พระเครื่อง/เครื่องรางทั่วไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tee_tores, 18 พฤษภาคม 2020.

แท็ก: แก้ไข
  1. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    IMG_25640422_071842.jpg IMG_25640422_071836.jpg

    IMG_25640422_071931.jpg IMG_25640422_071927.jpg

    350 บาท พร้อมส่ง รับประกันแท้

    ไอ้ไข่ วัดศรัทธาธรรม สมุทรสงคราม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ஐ เกี่ยวกับหลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ ஐ
    .... ครูบาอาจารย์ในโลกวิญญาณ ....
    หลวงปู่เดินหน ผู้เปิดโลกหลังความตาย
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    พระครูธรรมพิริยคุณ หรือ หลวงพ่อเต่า ธมฺมธโร นับเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้มีความเข้มขลังของจังหวัดอ่างทอง ในอดีตท่านมีชื่อเสียงมากทางหมอยา ที่นำเรื่องราวของท่านมากล่าวถึงนี้ เนื่องจากหลวงพ่อเต่ารูปนี้มีความเกี่ยวเนื่องรู้จักกับ หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร ทำให้ศิษย์ของหลวงปู่หลายท่านเคารพนับถือหลวงพ่อเต่า ในส่วนของความเกี่ยวเนื่องนั้นขอนำไปกล่าวถึงในวาระต่อไป ก่อนอื่นอยากกล่าวถึงประวัติและเรื่องราวของหลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ ให้ท่านทั้งหลายได้รู้จักท่านก่อนว่าท่านมีความเป็นมาอย่างไร มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์อย่างไร
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    § ประวัติโดยสังเขป §
    หลวงพ่อเต่าท่านชาตกาลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๒๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๔๑ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือนยี่ ปีจอ ณ ตำบลคลองขนาก อำเภอวิเศษไชยชาญ จังหวัดอ่างทอง
    โยมบิดา : นายเชย มณีโชติ ***** โยมมารดา : นางจันทร์ มณีโชติ
    ............
    ในวัยเด็กบิดาท่านนำไปฝากเรียนที่ วัดนางชำ อำเภอวิเศษไชยชาญ ซึ่งอยู่ไม่ห่างบ้านท่านนัก จนเมื่ออายุได้ ๑๕ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร ต่อมาในปี พ.ศ. ๒๔๖๑ อายุ ๒๐ ปีบริบูรณ์ จึงเข้าอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ พัทธสีมาวัดนางชำ
    ............
    พระครูสุกิจวิชาญ วัดข่อย เป็นพระอุปัชฌาย์

