขาก็อด นั่นแหละชนทั้งหลายจะเริ่มออกห่างจากศีลทานการภาวนาสร้างบารมี เช่นนี้องค์ปฐมและครูบรมพรหมท่านจึงห่วงลูกหลานด้วยหนทางชีวิตนั้น ### ท่านย้ำอยู่เสมอว่าการเกิดมาดุจการลืมตาและหลับตาชั่วครั้งชั่วคราว..เราอยู่ในโลกนี้เพียงเวลาสั้นๆจากเกิดแล้วก็ตายเพียงเท่านั้นเองไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แท้จริงแล้วโลกนี้ไม่ใช่ที่อยู่ของเราเลย มันเป็นเพียงฉากละคร..เป็นนาฏลีลาของชีวิตที่เราเหยียบลงมาแล้วก็เดินผ่านไปเมื่อบทบาทของเราหมดลง ระหว่างที่ตัวเองยังมีชีวิตอยู่นี้ก็เป็นเพียงการเดินผ่านห้วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ด้วยเกรงว่าบทบาทการทดสอบของโลกที่โหดร้ายมากขึ้นจะตัดตอนภพชาติและความสนิทธรรมในใจลูกหลาน ครูเบื้องบนท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างพระพุทธปฐมกัปดับธาตุขึ้นมาสงเคราะห์ผู้ที่ไม่อาจจะผ่านคราเคราะห์ของโลกนั้นไปได้

    พระพุทธปฐมกัปดับธาตุนั้นใช้ดับทุกข์ที่ผันแปรผิดเพี้ยนและแสดงอาการปรากฏให้เห็นในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเริ่มมีอาการว่าจะไปไม่รอดท่านก็ช่วยเต็มที่แล้ว ด้วยโลกต่อไปนี้สัตว์ในคราบคนจะมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆจนคนอาจจะท้อถอยและไม่เห็นค่าคุณงามความดีเพราะคุณธรรมจะเสื่อมถอยด้อยค่าดำรงค์อยู่ได้เพียงชนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น จะปรากฏการทำลาย,การเบียดเบียน,การทะเลาะวิวาทแม้แต่การฆ่าฟันและทำร้ายกันไปทั่วค่อยๆสะสมและมากขึ้นๆอย่างไม่มีมูล พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนนะต่อไปกว่าเขาจะคิดได้ก็หาเหตุหาผลมารองรับกันไม่เจอแล้วด้วยชนทั้งหลายจะไม่ใช้เหตุผลต่อกันเลย แต่ละคนจะกระทำทุกสิ่งไปตามอารมณ์ที่ไม่มีสติควบคุมด้วยคนหยาบจะมีล้นโลกอยู่เช่นนั้น ..พระพุทธปฐมกัปนี้ท่านสร้างไว้เพื่อเพิ่มโอกาสชีวิตให้เกิดคนที่มีความเห็นดีเห็นชอบเห็นควรเห็นงามด้วยไม่เอาชีวิตตัวเองไปตกระกำลำบากจนไม่มีเวลาศึกษาปฏิบัติธรรม ท่านว่าภัยร้ายที่สุดของมนุษย์ก็คือตัวมนุษย์นั่นเองทั้งความเสื่อมถอยถ่อยเถื่อนต่างๆที่อบรมบ่มเพาะมาจากนิสัยเวลาตกอยู่ในสถานการณ์บีบบังคับ..เพื่อจะไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นเพราะทางนี้เป็นแผ่นดินพุทธศาสนา เมื่อมีพุทธศาสนาย่อมต้องมีพุทธบริษัที่คอยดูแลกันสืบไป ด้วยจะไม่ให้เหตุการณ์ที่ทำให้คนจนตรอกจนนิสัยวิบัตินี้ท่านจึงให้เอาพระชนิดเดียวกับที่ท่านบูชาในคอโดยไม่ถอดออกตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆวันมาเปิดจอง

    เครื่องมงคลยุคเก๋าของพ่ออาจารย์...สมัยก่อนนั้นท่านเริ่มจากการสร้างด้วยไม้ช่อฟ้าวัดระฆังในยุคของสมเด็จโตที่อายุนับร้อยๆปีนำมาทำการแกะสลักซึ่งเครื่องมงคลเหล่านั้นย่อมมากไปด้วยพุทธคุณและนับเป็นของสูงที่หมดไปนานมากแล้ว หากแต่ท่านยังมีเครื่องมงคลบางชุดที่รับสัตย์ครูบาอาจารย์และทำเก็บไว้เช่นพระพุทธปฐมกัปดับธาตุที่ท่านห้อยอยู่นี้ ท่านรับสัตย์เอาไว้ว่าจะทำเพียง 10 องค์เท่านั้น(รวมที่ท่านห้อยอยู่) ท่านจึงเพียรทำและเสกเก็บไว้ทั้งหมดมานานหลายปี ...ตามคติว่าด้วยปฐมกัปนั้นถือเป็นต้นตอแห่งความเจริญรุ่งเรืองที่จะส่งต่อศาสนาออกไป พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นเครื่องมงคลที่รวมกำลังสมเด็จองค์ต้นแห่งปฐมกัปปฐมวงศ์พุทธวงศ์ทุกพระองค์(สมเด็จองค์ต้นที่เป็นพี่ใหญ่สุดหรือเป็นใหญ่แต่ผู้เดียวในกัปนั้นๆ) เช่นนี้พระพุทธปฐมกัปจึงมีศักดิ์สูงมากไล่มาตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมผ่านมากี่กัปก็รวมกำลังองค์ต้นกัปไว้ดังนี้ถือว่าเป็นใหญ่กว่าเขาทั้งหมดในทุกๆกัป องค์ปฐมท่านให้เคล็ดว่าทำไว้เป็นตัวแทนองค์ต้นกัปทุกๆพระองค์จึงไม่ให้พ่ออาจารย์ท่านแกะสลักหน้าตาองค์พระ ด้วยปฐมกัปคือการเริ่มต้นวัฒนธรรมที่ดีสืบต่อกันเป็นการเริ่มต้นศาสนาเริ่มต้นการสืบทอดความเจริญรุ่งเรืองจากยุคสู่ยุค *** เช่นนี้พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นพระที่จะส่งต่อความเจริญรุ่งเรืองที่มีมาทั้งหมดในโลกแก่ผู้อาราธนาองค์พระ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองจะทำหรือแตะต้องไม่ได้เลย "ฉันบอกได้แค่ว่าเป็นธุระองค์พระในนิพพานท่านทำให้ทั้งสิ้น เพราะเป็นวิชาของท่านที่มีประสงค์จะให้ทำขึ้นมา"

    ด้วยวิชานี้ต้องเสกต้องลงอาถรรพ์กันตั้งแต่ไม้ที่นำมาแกะสลักคือช่อฟ้าหรือยอดฟ้าอันเปรียบว่าสูงสุดในผืนฟ้า เมื่อแกะสลักแล้วต้องให้องค์พระท่านทำวิชาถึงสามไตรมาส(คือสามปี) เพราะเป็นเครื่องมงคลสักการะสำคัญที่ใช้แทนองค์ต้นปฐมกัปทุกพระองค์ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพุทธปฐมกัปนี้มีอานุภาพมาก องค์ปฐมท่านว่าแค่นึกเห็นเพียงครั้งหนึ่งเสมือนได้เพิ่มพูนในบุญวาสนา...หากตั้งจิตให้เป็นกุศลกราบองค์พระเสียครั้งหนึ่งจะระงับบาปกรรมที่ทำสั่งสมมา(แม้นบาปหนักหนาเท่าคงคามหานที)...องค์พระพุทธปฐมกัปนั้นหากตั้งจิตมั่นบูชาจะสมความปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจ...อานุภาพแห่งองค์พระเป็นไปเพื่อความสงบสุข..ด้วยความสงบนั้นจะไม่ชักนำความวุ่นวายมาสู่ชีวิต..ผู้ใดมีกุศลมากชีวิตย่อมราบรื่น..สงบ..และไม่วุ่นวายอันเป็นลักษณะของผู้มีบุญมาก

    สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน
    พระพุทธปฐมกัปนั้นเป็นเครื่องมงคลที่ใช้สยบทุกข์ทั้งปวง...แต่มีความหมายมากกว่านั้น ด้วยเมื่อจะสร้างองค์ปฐมท่านเเนะนำให้แกะสลักเป็นรูปองค์ปฐมกัปเหยียบเต่าเหยียบมังกรไว้..
    - มังกร คือสัญลักษณ์ของผู้ปกครองชั้นฟ้าอันมีวาสนาบารมีและมีกำลังสูง ใต้ผืนฟ้านี้ไม่เกรงกลัวผู้ใด การเหยียบมังกรก็คือการสยบสะกดข่มทุกผู้ทุกนามแม้ว่าผู้นั้นจะมากวาสนาบารมีซักเพียงใด..จะเกิดมาในตระกูลสูงก็ดี...มีฐานะสูงกว่าก็ดี..มั่งคั่งร่ำรวยกว่าก็ดี..มีหน้าที่บัญชาการเราก็ดี...(พูดง่ายๆคือทุกคนที่มากวาสนาบารมีมากกว่าเรา) เอาง่ายๆว่าท่านสยบลงทั้งหมดแบบนี้เลยด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เน้นให้ใช้ชีวิตกันได้สะดวกราบรื่น ปกติวิชานี้มีอาถรรพ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระในนิพพานท่านจะไม่ทำให้เลยถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่างกรณีนี้ท่านทำให้ด้วยจะป้องกันลูกหลานถูกคนรังแก
    - เต่า คือสัญลักษณ์ของแผ่นดินท่านว่าเป็นตัวแทนของตบะความแข็งแกร่ง องค์พระเหยีบเต่าไว้ดุจปราบแผ่นดินสยบสิ้นทั้งหมด แม้นผู้มีตบะอาคม..ผู้ที่มีบุญเก่ารักษา...ผู้ที่ของเก่าเขาทำมาเยอะ...ผู้ที่มีชีวิตแข็งแกร่งกว่าเราในทุกด้าน คนเหล่านี้จะข่มเราไม่ลงเลยถ้าต้องเจอกันเป็นแห้ทางสยบเข้าช่วยเหลือเราทั้งหมด การเหยียบเต่านี้เป็นสัญลักษณ์ว่าปราบแผ่นดินในชั้นดินจะไม่เกรงกลัวผู้ใดเลย
    เมื่อองค์พระปฐมกัปเหยียบเต่าเหยียบมังกรเช่นนี้จึงเป็นคติของอานุภาพ"สยบ" แบบที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเอาไว้ว่าต่อให้ยิ่งใหญ่มากวาสนาบุญบารมีซักเพียงใดหากมาต่อด้วยเรามารังแกเราหรือคิดจะทำร้ายเรา..แม้จะเป็นเทพมาจากไหนก็อยู่ใต้ตีนกูทั้งนั้น ด้วยต่อไปในอนาคตนั้นคนจะหาเรื่องหาเหตุสร้างปัญหาให้กันโดยง่าย พระพุทธปฐมกัปนี้จึงเป็นวิชาที่ทำไว้แก้ทางผู้ที่โดนข่มเหงในปัจจุบันตลอดจนอนาคตเบื้องหน้าอย่างแท้จริง

    องค์พระทุกองค์อุดด้วยผงดับธาตุ คือวิชาทำผงที่เอาไว้ใช้ดับทุกข์..ดับโศก..ดับโรค..ดับภัยอย่างตรงตัวโดยเฉพาะ ผงดับธาตุนี่สำคัญเพราะทุกข์โศกโรคภัยนั้นมักจะแฝงตัวอยู่ไม่ให้เราดูรู้เห็นเมื่อยังไม่แสดงอาการออกมา สิ่งเหล่านี้จะคอยขัดขวางเราออกไปจากวงจรชีวิตปกติสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่พ้นทุกข์ก็วนทุกข์..คนที่วนทุกข์นี่น่าสงสารนะเพราะเวลาเขาทุกข์แล้วก็ตัวทุกข์นั่นแหละที่ขัดขวางและฆ่าเขาให้ตายไปจากคุณงามความดี เวลาคนทุกข์นี่หายากนะที่จะประคองสติได้ ผงดับธาตุจึงใช้ดับสิ่งที่คอยขัดขวางเราไม่ให้พบความสำเร็จ...ดับสิ่งที่นำเราออกจากการสร้างบารมีก็คือทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลาย ดั่งคนที่ได้รับทุกข์ทั้งในปัจจุบันและอนาคตคนเหล่านี้จะโดนตัดโอกาสจากกิเลสมารบ้าง,มัจจุมารบ้างตั้งแต่เกิดจนตายจะไม่มีโอกาสสนใจการปฏิบัติธรรมเลยเรียกว่าตายไปพร้อมกับทุกข์เกิดกี่ชาติก็ทุกข์ทั้งไม่มีสวรรค์หรือสุคติภูมิเป็นที่ไป ดังนี้แล้วองค์ปฐมท่านจึงกำชับให้อุดพระพุทธปฐมกัปด้วยผงดับธาตุโดยเฉพาะ จะใช้สิ่งอื่นอุดนั้นไม่ควรกันเลย

