สื่อเทียม เผ่นหลังอวสาน ทักษิณ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย G-Man, 20 กันยายน 2006.

  1. G-Man

    G-Man Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2006
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +92
    'สื่อเทียม' เผ่นหลังอวสาน 'ทักษิณ'

    สื่อเทียมเผ่นแนบหลังนายใหญ่สิ้นวาสนา MVtv หยุดการแพร่ภาพ เว็บไซต์ข่าวปิดตัวกระทันหัน ขณะที่วิทยุชุมชนต่างก็หันมาถ่ายทอดเสียงจากช่อง 5 ทั้งหมด

    หลังจากคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขฯ ที่นำโดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าคณะฯ ได้ทำการยึดอำนาจการปกครองประเทศจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และได้เข้าควบคุมสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ วิทยุ ไว้ได้ทั้งหมด

    ล่าสุดเมื่อมีการตรวจสอบไปยัง 'สื่อเทียม' ทั้งหลายที่ได้รับเงินสนับสนุนจากพรรคไทยรักไทย ผลปรากฎว่า ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วิทยุชุมชน หรือเว็บไซต์ข่าวต่างก็ปิดตัวลงอย่างกระทันหัน

    สำหรับ สื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่อง MVtv ที่เพิ่งแพร่ภาพเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2549 ที่ผ่านมา และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาที่เมืองทองธานีก็หยุดการแพร่ภาพโดยมีเพียงภาพขึ้นหน้าจอขึ้นระบุว่า "ขออภัยเนื่องจากสัญญาณขัดข้อง"

    ทางด้าน สื่ออินเทอร์เน็ตอย่าง www.reporter.co.th นั้นก็ทำการปิดตัวลงอย่างกระทันหันโดยหากเปิดเข้าไปก็จะพบข้อมูลที่หน้าจอแต่เพียงว่า "No website is configured at www.reporter.co.th Or bandwidth exceed." เท่านั้น

    ทั้งนี้เว็บไซต์พันธ์ทิป โดยเฉพาะคาเฟ่ ห้องราชดำเนิน ที่ในช่วงระยะเวลาปีกว่าๆ ที่ผ่านมาเป็นฐานหลักในการเผยแพร่ข่าวสารในการตอบโต้และโจมตีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในนามของเครือข่ายคนผ่านฟ้า ณ เวลานี้ก็ไม่สามารถเข้าได้

    ในส่วนของ วิทยุชุมชน ที่ออกอากาศโจมตี สถาบันอันเป็นที่เคารพของประชาชนชาวไทย และพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษอยู่อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ็ม 89.75, 94.25, 105 และ 102 ที่มักจะใช้นายสมัคร สุนทรเวชเป็นหัวหอกนั้นต่างก็หันไปถ่ายทอดสัญญาณจากกองทัพบกทั้งหมด

    แม้กระทั่งวิทยุในเครือข่ายของ อสมท. ทุกคลื่นต่างก็รับสัญญาณการถ่ายทอดเสียงจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 5 ทั้งหมด
     
  2. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ข่าวดีมีสาระดีครับ เอามาโพสบ่อยๆนะครับ
     
  3. bamrung

    bamrung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    836
    ค่าพลัง:
    +1,524
    ไม่เห็นด้วยกับโพสนี้ และไม่ไหลตามกระแส หากท่านทักษิณบ้าอำนาจ และเป็นคนไม่ดี ทหารที่ปฏิวัติก็เลวยิ่งกว่า และบ้าอำนาจยิ่งกว่าโดยไม่ต้องมีข้ออ้างใดๆ อย่าลืมว่ายังไงท่านเข้ามาบริหารบ้านเมืองนั้น เกิดจากการตัดสินใจของประชาชนส่วนใหญ่ แต่การปฏิวัติเกิดจากบุคคลบางกลุ่มและทหารที่ถือว่ามีอาวุธในมือ ไม่มีใครกล้าหือ ไม่เหมือนนายกที่ใครจะด่าว่ายังไงก็ได้ จะประท้วงจนวุ่นวายก็ทำได้ อย่าคิดว่าคนส่วนใหญ่จะเห็นด้วย โพลที่ออกมาผมไม่เชื่อ โดนทหารปิดบังซะมากกว่า คนไทยมันปกครองโดยประชาชนไม่ได้ ต้องให้ทหารปกครอง ชอบทำอะไรตามใจและจะเอาชนะอย่างเดียว ต้องให้ทหารใช้กำลังจึงจะรู้จักหุบปาก ชอบแบบนี้กันเหรอ
     
  4. wong3210

    wong3210 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    553
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,392
    ไม่ว่าใครจะเชียร์ทักษิณ หรือ ไล่ทักษิณ หรือ อยู่เฉยๆ

    ความจริงก็ต้องเปิดเผย ว่าใครดี ใครเลว ใครทำผิด ใครทำถูก

    ตัวเขาไม่ใช่ตัวเรา เราไม่รู้หรอกว่า เขาคิดยังไง เป็นยังไง เพราะเราไม่ได้ใกล้ชิดเขา สนิทกับเขา

    ขนาดเพื่อนสนิทกันแท้ๆ ยังหลอกกันเลย ประสาอะไรกับเรื่องการเมือง ผลประโยชน์ทั้งนั้น

    ยังไงความจริงก็คือความจริงเสมอ หวังว่าทุกคนคงจะยอมรับความจริงได้ละกัน อย่าหลอกตัวเองที่ต้องเจอกับความจริงเด้อ ซิบอกให้ ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...