    พระสมุห์จันทร์ วัดบางจักร เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    พระครูวิเศษชัยสิทธิ์ วัดอ่างทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    ............
    อุปสมบทแล้วได้มาจำพรรษาที่ วัดนางชำ ราว ๑ พรรษา ต่อมาท่านหันมาสนใจศึกษาพระปริยัติธรรมอยู่ ๓ ปี จึงย้ายไปศึกษาต่อที่ วัดมหาธาตุฯ พระนคร ราวปี พ.ศ. ๒๔๖๕ จวบจนถึงปี พ.ศ. ๒๔๗๑ จึงกลับจังหวัดอ่างทอง แล้วเข้าสอบนักธรรมเอกและบาลีประโยค ๓ ได้ในปีนั้น
    ............
    จากนั้นในปี พ.ศ. ๒๔๗๔ ตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดน้ำพุว่างลง ชาวบ้านได้พากันนิมนต์ให้ หลวงพ่อเต่า มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดน้ำพุ เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๘๐ต่อมาได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็น พระครูชั้นสัญญาบัตร เป็นพระครูธรรมพิริยคุณ ปีต่อมาจึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าคณะอำเภอวิเศษไชยชาญ ภายหลังท่านถึงกาลมรณภาพแบบปัจจุบันทันด่วน ซึ่งเรื่องของกาลมรณภาพนี้ความจริงแล้วท่านรู้ตัวล่วงหน้า ทั้งทราบว่าเป็นกรรมเก่าที่ติดตามท่านมาถึงรอบแห่งกรรมนั้น
    ............
    วันหนึ่งท่านไปกิจนิมนต์แล้วกลับมามีอาการป่วยกะทันหัน หลวงพ่อท่านใช้พลังจิตข่มอาการประคองตัวไว้ จนกลับวัดมาได้ก็บอกกับศิษย์ว่าท่านโดนเขาทำเอา ด้วยความที่ท่านเป็นพระหมอช่วยรักษาฅนมามาก ย่อมมีพวกที่เสียประโยชน์โกรธแค้นท่านเป็นธรรมดา ซึ่งท่านไม่ยอมรักษาตัวเอง ทั้งไม่ยอมให้ตามใครมารักษา และไม่ยอมบอกด้วยว่าใครเป็นผู้ทำ ท่านว่าเป็นกรรมที่ต้องชดใช้กันไป ว่ากันว่าในสมัยแรก ๆ หลวงพ่อท่านเคยโดนยาสั่งแต่ท่านรักษาตัวได้ แต่พิษร้ายของยาสั่งยังแฝงตัวอยู่ในร่างกาย เข้าใจว่าพิษที่แฝงอยู่นี้อาจส่งผลด้วยท่านไปฉันอาหารที่แสลงพิษเข้าด้วย
    ............
    หลวงพ่อท่านสั่งเสียกิจทุกอย่างแล้วจึงมรณภาพลงอย่างสงบเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๙ สิริอายุได้ ๕๘ ปี ๓๘ พรรษา เรื่องการมรณภาพของท่านนี้มีเพียงศิษย์ใกล้ชิดเท่านั้นที่รู้ แต่สมัยก่อนเขาปกปิดไม่บอกให้ใครทราบ บอกเพียงแต่ว่าท่านป่วยเท่านั้น แต่ข้าพเจ้าเห็นสมควรนำความจริงมาเปิดเผย เพราะในแง่ของความจริงและกฎแห่งกรรมนั้นไม่มีผู้ใดหลีกหนีได้
    ............
    ซึ่งเรื่องราวภายหลังท่านมรณภาพแล้ว ไปมีเหตุให้มาเกี่ยวเนื่องกับหลวงปู่เดินหนอย่างไรนั้น จากนี้ไปเป็นเรื่องราวความเกี่ยวเนื่องของครูบาอาจารย์ในโลกวิญญาณ เพื่อพิสูจน์ว่าในโลกวิญญาณนั้นครูบาอาจารย์ท่านยังมีการติดต่อในกิจต่าง ๆ ต่อกัน ใครว่าตายแล้วสูญนั้นไม่จริง ให้รู้ชัดว่าแม้นตายจากกันไปไร้ร่างสังขารแล้วก็ตาม แต่ความเมตตาของครูบาอาจารย์ยังคงมีต่อศิษย์เสมอ หากคุณอ่านเรื่องราวนี้จบลงคงจะได้คำตอบเองในใจหากคิดตามไป
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    หลวงพ่อเต่าสมัยท่านยังทรงสังขารอยู่ ท่านเป็นผู้มีจิตอภินิหารหลายประการ เช่น สามารถเสกและสั่งภาพถ่ายตัวท่านให้รักษาผู้ฅนแทนเวลาท่านไปกิจนิมนต์ได้ ใครมีความทุกข์ใดมาบอกกล่าวหน้ารูปถ่ายอาการจะดีขึ้นและหายได้เช่นอาการปวดหัว ปวดท้องนี่หายเลย หรือขอน้ำมนต์หน้ารูปถ่ายไปดื่มกินก็มีผลดี บ้างโดนผีเจ้าเข้าสิงก็ใช้น้ำมนต์หน้ารูปถ่ายไปอาบรดก็หายได้
    ............
    เข้าใจว่าท่านคงแยกจิตอธิษฐานลงในรูปถ่ายนั้น เรื่องจิตหลวงพ่อเต่านี้ภายหลังการมรณภาพแล้ว เข้าใจว่าหลวงพ่อท่านยังมีห่วงบางอย่างอยู่ หรือมีธุระบางอย่างที่ยังไม่ทันได้สะสางทั้งต้องการสร้างบารมีเพิ่ม ท่านจึงได้มาจับร่างเข้าทรงสตรีผู้หนึ่งซึ่งเป็นศิษย์ท่าน สตรีผู้นี้เป็นศิษย์สนิทสนมและหลวงพ่อสอนกรรมฐานให้ไว้ เรียกว่ามีความเกี่ยวเนื่องกันทั้งในทางโลกและทางธรรม คือหลวงพ่อสอนธรรมขึ้นกรรมฐานให้จนจิตเข้าสู่สภาวธรรมได้
    ............
    หลวงพ่อเต่ามาผ่านร่างสตรีผู้นี้รักษาผู้ฅนโดยให้เปล่า ณ บ้านพักของสตรีผู้นี้ที่ในกรุงเทพฯ เหมือนเมื่อครั้งท่านทรงสังขารอยู่ไม่ผิดเพี้ยน เวลานั้นมีศิษย์หลวงพ่อเต่าทราบเรื่องไม่เข้าใจและไม่พอใจ คิดว่าเหตุใดหลวงพ่อจะมาผ่านร่างสตรี ในเมื่อหลวงพ่อท่านเป็นพระสงฆ์ จึงเดินทางมองทดสอบปรากฏว่าหลวงพ่อที่มาผ่านร่าง ท่านสามารถตอบได้หมดทุกเรื่อง ทั้งทราบเรื่องเก่า ๆ ได้อย่างถูกต้องไม่ผิด จึงหมดข้อสงสัยและเชื่อว่าหลวงพ่อท่านมาประทับทรงจริง ทั้งนี้หลวงพ่อเต่าที่มาผ่านร่างท่านเคยประกาศไว้ว่า **หากใครว่าเขาเข้าทรงหลวงพ่อเต่าได้ต้องไม่เรียกรับปัจจัยเด็ดขาด หากใครเรียกค่ากำนัลปัจจัยแสดงว่าไม่ใช่**
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    เมื่อสตรีผู้เป็นร่างทรงฅนแรกถึงแก่กรรม ก็มีการครอบต่อให้ท่านผู้หนึ่งเข้าทรงต่อมาอีกระยะหนึ่ง ผู้รับทรงรายที่สองก็ถึงแก่กรรมไปเสียอีกฅน แต่ก่อนที่ร่างทรงรายที่สองจะถึงแก่กรรม ได้เคยสั่งคำไว้กับศิษย์หลวงพ่อเต่าผู้หนึ่งชื่อ คุณนวลตา หาญสมบูรณ์ ท่านผู้นี้ต่อมาเป็นหัวหน้าเภสัชกรโรงพยาบาลราชวิถี (ปัจจุบันท่านเกษียณแล้ว) หลวงพ่อเต้าในร่างทรงได้บอกกับคุณนวลตาว่า **เจ้านี่มีบุญมากนะนวลตา เพราะต่อไปเจ้าจะได้พบอาจารย์ของฉัน เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมเจ้าได้พบแน่นอน** ในวันนั้นคุณนวลตาเล่าว่าตัวท่านก็ไม่เข้าใจ ว่าอาจารย์ของหลวงพ่อเต่าคือใคร แล้วจะไปพบที่ไหนอย่างไรเพราะถามหลวงพ่อเต่าในร่างทรง ท่านก็ไม่ตอบบอกเพียงถึงเวลาก็พบเองเพราะมีกุศลเกี่ยวเนื่อง จวบจนร่างทรงถึงแก่กรรมคุณนวลตาก็ไม่ได้พบหลวงพ่อเต่าอีก เพราะท่านไม่มาผ่านร่างทรงใครอีกเลย
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    เวลาล่วงเลยผ่านไปนานนับสิบปีจนคุณนวลตาลืมคำหลวงพ่อเต่า ที่ท่านเคยพูดทำนายไว้จวบจนวันหนึ่งมีเพื่อนที่เป็นหมออยู่โรงพยาบาลราชวิถี สมัยนั้นเรียกสั้น ๆ กันว่าหมอฝอยเพราะแกพูดเก่ง หมอฝอยเห็นคุณนวลตาชอบทำบุญทั้งคุยถูกคอ จึงชวนมากราบหลวงปู่เดินหน เมื่อแรกคุณนวลตาไม่อยากไปเพราะไกลจากบ้านท่านมาก กว่าจะไปกว่าจะกลับบ้านเหนื่อยใช่เล่น แต่ทนคำชวนของคุณหมอไม่ได้ ทั้งบอกว่าในวันนี้ที่อาศรมหลวงปู่มีการทำพิธีเรียกวิญญาณฅนตายมากินเครื่อเซ่น หมอฝอยท่านกลัว หากไปฅนเดียวขากลับกลัวผีไม่กล้ากลับฅนเดียว จึงขอให้คุณนวลตาและเพื่อนพยาบาลอีกหลายฅนที่อย่างเห็นสิ่งลี้ลับ จึงพากันมาร่วมพิธีเรียกวิญญาณ
    ............
    เมื่อคุณนวลตากับคณะได้เข้าเฝ้า คำแรกที่หลวงปู่เดินหนพูดขึ้นเมื่อพบ คุณนวลตาที่กำลังก้มลงกราบยังไม่ทันเงยหน้า หลวงปู่พูดทักทายขึ้นมาว่า **ว่าไงเราเป็นศิษย์ ไอ้เจ้าเต่าเหรอ (พิมพ์ตามคำพูดที่หลวงปู่พูดวันนั้น) เอ่อเห็นเขามาบอกว่าขอฝากศิษย์เขาฅนหนึ่ง ปู่ก็รออยู่ตั้งนานสองนาน ไหนเอ็งขี้เกียจมาแล้วมาทำไม ที่นี่ไกลบ้านเอ็งไม่ใช่รึ** คุณนวลตาเล่าว่า พอฟังแล้วรู้สึกอึ้งพูดไม่ออก เพราะว่าเพื่นที่มาด้วยไม่มีใครรู้เรื่องหลวงพ่อเต่า ด้วยไม่เคยเล่าให้เพื่อนหรือใครในที่ทำงานเดียวกันฟังเลย แล้วหลวงปู่เดินหนท่านรู้ได้อย่างไร ? คุณนวลตาจึงได้ถาม หลวงปู่ท่านว่า **ตอนนี้ หลวงพ่อเต่าเป็นอย่างไรสบายดีไหม ? ** ด้วยในใจยังคงนึกถึงท่านเสมอมาไม่ลืม
    ............
    หลวงปู่ท่านตอบว่า :

    **ไอ้เจ้าเต่าเขาห่วงเอ็งจึงมาฝากกับปู่ไว้ ขอให้ปู่รับเอ็งเป็นศิษย์ เขารักและห่วงเอ็ง เพราะเอ็งเป็นฅนดี เขาห่วงกลัวใครรังแกเอ็งเพราะเอ็งมันตัวฅนเดียว เอ่อ ปู่รับเอ็งเป็นศิษย์นับจากวันนี้นะจำไว้ (ปกติ หลวงปู่เดินหนรับศิษย์ยาก ส่วนใหญ่จะสงเคราะห์เท่านั้น) เอ็งโชคดีที่เขารักเมตตาเอ็ง**
    ............
    ซึ่งคุณนวลตารู้ในวันนั้นเองว่าอาจารย์ของหลวงพ่อเต่า ที่ท่านเคยทำนายไว้เมื่อหลายปีก่อนนั้น คุณนวลตาได้มาพบแล้วในวันนั้นเอง คือ หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร ท่านนี้นี่เอง คุณนวลตากล่าวอย่างภูมิใจว่าได้เป็นศิษย์หลวงปู่จากวันนั้นถึงวันนี้กว่า ๔๐ ปีแล้ว และขอเป็นตราบจนวันสุดท้ายของชีวิต
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    สนใจบทความติดตามได้
    โดยกด ==>>✪Likeเพจ✪<< ==
    ทุก ✪Like/Share✪ คือกำลังใจ
    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนใจ •:*
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ..........
    เขียน / เรียบเรียง โดย : ฅนขลัง คลังวิชา

