ร่วมบุญขุดเจาะบ่อบาดาล พร้อมปั้มนั้า หอถัง อุปกรณ์ต่างๆ วัดวังทองธัมมธโร อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 2 มิถุนายน 2024.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    58,009
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +75,189
    FB_IMG_1717264146743.jpg

    #ยังขาดปัจจัยที่จะขุดเจาะน้ำบาลอีกร่วมสองแสนบาท_ท่านใดจะร่วมบุญให้ทางวัดได้มีน้ำบาดาลใช้_หรือท่านใดจะปิดยอดนี้ก็จะขออนุโมทนาเป็นอย่างยิ่ง

    .

    #ขอบุญกุศลที่พุทธศาสนิกชนทั้งหลายได้ร่วมใจกันทำในครั้งนี้ จงส่งเสริมให้ท่านและครอบครัวมีความสมบูรณ์พูนสุข และอย่าให้พบให้เจอกับคำว่า *ขาด ในทุกประการเทอญ. #และขออนุโมทนากับเจ้าหน้าที่ของอบต.กกแรต ที่ได้นำน้ำมาส่งให้กับทางวัดฯ เพื่อใช้ในการอุปโภคและบริโภคระหว่างรวบรวมปัจจัยเพื่อทำการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล

    .

    #ด้วยขณะนี้ วัดวังทองธัมมธโร ต.กกแรต อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย กำลังขาดแคลนน้ำเนื่องจากเครื่องดูดน้ำบาดาลขนาดเล็กที่มีอยู่แต่เดิม ดูดน้ำไม่ขึ้น ช่างผู้ชำนาญการมาดูแล้ว แจ้งว่าไม่คุ้มกับการซ่อมแซม และอีกอย่างมีขนาดเล็กเกินไป ไม่สามารถใช้อุปโภคและบริโภคได้ทั่วทั้งวัด

    .

    จึงต้องทำการขุดเจาะบ่อดาล ขนาด ๖ นิ้ว ความลึก ๑๒๐ เมตร โดยหอถังสูงประปารูปทรงแชมเปญ ขนาด ๒๐ ลบ ม. สูง ๒๐ ม. ถังกรองเหล็ก อัตราการกรอง ๑๕,๐๐๐ ลิตร/ชั่วโมง พร้อมระบบติดตั้ง, ปั๊มซัมเมิส (โซล่าเซลล์) ขนาด ๓ แรง ทางออก ๒ นิ้ว พร้อมอุปกรณ์และติดตั้ง #รวมปัจจัยทั้งหมดที่ต้องใช้ ๗๔๕,๐๐๐ บาท (เจ็ดแสนสี่หมื่นห้าพันบาทถ้วน)

    #ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่านร่วมบุญเจาะน้ำบาดาล พร้อมอุปกรณ์ (ถังน้ำ, ปั๊มซัมเมิส ฯลฯ)

    .

    #โดยท่านสามารถร่วมบุญนี้ได้โดยการโอนปัจจัยเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย บัญชีเลขที่ 070-8-54459-0 ชื่อบัญชี พระมหาสามเรือน โดดสู้ และ นส.แก้วตา เตชะประเสริฐ และ นส.นงลักษณ์ นิลขำ

    .

    #แจ้งชื่อเพื่อเขียนใบอนุโมทนาและรับของที่ระลึกได้ที่หมายเลข 081-148-9285 หรือ LINE ID @014ynqoi ชื่อ ลูกศิษย์ท่านพ่อลี

    .

    #ขออานุภาพในกุศลผลบุญนี้ โปรดจงให้ท่านทั้งหลายมีความบริบูรณ์ พูนสุข ดัวยทรัพย์ทางโลก และทางธรรม อย่าได้มีคำว่าขาด อย่าให้พบกับคำว่าไม่มี ไปจนตลอดสิ้นกาลนานเทอญ. สาธุ สาธุ สาธุ.

    .