    พระพุทธปฐมกัปนั้นมีอานุภาพใหญ่มาก....สยบได้ตั้งแต่สูงสุดบนฟ้าไปจนต่ำสุดใต้ดิน แม้อริศัตรูจะมีบารมีมาก..จะเก่ง..จะสูงวาสนาปานใดไหนก็เข้าวลีที่ว่า"เหยียบไว้ใต้ตีนกู" ได้ทั้งสิ้น ทั้งยังมีอานุภาพมากแก่ผู้อาราธนาดังจะจำแนกได้ดังนี้
    - จะรู้แจ้งเข้าใจในสรรพธรรมโดยเร็ว
    - จะได้ดวงตาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้โปรดสัตว์ทั้งหลายโดยเร็ว
    - เมื่อเจอปัญหาจะได้มาซึ่งกุศโลบายอันดีงามโดยเร็ว
    - จะได้ที่เกาะที่พึ่งดุจโดยสารขึ้นสู่สำเภาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้ข้ามพ้นทะเลทุกข์โดยเร็ว
    - จะได้มาซึ่งหนทางแห่งศีลและสมาธิ
    - จะได้ขึ้นถึงมรรคผลโดยเร็ว
    - จะได้เข้าสู่พระนิพพานโดยเร็ว


    พระพุทธปฐมกัปนั้นพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเป็นพระพุทธเมตตาที่สร้างขึ้นเพื่อโอบอุ้มโลกโดยแท้ ดังนั้นพระพุทธคุณจึงออกไปทางมหากรุณาเพื่อใช้สงเคราะห์สัตว์โดยด้านหลังฝังของวิเศษไว้ดังนี้
    - คณโฑน้ำทิพย์ อันประจุน้ำอมฤตไว้ ตามตำนานนั้นธันวันตรีแพทย์สวรรค์ได้ทูนคณโฑน้ำอมฤตนี้ผุดขึ้นจากเกษียรสมุทรจนเทวดาและอสูรแย่งชิงกันด้วยน้ำอมฤตนั้นมีอาถรรพ์คือใช้ต่อชีวิตใช้ต่ออายุรวมถึงกำลังฤทธิ์วาสนาบารมีและความเจริญรุ่งเรืองให้ยั่งยืนสืบไปได้ "แม้คนผู้นั้นจะหมดวาสนาแล้วก็ตาม" ในทางพุทธมหายานก็ถือเป็นพุทธศาสตราอย่างหนึ่งด้วยเป็นเทพอาวุธที่ใช้ในการรักษา(ไม่ได้ใช้ทางทำลายล้างแบบศาสตราอื่น) อันน้ำทิพย์นั้นจะได้ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งเสริมสิริมงคลต่อวาสนาบารมีแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าเป็นพุทธศาสตราที่หนุนส่งกำลังบุญให้ดึงดูดความเจริญมาสู่ชีวิต หากหม้อคณโฑนี้ปรากฏขึ้นแก่ผู้ใดจะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสุขความสำเร็จใหญ่น้อยทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไม่ยาก...แต่ยากตอนเริ่มสร้างเพราะองค์ปฐมท่านให้เดินทางหาแหล่งน้ำทิพย์อันผุดขึ้นตามถ้ำตามสถานที่รวมพลังงานพลังปราณธรรมชาติทั้งหลายมาให้ได้มากที่สุด ท่านว่าต้องใช้น้ำทิพย์มานวดมาหมักกับผงวิเศษสูตร"นารายณ์กวนเกษียรสมุทร" จึงจะนำมาปั้นคณโฑนี้แล้วจึงฝังด้วยองค์เหล็กปรพรหมโรยแร่โคตรเศรษฐีทุกชิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ไม่มากนักเพราะน้ำที่เอาแต่ละที่ไม่ใช่ว่าจะตักมาเท่าไหร่ก็ได้ องค์ปฐมท่านให้ใช้จอกตักได้ที่ละจอกเท่านั้น...
    - ฝังตะกรุดเงินสยบอาถรรพ์ ตะกรุดนี้ใช้ข่มอำนาจดวงดาว,อำนาจพระราหูตลอดจนการโคจรของวิถีราศีจักรที่ส่งผลร้ายและสิ่งอัปมงคลอาถรรพ์ทั้งปวง เพื่อสยบอาถรรพ์ร้ายให้เราพร้อมที่จะพบความเจริญเป็นยอดคนในทุกด้าน

    พระพุทธปฐมกัปนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่าหลวงพ่อตีนโตคือเหยียบปัญหาและอุปสรรคราบคาบได้ทั้งหมดเป็นตัวแทนของกำลังบุญในองค์ปฐมกัปทุกพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ้งนี้สำคัญมากเพราะกำลังบุญนี้เมื่อสถิตย์กับผู้ใดอุปสรรคในชีวิตก็จะหมดไปเข้าทำนองว่าบุญมากอุปสรรคในชีวิตก็น้อย ดูง่ายๆเลยว่าคนไหนเกิดมามีบุญอย่างไรก็ให้ดูชีวิตของเขาถ้าเกิดมาบุญน้อยถอยถดนี่คนพวกนี้อุปสรรคในชีวิตจะมากเพราะถ้าคนไหนบุญอ่อนหรือบุญหมดกำลังบาปที่เคยทำไว้จะให้โอกาสส่งผลทำให้เสื่อมอำนาจวาสนา...เสื่อมชื่อเสียงเกียรติยศเงินทอง...เจ็บไข้ได้ป่วย..เสื่อมลงจากความสุขทั้งปวง..คนรักหมดรัก...รักษาทรัพย์สมบัติที่มีไว้ไม่ได้ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าการที่ชีวิตใครจะมีทุกสิ่งบริบูรณ์ได้ก็ต้องมีบุญที่มากเพียงพอเสมอความต้องการของเราคอยอุดหนุนส่งเสริม ### นี่เห็นมั๊ยบุญเป็นพื้นฐานของทั้งหมดใครจะปฏิเสธว่าขอแค่พออยู่พอกินก็พอแล้ว..ก็ไอ้แค่อพออยู่พอกินนั่นก็ต้องอาศัยบุญเช่นกัน หวังจะเป็นเศรษฐี...เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ..เป็นพระอรหันต์ไปถึงนิพพาน..จะเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า..เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกสิ่งนี้กำลังบุญต้องเต็มที่เรียกว่ามีบุญมีบารมีถึงระดับที่จะได้เป็น เมื่อกำลังบุญถึงขั้นเข้าขั้นก็จะดำรงค์สภาวะเช่นนั้นอยู่ได้อย่างมีความสุขและมั่นคง ....ด้วยบุญคือเบื้องหลังความสุขทั้งมวลดังนี้พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นเครื่องมงคลที่จะอวยความสำเร็จในชีวิตทุกระดับอย่างแท้จริง(เช่นนี้จึงเป็นพระที่ท่านไม่ถอดออกห่างจากคอเลย)

    คาถาบูชา
    ปัญจะมาเรชิโนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จะตุสัจจัง ปะกาเสติ ธัมมะจักกัง ปะวัตตะยิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหตุเมชะยะมังคะลัง

    ***พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนั้นมีจำกัดเพียงเก้าองค์ ด้วยเป็นของเก่าเเละข้างบนท่านเลือกเจ้าของทุกองค์เช่นนั้นจะเปิดให้จองกันเท่านี้ ### ท่านให้เปิดเนื้อหาไว้เพียงครึ่งเดียว ใครจองทันก็ถือว่าบุญยังทำมาดีด้วยวัสดุที่ใช้ทำนั้นหมดไปแล้วทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นวิชาจำเพาะที่พ่ออาจารย์ท่านรับสัตย์ไว้ว่าทำครั้งเดียวไม่สร้างเพิ่ม(เดี๋ยวเนื้อหาเต็มผมจะนำมาลงให้รอบพรุ่งนี้อีก) รับรองว่าคนที่พลาดมีเจ็บใจกันแน่นอน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปดับธาตุ(สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน) บูชา 4,000 บาท

    117775409-756642794895378-8321025760314825507-n.jpg 117843746-373587994041004-289013644746663389-n.jpg
    117871495-614270002619126-7421440888733099963-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2020
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พระพุทธปฐมกัปนี้ท่านให้เปิดเนื้อหาเพียงครึ่งเดียวก่อน..รายการนี้ใครทันนับว่าเป็นวาสนา พ่ออาจารย์ท่านเรียกพระที่ท่านห้อยนี้ตามสไตล์ของท่านว่าหลวงพ่อตีนโต(คำนี้มีความหมายว่าเหยียบทุกสิ่งจริงๆ)..สมดั่งคำท่านว่า"แม้จะเป็นเทพมาจากไหนก็อยู่ใต้ตีนกูทั้งนั้น" ถ้าเป็นคนมุ่งร้ายไม่ประสงค์ดีเก่งแค่ไหนมากวาสนาอย่างไรก็ไม่รอด
    *** ในอดีตรายการแกะสลักไม้ช่อฟ้าแบบนี้ต่ำๆต้องมีหกพันถึงหมื่นขึ้น หนนี้จึงบอกแค่ว่าถ้าใครทันถือว่าโชคดีจริงๆ เพราะถ้ารอจนเปิดเนื้อหาของฝังหรือผงวิเศษเฉพาะทางทั้งหมดก็ไม่แน่ว่าจะมียอดเหลือให้จอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...