    คนพื้นที่,ลูกศิษย์ท่าน บอกว่าวัตถุมงคลท่านรักษาโรค และกันโควิดได้

    IMG_25640424_115446.jpg IMG_25640424_115440.jpg
     
  3. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    เหรียญหลวงปู่จันทร์ วัดท่าเกวียน ฉะเชิงเทรา ปี 2514 (หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ร่วมปลุกเสก)

    พิธีมหาพุทธาภิเษก นี้ได้ให้ฤกษ์ยามโดยท่านเจ้าคุณไสว แห่งวัดราชนัดดาราม ฯ ในวันที่ 18 มีนาคม พุทธศักราช 2514 ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1332 เวลา 18.05 น.อันเป็นฤกษ์จุดเทียนชัยโดยสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราชวัดมกุฎกษัตริยาราม (จวน อุฏฐายี) สังฆราชองค์ที่ 16 .....ทรงจุดเทียนชัย และได้มอบแผ่นชนวนจากวัดมกุฎกษัตริยาราม และวัดสุทัศน์จากสมเด็จพุฒาจารย์(เสงี่ยม) วัดสุทัศน์ฯ ผู้มอบและได้รับแผ่นทอง เงิน นาก จากท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์เป็นผู้ลงแผ่นและอธิษฐานจิตมาด้วย

    จัดพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2514 โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 108 รูป เริ่มพิธีตั้งแต่ 6โมงเย็นตลอดทั้งคืน จนถึง 6 โมงเช้า โดยหลวงปู่นาค วัดระฆังเป็นองค์ดับเทียนชัย

    รายนามพระคณาจารย์ที่มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ณ วัดท่าเกวียน
    อำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา เมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2514

    1. พระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์ ฯ กทม. ...............
    2. หลวงพ่อนรรัตน์ วัดเทพศิรินทร์ ฯ กทม. ( มรณภาพก่อนวันงาน)
    3. พระรักขิตวันมุนี (ลพ.ถิร) วัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี .............
    4. พระราชพุทธิรังสี วัดโสธร ฉะเชิงเทรา
    5. พระราชสุทธาจารย์ วัดวชิราลงกรณ์ กทม................
    6. พระครูปัญญาโชติวัฒน์(ลพ.เจริญ)วัดทรงนพคุณ
    7. พระครูกาญจโนปมคุณ วัดลาดหญ้า ...............
    8.พระครูสังฆรักษ์ (ลพสัมฤทธิ์) วัดอู่ทอง
    9. พระครูประภัศร์ธรรมาภรณ์ (ลพ.แต้ม) วัดพระลอย..............
    10.อาจารย์วิริยังค์ วัดธารมงคล
    11. อาจารย์สีนวล วัดทุ่งสาธิต .................
    12. พระครูพิชัยณรงค์ฤทธิ์ วัดสิตาราม กทม.
    13.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช กทม. ................
    14.อาจารย์ผ่องจินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส กทม.
    15.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา ณ มิตร กทม. .............
    16.หลวงพ่อบุตร วัดพรหมวิหาร เพชรบุรี
    17.หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน ลำปาง ………….
    18.พระอาจารย์บำเรอ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กทม.
    19. หลวงพ่อสา วัดราชนัดดาราม กทม. .................
    20. หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม ชลบุรี
    21. หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ระยอง ...............
    22. หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์ ขอนแก่น
    23. หลวงพ่อขอม วัดโพธาราม สุพรรณบุรี ................
    24. หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี
    25. หลวงพ่อโต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. .................
    26. พระอธิการโต วัดบ้านกล้วย นครราชสีมา
    27. หลวงพ่อปลัดมิ วัดสิงห์ กทม. ..................
    28. พระอาจารย์สนิท วัดลำบัวลอย นครนายก
    29. พระมหาเอี่ยม วัดราชนัดดาราม กทม. ...................
    30. หลวงพ่อกก วัดดอนขมิ้น กาญจนบุรี
    31. พระครูประดิษฐ์ สุตาคม วัดสนามช้าง ฉะเชิงเทรา ................ 32. พระมหาอินทร์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กทม.
    33. หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว ฉะเชิงเทรา .................
    34. พระครูเฮง วัดนาเหล่ายก ฉะเชิงเทรา
    35. พระอาจารย์ไสว วัดลำมหาชัย ฉะเชิงเทรา ....................
    36. พระอาจารย์สาย วัดซำป่าง่าม ฉะเชิงเทรา
    37. หลวงปู่คำมี ถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี ……………….
    38. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง
    39. หลวงพ่อพรหม วัดช่องแคนครสวรรค์ …………..
    40. หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค นครสวรรค์
    41. หลวงปู่ศรี วัดสะแก อยุธยา ……………
    42. หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    43. หลวงพ่อสงฆ์วัดเจ้าศาลาลอย ชุมพร …………….
    44. หลวงปู่เม้าวัดสี่เหลี่ยม บุรีรัมย์
    45. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ระยอง …………….
    46. หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    47. หลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส จันทบุรี …………….
    48. หลวงพ่อทบวัดชนแดน เพชรบูรณ์
    49. พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา นครศรีธรรมราช .............
    50. หลวงพ่อทิพย์ วัดโพธิ์ทอง บุรีรัมย์
    51. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม …………….
    52. หลวงพ่อมุมวัดปราสาทเยอเหนือ ร้อยเอ็ด
    53. หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม สมุทรสาคร …………….
    54. หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    55. พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงค์ธรรม สกลนคร ……………
    56. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    57. หลวงปู่พริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี …………….
    58. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม
    59.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง สมุทรสาคร …………..
    60. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี
    61. หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม นครปฐม ……………
    62. หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพฯ นครพนม
    63. หลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว นครปฐม ……………
    64. หลวงพ่อเนื่องวัดจุฬามณี สมุทรสาคร
    65. หลวงปู่ธูป วัดแค กทม. ……………. 66. หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช
    67. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม …………….
    68. หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา
    69. หลวงพ่อจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ นครศรีธรรมราช ……………
    70.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (อธิษฐานจิตมา)
    71. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี ……………
    72. หลวงปู่หนู วัดทุ่งแหลม ราชบุรี
    73. หลวงพ่อนารถวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง กาญจนบุรี …………..
    74. หลวงพ่อมี วัดซำป่างาม ฉะเชิงเทรา
    75. หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา ……………
    76. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง เชียงใหม่
    77. หลวงพ่อหน่ายวัดบ้านแจ้ง อยุธยา …………..
    78. ครูบาดวงดีวัดท่าจำปี เชียงใหม่
    79. หลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์ ……………
    80. หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี
    81. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา …………….
    82. หลวงพ่อเส็งวัดบางนา ปทุมธานี
    83. หลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงห์หาร อุดรธานี …………..
    84. หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง สระบุรี
    85. หลวงพ่อไปล่ วัดดาวเรือง ปทุมธานี ……………
    86. พระวิบูลเมธาจารย์ วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    87. หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุมกาญจนบุรี …………..
    88. หลวงพ่อสายวัดจันทร์เจริญสุข สมุทรสงคราม
    89. พระครูไพศาลคณารักษ์ วัดไร่ขิง นครปฐม ……………
    90. หลวงพ่อสีหมอก วัดเขาวังตะโก ชลบุรี
    91. พระครูศรีสัตตคุณ วัดสัตหีบ ชลบุรี …………….
    92. หลวงปู่บุญทัน วัดประดู่ศรี ปราจีนบุรี
    93. พระวิสุทธาจารคุณ วัดเกาะหลักประจวบคีรีขันธ์ ………….
    94. พระอาจารย์สุบิน วัดถ้ำไก่แก้วนครราชสีมา
    95. หลวงพ่อแดง วัดดอนยอ นครปฐม …………….
    96. พระครูพิชัยณรงค์ฤทธิ์ วัดคอกหมู กทม.
    97. หลวงพ่อเพชร วัดดงยางฉะเชิงเทรา …………….
    98. พระครูพิทักษ์เขมากรวัดท่าเกวียน ฉะเชิงเทรา
    99. หลวงพ่อเม็ด วัดบึงกระจับ ฉะเชิงเทรา ……………
    100.หลวงพ่อผิว วัดหนองบัว ฉะเชิงเทรา
    101.หลวงพ่อเฮง วัดอ่าวสีเสียด ฉะเชิงเทรา ……………..
    102.หลวงพ่อสุด วัดกาหลงสมุทรสาคร
    103. หลวงปู่จันทร์ โฆสโก อุตรดิตถ์ …………….
    104. หลวงพ่ออินเทวดา วัดลาดท่าใหม่ จันทบุรี
    105. หลวงพ่อกลั่น วัดอินทาราม อ่างทอง ………..