    #ของที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมบุญ

    ๑.ร่วมบุญ ๒๕,๐๐๐ บาท รับพระใบโพธิ์ใหญ่เนื้อเกสร สร้างและพุทธาภิเษกโดยท่านพ่อลี ธมฺมธโร แต่ปี พ.ศ.๒๕๐๐ เลี่ยมกรอบทองคำแท้ จำนวน ๑ องค์ (+ ๕๐ บาทจัดส่ง)

    .

    ๒.ร่วมบุญ ๑๕,๐๐๐ บาท รับเหรียญหลวงพ่อทรงธรรมเลี่ยมกรอบทอง (ซึ่งเป็นเหรียญรุ่นแรกของวัดอโศการาม สร้างแต่ปี ๒๔๙๗ อธิษฐานจิตโดยท่านพ่อลี ธมฺมธโร) เป็นของที่ระลึกจำนวน ๑ องค์ (+ ๕๐ บาทจัดส่ง)

    .

    ๓.ร่วมบุญ ๔,๕๐๐ บาท รับพระเหรียญธรรมจักรของท่านพ่อลี ออกแต่ปี ๒๕๐๐ ที่วัดบรมนิวาส กทม. (เลี่ยมกรอบเงินตามแบบ) เป็นของที่ระลึกจำนวน ๑ องค์ (+ ๕๐ บาท จัดส่ง)

    ๔.ร่วมบุญ ๒,๐๐๐ บาท รับพระเหรียญใบโพธิ์ สร้างแต่ปี ๒๕๐๘ พร้อมกล่อง มีหลวงปู่ครูอาจารย์มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกจำนวนมาก ฝ่ายพระกรรมฐาน อาทิเช่น หลวงปู่ตื้อ อจลธมฺโม, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ, หลวงปู่สิม พุทธาจาโร, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม, หลวงปู่คำดี ปภาโส เป็นต้น และฝ่ายพระบ้าน อาทิเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตาราม เป็นต้น (+๕๐ บาท ค่าจัดส่ง) เป็นของที่ระลึก จำนวน ๑ องค์

    ๕.ร่วมบุญ ๑,๕๐๐ บาท รับของที่ระลึกเป็น ล็อคเก็ตท่านพ่อลีรูปใบโพธิ์ ด้านหลังบรรจุเศษอังษะ และผ้าเช็ดน้ำหมากของท่านพ่อลี เป็นของที่ระลึก (+๕๐ บาท ค่าจัดส่ง) เป็นของที่ระลึก จำนวน ๑ องค์

    ๖.ร่วมบุญ ๑,๕๐๐ บาท รับของที่ระลึกเป็นเหรียญเงินธรรมจักรท่านพ่อลี สร้างปี ๒๕๖๗ ออกที่วัดวังทองธัมมธโร จำนวนสร้าง ๑๐๐ องค์ (+๕๐ บาท ค่าจัดส่ง) เป็นของที่ระลึก จำนวน ๑ องค์

    ๗.ร่วมบุญ ๓๐๐ บาท รับของที่ระลึกเป็นเหรียญธรรมจักรเนื้อทองเหลือง สร้างแต่ปี ๒๕๖๗ (จำนวนสร้าง ๑,๐๐๐ เหรียญ) + ๕๐ บาท จัดส่ง

    .

    #ขอบารมีท่านพ่อลี ธมฺมธโร คุ้มครองทุกท่านทุกคนให้มีความปลอดภัยในทุกกาล ทุกสถาน มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุขตลอดไปจนสิ้นกาลนานเทอญ. สาธุ สาธุ สาธุ.

    .

    #แจ้งชื่อเพื่อเขียนใบอนุโมทนาและรับของที่ระลึกได้ที่หมายเลข 081-148-9285 หรือ LINE ID @014ynqoi ชื่อ ลูกศิษย์ท่านพ่อลี

    .

    #ขออนุโมทนากับอบต.กกแรตและเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ร่วมใจกันช่วยนำน้ำมาแก้ไขปัญหาให้ในเบื้องต้น สาธุ สาธุ สาธุ.

    https://m.facebook.com/story.php?st...NK2Mk4DDnl&id=100064678750333&mibextid=Nif5oz
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    58,009
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +75,189
    ขอร่วมบุญครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...