    แค่พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกก็สุดยอดแล้วครับ

    เหรียญนี้บล๊อคสายฝน สี่ขีด นิยมสุด รับประกันแท้ แถมหาไม่ง่ายครับ

    line_578370739176086.jpg line_578386712741548.jpg Screenshot_25640425_143626.jpg Screenshot_25640425_143534.jpg
     
  4. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิดแล้วครับ

    เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 พิมพ์เล็ก ปี2514 บล๊อคนิยมมือมีจุด

    ปี พ.ศ.2514 หลวงปู่เผือก พระปรมาจารย์แห่งวัดสาลีโขภิตาราม ได้คำนวณฤกษ์เห็นควรประกอบมหาพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งยวด สืบเนื่องมาแต่ “มหาฤกษ์” ที่ยากจะเกิดขึ้นในแต่ละคราว นั่นคือ "ฤกษ์มหาจักรจตุรงคสันนิบาต”
    อันได้แก่ ดาวจันทร์ ดาวพฤหัส ดาวเสาร์ และดาวราหู ต่างเคลื่อนเข้าสถิตอยู่ในองค์เกณท์ราศีอันเป็น “มหาจักร” แห่งตน และจะปรากฎถึง 4 วาระด้วยกันตลอดไตรมาสพรรษาปี 2514 ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทุก 200 ปีจะเกิดมีขึ้นครั้งหนึ่ง
    วาระมหามงคลที่จะ ถึงนั้น บรรดาผู้รู้ทั้งหลายไม่อาจปล่อยให้หลุดลอยได้ หลวงพ่อสาลีโขจึงกำหนดการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อให้สมเวลาที่รอคอย ทั้งยังปรารถนาให้เป็น “ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต” ของท่านทีเดียว
    การสร้างอิทธิวัตถุของหลวงพ่อสาลีโขนั้นไม่เลยแม้สัก ครั้งเดียวที่จะใช้โลหะเปล่า ท่านเพียรพยายามยิ่งในการจารอักขระเลขยันต์สำคัญครอบคลุมสรรพวิชาทั้งมวลลง ในแผ่นโลหะ เน้นหนักในทุกๆสายวิชาทั้งคงกระพัน มหาอุด ชาตรี กำบังตน มหาลาภ มหานิยม เมตตา แคล้วคลาด กันภัยกันคุณไสย กันภูตผี
    วิชาเหล่า นี้ท่านเพียรจารเสกเป่า แต่ละอักขระแต่ละพระยันต์ ท่านจะบรรจงเขียนอย่างสวยงาม ปลุกเสกและลงถม นำไปหลอมเอามาลงใหม่ ซับซ้อนเช่นนี้อย่างน้อยถึง3วาระด้วยกัน กระทั่งคราวหลอมเพื่อรีดปั๊มเหรียญ ช่างถึงกับตะลึงเมื่อแผ่นทองวิ่งวนอยู่ในเบ้าหลอม ไม่ยอมละลาย ได้ตักเก็บไว้เป็นหลักฐานจำนวนหลายสิบแผ่น
    แผ่นทองชนวนนับสิบกิโล แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริง และวิริยะอุตสาหะ อันหาได้ยากในพระอาจารย์สมัยปัจจุบัน ไม่ควรแปลกใจเลยที่บังเกิดปาฏิหาริย์แผ่นทองไม่ละลายเพราะ “ปราณ” ที่ท่านเป่าประจุย่อมสถิตแนบแน่นอยู่ในทุกอณูแผ่นทอง จนโลหะธาตุธรรมชาติทั้งมวลถูกแปรสภาพเป็น “ธาตุสำเร็จ” จากการตั้งธาตุ ปรุงธาตุ และหนุนธาตุทั้ง 4 ขึ้นมาจากจิตที่ทรงอภิญญา เฉพาะ “เตโชกสิณ” นั้น ท่านเชี่ยวชาญถึงขีดสุด
    ***มงคลวัตถุที่สร้างประกอบด้วย พระพุทธรูปสุโขทัย หน้านาง ขนาด 9 และ 5 นิ้ว พระพุทธนาคปรก ขนาด 9, 5 นิ้ว, พระสังกัจจายน์ ขนาด 9 นิ้ว, รูปหล่อหลวงปู่เผือก ขนาด 9 , 5 นิ้ว , พระนาคปรกแขวนคอ, รูปหล่อหลวงปู่เผือกขนาดแขวนคอ, เหรียญหลวงปู่เผือก รุ่น 2 พิมพ์ใหญ่ – เล็ก, เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อสาลีโข รุ่น 2 ชนวนมวลสารทั้งหมดถูกนำมาประกอบพิธีปลุกเสกในวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2514 เวลา 18.00 น. โดยพระคณาจารย์มากมาย มีหลวงปู่เผือกประทับทรง หลวงพ่อสาลีโขเป็นประธาน เมื่อแล้วเสร็จได้จุณเจิมสรรพวัสดุด้วยกระแจะหอม และสวดหนุนด้วยพระพุทธมนต์พิเศษ คือ บทยานี , บทภาณวาร , บทคาถาพัน และอิติปิโสรัตนมาลา ก่อนจะนำแผ่นโลหะทั้งปวงมาหล่อหลอมเป็นชนวนสัมฤทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นองค์ พระต่อไป


    วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2514 เวลา 10.08 น. เป็นกำหนดจุดเทียนชัยในพิธีเททอง และเริ่มทำพิธีพุทธาภิเษก วันนี้หลวงพ่อสาลีโขถือเป็นวันสำคัญที่สุดของงาน เพราะเป็นการเชิญชนวนสัมฤทธิ์เข้าสู่เบ้าหลอมหล่อรวมกับโลหะมงคลอื่นๆ แล้วเททองลงหุ่นให้สำเร็จเป็นองค์พระ จากนั้นจึงประพรมน้ำพระพุทธมนต์ยังเบ้าหลอม
    ครั้นทุบหุ่นดินออกก็ อัญเชิญพระปฏิมาลงชุบน้ำศักดิ์สิทธ์จากสถานที่สำคัญเช่น น้ำสรงพระบรมธาตุ , น้ำเมืองเพชร, น้ำสระแก้ว, น้ำบ้านบางปืน ฯลฯ แล้วอัญเชิญขึ้นประดิษฐานในพานเชิงใบใหญ่เคล้าคละประโปรบด้วยเครื่องหอม กระแจะจันทน์ พร้อมด้วยการเรียกสูตรตั้งนามให้เป็นสิริ ท่ามกลางพิธีมหาพุทธปรมาภิเษก พระมหานาคทั้งสี่เจริญบทมหาจักรพรรดิราช และบทพุทธาภิเษก โดยมีรายนามพระมหาเถระผู้ทรงรัตตัญญู ภาพเข้าร่วมพิธี ดังนี้
    1. พระภัทรมุกมุนี (ชิต) วัดเขาเต่า ประจวบคีรีขันธ์
    2. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย สุพรรณบุรี
    3. หลวงพ่อกุหลาบ วัดใหญ่สว่างอารมณ์ นนทบุรี
    4. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี
    5. หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ เพชรบุรี
    6. พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุ พระนคร
    7. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี
    8. หลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์
    9. หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต ขอนแก่น
    10. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช พระนครศรีอยุธยา
    11. หลวงพ่อมิ วัดสิงห์ ธนบุรี
    12. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี
    13. หลวงพ่อปี้ วัดด่านลานหอย สุโขทัย
    14. หลวงพ่อวัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท
    15. หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เพชรบูรณ์
    16. หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ นนทบุรี
    17. พระครูเมธีวรานุวัตร วัดมหาธาตุ พระนคร
    18. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี
    19. หลวงพ่อจัน วัดสระเกษ พระนคร
    20. หลวงพ่อสั้น วัดท่าอิฐ นนทบุรี
    21. หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ พระนครศรีอยุธยา
    22. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    23. หลวงพ่อจันทร์ วัดโสธรวราราม ฉะเชิงเทรา
    24. หลวงปู่เส็ง วัดกัลยาณมิตร ธนบุรี
    25. หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง นนทบุรี
    วัน พฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2514 เวลา 16.00 น. พิธีมหามงคลสรงองค์พระให้สำเร็จเป็น “พระเครื่อง” โดยบริสุทธิ์บริบูรณ์ ปราศจากมลทินโทษใดๆ พระคณาจารย์ในงานเจริญบทมงคลจักรวาล , ชัยมงคลคาถา และทิพยมนต์
    วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2514 เวลา 09.00 น. ตรงกับวันมหาจักรจตุรงคสันนิบาตวันสุดท้าย เป็นวาระนัดผู้สั่งจองอิทธิวัตถุให้มารับการประสิทธิเมจากมือหลวงพ่อสาลีโข ด้วยตนเองจนถ้วนทั่วทุกตัวคน

    ประสบการณ์มากมาย จนคนเล่าลือกันไปทั่วว่า หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข

    line_578352134158623.jpg line_578327891754160.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2021
  5. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิดแล้วครับ

    พระมาแบบกล่องเดิมๆ รับประกันชั้น1ครับ พระไม่แพงแต่น่าบูชามากๆ ศิษย์หลวงปู่โต๊ะบางคนบอกว่า เคยได้ยินท่านบอกว่า พระชุดนี้ดี น่าบูชาติดตัว มวลสารเก่าๆ สวยมากครับ

    บูชา 350 บาท


    ขออนุญาตและขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย
    " สมเด็จเกศมงคลรุ่น2 หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กทม จัดสร้างและพุทธาภิเษก ในวันเสาร์5 ปีพ.ศ. 2512 มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างใช้ผงวิเศษชุดเดิมจากการสร้างพระเกศมงคลรุ่น1 เมื่อปี พ.ศ.2485 โดยผงวิเศษดังกล่าว เป็นผงจากเศษพระกรุพระผงสุพรรณกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.สุพรรณบุรี , ผงวิเศษจาก ท่านสมเด็จพุฒาจารย์นวม วัดอนงค์ทำเองและรวบรวมจากพระเกจิสมัยนั้นหลายองค์ รวมทั้งหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าด้วย โดยสมเด็จพุฒาจารย์นวม ได้บอกให้หลวงพ่อฑูรย์นำผงดังกล่าวไปสร้างพระ พระอาจารย์ไพฑูรย์ ได้ไปหาพระอาจารย์ที่มีคุณวิเศษในสมัยนั้น อาทิ เช่น หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ อาตมาภาพ เห็นว่าท่านเป็นคนจังหวัด (สุพรรณบุรี) เดียวกัน ก็ไปขอว่า “ขออิทธิเจผมสักกระดาน จะเอาไปทำพระ ซึ่งในที่สุด ท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆ มาได้ เป็นจำนวนมาก ท่านได้เริ่มพิมพ์พระ ในปี 2485 จนถึงปี 2497 จึงเริ่มแจก พระผงเกศมงคล(ผสมผงพระเกศาของสมเด็จพุฒาจารย์นวม) ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก
    ต่อมาผงวิเศษทั้งหมดที่ได้จัดสร้างพระเกศ มงคลรุ่น1นี้ ถูกนำมาจัดสร้างอีกวาระหนึ่งในปี 2512 มีพระผงบูชา 4นิ้ว และ พระเครื่องทั้งหมด 4พิมพ์คือ
    1. พิมพ์สมเด็จหลังยันต์สาริกา (หลังยันต์จม)
    2. สมเด็จแจวเรือจ้าง
    3. พิมพ์หลวงพ่อโต
    4. พิมพ์สามเหลี่ยมแบบผงสุพรรณ (ท่านเป็นชาวสุพรรณ )
    การปลุกเสกมีพระเกจิที่หลวงพ่อฑูรย์รักใคร่สนิทสนม ได้หมุนเวียนมาปลุกเสกเดี่ยว ดังนี้
    1. ลป โตีะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2. ลพ เส่ง วัดกัลยาฯ
    3. ลพ สา วัดราชนัดดา
    4. ลพ ถิร วัดป่าเลไลย์

    หลวง พ่อไพฑูรย์หรือ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กทม. ท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิด ของสมเด็จพุฒาจารย์(นวม) วัดอนงค์ ท่านเป็นพระเถระที่ทรงกิตติคุณและเรืองไปด้วยพระเวทวิทยาคมท่านหนึ่ง ท่านเป็นสหายธรรมกับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ซึ่งงานพุทธาภิเศกพระเครื่องของท่านส่วนใหญ่หลวงปู่โต๊ะจะมาช่วยปลุกเสกด้วย และหลวงพ่อฑูรย์ท่านได้รับนิมนต์ไปงานพิธีพุทธาภิเศกสำคัญๆอยู่เสมอ พระผง หลวงพ่อฑูรย์ ทั้งสองรุ่น มีเจตนาสร้างดี เป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์ เป็นที่ทราบโดยทั่วไป ทั้งทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยมและ แคล้วคลาด สามารถบูชา ขึ้นคอได้ โดยสนิทใจ


    IMG_25640426_094151.jpg IMG_25640426_094138.jpg IMG_25640426_094132.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2021
  6. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    สมเด็จ วัดเกาะลอย หลวงปู่ทิม ปลุกเสก ปี2514 ผสมผงพรายกุมาร


    พระเครื่องที่หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสกที่ประวัติการสร้างชัดเจน แต่ราคาเบาๆเหมาะสำหรับคนที่อยากรู้ว่าทำไม พระเครื่องท่านถึงได้แพงนักหนา ต้องลองรุ่นนี้ครับ ผงพรายกุมารชัดเจน ใครไม่เคยเห็นหรืออยากเห็นต้องจัดครับ การสร้างเพื่อให้คณะศิษย์ที่เคารพอยู่ในองค์ท่านได้สักการะบูชา รำลึกถึงพระคุณของท่านที่ได้ให้ความสว่างแห่งการศึกษาแก่คณะสงฆ์ในด้านพระ ปริยัติธรรมพร้อมทั้งได้อาราธนาคณาจารย์ที่มีคุณวุฒิสูงมาทำพิธีปลุกเสก ซึ่งมีรายนามดังนี้

    ๑.หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เจ้าของสีผึ้งสีเขียวที่เลิศในด้านเมตตา มหานิยม
    ๒.หลวงพ่อทิม วัดไร่วารี(วัดละหารไร่) จ.ระยอง คณาจารย์ที่มีพลังจิตกล้าแข็งแห่งยุค มีวิชาเป็นเลิศและยอดเยี่ยมในด้านคงกะพันแคล้วคลาด
    ๓.หลวงพ่อเจ้าคุณวรพรตฯ วัดป่า จ.ชลบุรี เจ้าของพระปิดตาเมตตามหานิยม
    ๔.พระครูลิลิตสรคุณ จ.ชลบุรี
    ๕.พระครูโพธิสาสน์ประศาสน์ วัดโพธิ์สัมพันธ์ จ.ชลบุรี
    ๖. พระเทพสิทธินายก(หลวงปู่นาค) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    ๗.พระราชธรรมมาภรณ์(หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    ๘.พระครูพิพิธวรญาณ(หลวงพ่อชื่น) วัดมาบข่า จ.ระยอง
    ๙.พระครูภาวนานุโยค(หลวงพ่อหอม) วัดป่าเรไร จ.ระยอง
    คณาจารย์ทั้ง ๙ ท่านได้ใช้พลังจิตอันกล้าแข็ง ทุมเทกระแสจิตลงไปในวัตถุมงคลอย่างเต็มที่ เพื่อให้วัตถุมงคลเหล่านั้น เพียบพร้อมไปด้วย อิทธิฤทธิ์ บุญญฤทธิ์ อุดมลาภ อุดมผล และสามารถป้องกันตัวได้ ในพิธีนี้ได้ทำการปลุกเสกจนถึงรุ่งอรุณของวันใหม่ และเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำถูกต้องตามตำรับโบราณตลอดจนถึงพิธีทางไสยเวททุกประการ และได้ทำการอัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแอ่วให้รับรู้และร่วม ทำการปลุกเสกด้วย ดังนิมิตรของหลวงพ่อเจ้าคุณวรพรตฯที่ได้กล่าวแก่ผู้ใกล้ชิดว่า” เห็นมีแสงสีขาวเป็นยวงใยออกมาจากรูปถ่ายของคุณพ่อแอ่วพุ่งเข้าไปสู่วัตถุ มงคลของท่าน จึงมั่นใจว่า ของในพิธีนี้ต้องมีความขลังเป็นแน่แท้” ”สมเด็จองค์นี้ของหลวงพ่อหนักไปทางเมตตา มหานิยมและทางมหาลาภ
    พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูง จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรง การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น


    คาถาของหลวงปู่ทิม
    "มะอะอุ ทุกขัง อนิจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ"
    หลวง ปู่ทิมท่านว่าเป็นคาถาที่ดีและก็สั้น และพุทธคุณของคาถาบทนี้ก็สูงมากอยู่ที่คนปฏิบัติ พระรุ่นนี้ี้ีมีเอกลักษณ์การสร้างชัดเจนมากๆ ในการชี้แท้,เก๊ คือจะมีคราบชันหรือแชลคติดองค์พระแทบทุกองค์

    บูชา 550 บาท

    IMG_25640426_094421.jpg IMG_25640426_094416.jpg
     
  7. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ⭐หลวงพ่ออุตตมะ ท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ไว้ว่า ให้ท่องคาถาหัวใจพระเจ้า 10 ชาติ

    ♦️"เต ชะ สุ เน มะ ภู จะ นา วิ เว"♦️

    ในภาวะโรคระบาด แล้วจะปลอดโรค ปลอดภัย

    (คาถาหัวใจพระเจ้า 10 ชาติ ซึ่งเป็นชื่อย่อของพระพุทธเจ้าพระองค์ปัจจุบันทั้ง 10 พระชาติที่บำเพ็ญบารมีในฐานะพระโพธิสัตว์ โดยบำเพ็ญบารมีทั้ง 10 ประการ ใน 10 ชาติ ใช้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ เชื่อว่ามีอานุภาพหลายประการ อาจยังให้เกิดความสำเร็จด้านโภคทรัพย์ ไม่ขาดแคลนในทรัพย์สินเงินทอง เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง หรืออธิษฐานตามความปรารถนา เนื่องจากเป็นการขอพึ่งบารมีแห่งพระโพธิสัตว์ที่ได้บำเพ็ญมาอย่างยิ่งยวดตลอด 10 ชาติ)⭐

    ♦️♦️♦️พระราชอุดมมงคล (หลวงพ่ออุตตมะ)
    วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี♦️♦️♦️

    ⚜️⚜️⚜️ประวัติเรื่องเล่าและอภินิหารพระเกจิทั่วฟ้าเมืองไทย⚜️⚜️⚜️

    FB_IMG_1619425701016.jpg
     
  8. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิด

    องค์นี้เป็นพระชัยวัฒน์ แทบจะไม่ค่อบพบเห็น

    พิธีเดียวกับพระเครื่องสร้างสะพานเสตุวารีรี ปี2527 สมัยนั้นคนแช่งกันเช่าวัตถุมงคลหลวงพ่อเกษม เยอะเป็นประวัติศาตร์ พระกริ่ง,พระชัยวัฒน์หลวงพ่อเกษมถวายให้ในหลวงและพระบรมศานุวงศ์ แสดงว่า ดีจริง



    1598517686886.jpg 1598517683199.jpg 1598517694259.jpg 1598517692554.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2021
  9. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    แหวนแม่นางกวักยันต์ข้าง หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม พิธีผูกพัทธสีมาปี2521

    แหวนนางกวักและหลังยันต์ มีประวัติการสร้างชัดเจน และ มีลงในหนังสือของหลวงพ่อแน่นอน ของแท้,ของเก๊ แยกแยะออกได้เหมือนเหรียญหรือวัตถุมงคลอื่นๆในรุ่นเดียวกัน คร่าวๆคือ

    1.ความชัดเจนของตัวแม่นางกวัก อักขระยันต์ ต่างๆ
    2.ตัวขอบบน,ล่างแหวน เหมือนขอบตัดเหรียญ มีรอยตัดเหมือนเหรียญยุค2500
    3.ด้านหลังแม่นางกวักเป็นรอยนูนปั้มกระแทก ชัดเจน ของปลอม จะทำได้ไม่เหมือน
    4.รอยเชื่อมวงแหวนที่มาบรรจบกันจะเลื่อมกันนิดๆของเก๊จะทำแบบรวดเดียวหรือตัดแล้วเชื่อมเสมอกันเป๊ะ

    วงนี้ได้มาจากเจ้าของเดิมซึ่งเก็บเหรียญหลังหนุมาน,หลังยันต์ใว้หลายชิ้น ซึ่งราคาแทบจะแตะไม่ได้เลยเพราะพระเก็บเก่าไม่ได้ใช้เลยจึงขอแบ่งแหวนมาได้ชิ่นเดียวครับ แกว่า ของดีราคาไม่แพงก็แหวน บูชาแบบไม่ต้องลุ้นว่าจะเก๊,ท่านปลุกเสกใหม



    แม่นางกวัก...
    ตำนานนางกวัก เรียกเงินเรียกทอง
    ตำนานเล่ากันว่า ปู่เจ้าเขาเขียวพันธมิตรร่วมกับท้าวอุณาราช ยักษ์ผู้ทรงฤทธิ์ ได้ส่งลูกสาวคนเดียวที่ชื่อนางกวัก ไปช่วยเหลือดูแลนางประจันทร์ เหตุเพราะนางประจันทร์คอยดูแลบิดา คือ ท้าวอุณาราช ที่ถูกศรพระรามปักกลางอกแล้วสาปเอาไว้ที่เขาวงพระจันทร์อย่างทุกข์ทรมาน หลังจากนางกวักมาอยู่กับนางประจันทร์แล้ว ชาวเมืองที่เคยเกลียดชังท้าวอุณาราชกลับหามีความคิดเยี่ยงนั้นต่อไปไม่ แม้สำนักของนางประจันทร์จะทุรกันดารปานใด ประชาชนพลเมืองก็ยังเดินทางมาอย่างไม่ย่อท้อ พากันเอาลาภสักการะแก้วแหวนเงินทองมาสำนักของนางประจันทร์ผู้ที่มีความ กตัญญูต่อบุพการีอย่างมาก ด้วยเหตุจูงใจอย่างนี้ โบราณาจารย์ผู้ชาญฉลาดจึงได้สร้างเครื่องรางเป็นรูปนางกวักขึ้นในลักษณะ นั่งยกมือขวาครองผ้าสไบเฉียง บูชาด้วยทัพสัมภาระต่างๆ เสกด้วยคาถาหัวใจนางกวัก จนมือขยับไปมาหน้าหลังได้แล้วจึงเสร็จพิธี ด้วยคติที่เชื่อกันว่านางกวักเมื่อนำมาบูชาแล้วต้องสักการะด้วยน้ำแดง อาหารคาวหวานบ้างตามแต่เหตุปัจจัย จะทำให้ธุรกิจร้านค้านั้นเจริญรุ่งเรือง


    1619525166240..jpg 1619525146428..jpg 1619525160556..jpg Screenshot_25640427_112612.jpg Screenshot_25640427_112435.jpg Screenshot_25640426_203719.jpg Screenshot_25640423_193133.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2021
  10. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    เนื้อนวะโลหะ รุ่นนี้แกะบล๊อคปั๊มได้สวยมากๆ


    1619525164680..jpg 1619525150608..jpg 1619525162760..jpg
     
  11. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิดแล้วครับ

     
  12. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
     
  13. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,953
    ค่าพลัง:
    +5,631
    จองครับ
     
  14. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091

    รับทราบ ขอบคุณครับ
     
  15. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิดแล้วครับ

    สิงห์มงคลมหาบารมี หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ปี 48 เนื้อเงิน 3 กษัตริย์ ตอกโค๊ต ตอกเลขรันนัมเบอร์....เลี่ยมเดิมๆ เก่าจัด

    รายละเอียด - สิงห์มงคลมหาบารมี
    - สร้างและปลุกเสกโดย ล.พ.เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    - ๑๓ มี.ค. ๒๕๔๘
    - เนื้อเงิน 3 กษัตริย์....ปัดเงาบางส่วน
    - ขนาด 2 ซ.ม. คูณ 2.5 ซ.ม.
    - ตอกโค๊ต นะทรหด
    - ตอกโค๊ต ว.ฐ.๑
    - ตอกเลขรันนัมเบอร์ 1014

    บูชา 450 บาท

    IMG_25640430_103001.jpg IMG_25640430_103007.jpg Screenshot_25640430_103851.jpg Screenshot_25640430_103838.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2021
  16. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    3องค์ สมเด็จ วัดเอี่ยมวรนุชปี06,ผงหลวงปู่ทวดหลวงตาม้า,พระแก้วมรกตวัดชัยรัตน์ ราชบุรี รับประกันแท้

    บูชา 400 บาท



    IMG_25640430_111136.jpg IMG_25640430_111146.jpg IMG_25640430_111156.jpg IMG_25640430_111204.jpg IMG_25640430_111229.jpg IMG_25640430_111233.jpg IMG_25640430_111238.jpg
     
  17. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ปิดแล้วครับ


    แม่นางกวัก หลวงพ่อทาบ เนื้อผงปี2505 เนื้อดำผสมสีผึ้งเขียว

    ข้อความทั้งหมดได้ตัดตอนและย่อให้เหลือใจความสำคัญโดยมุ่งประเด็นไปที่การปลุกเสกของหลวงปู่ทิม ในปี๒๕๐๕ นำมาจากกระแสพระ ฉบับที่๓๖ เดือนสิงหาคม ๒๕๔๗ “หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง”โดย ชินพร สุขสถิตย์.ในส่วนความเห็นของผมเอง คิดว่าข้อเขียนส่วนใหญ่อ้างอิงจากข้อเขียนของอาจารย์ประถม อาจสาคร.…”เมื่อครั้งที่หลวงพ่อทาบจะสร้างพระผงทิ้งไว้เป็นสมบัติโลก ก็มาหารือกับหลวงพ่อทิม ถึงการสร้างผงให้ถูกต้องตามตำรา โดยหลวงพ่อทาบไม่ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งจารผงและลบผงเอง หลวงพ่อทิมจึงแนะนำว่า”โยมปถมนั่นแหละทำผงเก่ง และทำได้ชะงัดนัก ยังเคยทำมาให้นี่เสกเลย” จึงให้คนไปเชิญอาจารย์ประถมมาที่วัดกระบกขึ้นผึ้ง และเอ่ยปากว่าจ้างให้ช่วยเป็นผู้อำนวยการสร้างพระผงให้ท่าน.อาจารย์ปถมเล่าว่า ท่านก็รับปากด้วยความยินดี โดยจะขอสร้างเป็นพุทธบูชา ไม่ขอรับค่าจ้างแต่อย่างใด แต่มีข้อแม้ว่าการปลุกเสก ต้องนิมนต์หลวงพ่อทิมมาร่วมด้วย หลวงพ่อทาบไม่ขัดข้อง หลังจากนั้นไม่นานหลวงพ่อทาบก็อุตสาห์ซ้อนรถเครื่องไปหาหลวงพ่อทิม เพื่อปรึกษาหารือในการสร้างพระในครั้งนี้ และนิมนต์มาปลุกเสก.เมื่อรับปากหลวงพ่อทาบแล้วก็จัดเตรียมวัสดุมงคลตามตำราที่เคยแสวงหาไว้ตั้งแต่ครั้งวนเวียนรับราชการอยู่ตามหัวเมืองต่างๆ ได้นำมาปั้นเป็นชอล์กแท่งแบบดินสดเขียนกระดานเสร็จแล้วลบผงปถมัง และผงอิทธิเจตามตำราที่ร่ำเรียนมา ท่านรู้ตัวดีว่าเป็นเพียงฆราวาสที่ยังข้องแวะในโลกีย์แม้ทำผงเกิดความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์อย่างไร ผู้คนทั่วไปคงจะเชื่อถือยาก จึงไปขอผงวิเศษจากวัดโพธิสัมพันธ์ซึ่งหลวงพ่อบุญมีเป็นผู้ทำขึ้น และยังได้นำผงซึ่งโยคีฮาเล็บสร้างให้วัดสารนาถ มาร่วมด้วย ผงวิเศษนี้สร้างโดยศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ประกอบพิธีขึ้นที่วัดสัมพันธวงศ์ กทม.เป็นผงซึ่งหลวงพ่อลี วัดอโศการามนำไปสร้างพระผงของท่าน.โดยรวบรวมผงได้ประมาณ ๑ บาตรเต็มๆ หลวงพ่อทาบเห็นผงแล้ว หัวเราะชอบใจและบอกว่า”ผงนี้เฮี้ยวจริงๆ มีทั้งนุ่มลึกและเข้มแข็ง”จึงได้นำผงนี้ไปรวมกับผงเก่าๆของท่านซึ่งมีคัมภีร์โบราณ ดินมงคลต่างๆ ตามที่ท่านได้เสาะแสวงหาไว้ เมื่อได้ฤกษ์งามยามดีแล้ว หลวงพ่อทาบจึงได้กดพิมพ์พระเป็นปฐมฤกษ์ หลังจากนั้นท่านได้ร้องขอให้ชาวบ้านนุ่งขาวห่มขาวอาราธนาศีลทุกคนช่วยกันกดพิมพ์พระ โดยอาจารย์ปถมเป็นผู้อำนวยการสร้าง คืเ แนะนำการตำผง คลุกเคล้าผงและกดพิมพ์……………….
    ..สำหรับพระชุดนี้เป็นพระผงดำทั้งหมด มีพิมพ์สมเด็จ เป็นพิมพ์พระเก่าที่ได้มาจากวัดเนิน จังหวัดระยอง เข้าใจว่าเป็นพิมพ์พระสมัยหลวงปู่สังข์เฒ่า ทำด้วยหินมีดโกน อีกพิมพ์เป็นพิมพ์แม่นางกวัก สำหรับพิมพ์พระปิดตามี ๕ พิมพ์ คือ พิมพ์ใหญ่พิเศษ,พิมพ์ใหญ่,พิมพ์กลาง,พิมพ์เล็ก และพิมพ์จิ๋ว นอกจากนี้ยังมีพิมพ์กลีบบัว ได้พระประมาณ ๘๔,๐๐๐ องค์เท่าพระธรรมขันธ์.หลวงพ่อทาบได้นำสีผึ้งเขียวผสมลงไปด้วย ดังนั้นพระทุกองค์จึงมีส่วนผสมของสีผึ้งสีเขียว
    เมื่อพิมพ์พระเสร็จแล้ว หลวงพ่อทาบได้ปลุกเสกพระเพียงองค์เดียวนานหนึ่งพรรษาเต็มๆ เมื่อใกล้จะถึงงานผูกพัทธสีมาพระอุโบสถ หลวงพ่อทาบจึงทำพิธีปลุกเสกเสริมข้อบกพร่องอีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าทำเพิ่มเสริม หรืออุดช่องโหว่.ในงานปลุกเสกครั้งนี้เป็นงานครั้งแรกของหลวงพ่อทิมที่ท่านได้ออกจาก วัดละหารไร่ มาร่วมพิธีปลุกเสก พ.ศ.๒๕๐๕ หลวงพ่อทิมมีอายุ ๘๓ ปีพอดี.นอกจากหลวงพ่อทาบ ยังมีหลวงพ่อหอม วัดชากหมาก,หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง,หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ส่วนหลวงพ่อพระครูวรพตปัญญาจารไม่ได้มาปลุกเสก.ส่วนหลวงพ่อทาบ ไม่ได้มานั่งปลุกเสก ได้แต่นั่งรับแขก เพราะท่านท้องเสีย
    ….ในงานปลุกเสกนั้น เริ่มตั้งแต่ ๑๙.๐๐ น.ถึง ตี ๒เศษ โดยทางเจ้าพิธีการแบ่งการปลุกเสกไว้ถึง ๔ ช่วงโดยปลุกเสกไปเกือบสองชั่วโมงก็ตีฆ้องครั้งหนึ่งเพื่อบอกกล่าวให้หลวงพ่อที่ปรกออกจากเข้าสมาธิ พักผ่อนดื่มน้ำชา กาแฟประมาณครึ่งชั่วโมง.แต่หลวงปู่ทิมนั่งปรกรวดเดียว ๘ ชม.โดยไม่ขยับเขยื้อนเลย ท่านนั่งนิ่งสงบยกมือพนมอยู่ในท่าเดียวตลอด
    …หลวงพ่อทิมได้พูดเล่นกับอาจารย์ปถมว่า”ให้เสกแบบนี้เมื่อยตาย” จากนั้นก็กลับวัดเลย โดยไม่ยอมรับปัจจัยที่ทางวัดนำมาถวาย และท่านก็ไม่ยอมดื่มน้ำชาที่ทางเจ้าพิธีนำมาถวาย.ศิษย์ถามท่านว่า”ทำไมหลวงพ่อไม่ฉันน้ำที่เขาถวาย และไม่รอรับปัจจัยที่เขาถวาย” หลวงพ่อทิมตอบว่า”ถ้าฉันน้ำของเขา และรับปัจจัยที่เขาถวายก็จะไม่ได้บุญเพราะเท่ากับรับจ้างเขามาเสกพระ”ศิษย์ถามต่อไปอีกว่า”ทำไมต้องนั่งพนมมือเสก องค์อื่นๆเขานั่งสมาธิ มือขวาทับมือซ้ายกันทั้งนั้น” ท่านตอบว่า”พนมมือเสกพระดีกว่านั่งสมาธิ เพราะถ้า.เกิดนั่งหลับ เมื่อนั้นคนเขาจะได้รู้ เพราะมือที่พนมนั้นมันจะตก.
    องค์นี้ พระแท้ มาตรฐานถึงยุค รับประกันครับ





    IMG_25640501_020710.jpg IMG_25640501_020729.jpg Screenshot_25640501_020600.jpg Screenshot_25640501_020607.jpg Screenshot_25640501_020634.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2021
  18. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    เหรียญ หลวงพ่อวัดเขาตะเครา
    (พิมพ์สดุ้งกลับ หายาก) เพชรบุรี
    เนื้อทองเหลือง ปี ๒๕๑๖


    ซึ่งในปีนั้นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเสด็จพระราชดำเนินเททอง ในวันที่ 15 ตุลาคม ปี2516 พิธีใหญ่มากอีกพิธีหนึ่งของจังหวัดเพชรบุรี นอกจากมีการทูลเชิญในหลวงเสด็จเททองแล้วยังมีการกราบนิมนต์เกจิดังทั่วประเทศสมัยนั้นมาร่วมพิธีอย่างยิ่งใหญ่ เช่น หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อคลิ้ง หลวงปู่เขียว วัดหรงบล หลวงพ่อทบ พระอาจารย์ตื้อ หลวงพ่อเกษม หลวงปู่โต๊ะ หลวงปู่ฝั้น หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อแล วัดพระทรง หลวงพ่อทอง วัดใหม่บางจาน หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง หลวงพ่ออิทร์ วัดยาง ฯลฯ ร่วมปลุกเสก ถือเป็นพระดีพิธีใหญ่ มีอายุการสร้างมาแล้ว 40 กว่าปี ประสบการณ์คนเพชรบอกว่าแคล้วคลาด คงกระพัน ถือเป็นเหรียญประสบการณ์ติดอันดับเหรียญหนึ่งของจังหวัดเพชรบุรีเลยครับ
    พระดีน่าใช้ รับประกันแท้ครับ

    บูชา 1,400 บาท


    IMG_25640501_021427.jpg IMG_25640501_021441.jpg
    Screenshot_25640501_022331.jpg Screenshot_25640501_022359.jpg
     
  19. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน

    รับประกันแท้

    บูชา 350 บาท


    IMG_25640502_131838.jpg IMG_25640502_131845.jpg IMG_25640502_131852.jpg
     
  20. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,488
    ค่าพลัง:
    +53,091
    line_101815152815298.jpg line_101826738721452.jpg IMG_25640503_091026.jpg IMG_25640503_091055.jpg IMG_25640503_091105.jpg IMG_25640503_091110.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...